Adhithya Sakthivel

Action Thriller

5  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller

பயணம்: பழிவாங்கும் பயணம்

பயணம்: பழிவாங்கும் பயணம்

10 mins
716


இளைஞர்கள் ஒவ்வொருவருக்கும் தங்கள் சொந்த கனவுகள் உள்ளன. சிலர் ஐபிஎஸ் அதிகாரியாக ஆக விரும்புகிறார்கள், சிலர் ஒரு நிறுவனத்தை வளர்க்க விரும்புகிறார்கள், சிலர் வாழ்க்கையில் பெரியதை அடைய விரும்புகிறார்கள், சிலர் இந்த மாறும் உலகில் வாழ விரும்புவதில்லை. அது அந்த இளைஞர்களின் மனநிலையில் உள்ளது.


 இந்த கதையின் முக்கிய கதாபாத்திரமான கபினேஷ் என்ற இந்த குறிப்பிட்ட பையனின் வாழ்க்கையில் என்ன நடக்கிறது என்று பார்ப்போம். மிகவும் பொறுப்பான பையன், கபினேஷ் அவரது நண்பர்கள், கல்லூரி ஆசிரியர்கள் மற்றும் மூத்தவர்களிடையே பிரபலமானவர், ஏனென்றால் அவர் ஒரு தீவிர புத்தக வாசகர் மற்றும் கதை எழுத்தாளர். அவர் ஏபிஜி கலை மற்றும் அறிவியல் கல்லூரியில் சிறந்த மாணவர்களில் ஒருவர். இரண்டாம் ஆண்டு கல்லூரி மாணவர்.


 இந்த விஷயங்களைத் தவிர, பள்ளிகளில் உள்ள மாணவர்கள் மற்றும் பிற இளைஞர்களிடையே கபினேஷ் பல சமூகப் பொறுப்பையும் விழிப்புணர்வையும் உருவாக்கியுள்ளார், குறிப்பாக போதைப்பொருள் மற்றும் பிற கெட்ட பழக்கங்களைப் பயன்படுத்துவதை நிறுத்தினார்.


 விடுமுறை நாட்களை அனுபவித்த பிறகு, பல கல்லூரி மாணவர்களும் கபினேஷின் வகுப்பு தோழர்களும் மூன்று மாத கால செமஸ்டர் வெளியேறிய பிறகு கல்லூரிக்குள் நுழைகிறார்கள். இருப்பினும், கபினேஷ் மூன்று நாட்களுக்குப் பிறகுதான் கல்லூரிக்குள் நுழைகிறார், தலையை முழுவதுமாக மொட்டையடித்துக்கொண்டார்.


 விடுமுறை நாட்களுக்கான காரணங்கள் குறித்து அவரது வகுப்பு ஆசிரியரிடம் கேட்டபோது, ​​கபினேஷ் தனது குடும்ப உறுப்பினர்களுடன் இமாச்சலப் பிரதேசத்திற்கு அருகிலுள்ள மணாலிக்குச் சென்றதை வெளிப்படுத்துகிறார். ஹரிகேஷ், கபினேஷின் நெருங்கிய நண்பர் மற்றும் வகுப்பு பிரதிநிதி உட்பட அவரது நண்பர்கள் பலர் அவரிடம் கோபமடைந்தனர், ஏனெனில், கபினேஷ் தனது வாழ்க்கையில் முதல்முறையாக பொறுப்பற்றவராக இருந்தார், மேலும் உதவி வகுப்பு பிரதிநிதியாக தனது பங்கை மறந்துவிட்டார்.



 கபினேஷின் காதல் ஆர்வம் கூட காவியா அவரிடம் கோபமாக இருந்தது, ஏனெனில் அவர் அவரை நிறைய தவறவிட்டார். கபினேஷ் அவளை ஆறுதல்படுத்தி மன்னிப்பு கேட்ட பிறகு, விஷயங்கள் சாதாரணமாகின்றன.


 ஆனால், ஹரிகேஷ் மற்றும் கபினேஷின் மற்ற இரண்டு நெருங்கிய நண்பர்கள், ராம் மற்றும் ஜனார்த்தன் ஆகியோர் கபினேஷ் மீது சந்தேகம் கொண்டுள்ளனர், மேலும் காவியாவும் அவரை சந்தேகிக்கிறார், கல்லூரியில் நாள் முழுவதும் அவர் வருத்தப்படுவதை கவனித்த பின்னர்.


 மேலும், கபினேஷ் உதவி பதவியை ராஜினாமா செய்யும் போது அவர்களின் சந்தேகம் அதிகரிக்கிறது. வர்க்க பிரதிநிதி பதவியும் அவரது நண்பர்கள் பலரும் கபினேஷை மகிழ்ச்சியற்றவராகவும், மனநிலையுடனும், வருத்தமாகவும் இருப்பதை கவனிக்கிறார்கள், அவர்கள் கபினேஷில் பார்த்ததில்லை, ஏனென்றால் அவர் தன்னைத் தவிர அனைவரையும் மகிழ்ச்சியாக ஆக்குவார், யாரையும் ஒருபோதும் காயப்படுத்த மாட்டார்.


