Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

5  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

பல்லுக்கு பல்

பல்லுக்கு பல்

14 mins
461


குறிப்பு: இந்த கதை ஆசிரியரின் கற்பனையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது எந்த வரலாற்று குறிப்புகளுக்கும் அல்லது நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களுக்கும் பொருந்தாது. இது எனது முந்தைய கதையான பாதுகாவலன் ஸ்பின்-ஆஃப்.


ஆதி ஸ்டோரி யுனிவர்ஸின் ஒரு பகுதி (கே.ஜி.எஃப்)


 அக்டோபர் 23, 2022


 கோட்டைமேடு


 கோயம்புத்தூர் மாவட்டம்


 காலை 5:00


 தீபாவளிக்கு ஒரு நாள் முன்னதாக, கோயம்புத்தூர் நகரின் கோட்டைமேடு வாசிகள், அக்டோபர் 23, 2022 அன்று அதிகாலை 4:00 மணியளவில் சங்கமேஸ்வரர் கோயில் முன் கார் வெடித்துச் சிதறியதில் இருந்து எழுந்தனர்.


 போலீஸ் பாதுகாப்பு பலப்படுத்தப்பட்டு, அதிகாலை 5:00 மணிக்கு முன்னதாகவே அந்த இடம் சுற்றி வளைக்கப்பட்டது. சில மணிநேரங்களில், டிஜிபி சம்பவ இடத்திற்கு விரைந்து வந்து இரண்டு நாட்கள் நகரத்தில் முகாமிட்டார், விசாரணை முன்னேறும்போது இந்த சம்பவம் முக்கியத்துவம் வாய்ந்ததாக கருதப்படுகிறது. ஆறு தனிப்படைகள் அமைக்கப்பட்டன.


 சில மணிநேரங்கள் கழித்து


 காலை 9:50 மணி


 ராமபட்டினம், பொள்ளாச்சி


 இதற்கிடையில், காலை 9:50 மணியளவில், அபிஷேக் தனது சிறந்த நண்பர் தஸ்வின் வருகைக்காக முப்பது நிமிடங்களுக்கு மேலாக தனது பைக்கில் காத்திருந்தார். காலை 10.05 மணியளவில் அவர் சம்பவ இடத்திற்கு வந்தார். காரை நிறுத்திய தஸ்வின் அவரை காருக்குள் உட்காரச் சொன்னார். இருப்பினும், அபிஷேக் அவரிடம் பைக் இருப்பதால், சாத்தியக்கூறுகள் குறித்து அவரிடம் கேள்வி எழுப்பினார்.


 "ஏய். உன் பைக்கை என் பின் சீட்டில் வைத்து உள்ளே உட்காரு டா” தஸ்வின் சாதாரணமாகச் சொன்னார். அபிஷேக் காரின் உள்ளே அமர்ந்தான். பயணத்தின் போது அவர்கள் தங்கள் பள்ளி நாட்கள் மற்றும் கல்லூரி நாட்கள் பற்றி விவாதித்தனர். இதைப் பற்றிப் பேசும்போது, ​​தஸ்வின் அவரிடம், “மதம் பற்றிய உங்கள் கருத்து என்ன?” என்று கேள்வி எழுப்பினார்.


 “மதம் என்று வரும்போது நான் எப்போதும் சமத்துவத்தைக் காட்டுகிறேன் டா. முஸ்லீம், இந்து, கிறிஸ்தவர் என எல்லாரும் எனக்கு ஒன்றுதான். உன்னை பற்றி என்ன?"


 "நான் பொதுவாக முஸ்லீம்களின் தீய சித்தாந்தங்களை எதிர்க்கிறேன்." இதைக் கேட்ட அபிஷேக், 2002 குஜராத் கலவரம் மற்றும் 2020 டெல்லி கலவரம், முஸ்லிம்களுக்கு எதிராக நடந்த பிரச்சனைகளை சுட்டிக்காட்டினார், தஸ்வின் 54க்கும் மேற்பட்ட இந்துக்களை கொன்ற கோத்ரா எரிப்பு சம்பவத்தை சுட்டிக்காட்டினார். அவர் சுட்டிக்காட்டினார்: “இதுபோன்ற வன்முறைகளுக்கு நாம் மௌனமாக இருந்தால், அவர்கள் இதைத் தொடர்ந்து சாதகமாக்கிக் கொண்டு நமக்குத் தீங்கு செய்வார்கள். ஆபத்து காத்திருந்தால் கோபத்தைக் காட்ட வேண்டும்” என்றார். இருட்டுப்பள்ளத்தை அடைந்த பிறகு, அபிஷேக் பிரணவ் சாஸ்தியை அழைத்தார், அவர் அழைப்பிற்கு பதிலளிக்கவில்லை. அப்போது, ​​மயூரிகா தஸ்வினுக்கு போன் செய்து, “பொள்ளாச்சிக்கு வந்து அம்பராம்பாளையத்தில் சுருட்டு பிடிப்பதற்காக காரை நிறுத்தியிருப்பதாக” தெரிவித்தார்.


 இதனால் அபிஷேக் அதிர்ச்சி அடைந்தார். “பெண்கள் எப்படி சுருட்டு புகைக்க முடியும்!” என்று ஆச்சரியப்பட்டார். தோழர்களே காரை நிறுத்தியபோது, ​​தஸ்வின் நிகிதா மீதான தனது காதலைப் பற்றி கூறினார்: "அவருக்கு வேலை கிடைத்தவுடன் விரைவில் திருமணம் செய்து கொள்ளப் போகிறார்."


 "உனக்கு என்ன டா?" என்று தஸ்வின் கேட்டார். ஏதோ நினைவுக்கு வந்த அபிஷேக், “சிட்டி யூனியன் வங்கியில் வேலை செய்கிறேன் நண்பா” என்று பதிலளித்தான். காலை 11:15 மணியளவில், சக்தி ரிவர் ரிசார்ட்ஸில் மீண்டும் இணைவதற்காக அனைவரும் கூடினர், அங்கு அபிஷேக் சிறுமிகளுடன் அமைதியாக இருந்தார், சில காரணங்களால் அவர்களுடன் சரியாகப் போவதில்லை.


 சீராக ஓடும் ஆழியாறு ஆற்றை பார்த்துக்கொண்டே காதலி ஸ்மிருதியுடன் அலைபேசியில் அரட்டை அடிப்பதில் மும்முரமாக இருக்கிறார். அவர் வெட்கமாகவும் பயமாகவும் இருப்பதால், ஜனனி (அவரது முன்னாள் ஈர்ப்பு) அவரிடம் சென்று அவர்கள் சில மணி நேரம் பேசினார்கள், மேலும் சில பெண்களுடன் சேர்ந்து கொண்டனர். அவனுடைய முழு மௌனத்தையும் அடக்கத்தையும் கண்டு அவள் மகிழ்ச்சியடைந்தாள்.


 "என்ன? உங்கள் காதலியுடன் பிஸியாக அரட்டை அடிக்கிறீர்களா? என்று அவனுடைய வகுப்புத் தோழிகளில் ஒருவரான ஹர்ஷினியிடம் கேட்டான், அதற்கு அபிஷேக் பதில் சொல்லாமல் அமைதியாக இருந்தான். மீண்டும் இணைவதற்கான முழு காட்சியின் போது, ​​வைஷ்ணவி-வர்ஷினி மற்றும் ராகுல் தருண் ஆகியோர் அபியின் மௌனத்தையும், ஆற்றில் அவனது தொடர்ச்சியான பார்வையையும் கவனித்தனர். அவர் மீது ஏதோ தவறு இருப்பதாக அவர்கள் சந்தேகிக்கிறார்கள். காலை 11:45 மணியளவில், அபிஷேக்கிற்கு யாரோ ஒருவரிடமிருந்து அழைப்பு வந்தது, அவர் பூபேஷ், அவரது கல்லூரி நண்பரும், தற்போதைய தமிழ்நாட்டின் ஆளும்கட்சியின் செல்வாக்கு மிக்க அரசியல்வாதியுமான கே.அன்பரசுவின் உறவினரைப் பார்க்க சக்தி ரிசார்ட்டின் முன்புறம் நோக்கி விரைந்தார்.


