Adhithya Sakthivel

Action Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Others

போர்: இயற்கையுடனான சண்டை

போர்: இயற்கையுடனான சண்டை

7 mins
234


"மனிதர்களின் அடிப்படை வாழ்க்கையில் மிகவும் தேவை நீர். 70% நீர் கடல் மற்றும் பெருங்கடல்களில் நீடிக்கிறது, அதே நேரத்தில் 30% நீர் பனிப்பாறைகள், மலைகள், ஏரிகள், நீரூற்றுகள், நிலத்தடி நீர் மற்றும் ஆறுகளாக உள்ளது.


 மனிதர்களின் அன்றாட தேவைகளில் நதிகள் தவிர்க்க முடியாத பங்கைக் கொண்டிருந்தன. இந்தியாவின் கதையை எடுத்துக் கொண்டால், வடக்குப் பக்கங்களைப் பொறுத்தவரை, கங்கை தொழில்துறை மற்றும் விவசாய நோக்கங்களுக்கான மிக முக்கியமான நதி மூலமாகும். தென்னிந்தியா மற்றும் மத்திய இந்தியாவை நாம் கணக்கில் எடுத்துக் கொள்ளும்போது, ​​காவேரி, பவானி, துங்கபத்ரா, கோதாவரி, கிருஷ்ணா, பீமா நதி போன்ற பல்வேறு ஆறுகள் அதன் தவிர்க்க முடியாத பங்கைக் கொண்டுள்ளன.


 நாளுக்கு நாள், அதிகரித்து வரும் தொழில்கள் மற்றும் மக்கள்தொகை கொண்ட மக்களின் அன்றாட தேவைகள் காரணமாக, ஆறுகள் தொழில்துறை கழிவுகளால் தீங்கு விளைவிக்கும் இரசாயனங்கள் மூலம் மாசுபடுகின்றன, இது கேட்ஃபிஷ் (சிலூரிஃபார்ம்ஸ்), கோரிடோராஸ் (காலிச்ச்தைடே) போன்ற மீன்களின் மரணத்திற்கு வழிவகுக்கிறது ), மற்றும் சில முதலைகள் (முதலை).


 நீர்வாழ் விலங்குகள் இறந்த போதிலும், தொழில்நுட்பத்தின் மாற்றம் காரணமாக, லயன் (பாந்தெரா லியோ), புலி (பாந்தெரா டைக்ரிஸ்) போன்ற பிற விலங்குகளின் இறப்பும் ஏற்படுகிறது, மேலும் பல முக்கியமான விலங்குகள் அனைத்தும் மாசுபாடு மற்றும் தொழில்நுட்ப வளர்ச்சியின் மாற்றத்தால் ஏற்படுகின்றன ஊழலுடன், இதன் பின்னணியில் ஒரு முக்கிய மற்றும் முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது. "


 பிரபல விஞ்ஞானியும், பிரபல விஞ்ஞானியும், கணினிமயமாக்கப்பட்ட ரோபோ இயந்திரங்களின் நிறுவனருமான டாக்டர் விஜய் கிருஷ்ணன் எழுதிய கட்டுரையில் குறிப்பிடப்பட்ட சில மேற்கோள்கள் இவைதான் (கதையின்படி). இங்கு குறிப்பிடப்பட்டுள்ள வரிகளை பிரபல புவியியல் விஞ்ஞானி ராகுல் கிருஷ்ணா வாசிக்கிறார். டாக்டர் விஜய் கிருஷ்ணா ராகுல் கிருஷ்ணாவின் வழிகாட்டியாகவும் ஆசிரியராகவும் உள்ளார்.


 டாக்டர் விஜய் கிருஷ்ணாவால் நிபுணத்துவம் பெற்ற கணினிமயமாக்கப்பட்ட ரோபோ இயந்திரங்கள் தற்போது தனியார் மற்றும் அரசு சார்ந்த நிறுவனங்களில் பணியாற்றி வருகின்றன, இது பள்ளிகள் மற்றும் கல்லூரிகளில் தவிர்க்க முடியாத பங்கைக் கொண்டுள்ளது.


