Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

5  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

உளவாளி: அத்தியாயம் 1

உளவாளி: அத்தியாயம் 1

13 mins
504


கருங்கடல், உக்ரைன்:


 2013:


 கருங்கடலில், உக்ரைன் கடலில் ஒரு கப்பல் மிதந்து கொண்டிருந்தது. கப்பலின் உள்ளே, நடுத்தர வயதுடையவர்கள் இருக்கைகளில் விளையாடிக் கொண்டிருக்கிறார்கள், சில சுருட்டுகள் மற்றும் மதுவை சுற்றி. கப்பலை ஓட்டும் போது, ​​ஓட்டுநர் கூறுகிறார்: "ஏய். நீங்கள் யார், மனிதனே? கப்பலின் உள்ளே செல்லுங்கள்." அவர் பதிலளிக்காததால், அவர் அவரைப் பார்க்கச் சென்றார், அந்த நபர் கடலிலும் அதைச் சுற்றியும் மூழ்கிக்கொண்டிருந்தார்.


 அந்நியன் டிரைவரால் மீட்கப்படுகிறான், நடுத்தர வயதுடைய ஒருவன் இந்த அந்நியனின் உடலை உன்னிப்பாகக் கவனிக்கிறான். மனிதனின் நாடித் துடிப்பைத் தொட்டு, "மனிதன் ஒரு நிமிடத்திற்கு 60 முதல் 80 வரை சாதாரண நாடித்துடிப்பைக் கொண்டிருக்கிறான்" என்பதை உணர்ந்தான்.


 அறுவை சிகிச்சையின் போது, ​​மருத்துவர் அவரது உடலில் இரண்டு தோட்டாக்களை அகற்றி, இந்த மனிதனின் உடலில் வேறு ஏதேனும் காயங்கள் உள்ளதா என பரிசோதிப்பார். சரிபார்க்கும் போது, ​​அவர் ஒரு சிப்பை மீட்டெடுத்து, அது ஒரு இலகுவானது என்பதை உணர்ந்தார், அதன் மூலம் மருத்துவர் வங்கி எண்ணையும் அதன் பெயரையும் நிழலில் குறிப்பிடுகிறார். "நாங்கள் உங்களை ஒன்றும் செய்யவில்லை. நீங்கள் கடலில் மூழ்கிக் கொண்டிருந்தீர்கள். நாங்கள் தான் உங்களைக் காப்பாற்றினோம்" என்று இந்திய அந்நியன் டாக்டரை அடிக்கிறான். அந்நியன் மருத்துவரின் கழுத்தில் இருந்து கையை எடுக்கிறான்.


 "உன் உடம்பில் இந்த ஒளி இருந்தது. உன் பெயர் என்ன?" டாக்டர் கேட்டார், அதற்கு அந்நியன் பதிலளித்தார்: "எனக்குத் தெரியாது." உடனே கப்பலில் மயங்கி விழுகிறார்.


 தேசிய புலனாய்வு நிறுவனம்:


 புதுடில்லி, இந்தியா:


 "என் பெயர் அஷ்வின் ராவத்." என்ஐஏ ஏஜென்ட் தலைமை அதிகாரி அரவிந்த் சிங்கிடம் பேசிக் கொண்டிருந்த போது, ​​இந்திய ராணுவத்தில் இருந்து துணை அதிகாரி ஒருவர் வந்து, "சார். பணி தோல்வியடைந்தது" என்று தெரிவிக்கிறார்.


 இதற்கிடையில், அந்நியர் தனது அடையாளத்தை அடையாளம் காண முடியாமல் கலக்கமடைந்து சில சவாலான பயிற்சிகளை செய்கிறார். அப்போது, ​​மருத்துவர் வந்து, அந்நியரிடம், "உனக்கு ஏதாவது ஞாபகம் இருக்கிறதா?"


 "இல்லை. அரேபியம், சீனம், தமிழ், ஆங்கிலம், தெலுங்கு, மலையாளம் என்று பல மொழிகளை எழுதிப் படித்ததாக ஞாபகம். ஆனால், நான் யார் என்று தெரியவில்லை!"



 ரஷ்யா:


 12:30 AM:


 கப்பல் கரைக்கு வந்ததும், மருத்துவர் அவருக்கு கொஞ்சம் பணம் கொடுத்து, ரஷ்யாவுக்குச் செல்லுமாறு கூறுகிறார், அந்நியன் அவருக்கு நன்றி கூறுகிறான். அந்நியன் ஹோட்டலில் தங்குவதற்குப் போதுமான பணம் இல்லை, அதற்கு பதிலாக, அருகிலுள்ள பூங்காவில் தூங்குகிறான்.


 அவர் பூங்காவில் தூங்கிக் கொண்டிருந்தபோது, ​​மதியம் 12:30-நள்ளிரவு போதைப்பொருள் கடத்தல் மாஃபியாவைப் பிடிக்க ரஷ்ய போலீசார் சுற்றிவளைத்தனர். போதைப்பொருள் அதிகமாக இருந்ததால், இவரைப் பார்த்து, "நீங்கள் இந்த இடங்களில் தூங்கக்கூடாது" என்று கூறுகிறார்.


 "வாருங்கள். உங்கள் பாஸ்போர்ட்டைக் காட்டுங்கள்" என்று மற்ற காவல்துறை அதிகாரி கூறினார், அதற்கு அந்நியர் கூறுகிறார்: "என்னிடம் பாஸ்போர்ட் இல்லை, நான் அதை தொலைத்துவிட்டேன்."


 அவரை அடிக்க போலீஸ் தங்கள் தடியை எடுக்கும்போது, ​​அந்நியன் தனது ஆதிமுறை திறமையைப் பயன்படுத்தி அவர்களை எதிர்த்துப் போராடுகிறான். அவர் போலீஸ்காரரின் துப்பாக்கியைப் பிடித்து ஆச்சரியப்படுகிறார். துப்பாக்கியை ஒருபுறம் எறிந்துவிட்டு, பயந்து அந்த இடத்தை விட்டு ஓடுகிறான்.


 புது தில்லி NIA அலுவலகம், இந்தியா:


 இதற்கிடையில், இந்திய எதிர்க்கட்சித் தலைவர் ரோஹித் சிங் ஊடகங்களுக்குத் தெரிவித்தார்: "எனது எதிரிகள் என்னையும் எனது குடும்பத்தினரையும் மிரட்டுகிறார்கள். அதற்கு எதிராக என்னிடம் வலுவான ஆதாரங்கள் உள்ளன. நான் அதை அம்பலப்படுத்தினால், அனைவரும் கைலாஷ் மலைக்குச் செல்ல வேண்டும், நான் சொல்கிறேன்."


