Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

5  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

புத்தூர்

புத்தூர்

7 mins
1.7K


குறிப்பு: இந்தக் கதை ஆபரேஷன் புத்தூர் மற்றும் 1992 கோயம்புத்தூர் குண்டுவெடிப்பை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இந்தக் கதை என்னை மிகவும் கவர்ந்ததால், ஸ்ருதி கவுடாவுடன் இணைந்து இந்தக் கதையை எழுதினேன். இந்தக் கதைக்கு நான் உழைக்கத் தயங்கினாலும் நாங்கள் இருவரும் இந்தக் கதைக்கான ஐடியாவை எழுதி தயார் செய்தோம். இந்தக் கதைக்கு உரிய வரவுகளை அவர் பெற்றுள்ளார்.


 கணபதி காவல் நிலையம், கோயம்புத்தூர்:



 26 நவம்பர் 2018:



 கணபதி போலீஸ் ஸ்டேஷனில் போலீஸ் அதிகாரி தினேஷ், "சார். டிஜிபி கிஷோர் சார் எல்லாத்தையும் டிஜிட்டலாக மாற்றச் சொன்னாங்க. சில ஸ்கிராப் பைல்களைத் தவிர எல்லாத்தையும் டிஜிட்டலாக்குங்க சார்" என்று போலீஸ் அதிகாரி தினேஷ் கேட்டார்.



 அனைவரும் ஒப்புக்கொள்கிறார்கள். தினேஷ் ஒரு கோப்பை டிஜிட்டலில் உருவாக்கும் போது, ​​கொடூரமான குண்டுவெடிப்புகள் மற்றும் பயங்கரவாத தாக்குதல்களை நினைவுபடுத்தும் ஆபரேஷன் புத்தூர் ஒரு முதுகெலும்பை சிலிர்க்க வைக்கிறது.



 "சார். டிஎஸ்பி அர்ஜுன் சார் போன் நம்பர் யாருகிட்ட இருக்கு?" என்று கேட்டான் தினேஷ்.



 தொலைபேசி எண்ணைப் பெற்ற பிறகு, தினேஷ் அவரை அழைத்து, "சார். நான் கணபதி போலீஸ் தலைமையகத்தில் இருந்து அழைக்கிறேன். எல்லாவற்றையும் டிஜிட்டல் செய்யும் போது உங்கள் வழக்கை நான் கண்டேன்."



 "என் முழு வாழ்க்கையையும் சிதைத்த வழக்கு, என் முழு வாழ்க்கையையும் நிராகரித்த வழக்கு, அது இந்த தொலைபேசி அழைப்பு. என் முழு வாழ்க்கையும் என் கண்களுக்குள் வருகிறது." அர்ஜுன் கூறியது மற்றும் சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு ஒரு போலீஸ் அதிகாரியாக தனது வாழ்க்கையை நினைவுபடுத்துகிறார்.



 சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு:



 1990:



 அல் உம்மா என்பது தமிழ்நாட்டில் பல பயங்கரவாத தாக்குதல்களில் ஈடுபட்ட ஒரு பயங்கரவாதக் குழு. 1993 ஆம் ஆண்டு பாபர் மசூதி இடிப்புக்குப் பிறகு தொடங்கப்பட்ட இந்த அமைப்பு, 1993 ஆம் ஆண்டு சென்னையில் உள்ள ஆர்எஸ்எஸ் அலுவலகத்தின் மீது வெடிகுண்டு வீசி பதினொரு பேரைக் கொன்றதற்காக கவனிக்கப்பட்டது. நகரத்தின் தேர்தல் பிரச்சாரத்தின்போது பாரதீய ஜனதா கட்சித் தலைவர் எல்.சி. கர்நாடக மாநில தலைநகரான பெங்களூரில் குண்டு வெடிப்புடன் இது கட்டப்பட்டிருந்தது.