 மேலும், கபினேஷ் கல்லூரியில் பல நாட்கள் காவியாவைத் தவிர்க்கிறார். அதன்பிறகு, கபினேஷ் அவினாஷி சாலைகள் அருகே ஒரு வாடகை வீட்டைப் பெறுகிறார், மேலும் செல்வாக்கு மிக்க நான்கு பேரைக் கொல்ல சதி செய்கிறார்: கிருஷ்ணராஜ், கோகுல் மற்றும் ஃபாரூக் ஒரு போலீஸ் அதிகாரி டி.எஸ்.பி அஸ்வின் பிரதாப் ஐ.பி.எஸ்.


 கிருஷ்ணராஜ் கபினேஷால் நம்பர் 1 என குறிக்கப்பட்டார். சில குண்டர்களின் உதவியுடன் அவரது நடவடிக்கைகளை கவனித்த பின்னர் ஞாயிற்றுக்கிழமை அவரைக் கொல்ல திட்டமிட்டுள்ளார், யாருக்கு அவர் பணம் வழங்குகிறார். உண்மையில், கிருஷ்ணராஜ் கோயம்புத்தூரில் மிகவும் செல்வாக்கு மிக்கவர், அவர் நகரத்தில் சில குண்டர்களுடன் சட்டவிரோத போதைப்பொருள் வியாபாரம் செய்கிறார், மேலும் பலர் கோயம்புத்தூரில் தெரியவில்லை, சமூகத்தில் அதிக செல்வாக்குள்ள ஆண்களின் உதவியுடன் மருந்துகள் விற்கப்படுகின்றன.



 கபினேஷ் தனது நண்பர்கள் மற்றும் ஆசிரியர்கள் எழுப்பும் கேள்விகள் மற்றும் சந்தேகங்களைத் தவிர்ப்பதற்காக கல்லூரி வகுப்புகளில் கலந்துகொள்கிறார்.


 ஞாயிற்றுக்கிழமை, கபினேஷ் அதே குண்டரின் உதவியுடன் கிருஷ்ணராஜ் தனது உதவியாளருடன் பாதுகாக்கப்படவில்லை என்பதை உணர்ந்து, கலப்பட்டிக்கு அருகிலுள்ள ஒரு பெரிய பங்களாவில் வசிக்கிறார். கபினேஷ் தனது வீட்டிற்குள் நுழைந்து கிருஷ்ணரை கடுமையாக அடித்து கட்டிக்கொள்கிறார்.


 கிருஷ்ணராஜிடம் அவரது அடையாளம் மற்றும் அவரைக் கொன்றதற்கான காரணம் குறித்து கேட்டபோது, ​​கபினேஷ் அவரும் அவரது நண்பர்களும் சில நாட்களுக்கு முன்பு செய்த கொலையை நினைவில் வைத்துக் கொள்ளும்படி கேட்கிறார், மேலும் அந்த குடும்ப உறுப்பினர்களின் உறவினர்களில் ஒருவராக தன்னை வெளிப்படுத்திய பின்னர் அவரைக் கொன்றுவிடுகிறார்.


 அடுத்த நாள் டி.எஸ்.பி அஸ்வின் பிரதாப், கோகுல் மற்றும் ஃபாரூக் ஆகியோர் கிருஷ்ணராஜ் கொலை செய்யப்பட்ட குற்ற இடத்திற்கு வந்து, அவரை கொடூரமாக கொலை செய்ததைக் கண்டு அவர்கள் அச்சுறுத்தப்படுவதாக உணர்கிறார்கள். இப்போது, ​​கபினேஷ் உள்ளூர் குண்டரின் தொலைபேசியின் உதவியுடன் அஸ்வின் பிரதாப்பை அழைக்கிறார்.


 "டிஎஸ்பி அஸ்வின் பிரதாப்" என்றார் கபினேஷ்


 "ஆமாம். இது யார்?" டி.எஸ்.பி அஸ்வின் பிரதாப் கேட்டார்.



 "உங்கள் அரக்கன், அஸ்வின் பிரதாப். அடுத்த இலக்கு நீங்கள் தான். நரகத்திற்குச் செல்ல தயாராகுங்கள்" என்றார் கபினேஷ், அவர் அழைப்பைத் தொங்கவிட்டார்.


 அஸ்வின் பிரதாப் அச்சுறுத்தப்படுவதாக உணர்கிறார் மற்றும் அவரது பாதுகாப்பிற்காக, அவர் முதலில் தனது வீட்டில் ஒரு கடுமையான பாதுகாப்பை ஏற்பாடு செய்கிறார், மேலும் கட்டுப்பாட்டு அறையில் தொலைபேசி அழைப்பைக் கண்டுபிடிக்க முயற்சிக்கிறார். ஆனால், கபினேஷ் ஏற்கனவே தொலைபேசியில் இருந்த சிம் கார்டை அகற்றிவிட்டார், எனவே, அந்த இடம் கோவனூர் அருகே இருப்பதாகக் கூறப்படுகிறது, அங்கிருந்து கபினேஷ் அழைத்தார்.