 ராகுல் கிருஷ்ணா இந்திய தொழில்நுட்பக் கழகத்தைச் சேர்ந்த மாணவர், அங்கு அவர் தனது புவியியலையும், வனவியல் மற்றும் சுற்றுச்சூழல் ஆராய்ச்சியில் முதுகலைப் பட்டத்தையும் முடித்துள்ளார். ஒரு மாணவராக, ராகுல் "நதி மாசுபாடு" மற்றும் "இயற்கை பேரழிவுகள்" ஆகியவற்றை அடிப்படையாகக் கொண்ட பல புத்தகங்களை எழுதியுள்ளார்.


 ராகுல் நீர் சுத்திகரிப்பு கருவியை உருவாக்கியுள்ளார், இது ஆறுகளின் மாசுபட்ட நீரை சுத்திகரிக்கும் மற்றும் சுத்தமான நீர் மேற்பரப்பை வழங்கும். இருப்பினும், இதை இந்திய அரசாங்கமும் இந்திய ஆராய்ச்சி ஆய்வகமும் நிராகரித்தன, அதற்கு பதிலாக அவர்கள் ராகுலின் சோதனை ஆராய்ச்சியை கேலி செய்கிறார்கள்.


 எனவே, ராகுல் பேரழிவை விட்டு, கருவியை தன்னுடன் வைத்திருக்கிறார். இதற்கிடையில், பலமான ஈர்ப்பு மற்றும் அணுசக்தி காற்றுடன் கூடிய ஒரு வலுவான சக்தி இமயமலை மலைகள் நந்தா தேவி, மேற்கு தொடர்ச்சி மலைகள் மற்றும் இந்திய மலைகளின் கிழக்கு பகுதிகளை தாக்குகிறது.


 இதன் விளைவாக, காவேரி, துங்கபத்ரா, நர்மதா, கங்கை, கோதாவரி நதிகள் போன்ற முக்கிய நதி நீராவிகளில் திடீர் வெள்ளம் ஏற்படுகிறது. வெள்ளத்தின் விளைவாக, ஆறுகளின் கரையோரம் செயல்பட்டு வந்த தொழில்துறை பிரிவுகளும் முற்றிலுமாக அழிக்கப்பட்டு, தொழிலதிபர்களுக்கு பெரும் இழப்பை ஏற்படுத்தின.


 இருப்பினும், இந்த நதிகளில் ஏற்பட்ட வெள்ளத்தால் சில விவசாய நிலங்கள் மற்றும் பிற வனப்பகுதிகள் பாதிக்கப்படவில்லை, இது ராகுலை அதிர்ச்சியில் ஆழ்த்தியுள்ளது, மேலும் "ஐந்தாவது படை" காரணமாக வெள்ளம் ஏற்பட்டதாக அவர் சந்தேகிக்கிறார்.


 எனவே, ஐந்தாவது சக்தியைப் பற்றி மேலும் அறிய ராகுல் முடிவு செய்கிறார், மேலும் எல்லையற்ற வரம்பை விளக்கும் "பிரான்ஸ்-டிக்கிள் கோட்பாட்டை" படித்த பிறகு அவர் தனது சந்தேகங்களை உறுதிப்படுத்துகிறார்.


 ராகுல் "கலுசா-க்ளீன்" கோட்பாட்டின் கோட்பாடுகளை மேலும் ஆய்வு செய்கிறார், இது உலக நாடுகளில் சூப்பர்-சமச்சீர் பரிமாணங்களின் ஆராய்ச்சியைத் தூண்டியது. இவை இருந்தபோதிலும், ஐந்தாவது சக்தியுடன் ராகுலை சந்தேகிப்பவரின் பின்னால் மிக முக்கியமானது, "ஈர்ப்பு, மின்காந்த மற்றும் வெள்ளத்தால் பாதிக்கப்பட்ட நதிகளால் கொண்டு செல்லப்பட்ட வலுவான சக்திகள்" காரணமாகும்.