 இரண்டு வருடங்கள் கழித்து, 1992:


 கோவை மாவட்டம் காந்திபுரத்தில் அர்ஜுன் தனது தாய் ஊர்மிளா, தங்கை அனிதா, தந்தை இன்ஸ்பெக்டர் வேலுச்சாமி ஆகியோருடன் வசித்து வந்தார். இந்த நேரத்தில், அல் உம்மா மற்றும் லஷ்கர்-இ-தொய்பாவின் பயங்கரவாத குழுக்களின் கலவரங்கள் மற்றும் குண்டுவெடிப்புகள் மூலம் பயங்கரவாத தாக்குதல்கள் வந்தன.



 அப்போது பணியில் இருந்த அர்ஜுனின் தந்தை குண்டுவெடிப்பில் கொல்லப்பட்டார், குடும்பம் மொத்தமாக சிதறியது. அர்ஜுன் போலீஸ் படையில் சேரும் ஆர்வத்தை வளர்த்துக்கொண்டு ஐ.பி.எஸ்ஸில் சேர்வதற்கான பயிற்சியைத் தொடங்கினார். அப்போது அவருக்கு 8 வயதுதான்.



 சில வருடங்கள் கழித்து, 2008:



 சென்னை தேசிய போலீஸ் அகாடமி:



 2008 ஆம் ஆண்டில், அர்ஜுன் பயங்கரவாத எதிர்ப்புப் படையின் கீழ் ஐபிஎஸ் பயிற்சி பெற்றார். அவர் ஐபிஎஸ் பயிற்சி காலத்தில் முதலிடம் வகிக்கிறார். அதே நேரத்தில், 2008ல் பாகிஸ்தானில் வசிக்கும் பயங்கரவாதிகளால் மும்பை மற்றும் பெங்களூருவில் பயங்கர குண்டுவெடிப்புகள் நடந்தன.



 தொடர் குண்டுவெடிப்புகளைத் தொடர்ந்து பல மாற்றங்கள், வீட்டுச் சொத்துக்களையும், மக்களின் வாழ்க்கையையும் சேதப்படுத்தியது மற்றும் அரசாங்கம் கடுமையான நடவடிக்கைகளை எடுக்க வழிவகுத்தது.



 மூன்று நாட்களுக்குப் பிறகு, அர்ஜுன் தனது தாய் மற்றும் தங்கையை சந்திப்பதற்காக தனது சொந்த ஊரான கோயம்புத்தூர் திரும்புகிறார். அந்த நேரத்தில், அவர் தனது பள்ளி ஆசிரியர் ராகவனின் மகள் யாழினியை சந்திக்கிறார், அவர் இப்போது செய்தித்தாள் நிறுவனத்தில் செய்தி ஆசிரியராக பணிபுரிகிறார்.



 இருவரும் சில நல்ல தரமான நேரத்தைக் கொண்டுள்ளனர், இறுதியில் ஒருவரையொருவர் காதலிக்கிறார்கள். அந்தந்த பெற்றோரின் சம்மதத்துடன் இருவரும் திருமணம் செய்துகொண்டு சென்னை ஏசிபி ஆகின்றனர்.



 அவரது நேர்மை மற்றும் அவரது கடமையில் உள்ள நேர்மை, காவல்துறை அதிகாரிகளை எரிச்சலூட்டுகிறது மற்றும் அவர் பலமுறை இடமாற்றம் செய்யப்படுகிறார். நேரமாக பெங்களூருக்கு மாற்றப்பட்டு, கோயம்புத்தூரில் பணியமர்த்தப்படுகிறார்.



 "நீங்க லஞ்சம் வாங்கிக் கொண்டு அதே இடத்தில் இருக்கலாமே? ஏன் அண்ணி இப்படி அவசரப்படறீங்க?" என்று ஆவேசமான யாழினி கேட்டாள். இருப்பினும், அவர் அவளுக்கு ஆறுதல் கூறுகிறார். அர்ஜுன் இப்போது டிசிபியாக பதவி உயர்வு பெற்றுள்ளார்.



