anuradha nazeer

Abstract

5.0  

anuradha nazeer

Abstract

திராட்சை

திராட்சை

1 min
725


மனிதன் ஒரு திராட்சை இளவரசர் அஹ்மதிடம் பரிசாக கொண்டு வந்தான்.

இளவரசர் அகமதுவுக்கு ஒரு பரிசைக் கொண்டுவர முடிந்ததில் அவர் மிகவும் உற்சாகமாக இருந்தார். அவர் திராட்சைகளை அவனருகில் வைத்து, ‘இளவரசர் அஹ்மத், தயவுசெய்து என்னிடமிருந்து இந்த சிறிய பரிசை ஏற்றுக்கொள்’ என்றார். அவர் அதிகமாக வாங்க முடியாத ஒரு ஏழை.


அவர் தனது சிறிய பரிசை வழங்கியபோது அவரது முகம் மகிழ்ச்சியுடன் பிரகாசித்தது. அவர் இளவரசரை மிகவும் நேசித்தார் என்பது தெளிவாகத் தெரிந்தது.

இளவரசர் அவருக்கு நன்றியுடன் நன்றி தெரிவித்தார். அந்த மனிதன் அவனை எதிர்பார்த்தபடி பார்த்தபோது, ​​இளவரசன் ஒரு திராட்சை சாப்பிட்டான். பின்னர் இன்னொன்றை சாப்பிட்டார்.


மெதுவாக இளவரசர் திராட்சை முழுவதையும் தானே முடித்தார். அவர் அங்கு இருந்த யாருக்கும் திராட்சை வழங்கவில்லை.

அந்த திராட்சைகளை கொண்டு வந்த ஏழை மிகவும் மகிழ்ச்சியடைந்து வெளியேறினான்.

ஆச்சரியம் அவரைச் சுற்றி இருந்த இளவரசரின் நெருங்கிய நண்பர்கள் ஆச்சரியப்பட்டார்கள்.

வழக்கமாக இளவரசர் தனக்கு கிடைத்ததை அவர்களுடன் பகிர்ந்து கொண்டார். தனக்கு வழங்கப்பட்டதை அவர் அவர்களுக்கு வழங்குவார், அவர்கள் அதை ஒன்றாக சாப்பிடுவார்கள்.


வழக்கமாக அவர் பரிசை வழங்கிய நபருக்கு மரியாதை நிமித்தமாக முதலில் தொடங்குவார். ஆனால் அவர் அதை எப்போதும் மற்றவர்களுக்கு வழங்குவார்.

இந்த நேரம் வித்தியாசமாக இருந்தது. அதை யாருக்கும் வழங்காமல், இளவரசர் அஹ்மத் தானாகவே திராட்சைக் கொடியை முடித்தார்.

கேள்வி_மார்க் நண்பர்களில் ஒருவர் மரியாதையுடன் கேட்டார்,

இளவரசர் அஹ்மத்! எல்லா திராட்சைகளையும் நீங்களே எப்படி சாப்பிட்டீர்கள், எங்களில் எவருக்கும் வழங்கவில்லை?

இளவரசர் புன்னகைத்து, “திராட்சை புளிப்பு என்பதால் எல்லா திராட்சைகளையும் நானே சாப்பிட்டேன்.


புளிப்பு முகம் கொண்ட குழந்தை நான் உங்களுக்கு வழங்கியிருந்தால், நீங்கள் வேடிக்கையான முகங்களை உருவாக்கி, திராட்சை மீது உங்கள் வெறுப்பைக் காட்டியிருக்கலாம்.

அது அந்த ஏழை மனிதனின் உணர்வுகளை புண்படுத்தியிருக்கும்.

நான் அனைத்தையும் மகிழ்ச்சியுடன் சாப்பிட்டு ஏழை மனிதனைப் பிரியப்படுத்துவது நல்லது என்று நான் நினைத்தேன். அந்த ஏழை மனிதனின் உணர்வுகளை புண்படுத்த நான் விரும்பவில்லை.


1) மற்றவர்களின் உணர்வுகளை கருத்தில் கொள்வது

2) பரிசுகளை ஏற்றுக்கொள்வதில் கருணை.



Rate this content
Log in

Similar tamil story from Abstract