anuradha nazeer

Abstract

5.0  

anuradha nazeer

Abstract

நண்பர்

நண்பர்

1 min
628


ராம் மற்றும் ரஹீம் இரண்டு நல்ல நண்பர்கள். ஒரு நாள் ராம் வேறொரு கிராமத்திற்கு செல்ல வேண்டியிருந்தது. எனவே அவரது தாயார் குழந்தை சொன்னார் வழியில் ஒரு காடு இருப்பதால் தனியாக செல்ல வேண்டாம் நீங்கள் காட்டை கடக்க வேண்டும். உங்கள் நண்பர் ரஹீமை உங்களுடன் அழைத்துச் செல்லுங்கள். எனவே இது உங்களுக்கு உதவியாக இருக்கும். உங்கள் இருவருக்கும் உணவு மூட்டைகளை தருவேன். வழியில் அதை சாப்பிடுங்கள். உன்னையும் சேர்த்து தண்ணீரை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள். வேலை முடிந்ததும் நீங்கள் இருவரும் வீட்டிற்கு திரும்பி வாருங்கள், என்றாள். ஒற்றை விட இரட்டிப்பாக இருப்பது எப்போதும் நல்லது.


ரேமின் ஒரே ஒரு நண்பர் ரகீம், ரகீமும் ராமுடன் செல்ல ஒப்புக்கொண்டார். அவர்கள் அடுத்த கிராமத்திற்கு புறப்பட்டனர். அவர் ஒரு பயந்த பையன், வழியில் கரடியின் சில தடங்களைக் கண்டார், ஆனால் அதை புறக்கணித்தார்.




காட்டில் எந்த நேரத்திலும் தங்களுக்கு ஆபத்தான எதுவும் நடக்காது என்பதை அவர்கள் அறிந்திருந்தார்கள். எனவே எந்தவொரு ஆபத்திலும் அவர்கள் ஒற்றுமையாக இருப்பார்கள் என்று ஒருவருக்கொருவர் உறுதியளித்தனர்.




திடீரென்று, ஒரு பெரிய கரடி அவர்களை நெருங்குவதைக் கண்டார்கள். நண்பர்களில் ஒருவரான ரஹீம் உடனடியாக ஒரு மரத்தில் ஏறினார். ஆனால் மற்ற ராமுக்கு ஏறத் தெரியாது. ஆகவே, தனது பொது அறிவால் வழிநடத்தப்பட்ட அவர், இறந்த மனிதராக நடித்து, மூச்சு விடாமல் தரையில் படுத்துக் கொண்டார்.




கரடி தரையில் கிடந்த மனிதனின் அருகில் வந்தது. அது அவன் காதுகளில் கரைந்து, மெதுவாக அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறியது. ஏனெனில் கரடிகள் இறந்த உயிரினங்களைத் தொடாது. இப்போது மரத்தில் இருந்த நண்பர் ரஹீம் கீழே வந்து தனது நண்பரான ராமை தரையில் கேட்டார், நண்பரே, கரடி உங்கள் காதுகளில் என்ன சொன்னது? பின்னர், ராம், மற்ற நண்பர் ரஹீமுக்கு பதிலளித்தார், ஒரு தவறான நண்பரை நம்ப வேண்டாம் என்று கரடி எனக்கு அறிவுறுத்தியது.




எந்தவொரு சூழ்நிலையிலும் எப்போதும் உங்களுக்கு ஆதரவாகவும் இருப்பவர்

உண்மையான நண்பர்.



Rate this content
Log in

Similar tamil story from Abstract