 NIA அதிகாரிகள், RAW ஏஜென்ட்கள் மற்றும் இந்திய ராணுவத்தினர் இதை டிவி செய்திகளில் பார்த்துவிட்டு ஒருவர் கூறினார்: "இந்த அரசியல்வாதி சார் ஓவர் சீன் கிரியேட் செய்கிறார். அதுமட்டுமின்றி, அவர் இந்திய ரா ஏஜென்டைப் பற்றி ஒரு புத்தகம் எழுதுகிறார். அதில், எங்கள் பெயர் வருகிறது, இதை தூண்டிலாக பயன்படுத்தி, ரோஹித் பிரதமர் பதவியை கைப்பற்ற முயற்சிக்கிறார், நாங்கள் அவரை கொல்ல முயற்சித்தோம், அதை அவரும் நிரூபித்துள்ளார்.


 இராணுவ வீரர்களில் ஒருவர் அவரைப் பார்த்து கண் சிமிட்டினார், NIA மற்றும் RAW ஏஜென்ட்கள், "இந்த வழக்கில் யாருக்காவது தொடர்பு இருக்கிறதா? இயக்குனர் என்னிடம் கேட்டார்" என்று கேட்டார்கள்.


 கண் சிமிட்டிய ராணுவ வீரர் எழுந்து வெளியே சென்று வேகமாக எங்கோ நடந்தார். அந்த நபர் ராம் மோகனிடம் (மற்றொரு ஏஜென்ட்) "ஆபரேஷன் சாணக்யா பற்றி என்ன?" என்று கேட்டார்.


 "சில நாட்களுக்கு முன், ரோஹித் சிங்கை யாரோ கொல்ல முயன்றுள்ளனர். ஆனால், அது நடக்கவில்லை."


 "ஆமாம். இது எங்கள் பணி மட்டுமே. எனினும், பணி தோல்வியடைந்தது." இராணுவ வீரர் கூறினார்.


 இதற்கிடையில், அந்நியன் ஒரு வங்கிக்குச் சென்று வரவேற்பாளரிடம் கணக்கு எழுதுகிறான். கூடுதலாக, அவர் அவளிடம் கூறுகிறார்: "நான் ஒரு பாதுகாப்பான லாக்கருக்கு செல்ல விரும்பினேன்." அது அவனுடைய கணக்கு என்று அவனுக்குத் தெரியாது. அவன் பயத்துடன் வங்கியின் உள்ளே சென்றான். அங்கு, ஒரு காவலர் அவரைத் தடுத்து நிறுத்தி, "கைரேகைப் பெட்டியில் உங்கள் கையை வைக்கவும்."


 அவரது கைகள் நடுங்கும்போது, ​​அந்நியர் தனது கைகளை வைக்கிறார் மற்றும் கைரேகை அங்கீகரிக்கப்படுகிறது. அவர் அறையின் உள்ளே செல்லும்போது, ​​​​அந்த அறையில் யாரோ ஒரு பெட்டியை அவருக்கு அருகில் வைக்கிறார்கள். பயத்துடன், அந்நியன் பெட்டியைத் திறந்து சில பாஸ்போர்ட்களையும் அட்டைகளையும் கவனிக்கிறான். பாஸ்போர்ட்டில், அவர் பெயர் கிருஷ்ணா என்று கண்டுபிடிக்கப்பட்டது.



 அவர் ஒரு இந்தியக் குடிமகன் என்பது அந்நியருக்கு மேலும் தெரிய வருகிறது. சிறிது நேரம் ஆசுவாசப்படுத்திவிட்டு, பெட்டியை மேலும் சரிபார்த்தபோது, ​​ஏராளமான பாஸ்போர்ட்டுகள், துப்பாக்கிகள் மற்றும் ஏராளமான பணம் இருப்பதைக் கண்டு அதிர்ச்சியடைந்தார். அனைத்து கடவுச்சீட்டுகளிலும், ஒரே புகைப்படத்தை வேறு பெயருடன் கண்டறிவதால், அவரது உண்மையான பெயர் மற்றும் அசல் பாஸ்போர்ட்டை அடையாளம் காண்பது கடினமாகிறது.


 அந்நியன் கிருஷ்ணா என்ற பெயரை ஏற்றுக்கொண்டு, போலி பாஸ்போர்ட்டை எடுப்பதற்கு முன்பு துப்பாக்கியை விட்டு வெளியேறுகிறான். அவர் வங்கியிலிருந்து வெளியே செல்லும் போது, ​​ரகசிய இந்திய RAW ஏஜென்ட் ஒருவர், இந்தியாவில் உள்ள ஒருவருக்குத் தகவல் தெரிவிக்கிறார். பாஸ்போர்ட்டில் கிருஷ்ணாவின் முகவரியைப் பார்த்த அந்நியன், அருகில் இருந்த தொலைபேசி மூலம் அவர்களைத் தொடர்பு கொண்டு, "அம்மா வீட்டில் கிருஷ்ணா இருக்கிறாரா?"


 ஒரு நிமிஷம் இருங்க சார். தொலைபேசியில் காத்திருக்கும்போது, ​​​​இரண்டு போலீஸ்காரர்கள் தன்னை அடையாளம் கண்டுகொள்வதை அவர் கவனிக்கிறார். அவர்கள் தங்கள் வாக்கி டாக்கியை எடுத்துக்கொண்டபோது, ​​அவர் அந்த இடத்தை விட்டு தொலைப்பேசியை ஒதுக்கி வைத்துவிட்டு செல்கிறார்.


 அவர் துள்ளிக் குதித்துச் செல்லும்போது, ​​அந்த அந்நியன் போலீஸ் ஹாரன் ஒலியைப் பார்க்கிறான். இருப்பினும், சிறிது நேரத்திற்குப் பிறகு அவர் அமைதியானார், அது ஒரு ஆம்புலன்ஸ், அவரைக் கடந்து சென்றது என்பதை உணர்ந்தார். ஆனால், உடனே அவரைப் பிடிக்க போலீஸ் வந்ததாக அவர் கருதினார். என்ன செய்வது என்று தெரியவில்லை, அந்நியன் அருகிலுள்ள இந்திய தூதரகத்திற்குள் சென்று தனது பாஸ்போர்ட்டை இந்தியன் என்று காட்டுகிறான். அவரை உள்ளே அனுமதிக்க இந்திய காவல்துறை மற்றும் பாதுகாப்பு அதிகாரிகள் மறுத்துவிட்டனர். அப்போது, ​​ஒரு சிறுமி விசா கோரி விண்ணப்பித்தும், அது கிடைக்காததால் கூச்சலிட்டுள்ளார். அந்நியன் இந்தியத் தூதரகத்திலிருந்து அமைதியாக வெளியேறும்போது, ​​மற்றொரு அந்நியன் அவனைக் கவனித்து நிறுத்தச் சொன்னான்.


 அவன் கைகளில் கைவிலங்கு இருப்பதைக் கண்டதும், அந்நியன் ஓடிவிடுகிறான். ஒரு போலீஸ்காரர் அவர் மீது கை வைப்பதால், அவர் அவர்களை ஒரு கூழ் வரை அடித்து, ஒரு பாலைவன கழுகு துப்பாக்கியுடன் நிற்கிறார். அவர் பொது உடையில் போலீஸ் அதிகாரிகளுடன் சண்டையிட்டு, மைக்ரோஃபோனையும் அருகிலுள்ள கட்டிட வரைபடத்தையும் எடுத்துக் கொண்டு ஓடுகிறார். இருப்பினும், இராணுவ வீரர்கள் சில ஆபத்தான துப்பாக்கிகளுடன் கட்டிடத்தை சுற்றி வளைத்தனர்.


