anuradha nazeer

Drama

4.8  

anuradha nazeer

Drama

பரிசு

பரிசு

1 min
688


ஒரு காலத்தில் காவ்யா என்ற சிறுமி இருந்தாள். குடும்பம் புத்தாண்டு பரிசுகளைத் தயாரித்துக் கொண்டிருந்தது. பரிசுகளை பொதி செய்வதற்காக அவரது தந்தை மிகவும் விலையுயர்ந்த பரிசு அட்டையை கொண்டு வந்திருந்தார். ஒரு நாள் காவ்யா ஒரு ஷூ பாக்ஸை எடுத்தாள், அவள் அதை மிகவும் நேர்த்தியாக மூடினாள், பின்னர் அவளுடைய தந்தை தனது அலுவலகத்திலிருந்து வந்தார். அவளுடைய தந்தை இரவு உணவை சாப்பிட்டார், அதன் பிறகு, அடுத்த நாள் புத்தாண்டு என்பதால் அவரது தந்தை பரிசுகளை போர்த்த விரும்பினார்


அவர் தனது விலையுயர்ந்த பரிசு அட்டையை கண்டுபிடிக்கத் தொடங்கினார், ஆனால் அவரால் அதைக் கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை. காவ்யா மிகவும் பயந்தாள், அவள் தந்தையிடம் "தந்தை நான் உங்கள் விலையுயர்ந்த பரிசு அட்டையை எடுத்துள்ளேன், ஏனென்றால் நான் உங்களுக்கு ஒரு சிறப்பு பரிசையும் கொடுக்க விரும்புகிறேன், அது உங்களுக்கு மிகவும் பிடிக்கும். தந்தை மிகவும் கோபமடைந்தார், அவர் அவளுக்கு ஒரு தண்டனை கொடுத்தார், ஏனென்றால் இது அவளுடைய தந்தையின் உத்தரவு.




மறுநாள் அவளுக்கு (புத்தாண்டு) ஒரு சிறப்பு நாள் இரவு அவள் தந்தைக்கு சரியான மடக்குடன் ஷூ பெட்டியைக் கொடுத்தாள். தந்தை அவளிடம் மிகுந்த கோபத்தில் இருந்தார், அவர் கூறினார்: "சரி, இந்த விலையுயர்ந்த பரிசு அட்டையின் உள்ளே என்ன இருக்கிறது என்பதை எனக்குத் தெரியப்படுத்து. அவர் பரிசைத் திறந்தபோது ஒரு வெற்று ஷூ பாக்ஸை மட்டும் கண்டுபிடித்தார். அவளுடைய தந்தை மிகவும் கோபமடைந்தார், அவளுடைய தந்தை இவ்வாறு கூறினார்: "இந்த வெற்று ஷூ பாக்ஸுக்கு நீ என் மிகவும் விலையுயர்ந்த பரிசு அட்டையை மட்டுமே வீண் அடித்தாய் . சிறுமி அழுது கொண்டிருந்தாள், ஆனால் "இல்லை அப்பா இது வெற்று ஷூ பாக்ஸ் அல்ல, அதை மிகவும் விலையுயர்ந்த பரிசு அட்டையுடன் போர்த்துவதற்கு முன்பு நான் நிறைய முத்தங்கள் மற்றும் அன்பால் நிரப்பினேன்"


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Drama