 ஐந்தாவது படை தாக்குதலில் ராகுல் அக்கறை கொண்டுள்ளார், எனவே, இந்த ஐந்தாவது படை மற்றும் எதிர்காலத்தில் ஏற்படும் சிக்கல்கள் பற்றி மேலும் அறிய டாக்டர் விஜய் கிருஷ்ணாவை சந்திக்கிறார்.


 "வா, ராகுல். உன் இருக்கை. நீ எப்படி இருக்கிறாய்?" கேட்டார் டாக்டர் விஜய் கிருஷ்ணா.


 "ஐயா. நான் நன்றாக இருக்கிறேன். ஒரு முக்கியமான தலைப்பைப் பற்றி நான் உங்களிடம் பேச வேண்டும். நாங்கள் இருவரும் இப்போது பேசலாமா, ஐயா?" என்று ராகுல் கேட்டார்.


 "ஆமாம், ராகுல். எதைப் பற்றி, நீங்கள் என்னுடன் பேச விரும்புகிறீர்கள்?" என்று கேட்டார் டாக்டர் விஜய் கிருஷ்ணா.


 "ஐந்தாவது படை, ஐயா!" என்றார் ராகுல்.


 "ஐந்தாவது படை?" என்று விஜய் கிருஷ்ணாவிடம் கேட்டார்.


 “ஆம் சார்” என்று பதிலளித்தார் ராகுல்.


 "ஐந்தாவது படை தொடர்பான கோட்பாடுகளைப் பற்றி நீங்கள் படித்திருக்கலாம் என்று நினைக்கிறேன். ஆனால், இந்த ஐந்தாவது சக்திகள் ஆபத்தானவை என்று வேறு பேச்சுக்கள் உள்ளன" என்று டாக்டர் விஜய் கிருஷ்ணா கூறினார்.


 "ஐந்தாவது படை ஏற்படுவதற்கான காரணங்கள் என்ன, ஐயா?" என்று ராகுல் கேட்டார்.


 "சரியாகச் சொல்லவில்லை. ஆனால், முக்கிய காரணம் மனிதர்களால் மேற்கொள்ளப்படும் மாசு மற்றும் தீங்கு விளைவிக்கும் நடவடிக்கைகள்" என்று டாக்டர் விஜய் கிருஷ்ணா கூறினார்.


 "இந்த ஐந்தாவது சக்தியால் ஏதேனும் தீங்கு விளைவிக்கும் பக்க விளைவுகள் உள்ளதா, ஐயா?" என்று ராகுல் கேட்டார்.


 "நிச்சயமாக. இயற்கை பேரழிவுகள் அல்லது இயற்கை பேரழிவுகள் ஏற்படக்கூடும். இப்போது சொல்வது போல், இவை அனைத்தும் அழிவின் அறிகுறியாகும், இது அடுத்த ஐம்பது ஆண்டுகளில் நிகழும் என்று கூறப்படுகிறது" என்றார் விஜய் கிருஷ்ணா.


 "ஐயா. இந்த ஐந்தாவது படைக்கு ஏதாவது தடுப்பு இருக்கிறதா?" என்று ராகுல் கேட்டார்.


 "அது இருக்கிறது. ஆனால், மனிதர்களின் செயல்பாடுகளின்படி. ராகுல், நதி நீரை சுத்திகரிக்க நீங்கள் தயாரித்த கருவியும் உங்களுக்கு உதவும், மேலும் நீர்வாழ் விலங்குகளை பாதுகாக்க முடியும்" என்று டாக்டர் விஜய் கிருஷ்ணா கூறினார்.