 இராணுவம் அந்நியரை அறை முழுவதும் தேடுவதால், அந்நியன் ஒரு கட்டிடத்தின் உச்சிக்கு செல்கிறான். மேலிருந்து குதிக்கும் போது, ​​தவறுதலாக குன்றின் மேல் இருந்து நான்காவது சுவரில் விழுந்துவிடுகிறார், அப்போது அவர் தனது பணப்பையை இழக்கிறார். பையை இழக்க மனம் வராமல் கவனமாக பையை எடுக்க இறங்கினான்.


 இதற்கிடையில், ரகசிய ரா ஏஜென்ட் ராம் மோகனைச் சந்திக்கிறார், அவரிடம் அவர் கூறுகிறார்: "துப்பாக்கியைத் தவிர, அவர் பணப்பைகள் மற்றும் போலி பாஸ்போர்ட்கள் அனைத்தையும் எடுத்துச் சென்றார்."



 "அவர் இறந்துவிட்டார் என்று நான் நினைத்தேன். ஆனால், அவர் இன்னும் உயிருடன் இருந்து எங்களை தொந்தரவு செய்கிறார்." ராம் பிரகாஷ் கூறினார். இதற்கிடையில், அந்நியன் அந்த பெண்ணை சந்திக்கிறான், அவள் இந்திய தூதரகத்தில் விசாவுக்காக போராடி அவளிடம் கேட்டாள்: "என்னை போலந்தில் விடுவீர்களா? நான் உங்களுக்கு 25,000 டாலர்கள் தருகிறேன்."


 "என்ன? என்னைக் கேலி செய்கிறாயா?" அந்நியன் தன் பணத்தை அவள் மீது வீசியதால், அவள் அதைப் பிடித்து என்ன செய்வது என்று தெரியவில்லை. அந்நியன் இப்போது அவளிடம் கேட்டான்: "சரி. பணத்தைத் திருப்பிக் கொடு. நான் வேறொருவரைத் தேடுகிறேன்." பணத்தைத் திரும்பக் கொடுக்க மனமில்லாமல், அந்நியனைத் தன் காரில் ஏற்றிச் செல்கிறாள்.


 இதற்கிடையில், ராம் மோகன் அந்நியனை பரவலாக தேடுகிறார். விசாரிக்கையில், அவர்களது இரண்டு இந்தியத் தூதரகங்கள் அந்நியரால் தாக்கப்பட்டதை அறிந்தார்.


 "அப்படியானால், ராணுவ வீரரை அனுப்பியது யார்? அப்படியென்றால், ராணுவ வீரர்கள் வேறொருவரைத் தேடி வந்திருக்கிறார்கள் என்று நான் நினைக்கிறேன்." ராம் மோகன் ரகசிய RAW ஏஜெண்டிடம் கூறினார்.


 ராம் மோகன் அவர்கள் தங்களைத் தவிர வேறு யாரோ அந்நியரைத் தேடினார்களா என்று சந்தேகிக்கிறார், அதைக் கவனிக்க முடிவு செய்தார்.


 "ரஷ்யா முழுவதும் அவனைப் பார்த்துவிட்டு அவனைப் பிடிக்கவும். மாலைக்குள், கிருஷ்ணனின் சடலம் எனக்கு வேண்டும்" என்று ராம் மோகன் தனது சாதனைகளுக்குச் சொன்னார். எல்லோரும் அதற்காக வேலை செய்கிறார்கள், ஜாக்கி கோடிங் என்ற பையனுக்கு ஒரு செய்தி வருகிறது: "ஆயுதங்கள் தயாராக உள்ளன சார்."


 இதற்கிடையில், அந்த பெண் அந்நியருடன் தொடர்ந்து உரையாடுகிறார். அவர் அமைதியாக வரும்போது, ​​​​அந்தப் பெண் கேட்டாள்: "ஏதாவது பேசு, நீ எப்போதும் அமைதியாக இருப்பாயா?"


 என்ன பேசுவது என்று தெரியாமல் அவர் கூறுகிறார்: "நாட்கள் ஆகியிருந்தன. நான் நன்றாக தூங்கவில்லை, எனக்கு கடுமையான தலைவலி உள்ளது. இருப்பினும் எனக்கு இது வழக்கம்." அந்தப் பெண் அவனது உரையாடலைக் கேட்டு, "போலந்துக்குச் செல்ல யாரும் இவ்வளவு தொகையைக் கொடுக்க மாட்டார்கள்."


 "இரண்டு வருடங்களுக்கு முன்பு என் வாழ்க்கையில் என்ன நடந்தது என்பதை என்னால் நினைவில் கொள்ள முடியவில்லை, என் பெயர் என்னவென்று எனக்குத் தெரியவில்லை!" அந்நியன் இதைச் சொன்னபோது, ​​அவள் சொன்னாள்: "நீங்கள் மிகவும் அதிர்ஷ்டசாலி டா."


 சிறிது நேரம் கழித்து, அவள் அவனிடம் கேட்டாள்: "நீங்கள் மறதி நோயால் பாதிக்கப்படுகிறீர்களா?"


 "ஆம்." அந்நியன் அவளிடம் சொன்னான். இதற்கிடையில், ராம் மோகன் அந்த பெண்ணின் கார் உரிமையாளரைத் தேடுகிறார், அவர் அந்நியரை தனது காரில் அழைத்துச் சென்றார்: அவள் பெயர் ராகவர்ஷினி, கோவை மாவட்டத்தைச் சேர்ந்த என்ஆர்ஐ, இன்ஃபோசிஸில் எம்என்சி ஊழியராக வீட்டிலிருந்து வேலை செய்கிறாள்.


 பெண்களில் ஒருவரான ரெபேக்கா, ஒரு போலீஸ் அதிகாரி அந்நியன் மற்றும் ராகவர்ஷினியின் புகைப்படத்தைப் பெறுகிறார். இதற்கிடையில், அந்நியன் ராகவர்ஷினியிடம் கூறுகிறான்: "இதுவரை நான் சொன்னது உண்மைதான். போலி பாஸ்போர்ட் மற்றும் வங்கி லாக்கரில் பணம் இருந்தது. நான் எங்கு சென்றாலும், எப்படித் தப்பிப்பது என்று எனக்கு மட்டுமே வழி இருக்கிறது. ஆனால், எப்படி என்று எனக்கே தெரியவில்லை. வாருங்கள் அது சாத்தியம்."


 "நானும் வழக்கமாக வெளியே செல்வேன், வழி கண்டுபிடித்தேன். நான் உங்களைப் போல் நினைக்கவில்லையா? பார். நீ மிகவும் பயப்படுகிறாய். அதனால்தான் நீ அப்படி நினைக்கிறாய்." அழகான தோற்றம் கொண்ட ராகவர்ஷினி தனது அழகான வெளிப்பாடுகள் மற்றும் கண் தொடர்புகளுடன் கூறினார்.


