anuradha nazeer

Abstract

5.0  

anuradha nazeer

Abstract

புள்ளி

புள்ளி

1 min
379


ஒரு நாள் ஒரு இளைஞன் தனது எஜமானரிடம் கேட்டார், நான் மரணத்திற்கு அஞ்சுகிறேன். இந்த பயத்திலிருந்து நான் எவ்வாறு விடுபட முடியும்?


என்னிடம் சொல்லுங்கள், கிழவர் பதிலளித்தார், நீங்கள் ஒரு சில நாணயங்களை கடன் வாங்கும்போது, ​​பின்னர் அவற்றைத் திருப்பித் தர பயப்படுகிறீர்களா?


நிச்சயமாக இல்லை, மாணவர் ஆச்சரியத்துடன் பதிலளித்தார், ஆனால் இதற்கும் எனது பயத்திற்கும் என்ன சம்பந்தம்?


ஆசிரியர் தரையில் இருந்து ஒரு சிறிய மண்ணை எடுத்துக்கொண்டு தொடர்ந்தார், தேவையான வருமானத்துடன் உங்கள் உடலை கடனாகப் பெற்றுள்ளீர்கள். நீங்கள் சாப்பிட்ட ஒவ்வொரு ரொட்டியும், நீங்கள் குடித்த ஒவ்வொரு தண்ணீரும் அந்தக் கடனை அதிகரிக்கிறது. நீங்கள் நடந்து செல்லும் தூசியிலிருந்து நீங்கள் உருவாக்கப்படுகிறீர்கள், தரையே உங்கள் முக்கிய கடனாளி, இந்த கடனை தொடர்ந்து உங்களுக்கு நினைவூட்டுகிறது. அது உங்களை நோக்கி இழுக்கிறது. முடிவில், எந்த எச்சமும் இல்லாமல், தரையில் உங்களை முழுவதுமாக விழுங்கும்.


வயதானவர் மண்ணை காற்றில் வீசினார், அதன் வீழ்ச்சியை அடைந்தபின், அவர் முடித்தார், நீங்கள் எவ்வளவு உயரமாக இருந்தாலும், விமானத்தில் எவ்வளவு நேரம் இருந்தாலும், நீங்கள் இன்னும் கீழே விழ வேண்டியிருக்கும். அது கொடுக்கப்பட்டுள்ளது. இந்த வீழ்ச்சியின் பயத்தை சமாளிப்பது மிகவும் எளிதானது - உங்கள் உடலின் எஜமானராக உங்களைப் பற்றி சிந்திப்பதை நிறுத்துங்கள். நீங்கள் ஒரு குத்தகைதாரர் என்ற எண்ணத்தை எதிர்கொள்ளுங்கள். உங்கள் வாடகையின் நீளம் உங்களுக்குத் தெரியாததால், அது எந்த நொடியிலும் முடிவடையும் என்பதை நினைவில் கொள்ளுங்கள். நாம் அனைவரும் கடனாளிகள், நாங்கள் பயப்படுகிறோமோ இல்லையோ எங்கள் கடன்கள் நிச்சயமாக மீட்கப்படும். எனவே பயப்படுவதில் ஒரு புள்ளி இருக்கிறதா?



Rate this content
Log in

Similar tamil story from Abstract