Adhithya Sakthivel

Action Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller

பாதுகாவலர்

பாதுகாவலர்

5 mins
151


(பொலிஸ் ஸ்பின்-ஆஃப் ஸ்டோரி: பாதுகாவலர்)


 நாம் அனைவரும் அறிந்தபடி, குண்டர்கள் இந்தியாவுக்கு ஒரு பெரிய தலைவலியாக மாறினர். இதுபோன்ற சந்தர்ப்பங்களில், தெலுங்கானாவில் உள்ள ஹைதராபாத், குண்டர்களின் இடங்களுக்கு ஒரு பெரிய அலகுகளாக மாறியது. ஹைதராபாத் காவல் துறைக்கு குறிப்பாக ஏ.சி.பி அரவிந்த் கிருஷ்ணா, ஹைதராபாத்தின் ஏ.சி.பியாக புதிதாக சேர்ந்தார், மும்பையில் இருந்து இடமாற்றம் செய்யப்பட்டு, அங்கு அவர் இரக்கமற்ற என்கவுன்டர் ஸ்பெஷலிஸ்டாக பணியாற்றினார்.


 ஏஜிபி அரவிந்த் கிருஷ்ணாவை ஹைதராபாத்திற்கு மாற்றியவர் டிஜிபி ஹரி கிருஷ்ணா, ஏனென்றால் ஹைதராபாத்தில் உள்ள குண்டர்களை ஒழிக்க பிந்தையவர்கள் நிர்வகிக்கலாம் என்று அவர் நம்பினார். இருப்பினும், ஹரி கிருஷ்ணா அரவிந்தை மாற்றுவதற்கான முக்கிய காரணம், அந்த குண்டர்களைக் கொல்ல வைப்பதற்காகவே, ஏனென்றால் சில மாதங்களுக்கு முன்பு, அவர்கள் ஒரு சிறுமியை கொடூரமாக பாலியல் பலாத்காரம் செய்து கொலை செய்தனர்.


 அந்த மாஃபியாக்களுக்கு எதிராக அவரால் எதுவும் செய்ய முடியவில்லை, ஏனென்றால் அவர்கள் அரசியல் ரீதியாக இணைக்கப்பட்டவர்கள் மற்றும் இணைக்கப்பட்டவர்கள். இனிமேல், அவர் இந்த தைரியமான மற்றும் தைரியமான போலீஸ் அதிகாரியை மாற்றினார். ஹைதராபாத்திற்கு வந்த உடனேயே, அரவிந்த் எடுத்த முதல் படி சந்திப்பு. அவர் ஹைதராபாத்தில் உள்ள அனைத்து குண்டர்களையும் அகற்றத் தொடங்குகிறார், மேலும் இந்த செயலில் ஹைதராபாத்தில் மிகவும் ஆபத்தான மற்றும் மிகவும் செல்வாக்கு மிக்க குண்டராக இருக்கும் விவேக் பிரதாப் நாயுடு என்ற குண்டர்களின் சகோதரரையும் கொன்றுவிடுகிறார்.



 தனது சகோதரனை இழந்த நாயுடு, அரவிந்த் கிருஷ்ணருக்கு எதிராக பழிவாங்க திட்டமிட்டு, கிருஷ்ணரின் அன்புக்குரியவர்களைக் கொல்ல சபதம் செய்கிறார். இருப்பினும், அரவிந்த் ஒரு அனாதை, ஜகதம்பல் வட்டம் பத்திரிகையாளர் அலுவலகத்தில் பணிபுரியும் ஒரு புலனாய்வு பத்திரிகையாளர் நீராஜா மட்டுமே அவர் நேசிக்கிறார்.


 அவர் உண்மையில், மிகவும் உணர்திறன் மற்றும் உணர்ச்சிவசப்பட்ட பெண், வன்முறையையும் பொலிஸ் அதிகாரிகளையும் தாங்க முடியாது. நீராஜாவைப் பொறுத்தவரை, அரவிந்த் ஒரு மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கையை நடத்த விரும்புகிறார், இதை அவரிடம் தெரிவிக்கிறார், அவர் தன்னை திருமணம் செய்து கொள்ள ஒப்புக்கொள்கிறார் மற்றும் டிஜிபி ஹரி கிருஷ்ணாவிடம் விடுப்பு அனுமதி பெறுகிறார்.