 "அருகில் உள்ள கார் எண்களை என்னால் தெளிவாகச் சொல்ல முடியும். இந்த ஹோட்டல் சர்வர் இடது கை என்று எனக்குத் தெரியும். சாம்பல் நிற காரில் துப்பாக்கி இருக்கிறது. நான் நடுக்கம் இல்லாமல் ஒரு கிலோமீட்டர் நடக்க முடியும். எனக்கு நன்றாகத் தெரியும். ஆனால், எனக்குத் தெரியாது. இவையெல்லாம் எனக்குத் தெரியும் என்றாலும் நான் யார் என்று தெரியவில்லை!" அந்நியன் இதைச் சொல்லும்போது, ​​அவள் திகைத்துப் போய், "அவளைச் சுற்றி என்ன நடக்கிறது!"


 இதற்கிடையில், அந்நியனும் ராகவர்ஷினியும் போலந்துக்குச் செல்கிறார்கள், அந்நியன் அவளுக்கு பணத்தைக் கொடுக்கிறான். அவன் அவளுக்குப் பணத்தைக் கொடுத்தபோது, ​​அவள் சொல்கிறாள்: "ஏதேனும் உதவி இருந்தால், எந்தத் தயக்கமும் இல்லாமல் என்னிடம் கேள்."


 "அவர் நம்ம ஆட்களா என்று பார்த்துவிட்டு சீக்கிரம் வருகிறேன்." அவள் சொன்னது போல் அவளும் வருவாள், அவன் ஏற்றுக்கொண்டு அவளுடன் 75 வயது மூதாட்டியிடம் செல்கிறான். "கிருஷ்ணன் காஷ்மீரில் ஒரு சாலை விபத்தில் இறந்துவிட்டான், அவனுடைய ஒவ்வொரு உடைமையையும் அவனுடைய சகோதரன் எடுத்துச் சென்றுவிட்டான்" என்று அந்நியனுக்குத் தெரியும். அந்நியன் கண் சிமிட்டுகிறான், இப்போது என்ன செய்வது என்று தெரியவில்லை.


 அருகில் இருந்த கத்தியைப் பிடித்து, யாரேனும் அவர்களைப் பின்தொடர்ந்தார்களா என்பதை அறிய முடிவு செய்கிறார். அவர் ராகவர்ஷினியின் அறையைச் சோதனை செய்யச் சென்றபோது, ​​யாரோ ஜன்னலை உடைத்து அந்நியரைத் தாக்கினர். இருவரும் வன்முறை சண்டையில் ஈடுபடுவதால் அவள் பயப்படுகிறாள். வழுக்கைத் தலையுடையவர் அவரைத் தாக்க பேனாவை எடுக்கும்போது, ​​அந்நியர் வழுக்கை மனிதனின் கைகால்களை உடைத்து, பையனின் கழுத்தை நொறுக்கினார் மற்றும் அவரது காலில் பலமுறை எலும்பு முறிவு ஏற்பட்டது.



 ராகவர்ஷினி வழுக்கைத் தலைவனுடைய பொருட்களைத் தரையில் வீசித் தேடுகிறாள். புகைப்படங்களைச் சரிபார்க்கும் போது, ​​"அவன் என்னையும் உன்னையும் தேடி வந்திருக்கிறான், ராகவர்ஷினி" என்று அந்த அந்நியன் உணர்கிறான். அவர்களை எதிர்கொள்ள முடியாமல் ஏற்கனவே படுகாயமடைந்த நிலையில், மொட்டை அடித்தவர் அருகில் உள்ள ஜன்னலை உடைத்து தரையில் குதித்து தற்கொலை செய்து கொண்டார்.


 ராகவர்ஷினியும் அந்நியரும் கூடுதலான பிரச்சனைகளைத் தவிர்ப்பதற்காக வீட்டை விட்டு வெளியேறி அவர்களை அணுகுகிறார்கள். இதற்கிடையில், ரெபேக்கா ராம் மோகனை அழைத்து, "சார். உண்மையான கிருஷ்ணரைத் தேடி வந்த கிருஷ்ணனால் எங்கள் ஆள் ஒருவர் கொல்லப்பட்டார்" என்று கூறுகிறார். மேலும் சிக்கல்களைத் தவிர்ப்பதற்காக உடலை விரைவில் சுத்தம் செய்யும்படி அவர் கட்டளையிடுகிறார்.


 இதற்கிடையில், அந்நியன் பணத்தை ஒரு பாதுகாப்பான லாக்கரில் வைத்துவிட்டு வெளியே வந்து ராகவர்ஷினியை காணவில்லை. அவன் அவளை முழுவதும் தேடிக்கொண்டிருக்க, அவள் அருகில் உள்ள கடையில் எதையோ வாங்கிக்கொண்டு மௌனமாக காருக்குள் நுழைந்தாள்.


 "ராகவர்ஷினி. நீ என் பாஸ்போர்ட்டைக் காட்டி போலீஸில் சரண் அடைகிறாய். என்னுடன் வந்தால் உன் உயிருக்கு ஆபத்து."


 "நீங்கள் இந்திய தூதரகத்தில் இருந்தபோது, ​​இந்த புகைப்படத்தை எடுத்துள்ளனர். சரியான உண்மையைச் சொல்லுங்கள்." இதைக் கேட்ட அந்நியன் இன்னும் கோபமடைந்து, "எனக்கு எதுவும் தெரியாது, என்னைத் தாக்கிய வழுக்கைப் பையன் கூட எனக்குத் தெரியாது."


 "என்னை இப்போது போலீசில் ஒப்படைக்கப் பார்க்கிறீர்களா?" இது, மேலும், அவரைக் கிளர்ச்சியடையச் செய்து, அந்நியன் சொன்னான்: "நான் எதற்காக ஓடுகிறேன், யாருக்காக ஓடுகிறேன் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை. ஆனால், என்னைத் துரத்துகிறவருக்கு என்னை நன்றாகத் தெரியும். அதனால், நான் இங்கிருந்து கண்டுபிடிக்க வேண்டும். "


 "நீ செய். நானும் உனக்கு துணையாக இருப்பேன்." இருப்பினும், அந்நியன் இதை எதிர்த்து, "என்னால் உன்னுடன் ஓட முடியாது, நீ இந்த காரை எடுத்துக்கொண்டு இந்த இடத்தை விட்டு எங்காவது போ" என்று கூறுகிறார்.


 போலீஸ் கார் அவர்களை நெருங்கியதும், அந்நியன் அவளை இந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறச் சொன்னான், அதை அவள் எதிர்க்கிறாள், அதற்கு பதிலாக அவள் சீட் பெல்ட் அணிந்தாள். அந்நியன் தனது காரை ஸ்டார்ட் செய்து வேகமாகச் செல்கிறான், மறுபுறம் காவல்துறையினரால் துரத்தப்படுகிறான்.


