anuradha nazeer

Fantasy

4.6  

anuradha nazeer

Fantasy

திரும்பி வரவில்லை,

திரும்பி வரவில்லை,

2 mins
11.5K


ஒருமுறை மிகவும் வறுமையாக,இருந்த ஒரு ஷூ தயாரிப்பாளர் இருந்தார், கடைசியாக, அவர் ஒரு சிறிய தோலுடன் இருந்தார், இதன் மூலம் ஒரு ஜோடி காலணிகளை மட்டுமே தயாரிக்க முடியும். மாலையில், அவர் தொடங்க விரும்பிய காலணிகளைத் தயாரிக்க தோல் வெட்டினார். அடுத்த நாள் காலையில், அமைதியாக படுத்துக் கொள்ளுங்கள். அவர் தனது பிரார்த்தனைகளைச் சொல்லி தூங்கிவிட்டார். காலையில் அவர் வழக்கம் போல் ஜெபம் செய்து, வேலைக்கு அமரத் தயாரானபோது, அவர் மேஜையில் முடித்து நிற்கும் ஜோடி காலணிகளைக் கண்டார். ஒரு தையல் கூட இடம் பெறவில்லை என்பதை அவர்கள் நேர்த்தியாகக் கண்டார்கள், மேலும் மாஸ்டர்-ஹேண்டின் வேலையைப் போலவே நன்றாக இருந்தார்கள். ஒரு வாங்குபவர் உள்ளே வந்தவுடன், அவர் காலணிகளைப் பற்றி மிகவும் மகிழ்ச்சியடைந்ததால், அவர்களுக்கான சாதாரண விலையை விட அதிகமாக அவர் செலுத்தினார்.


இதனால் ஷூ தயாரிப்பாளர் அந்த பணத்துடன் மேலும் இரண்டு ஜோடிகளுக்கு தோல் வாங்க முடிந்தது. அசாதாரணமாக அவர் தோல் தயார் செய்து, மறுநாள் காலையில் தனது வேலையைத் தொடங்குவதால் தூங்கினார், காலணிகள் ஏற்கனவே முடிந்துவிட்டதைக் கண்டு அவர் மிகவும் ஆச்சரியப்பட்டார், இது அவருக்கு அதிக பணம் சம்பாதிக்கச் செய்தது, இது பல நாட்கள் போய்விட்டது, அவர் ஒரு கிணறு ஆனார் -செய்ய வேண்டிய மனிதன். கிறிஸ்மஸுக்கு வெகு காலத்திற்கு முன்பே ஒரு மாலை, அவர் தனது மனைவியிடம் "இதற்குப் பின்னால் யார் இருக்கிறார்கள் என்பதைக் கண்டுபிடிக்க இன்று இரவு ஏன் இங்கே உட்கார முடியாது" என்று கேட்டார். அவரது மனைவி ஒப்புக் கொண்டார், அவர்கள் தோல் போட்டு அறை மூலையில் தங்களை மறைத்துக் கொண்டனர். நள்ளிரவில், இரண்டு சிறிய ஆடை ஆண்கள் உள்ளே வந்து, தங்கள் சிறிய விரல்களால் கால்களை மிகவும் நேர்த்தியாகவும் விரைவாகவும் முடித்தனர்.


எல்லாம் முடியும் வரை அவர்கள் தொடர்ந்து செய்து கொண்டே இருப்பார்கள். அடுத்த நாள் மனைவி "சிறிய மனிதர்கள் எங்களை பணக்காரர்களாக ஆக்கியது, அவர்களுக்கு துணி இல்லை என்று எங்கள் நன்றியைக் காட்ட வேண்டும், எனவே நான் அவர்களுக்கு சிறிய சட்டைகள், கோட்டுகள், இடுப்பு கோட்டுகள் ஆகியவற்றை உருவாக்குவேன், மேலும் நீங்கள் ஒவ்வொரு ஜோடி காலணிகளையும் உருவாக்குவீர்கள்" என்று கூறினார். கணவர் ஒப்புக் கொண்டார், மாலையில் அவர்கள் எல்லாவற்றையும் தயார் செய்து மேசையில் படுக்க வைத்து தங்களை மறைத்துக் கொண்டனர். நள்ளிரவில் அவர்கள் தவிர்த்துவிட்டு வேலைக்குச் செல்லவிருந்தனர்; ஆனால் அதற்கு பதிலாக அவர்கள் சிறிய அழகான ஆடைகளைக் கண்டார்கள். முதலில் அவர்கள் ஆச்சரியப்பட்டார்கள், ஆனால் பின்னர், பின்னர் மிகவும் மகிழ்ச்சியடைந்தார்கள். மிகப் பெரிய வேகத்தில் அவர்கள் பாடி, அழகான ஆடைகளை மென்மையாக்கி, பாடுகிறார்கள்: "இப்போது நாங்கள் மிகவும் அழகாகவும் சுத்தமாகவும் உடையணிந்துள்ளோம், ஏன் மற்றவர்களின் கால்களுக்கு அதிகமாக கூப்பிடுகிறோம்?" பின்னர் அவர்கள் துள்ளிக் குதித்து நடனமாடி நாற்காலிகள் மற்றும் மேசைகள் மீது பாய்ந்து, கதவுகளுக்கு வெளியே சென்றார்கள்.பின்னர்  அவர்கள் திரும்பி வரவில்லை, ஆனால் ஷூ தயாரிப்பாளர் அவர் வாழ்ந்த வரை நன்றாகவே இருந்தார்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Fantasy