 நாயுடுவின் உளவாளிகளில் ஒருவரான இன்ஸ்பெக்டர் ராஜேஷ் ரெட்டி இதைக் கற்றுக் கொண்டு அவருக்குத் தெரிவிக்கிறார், அவர் வலிகளை உணர வைப்பதற்காக அரவிந்தையும் அவரது காதல் ஆர்வத்தையும் கொடூரமாக கொல்லும்படி தனது உதவியாளருக்கு கட்டளையிடுகிறார்.


 பஸ் சென்னை நோக்கிச் சென்று கொண்டிருந்தபோது, ​​குண்டர்கள் பஸ்ஸை நிறுத்திவிட்டு, ரெட்டியால் சிறைபிடிக்கப்பட்டுள்ள அரவிந்தின் முன்னால் நீரஜாவைக் கொல்கிறார்கள், அவரும் குத்தப்படுகிறார். ஹைதராபாத் மருத்துவமனைகளில் பணிபுரியும் எலும்பியல் அறுவை சிகிச்சை நிபுணர் சாய் ஆதித்யா என்ற மற்றொரு நபர் அந்த அதிகாரியைக் காப்பாற்ற முயன்றபோது, ​​அந்தக் குண்டர்கள் அவரைக் கொடூரமாகக் கொன்று பேருந்துகளில் இருந்து வெளியேற்றினர்.


 பின்னர், பஸ் சுடப்பட்டு, பேருந்தில் பலர் இறக்கின்றனர். மருத்துவர்களில் ஒருவர் குறிப்பிடுகையில், அரவிந்த் உயிருடன் இருக்கிறார், மேலும் சாய் ஆதித்யாவின் உடலையும் மருத்துவமனைக்கு கொண்டு செல்கிறார்.



 அரவிந்தின் எரிந்த உடலைப் பார்த்த மருத்துவர்கள், ஹரி கிருஷ்ணரை அழைத்து, அவருக்கு பிளாஸ்டிக் சர்ஜரி கேட்கும் தகவலைத் தெரிவிக்கின்றனர். ஆனால், மருத்துவர்கள் கூறுகையில், முகம் மாற்றுதல் மட்டுமே சாத்தியம், அவர் கோமா நிலையில் உள்ளார். இனிமேல், ஹரி கிருஷ்ணா பொறுப்புக்காக கையெழுத்திடுகிறார், பின்னர், அரவிந்தின் முகம் சாய் ஆதித்யாவுடன் மாற்றப்படுகிறது, அதே நேரத்தில் ஹரி கிருஷ்ணா காவல் துறையிடம், அரவிந்த் தீ விபத்தில் கொல்லப்படுகிறார், அவரது காதல் ஆர்வத்துடன்.



 5 மாதங்களுக்குப் பிறகு, அரவிந்த் தனது கோமாவிலிருந்து எழுந்து, புதிய தோலுடன் அவருக்கு புதிய முகம் வழங்கப்பட்டிருப்பதைக் கண்டுபிடித்தார். பின்னர், அவர் ஹரி கிருஷ்ணாவை தொலைபேசி மூலம் அழைக்கிறார், அவர் முகம் மாற்றுவதைப் பற்றிச் சொல்கிறார், மேலும் தனது புதிய வாழ்க்கையுடன் செல்லும்படி கேட்கிறார், ஐபிஎஸ் வாழ்க்கையை மறந்துவிடுகிறார். அவர் அதற்கு ஒப்புக்கொள்கிறார்.


 அரவிந்த் தனது முக நன்கொடையாளரின் சொந்த ஊரைக் கற்றுக்கொள்கிறார், மேலும், ஒரு முகத்தின் நன்கொடையாளரின் விவரங்களை ஒரு மருத்துவரின் உதவியுடன் கற்றுக் கொண்டார், மறுநாள் அவர் மருத்துவமனையில் இருந்து தனது முக நன்கொடையாளரின் சொந்த ஊரான பொல்லாச்சிக்கு புறப்படுகிறார்.



 அங்கு, சாய் ஆதித்யாவின் தந்தை முத்து கிருஷ்ணய்யா தனது மகனின் வருகைக்காக காத்திருக்கிறார். அவர் இந்திய ராணுவத்தில் ஓய்வு பெற்ற பிரிகேடியர் ஆவார், அவர்களது முழு குடும்பமும் பல ஆண்டுகளாக தேசத்திற்கு சேவை செய்துள்ளது. 2008 ஆம் ஆண்டில் வெடிகுண்டு வெடிப்பில் பதின்மூன்று ஆண்டுகளுக்கு முன்னர் அவர்கள் இழந்த சாய் ஆதித்யா அவர்களின் வாழ்க்கையில் உள்ள ஒரே துக்கம், அதன்பிறகு அவர் திரும்புவதற்காக இன்னும் காத்திருக்கிறார்கள்.