 போலீஸ் கார்கள் மற்றும் ஒரு போலீஸ் பைக்கை சேதப்படுத்தி, அவர் அந்த இடத்திலிருந்து ஒரு கார் குடோனுக்கு தப்பிக்க முடிகிறது. அவள் அந்நியனின் பார்வையைப் பார்க்கிறாள். காரில் இருந்த அனைத்தையும் எடுத்துக்கொண்டு அந்த இடத்தைச் சுற்றி எங்காவது காரை நிறுத்துகிறார்கள்.


 புது தில்லி:


 இதற்கிடையில், ரோஹித் சிங் மருத்துவமனைகளுக்கு வந்து விஸ்வஜித்தின் இறந்த உடலைப் பார்க்கிறார். அவர் தனது மனிதனை அறைந்து கூறுகிறார்: "அவர் விஸ்வஜித் இல்லை."


 இதற்கிடையில், மற்றொரு தலைமறைவான RAW ஏஜென்ட் ராம் மோகனை தொடர்பு கொண்டு கூறுகிறார்: "சார். ஒரு புதிய அப்டேட். எதிர்க்கட்சித் தலைவர் ரோஹித் சிங் பிணவறைக்கு வந்து விஸ்வஜித்தின் உடலைப் பார்த்துள்ளார்."


 "ரோஹித் சிங் இப்போது எங்கே இருக்கிறார்?"


 "அதெல்லாம் எனக்கு தெரியாது சார்."



 விரக்தியடைந்த ராம் மோகன் அழைப்பை நிறுத்திவிட்டார். இதற்கிடையில், ஜாக்கி தனது காரில் வெளியே செல்லும் போது ஒருவரிடமிருந்து ஒரு செய்தியைப் பெறுகிறார். ராகவர்ஷினியும் அந்நியரும் போலந்தில் அருகிலுள்ள ஹோட்டலில் தங்கியிருக்கையில்.


 ராகவர்ஷினி அந்நியனின் ஹேர்ஸ்டைலை மாற்றிவிட்டு: "ஐ லவ் யூ எடெர்னல் டா. ஹவ் க்யூட் யூ! ஐ ரியலி லைக் யூ டா." அவள் அவனை அணைத்துக் கொள்கிறாள். அந்நியன் கூறும்போது: "எனக்கு அடையாளம் இல்லை. நான் யார் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை."


 ஆனால் அவள் அவனைக் கண்டித்து, "எனக்கு 10 வயதில் என் தாயை இழந்தேன், என் தந்தை எனக்கு 18 வயதில் ஒரு பெரிய மாரடைப்பு காரணமாக சாலையின் நடுவில் என்னை விட்டுவிட்டார். அன்றிலிருந்து, நான் எதுவும் இல்லாமல் வளர்ந்தேன். அன்பு, பாசம் அல்லது சரியான அடையாளம், கவலை, பயம், குற்ற உணர்வு மற்றும் துரோகங்களுக்கு மத்தியில் நான் இந்த உலகில் வாழ முடிந்தது, நான் உன்னை முதலில் பார்த்தபோது, ​​​​கடவுள் எனக்கு ஒரு அன்பான நபரைக் கொடுத்தார் என்பதை உணர்ந்தேன், ஆனால், உங்கள் அடையாளத்தைக் கண்டுபிடிக்க நீங்கள் ஆர்வமாக உள்ளீர்கள். இனி ஒருவரையொருவர் சந்திக்க மாட்டோம்." ராகவர்ஷினி அழுது கொண்டே போக முயல்கிறாள். இருப்பினும், அந்நியன் அவள் கைகளைப் பிடித்து, "நான் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன் ராகவர்ஷினி. எனக்கு உன்னை மிகவும் பிடிக்கும்."


 அவர்கள் அணைத்துக்கொள்கிறார்கள், அவள் அவனுக்கு உதடு முத்தம் கொடுக்கிறாள். அந்நியன் இதை ஒரு நிம்மதியாகக் கண்டு அவள் உதடுகளை உணர்ச்சியுடன் முத்தமிட்டான். பின்னர், அவர் தனது ஆடையை கழற்றிவிட்டு, ராகவர்ஷினியின் உதடுகளைச் சுற்றிக் கொண்டே, சட்டத்தை செதுக்குவது போல மெதுவாக அவளது புடவையை கழற்றினார். அவளும் அந்நியனும் ஒரு போர்வையில் உடலுறவு கொள்கிறார்கள் (தங்கள் நிர்வாண உடலை மறைக்க) மற்றும் இரவு முழுவதும் ஒன்றாக தூங்குகிறார்கள். அடுத்த நாள், ராகவர்ஷினி தனது முட்டாள்தனத்தை உணர்ந்து, பாலினத்திற்காக வருந்துகிறார். ஆனால், அந்நியன் அவளுக்கு ஆறுதல் கூறுகிறான்.


 இந்த அறையில் அவர்கள் இருந்ததற்கான எந்த தடயமும் துப்பும் இல்லாமல், அவர்கள் ஆடைகளை அணிந்துகொண்டு அங்கிருந்து தப்பிக்கிறார்கள். ராகவர்ஷினி அந்நியனிடம் கேட்டாள்: "அடுத்து எங்கே போகிறோம்?"


 அந்நியன் ராகவர்ஷினியை ஹோட்டலில் அவனைப் பற்றிய விவரங்களை சேகரிக்கும்படி அறிவுறுத்துகிறான், அதற்கு அவள் கீழ்ப்படிகிறாள்.



 புதுடெல்லி எதிர்க் கட்சி வீடு:


 இதற்கிடையில், ரோஹித் சர்மா தனது உதவியாளரிடம், "அவர்களைச் சுற்றி ஒரு துரோகி இருந்துள்ளார், அவரைக் கண்டுபிடிக்கும் வரை, நான் சிங்கம் போல கர்ஜித்துக்கொண்டே இருப்பேன். போய் விஸ்வஜித்தின் தலையை கொண்டு வா" என்று கூறுகிறார்.


 இருப்பினும், உதவியாளர் மற்றும் ரோஹித் சிங் ஆகியோர் தலையில் குண்டு பாய்ந்து சம்பவ இடத்திலேயே இறந்தனர். கொலையாளி ஜாக்கி. இதற்கிடையில், அந்நியர் ராகவர்ஷினிக்கு விவரங்களைப் பெறுவதில் எப்படி புத்திசாலித்தனமாக செயல்பட வேண்டும் என்று அறிவுறுத்துகிறார். ஒரு வரவேற்பாளரின் உதவியுடன், அவள் சில விவரங்களைப் பெற்று அவற்றை அந்நியரிடம் ஒப்படைக்கிறாள்.


 இதற்கிடையில், ஆரம்பத்தில் ரோஹித் சிங்கின் வார்த்தைகளைக் கேட்டுக்கொண்டிருந்த RAW ஏஜென்ட் இயக்குனர் ஒருவர், போலந்தில் உள்ள ராம் மோகனின் அலுவலகத்திற்கு பதற்றமாக வந்து கூறுகிறார்: "சார். புதுதில்லியில், ரோஹித் சிங் கொல்லப்பட்டார். நான் வகுப்புவாதத்திற்கு பயப்படுகிறேன். கலவரங்கள்."


