Adhithya Sakthivel

Action Classics

5  

Adhithya Sakthivel

Action Classics

போர்: வாள் சண்டை

போர்: வாள் சண்டை

6 mins
440



(காவியப் போர்களுடன் அகிலின் வாழ்க்கையின் பயணத்தைப் பின்பற்றுங்கள்)


 கோவையில் உள்ள பி.எஸ்.ஜி கல்லூரிகளில் கணக்கியல் மற்றும் நிதி படிக்கும் இரண்டாம் ஆண்டு மாணவர் அகில்… கோவையில் புகழ்பெற்ற கல்லூரியாக இருப்பதால், கல்லூரியில் தனது சிறந்ததை நிரூபித்த அகில், செமஸ்டர் தேர்வுகளில் முதலிடம் வகிக்கிறார்.


 அகில் கல்லூரியில் ஒரு தனித்துவமான படைப்புகளைக் கொண்டுள்ளார், கல்வியாளர்களை மையமாகக் கொண்டவர். அவர் முதல் ஆண்டு முதல் என்.சி.சியின் ஒரு பகுதியாக இருக்கிறார், அவர் தனது தந்தையின் காரணமாக குழந்தை பருவத்தை தவறவிட்டார், அவருடன், இப்போது அவர் தற்போதைய காலங்களில் ஒரு நெருக்கமான உறவைக் கொண்டிருக்கிறார்.


 அகில் ஒருபோதும் யாருடனும் குறிப்பாக பெண்ணுடன் நெருக்கமாக இருக்க முயற்சிக்க மாட்டார், அவரை அவர் தனது வாழ்க்கைக்கு ஒரு பயம் மற்றும் அச்சுறுத்தல் என்று கருதுகிறார், மேலும் இது பெண்களுக்கு எதிராக மோசமான எண்ணங்களைக் கொண்டிருப்பதாக அவரைத் திட்டும் அவரது நண்பர்களால் அடிக்கடி விமர்சிக்கப்படுகிறது.


 ஆனால், அகிலின் மனநிலையின்படி, அவர் இந்த சமூகத்திற்கு பயனுள்ள ஒன்றைச் செய்ய வேண்டும், தன்னலமற்றவராகவும், அவரது குடும்பத்தினருக்கும் நண்பர்களுக்கும் மட்டும் பொறுப்பாகவும் இருப்பதைத் தவிர, இது அகிலின் நேர்மறையான மனநிலையாகும்.


 அவரது சித்தாந்தம் 12 மற்றும் 11 ஆம் மாணவர்களின் சில இளம் மாணவர்களுக்கு உத்வேகம் அளிக்கிறது, அவரை நிறைய ஆதரிக்கிறது. அகில் இந்திய இராணுவத்தில் சேர விரும்புகிறார், காந்தியின் சித்தாந்தங்களுடன் வன்முறை மற்றும் அகிம்சை கொள்கைகளால் இந்திய சுதந்திர இயக்கத்தை வழிநடத்திய சுபாஷ் சந்திரபோஸைப் போல இருக்க விரும்புகிறார்…


 அகில் இந்திய வரலாற்றைப் பற்றி மேலும் அறிவைப் பெற முடிவு செய்கிறார், எனவே, கோயம்புத்தூரில் சிவதானுசா பிள்ளை என்ற புகழ்பெற்ற மற்றும் வயதான பத்திரிகையாளரை சந்திக்கிறார், அவரது நண்பரான இஷிகாவின் உதவியுடன் அவரை அந்த மனிதரிடம் அழைத்துச் செல்கிறார்…


 அகிலின் தேசபக்தி தன்மையைப் பார்த்த பத்திரிகையாளர் அகிலுக்கு "இந்தியாவின் பெரிய வாரியர்ஸ்" என்ற நாவலைக் கொடுக்கிறார், மேலும் புத்தகங்களின் முழு வரலாற்றையும் படிக்கும்படி கேட்டுக்கொள்கிறார், இது குறைந்தபட்சம் 600 பக்கங்கள் மற்றும் வாசிப்பை முடிக்க இரண்டு நாட்கள் ஆகலாம் நூல்…


 அகில் நன்றி இஷிகா மற்றும் அவர் தனது வீட்டிற்குச் சென்று அந்த நாளை # நாள் 1 எனக் குறிக்கிறார். இப்போது, ​​அகில் புத்தகத்தைத் திறக்கத் தொடங்குகிறார், அதில் 300 பக்கங்களின் முதல் அத்தியாயம் தமிழ்நாட்டின் வீரர்களைப் பற்றியது… சோழர்களின் பேரரசைப் பின்பற்றுகிறது, சேரஸ் மற்றும் பாண்டியர்கள்… அவை தமிழ்நாட்டின் மிகப்பெரிய சொத்து…