 அக்டோபர் 23, 2012:



 அக்டோபர் 23, 2012 அன்று, பாரதிய ஜனதா கட்சியின் அப்போதைய மாநில மருத்துவப் பிரிவுச் செயலாளரான மருத்துவர் அரவிந்த் ரெட்டி, தமிழ்நாட்டின் வேலூரில் உள்ள கொசப்பேட்டை பகுதியில் உள்ள கிளினிக் முன்பு கொல்லப்பட்டார். பொலிஸாரின் கூற்றுப்படி, 38 வயதான அரவிந்த் ரெட்டியை மூன்று பேர் கொண்ட கும்பல் கத்தியால் அவரது கழுத்தின் பின்புறத்தில் குத்தியதில் அவர் சம்பவ இடத்திலேயே இறந்தார். ஆறு குற்றவாளிகள் நவம்பர் 21 மற்றும் 22, 2013 அன்று கைது செய்யப்பட்டனர், அவர்களில் ஒருவரான வசூர் ராஜா, மருத்துவர் கொலையில் தங்கள் பங்கை ஏற்றுக்கொண்டார்.



 மார்ச் 19, 2013:



 மார்ச் 19, 2013 அன்று, முன்னாள் பா.ஜ.க. நகராட்சி கவுன்சிலர் வயது 45 வயதான முருகன்.கே. கொலை செய்யப்பட்ட நபர் மீது பைப் வெடிகுண்டுகளை வீசிய கும்பல், சம்பவ இடத்தில் இருந்து இரண்டு பைப் வெடிகுண்டுகள் மீட்கப்பட்டு செயலிழக்கச் செய்யப்பட்டது. கடைக்காரர்கள் மற்றும் பொதுமக்கள் முன்னிலையில் இந்த கொலை நடந்துள்ளது, அவர்கள் பீதியில் அங்கிருந்து ஓடினர்.



 ஜூலை 1, 2013:



 ஜூலை 1, 2013 அன்று, 45 வயதான வெல்லயப்பன், தமிழ்நாடு மாநிலச் செயலாளர் தமிழகத்தின் தமிழ்நாடு செயலாளர் வெல்லயப்பன், வெல்லூர் தனது இரண்டு சக்கர வாகனம் பதவியில் இருந்தார். பின்னர் அவரது கழுத்தை அறுத்து கொலையாளிகள் தப்பியோடினர். தாக்கியவர்கள் மீது நடவடிக்கை எடுக்கக் கோரி இந்து முன்னணி தொண்டர்கள் போராட்டத்தில் ஈடுபட்டனர்.



 ஜூலை 19, 2013:



 ஜூலை 19, 2013 அன்று, "ஆடிட்டர்" வி. ரமேஷ் வயது 54, சேலத்தில் அடையாளம் தெரியாத கும்பலால் அவரது வீட்டின் வளாகத்திற்குள் வெட்டிக் கொல்லப்பட்டார். "ஆடிட்டர்" ரமேஷ் கொலை வழக்கை விசாரிக்க சிறப்பு புலனாய்வுப் பிரிவை அப்போதைய தமிழக முதல்வர் ஜெயலலிதா அமைத்தார்.



 சென்னை காவல்துறை தலைமையகம்:



 11:30 AM:



 இந்த தொடர் மரணங்களைத் தொடர்ந்து, அனைத்து மாவட்ட காவல்துறை அதிகாரிகளுடன் உள்துறை அமைச்சருடன் கூட்டம் நடத்தப்பட்டது. உள்துறை அமைச்சர் போலீஸ் அதிகாரிகளை சிறிது நேரம் பார்த்துவிட்டு பேச ஆரம்பித்தார்.



 "என்னம்மா இவரு? மூணு நாலு பேரு தொடர்ந்து கொல்லப்படறாங்க. முதல்ல 1992 கோயம்புத்தூர் குண்டுவெடிப்பு. அப்புறம் இந்த நாலு கொலைகள். தெரியுமா. இவங்களெல்லாம் சமூகத்துல பெரியவங்க. சி.எம். இவ்வளவு கேள்விகள் கேட்கிறார். என்ன சொல்ல? அட?"



 "எல்லாமே ஃபைல்ஸ் இருக்கு சார். படிச்சுப் பாருங்க" என்றார் டிஜிபி.