 "ஆமாம் சார். ரோஹித் சிங்கைக் கொன்றது கிருஷ்ணாதான். முன்பு அவனைக் கொல்லவில்லை. ஆனால், இப்போது அவன் வாழ்க்கையை முடித்துவிட்டான். இன்னும் சில நாட்களில் புதுடில்லி அலுவலகத்துக்குத் திரும்புவான்." வரவிருக்கும் வகுப்புவாத கலவரத்தின் அச்சுறுத்தலை எவ்வாறு தீர்ப்பது என்று RAW ஏஜென்ட் இயக்குனர் கண் சிமிட்டும்போது, ​​ராம் மோகன் கூறுகிறார்: "நீங்கள் முதலில் ஓய்வெடுங்கள், சார். நாங்கள் அதை பிறகு பார்க்கலாம்."


 இதற்கிடையில், அந்நியன் ராகவர்ஷினி பெற்ற முகவரியை எடுத்து, அவர்கள் அனைவரையும் தொலைபேசியின் உதவியுடன் தொடர்பு கொள்கிறான். ரஷ்ய காவல்துறையும் போலந்து காவல்துறையும் அந்நியனால் நிறுத்தப்பட்ட காரைக் கண்டுபிடிக்கும் போது, ​​இது ராம் மோகனுக்கும் பின்னர் ஜாக்கிக்கும் தெரிய வருகிறது. அந்த அந்நியன் யாரிடம் பேசினாரோ, அந்த அலுவலகத்திற்குச் சென்றபோது, ​​அங்கிருந்த பெண்களில் ஒருத்தி, "மிஸ்டர் விஸ்வஜித்" என்று கூறி அவனை அணுகுகிறாள்.


 அவள் அவனிடம் பேசும்போது அவன் ஆச்சரியப்படுகிறான், அவள் அவனை முன்பே நன்கு அறிந்தவள் போலவும், அவனை MD க்கு அழைத்துச் சென்று சில விவரங்களைத் தருகிறாள். ராகவர்ஷினியிடம் திரும்பி வந்து, அந்நியன் அவளிடம் கூறுகிறான்: "பெண் என்னை விஸ்வஜித் என்று அழைத்தாள். அதனால், நான் கிருஷ்ணா மற்றும் நான் விஸ்வஜித். எம்.டி.யில் இருந்து, விஸ்வஜித்தின் சடலத்தைப் பார்த்தேன்."


 "அவர் விஸ்வஜித் என்றால் நீங்கள் யார்?" அவள் இந்தக் கேள்வியைக் கேட்டதால், அந்நியன் குழப்பமடைந்து, விஸ்வாவின் சடலம் வைக்கப்பட்டிருந்த புது டெல்லிக்குத் திரும்பிச் செல்ல முடிவு செய்கிறான். அவர் போலி பாஸ்போர்ட்டைப் பயன்படுத்தி புது டெல்லியை அடைகிறார், அங்கு அவர் புத்திசாலித்தனமாக செயல்பட்டு எப்படியாவது மருத்துவமனைகளை அடைகிறார். அங்கு டாக்டருக்கு லஞ்சம் கொடுத்து, பிணவறையில், "விஸ்வஜித்தின் இறந்த உடல் காணவில்லை" என்று கண்டுபிடிக்கிறார்.


 "ஏற்கனவே ஒரு சிலரால் இந்த இறந்த உடலை திரும்ப எடுத்துச் சென்றுவிட்டனர். எந்த அனுமதியும் இல்லாமல் எப்படி இந்த மருத்துவமனைக்குள் நுழைந்தீர்கள்? பதிவேட்டில் கையெழுத்திட்டீர்களா?"


 அந்நியர் கூறுகிறார்: "நான் உடனடியாக பதிவேட்டைக் கிழித்துவிட்டு செல்கிறேன்." அவர் டாக்டரை அடித்து, ராகவர்ஷினியை சந்திக்கிறார், அவருடன் இந்தியாவுக்கு வந்தவர் (நீண்ட இடைவெளிக்குப் பிறகு). அவளது உதவியுடன் ரோஹித் சிங்கைப் பற்றி தெரிந்து கொள்கிறான். வீட்டில் அவரைத் தேடிச் சென்றபோது, ​​அவர் இறந்த தகவல் தெரிய வந்தது.


 அப்போது, ​​ராகவர்ஷினி, அருகில் இருந்த நாளிதழைப் பார்த்து, அந்நியரிடம், "இந்தச் செய்தியில் என்ன இருக்கிறது?"


 "மூன்று வாரங்களுக்கு முன், உக்ரைன் கருங்கடலில் படகில் இருந்தபோது ஒருவர் தற்கொலை செய்து கொண்டார். அந்த நபர் ரோஹித் சிங்கை இரண்டு முறை சுட்டுக் கொன்றார். அப்போது, ​​நான் தான் சென்று அவரைக் கொலை செய்ய முயன்றேன்."


 இதைக் கேட்ட ராகவர்ஷினி அதிர்ச்சியடைந்து, "ஒரு கொலையாளியுடன் வாழ வேண்டுமா?" என்று வருந்துகிறார். அந்நியன் காரை ஓட்டும்போது ஒரு போலீஸ் கார் அவர்களை மிஞ்சுகிறது. தேடப்படும் பட்டியலில் உள்ள ராகவர்ஷினி மற்றும் கிருஷ்ணா என்ற பெயரில் உள்ள அந்நியர் ஆகிய இருவரையும் பிடிக்க போலீசார் கேட்டுக் கொள்ளப்படுகிறார்கள். ராகவர்ஷினி அந்நியனிடம் தன்னை விட்டு வெளியேறும்படி கெஞ்சும்போது, ​​அவன் அவளிடம் கூறுகிறான்: "எங்கள் போட்டோ எடுத்தவனும், ரோஹித் சிங்கைக் கொன்றவனும் ஒரே மாதிரியானவர்கள், நாங்கள் இங்கே இருந்தால், அவர்கள் எங்களையும் கொன்றுவிடுவார்கள், நான் உன்னை எங்காவது விடுவேன். ஆனால், இங்கு வசிக்கக் கூடாது."


 இதற்கிடையில், இந்திய காவல்துறை முழு திட்டத்தையும் கெடுத்துவிட்டதால், அந்நியருக்கு எதிராக சதி செய்ததாக ராம் மோகன் வருந்துகிறார். இரண்டு குழுக்களாகப் பிரிந்து அந்நியரைப் பின்தொடருமாறு அவர் தனது குழுவிற்கு அறிவுறுத்துகிறார். இதற்கிடையில், ராகவர்ஷினி ஃபரிதாபாத்துக்குச் சென்று, அங்கு தனக்குத் தெரிந்த ஒரு தோழியை அங்கேயே தங்குகிறாள். அவள் அந்நியரைத் தொடர்பு கொள்ளும்போது, ​​ராம் மோகன் அவளது இருப்பிடத்தைக் கண்டுபிடித்து, அந்த இடத்தை முழுவதுமாகச் சுற்றி வரும்படி அவனது குழுவைச் சொன்னான்.