 பின்னர், கபினேஷ் தனது கல்லூரி வகுப்புகளில் கலந்துகொள்கிறார், அதே போல் டி.எஸ்.பி அஸ்வின் பிரதாப்பின் அனைத்து நடவடிக்கைகளையும் அந்த உள்ளூர் குண்டர்களின் உதவியுடன் அறிந்துகொண்டு, அதே ஞாயிற்றுக்கிழமை கிருஷ்ணராஜ் போன்ற அஸ்வின் பிரதாப்பைக் கொல்ல திட்டமிட்டுள்ளார்.


 இந்த முறை, கவியா ஞாயிற்றுக்கிழமை கபினேஷை தனது வீட்டிற்கு வரும்படி கேட்டுக்கொள்கிறார், இதனால் கபினேஷுடன் நேரம் செலவிட முடியும், ஏனெனில் அவரது குடும்பம் கேரளாவின் கண்ணூருக்கு விடுமுறை பயணத்திற்கு செல்கிறது. இருப்பினும், கபினேஷ் ஞாயிற்றுக்கிழமை வருமாறு தனது கோரிக்கைகளை மறுக்கிறார், ஏனெனில் டி.எஸ்.பி அஸ்வின் பிரதாப்பைக் கொல்வதே அவரது அட்டவணை.


 மேலும், அவர் காவியாவை சில கடுமையான வார்த்தைகளால் காயப்படுத்துகிறார், அவள் அவரை கட்டாயப்படுத்தும்போது அவள் இதயத்தை உடைக்கிறாள், அவள் அவனை விட்டு வெளியேறப் போகிறாள். அந்த நேரத்தில், காவியாவுடன் இவ்வளவு கடுமையாக நடந்து கொண்டதற்கு கபினேஷின் வருத்தத்தை அவள் கவனிக்கிறாள்.



 கபினேஷ் சில சந்தேகத்திற்கிடமான செயல்களில் ஈடுபட்டிருப்பதாக அவள் சந்தேகிக்கிறாள், கபினேஷின் நடவடிக்கைகளைக் கவனிப்பதற்காக ஞாயிற்றுக்கிழமை அவரைப் பின்தொடர முடிவு செய்கிறாள்.


 இதற்கிடையில், டி.எஸ்.பி அஸ்வின் பிரதாப் பீலமேடு வீட்டின் அருகே தஞ்சம் புகுந்திருப்பதாகவும், அதே குண்டர்களின் உதவியுடன் (பாதுகாப்புக் காவலரை மயக்கமடைந்து வீழ்த்தியவர்) கபினேஷ் அறிந்திருக்கிறார், அவர் அந்த குண்டர்களின் உதவியுடன் ஒரு போலீஸ் அதிகாரியாக உடை அணிந்து நுழைகிறார் உள்ளூர் குண்டர்களுடன் டி.எஸ்.பி அஸ்வின் பிரதாப்பின் வீடு.


 டி.எஸ்.பி அஸ்வின் பிரதாப்பின் வீட்டிற்குள் கபினேஷ் நுழைவதை காவியா கவனித்து அவர்களின் வீட்டிற்குள் நுழைகிறார்.


 "ஏய். நீ யார் ஆண்கள்?" டி.எஸ்.பி அஸ்வின் பிரதாப் கேட்டார்.


 "உங்கள் அரக்கன், மிஸ்டர் அஷ்வின் பிரதாப்" குண்டர்களில் ஒருவர் கூறினார்.


 "ஓ! நீங்கள் அனைவரும் கிருஷ்ணராஜின் கொலைகாரன்" என்றார் அஸ்வின் பிரதாப்.


 "ஆம். இப்போது நீங்கள் எங்களால் கொல்லப்படப் போகிறீர்கள்" என்றார் கபினேஷ்.


 “பாதுகாப்பு… பாதுகாப்பு…” உதவி கோரி அஸ்வின் பிரதாப்பை அழைத்தார்.


 "அவர் வரமாட்டார், ஏனென்றால், நாங்கள் அவரை மயக்கத்தில் தட்டினோம். இப்போது, ​​மற்றவர்களின் பார்வையில், கபினேஷ் இந்த வீட்டின் காவலர்" என்று அந்த குண்டர்கள் சொன்னார்கள்.


 அஸ்வின் பிரதாப்பை அரிவாள் மூலம் கபினேஷ் கொடூரமாக குத்துகிறார், மேலும் கோயம்புத்தூர் மாவட்டத்தின் ஏஎஸ்பி முன்னாள் ஏஎஸ்பிஆர்ஜுன் பிரதாப்பின் தம்பி என்றும், அவர் தனது முழு குடும்பத்தினருடன் கொடூரமாக கொலை செய்ததாகவும், பலியானார் என்றும் வெளிப்படுத்தினார்.


 அர்ஜுன் பிரதாப்பின் சகோதரர் என்பதை அறிந்த அஸ்வின் இறந்து விடுகிறார். கபினேஷின் மிருகத்தனத்திற்கு காவியா சாட்சி கொடுத்து அதிர்ச்சியடைகிறார். அவள் அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறவிருந்தபோது, ​​கபினேஷின் குண்டர்கள் அவளைப் பிடித்து சிறைபிடித்து வைத்திருக்கிறார்கள்.


 "காவியா, நீ எங்கே போகிறாய்?" என்று கபினேஷ் கேட்டார்.