 விஜய் கிருஷ்ணாவின் ஒப்புதலுடன் ராகுல் ஒப்புக்கொள்கிறார், இனிமேல் அவர் ஆராய்ச்சி ஆய்வகத்திற்கு தனது அக்கறை மற்றும் விருப்பத்தைப் பற்றி பேசுகிறார். வெள்ளத்திற்குப் பிறகு தற்போதைய சூழ்நிலைகளில் அக்கறை மற்றும் அச்சம் இருப்பதால், அவர்கள் ராகுலின் ஆராய்ச்சியை ஏற்றுக்கொண்டு, இந்த ஆராய்ச்சி தொடர்பாக இந்திய அரசாங்கத்துடன் ஒரு சந்திப்பை ஏற்பாடு செய்கிறார்கள்.


 இங்கே, ராகுல் அனைவருக்கும் தனது ஆராய்ச்சியை நிறைவேற்ற ஐந்து நிபந்தனைகளை முன்வைக்கிறார், அவருக்கு எதிராக செல்ல முடியாமல், அவருடைய நிலைமைகளைக் கேட்க அவர்கள் ஒப்புக்கொள்கிறார்கள். ராகுல்: 1 வது.) தொழிலதிபர்களுக்கு கடுமையான விதிமுறைகளையும் விதிகளையும் நிறைவேற்ற விரும்புகிறது, 2 வது.) நெடுஞ்சாலைகள் மற்றும் ஆற்றங்கரைகள் முழுவதும் மரங்கள் அதிக எண்ணிக்கையில் கட்டப்பட வேண்டும். 3 வது.) ஆற்றங்கரைகள் மற்றும் ஆறுகளில் உள்ள மாசுபாடுகள் அரசாங்க அதிகாரிகளால் சுத்தம் செய்யப்பட வேண்டும், 4 வது) தூய்மை, நீர் பாதுகாப்பு மற்றும் மரத் தோட்டங்களின் முக்கியத்துவம் குறித்து குழந்தைகள் மத்தியில் விழிப்புணர்வு ஏற்படுத்தப்பட வேண்டும், 5) இறுதியாக, அனைவரும் பொறுப்புள்ள வாழ்க்கை முறையுடன் வாழ வேண்டும்.


 ராகுலின் நிபந்தனைகளின்படி, அரசாங்கம் "மக்கள் நலச் சட்டம், 2020" என்ற ஒரு சட்டத்தை நிறைவேற்றுகிறது, இதன் கீழ் ராகுல் கூறிய கடுமையான விதிகளும் குறிப்பிடப்பட்டுள்ளன, மேலும் பொதுமக்களிடமிருந்து கடுமையான எதிர்ப்புகளையும் எதிர்மறையான பதில்களையும் பின்பற்றினாலும், இந்த சட்டம் வெற்றிகரமாக நிறைவேற்றப்பட்டது அரசாங்கத்தால்.


 ராகுலின் கருவியும் அரசாங்கத்தால் எடுக்கப்படுகிறது மற்றும் கருவியின் உதவியுடன் அவை ஆற்றின் நீர் குணங்களை அதன் அசல் தூய்மைக்கு புதுப்பிக்கின்றன, இறுதியில் இது ஒரு வெற்றிகரமான திட்டம் என்பதை நிரூபிக்கிறது. இருப்பினும், மக்களிடமிருந்து நேர்மறையான அணுகுமுறை இருந்தபோதிலும், தொழிலதிபர்கள் இந்தச் செயலில் மகிழ்ச்சியடையவில்லை.


 இருப்பினும், இந்த ஐந்தாவது படைக்கு காரணமான ஒளி, இந்த நாட்டிலிருந்து தொழிலதிபர்களை நிரந்தரமாக அழிக்கும் ஒளித் திட்டத்தை கெடுத்ததால் ராகுல் மீது கோபம் வருகிறது. எனவே, ஒளி இந்தியா முழுவதும் கடுமையான தாக்குதலை நடத்துகிறது, மேலும் ஒளிவீச்சின் ஆபத்தான படைப்புகளுக்கு எல்லோரும் மிகவும் அஞ்சுகிறார்கள்.


