anuradha nazeer

Abstract Children Stories

5.0  

anuradha nazeer

Abstract Children Stories

தோட்டம்

தோட்டம்

1 min
599


ஒரு இளம் பெண் தனது பாட்டியிடமிருந்து ஒரு அழகான தோட்டத்தை வாரிசாகப் பெற்றார். அவள் தோட்டக்கலைகளையும் நேசித்தாள், அவளுடைய தோட்டத்தைப் பற்றி மிகவும் பெருமையாக இருந்தாள்.


ஒரு நாள், அவள் ஒரு பட்டியலில் ஒரு அழகான தாவரத்தைக் கண்டாள், அவளுடைய தோட்டத்திற்கு அதை வாங்க விரும்பினாள். அவள் அதை ஆர்டர் செய்து தன் கொல்லைப்புறத்தில் உள்ள ஸ்டோன்வாலின் அடிப்பகுதியில் நட்டாள்.


அவள் செடியை மிகவும் கவனித்துக்கொண்டாள், அது விரைவாக வளர்ந்து அழகிய பச்சை இலைகளைக் கொண்டிருந்தது. மாதங்கள் கடந்துவிட்டன, ஆனால் ஒரு பூ கூட மரத்தில் பூக்கவில்லை.


கோபமடைந்த அவள் கிட்டத்தட்ட மரத்தை வெட்ட விரும்பினாள். அத்தகைய நேரத்தில், அவரது பக்கத்து வீட்டிலிருந்து, "அழகான பூக்களுக்கு மிக்க நன்றி. நீங்கள் நடவு செய்த கொடியின் பூக்களைப் பார்த்து நான் எவ்வளவு ரசிக்கிறேன் என்று உங்களுக்குத் தெரியாது" என்றார்.

இதைக் கேட்டு, அந்த இளம்பெண் பக்கத்து வீட்டு சுவரின் பக்கத்திற்கு விரைந்து சென்று பூக்கும் மிக அழகான பூவைப் பார்க்கிறாள். அவள் எடுத்துக் கொண்ட கவனிப்பு அனைத்தும் பலனளித்தன. திராட்சை மட்டுமே பிளவுகள் வழியாக நுழைந்தது, அதன் காரணமாக அது சுவரின் பக்கவாட்டில் பூக்கவில்லை, ஆனால் மறுபுறம் தாராளமாக செய்தது.

கருத்து : உங்கள் முயற்சிகளின் நல்ல முடிவுகளை நீங்கள் காண முடியாது என்பதால், அது பலனைத் தரவில்லை என்று அர்த்தமல்ல.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Abstract