 "எனக்கு இவற்றைப் படிக்கத் தெரிந்தால் நான் ஏன் அரசியலுக்கு வர வேண்டும். நானும் இங்கேயே இருப்பேன்" என்றார் உள்துறை அமைச்சர்.



 சிறிதளவு தண்ணீர் குடித்துவிட்டு, உள்துறை அமைச்சர், "பாதிக்கப்பட்டவர்களில் ஒருவர் தெலுங்கர். இனிமேல், பயங்கரவாதிகளின் திட்டமிட்ட தாக்குதல்களை பிடிக்கவும், தாக்குதல்களுக்குப் பின்னால் உள்ள மக்களைக் கைது செய்யவும் ஆந்திர காவல்துறையுடன் இணைந்து செயல்பட உத்தரவிடப்பட்டுள்ளது. ."



 4 அக்டோபர் 2013, புத்தூர்:



 திட்டமிட்டபடி, "ஆபரேஷன் புத்தூர்" என்று பெயரிடப்பட்ட ஆந்திர போலீஸ் படையுடன் அர்ஜுன் சேரும்படி கேட்டுக் கொள்ளப்பட்டார். சில அனுபவம் வாய்ந்த காவல்துறை அதிகாரிகள் மற்றும் சில அதிகாரிகளுடன், அர்ஜுன் மற்றும் அவரது குழுவினர், 4 அக்டோபர் 2013 அன்று மாலை, திருப்பதியிலிருந்து 30 கிமீ (19 மைல்) மற்றும் சென்னை லிருந்து 115 கிமீ (71 மைல்) தொலைவில் அமைந்துள்ள புத்தூரில் இறங்கினார்கள்.



 புத்தூர் ஏஎஸ்பி ஹரிகிருஷ்ண ரெட்டியுடன் ஆலோசனை நடத்தினார். அவர் அர்ஜுனிடம், "ஐயா. உளவுத்துறை அறிக்கையின்படி, நான்கு பேரைக் கொன்ற கொலையாளிகளும் புத்தூரில் எங்காவது வசிப்பதாகச் சொல்லப்பட்டது. கூடுதலாக, சில ஆபத்தான தாக்குதல்கள் இங்கு நடக்கக்கூடும் என்று அவர்கள் சந்தேகிக்கிறார்கள்."


 அர்ஜுன் ஹரிகிருஷ்ணாவுடன் சேர்ந்து, அதிகாலை 4:00 மணி முதல் ஒன்றரை நாட்களாக புத்தூர் முழுவதும் சந்தேக நபர்களை தேடுகிறார்.



 கடுமையான மழை மற்றும் மூடுபனிக்கு நடுவே, குற்றவாளிகளைத் தேடத் தொடங்குகிறார்கள். பணியின் போது, ​​ஒரு போலீஸ் கான்ஸ்டபிள் காயம் அடைந்து இறுதியில் மருத்துவமனையில் இறந்தார்.



 ஃபக்ருதீன், மாலிக் மற்றும் இஸ்மாயில் ஆகியோரின் வீட்டைக் கண்டுபிடித்து, ஹரிகிருஷ்ணனுடன் அர்ஜுன் மற்றும் அவரது குழுவினர் வீட்டிற்குச் செல்கிறார்கள், அங்கு இருவரும் விழிப்புடன் இருக்கிறார்கள். வீட்டின் மேலிருந்து, போலீஸ் அதிகாரிகளுக்கு எதிராக ஃபக்ருதீன் துப்பாக்கியால் சுட்டார். தாக்குதல்களின் போது, ​​தளபதியாக மறைந்திருந்த இன்ஸ்பெக்டர் கிருஷ்ணன், தீவிரவாதிகளால் தாக்கப்பட்டார். எனினும் அவருக்கு காயங்கள் ஏற்பட்டன. சிறிது நேரம் பரஸ்பரம் துப்பாக்கிச் சூடு நடந்தது.



 ஸ்ரீனிவாஸ் என்ற போலீஸ் அதிகாரி ஒருவர் வீட்டின் கூரையில் ஏறி, எச்சரித்து வற்புறுத்தும் அறிக்கைகளை வெளியிட்டார். " அவர் வீடுகளுக்குள் ஸ்டன் கையெறி குண்டுகளையும் கண்ணீர் புகை குண்டுகளையும் கூரையிலிருந்து வீசினார்.