பூபேஷ் பீளமேடு கிளை சப்-இன்ஸ்பெக்டர் செல்வத்துடன் வந்து ஒரு கூட்டத்தை உருவாக்கினார்: “2022 கோயம்புத்தூர் குண்டுவெடிப்பிலிருந்து மக்களின் கவனத்தை திசை திருப்புவது எப்படி!” இருப்பினும், அபிஷேக்கைப் பார்த்து ஆச்சரியமும் அதிர்ச்சியும் அடைந்தார். ஒதுக்குப்புறமான விவசாய நிலத்திற்குத் திரும்பிச் செல்லும் பூபேஷ், அபிஷேக் மட்டுமே பார்க்கத் தெரிந்த ஒருவரைத் தொடர்பு கொள்ள முயற்சிக்கிறார்.


 அவரை கம்பியால் தாக்க முயன்றுள்ளார். ஆனால், மணலில் சில உபயோகத்திற்காக வைத்திருந்த உலோகக் கம்பியைப் பிடித்து அபிஷேக் கடுமையாகத் தாக்கியுள்ளார். ஹர்ஷினியும், ஜனனியும் அவனது செயல்பாடுகளை அவதானிக்க அவனைப் பின்தொடர்ந்து வந்தவர்கள் பயங்கரமாக அதிர்ச்சியடைந்து முழு நிகழ்வையும் அமைதியாகப் பார்த்தனர்.


 “ஹே அபி. எதையும் செய்யாதே. பிரச்சனைகளை சந்திப்பீர்கள்” என்றார் பூபேஷ். அவர் அருகில் அமர்ந்து, கைகளை இறுக முத்திரை குத்தி, பூபேஷ் மீட்க வந்த செல்வத்தை சரமாரியாக குத்தினார். இப்போது, ​​அவர் தனது புருவங்களுக்கு அருகில் கட்டுகளை எடுத்துக்கொள்கிறார். அவன் முகத்தில் இருந்த குறையைப் பார்த்து பூபேஷ் அதிர்ந்தான்.


 இப்போது, ​​முகத்தில் கொஞ்சம் கோபத்துடன் அவனை மேலும் கீழும் பார்த்தான் அபிஷேக். அவர் இதுவரை செய்யாத ஒன்று. அவர் பூபேஷிடம் கேட்டார்: "உனக்கு இப்போது என்னை நினைவிருக்கிறதா?"


 "மாதவன்!" அவர் தனது துப்பாக்கியுடன் அவரை நெருங்கியதும், பூபேஷ் மன்னிப்புக்காக கெஞ்சுகிறார் மற்றும் அவரது உயிரைக் காப்பாற்றும்படி கெஞ்சுகிறார். இருப்பினும், அவர் அவரது வார்த்தைகளைக் கேட்கவில்லை, மேலும் கூறினார்: "உங்கள் மறுபிறப்பின் போது என் வார்த்தைகளைக் குறிக்கவும். நீங்கள் பழிவாங்கும் பயணத்தைத் தொடங்கும்போது, ​​​​இரண்டு கல்லறைகளைத் தோண்டுவதன் மூலம் தொடங்குங்கள். ஒன்று உனது எதிரிக்கு மற்றொன்று உனக்கு.” செல்வம் மற்றும் பூபேஷ் ஆகியோரை கொடூரமாக வெட்டிக் கொன்றார். அவர்கள் இறந்த போதிலும், மாதவன் அவர்களின் உடல்களை பலமுறை சுட்டுக் கொன்றார்.


 அவர் திரும்பி பார்த்தபோது, ​​அதிர்ச்சியடைந்த ஜனனி-ஹர்ஷினி பள்ளி நண்பர்களுக்கு தகவல் தெரிவிக்க முயன்றனர். ஆனால், மாதவன் அவர்களை தடுத்து நிறுத்தினார். ஜனனி அழுதுகொண்டே “நீ ஒரு கொலைகாரனா?” என்றாள்.


 “என்ன செய்தாய் டா? ஸ்மிருதியைப் பற்றி நான் கவலைப்பட வேண்டும். அவள் உன்னை அப்பாவி என்று நம்பினாள். ஆனால், நீங்கள்!"


 ஆனால், மாதவன் ஹர்ஷினியை நிறுத்தச் சொல்லிவிட்டு சில நொடிகள் அமர்ந்திருந்தான். வானத்தைப் பார்த்து உரக்கக் கத்தினார். அவன் அவளிடம்: “ஆம். நான் ஒரு கொலைகாரன். சூழ்நிலை காரணமாக, நான் இந்த வழியைத் தேடுகிறேன்.


 "நீங்கள் அபிஷேக் இல்லை என்பது எங்களுக்குத் தெரியும், மாதவன்!" சாவியை புத்திசாலித்தனமாக திருடி அவனது பைக்கில் இருந்து எடுத்த ஒரு டைரியை ஹர்ஷினி சேர்த்துக் காட்டினாள். அபிஷேக்கிற்கு என்ன நடந்தது என்று சொல்ல ஜனனி அவனை எதிர்கொள்கிறாள். கண்களில் எந்த உணர்ச்சியும் இல்லாமல், மாதவன் தனது பள்ளி நாட்களையும் கல்லூரி நாட்களையும் நினைவு கூர்ந்தார், மேலும் ஜனனி மற்றும் ஹர்ஷினியிடம் நடந்த நிகழ்வுகளைப் பற்றி சொல்லத் தொடங்கினார், அது அவரை இந்த நிலைக்குத் தள்ளியது.


 சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு


 2017, பெங்களூர்


(கதையை மாதவன் என்ற கதாபாத்திரம் விவரிக்கிறது. முதல் நபர் கதை.)


 நானும் அபிஷேக்கும் ஒரே மாதிரியான இரட்டை சகோதரர்கள், பொள்ளாச்சியின் மரியாதைக்குரிய மற்றும் மிகவும் மரபுவழி குடும்பப் பின்னணியில் பிறந்தோம். எங்கள் தந்தை ராமலிங்கம் என்ஐடி கல்லூரியில் பேராசிரியராகப் பணிபுரிந்தார், மேலும் கோவை மாவட்டத்தில் ஒரு செயின் ஆஃப் கம்பெனி வைத்திருக்கிறார். அபிஷேக் மூன்று வயதாக இருந்தபோது, ​​ஒரு ஊசி அவரை பேசாமல் செய்தது. என் அம்மா ரமா மிகவும் நம்பிக்கையுடன் இருந்தார். அவள் அவனைக் குணப்படுத்துவதில் உறுதியாக இருந்தாள். மூன்றரை ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, அவருடைய ஆட்டிஸ்டிக் கோளாறைக் குணப்படுத்தினார்கள். ஆயினும்கூட, ADHD கோளாறின் உளவியல் தாக்கம் அவருடன் இருந்தது.