 சோழர்கள் ராஜா ராஜேந்திரா -1, சேரஸ் ரவீந்திரா -1, பாண்டியாக்கள் ஆதிவீரபாண்டியன் ஆகியோர் தலைமை தாங்குகின்றனர். ராஜா ராஜேந்திரா -1 மதுரை, திருநெல்வேலி, திண்டுக்கல் மற்றும் கரூர் அருகே தனது போட்டி ராஜ்யங்களுடன் 6 போர்களை நடத்தியுள்ளார், மேலும் அவர் "சோழர்களின் மீட்பர்" என்று அழைக்கப்படுகிறார்.


 ஐந்து ஏரிகளைக் கொண்ட ஆறு கால்வாய் அமைப்புகளுடன் சோழர்கள் உருவாக்கப்பட்டுள்ளனர், அதன் பின்னர் வர்த்தக வர்த்தகம் நன்றாக உள்ளது, இது அண்டை மக்களிடையே பொறாமையை ஏற்படுத்துகிறது, மேலும் இந்த சவால்களை சோழர்கள் "மதுரை, திருனெல்வெலி மற்றும் கரூர் போர்கள்" மூலம் சோழர்கள் எதிர்கொள்கின்றனர்.


 ராஜா ராஜேந்திராவைத் தவிர பல்வேறு சிறிய சாம்ராஜ்ய மக்களின் கீழ் சோழர்கள் முக்கியமாக தமிழகத்தின் கிழக்கு பகுதிகளில் வலுவடைந்தனர். மக்களின் ஒற்றுமை சோழர்களின் வெற்றிகரமான வாழ்க்கைக்கு முக்கிய சொத்துக்களாக இருந்தது.


 மேற்கு தமிழ்நாட்டின் சில பகுதிகளை (ஈரோட், கோயம்புத்தூர், திருச்சி, சேலம் ஆகியவற்றை உள்ளடக்கியது) சதி செய்யும் சேர வம்சத்தின் ஒரு பகுதிக்கு வருகிறது. இங்கே, ஈரோடு மற்றும் திருச்சி ஆகியவை வறண்ட இடங்களாகும், அவை ரவீந்திரா -1 இன் மகன்களால் கட்டுப்படுத்தப்படுகின்றன, அதன்பின்னர், "ஏரிகள் மற்றும் கால்வாய்கள் கட்டப்பட்டு ஒன்றோடொன்று இணைக்கப்பட்டுள்ளன, இந்த இடங்கள் பசுமையானவை, மேலும் இந்த பகுதிகளுக்குள் பாயும் ஆறுகளும் வற்றாதவை … "


 மக்கள் தங்கள் வர்த்தக நடவடிக்கைகளைச் செய்வதன் மூலம் எப்போதும் ஒன்றுபட்டு மகிழ்ச்சியாக இருப்பார்கள்… சேர, சோழர் மற்றும் பாண்டியா இராச்சியங்களின் முக்கிய தகுதி அவர்கள் தற்காப்பு கலை திறன்களில் இளைய குழந்தைகள் தலைமுறையினருக்கு பயிற்சி அளிக்கிறார்கள், குறிப்பாக "காலரி, வலரி, சிலம்பம், ஆதிமுரை, மதுவு, வட்டக்கிருட்டல் "… இது புகைப்படங்கள் மூலம் கீழே வருகிறது, சேர, சோழர் மற்றும் பாண்டியா ராஜ்யங்களின் காலங்களில் சில தற்காப்பு கலை பயிற்சி பற்றி விளக்குகிறது ...


 துருக்கிய மற்றும் ஆசியாவின் பிற பகுதிகளிலிருந்து படையெடுப்பாளர்கள் அதிகரித்தபோது, ​​தற்காப்புக் கலைகளின் இந்த பயிற்சிகள் மூவரும் வம்சங்களின் ஆட்சியாளர்களால் பலப்படுத்தப்பட்டன… இந்தியாவின் பிற பகுதிகள் எளிதில் கைப்பற்றப்பட்டாலும், தென்னிந்தியாவின் சில பகுதிகள் மற்றும் இந்தியாவின் மத்திய பகுதிகள் கடினமாக இருந்தன தற்காப்பு கலை பயிற்சியின் மிகப்பெரிய பலத்தின் காரணமாக படையெடுப்பாளர்களால் பிடிக்கப்பட வேண்டும்…