 அதே நேரத்தில், ஒரு கர்ப்பிணியான யாழினி தன்னைப் பாதுகாக்க ஒரு போலீஸ்காரரிடம் விடப்பட்டதால் தனிமையாக உணர்கிறாள். அதே நேரத்தில், அர்ஜுன் தனது விசாரணைகளில் பிஸியாகிவிட்டார். அவர் பிஸியாக இருப்பதால், அவரை தொடர்பு கொள்ள அனுமதி இல்லை. ஆறுமாத கர்ப்பிணிப் பெண்ணாக அர்ஜுனுடன் அந்த நேரத்தில் கழித்த மறக்கமுடியாத தருணங்களை அவள் நினைவுபடுத்துகிறாள்.




 மூன்று மணிநேரம் கழித்து:



 மூன்று மணி நேரம் கழித்து, பணியின் போது, ​​ஆக்டோபஸ் குழு உறுப்பினர்கள் செயல்பாட்டில் இணைந்தனர். அவர்கள் அந்த பகுதியை பொது மக்களிடமிருந்து சுற்றி வளைத்து, வீட்டிற்குள் கண்ணீர் புகை குண்டுகளை வீசினர். விரைந்து வந்த 2 தீவிரவாதிகளை அதிரடிப்படையினர் மடக்கிப் பிடித்தனர். கைதானதில் பன்னா இஸ்மாயிலுக்கு புல்லட் காயம் ஏற்பட்டது. பதுங்கியிருந்த மேலும் இரு சந்தேக நபர்கள் தப்பியோடிவிட்டனர்.



 அவர்கள் சமாதானப்படுத்தப்பட்டனர் மற்றும் இறுதியாக வீட்டின் மேலிருந்து தாள குண்டுகள் மற்றும் கண்ணீர்ப்புகைக் குண்டுகளை வீழ்த்தினர். கைது செய்யப்பட்டதில் பன்னா இஸ்மாயிலுக்கு தோட்டா காயம் ஏற்பட்டது.



 அதே சமயம் சென்னை சென்ட்ரலில் சந்தேகப்படும்படியாக இருந்த பக்ருதீனை தமிழக காவல்துறை கைது செய்தது. அவர்கள் சாதாரண உடைகளை அணிந்து, சிறிது நேரம் துரத்திச் சென்று, பின்தொடர்ந்து சென்று பிடிபட்டனர்.



 போலீஸ் காவலில், ஃபக்ருதீன் கூறுகிறார்: "நீங்கள் எங்களை கைது செய்தாலும், திட்டமிட்ட அழிவுகரமான தாக்குதல்களை நாங்கள் செயல்படுத்துவோம், சார். எங்களை தவறாக மதிப்பிடாதீர்கள்."



 அவர்களின் திட்டங்களை அறிய, ஹரிகிருஷ்ணா ரெட்டி தனது கான்ஸ்டபிள்களை கடுமையாக மூன்றாம் நிலை அடிக்கும்படி கேட்டார், அதற்கு ஃபக்ருதீனும் மற்ற இருவரும் சிரித்துவிட்டு, "நாங்கள் நன்கு பயிற்சி பெற்றுள்ளோம். இந்த தாக்குதல்களை நாங்கள் தாங்குவோம், சார்" என்று கூறினார்.



 அர்ஜுன் ஒரு யோசனையுடன் வந்து, மூவரையும் ஒரு நாற்காலியில் கட்டி, சில துளிகள் தண்ணீருடன், அவர்களை நோக்கி திறக்கிறார். அப்போது, ​​ஹரிகிருஷ்ணா அவரிடம்: "சார் என்ன செய்கிறாய்? என்ன இது?"



 "சீன டார்ச்சர் டெக்னிக் சார். போர்க் காலங்களில் பிடிபடும் ராணுவ வீரர்களுக்கு இது புகட்டப்படும். பிடிவாதமாக இருந்தாலும் மூணு மணி நேரம் கழிச்சு தாங்க முடியாது."