 இருப்பினும், எனது பெற்றோர் அபிஷேக்கிற்கு அதிக விருப்பமும் முக்கியத்துவமும் கொடுத்தனர். ஏனென்றால், அவர் புத்திசாலி மற்றும் சூழ்நிலைகளைக் கையாள்வதில் புத்திசாலி. நான் ஏழையாக இருந்தபோது, ​​ஒரு சிறந்த மாணவனாக இருந்தாலும், முக்கியமான விஷயங்களை அடிக்கடி மறந்துவிடுவேன். இதனால் எனக்கும் அபிஷேக்குக்கும் இடையே அடிக்கடி கருத்து வேறுபாடு ஏற்பட்டது. நான் கீழ்ப்படிந்த ஒரே நபர்கள் எனது சிறந்த நண்பர்: ஆதித்யா கிருஷ்ணா மற்றும் எனது தந்தை ராமலிங்கம்.


 என் அம்மா பண ஆசை அதிகமாக இருந்ததால் எங்கள் இருவரிடமும் பாரபட்சம் காட்டினார். அபிஷேக் விரக்தியடைந்தாலும், பிந்தையவர் அவளிடம் விசுவாசம் காட்டுவதை பொறுத்துக்கொள்கிறார். அப்போதிருந்து, அவள் அபிஷேக்கைக் குணப்படுத்தினாள். பத்தாம் வகுப்பு விடுமுறை நாட்களில், நானும் அபியும் மிகவும் விரும்பிச் சென்ற பேருந்துகளில் பயணிக்க ஆசைப்பட்டேன். ஆனால், என் அம்மா என்னை ஆயுர்வேத மருத்துவமனைகளில் சேர்த்தார், அங்கு என் தந்தை சிகிச்சை பெற்று வந்தார்.


 அழுது புலம்ப முடியாமல், நான் செய்த சில முட்டாள்தனமான தவறுகளுக்காக அப்பாவின் அவமானங்களையும் அவமானங்களையும் பெற்று நான்கு சுவர்களுக்குள் அமர்ந்திருந்தேன். கேரளாவின் மருத்துவமனைகளில் சித்திரவதை செய்யப்பட்ட மருத்துவ சிகிச்சையால் நான் நாளுக்கு நாள் காட்டுத்தனமாகவும் வன்முறையாகவும் மாறினேன். இது என் கோபத்தை அதிகப்படுத்தியது. அதனால், என் அம்மாவின் முழு குடும்பத்தையும் பழிவாங்கவும், என் சகோதரனுக்கு கடுமையான தண்டனை வழங்கவும் முடிவு செய்தேன். சிகிச்சைக்குப் பிறகு, நான் என் வீட்டிற்குத் திரும்பினேன், அங்கு அபிஷேக்கின் கணினியில் பல பேருந்து புகைப்படங்களைப் பார்த்தேன்.


 கோபமாக, நான் அவரைத் தாக்கி அவரிடம் கேட்டேன்: “நிகிதா டா மீதான உங்கள் அன்பில் நான் உங்களுக்கு எவ்வளவு உதவி செய்தேன்? நீ துரோகி. எனக்கு முற்றிலும் துரோகம் செய்தான். என் அம்மா என்னை ஆஸ்பத்திரிகளில் சேர்த்தபோது கூட என்னை ஆதரிக்கவில்லை. அவரது மார்பையும் வயிற்றையும் கொடூரமாக உதைத்து, அவரைத் தொடர்ந்து தகாத வார்த்தைகளாலும், புண்படுத்தும் வார்த்தைகளாலும் அவரைத் துன்புறுத்தினேன்.


 "நீங்கள் ADHD பிராட்."


 எங்கள் சண்டையை நிறுத்த என் அம்மா இடையில் வந்தபோது, ​​​​நான் கோபமாக அவளை தரையில் தள்ளி அவள் கால்களை கொடூரமாக உதைத்தேன். இதைப் பார்த்த ராமலிங்கம் என்னை சரமாரியாக அடித்து, சரமாரியாக அடித்தார்.


 “உனக்கு எவ்வளவு தைரியம் டா? உங்களால் பேச முடியாத நிலையில் மூன்றரை வருடங்கள் உங்களுடன் இருந்தாள். நீங்கள் அவளை எளிதாக தள்ளிவிட்டீர்கள். அவர் அபிஷேக்கிற்கு ஆறுதல் கூறிவிட்டு என்னைப் பார்த்தார். இப்போது, ​​அவர் என்னிடம் கேட்டார்: “டா உனக்கு என்ன வேண்டும்? நீங்கள் விடுதிக்குச் செல்ல வேண்டும். விடுதிக்குச் செல்லுங்கள். ஆனால், ஒன்றை நினைவில் கொள்ளுங்கள். கல்லூரியில் சேரும் முன் நீ உன்னை நிரூபித்துக் கொள்ள வேண்டும். இது என் கோபத்தை இன்னும் அதிகமாக்கியது.


 எங்கள் சகோதரரின் உறவு மேலும் விரிவடைந்தது. ஈரோடு மாவட்டம் பாரதி வித்யா பவனில் இருவரும் அட்மிஷன் பெற்றோம். நானும் அதே குழுவை தேர்வு செய்ததால், அபிஷேக் காமர்ஸ் குழுவை தேர்வு செய்தபோது எனக்கு மிகவும் கோபமாக இருந்தது. ஒரே நிம்மதி என் நண்பன் ஆதித்யாதான். அவரும் காமர்ஸ் குழுவை தேர்வு செய்தார். பள்ளிக் காலத்தில், ஆதித்யா, திஷாவில் தங்களுடைய மறக்கமுடியாத சில நாட்களை, குறிப்பாக நான் மிகவும் விரும்பிய நண்பர்களை நினைவுபடுத்தும்படி என்னிடம் கேட்டார்.


 நான் திஷாவில் இருந்தபோது, ​​8ஆம் வகுப்பு வரை நானும் அபிஷேக்கும் மிகவும் நெருக்கமாக இருந்தோம். ஆதித்யா எங்களுக்கு அளித்த ஆதரவின் காரணமாக நாங்கள் எந்த பிரச்சனைகளுக்காகவும் பிரிந்ததில்லை. ஆனால், நான் 9ஆம் வகுப்பில் படிக்கும்போது எங்களுக்குள் இருந்த உறவு மோசமடைந்தது. பள்ளி நாட்களில் அவனை வெறுத்தேன். என் தந்தைக்காக மட்டுமே, இரண்டு மாதங்கள் 12வது விடுப்பில் சென்றேன். பள்ளி நாட்களில் புத்தகங்களும் படிப்பும்தான் என் ஜோடி.


 11 ஆம் வகுப்பில், நிகிதா மற்றும் சில கெட்டுப்போன நண்பர்களுடனான ஆழ்ந்த பற்றுதலால் அபிஷேக் சரியாகப் படிக்கவில்லை. ஆனால் 12வது வயதில் நன்றாகப் படிக்க ஆரம்பித்துவிட்டதால், நான் அவனை என் போட்டியாளராகப் பார்த்தேன். என் கோபத்தைத் தூண்டி, பொதுத் தேர்வில் அவனை விட அதிக மதிப்பெண்கள் எடுக்க வேண்டும் என்பதில் உறுதியாக இருந்தேன். தீர்மானித்தபடி, நல்ல மதிப்பெண்கள் எடுத்தோம். நான்- 570 மற்றும் அபி- 564. அதற்காக நான் அவரை கேலி செய்தேன். வீட்டில் சில நாட்கள், ஆதியின் ஆதரவு மற்றும் வழிகாட்டுதலால் எங்கள் உறவு நன்றாக இருந்தது.