 இதுவும், மருத்துவரால் அரவிந்திடம் கூறப்பட்டது, அவர் முத்துவின் வீட்டிற்குச் சென்ற பிறகு, அனைவரும் அவரை அழைப்பதில் மகிழ்ச்சி அடைகிறார்கள். அரவிந்த் மற்றும் சாய் ஆதித்யாவின் தந்தை ஒருவரை ஒருவர் பார்த்து இருவரும் அணைத்துக்கொள்கிறார்கள். அவர் ஹைதராபாத்தில் டாக்டராக பணிபுரிகிறார், வீட்டில் ஒரு கொண்டாட்டம் நடைபெறுகிறது என்று அவர்களிடம் கூறுகிறார்.


 சாய் ஆதித்யாவின் குழந்தை பருவ காதலி அஞ்சலி, அவரது வீட்டிற்கு வந்து அரவிந்தை கவனிக்கிறார். அவள் சிறுவயதிலிருந்தே சாய் ஆதித்யாவைக் காதலிக்கிறாள், அவனை அவனுக்காக வீழ்த்துவதற்கான வாய்ப்பாக அதைப் பயன்படுத்த முடிவு செய்கிறாள்.


 சில நாட்களில், சாய் ஆதித்யாவின் குடும்பத்தின் விருந்தோம்பல் மற்றும் சமூக சேவைகளுடன் அரவிந்த் தொடப்படுகிறார். கடமையை விட மகிழ்ச்சியும் இருக்கிறது என்பதை அவர் இப்போது உணர்ந்துள்ளார், உண்மையில், 5 ஆண்டுகால பொலிஸ் சேவைகளில் அவர் எவ்வளவு மகிழ்ச்சியை இழந்திருக்க முடியும் என்பதை அவர் நினைவு கூர்கிறார்.


 பின்னர், அஞ்சலி அரவிந்தை பாலக்காடுக்கு கார் ஓட்டுவதற்காக அழைத்துச் செல்கிறார், அவளது வினோதங்கள் அவரைத் தொடும். அவர் அவரிடம், நரம்பியல் அறுவை சிகிச்சையில் மூன்றாம் ஆண்டு மாணவராக மருத்துவக் கல்லூரியில் படித்து வருகிறார், அவர்களுக்கு ஒரு சிறந்த தருணங்கள் உள்ளன.



 சில முறை கழித்து, அஞ்சலியின் சகோதரர் டி.சி.பி முரளி கிருஷ்ணா சாய் ஆதித்யாவின் குடும்பத்தினரை சந்திக்க வருகிறார், அவரும் அரவிந்தையும் சந்திக்கிறார். அவர் அரவிந்தின் செயல்பாடுகளைக் கவனித்து, அவர் ஒரு மருத்துவர் அல்ல என்று பகுப்பாய்வு செய்கிறார், மேலும் அவர் ஒரு திட்டமிடப்பட்ட படப்பிடிப்பைச் செய்வதைப் பார்க்கும்போது அவர் சந்தேகப்படுகிறார், இது ஐபிஎஸ் பயிற்சியிலிருந்து ஒரு பயிற்சியாக அவர் பயன்படுத்தினார்.


 இருப்பினும், இந்த திட்டமிடப்பட்ட படப்பிடிப்பு ஏ.சி.பி அரவிந்த் செய்யப்படும், முரளி கிருஷ்ணா இதை நினைவு கூர்ந்தார், அங்கு அவர் 2015 ஆம் ஆண்டு டெஹ்ராடூனில் அரவிந்த் உடன் ஐ.பி.எஸ் பயிற்சியில் இருந்தார். அரவிந்திற்கு சில மாதங்களுக்கு முன்பு என்ன நடந்தது என்பது அவருக்கு நன்றாகவே தெரியும், இனிமேல், அரவிந்த் என்று அவர் சந்தேகிக்கிறார்.


 எந்த வழியும் இல்லாமல், அரவிந்த் முகம் மாற்றுவதையும், சாய் ஆதித்யாவின் மரணத்தையும் அவருக்கு வெளிப்படுத்துகிறார், உண்மையில், முரளி கிருஷ்ணர் இதை விட்டுவிடுகிறார், ஏனென்றால் குறைந்தது குடும்பம் அரவிந்த் காரணமாக மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கை வாழ்கிறது.