 "கபினேஷ். நீ ஒரு கொலைகாரனா? உன்னை இப்படி நான் பார்த்ததில்லை. உனக்கு என்ன நேர்ந்தது? நீ ஒரு குண்டர்களின் மகனா? சி" என்றாள் காவியா.



 இதைக் கேட்ட குண்டர்களில் ஒருவர் காவியாவை அறைந்து, "நீங்கள் அவருக்கு எதிராக இன்னொரு வார்த்தை சொன்னால், நீங்கள் கொல்லப்படுவீர்கள். ஆம். நாங்கள் இவர்களைக் கொலை செய்தோம். நாங்கள் அனைவரும் இதை ஏன் செய்கிறோம் என்று உங்களுக்குத் தெரியுமா?"


 சில மாதங்களுக்கு முன்னர் நடந்த கடந்த சம்பவங்கள் கபினேஷ் மற்றும் அவரது குண்டர்களால் வெளிப்படுத்தப்பட்டுள்ளன, அவர்கள் அனைவரும் ஏஎஸ்பி அர்ஜுன் பிரதாப்பின் அணியினர் மற்றும் நெருங்கிய உதவியாளர்கள். (கடந்த கால சம்பவங்கள் நானே விவரிக்கப்படுகின்றன)


 கபினேஷ் ஒரு உற்சாகமான மற்றும் அழகான இளைஞராக இருந்தார், அவர் எப்போதும் அனைவரையும் மகிழ்ச்சியடையச் செய்கிறார், யாரையும் ஒருபோதும் காயப்படுத்துவதில்லை. அவரைப் பொறுத்தவரை, அவரது தந்தை ராஜேஷ் எல்லாம் மற்றும் அவரது தாயை விட அதிகம். அவர் ஒரு சூடான இரத்தம் மற்றும் விழிப்புணர்வு இளைஞராக இருந்தார் மற்றும் தேசபக்தி சித்தாந்தங்களுடன் செல்வாக்கு செலுத்துகிறார்.


 எல்லோரும் சமூகப் பொறுப்பாளர்களாக இருக்க வேண்டும் என்று கபினேஷ் எதிர்பார்க்கிறார், குறிப்பாக அவரைப் போன்ற இளைஞர்கள் நல்லவர்களாகவும் நேர்மையான மற்றும் நெறிமுறை வாழ்க்கை வாழவும் விரும்புகிறார்கள். இருப்பினும், அவரது சித்தாந்தங்கள் அவரது நண்பர்களால் ஏற்றுக்கொள்ளப்படவில்லை, அதற்கு பதிலாக அவர்கள் மிகவும் விழிப்புணர்வையும் பொறுப்பையும் கொண்டவர்கள் என்று கேலி செய்தனர்.


 மேலும், கபினேஷின் நண்பர்கள் சிலர் போதைப்பொருள், சிகரெட் மற்றும் ஆல்கஹால் ஆகியவற்றிற்கு அடிமையாக உள்ளனர், அவை தமிழக அரசு மக்களுக்கு விற்பனையாகும். அதிக செல்வாக்குள்ள நபர்களும் இதில் ஈடுபட்டுள்ளதால், விற்பனை செய்யும் தொழிலுக்குப் பின்னால் யார் இருக்கிறார்கள் என்பது யாருக்கும் தெரியாது, இவர்களை குறிப்பிட்ட குண்டர்கள் விற்கிறார்கள்.


 கல்லூரி நாட்களில், கபினேஷ் அவர்களில் இருவருடன் நெருக்கமாக இருந்தார்: ஒருவர் காவியா, மற்றவர் அர்ஜுன் பிரதாப், அவரது மூத்தவர் மற்றும் என்.சி.சி மாணவர்களில் ஒருவர். காவியா ஒரு கண்டிப்பான பிராமண சமூகத்தைச் சேர்ந்தவர், அவரது ஒற்றை தந்தையால் வளர்க்கப்பட்டார், இது கபினேஷை மிகவும் தொடுகிறது. இனிமேல், அவர் அவளுடன் ஒருபோதும் கடுமையாக இருந்ததில்லை, அதற்கு பதிலாக, அவளுக்கு நிறைய அன்பையும் பாசத்தையும் பொழிந்து, அவளை மகிழ்ச்சியாக உணரவைத்தார்.


 அர்ஜுன் பிரதாப் கோயம்புத்தூர் மாவட்டத்திற்கு அருகிலுள்ள அனாதை இல்ல அறக்கட்டளையில் வளர்ந்த அனாதை. அவரது பெற்றோர் மும்பை வெடிகுண்டு குண்டுவெடிப்பு 2008 இல் கொல்லப்பட்டனர், அன்றிலிருந்து அவர் பயங்கரவாதிகளை வெறுக்கிறார் மற்றும் சமூக பொறுப்பு குறித்து கல்லூரி இளைஞர்களிடையே விழிப்புணர்வை ஏற்படுத்த முயற்சிக்கிறார். ஆனால், சிலரின் சுயநல மனப்பான்மையால் வீணாகிறது.



 ஆரம்ப காலங்களில், அர்ஜுன் பிரதாப் கபினேஷைக் கசக்கி, அவரது பொறுமையை சோதித்தார். பிற்காலத்தில், அவர்கள் நெருக்கமாகி, அவர்களின் பிணைப்பு விரைவில் சகோதரரைப் போல இருந்தது. தனது பெற்றோருடன் பேசிய பிறகு, கபினேஷ் அர்ஜுன் பிரதாப்பை தனது வீட்டிற்கு அழைத்து வருகிறார், இதனால் அவர்கள் என்றென்றும் சகோதரர்களைப் போல இருக்க முடியும்.