அப்போது நிகிதாவுக்கு இடையே ஏற்பட்ட சிறு மனக்கசப்பால் அவர் பிரிந்தார் என்று அறிந்தேன். இதைக் கேட்டவுடன் நான் மிகவும் மகிழ்ச்சியடைந்தேன். நான் அவரை கேலி செய்தேன்: “கர்மா உன்னை தண்டித்தது. நீங்கள் இதற்கு தகுதியானவர். ” இது அபிஷேக்கை மேலும் காயப்படுத்தியது மேலும் அவர் என்னிடம் எதுவும் பேசவில்லை. அப்போது, ​​ஆதித்யா கோபமடைந்து என்னைத் திட்டினார்: “சிறுவயதில் நீ பேணி வந்த குணங்கள் கூட உன்னிடம் இல்லை டா. விருந்தோம்பல், மனிதநேயம், இரக்கம் மற்றும் பக்தி. ஒன்றுமில்லை”


 அபியின் கைகளைப் பிடித்துக் கொண்டு மேலும் கூறினார்: “எனக்கு நீ எப்படி முக்கியமோ, அதே போல அபியும் எனக்கு முக்கியம் டா. அவரை மேலும் காயப்படுத்துவது பாராட்டத்தக்கது அல்ல. எதற்காக உங்கள் குடும்ப உறுப்பினர்கள் மீது இவ்வளவு கோபம் டா? அந்த மாநகரப் பேருந்துகள் மற்றும் டவுன் பேருந்துகளின் பொருட்டு?”


 கண்ணீருடன் அவரைப் பார்த்து, அவர் கூறினார்: “முட்டாள்தனத்தின் உச்சங்கள். ஏய். கண்ணுக்குக் கண் என்பது உலகம் முழுவதையும் குருடாக்கும் டா. பழிவாங்குவது இனிமையானது என்று பொதுவாகச் சொல்லப்படுகிறது, ஆனால் அமைதியான மற்றும் அக்கறையுள்ள மனதுக்கு, பொறுமை மற்றும் மன்னிப்பு இனிமையானது. ஆனால், என் கல்லூரி வாழ்க்கையில் இதை நான் உணர்ந்ததே இல்லை. கோபம் என் மனதை சூழ்ந்ததால், ஆதித்யாவுடனான நட்பை முடித்துக் கொண்டேன்.


 "பணமும் புகழும் மட்டுமே என்னைச் சுற்றியுள்ள மக்களுக்கு மரியாதை மற்றும் இரண்டு ஆண்டுகளுக்குத் தரும்" என்று நான் கருதினேன். ஆனால், எனது கல்லூரியின் 2வது ஆண்டில், ஸ்வராஜ் ஸ்வயம்சேவக் சங்கம் மற்றும் இந்திய ஜனதா கட்சி உறுப்பினர்களுடன் எனக்கு அதிக தொடர்பு கிடைத்தது. அவர்கள் என்னுடன் அதிக விருப்பமும் நெருக்கமாகவும் இருந்தனர். SSS இல் பல்வேறு சமூக செயல்பாடுகள் மற்றும் சேவைகளில் பங்கேற்றதால் மெதுவாக, எனது நடத்தை மற்றும் அணுகுமுறையை மாற்றினேன். அவர்களின் பாதை அணிவகுப்பு, விருந்தோம்பல் மற்றும் மன்னிப்பு என் இதயத்தை மாற்றியது.


 நான் உண்மையில் குற்ற உணர்வுடன் என் செயல்களுக்கு ஆழ்ந்த வருத்தம் தெரிவித்தேன். இனிமேல், என் அப்பாவிடமும் அபிஷேக்கிடமும் மன்னிப்பு கேட்டேன். ஆனால் என் அம்மாவுக்கு அல்ல. அப்போதிருந்து, நான் அவர்களை ஒரு துரோகியாகவே பார்த்தேன். அபிஷேக் கூட அதே மனநிலையில் இருந்தார். எங்கள் தந்தைக்கு அது தெரியாது, நாங்கள் படிப்போடு சமூக நடவடிக்கைகளிலும் ஈடுபட்டுள்ளோம். மேலும் எனக்கு தெரியாது, அபிஷேக் கதைகள், கவிதைகள் எழுதிக் கொண்டிருந்தார் மற்றும் ஊழல் அரசியல்வாதிகள் மற்றும் திரைப்பட தயாரிப்பாளர்களை கடுமையாக கண்டிக்கிறார். 2021 ஆம் ஆண்டளவில் அவர் தனது முதுகலை எம்பிஏ படிப்பை 2 ஆம் ஆண்டு கல்லூரி மாணவராகப் படிக்கும் போது பல பிரச்சனைகளை எதிர்கொண்டார்.


 நான் பெங்களூர் பல்கலைக்கழகத்தில் 2ஆம் ஆண்டு மாணவனாக MSW படிப்பில் இருந்தேன். ஐஜேபி தலைவர்கள் மற்றும் ஏஜேஎஸ்ஆர் மாணவர் தேர்தல்களுக்காக எனது பிஸியான பிரச்சாரம் காரணமாக, என்னால் அபிஷேக்குடன் போதுமான நேரத்தை செலவிட முடியவில்லை. அவருடன் ஆதித்யா மட்டும் இருந்தார். அபிஷேக் எதிர்கொள்ளும் சில பிரச்சனைகளை கூறினார். அரசியல் தலைவர் க.அன்பரசுக்கு நெருக்கமான பி.ஜி மாணவரான பூபேஷ் என்பவரை எஸ்.எஸ்.எஸ்., ஐ.ஜே.பி நண்பர்களின் உதவியுடன் முடக்கினோம்.


 திரைப்பட நடிகரை கண்டித்ததற்காகவும், ஹிந்தி மொழியை ஆதரித்ததற்காகவும் பூபேஷ் மற்றும் இன்ஸ்பெக்டர் செல்வம் அபிஷேக்கை எச்சரித்தனர். அந்த நேரத்தில் அவருக்கு அதிக ஆதரவாளர்கள் இல்லாததால், அபி ஐந்து முறைக்கு மேல் மன்னிப்பு கேட்டார். இப்போது, ​​​​இருவரும் ஐஜேபியின் எச்சரிக்கைக்காக அவரைப் பழிவாங்க முடிவு செய்கிறார்கள். ஆறு மாதங்களுக்கு முன்பு, நான் அபியையும் நிகிதாவையும் சமரசம் செய்தேன். அப்போது, ​​சஞ்சயின் நெருங்கிய தோழியான ஸ்மிருதியிடம் விழுந்தேன். ஆறு மாதங்களுக்கும் மேலாக நெருக்கமாக இருந்து என் காதலை ஏற்றுக்கொண்டாள்.


அபிஷேக் தனது செல்வாக்கு மிக்க மற்றும் புரட்சிகரமான படைப்புகளால் மிகவும் பிரபலமடைந்தார், அங்கு அவர் இந்துக்கள் எதிர்கொள்ளும் பிரச்சனைகளை எடுத்துரைத்தார், மேலும் "இந்திய நாட்டில் மத அரசியல் எவ்வாறு பிரச்சனைகளை உருவாக்குகிறது" என்றும் விளக்கினார். இது அவருக்குப் பரவலான போட்டியாளர்களை உருவாக்கியது. நிகிதாவின் அறிவுரை இருந்தபோதிலும், அவர் தனது நண்பர்கள் மற்றும் சிறு குழந்தைகளிடையே சமூக விழிப்புணர்வைத் தொடர்ந்து பரப்பினார், இதனால் பூபேஷ் அவரை நிரந்தரமாக ஒரே நேரத்தில் அழிக்க சரியான சந்தர்ப்பத்திற்காக காத்திருக்கிறார்.


