anuradha nazeer

Abstract

5.0  

anuradha nazeer

Abstract

உலகம்

உலகம்

1 min
715



 ஒருமுறை, ஒரு பெண் தனது குடும்பத்தினருடன் ஒரு 3 நட்சத்திர ஹோட்டலில் ஒரு சுற்றுலாவிற்கு தங்கியிருந்தார். அவர் 6 மாத குழந்தையின் தாயார். "நான் 1 கப் பால் பெறலாமா?" அந்த பெண்ணை 3 நட்சத்திர ஹோட்டல் மேலாளரிடம் கேட்டார். "ஆமாம் மேடம்", "ஆனால் அது உங்களுக்கு பணம் செலவாகும்" என்று பதிலளித்தார்.


"எந்த பிரச்சனையும் இல்லை", என்று அந்த பெண்மணி கூறினார். ஹோட்டலில் இருந்து திரும்பிச் செல்லும்போது, ​​குழந்தைக்கு மீண்டும் பசி ஏற்பட்டது. அவர்கள் ஒரு சாலை பக்க தேநீர் கடையில் நின்று தேநீர் விற்பனையாளரிடமிருந்து பால் எடுத்துக் கொண்டனர். "எவ்வளவு?" அவள் தேநீர் விற்பனையாளரிடம் கேட்டாள்.


"மேடம், நாங்கள் குழந்தையின் பாலுக்கு பணம் வசூலிக்கவில்லை", அந்த முதியவர் புன்னகையுடன் கூறினார். "பயணத்திற்கு உங்களுக்கு இன்னும் தேவைப்பட்டால் எனக்குத் தெரியப்படுத்துங்கள்". அந்த பெண்மணி இன்னும் ஒரு கோப்பை எடுத்துக்கொண்டு கிளம்பினார். அவள் ஆச்சரியப்பட்டாள், "யார் பணக்காரர்? ஹோட்டல் மேலாளரா அல்லது பழைய தேநீர் விற்பனையாளரா? சில நேரங்களில், அதிக பணத்திற்கான பந்தயத்தில், நாம் அனைவரும் மனிதர்கள் என்பதை மறந்து விடுகிறோம்.


பதிலுக்கு ஏதாவது எதிர்பார்க்காமல், தேவைப்படுபவருக்கு உதவுவோம். பணத்தால் முடிந்ததை விட இது நம்மை நன்றாக உணர வைக்கும். பால் மற்றும் சர்க்கரையை சந்திப்பதற்கு முன்பு, அது மிகவும் அழகாகவும் இனிமையாகவும் இருக்கும் என்று காபி ஒருபோதும் அறிந்திருக்கவில்லை. நாங்கள் தனிநபர்களாக நல்லவர்களாக இருக்கிறோம், ஆனால் சரியான நபர்களைச் சந்தித்து கலக்கும்போது சிறப்பாக ஆகிறோம் .... இணைந்திருங்கள். "உலகம் நல்ல மனிதர்களால் நிறைந்துள்ளது ... நீங்கள் ஒருவரைக் கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை என்றால் ... ஒன்றாக இருங்கள்.



Rate this content
Log in

Similar tamil story from Abstract