 சில நாட்களுக்குப் பிறகு, கஜினேஷ் மற்றும் அவரது குடும்ப உறுப்பினர்களின் அன்பு மற்றும் பாசத்துடன் அர்ஜுன் நகர்கிறார், அவர் தனது வாழ்க்கையில் பல நாட்கள் தவறவிட்டார்.


 அர்ஜுன் பிரதாப் இறுதி ஆண்டு மாணவர் என்பதால், அவர்களில் சிலரைத் தவிர வேறு யாரும் அவரை அறிந்திருக்க மாட்டார்கள், காவியா உட்பட. சில நாட்களுக்குப் பிறகு, அர்ஜுன் யுபிஎஸ்சி தேர்வுகளில் சேருகிறார், ஐபிஎஸ்ஸில் இரண்டு ஆண்டுகள் பயிற்சி பெற்ற பிறகு, அர்ஜுன் கோயம்புத்தூர் மாவட்டத்தின் ஏஎஸ்பியாக நியமிக்கப்பட்டார், அவரது நெருங்கிய உதவியாளர்கள் மற்றும் குழு உறுப்பினர்கள் சிலருடன் கோயம்புத்தூரில் பங்கேற்றனர்.



 அதே நேரத்தில், கபினேஷ் தனது நண்பர்களுக்கு போதைப்பொருள் மற்றும் கோகோயின் பயன்படுத்துவதை நிறுத்துமாறு எச்சரித்தார், ஆனால் அது வீணானது. எனவே, கபினேஷ் விற்பனையாளர்களின் குழுவை இதிலிருந்து விலகி இருக்குமாறு எச்சரிக்கிறார், இது நாங்கள் மிகவும் செல்வாக்கு மிக்கவர்கள் என்று அவரிடம் சொல்வதால் அவை செயல்படத் தவறிவிட்டன.


 எனவே, அந்தக் குழுக்கள் கல்லூரி மாணவர்களுக்கு மருந்துகளை விற்கும் வீடியோவை கபினேஷ் பதிவுசெய்து அதை யூடியூபில் பதிவேற்றுகிறார், அதில் அவர்கள் உரையாடல் உட்பட, "இந்த இளைஞர்கள் தங்கள் லாபத்துக்கும், அரசியல்வாதிகளுக்கும் சொத்துக்கள், அவர்கள் ஆட்சி செய்வார்கள் குறிப்பாக இவர்களை முட்டாளாக்குவதன் மூலம் இடம் மற்றும் கொள்ளையடிக்கும் வளங்கள் "


 இந்த வீடியோ யூடியூப்பில் வைரலாகி வருகிறது, மேலும் பல இளைஞர்கள் உட்பட பல பெற்றோர்களும் மக்களும் இதை சூடாக்குகிறார்கள். இதன் விளைவாக, மாநிலத்தில் மதுக்கடைகள், போதைப்பொருள் மற்றும் பிற சட்டவிரோத நடவடிக்கைகளை நிரந்தரமாக அகற்றக் கோரி தமிழகம் முழுவதும் பரவலான போராட்டங்கள் நடைபெறுகின்றன.


 எந்த வழியும் இல்லாமல், அரசாங்கம் நடவடிக்கை எடுக்க ஒப்புக்கொள்கிறது, அவர்கள் வழக்குரைஞர்களை கைது செய்து வாரங்களுக்கு சிறைபிடித்து விடுகிறார்கள். இருப்பினும், இது அவர்கள் விளையாடிய நாடகம். ஆனால், அவர்கள் வீடியோவின் யூடியூபரைத் தட்டுமாறு ரகசியமாக தங்கள் உதவியாளர்களைக் கேட்கிறார்கள், இறுதியில் அது ஏஎஸ்பி அர்ஜுன் பிரதாப் என்று தெரியவந்தது.



 சந்தேகங்களைத் தவிர்ப்பதற்காக, கபினேஷ் தனது சகோதரரின் பெயரில் வீடியோவைப் பதிவேற்றியுள்ளார், இறுதியில், டி.எஸ்.பி அஸ்வின் உதவியுடன் செல்வாக்கு மிக்கவர்கள் அர்ஜுனின் வீட்டிற்குள் நுழைந்து, கபினேஷின் பெற்றோரைக் கொன்று, அர்ஜுனைக் கொடூரமாகக் காயப்படுத்தினர்.


 கபினேஷ் தனது காதல் பறவை காவியாவுடன் ஒரு நீண்ட பயணத்தில் இருந்தார், பயணத்திற்குப் பிறகு அவர் தனது வீட்டிற்குள் நுழைந்து எல்லாவற்றையும் சிதைத்துவிட்டார். ஒரு இறக்கும் அர்ஜுன் பின்னர் கபினேஷுக்கு எல்லாவற்றையும் தெரிவிக்கிறார்.