 ஐஜேபிக்கு ஆதரவாக அவர் தொடர்ந்து குரல் கொடுத்ததால் அவரைச் சுற்றியுள்ள எதிரிகள் எழத் தொடங்கினர், மேலும் ஆளும் கட்சிக்கு எதிராக அவர் குரல் கொடுத்தார். அவரை இழந்துவிடுவோமோ என்ற பயத்தில் அவருக்கு அதிக பாதுகாப்பையும் பாதுகாப்பையும் உருவாக்க முடிவு செய்தேன். ஒரு நாள் எல்லாம் தலைகீழாக மாறும் வரை எல்லாம் நன்றாகவே நடந்து கொண்டிருந்தது.


 வழங்கவும்


 (முதல் நபர் விவரிப்பு இங்கே முடிகிறது)


 இதையெல்லாம் ஜனனி மற்றும் ஹர்ஷினியிடம் விளக்கியபோது, ​​மாதவன் தன் நண்பர்களான தஸ்வின், பிரணவ் சாஸ்தி மற்றும் அவரைச் சுற்றியிருந்த சிலரைப் பார்க்கத் திரும்பினார். தஸ்வின் அவனை நெருங்கி வந்து அறைந்தான். அவனிடம் கேட்டான்: “நீ ஏன் மாதவன் டா என்று என்னிடம் சொல்லவில்லை? ஏன்?"


 மாதவன் அவனிடம் எதுவும் சொல்லவில்லை. ரோஹன் அவரிடம் ஆதித்யா மற்றும் அபிஷேக் மற்றும் அவர்களது குடும்பத்தினரின் இருப்பிடம் குறித்து கேள்வி எழுப்பினார், அதற்கு அவர் பதிலளிக்க தயங்கினார். 25 டிசம்பர் 2021 இல் நடந்த சில நிகழ்வுகளை நினைவுகூர்ந்த மாதவன், அன்று தன் குடும்பம் முழுவதும் என்ன நடந்தது என்று கூறினார்.


 25 டிசம்பர் 2021


 மைசூர், கர்நாடகா


 25 டிசம்பர் 2020 அன்று, மாதவனும் ஸ்மிருதியும் பல்கலைக்கழகத்திலிருந்து மைசூருக்கு ஒரு காதல் நீண்ட பயணத்திற்குச் சென்றனர். குத்ரேமுக் மலைத்தொடரின் வனப்பகுதியில் ஒரு கூடாரம் எடுத்து, அவர்கள் இருவரும் சில மறக்கமுடியாத தருணங்களை ஒன்றாகக் கழித்தனர். பேசிக்கொண்டே அவள் உதட்டில் மென்மையாக முத்தமிட்டான். முத்தத்தில் ஆரம்பித்து சாய்ந்து போனது. அப்போதிருந்து, அவன் அவளை முழுவதுமாக முத்தமிட்டு, ஒரு சட்டத்தை செதுக்குவது போல அவளது புடவையை கழற்றினான். அவனுடைய சொந்த ஆடைகளை கழற்றி, இருவரும் காதலை உண்டாக்கி, பயணத்தில் இரவு முழுவதும் போர்வையில் உறங்கினார்கள்.


 ஸ்மிருதி அவனுடைய மார்பைப் பிடித்துக் கொண்டு கேட்டாள்: “ஏன் டா உனக்கு என்னை இவ்வளவு பிடிக்கும்?”


 மாதவன் தன் பதிலில் அவளை கேலி செய்தான்: “ஏனென்றால் நீ மிகவும் அழகாகவும் அழகாகவும் இருக்கிறாய். அதனால்தான்." அவள் அவனை அடித்து, “அதனால்தான் நீ என்னை விரும்புகிறாய் ஆ?” என்றாள். அவர் அவளை ஆறுதல்படுத்தி கூறினார்: “குல். உங்களால் தான் நான் ஆனேன். நான் கண்ட ஒவ்வொரு கனவுக்கும், ஒவ்வொரு நம்பிக்கைக்கும், ஒவ்வொரு காரணத்திற்கும் நீங்கள் தான். தூங்கும் போது ஆதித்யாவிடம் இருந்து அழைப்பு வந்தது. அழைப்பு முடிந்து பொள்ளாச்சிக்கு விரைந்தார் மாதவன்.


அங்கு ஆதித்யா கூறியதாவது: “டெல்லி டைரிகள் (1984 சீக்கியர்களுக்கு எதிரான கலவரத்தின் அடிப்படையில்) மற்றும் காஷ்மீர் டைரிகள் (1990 காஷ்மீர் பண்டிட் இனப்படுகொலையை அடிப்படையாகக் கொண்டது) மூலம் மறைக்கப்பட்ட சில உண்மைகளை அம்பலப்படுத்தியதால், அபிஷேக் பெரும் சிக்கலில் சிக்கினார். மாதவன் தனது சகோதரனையும் நிகிதாவையும் தன்னால் முடிந்தவரை பாதுகாக்க முடிவு செய்கிறார். இருப்பினும், சில சமயங்களில் திப்பம்பட்டியில் ஸ்மிருதியுடன் வெளியில் இருந்தபோது, ​​பூபேஷ், அவரது நண்பர் நாகூர் மீரான், அவர்களது நண்பர்கள் அப்சாஜித், ஷனூப் ஆகியோர் வீட்டிற்குள் நுழைந்தனர். அங்கு மாதவன்-அபிஷேக்கின் பெற்றோரை ஒட்டுமொத்த குடும்ப உறுப்பினர்களையும் கொடூரமாக கொன்றனர். யாரையும் விட்டுவைக்காமல், அவர்கள் தொடர்ந்து ஹேக்கிங் செய்தனர்.


 அபிஷேக் தன் குடும்பத்தை காப்பாற்ற தன்னால் இயன்றவரை முயன்றான். ஆனால், அவரை அடித்து, வயிற்றில் குத்தியுள்ளனர். பூபேஷ் அவரைப் பார்த்து நிகிதாவை அறைந்தார், அவர்கள் குடும்பத்துடன் பிடித்தனர். இன்ஸ்பெக்டர் செல்வம் முழு காட்சியையும் பார்த்தார். அவர் அபியைப் பார்த்து சிரித்தார்: "உங்களிடம் SSS-ல் நான்கு பேர் மற்றும் IJP-ல் ஐந்து பேர் இருந்தால், நீங்கள் ஒரு பெரிய கும்பல் தலைவரா?"


 “எங்கள் அரசியல் கட்சி திரைப்படத் துறை, தொலைக்காட்சி ஊடகங்கள், கூகுள் மற்றும் சமூக ஊடகங்களை கட்டுப்படுத்துகிறது. நாம் மக்களுக்கு 2,000 ரூபாய் கொடுக்கும்போது, ​​நமது ஊழல் மற்றும் அட்டூழியங்களுக்கு எதிராக ஆட்சேபம் தெரிவிப்பவர்களைக் கொல்ல முடியாதா? நாகூர் மீரானும் அஃப்சாஜித்தும் அவனிடம் பொல்லாத சிரிப்புடன் கேட்டனர். பூபேஷ், நாகூர், ஷனூப் மற்றும் அப்சஜித் ஆகியோர் அபிஷேக்கின் கண்களுக்கு முன்பாக நிகிதாவின் ஆடைகளை அகற்றி, கிழிந்த ஆடைகளை அவருக்குக் காட்டி கூட்டு பாலியல் பலாத்காரம் செய்தனர். பின்னர் அவர்கள் அவளை கழுத்தை அறுத்து கொலை செய்யத் தொடங்கியுள்ளனர்.


