anuradha nazeer

Drama

5.0  

anuradha nazeer

Drama

பருவங்கள்

பருவங்கள்

1 min
669


ஒரு மனிதனுக்கு நான்கு மகன்கள் இருந்தனர். விஷயங்களை மிக விரைவாக தீர்ப்பளிக்கக் கூடாது என்று தனது மகன்கள் கற்றுக்கொள்ள வேண்டும் என்று அவர் விரும்பினார். ஆகவே, அவர் ஒவ்வொருவரையும் ஒரு தேடலில் அனுப்பினார், இதையொட்டி, ஒரு பெரிய தூரத்தில் இருந்த ஒரு பேரிக்காய் மரத்தைப் பார்க்க. முதல் மகன் குளிர்காலத்தில் சென்றார், இரண்டாவது வசந்த காலத்தில், மூன்றாவது கோடையில், மற்றும் இளைய மகன் இலையுதிர்காலத்தில் சென்றார்.


அவர்கள் அனைவரும் சென்று திரும்பி வந்ததும், அவர்கள் கண்டதை விவரிக்க அவர் அவர்களை ஒன்றாக அழைத்தார். முதல் மகன் மரம் அசிங்கமாகவும், வளைந்து, முறுக்கப்பட்டதாகவும் கூறினார். இரண்டாவது மகன் இல்லை, அது பச்சை மொட்டுகளால் மூடப்பட்டதாகவும், வாக்குறுதி நிறைந்ததாகவும் கூறினார். மூன்றாவது மகன் இதை ஏற்கவில்லை; அவர் பூக்கள் நிறைந்ததாக இருந்தது, அது மிகவும் இனிமையாக இருந்தது, மிகவும் அழகாக இருந்தது, இது அவர் பார்த்த மிக அழகான விஷயம். கடைசி மகன் அவர்கள் அனைவரிடமும் உடன்படவில்லை; அது பழுத்ததாகவும், பழங்களால் வீழ்ந்ததாகவும், வாழ்க்கையும் நிறைவும் நிறைந்ததாகவும் அவர் கூறினார்.


அந்த மனிதன் தனது மகன்களுக்கு அவர்கள் அனைவரும் சரி என்று விளக்கினர், ஏனென்றால் அவர்கள் ஒவ்வொருவரும் பார்த்திருக்கிறார்கள், ஆனால் மரத்தின் வாழ்க்கையில் ஒரு பருவம் மட்டுமே. ஒரு மரத்தையோ அல்லது ஒரு நபரையோ ஒரு பருவத்தால் மட்டுமே நீங்கள் தீர்மானிக்க முடியாது என்றும், அவர்கள் யார் என்பதன் சாரமும், அந்த வாழ்க்கையிலிருந்து வரும் இன்பம், மகிழ்ச்சி மற்றும் அன்பு அனைத்தையும் முடிவில் மட்டுமே அளவிட முடியும் என்று அவர் கூறினார். பருவங்கள் முடிந்துவிட்டன.


குளிர்காலமாக இருக்கும்போது நீங்கள் விட்டுவிட்டால், உங்கள் வசந்தத்தின் வாக்குறுதியை, உங்கள் கோடையின் அழகு, உங்கள் வீழ்ச்சியின் நிறைவை நீங்கள் இழப்பீர்கள். ஒரு பருவத்தின் வலி மற்ற அனைவரின் மகிழ்ச்சியையும் அழிக்க விடாதீர்கள். ஒரு கடினமான பருவத்தில் வாழ்க்கையை தீர்மானிக்க வேண்டாம். கடினமான திட்டுகள் மற்றும் சிறந்த நேரங்கள் மூலம் விடாமுயற்சியுடன் சிறிது நேரம் அல்லது அதற்குப் பிறகு வருவது உறுதி.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Drama