anuradha nazeer

Abstract

5.0  

anuradha nazeer

Abstract

தண்டனை

தண்டனை

1 min
136


ஒருமுறை ஒரு வயதான பெண்மணி தனது பார்வையை இழந்தார். குருடரானாள்.

அவள் ஒரு மருத்துவரை அழைத்து, அவன் அவளை குணப்படுத்தினால் அவனுக்கு மிகப் பெரிய தொகையை கொடுக்க ஒப்புக்கொண்டாள்.


அவள் குணமடையவில்லை என்றால் அவள் அவனுக்கு ஒரு பைசா கூட கொடுக்க மாட்டாள்.

மருத்துவர் தினமும் சிகிச்சைக்காக அவரது வீட்டிற்கு வந்தார்.

அவர் பெண்கள் தளபாடங்கள் மற்றும் பிற மதிப்புமிக்க பொருட்களை வீட்டிலிருந்து தினமும் திருடத் தொடங்கினார்.


அவர் பெண்கள் வீட்டில் இருந்து தினமும் ஒரு விஷயத்தை எடுத்துச் சென்றார்.

அவர் அந்த பெண்ணை குணப்படுத்த தாமதப்படுத்தினார்.

எல்லா தளபாடங்களையும் அகற்றிவிட்டு அந்த பெண்ணை குணப்படுத்தினார்.


அவர் பெண்கள் வீட்டில் இருந்து அனைத்து தளபாடங்கள் மற்றும் மதிப்புமிக்க கட்டுரைகளை அகற்றிய பிறகு. இப்போது டாக்டர் கோரினார். பெண்ணிடமிருந்து கட்டணம்.

ஆனால் அவள் கட்டணம் செலுத்த மறுத்துவிட்டாள். அவள் முழுமையாக குணமடையவில்லை என்று கூறினார்.


இப்போது மருத்துவர் அவர் மீது கட்டணம் செலுத்தவில்லை என்று நீதிபதியிடம் கேட்டதற்காக நீதிமன்றத்தில் வழக்கு பதிவு செய்தார் .அவரிடம் கூறினார். நீதிமன்றம் தனது கண் பார்வை முழுமையாக மீட்டெடுக்கப்படவில்லை என்று நீதிமன்றத்தில் கூறினார்,


அவளது தளபாடங்கள் மற்றும் பிற கலைப்பொருட்களை அவளால் பார்க்க முடியவில்லை.

நீதிபதி மிகவும் புத்திசாலி, அவர் இந்த விஷயத்தை புரிந்து கொண்டு மருத்துவரை தண்டித்தார்.  நேர்மையின்மை ஒருபோதும் கவனிக்கப்படாமல் அல்லது தண்டிக்கப்படாது விடப்படாது.


குற்றத்திற்கு தண்டனை கிடைத்தே தீரும் .



Rate this content
Log in

Similar tamil story from Abstract