 கபினேஷின் கைகளில் இறப்பதற்கு முன், அந்த குற்றவாளிகளுக்கு எதிராக பழிவாங்கவும், இளைஞர்களிடையே விழிப்புணர்வை ஏற்படுத்தவும் அர்ஜுன் கேட்கிறார். அவர் இறந்துவிடுகிறார், இது கபினேஷை சிதைக்கிறது. அவர் தனது குடும்பத்தின் இழப்புக்கு தன்னை பொறுப்பேற்கிறார், இனிமேல், தனது நண்பர்கள் மற்றும் அவரது நலம் விரும்பிகள் யாரையும் தொந்தரவு செய்ய வேண்டாம் என்று முடிவு செய்கிறார்.


 (கதை முடிகிறது)


 "ஏஎஸ்பி அர்ஜுன் ஐயா தகனம் செய்தபின், குற்றவாளிகளுக்கு எதிரான பழிவாங்கும் பணியை மேற்கொள்வதற்காக கபினேஷை தற்காப்பு கலைகளிலும், என்.சி.சி தவிர பொலிஸ் பயிற்சியிலும் பயிற்சியளித்தோம்" என்று அர்ஜுன் பிரதாப்பின் சக ஊழியர்களில் ஒருவர் கூறினார்.



 "காவியா, நீங்கள் கஷ்டப்படுவதை நான் விரும்பவில்லை. இனிமேல், நான் உன்னையும் என் நண்பர்களையும் தவிர்த்துவிட்டேன். இதை நானே விடுங்கள். இன்னும் ஒரு இழப்பைக் காண நான் விரும்பவில்லை" என்று கபினேஷ் கூறினார்.


 உணர்ச்சிவசப்பட்ட காவியா கபினேஷைக் கட்டிப்பிடித்து அவரிடம், "கபி. நீ எப்போதும் என் ஆத்மா, டா. உன்னால் நான் எப்படி கஷ்டப்படுவேன்? இதற்காக ஒருபோதும் கவலைப்பட வேண்டாம். நாங்கள் உங்களுக்காக இருக்கிறோம்"


 கபினேஷ் மற்றும் காவியா சமரசம் செய்கிறார்கள், மேலும், அவரது நண்பர்கள் மற்றும் அவரது ஆலோசகர்கள் மற்றும் ஆசிரியர்களைக் கொண்ட நலம் விரும்பிகள், அவரது கடுமையான கடந்த காலத்தையும் சோகத்தையும் பற்றி அறிந்து கொள்கிறார்கள். கபினேஷின் நண்பர்கள் மோசமான நடத்தைக்காக அவரிடம் மன்னிப்பு கேட்கிறார்கள்.


 இதற்கிடையில், டிஎஸ்பி அஸ்வின் இறந்ததைத் தொடர்ந்து, மும்பையிலிருந்து கோயம்புத்தூர் மாவட்டத்திற்கு அப்துல் காதர் என்ற புதிய டிஎஸ்பி பொறுப்பேற்கிறார். புனே பொலிஸ் அகாடமியில் பயிற்சி பெற்ற அப்துல் காதர் ஒரு இரக்கமற்ற காவல்துறை அதிகாரி, குற்றவாளிகளிடம் இரக்கமோ மீட்போ இல்லை.


 முமாபாயின் ஏஎஸ்பி என்ற முறையில், அப்துல் பெரும்பாலும் நகரத்தில் உள்ள பயங்கரவாதிகள் மற்றும் குண்டர்களை அகற்றுவதில் ஈடுபட்டிருந்தார், மேலும் அந்த இடத்தில் இருந்த பலருக்கு பெரும் அச்சுறுத்தலாக இருந்தது. அவரது தைரியமான மற்றும் வலிமையான மனதின் காரணமாக அவர் உள்ளூர்வாசிகளால் "மும்பையின் மீட்பர்" என்று அழைக்கப்படுகிறார்.


 இப்போது கொல்லப்பட்ட ஆண்கள் இருவரும் அதிக செல்வாக்குள்ளவர்கள் மற்றும் ஞாயிற்றுக்கிழமை கொல்லப்படுகிறார்கள் என்பதை அப்துல் கூர்மையாகக் கண்டுபிடித்தார். எனவே, கொலைகாரன் பள்ளி அல்லது கல்லூரி மாணவன் என்பது அவனது பிரதான அனுமானம். மேலும், இந்த இரண்டு நிகழ்வுகளிலும் உள்ள மிருகத்தனம் அவரை ஒரு முழுமையான பழிவாங்கல் என்று சந்தேகிக்க வைக்கிறது.


 எனவே, விசாரணையை மேற்கொள்வதற்கு முன், செல்வாக்கு மிக்க ஆண்களின் நெருங்கிய உதவியாளர்களை அப்துல் விசாரிக்கிறார், இதன் மூலம் அவர்கள் போதைப்பொருள் கடத்தல், ஆயுதக் கடத்தல் மற்றும் பலவற்றில் ஈடுபட்டுள்ளனர், இது கல்லூரி மற்றும் பள்ளி செல்லும் மாணவர்களின் அன்றாட வாழ்க்கையை பாதிக்கிறது.