 இருப்பினும், பிரிட்டிஷ் மக்கள் வந்த பிறகு, அவர்கள் ஆதிமுரை போன்ற முக்கிய தற்காப்பு கலை திறன்களை அழித்து, அதைப் பயிற்சி செய்ய மக்களுக்கு தடை விதித்தனர். இதுபோன்ற தேர்ச்சியைத் தவிர, தென் கேரளா அவர்களின் தலைமுறையினருக்கு திறன்களைப் பயிற்றுவிப்பதற்காகவே இருந்தது…


 அகில் இதை நிறைவு செய்கிறார், தென் கேரளாவுக்குச் செல்லும் செமஸ்டர் இலைகளின் போது தற்காப்பு கலை திறன்களைப் பயிற்சி செய்ய முடிவு செய்கிறார், இது ஒரு பயணம் என்று பெயரிட்டது, இதனால் அவரது இராணுவம் சேர இது பயனுள்ளதாக இருக்கும்…


 நாள் 2 வந்து அகில் அதை # குறிக்கிறது. இப்போது, ​​அவர் குறிப்பாக இந்திய காலங்களில் வட இந்தியாவின் வீரர்களைப் பற்றி சொல்லும் இரண்டாவது பகுதியைப் படிக்கத் தொடங்குகிறார்…


 பிரிட்டிஷ் ஆட்சியாளர்கள் தங்கள் கொடூரமான தன்மையை இந்திய மக்களுக்கு காட்டத் தொடங்கிய பின்னர், அவர்களுக்கு எதிரான கோபம் இந்தியாவில் சிலருக்கு எழுந்தது… அடிமைத்தனம் மற்றும் குழந்தைத் தொழிலாளர்கள் மற்றும் ஜமீன்தார்களுடனான கடன் வழங்கும் வணிகத்தை உயர்த்துவது ஆகியவை எரிபொருளைத் தூண்டின. மக்களுக்கு… 1890 மற்றும் 1910 களின் காலங்களுக்குப் பிறகு, ஒருபுறம் மகாத்மா காந்தி மற்றும் மறுபுறத்தில் சுபாஷ் சந்திரபோஸ் தலைமையிலான குழுக்கள் தங்கள் சொந்த வழிகளில் சுதந்திரம் பெற முடிவு செய்கின்றன…


 மகாத்மா காந்தி அகிம்சையைப் பின்பற்ற விரும்பும்போது, ​​சுபாஷ் சந்திரபோஸ் வன்முறையைப் பின்பற்ற விரும்பினார், மேலும் என்ன நடந்தது, யார் சித்தாந்தங்களை வென்றார் என்பதை பத்திரிகையாளர் மேலும் விளக்கினார்… காந்தி ஒத்துழையாமை இயக்கம், இந்தியாவை விட்டு வெளியேறு இயக்கம் மற்றும் இவை அனைத்தும் வெற்றிகரமாக இருந்தன… உண்மையில், இந்திய சுதந்திரத்திற்கான காரணம் ஜெர்மனியில் அடோல்ஃப் ஹிட்லரை சந்தித்த நேதாஜி (என். சுபாஷ் சந்திரபோஸ்) தான்…


 இங்கே, சுபாஷ் சந்திரபோஸ் ஹிட்லரை சந்தித்தபோது ஒரு சுவாரஸ்யமான சம்பவம் வருகிறது… ஹிட்லரின் முகமூடி அணிந்த ஐந்து ஆண்கள் சுபாஷ் சந்திரபோஸ் வரை வந்தனர். இருப்பினும், சுபாஷ் அவர்களுக்கு பதிலளிக்கவில்லை. இறுதி மனிதன் வந்து சுபாஷ் சந்திரபோஸுடன் நிற்கும்போது, ​​அவர் ஹிட்லரிடம் கை கொடுத்தார்.


 ஹிட்லர் சுபாஷ் சந்திரபோஸிடம் கேட்டபோது, ​​"அது அவருக்கு எப்படித் தெரியும், அது அவரா?"


 அதற்கு நேதாஜி, "பல்வேறு நாடுகளில் போராடிய ஒரு சிறந்த போர்வீரன் ஒருபோதும் யாருக்கும் பின்னால் அமர மாட்டான்" என்று பதிலளித்தார். ஈர்க்கப்பட்ட, ஹிட்லர் சுபாஷ் சந்திரபோஸுக்கு உதவ முடிவு செய்கிறார், அவர் இந்தியாவை விடுவிப்பதற்கான நிபந்தனைகள் குறித்தும், ஹிட்லரின் பயங்கரவாத வார்த்தைகளுக்கு பயப்படுவதாகவும் ஆங்கிலேயர்களுக்கு கட்டளையிடுகிறார்…