 இதைக் கேட்ட முரளி கிருஷ்ணாவின் சக ஊழியர் ஒருவர், ஐதராபாத்தில் உள்ள இன்ஸ்பெக்டர் ராஜீவ் ரெட்டிக்கு தனது தொலைபேசி எண்ணை கணினி மென்பொருள் மூலம் எடுத்துக்கொண்ட பிறகு தெரிவிக்கிறார் …….


 இதை அறிந்த ராஜீவ் ரெட்டி, இதை நாயுடுவுக்கு தெரிவிக்கிறார், அவர் அரவிந்தை தனது தொலைபேசி மூலம் அழைக்கிறார்.


 "ஆமாம். சாய் ஆதித்யா இங்கே. இது யார்?" கேட்டார் அரவிந்த்.


 "நீங்கள் எப்படி இருக்கிறீர்கள், ஏ.சி.பி அரவிந்த் கிருஷ்ணா?" நாயுடு கேட்டார்.


 “நாயுடு” என்றார் அரவிந்த்…


 "நீங்கள் கொல்லப்பட்டிருக்கலாம் என்று நான் நினைத்தேன், ஆனால், நீங்கள் போதுமான அதிர்ஷ்டசாலி. ஒரு முக நன்கொடையாளரால் காப்பாற்றப்பட்டீர்கள். ஆனால், உங்களுக்கு தெரியும், நான் உன்னை பொல்லாச்சியில் கொல்ல வருகிறேன். அதற்கு தயாராக இருங்கள். எப்போது வேண்டுமானாலும் எதையும் நடக்கும் "என்றார் நாயுடு.



 பயந்து, அரவிந்த் இதை ஹரி கிருஷ்ணாவிடம் தெரிவிக்கிறார், அவர் இதை நாயுடு மற்றும் அவரது குற்ற சிண்டிகேட்களைக் கொல்ல ஒரு பொன்னான வாய்ப்பாக எடுத்துக் கொள்ளுமாறு கட்டளையிடுகிறார், அவரை நினைவில் வைத்துக் கொள்ளுங்கள், அவர்கள் எப்படி அவரது காதல் ஆர்வத்தை கொன்றார்கள் மற்றும் பல பெண்களின் வாழ்க்கையை கெடுத்தார்கள்.


 அவர் ஒப்புக்கொள்கிறார். சுமார் 8 நாட்களுக்குப் பிறகு, ராஜீவ் ரெட்டிக்கு பொல்லாச்சிக்கு இடமாற்றம் கிடைக்கிறது, அதே நேரத்தில் நாயுடு மற்றும் அவரது உதவியாளர்கள் அரவிந்த் கிருஷ்ணாவையும் அவரது முக நன்கொடையாளரின் முழு குடும்பத்தினரையும் முடிக்கும் பொருட்டு அவரது குற்றக் குழுக்களுடன் பொல்லாச்சிக்கு வருகிறார்கள். .



 ராஜீவ் ரெட்டி சாய் ஆதித்யாவின் குடும்பத்தினருக்கு தெரிவிக்கிறார், பிந்தையவர் சாய் ஆதித்யா அல்ல, உண்மையில் ஐ.சி.பி அரவிந்த் கிருஷ்ணா, எல்லோரும் ஹைதராபாத்தில் இறந்துவிட்டதாக கருதப்படுகிறது. ஆரம்பத்தில், சாய் ஆதித்யாவின் குடும்ப உறுப்பினர்கள் அவருக்கு எதிராக கூச்சலிட்டனர், ஆனால் பின்னர், சாய் ஆதித்யாவின் தந்தையிடம் அரவிந்தின் உணர்ச்சிகரமான வார்த்தைகளைக் கேட்டபின்னர் அவர்கள் கைவிடுகிறார்கள். உண்மையை அறிந்த பிறகு ஊமையாக இருப்பதற்காக முரளி கிருஷ்ணாவையும் அவர்கள் திட்டுகிறார்கள்.