 சித்ரவதை தாங்க முடியாமல், ஃபக்ருதீன் கீழ்ப்படிந்து, "சார் நீங்க சொல்றதைச் செய்வேன்" என்றார். மூவரிடமும் கேட்கப்பட்டது: "உங்கள் அடுத்த திட்டம் என்ன? உங்கள் அடுத்த இலக்கு யார் டா?"



 "ஐயா. நாங்கள் தடைசெய்யப்பட்ட அல் உம்மா அமைப்பில் இருந்தோம். இந்தியாவில் அதிகம் பார்வையிடப்படும் திருமலை வெங்கடேஸ்வரா கோயிலில் வெடிகுண்டுகளை வைக்க நாங்கள் திட்டமிட்டோம், மேலும் சென்னையில் முஸ்லிம் பாதுகாப்பு என்ற பெயரில் ஒரு பிரபலமான நபரைக் கொல்லவும் திட்டமிட்டோம். படை." இஸ்மாயில் தெரிவித்தார்.



 ஃபக்ருதீன் விளக்கும்போது, ​​"சார். எல்.கே. அத்வானியைக் கொலை செய்ய சதி செய்து அவரைக் கொன்றேன். பெங்களூர் மல்லேஸ்வரத்தில் நடந்த குண்டுவெடிப்புக்கு நாங்கள்தான் காரணம், 16 பேர் காயம் அடைந்தோம்."



 "அரவிந்த் ரெட்டி, முருகன், வெள்ளையப்பன், முருகன் டா ஆகியோரைக் கொன்றது யார்?" ரெட்டி கேட்டார்.



 இஸ்மாயிலும் மாலிக்கும் கண் சிமிட்டுவதைப் பார்த்து, ஃபக்ருதின் கூறுகிறார்: "நான் தாக்குதலுக்குத் திட்டம் தீட்டினேன் சார். கொலைக்கு முந்தைய நாள் வெள்ளையப்பனைச் சந்தித்து உரையாடினேன். கொலைக்கு முந்தைய நாள் வெள்ளையப்பனைத் தாக்கியவர்கள் அவரைக் கொன்றனர். என் இரண்டு கூட்டாளிகளுடன். , அரவிந்த் சாவுக்குப் பின்னால் நான்தான் இருந்தேன்.



 "அப்புறம் ஆடிட்டர் ரமேஷ்?" அர்ஜுன் கேட்டான்.



 "நாங்கள் அவரைக் கொல்ல உள்ளூர் சேலம் கும்பலை நியமித்தோம் ஐயா. 2013 இல் தமிழ்நாட்டில் ஒரு பொது நபரைக் கொல்ல "முஸ்லிம் பாதுகாப்புப் படை" என்ற குழுவில் மாலிக் மற்றும் இஸ்மாயில் ஆகியோருடன் எட்டு ஆண்டுகளாக நான் கைது செய்யப்படுவதைத் தவிர்த்தேன். அப்போதுதான் உங்கள் காவல்துறை அதிகாரிகள் 4 அக்டோபர் 2013 அன்று சென்னை சென்ட்ரல் ஸ்டேஷனில் சாதாரண உடையைப் பின்தொடர்ந்து, துரத்திச் சென்று கைது செய்தனர்."



 மூவரும் கைது செய்யப்பட்டு நீதிமன்றத்தில் ஆஜர்படுத்தப்பட்டனர்.



 சில வாரங்கள் கழித்து:



 சில வாரங்களுக்குப் பிறகு, அர்ஜுன் பன்னிரண்டு பேர் கொண்ட போலீஸ் குழுவை தமிழ்நாட்டிலிருந்து புத்தூருக்கு அனுப்பி அவர்களைப் பற்றி விசாரிக்கிறார்.



 மாலிக், ஃபாரூக், இஸ்மாயில் ஆகியோரின் புகைப்படங்களைக் காட்டி, அதிகாரிகளில் ஒருவர் காய்கறி விற்பனையாளரிடம் விசாரித்தார், "அவர் யார் தெரியுமா?"