 இருப்பினும், இந்தியாவில் இருந்து செல்வதற்கு முன்பு, பிரிட்டிஷ் அதிகாரிகள் முஸ்லிம்களுக்கும் இந்துக்களுக்கும் இடையில் ஒரு முரண்பாட்டை உருவாக்கி, பாகிஸ்தான் உருவாவதற்கு வழிவகுக்கிறது…


 1.) ஜெர்மனியில் சுபாஷ் சந்திரபோஸ் மற்றும் ஹிட்லர்…


 பத்திரிகையாளரின் இறுதி செய்தி, "மகாத்மா காந்தி மற்றும் சுபாஷ் சந்திரபோஸின் அயராத முயற்சியால் இந்தியா விடுதலையானது. ஆனால், பாகிஸ்தான் இந்தியாவிலிருந்து பிரிந்தது, சில இந்தியத் தலைவர்களின் கவனக்குறைவால் ..." அகில் புத்தகங்களைப் படிப்பதில் ஈர்க்கப்பட்டார், அவர் கைகொடுக்கிறார் அது வயதான பத்திரிகையாளரிடம், "அவர் தற்காப்புக் கலைகளில் பயிற்சி பெறப் போகிறார், தென் கேரளாவுக்குப் பயணம் செய்யப் போகிறார்" என்று கூறி அவரது ஆசீர்வாதங்களைத் தேடுகிறார், மேலும் அவரிடமிருந்து ஆசீர்வாதங்களைத் தேடுகிறார் ... ஆனால், அதற்கு முன், அகில் தனது இறுதி ஆண்டை முடிக்க திட்டமிட்டுள்ளார் பட்டம் பெற்ற அவர், தனது பயிற்சியைப் பின்தொடர முடிவு செய்கிறார்…


 முதன்முறையாக, அகில் தனது தந்தையுடன் நீண்ட காலத்திற்குப் பிறகு பேசுகிறார், இது அவருக்கு மகிழ்ச்சியைத் தருகிறது, இறுதி ஆண்டுக்குப் பிறகு, அகில் மற்றும் அவரது தந்தை மீண்டும் இணைகிறார்கள். அகிலின் ஆசைகளைக் கேட்டபின், அவனது தந்தை அவனை அனுமதிக்கிறார், ஒருபோதும் தனது சண்டையை கைவிட வேண்டாம் என்று அவரைத் தூண்டுகிறார், மேலும் அவரை வலிமையாகக் கேட்கிறார்…


 அகில் தெற்கு கேரள மாவட்டங்களான கண்ணூர், மல்லாபுரம், கோழிக்கோடு, திருச்சூர் மற்றும் எரானகுளம் ஆகிய நாடுகளுக்கு செல்கிறார். இங்கே, அகில் அதிரப்பள்ளி நீர்வீழ்ச்சி, இடுகி அணை மற்றும் பரதபுழ நதிகளுக்குப் பயணம் செய்கிறார், அங்கு அவர் அதன் புகைப்படங்களை எடுத்து கேரளாவின் கலாச்சாரங்களைப் பற்றிய அனுபவங்களைப் பெற்று அதனுடன் இணைகிறார்…


 இந்த இடங்களில் சில தற்காப்பு கலை பயிற்சிக்காக கேரளாவில் இருந்தபோது, ​​அகிலுக்கு ஒரு மறக்கமுடியாத பயணம் என்பதை நிரூபித்தது… அகில் ஆதிமுரை, களரி மற்றும் வலரி திறன்களை சிலம்பத்துடன் கற்றுக் கொண்டார், ஒன்றரை ஆண்டுகளாக ஒரு பகுதியும், இதற்குப் பிறகு, அவர் முடிவு செய்கிறார் அவர் இரண்டு ஆண்டுகளாக பங்கேற்கும் கேரளாவில் பயிற்சி பெறுவதற்காக இந்திய ராணுவ அகாடமியில் சேருங்கள், மேலும் அவரது உடல் வலிமை காரணமாக இந்திய ராணுவத்திற்கு தேர்வு செய்யப்படுபவர்களில் இவரும் ஒருவர்…


 இருப்பினும், கேரளாவில் ஒரு சோகம் நிகழ்கிறது மற்றும் திரிசூரில் நடந்த பயங்கரவாத தாக்குதல்கள் காரணமாக, பாதுகாப்பு அளவீட்டுக்காக கேரளாவில் 144 சட்டம் மற்றும் மொத்த பூட்டுதல் வழங்கப்படுகிறது, மேலும் இந்த பொற்காலத்தில் அகில் தனது மதிப்பை நிரூபிக்க முடிவு செய்கிறார்… அவர் நாட்டுக்கு சேவை செய்ய முடிவு செய்கிறார் எந்த நேரத்திலும் பயங்கரவாதிகள் கேரளாவில் தரையிறங்கும் போது முஸ்லிம்கள் மற்றும் இந்துக்களின் மக்களை ஐக்கியப்படுத்துவதன் மூலம்…