 ஒளி வீசும் அழிவுகரமான படைப்புகளைக் காணும் ராகுல், ஒளி பற்றி அறிந்த டாக்டர் விஜய் கிருஷ்ணாவின் உதவியுடன் அதைத் தடுக்க முயற்சிக்கிறார். பிரகாசத்தை அவர்களால் தடுக்க முடியாது என்பதை அறிந்த விஜய் கிருஷ்ணா தனது கணினிமயமாக்கப்பட்ட ரோபோக்களின் உதவியுடன் ஒளியைக் கட்டுப்படுத்த முடிவு செய்கிறார்.


 கணினிமயமாக்கப்பட்ட ரோபோக்கள் ஒளியைக் கட்டுப்படுத்துகின்றன மற்றும் அதன் அசல் கட்டமைப்பாக மாற்றும். பிரகாசத்தைப் பார்த்ததும், ராகுலும் விஜய் கிருஷ்ணனும் அதிர்ச்சியடைந்து, அவரை எழுத்தாளர், "சக்திவேல்" என்று அழைக்கிறார்கள்


 "ஏன்? உங்கள் நடவடிக்கைகளுக்கு என்ன காரணம், ஐயா?" என்று ராகுல் கேட்டார்.


 "இந்த சமுதாயமும் மனிதர்களின் செயல்பாடுகளும் தான் இந்த சூழலுக்கு தீங்கு விளைவிக்கும்." என்றார் சக்திவேல்.


 "எல்லா அம்சங்களிலும் நீங்கள் எனக்கு உத்வேகம் அளித்தீர்கள், நீங்கள் இந்த சமுதாயத்திற்கு தீங்கு விளைவிப்பீர்கள் என்று நான் எதிர்பார்க்கவில்லை, ஐயா. ஏன் தொழில்களுக்கு மட்டும் இவ்வளவு கோபம்?"


 ராகுலின் கவலையைக் கேட்டு, சக்திவேல் ஒரு அனிமேஷன் நிகழ்ச்சியை உருவாக்குகிறார், அதில் அவர் தனது கடந்தகால வாழ்க்கையை வெளிப்படுத்துகிறார். சக்தி ஒரு நடுத்தர குடும்பத்தைச் சேர்ந்தவர் மற்றும் அவரது தந்தை ராஜன் நமக்கல் மாவட்டம் பல்லிபாளயம் அருகே ஒரு தனியார் காகித தொழில்துறை நிறுவனத்தில் மூத்த நிர்வாக அதிகாரியாக உள்ளார்.



 குழந்தை பருவத்திலிருந்தே, சக்திக்கு இயற்கையை மிகவும் பிடிக்கும், மேலும் தீங்கிழைக்கும் கழிவுநீர் கழிவுகள் மற்றும் கழிவுகளால் அவர் மிகவும் பாதிக்கப்பட்டு, ஆறுகளில் விடுவிக்கப்பட்டார். மேலும், சக்தியும் ஒரு முறை தனது தந்தையுடன் இந்த சமுதாயத்திற்கு பொறுப்பற்ற தன்மை குறித்து வாதிட்டார். இருப்பினும், அவரது தந்தை எதுவும் சொல்லவில்லை, ஏனெனில் மாசுபாட்டிற்கு எதிராக கேள்விகளை எழுப்பும்போது தனது வேலை இழக்க நேரிடும் என்று அவர் அஞ்சுகிறார்.


 வளர்ந்த பிறகு இப்போது ஒரு வயது சக்தி வளங்களை மாசுபடுத்துதல் மற்றும் பாதுகாப்பதில் அதிக அக்கறை கொண்டுள்ளது. சக்தியின் மிகவும் விரும்பத்தக்க ஆறுகள் அஜியார், நொய்யால், தாமிரபராணி, காவேரி ஆகியவை இப்போது கடுமையாக மாசுபட்ட ஆறுகள் மற்றும் ரோஹு (லேபியோ ரோஹிதா), கேட்லா (இந்தியன் கார்ப்), டோர் டோர் (மஹ்சீர்), ஹில்சா (இலிஷ் ஷாட்) மற்றும் ராணி (பிங்க் பெர்ச்) நதிகளால் கொண்டு செல்லப்படும் தீங்கு விளைவிக்கும் கழிவுநீர் கழிவுகள் மற்றும் மாசுபாடுகள் காரணமாக மெதுவாக இறந்தது. மேலும், இது மரணம் மற்றும் ஆபத்தான நிலை சக்தி பேரழிவை ஏற்படுத்தியது.