 அறிவுறுத்தப்பட்டபடி, ஜாக்கியும் அங்கு சுற்றிச் செல்கிறார், அந்நியன் அனைவருக்கும் துன்பத்தை ஏற்படுத்தியதற்காக வருந்துகிறான். பொலிஸாரும் இராணுவத்தினரும் முழு இடத்தையும் சுற்றி வளைத்துள்ளதால், அந்நியர் ராகவர்ஷினியையும் அவரது உரிமையாளரையும் உயிருக்கு பயந்து நிலத்தடிக்குச் செல்லும்படி கூறினார்.


 அந்நியன் LAW-80 இன் உதவியுடன் டேங்கரை வெடிக்கச் செய்கிறான். ராகவர்ஷினி ஒரு கொலையாளியைப் பார்த்து, அவர்களைக் குறிவைத்து, அதைப் பற்றி அந்நியனை எச்சரிக்கிறார். புகை வீட்டை மறைத்ததால், அந்நியர் ஒதுக்குப்புறமான சாலையின் உள்ளே செல்கிறார், அங்கு கொலையாளி அவரை சுட முயற்சிக்கிறார். மறைக்க புல் இருந்ததால், கொலையாளியைக் குழப்புவதற்காக அந்நியன் கழுகைச் சுடுவது போல் நடிக்கிறான். அந்நியன் மறைந்திருக்கும் போது அவர் ஒரு கைத்துப்பாக்கியை எடுத்துக்கொள்கிறார். இடது பக்கம் ஒளிந்து கொண்டு, கொலையாளியை சுட்டுக் கொன்றுவிட்டு, "உன்னுடன் வந்தவர்கள் யார்? சொல்லுங்கள் டா" என்று கேட்டார். கேள்வி கேட்டதும் கழுத்தை நெரித்துக் கொண்டார்.


 அவர், "நானும் உங்களைப் போலவே இருக்கிறேன். வெவ்வேறு நாடுகளில் வெவ்வேறு பெயர்களில் வேலை செய்வேன்" மற்றும் மைல்ஸ்டோனைப் பற்றி கூறுகிறார். கொலையாளி இறந்தார், மேலும் அவர் RAW ஏஜெண்டுடன் சேர்ந்து வேலை செய்ததை அந்நியன் உணர்கிறான். அந்நியன் ராகவர்ஷினியை அவளது காரில் அனுப்பி, அவளுக்குப் பணத்தைக் கொடுத்து புதிய வாழ்க்கையைத் தொடங்கும்படி வேண்டுகிறான். அந்நியன் கொலையாளியின் பையில் ஒரு தொலைபேசியைப் பார்த்து, அதற்கு ராம் மோகன் பதிலளித்தார்.


 "ஹலோ. இது யார் பேசறது?" அந்நியனின் குரலைக் கேட்டு, ராம் மோகன் பீதியடைந்தார் மற்றும் RAW ஏஜென்ட் இயக்குனர், தொலைபேசியை ஒலிபெருக்கியில் வைக்கச் சொன்னார்.


 ராம் மோகன் கூறுகிறார்: "கிருஷ்ணா. நீங்கள் முதலில் புது டெல்லியில் உள்ள RAW தலைமையகத்திற்கு வாருங்கள். இல்லையெனில், இது தொடரலாம்."


 "நான் இறக்கும் வரை, இது நடக்குமா?"


 "நீங்க பிரச்சனையை சொன்னால்தான் சரியா தீர்க்க முடியும்! முதல்ல சொல்லுங்க. முடிந்தால் ராகவர்ஷினியையும் கலந்தாலோசித்து சொல்லுங்கள்." இவ்வாறு ராம் மோகன் கூறும்போது, ​​அவள் இறந்துவிட்டதாக அந்த அந்நியன் பதிலளித்தான்.


 "என்ன நடந்தது? எப்படி?"


 "அதை விடுங்கள். இன்று மாலை சுமார் 5:30 மணியளவில் புது டெல்லியில், உங்கள் கோட் சூட்களை கழற்றிவிட்டு அங்கேயே நில். உங்கள் ஆட்கள் அங்கு இருக்கக்கூடாது." அந்நியன் ஏதோ செய்துவிட்டான் என்று ராம் மோகன் நினைக்கிறான். ஆனால், அந்நியன் தன் வாழ்க்கையில் நடந்த அனைத்தையும் மறந்துவிட்டான் என்பது அவனுக்குத் தெரியாது.


 ராம் மோகன் தனது ஆட்களை முழு இடத்தையும் சுற்றி வரும்படி அறிவுறுத்துகிறார், மேலும் RAW ஏஜென்ட் இயக்குனர் கிருஷ்ணாவை (அந்நியன்) அழைத்து வருமாறு கேட்டுக்கொள்கிறார். இருப்பினும், அது சாத்தியமற்றது என்று அவர் கூறுகிறார்.


 எங்கோ மறைந்திருந்து, அந்நியன் ராம் மோகனைப் பார்த்து, "உன் ஆட்களுடன் வந்திருக்கிறாயா? நான் உன்னைத் தனியாக வரச் சொன்னேன், நான் கிளம்புகிறேன்" என்று கேட்டான். ஒரு டிராக்கரின் உதவியுடன், அந்நியன் ராமைக் கண்காணிக்கிறான். அதேசமயம், இந்திய ராணுவத்தின் அறிவுறுத்தலின்படி மிகுந்த எச்சரிக்கையுடன் இருக்கும் புது தில்லி சர்வதேச விமான நிலையத்தில் வேறு சில ரகசிய அதிகாரிகள் சில தகவல்களை அனுப்புகிறார்கள்.



 அருகிலுள்ள போலீஸ் பாதுகாப்பு மற்றும் என்ஐஏ அதிகாரியின் வேனை எச்சரித்தது. ராம் மோகன் இருட்டறையில் தனது துப்பாக்கியுடன் அந்நியரைத் தேடுகையில், அந்நியன் அவரை துப்பாக்கி முனையில் பிடித்து, துப்பாக்கியை ஒருபுறம் எறியச் சொன்னார். அவர் ரெபேக்காவிடம் திரும்பி அவரிடம் கேட்டார்: "நீ ஒரு மைல் கல்லா?"


 "எல்லாவற்றையும் மறந்துவிட்டீர்களா? எங்களுடன் பணிபுரிந்தீர்களா?"


 அந்நியன் அவரிடம் கேட்டான்: "அப்படியானால், நான் யார்?"


 "நீ விஸ்வஜித். என்ஐஏ ஏஜென்ட் உளவாளி மற்றும் முன்னாள் ரா ஏஜென்ட், இந்திய ராணுவத்தில் இருந்து ஆட்சேர்ப்பு செய்யப்பட்டவர். 40 கோடி ரூபாயுடன் தப்பினீர்கள். சரியாக என்ன நடந்தது என்று சொல்லுங்கள்!"