 தற்காப்பு கலை திறன்களைப் பற்றி கேரளாவின் சிறு குழந்தைகளுக்கு அகில் கற்பிப்பதோடு, நாட்டின் நலனுக்காக தேசபக்தி மற்றும் விழிப்புடன் இருக்க அவர்களை ஊக்குவிக்கிறது. முக்கியமாக, அவர்கள் எந்த நேரத்திலும் நம்பிக்கையை இழக்கக்கூடாது…


 3 வார தனிமைப்படுத்தலின் போது, ​​கேரள அரசு பயங்கரவாதிகளை பிடிக்க நிர்வகிக்கிறது, இறுதியாக, அவர்கள் காவல்துறை அதிகாரிகளால் கொல்லப்படுகிறார்கள், அவர்கள் பயங்கரவாதத்தை எதையும் செய்ய முயற்சிக்கும்போது… சிறு குழந்தைகளுக்கு பயிற்சி அளிப்பதற்கான முயற்சிகளுக்கு அகில் பாராட்டப்படுகிறார் தற்காப்பு கலைகள் மற்றும் உந்துதலின் அவரது புகழ்பெற்ற முயற்சிகள் அரசாங்கத்தை ஈர்க்கின்றன…


 அகில் இந்திய இராணுவத்தின் மேஜராக நியமிக்கப்படுகிறார்… அதுமட்டுமின்றி, அவர் இந்திய இராணுவத்தின் ரகசிய முகவராக பணியாற்றும்படி கேட்டுக் கொள்ளப்பட்டு பாதுகாப்பு புலனாய்வு அமைப்பின் ஒரு அங்கமாக நியமிக்கப்படுகிறார், இது அவரது நெருங்கிய உறவினர்களுக்கும் குடும்ப உறுப்பினர்களுக்கும் தெரியாமல் இருக்க வேண்டும். அவர் சேர்க்கப்படுவதற்கு முக்கிய காரணம் அவரது தீவிர தேசபக்தி மற்றும் நாட்டிற்கான மகத்தான நலன் தான்…


 சுதந்திர தினத்தையொட்டி இந்தியாவை அழிக்க தீய திட்டங்களுடன் பாகிஸ்தானில் ஒளிந்து கொண்டிருக்கும் பயங்கரவாதிகளை சிக்க வைக்க அகிலின் மூத்த தளபதி அவருக்கு ஒரு இரகசிய பணியை அளிக்கும்போது, ​​அகில் ஒப்புக்கொள்கிறார்… தளபதி அவரிடம் இந்த நடவடிக்கையை நினைவில் வைத்துக் கொள்ளும்படி கேட்கும்போது, ​​அகிலின் பதில்களைத் திசைதிருப்ப வேண்டாம், ஒருபோதும் அமைக்க வேண்டாம், ஐயா "மற்றும்" அவர் தேசபக்தி மற்றும் தேசத்தின் நலனுக்காக பாதுகாப்பவராக இருப்பார் "என்று வணக்கம் தெரிவித்தபின் அவரிடமிருந்து செல்கிறார்.


 அகில் இந்தியக் கொடியைப் பார்க்கும்போது, ​​அவர் கொடிக்கு வணக்கம் செலுத்துகிறார், அவர் இந்தியாவுக்குத் திரும்புவார் என்று குறிப்பிடுகிறார், பயங்கரவாதிகளைக் கைப்பற்றிய பின்னரே… அகில் மேலும் தனது தொலைபேசியில் சுபாஷ் சந்திரபோஸின் புகைப்படத்தை வேண்டிக்கொண்டு அவர் அந்த இடத்திலிருந்து பாகிஸ்தானுக்கு நடக்கத் தொடங்குகிறார் சூரியன் ஒரு நாடுகடத்தப்படத் தொடங்குகையில்… பயங்கரவாதிகளுக்கு எதிராக தனது வாளால் போரிடுவதற்கு அவனுக்கு சரியான நேரம் கிடைக்க வேண்டும், அதனுடன் அவர் அவர்களுடன் சண்டையிட வேண்டும், மேலும் அவரது மன விளையாட்டு மற்றும் தற்காப்பு கலை திறன்களைப் பயன்படுத்துவதன் மூலமும்…


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action