 எல்லா ஆதாரங்களையும் சேகரித்த அவர், ஏ.எஸ்.பி அர்ஜுன் பிரதாப் அந்த செல்வாக்கு மிக்க மனிதர்களான கோகுல், ஃபாரூக் மற்றும் கிருஷ்ணராஜ் ஆகியோரின் உத்தரவின் பேரில் கொல்லப்பட்டார் என்பதை மேலும் அறிகிறார். அப்துல் ஆதாரங்களை தன்னிடம் வைத்துக் கொண்டு, கொலைகாரனை கைது செய்வதற்கான வாய்ப்புக்காக காத்திருக்கிறார்.



 இதற்கிடையில், ஃபாரூக் மற்றும் கோகுல் ஆகியோர் தங்கள் கூட்டாளிகளின் கொலைகளுக்குப் பின்னால் யாரோ ஒருவர் இருப்பதாகவும், கொலையாளி கபினேஷைப் பற்றி அறிந்து கொள்ள முடிவு செய்கிறார், அவர் அவர்களைச் சென்று கொலை செய்வதற்கு முன்பு. கபினேஷைப் பற்றிய தகவல்களைப் பெறுவதற்காக, சில குண்டர்களை (அஸ்வின் சகாக்கள் மற்றும் கபினேஷின் குண்டர்கள்) பார்த்த கிருஷ்ணராஜின் உதவியாளரின் உதவியுடன் அவர்கள் அவர்களைப் பிடித்து சித்திரவதை செய்கிறார்கள்.


 இருப்பினும், கபினேஷ் ஏற்கனவே அந்த இடத்திற்கு வந்துள்ளார், மேலும் இருவரின் உதவியாளர்களும் கொல்லப்படுகிறார்கள். ஃபாரூக் மற்றும் கோகுலுடனான இரட்டைக்குப் பிறகு, கபினேஷ் கோகுலைக் கொன்றுவிடுகிறார், அவர் ஃபாரூக்கைக் கொல்லும்போது, ​​அவரிடம், "கபினேஷ். அவ்வளவு மகிழ்ச்சியாக இருக்காதீர்கள். நான் போதைப்பொருள் கடத்தல்காரன் என்பதை நீங்கள் மட்டுமே அறிந்திருந்தீர்கள். ஆனால், நான் பயங்கரவாத நடவடிக்கைகளையும் செய்கிறேன் எனவே, இது மேலும் தொடரும். என்னைப் போலவே, ஆயிரக்கணக்கானோரும் இந்த மாவட்டத்தின் நலனை அழிக்க உருவாக்குவார்கள். நீங்கள் என்ன செய்வீர்கள்? "



 "நீங்கள் அனைவரும் ஆயிரக்கணக்கானவர்கள் மட்டுமே. ஆனால், நாங்கள் அனைவரும் மில்லியன் கணக்கானவர்கள். நீங்கள் எங்கள் நாட்டை அழிக்க முடியும் என்பதில் மிகவும் மகிழ்ச்சியடைய வேண்டாம். மூட்டை கட்டி நரகத்திற்குச் செல்லுங்கள்" என்று கபினேஷ் கூறினார், அவர் தொண்டையை அறுத்து ஃபாரூக்கைக் கொல்கிறார்.


 அப்துல் காதர் குற்றம் நடந்த இடத்திற்கு வந்து அவர்களைப் பார்த்து, இருவரின் சடலத்தை சுட்டுவிடுகிறார், இந்தச் செயலுக்காக அவரது சகாவிடம் கேட்கப்பட்டபோது, ​​அவரிடம், "இந்த நபர்கள் சுபாஷ் சந்திரபோஸ் அல்லது இயேசு கிறிஸ்து அல்ல. நாம் ஏன் இருக்க வேண்டும் இந்த வேடிக்கையான வழக்குகளை கையாள்வதன் மூலம் நம் நேரத்தை வீணடிக்க வேண்டுமா? இதற்காக நாங்கள் எங்கள் பணத்தையும் பெட்ரோலையும் வீணாக்க வேண்டுமா? கொலைகாரன் இந்த குற்றவாளிகளைக் கொல்வதற்கு சரியானதைச் செய்திருக்கிறான். இல்லையென்றால் அவர்கள் வரவிருக்கும் இளைய தலைமுறையினரையும் கெடுத்திருக்க முடியும். எனவே உடலை அழிக்கவும், ஐயா "


 பிற்காலத்தில், இதுவரை ஆண்கள் பயங்கரவாதிகளால் கொல்லப்பட்டனர் என்பதையும், சில குண்டர்களை கைது செய்வதையும் அப்துல் வெளிப்படுத்துகிறார், அவர்கள் சிறுமிகளுடன் தவறான வார்த்தைகளால் குழம்பினர். எனவே, அவர் அவர்களை கொலைகாரன் என்று காட்டுகிறார், பின்னர் அவர்களை ஒரு சந்திப்பில் கொன்றுவிடுகிறார், ஏனென்றால், பெண்களை துன்புறுத்துவதன் மூலம் இந்த நபர்கள் வாழ தகுதியற்றவர்கள்.