 "ஏன் என்னைக் கொல்லப் பார்க்கிறாய்? ஏன் என்னை ரோஹித் சிங்கைக் கொல்ல அனுப்பினாய்?" இதைக் கேட்ட ராம், "என்னுடன் விளையாடுகிறாயா? ரோஹித் சிங்கைக் கொலை செய்ய உன்னை ஏன் அனுப்பினோம்? அவள் போதும், சரியா? மூன்று வாரங்களுக்கு முன்பே ரோஹித் சிங் இறந்துவிட்டார். அவரது சொந்தக் கட்சித் தலைவர்கள் கொலை செய்துவிட்டனர். அவனை." இருப்பினும், ராம் மோகன் பொய் சொல்கிறார் என்பதை உணர்ந்த ரெபேக்கா, விஸ்வஜித்தின் வாழ்க்கையைப் பற்றி கவலைப்படுகிறாள்.


 "ரோஹித் சிங்கைக் கொல்ல நாங்கள் உங்களை அனுப்பவில்லை. உண்மையில் மிதன்கோட்டில் என்ன நடந்தது என்று சொல்லுங்கள்!" விஸ்வஜித் தனக்கு இது பற்றி எதுவும் தெரியாது என்று கூற, ராம் மோகன் அந்த கருத்தை ஏற்க முடியாமல், தான் தோற்கடிக்கப்பட்டதாக கூறுகிறார். கூடுதலாக, மிதன்கோட்டில் இருந்து முகமது அமீரை அழைத்து வந்ததாகவும், ரோஹித் சிங்குடன் ஒரு சந்திப்பை ஏற்பாடு செய்ததாகவும் அவர் குற்றம் சாட்டினார். அவர்தான் ஆபரேஷன் மைல்ஸ்டோனை கெடுத்தார். ரோஹித் சிங்கைக் கொலை செய்ய படகை எடுத்துச் சென்றவர் இவர்தான். மேலும் அவருடன் அவர்களுக்கு எந்த தொடர்பும் இல்லை.


 ரோஹித் சிங்கை துப்பாக்கி முனையில் பிடித்து வைத்திருப்பது மற்றும் உக்ரைனின் கருங்கடலில் சில குழந்தைகள் ரோஹித் சிங்கை சுடாமல் அந்த இடத்தை விட்டு தப்பிப்பது போன்ற தனது கடந்த காலத்தை விஸ்வஜித் நினைவு கூர்ந்தார். ஆனால், அவர் இரண்டு துப்பாக்கிச் சூட்டுக் காயங்களுடன் கடலில் இருந்து கீழே விழுந்தார். ராம் மோகன் அவரிடம் கேட்டது போல்: "உனக்கு இப்போது எல்லாம் நினைவிருக்கிறதா?"


 "இனிமேல் நான் இந்த வேலையைச் செய்ய மாட்டேன்." இதற்கு, ராம் மோகன் எதிர்ப்பு தெரிவிக்க, அந்நியன் கூறுகிறான்: "கிருஷ்ணன் இரண்டு வாரங்களுக்கு முன் இறந்துவிட்டார். இதை எல்லாரிடமும் சொல்லுங்கள். என்னைத் தேட முயற்சிக்காதீர்கள். யாராவது என் பின்னால் வந்தால், நான் உன்னைத் துரத்திக் கொன்றுவிடுவேன் டா." விஸ்வஜித் கோபமாக அவனை முறைக்க, இதைச் சொல்லிவிட்டு யாருக்கும் தீங்கு செய்யாமல் அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறினான். செக்யூரிட்டிகள் உள்ளே வந்து அவரைக் கொல்ல முயற்சிக்கையில், அந்நியன் அவர்களை கொடூரமாக சுட்டுக் கொன்றான்.


 அவர்களில் ஒருவர் கீழே இருந்து சுட, விஸ்வஜித் மற்ற மனிதனை கீழே தள்ளி, மற்றவரின் தோளில் அமர்ந்து பாதுகாப்பை சுடுகிறார். அவர் பறந்து மற்ற மனிதனை தலையால் குத்துகிறார். விஸ்வஜித் வெளியே சென்றதால், ராம் மோகன் துப்பாக்கியை எடுத்துக்கொண்டு வெளியே வர, இன்னொரு கொலையாளியால் சுட்டுக் கொல்லப்பட்டான்.


 "வேலை முடிந்தது சார்" என்று கொலையாளி ஒருவரிடம் கூறினார், அவர் வேறு யாருமில்லை ரா ஏஜென்ட் இயக்குநரே. ராம் மோகனின் கீழ்படியாமையால் அவர் இந்த படுகொலையை செய்துள்ளார். இயக்குனர் இப்போது RAW ஏஜெண்டிடம் கூறுகிறார்: "சார். ஆபரேஷன் மைல்ஸ்டோனை நிறுத்துவோம். இது மிகவும் விலை உயர்ந்தது."


 "அடுத்து என்ன?"


 மற்றொரு கோப்பைக் காட்டி, RAW ஏஜென்ட் இயக்குனர் கூறுகிறார்: "அவர் முகமது அமீர். நாம் அவரைப் பின்தொடர்ந்து அவரைப் பிடிக்க வேண்டும். அவர் இந்தியாவின் பல்வேறு பகுதிகளைத் தாக்க திட்டமிட்டுள்ளதால், இந்த பணியில் எங்களுக்கு நல்ல ஸ்கோப் உள்ளது."



 சில மாதங்கள் கழித்து:


 மாஸ்கோ:


 இதற்கிடையில், விஸ்வஜித் மாஸ்கோவிற்குச் செல்கிறார், சில மாதங்களுக்குப் பிறகு ராகவர்ஷினியைத் தேடி, இறுதியாக, அவர் இரண்டாவது கை பைக்குகள் மற்றும் கார்களை விற்பனை செய்வதைக் காண்கிறார். அவன் தன் பெயரைக் கூப்பிடும்போது, ​​அவளிடம் பேச வார்த்தைகள் இல்லை, உணர்ச்சிவசப்பட்டு அவனை அணைத்துக்கொள்கிறாள், சில கண்ணீருடன் அவள் கண்கள் நிறைகின்றன.


 அவள் அவனிடம் வெளிப்படுத்துகிறாள்: "கடையில் உனக்காக ஒரு நல்ல செய்தி, என் அன்பே, நான் உங்கள் குழந்தையுடன் கர்ப்பமாக இருக்கிறேன்." அவளின் இந்தச் செய்தியைக் கேட்டதும் விஸ்வஜித் மகிழ்ச்சி அடைந்தார்.


 எபிலோக்:


 அமெரிக்க ஸ்பை த்ரில்லர் திரைப்படமான தி பார்ன் ஐடென்டிட்டியால் சரளமாக ஈர்க்கப்பட்ட இந்தக் கதை, திட்டமிட்ட முத்தொகுப்பின் முதல் பாகமாகும். கதையில் மேலும் இரண்டு அத்தியாயங்கள் இருக்கும்- ஏஜென்ட்: ஆன் டூட்டி அத்தியாயம் 2 மற்றும் ஏஜென்ட்: ஆன்-கால் அத்தியாயம் 3.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action