anuradha nazeer

Drama

5.0  

anuradha nazeer

Drama

பெண்

பெண்

2 mins
622



ஒரு இளம் பெண் தன் தாயிடம் சென்று அவளுடைய வாழ்க்கையைப் பற்றியும் அவளுக்கு விஷயங்கள் எப்படி கடினமாக இருந்தன என்பதையும் சொன்னாள். அவள் அதை எப்படி உருவாக்கப் போகிறாள் என்று தெரியவில்லை, விட்டுவிட விரும்பினாள். அவள் சண்டையிட்டு கஷ்டப்பட்டாள். ஒரு பிரச்சினை தீர்க்கப்படும்போது, ​​புதியது எழுந்தது என்று தோன்றியது.


அவளுடைய அம்மா அவளை சமையலறைக்கு அழைத்துச் சென்றாள். அவள் மூன்று பானைகளை தண்ணீரில் நிரப்பி ஒவ்வொன்றையும் அதிக நெருப்பில் வைத்தாள். விரைவில் பானைகள் ஒரு கொதி நிலைக்கு வந்தன. முதலாவதாக, அவள் கேரட்டை வைத்தாள், இரண்டாவதாக அவள் முட்டைகளை வைத்தாள், கடைசியாக அவள் தரையில் காபி பீன்ஸ் வைத்தாள்.


அவள் ஒரு வார்த்தை கூட பேசாமல் உட்கார்ந்து கொதிக்க விடினாள். சுமார் இருபது நிமிடங்களில், அவள் பர்னர்களை அணைத்தாள். அவள் கேரட்டை வெளியே எடுத்து ஒரு கிண்ணத்தில் வைத்தாள். அவள் முட்டைகளை வெளியே இழுத்து ஒரு கிண்ணத்தில் வைத்தாள். பின்னர் அவள் காபியை வெளியே ஏற்றி ஒரு கிண்ணத்தில் வைத்தாள்.


மகளின் பக்கம் திரும்பி, "சொல்லுங்கள், நீங்கள் என்ன பார்க்கிறீர்கள்?" "கேரட், முட்டை மற்றும் காபி" என்று அந்த இளம் பெண் பதிலளித்தார். அம்மா அவளை அருகில் கொண்டு வந்து கேரட்டை உணரச் சொன்னாள். அவள் மென்மையாக இருந்தாள் என்று குறிப்பிட்டாள்.


அவள் ஒரு முட்டையை எடுத்து உடைக்கச் சொன்னாள். ஷெல்லை இழுத்த பிறகு, கடின வேகவைத்த முட்டையை அவதானித்தாள். இறுதியாக, அவள் காபியைப் பருகும்படி கேட்டாள். மகள் அதன் பணக்கார நறுமணத்தை சுவைத்தபடி சிரித்தாள்.


அப்போது மகள், “அம்மா, இதன் பொருள் என்ன?” என்று கேட்டாள். இந்த பொருட்கள் ஒவ்வொன்றும் ஒரே துன்பத்தை - கொதிக்கும் நீரை எதிர்கொண்டன என்று அவளுடைய தாய் விளக்கினாள், ஆனால் ஒவ்வொன்றும் வித்தியாசமாக நடந்துகொண்டன. கேரட் வலுவான, கடினமான மற்றும் இடைவிடாமல் சென்றது. இருப்பினும், கொதிக்கும் நீருக்கு உட்படுத்தப்பட்ட பிறகு, அது மென்மையாகி பலவீனமடைந்தது.


முட்டை உடையக்கூடியதாக இருந்தது. அதன் மெல்லிய வெளிப்புற ஷெல் அதன் திரவ உட்புறத்தை பாதுகாத்தது. ஆனால், கொதிக்கும் நீரின் வழியாக உட்கார்ந்த பிறகு, அதன் உள்ளே கடினமானது! இருப்பினும், தரையில் உள்ள காபி பீன்ஸ் தனித்துவமானது. அவர்கள் கொதிக்கும் நீரில் இருந்தபின், அவர்கள் தண்ணீரை மாற்றிவிட்டார்கள்.


நீ யார்? ”என்று தாய் தன் மகளிடம் கேட்டாள். "துன்பம் உங்கள் கதவைத் தட்டும்போது, ​​நீங்கள் எவ்வாறு பதிலளிப்பீர்கள்? நீங்கள் ஒரு கேரட், ஒரு முட்டை அல்லது ஒரு காபி பீன்?" இதை நினைத்துப் பாருங்கள். நான் யார்? நான் வலிமையானதாகத் தோன்றும் கேரட், ஆனால், வலி ​​மற்றும் துன்பத்துடன், நான் விரும்புவேன், மென்மையாகி, என் வலிமையை இழக்கிறேனா? நான் இணக்கமாகத் தொடங்கும் முட்டையா? இதயம், ஆனால் வெப்பத்துடன் மாறுகிறதா? எனக்கு ஒரு திரவ ஆவி இருந்ததா, ஆனால், ஒரு இறப்பு, உடைப்பு அல்லது நிதி நெருக்கடிக்குப் பிறகு, என் ஷெல் ஒரே மாதிரியாக இருக்கிறதா, ஆனால் உள்ளே நான் கசப்பான மற்றும் கடினமான ஆவி மற்றும் கடினமான இதயத்துடன் இருக்கிறேனா? அல்லது நான் காபி பீனைப் போன்றவனா?


பீன் உண்மையில் சூடான நீரை மாற்றுகிறது, இது வலியைக் கொண்டுவரும் சூழ்நிலை.

தண்ணீர் சூடாகும்போது, ​​அது வாசனை மற்றும் சுவையை வெளியிடுகிறது. நீங்கள் பீன் போல இருந்தால், விஷயங்கள் மோசமாக இருக்கும்போது, ​​நீங்கள் நன்றாகி, உங்களைச் சுற்றியுள்ள நிலைமையை மாற்றுவீர்கள். மணிநேரம் இருண்டதாகவும், சோதனைகள் அவற்றின் மிகப்பெரியதாகவும் இருக்கும்போது, ​​நீங்கள் வேறொரு நிலைக்கு உயர்த்துவீர்களா? துன்பத்தை எவ்வாறு கையாளுகிறீர்கள்? நீங்கள் ஒரு கேரட், ஒரு முட்டை அல்லது ஒரு காபி பீன்?



Rate this content
Log in

Similar tamil story from Drama