 இப்போது, ​​பூபேஷ் கூறினார்: “இதை வைத்து, எல்லோரும் எங்களை எதிர்க்க பயப்படுவார்கள் டா. அடுத்த பத்து ஆண்டுகளுக்கு நாங்கள் ஆட்சியில் இருப்போம். அபியின் வீட்டில் இருந்து 200 மீட்டர் தொலைவில் உள்ள கூடாரத்தில் ஆதித்யா ஒளிந்து கொள்கிறார். அவர் உடனடியாக மாதவனை அழைத்தார், அவர் தனது முழு குடும்பத்தையும் இறந்துவிட்டதைக் கண்டுபிடிக்க ஸ்மிருதியுடன் விரைந்தார்.


 தந்தை ராமலிங்கத்தைப் பார்த்து மண்டியிட்டபடி சத்தமாக அழுதார்.


 "மேடி." அபி தாழ்ந்த குரலில் சொன்னாள். அவனை நோக்கி நகர்ந்து ஆதித்யாவிடம் சொன்னான்: “ஏய் ஆதி. டா பேசினான். வா. அவரைக் காப்பாற்றுவோம்." ஆனால், அபி மாதவனின் கைகளைப் பிடித்துக் கொண்டு, “மேடி. வலிக்கிறது டா. அவர்கள் என்னை கத்தியால் குத்தினார்கள். நாகூர் மீரான் மற்றும் அவரது நண்பர்களின் கைகளில் நிகிதாவிடம் நடந்ததைக் கூறி அழுதார். இதைக் கேட்ட ஆதித்யா மற்றும் மேடி இருவரும் உடைந்து போனார்கள். இறக்கும் நிலையில் இருந்த அபிஷேக் இப்போது தன் கைகளைக் காட்டி, மாதவனிடம் தனக்கு ஒரு உதவி செய்யச் சொன்னார்.


 “மேடி. பழிவாங்குவது இனிமையானது அல்ல. இது இருண்டது மற்றும் நேரத்தை வீணடிக்கிறது. ஆனால், எனக்கு ஒரு உதவி செய் டா. அந்த மக்களை விட்டுவைக்காதே." அபிஷேக் அவனது வாக்குறுதியைப் பெற்று அவனைப் பார்த்து சிரித்தான். ஆனால் அவரது கைகள் அசைவதில்லை. கண்ணீருடன் மாதவன் பெயரை அழைத்தான். ஆனால், அவர் ஏற்கனவே இறந்துவிட்டதை உணர்ந்தனர். அவர்களின் மறக்கமுடியாத காலங்கள் மற்றும் சண்டைகள் சிலவற்றை நினைவு கூர்ந்து, அவர் குற்ற உணர்ச்சியையும் வருத்தத்தையும் உணர்ந்தார். ஆனால், ஸ்மிருதி அவருக்கு ஆறுதல் கூறினார்.


 அவரது குடும்ப உறுப்பினர்களின் தகனத்திற்குப் பிறகு, மாதவன் அபிஷேக்கின் அடையாளத்தை ஏற்றுக்கொள்கிறார். அவர் அப்சஜித், ஷனூப், பூபேஷ் மற்றும் செல்வம் ஆகியோரை குறிவைத்தார். ஆதித்ய கிருஷ்ணா மாதவனிடம் கேட்டார்: “மாதவ். எனது வழக்கறிஞரின் உதவியுடன் புகார் அளிக்க முடியுமா?”


 “எவ்வளவு நேரம் டா? பத்து வருஷம் பதினைந்து வருஷமா? இங்கு ஒரு சில குழுக்கள் நமது இந்து கடவுள்களை அவமதித்தனர். ஆனால், அதுபற்றி யாரும் கேள்வி கேட்கவில்லை. ஆனால், முஸ்லிம்களுக்கும், அவர்களின் பாரம்பரியத்துக்கும் எதிராக யாராவது பேசினால், இடதுசாரிகள், கம்யூனிஸ்ட்டுகள் முதல் சினிமா நடிகர்கள் வரை வந்து அந்த மக்களைக் கண்டிப்பார்கள். ஆனால், இங்குள்ள சில முக்கிய நபர்களின் அட்டூழியங்களை அவர்கள் ஒருபோதும் கேள்வி கேட்க மாட்டார்கள். ஒரு சில சிறுமிகள் பலாத்காரம் செய்யப்பட்டபோதும், சில கொடுமைகள் நடந்தபோதும் எத்தனை பேர் கேள்வி எழுப்பினார்கள் என்பது உங்களுக்கு நன்றாகத் தெரியும். ஆனால், தற்போது நடந்த கொடுமைகள் குறித்து யாரும் கேள்வி எழுப்பவில்லை. ஏன்? ஏனென்றால், ஊடகங்கள் முதல் சட்டம் வரை அனைத்தும் ஆளும் கட்சியின் கட்டுப்பாட்டில் உள்ளது. ஸ்மிருதி மற்றும் ஆதித்யாவுடன் இணைந்த மாதவன், குனியமுத்தூரில் உள்ள அவர்களது வீட்டில் இருந்து அப்சஜித் மற்றும் ஷனூப்பை கடத்திச் சென்றார். அவரை கம்பிகள் மற்றும் மின்சார அதிர்ச்சியால் சித்திரவதை செய்து, இரண்டு மாதங்களுக்கும் மேலாக சீன தண்டனைகளைப் பயன்படுத்தி தோழர்களே சித்திரவதை செய்யப்பட்டனர்.


அஃப்சாஜித்தின் பிறந்தநாளின் மூன்றாவது மாதத்தின் முதல் நாளில், மாதவன் அவரைக் கொல்ல முடிவு செய்கிறார். இறப்பதற்கு முன், இருவர் அவர்களை எச்சரித்தனர்: "இருவரையும் கொன்றதற்கு நாகூர் நிச்சயமாக பழிவாங்குவார்." இதைப் பற்றி கவலைப்படாமல், மாதவன் அவர்களை கொடூரமாக கொன்றார். அப்போது, ​​ஆதித்யா குனியமுத்தூர் ஏரியில் சடலத்தை வீசினார். ஆளுங்கட்சியினரின் அழுத்தம் காரணமாக போலீசார் இந்த வழக்கை கும்பல் சண்டையால் கொலை என்று முடித்துவிட்டனர். ஏனெனில், தமிழகத்தில் 2 சிறுமியின் தற்கொலை மற்றும் சிலரின் கொடூரமான செயல்களில் கவனம் செலுத்தாதபோது, ​​​​இருவரையும் விசாரிக்கும் அரசாங்கத்தின் ஆர்வம் குறித்து எதிர்க்கட்சிகள் பல கேள்விகளை எழுப்பினர். இது மாதவனை தனது குடும்ப உறுப்பினர்களின் மரணத்தின் முக்கிய குற்றவாளிகளான பூபேஷ், நாகூர் மற்றும் இன்ஸ்பெக்டர் செல்வம் ஆகியோரை குறிவைக்க தூண்டியது.


 வழங்கவும்


 இதையெல்லாம் கேட்டதும் ஜனனிக்கு வருத்தமாக இருந்தது. மாதவனின் நண்பர்கள் அவருக்கு ஆறுதல் கூறி தஸ்வின் கூறினார்: “நீ செய்தது சரிதான் டா. நாம் எதிர்வினையாற்றுவதை நிறுத்தினால், அரசியல்வாதிகள் தங்கள் அட்டூழியங்களைத் தொடருவார்கள். ஊடகங்கள், சமூக வலைதளங்கள் மற்றும் திரையுலகப் பிரமுகர்களை தங்கள் கைகளில் எடுத்துக்கொள்வது. இதைத்தான் கருத்துச் சுதந்திரம் என்கிறோம்?