 எனவே, நதி மாசுபாடு மற்றும் காடழிப்புக்கு எதிராக சக்தி எதிர்ப்புத் தெரிவித்தார், ஆனால் அனைத்து மக்களும் சுயநலவாதிகள் என்பதால் மாசுபடுத்திகளின் மூலம் எழும் சிக்கல்களை அவர்களே கவனிப்பதில்லை என்பதால் அவரது கருத்துக்களையும் பணிகளையும் யாரும் ஆதரிக்கவில்லை.


 இயற்கையை காப்பாற்ற முடியாமல், ஆறுகளில் மீன் மற்றும் பிற நீர்வாழ் விலங்குகள் கொல்லப்பட்டதால், சக்தி மாசுபட்ட காவேரி ஆற்றில் மூழ்கி தற்கொலை செய்து கொள்கிறது. இருப்பினும், சக்தி பரலோக இடத்திற்குச் செல்லும்போது, ​​சிவபெருமான் இறந்த மீன்களிடமிருந்து எதிர்மறை ஆற்றல்களின் சக்தியைக் கொடுத்து அவரை ஒரு ஒளிமயமாக்குகிறார்.


 இந்த ஊழல் நிறைந்த சமூகத்திற்கு எதிராக புதிதாக இணைக்கப்பட்ட ஒளியுடன் போராடுமாறு அவர் கேட்கிறார். ராகுலின் கருவிக்கு அரசாங்கம் நிராகரித்ததும் தொழிலதிபர்களை அழிக்க சக்திக்கு ஒரு நன்மையாக அமைந்தது. ஆற்றில் வெள்ளத்தை ஏற்படுத்தி தொழில்களை அழிக்க அவர் மேற்கொண்ட முதல் திட்டம் வெற்றி பெற்றது (அவரது பலமான காற்றின் உதவியுடன்). அடுத்த திட்டத்தின் படி, இந்தியா முழுவதும் கடுமையான அழிவுடன் இந்த சுயநல சமுதாயத்திற்கு சக்தி ஒரு பாடம் கற்பிக்க வேண்டும், மேலும் அவர்கள் செய்த தவறுகளை அவர்கள் உணர வேண்டும்.


 இருப்பினும், ராகுல் சக்தியின் இரண்டாவது திட்டத்தை எதிர்க்கிறார், அதற்கு பதிலாக அவரிடம் ஒரு நேரம் கோருகிறார், ஆனால் அவர் ராகுலுக்கு செவிசாய்ப்பதில்லை. இதற்கிடையில், டாக்டர் விஜய் கிருஷ்ணா ராகுலுக்கு கம்ப்யூட்டரின் பேட்டரி குறைந்து வருவதாகவும், எந்த நேரத்திலும், "சக்தி ஒரு ஒளிமயமாக மாறி தனது திட்டங்களை செயல்படுத்தலாம்" என்றும் தெரிவிக்கிறார்.


 ராகுலுக்கு "இந்த இயல்பைப் பற்றிய மக்களின் கருத்துக்களைப் பற்றி அறிந்தவுடன் அவர் தனது அழிவைத் தடுப்பார்" என்று சக்தி ஒரு ஒப்பந்தத்தை முன்வைக்கிறார். ஆரம்பத்தில், ராகுலும் டாக்டர் விஜய் கிருஷ்ணாவும் இதற்கு எதிரானவர்கள், ஆனால் பின்னர் சக்தியின் திட்டங்களை ஏற்றுக்கொள்கிறார்கள்.


