anuradha nazeer

Abstract Drama

5.0  

anuradha nazeer

Abstract Drama

பெண்

பெண்

2 mins
408


அதையெல்லாம் சிந்தியுங்கள்


நான்கு நாட்களுக்கு முன்பு நான் பஸ்ஸில் பயணம் செய்து கொண்டிருந்தேன் ... ஒரு பெண் என்னை சகோதரர் என்று அழைத்தார் ... எனக்கு அடையாளம் தெரியவில்லை ...


அவள் முகத்தில் மிகவும் மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறாள் ... அவள் ஏதாவது சொல்வதைப் பற்றி நினைக்கும் போது ... என் இளைய சகோதர சகோதரிகள் அனைவரும் முகவரியில் படிக்கிறார்கள் ...




பஸ்ஸிலிருந்து இறங்குவது ... அவள் என்னுடன் வருகிறாள்.


நான் ஒரு தேநீர் கடையில் உட்கார்ந்து அந்தப் பெண்ணின் விவரங்களைக் கேட்டு, பொறுமையாகக் கேட்க ஆரம்பித்தேன் ...




அவள் ஒரு வேலை வேண்டும் என்று சொன்னாள். அவள் சொன்னாள், நான் கல்லூரியில் படிக்கும் போது ஒரு மனிதனுடன் எனக்கு காதல் இருக்கிறது ... .... எனக்கு வேலை இல்லை ... என் கணவருக்கும் எனக்கும் திருமணமாகிவிட்டது. பணம் வாங்க தந்தையை அடி ...


இப்போது அப்பா என்னுடன் பேசவில்லை ... என் சொந்த உறவு என்னையும் விட்டுவிட்டது ... எனக்கு ஒரு குழந்தை இருக்கிறது ... என்ன செய்வது என்று தெரியாமல் ...


படிப்பின் போது ... அப்பா என் அம்மாவின் பேச்சைக் கேட்கவில்லை, என் செயல்களுக்காக ... நான் அழுதேன், நான் அனுபவிக்கிறேன் என்று சொன்னேன் ...


எல்லோரும் டெக்கில் உட்கார்ந்து எங்களைப் பார்த்துக் கொண்டிருக்கிறார்கள் ... பின்னர் நான் கொஞ்சம் நிதானமாக நடந்து சென்றேன் .. எனக்குத் தெரிந்த இடத்தில் நான் நின்று வேலைக்கு ஏற்பாடு செய்கிறேன் ... ஒரு பூட்டிக்கிற்கு ஒரு மாதத்திற்கு 6000 ரூபாய் (முதலில் வாங்கிய பெண் பள்ளியில் மதிப்பெண்) ... பெண்ணுக்கு மிகவும் மகிழ்ச்சி .. (இப்போது அந்தப் பெண் செய்த வேலையில் சேர்ந்துள்ளார்) ...


அந்தப் பெண்ணுக்கு வேலையை உறுதிசெய்த பிறகு ... அவள் கண்ணீரைத் துடைத்துவிட்டு ஒரு அதிர்ச்சிகரமான விஷயத்தை என்னிடம் சொன்னாள் ... அந்த செய்தி என்னை உறைய வைத்தது ...




நான் இப்போது வசிக்கும் பகுதியில் .... நான் பள்ளி மற்றும் கல்லூரியில் படிக்கும் போது என்னைப் போலவே சுமார் 60 மாணவர்கள் காதல் மற்றும் கலப்பு திருமணத்தில் இருந்தனர்.


 நான் ஏன் செய்தேன் ... என் அம்மா ஒரு நல்ல வழியில் வளர்க்கப்பட்ட சூழ்நிலையைப் போல ... அவர்கள் பேச முடியாமல் தங்களைத் தேடுகிறார்கள் டி என்னைத் தள்ளியது 30 பெண்கள் இன்னும் உயிருடன் இருக்கிறார்கள், அண்ணா ...


மீதமுள்ளவர்கள், பெண்களைப் போலவே, தைரியத்தைத் தவிர வேறொன்றுமில்லாத வாழ்க்கையை வாழ்கிறோம், தம்பி ...


நான் செல்ல வேண்டிய இடத்திற்கு (பஸ்ஸில் ஏறும் வாய்ப்புடன்) ஒரு கனமான இதயத்துடன், பெண்ணை ஆறுதல்படுத்த ... என் தொலைபேசி எண்ணை எனக்குக் கொடுங்கள் ... என்ன வேண்டுமானாலும் அழைக்கவும்.




அந்த இடம், பெண் யார், நான் சொல்லும் எந்தவொரு பகுதியும் இல்லை ... எல்லாம் ஒரு காரணத்திற்காக.



Rate this content
Log in

Similar tamil story from Abstract