 அவர் அவரிடம், "உண்மையில், நான் சாய் ஆதித்யாவாக நடித்தேன். ஆனால், நான் இந்த வீட்டிற்கு வந்தபோதுதான், நாட்டுக்கு சேவை செய்வதைத் தவிர வேறு வாழ்க்கை இருக்கிறது என்பதை அறிந்தேன். நாங்கள் வேடிக்கையாகவும், மகிழ்ச்சியாகவும், நினைவுகளை அனுபவிக்கவும் வேண்டும். நான் ஐபிஎஸ் அதிகாரியாக 5 ஆண்டுகளாக இதை அனுபவிக்கவில்லை, உண்மையில், என் காதலனுடன் ஒரு நேரத்தை கூட செலவிட முடியவில்லை, இதன் காரணமாக, அவள் இறந்தபோது அவளை தகனம் செய்ய நான் துரதிர்ஷ்டவசமாக இருந்தேன் "


 இது சாய் ஆதித்யாவின் குடும்பத்தைத் தொட்டது, அவர்கள் அவரை அவருடைய மகனாக ஏற்றுக்கொள்கிறார்கள், ஏனென்றால் சாய் ஆதித்யா இறந்திருந்தாலும், அவர் இன்னும் அரவிந்த் கிருஷ்ணா வடிவத்தில் வாழ்கிறார். பின்னர், ராஜீவ் ரெட்டியை காட்டிக்கொடுத்ததற்காக கொலை செய்கிறார். நாயுடுவும் அந்த இடத்தை அடைகிறார்.



 சாய் ஆதித்யாவின் மரணம் உட்பட அனைத்து உண்மைகளையும் கற்றுக்கொண்ட அஞ்சலி, அரவிந்திடம், சாய் ஆதித்யா ஒரு முக நன்கொடையாளர் வடிவத்தில் வாழ்வதைக் கண்டு உண்மையிலேயே மகிழ்ச்சியடைவதாகவும், அவர் ஏற்றுக்கொண்ட அரவிந்திடம் தனது அன்பை முன்மொழிகிறார் என்றும் அவர் கூறுகிறார். குடும்பத்தில் அனைவரையும் மகிழ்ச்சியாகக் காண விரும்பினார்.


 சில முறை கழித்து, அரவிந்தை முடிப்பதற்காக நாயுடுவும் அந்த இடத்திற்கு வருகிறார். இருப்பினும், அவர் நாயுடுவின் குற்ற வலைப்பின்னல்களை முடித்துவிட்டு, பின்னர், அவரை அவரது வீட்டில் சந்திக்கிறார், அங்கு அவர் தனது கும்பல் பிரிவுகளை பின்னால் திருப்புவதன் மூலம் பார்க்க கேள்வி எழுப்புகிறார்.


 அவருடன் யாரும் இல்லை, உண்மையில், அரவிந்த் அவரை மாஃபியாவை விட்டு வெளியேறும்படி கேட்கிறார், அதற்கு பதிலாக ஒரு நல்ல அமைதியான வாழ்க்கை வாழும்படி அவரிடம் கேட்கிறார், இதனால் அவர் ஒரு அமைதியான மரணம் ஏற்படக்கூடும், அவரைக் கொல்ல துப்பாக்கியை எடுக்கும்போது. இருப்பினும், நாயுடு ஒரு வாழ்க்கையை வாழ விரும்பவில்லை, அது தனது எதிரியால் கொடுக்கப்பட்டது, அதற்கு பதிலாக துப்பாக்கியை எடுத்து தன்னைத்தானே சுட்டுக் கொள்கிறது, நரகத்தில் தண்டனைகளைப் பெற்ற பிறகு அவர் ஒரு நல்ல பிறப்பைப் பெறுவார்.



 இதற்குப் பிறகு, ஹரி கிருஷ்ணா அரவிந்தை மீண்டும் காவல் துறையில் சேரச் சொல்கிறார், ஆனால் அவர் மறுத்துவிட்டார், ஏனெனில் இதுவரை கூறப்பட்ட அரவிந்த் ஏற்கனவே தீ விபத்தில் இறந்துவிட்டார், தற்போதைய பையன் சாய் ஆதித்யா, மேலும் அவர் தனது வாழ்நாள் முழுவதையும் கழிக்க தகுதியானவர் அவரது நன்கொடையாளரின் குடும்பம். ஹரி கிருஷ்ணா அவரை நகர்த்த அனுமதிக்கிறார், "அரவிந்த் போன்ற பொலிஸ் அதிகாரிகள் தேவைப்பட்டாலும், அவர் அவரை செல்ல அனுமதிக்கிறார், இதனால் அவருக்கு நல்ல வாழ்க்கை கிடைக்கும்"



 அரவிந்தை முரளி கிருஷ்ணர் தனது வீட்டிற்கு அழைத்துச் செல்கிறார், அங்கு அஞ்சலி அவருக்காக காத்திருக்கிறார். அவர்கள் திருமணம் செய்துகொள்கிறார்கள், எல்லோரும் வீட்டில் மகிழ்ச்சியுடன் வாழ்கிறார்கள்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action