 சக்தி தனது அழிவைத் தொடங்குகிறான், ஆரம்பத்தில், மக்கள் சுயநலவாதிகள் என்று சக்தி நம்பினார், அன்றாட வாழ்க்கையில் எதற்கும் ஏற்படும் விளைவுகளைப் பற்றி கவலைப்படவில்லை. ஆனால், அவர் உருவாக்கிய வெள்ளம் மற்றும் பூகம்பங்களில் உள்ள அனைத்து மக்களின் ஒற்றுமையைக் காணும்போது, ​​அவர் தனது தவறுகளை உணர்ந்து சொர்க்கத்திற்குச் செல்ல முடிவுசெய்து தனது காது மாற்றத்தை கைவிட்டு, ராகுல் மற்றும் டாக்டர் விஜய் கிருஷ்ணன் ஆகியோரை மகிழ்ச்சியாக ஆக்குகிறார்.


 செய்யப்பட்ட அழிவுகள் நான்கு வார போராட்டத்திற்குப் பிறகு மீட்கப்படுகின்றன. டாக்டர் விஜய் கிருஷ்ணா மற்றும் ராகுல் ஆகியோர் மகிழ்ச்சியடைந்தனர், "அவர்களின் கணினிமயமாக்கப்பட்ட ரோபோக்கள் மற்றும் கருவிகள் மாசுபாட்டைக் கட்டுப்படுத்தும் பணியில் பயனுள்ளதாகவும் தகுதியானதாகவும் நிரூபிக்கப்பட்டுள்ளன."


 இந்தியாவின் பிரதம மந்திரி விஜய் கிருஷ்ணா மற்றும் ராகுல் ஆகியோருக்கு பத்மஸ்ரீ விருது வழங்குகிறார், இது இந்தியாவின் சிறந்த சாதனை விருதுகளாகும், மேலும் சுற்றுச்சூழல் பாதுகாப்பு குறித்து மக்களுக்கு உரை நிகழ்த்துமாறு கேட்டுக் கொள்ளப்படுகிறார்கள்.


 விஜய் கிருஷ்ணன் இந்த சில வரிகளை சித்தரிக்கிறார்: "நாம் இயற்கையை அழித்தால், ஒரு நாள் இயற்கை நம்மை அழித்துவிடும். பணம், ஊழல் மற்றும் சுயநல மனப்பான்மை ஆகியவற்றின் காரணமாக, நம் மக்கள் மாசுபாடு, இயற்கை அழிவு மற்றும் காடழிப்பு பற்றி கவலைப்படுவதில்லை. ஆனால், வெளிப்படையாகச் சொல்வதானால், ஐந்தாவது சக்தியைப் போலவே, பல பேரழிவுகள் உள்ளன, அவை இயற்கையைப் பொருட்படுத்தாமல், பொறுப்புள்ள குடிமகனாக இருக்கும்போது, ​​நம்மை வந்து தாக்கும் பாதையில் உள்ளன. எனவே, பொறுப்பாக இருந்து மகிழ்ச்சியுடன் என்றென்றும் வாழ்க. ஜெய் ஹிந்த் !


 ராகுல் தனது பின்வரும் கருத்துக்களை பொதுமக்களிடம் கூறுகிறார்: "இயற்கையை நாம் பொறுப்புடனும் அக்கறையுடனும் கவனித்துக்கொள்ளும்போது, ​​இயற்கையானது பதிலளிப்பதில் அதிக அக்கறையையும் விடாமுயற்சியையும் தரும். ஆனால், இயற்கையை தீங்கு செய்ய முயற்சிக்கும்போது, ​​அது நம்மை கடுமையான பாதிப்புடன் அழிக்கும் ஐந்தாவது படை மற்றும் இயற்கை பேரழிவுகளுக்கு. எனவே, சமூகப் பொறுப்புடன் வாழ்க. ஜெய் ஹிந்த்!


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action