 விற்பனையாளரின் முகத்தில் பயம் சூழ்ந்த நிலையில், அவர் உதவியாளரிடம் திரும்பி, "ஏய். காய்கறிகள் அனுப்பப்பட்டதா?" என்றான்.



 "ஆமாம் அண்ணா." உதவியாளர் பதிலளித்தார். அவர் சொல்ல தயங்குவதை அறிந்த அதிகாரிகள் அதே கேள்விகளை கேட்டனர். அவர்களில் பெரும்பாலோர் பதில் சொல்லத் தயங்கினார்கள். பலமுறை வினவியதால், விற்பனையாளர் ஒருவர் கூறினார்: "ஐயா. அவர்கள் சந்தை விலையை விட குறைவான காய்கறிகளை விற்றதால், அதுமுதல் அப்பகுதியில் பிரபலமாக இருந்தது."



 பயனுள்ள தகவலைப் பெற்று, அதிகாரிகள் அர்ஜுனுக்குத் தெரிவிக்கிறார்கள், பின்னர் அவர் அழைப்பைத் துண்டித்து, மருத்துவமனைகளில் ஒரு பெண் குழந்தையைப் பெற்றெடுத்த தனது கர்ப்பிணி மனைவி யாழினியை சந்திக்க செல்கிறார்.



 தற்போது:



 "இன்று, தொழில்நுட்பம் வளர்ந்து விட்டது. குற்றங்களும், பயங்கரவாதத்தை செய்யும் முறையும் மாறிவிட்டன. ஆனால், தற்போதுள்ள தொழில்நுட்பத்தால், மக்கள் அனைத்தையும் அறிந்துள்ளனர். இன்னும், சில மரணங்கள் தொடர்ந்து நிகழ்ந்தன. அப்பாவி மக்கள் தொடர்ந்து இறக்கின்றனர்." அர்ஜுன் தனது நாட்குறிப்பில் எழுதிவிட்டு அவன் தன் கடமைக்காகச் செல்கிறான். அவரது மனைவி குழந்தையை கவனித்துக் கொண்டிருக்கும் போது, ​​அடுத்த நிலுவையில் உள்ள வழக்கைத் தீர்க்கச் செல்லும் அர்ஜுனைப் பார்த்து அவள் புன்னகைக்கிறாள்.


 எபிலோக்:



 ஆபரேஷன் புத்தூர் என்பது தமிழ்நாடு மாநில காவல்துறை மற்றும் ஆந்திர பிரதேச மாநில காவல்துறையின் கூட்டு நடவடிக்கையாகும். பயங்கரவாதம் தொடர்பான பிரச்சனைகளை கையாள்வதற்காக உருவாக்கப்பட்ட ஆந்திர காவல்துறையின் புதிதாக உருவாக்கப்பட்ட பயங்கரவாத எதிர்ப்பு பிரிவு ஆக்டோபஸ் (பயங்கரவாத எதிர்ப்பு நடவடிக்கைகளுக்கான அமைப்பு) க்கு இதுவே முதல் நடவடிக்கையாகும். 25 வயதுடைய பொதுமக்களில் ஒருவரான கே. ஸ்ரீனிவாஸ் என்பவரும் காவல்துறைக்கு உதவிய குழுவில் இருந்தார்.



 பதுங்கியிருந்த மேலும் இரு சந்தேக நபர்கள் தப்பியோடிவிட்டனர். அந்த பெண்மணி மாலிக்கின் மனைவி என்பதும், அவருடனும் அவரது குழந்தைகளுடனும் தங்க விரும்புவதாக பின்னர் தெரியவந்தது. அந்த பெண் மற்றும் குழந்தைகளை தமிழக போலீசார் தடுத்து நிறுத்தினர், இது சிறிது நேரம் பரபரப்பை ஏற்படுத்தியது.


 கதை: நானும் ஸ்ருதி கவுடாவும்.


 எழுதியது மற்றும் ஓரளவு விவரித்தவர்கள்: நானும் ஸ்ருதி கவுடாவும்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action