 இருப்பினும், வைஷ்ணவி-வர்ஷினியின் பிறந்த நாளைக் கொண்டாடலாம் என்று மாதவன் அவர்களைப் பிரச்சினைகளை மறந்துவிடுமாறு கேட்டுக் கொண்டார். ஹர்ஷினி இன்னும் பல சந்தேகங்களுடன் மாதவனைப் பார்த்தாள். பிறந்தநாளைக் கொண்டாடிய பிறகு, மாதவனுக்கு ஆதித்யாவிடமிருந்து அழைப்பு வந்தது, அவர் குனியமுத்தூர் ஏரியில் தன்னை உடனடியாகச் சந்திக்கச் சொன்னார். பைக்கை எடுக்க முற்பட்டபோது, ​​ஹர்ஷினி நிறுத்தினார்.


 மாதவன் கண்களில் சில பயத்துடன் அவளைப் பார்த்தான். ஆனால், அவள் அமைதியாகவும் குளிர்ச்சியாகவும் இருக்கிறாள். அவனிடம் டைரியைக் கொடுத்து அவள் சொன்னாள்: “நீ இதை மறந்துவிட்டாய் டா. இது உங்களுக்கு மிகவும் முக்கியமானது. கவனமாகப் பார்த்துக்கொள்.” இப்போது, ​​அவர் குனியமுத்தூருக்கு விரைந்தார், அங்கு ஆதித்யா அவரிடம் கூறினார்: "நாகூர் ஸ்மிருதியைக் கடத்திச் சென்றுவிட்டார்கள், அதை அறிந்தவுடன், அவர்கள் பூபேஷ், செல்வம் மற்றும் நாகூரின் நண்பர்களான அப்சஜித் மற்றும் ஷனூப் ஆகியோரின் கொலைகளுக்குப் பின்னால் உள்ளனர்." கோபமடைந்த மாதவன், அவனை ஒரேயடியாக முடிக்க முடிவு செய்கிறான்.


 “மாதவன். கேள் டா. நாகூர் செல்வாக்கும் பணக்காரனும். அவர் ஒரு முழு குழுவை உருவாக்கி, தனது முழு மக்களையும் தனது சொந்த ஊரிலிருந்து அழைத்து வரத் துணிவார். மாதவன் தன் கல்லூரி தோழனாக இருந்த நண்பன் ரிஷி கண்ணாவின் வார்த்தைகளை நினைவு கூர்ந்தான். இப்போது, ​​நாகூர் வருமாறு அழைத்த இடத்திற்கு மாறினான். மாடியில் நாகூர் ஆதித்யா மற்றும் மாதவனின் பரிதாப நிலையைப் பார்த்து சிரித்தார். அவர் கூறினார், "அவர் தனது மக்களால் இன்னும் செல்வாக்கு செலுத்துகிறார்."


 ஆனால், நாகூருக்கு ஒரு அதிர்ச்சி காத்திருக்கிறது. ஆதித்யா எதிர்க்கட்சித் தலைவர் விமலேஷ் மற்றும் அவரது கட்சி உறுப்பினர்களை அழைத்து வந்து, நாகூரின் சொந்த ஊர் மக்களுக்கு ஒற்றுமையின் முக்கியத்துவத்தைப் பற்றி அறிவுரை கூறினார். மேலும் அவர்கள் மேலும் கூறியதாவது: பாப்புலர் ஃப்ரண்ட் ஆஃப் இந்தியா அமைப்புகளும், முஸ்லிம் தலைவர்களும் சிறுபான்மையினரின் உணர்வுகளை எப்படி பயன்படுத்தி வாக்குகளை பெறுகிறார்கள். மக்கள் தங்கள் தவறுகளை உணர்ந்து நாகூரை ஆதித்திடம் ஒப்படைத்தனர்.


 இதைப் பார்த்த ஆதித்யா, “எதிர்காலத்தில் சிறுபான்மையினரின் உணர்வுகள், சாதிகள் எதுவும் செயல்படாது. நீங்களும் தீவிரவாதிகளும் முடிந்துவிட்டீர்கள். ஏனென்றால், உங்கள் குரூரமான மனநிலையை இனிவரும் காலங்களில் அனைவரும் உணரத் தொடங்குவார்கள். நரகத்திற்குச் செல்லுங்கள். அபிஷேக் இறந்ததை நினைவுகூர்ந்த அவர், அவரை சுட்டுக் கொன்றார்.


 ஐந்து நாட்கள் கழித்து


 அக்டோபர் 27, 2022


 சித்ரா, கோயம்புத்தூர் மாவட்டம்


ஐந்து நாட்களுக்குப் பிறகு, சித்ரா விமான நிலையத்தில் ஆதித்யாவும் மாதவனும் ஸ்மிருதியுடன் இருந்தபோது, ​​மத்திய அரசின் வேண்டுகோளின்படி, இப்போது ரகசிய என்ஐஏ ஏஜெண்டுகளின் தலைவராகச் செயல்படும் கார்த்திக் இங்கலகி (கேஜிஎஃப்: அத்தியாயம் 3 ஐப் பார்க்கவும்) அவர்களுக்கு அழைப்பு வந்தது. NIA க்கு. அவர் ஆபரேஷன் கேஜிஎஃப்-ன் ஒரு பகுதியாக இருந்ததால், விஷயங்களைச் சிறப்பாகக் கையாள்வதில் அவருக்கு சில அனுபவம் உள்ளது.


 அவருடன் பேசிவிட்டு மாதவனும் ஆதித்யாவும் ஒருவரை ஒருவர் பார்த்துக்கொண்டனர். அவர்கள் சிரித்தார்கள். இதைப் பார்த்த ஸ்மிருதி மேடியிடம் “என்ன நடந்தது டா மேடி?” என்று கேட்டாள்.


 "ஒன்றுமில்லை ஸ்மிருதி." இருவரும் சொன்னார்கள். உண்மையில், மாதவன் பெங்களூரு பல்கலைக்கழகத்தில் முதுகலைப் படிப்பைத் தொடரவில்லை. அவரும் ஆதித்யாவும் டெல்லிக்குச் சென்றனர், அங்கு அவர்கள் யுபிஎஸ்சி மூலம் என்ஐஏவில் வேலைக்கு விண்ணப்பித்தனர். தேர்வுகளை முடித்த பிறகு, அவர்கள் 2019 முதல் இரண்டு ஆண்டுகளுக்கும் மேலாக பயிற்சி பெற்றனர். இது இருவரின் குடும்ப உறுப்பினர்களுக்கும் தெரியாமல் நடந்தது. கார்த்திக் இங்கலகியின் வழிகாட்டுதலின் கீழ் பயிற்சி காலத்தில் இந்திய மொழி, அரேபியா மற்றும் ரஷ்ய மொழி ஆகியவற்றைக் கற்றுக்கொண்டனர்.


 பயிற்சியைப் பெற்ற பிறகு, ஆதித்யாவும் மாதவனும் பெங்களூருக்குத் திரும்பினர், அங்கு அவர்கள் முதுகலை பட்டப்படிப்பில் சேர்ந்தனர் மற்றும் பெங்களூரில் பணிபுரியும் PFI இன் பயங்கரவாதிகளைப் பிடிக்க சில முக்கியமான இரகசியப் பணிகளுடன் சேர்ந்து படித்தனர். இந்த காலகட்டத்தில்தான், ஆதித்யா கோயம்புத்தூரில் பல போதைப்பொருள் வழக்குகளைப் பற்றி அறிந்தார், இனி மாவட்டத்திற்குத் திரும்பினார்.


