anuradha nazeer

Fantasy

5.0  

anuradha nazeer

Fantasy

நண்பர்

நண்பர்

2 mins
152


ஒரு காலத்தில் ஒரு பழைய நண்பர் இருந்தார். அவன் பெயர் சிண்டன். அதெல்லாம் பழைய புல்ஷிட். கன்னத்தில் ஒரு கூச்ச உணர்வு இருந்தால், எல்லோரும் கேலி செய்வார்கள். பின்னர் சிம்ப் வருத்தப்படுகிறார்.


                        ஆனால் கொண்டாட்டத்திற்கு வரும்போது, ​​சிந்தனையும் சபிக்கத் தொடங்குகிறது.


ஒருமுறை ராஜா நிலத்திற்கு வர முடிவு செய்தார். அசல் குடிமக்கள் ராஜா பொறுப்பேற்க வேண்டும் என்று முடிவு செய்தனர். அப்பகுதியில் இரண்டு நண்பர்களும் இருந்தனர் - கிண்டம் மற்றும் துண்டு. ராஜா செந்தா கோட்டியைப் பெற சைனாடனும் குண்டுவும் ஒப்புக்கொண்டனர்.




வழியில், அவர்கள் ஓய்வெடுக்க ஒரு மரத்தின் கீழ் அமர்ந்தனர். எண்ணம் அப்படி தூங்கிக்கொண்டே இருந்தது. கிந்து. துண்டுக்கு: "பரவாயில்லை! அமைதியாக அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறுவோம்! இந்த பழைய சத்தத்தைக் கேட்கும்போது ராஜாவின் கோபம்."




                         கிந்து மற்றும் துண்டு சதித்திட்டத்தை விட்டு வெளியேற தயாராக இருந்தனர். ஆனால் வேறு யாரோ அதைப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தார்கள் - மரத்தின் மேலே உள்ள வன தெய்வம்!


கிந்து மற்றும் துண்டு சதித்திட்டத்தை விட்டு வெளியேற தயாராக இருந்தனர். ஆனால் வேறு யாரோ அதைப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தார்கள் - மரத்தின் மேலே உள்ள வன தெய்வம்! ....


ஏழை சிண்டனைக் கவனிக்க கிந்து மற்றும் துண்டுக்கு ஒரு பாடம் கற்பிக்க தேவி முடிவு செய்தார். தெய்வம் என்ன செய்தது? இருவரும் ஒரு மந்திரத்துடன் தூங்கினார்கள்! ............




                         அப்போது தெய்வம் அவருக்கு ஒரு மந்திரக்கோலைக் கொண்டு ஒரு மந்திரக்கோலைக் கொடுத்தது சந்தன் பேசினார்.




ஹ்ம்ம், அவர் தனியாக இருக்கிறாரா? "அதிகாரி கோபமடைந்தார்." "ராஜாவுக்கு கோபம் வந்தால், அவருடைய பேச்சுக்குச் செல்லுங்கள்!"


மற்றொருவர் கூறினார்: “பிரிந்து செல்ல நேரமில்லை.


எல்லாவற்றையும் மறந்து கொண்டிருந்த தனது நண்பர்களை எழுப்ப சிந்தனன் முயன்றான். ஏமாற்றமடைந்த சிந்தாவும் தோளில் தனியாக நடந்தாள்.




                          மன்னர் கிராம வாசலை அடைந்தார். டிரம்பைக் காணவில்லை என்று எல்லோரும் பயந்தார்கள். பின்னர் சிண்டன் வந்தார்.




ஹ்ம்ம், அவர் தனியாக இருக்கிறாரா? "அதிகாரி கோபமடைந்தார்." "ராஜாவுக்கு கோபம் வந்தால், அவருடைய பேச்சுக்குச் செல்லுங்கள்!" ............. !!!


மற்றொருவர் கூறினார்: "இது சிந்திக்க வேண்டிய நேரம் அல்ல. சிம்ப் இருவருக்கும் கட்டளையிடத் தொடங்குகிறது. ஒரு மந்திரக்கோலால் தேவி! இனிமையான ஒலி அதிலிருந்து வெளிவந்தது. ஏராளமான நண்பர்கள் ஒரு சிறந்த நிகழ்ச்சியை ஒன்றாக இணைத்துள்ளனர்!"


உள்ளூர்வாசிகள் இறந்தனர். எல்லாவற்றையும் மறந்துவிட்டேன்! இவ்வளவு நல்ல நிகழ்ச்சியை யாரும் கேள்விப்பட்டதே இல்லை.




ராஜா அற்புதமாக சிந்தனையை வரவழைத்து அவருக்கு பல பரிசுகளைத் தருகிறார்!


யாரையும் கேலி செய்ய வேண்டாம்.



Rate this content
Log in

Similar tamil story from Fantasy