 தனது பழிவாங்கலை வெற்றிகரமாக நிறைவேற்றிய கபினேஷ், மகிழ்ச்சியுடன் காவியாவுடன் சமரசம் செய்து அவளுடன் அந்த இடத்திலிருந்து விலகிச் செல்கிறான். மூன்று ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, கபினேஷ் அர்ஜுன் பிரதாப் மற்றும் அவரது பெற்றோரின் பெயரில் ஒரு நம்பிக்கையைத் திறக்கிறார், அங்கு அர்ஜுனைப் போலவே பல அனாதைக் குழந்தைகளும் வந்துள்ளனர், இப்போது அவர் தனது மனைவி காவியாவுடன் மகிழ்ச்சியுடன் வாழ்கிறார்.



 குழந்தைகளின் உடலில் சில மதிப்பெண்கள் கபினேஷை போதைக்கு அடிமையானவர்களை நினைவுகூர வைக்கின்றன, அவருடன் கல்லூரியில் படித்தவர், அவர் தனது அறைக்குள் நுழைந்து தனது சகோதரரின் புகைப்படத்தில் ஒரு பூவை வைக்கிறார்…



 மாற்று முடிவு: (EPILOGUE VERSION)


 ஃபாரூக் மற்றும் கோகுலைக் கொன்ற பிறகு, கபினேஷ் தனது சகோதரரின் போலீஸ் அணியினருடன் அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறுகிறார். அந்த நேரத்தில், காதரும் சம்பவ இடத்திற்கு வந்து அவர் அனைவரையும் கைது செய்கிறார்.


 அடுத்த நாள், கபினேஷ் அர்ஜுனின் அணியினருடன் நீதிமன்றத்திற்கு அழைத்துச் செல்லப்படுகிறார். இருப்பினும், கபினேஷைக் கைது செய்ததற்காக நாடு முழுவதும் பரவலான போராட்டங்கள் நடந்து வருகின்றன.


 கபினேஷின் செயலின் முயற்சியைப் பாராட்டிய அவரது கல்லூரி நண்பர்கள் மற்றும் ஆசிரியர்கள் கூட அவரை உயர் நீதிமன்றத்தின் முன் விடுவிக்க எதிர்ப்பு தெரிவிக்கின்றனர்.


 இருப்பினும், கபினேஷின் கொலைக்கு மாநில அரசு கோபமடைந்து, அவரது கொலைச் செயலுக்கு எதிராக வாதிட ஒரு பொது வழக்கறிஞரை நியமிக்கிறது.


 நீதிமன்றத்தில், அரசு வக்கீல் பின்வரும் வார்த்தைகளை முன்வைக்கிறார்: "உங்கள் மரியாதை. குற்றம் சாட்டப்பட்ட கபினேஷ், கல்லூரி மாணவராக இருப்பதால் சமூகத்தில் செல்வாக்கு மிக்க மூன்று மனிதர்களை வன்முறையில் கொன்றார். மற்றவர்களுக்கு ஒரு பாடமாக, கபினேஷுக்கு மரண தண்டனை வழங்கப்பட வேண்டும்."


 "கபினேஷ். உங்களிடம் சொல்ல ஏதேனும் வார்த்தைகள் இருக்கிறதா? அல்லது உங்களை ஆதரிக்க ஒரு வழக்கறிஞர் இருக்கிறாரா?" நீதிபதியிடம் கேட்டபோது, ​​காவியாவின் ஊதியத்தின் கீழ் ஒரு வழக்கறிஞர் வந்து, கபினேஷால் சுடப்பட்ட போதைப்பொருள் விற்பனை மற்றும் வீடியோக்களின் ஆதாரங்களைக் காட்டுகிறார், பல்வேறு ஆதாரங்களைக் காட்டி குரலை உறுதிப்படுத்தினார்.


 இப்போது, ​​கபினேஷ் தனது வார்த்தைகளை நீதிபதியிடம் கூறுகிறார்: "நீதிபதி ஐயா. நான் செய்தது தவறு! சட்டத்தை என் கையில் எடுத்துக்கொண்டு அவற்றை நீக்குவது ஒரு குற்றம். ஆனால், குழந்தைகள் மற்றும் கல்லூரி மாணவர்களுக்கு போதைப்பொருள் விற்பனை செய்வதும் ஒரு குற்றமாகும், உங்களுக்குத் தெரியும் ஐயா. இது வரவிருக்கும் தலைமுறையையும் பாதிக்கிறது. இதை நான் எனது நண்பர்களிடம் சொல்ல முயற்சித்தேன். ஆனால், அவர்கள் அதை உணரவில்லை. ஒரு சமூக விழிப்புணர்வை உருவாக்கும் போரில், எனது குடும்பத்தையும் இழந்தேன். நான் செய்தது தவறல்ல ஐயா! "


 பொது வழக்கறிஞர், இதைக் கேட்டதும் மனதில் மாற்றம் ஏற்பட்டுள்ளது, மேலும் தன்னை நீதிபதியிடம் ஒப்புக்கொள்கிறார். கபினேஷ் எந்தவொரு குற்றச்சாட்டும் இன்றி விடுவிக்கப்படுகிறார், ஏனெனில் அவரது செயல் நியாயமானது. அவர் மகிழ்ச்சியுடன் காவியாவுடன் சமரசம் செய்கிறார்.


 மூன்று ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, கபினேஷ் இப்போது இந்திய ராணுவத்தில் இருக்கிறார், அவர் காவியாவை திருமணம் செய்து கொண்டார், இதனால் மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கை வாழ்கிறது.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action