 அங்கு, அபிஷேக்கின் செயல்பாடுகளைக் கவனித்து, கவனமாகக் கவனித்து, சரியான நேரத்தில் மாதவனுக்குத் தெரிவித்தார். ஒரு ரகசிய அதிகாரி என்ற அடையாளம் வெடித்துவிடும் என்று அவர் பயந்ததால், அபிஷேக் கொல்லப்பட்டபோது ஆதித்யா அமைதியாக இருந்தார். இதன் பிறகு, தோழர்கள் கார்த்திக் இங்கலாகியின் அனுமதியுடன் அபியின் மரணத்திற்கு பழிவாங்கினர். டைரியில் உள்ள புகைப்படங்கள் ஜமேஷா முபின் மற்றும் ஐந்து ஆண்டுகளாக தடை செய்யப்பட்ட PFI பற்றிய விவரங்கள்.


 மேலும் இந்த டைரியில் தற்போது உயிரிழந்த ஜமேஷா முபின் மற்றும் கைது செய்யப்பட்ட அவரது கூட்டாளிகள் பற்றிய பல அதிர்ச்சியூட்டும் மற்றும் குழப்பமான விவரங்கள் தமிழகத்தில் கோவை கார் குண்டுவெடிப்பு தொடர்பான விசாரணையில் தெரியவந்துள்ளது. மாதவ் மிகவும் சந்தேகிக்கிறார்: “ஜிஹாதி பயங்கரவாதிகள் நாட்டைப் பயமுறுத்தவும், சாதாரண மக்களிடையே அச்சத்தை ஏற்படுத்தவும் திட்டமிட்டனர். கார் குண்டுவெடிப்பு விபத்து அல்ல, ஆனால் குண்டுவெடிப்பில் இறந்த முபினின் தற்கொலைப் பயணம்.


 இப்போது, ​​கார் குண்டுவெடிப்பு குறித்து தனது மூத்த என்ஐஏ அதிகாரி அரவிந்த் கிருஷ்ணா அனுப்பிய அறிக்கையை மாதவன் படிக்கிறார்.


 வழக்கு பற்றி


 தீபாவளியன்று அதிகாலை 4 மணியளவில், கோட்டைமேடு சங்கமேஸ்வரர் கோவில் முன் வாகனம் நிறுத்தப்பட்டது மற்றும் ஜமேஷா முபின், தீயில் மூழ்கி, சிறிது தூரத்தில் தரையில் சரிந்து விழுந்தார். அருகிலுள்ள போலீஸ் சோதனைச் சாவடியில் இருந்த போலீஸ் அதிகாரிகள் உட்பட அப்பகுதியில் உள்ள எவரும் பதிலளிக்கும் முன், உடல் எரிந்தது.


 கைது செய்யப்பட்ட IS ஜிஹாதிகள் என்று கூறப்படும் ஆறு பேரின் விசாரணையின்படி, கோவில் மற்றும் அருகிலுள்ள பல அடுக்குமாடி குடியிருப்புகள் உட்பட 50 முதல் 100 மீட்டர் சுற்றளவை அவரது தற்கொலை குண்டுவெடிப்பு நடவடிக்கை அழிக்கும் என்று முபின் எதிர்பார்த்தார். முபின் மற்றும் குற்றம் சாட்டப்பட்ட இருவர், முகமது சைஃபுதீன் மற்றும் அஃப்சர் முஹம்மது ஆகியோர் பொட்டாசியம் நைட்ரேட், அலுமினிய பவுடர், சல்பர், கரி, ஆணிகள் மற்றும் ஜாமீன் தாங்கு உருளைகள் அடங்கிய மூன்று ஸ்டீல் டிரம்களை சனிக்கிழமை பிற்பகுதியில், வெடிப்பதற்கு ஒரு நாள் முன்னதாக காரில் ஏற்றினர். இந்த சம்பவம் அங்கிருந்த சிசிடிவி கேமராவில் பதிவாகியுள்ளது. மூவரும் பிக் பஜார் தெருவில் உள்ள கோனியம்மன் கோவில் மற்றும் புலியகுளம் முந்தி விநாயகர் சன்னதியிலும் அர்ச்சனை செய்தனர்.


வழங்கவும்


 இப்போது, ​​மாதவனை ஆதித்யா அழைக்கிறார்: "என்ன நடந்தது டா?"


 “ஒன்றுமில்லை. நான் வழக்கை விசாரித்து வருகிறேன்.” அவர் தலையை அசைத்து அவரிடம் கேட்டார்: "ஜமேஷாவை சிவகுமார் 2019 இல் விசாரித்தார்."


 "என்ன?"


 “ஆமாம் டா. முன்னாள் என்ஐஏ அதிகாரி 2019 ஆம் ஆண்டில் முபினிடம் தீவிரக் கூறுகளுடன் அவருக்கு தொடர்பு இருப்பதாக சந்தேகிக்கப்பட்டது. அவர்தான் முபினின் வீட்டில் சோதனை நடத்த எங்கள் NIA க்கு உத்தரவிட்டார். அங்கு வெடிகுண்டு தயாரிக்க தேவையான 75 கிலோ கலப்பு பொருட்களை எங்கள் குழுவினர் பறிமுதல் செய்தனர். இப்போது, ​​ஆதித்யா அவரிடம் கேட்டார்: "இப்போது, ​​எங்கள் பணி என்ன? பழிவாங்கலாமா அல்லது விசாரணையா?”


 சுருட்டைப் புகைத்த மாதவன் இப்போது சொன்னான்: “ஆதி. சுய அழிவுக்கான பாதையில் மட்டுமே பழிவாங்கலைக் காணலாம். எனவே, சமூகத்தில் உள்ள இந்த தேச விரோத சக்திகளை பிடிக்க சரியான தருணத்திற்காக நாம் காத்திருக்க வேண்டும். பேசும் போது ஹர்ஷினி மாதவனுக்கு போன் செய்து, “அவனுக்கு அவன் அடையாளம் தெரியும்” என்றாள். ஆனால், "இதை என்னுடன் ரகசியமாக வைத்திருந்தால் நான் நன்றாக உணர்ந்தேன்" என்று அவர் மேலும் கூறினார். அவர் ஒரு என்ஐஏ அதிகாரி என்பதை யாரிடமும் தெரிவிக்க மாட்டார் என்று சுட்டிக்காட்டுகிறது.


 கூலிங் கிளாஸ் அணிந்தபடி, மாதவன் ஆதித்யா மற்றும் ஸ்மிருதியுடன் சேர்ந்து விமான நிலைய சாலையில் ஒரு புதிய வீட்டைக் கண்டுபிடிக்கச் செல்கிறார், அவர்கள் இருவரும் தமிழ்நாட்டில் தீவிரவாதம் மற்றும் ஊழல் பற்றி விசாரிக்க திட்டமிட்டனர். அதேசமயம், காஷ்மீர் பகுதியில் உள்ள வுலர் ஏரியை கார்த்திக் இங்கலகி பார்த்துக் கொண்டிருக்கிறார். இந்தியா திரும்பிய அவர் யாருக்கும் தெரியாமல் ரகசிய வாழ்க்கை நடத்தி வருகிறார். ரஷ்யாவிற்கும் உக்ரைனுக்கும் இடையிலான போர் தீவிரமடைந்து கொடூரமானது. இதையடுத்து அவரை பாதுகாக்கும் வகையில் அரசு அவரை திருப்பி அனுப்பியுள்ளது.


 தொடரும்…


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action