anuradha nazeer

Abstract

5.0  

anuradha nazeer

Abstract

நினைத்தேன்

நினைத்தேன்

1 min
709


வெள்ளையர்கள் தென்னாப்பிரிக்காவை ஆட்சி செய்த நாட்களிலும், நிறவெறி நிலத்தின் சட்டமாகவும் இருந்த நாட்களில், இரண்டு நடுத்தர வயது கறுப்பர்கள் ஜோகன்னஸ்பர்க்கின் ஒரு வெள்ளையர் மட்டுமே பிரிவில் சந்தித்தனர். அவர்களில் ஒருவருக்கு அப்பகுதியில் வேலை செய்ய அனுமதி இருந்தது, மற்றொன்று வேலை செய்யவில்லை. இதன் பொருள் அவர் ஒரு பிரத்யேக மண்டலத்திற்குள் அத்துமீறியதற்காக அவரை கம்பிகளுக்கு பின்னால் வைக்கலாம்.


திடீரென்று ஒரு போலீஸ்காரர் தங்களை நோக்கி வருவதைக் கண்டு, உறைந்தார்கள். "ஓடு!" தனது நண்பருக்கு அனுமதியுடன் அந்த மனிதனைக் கிசுகிசுத்தார். "நான் பின்தொடர்கிறேன்."


அவர்கள் ஓடத் தொடங்கினர், போலீஸ்காரர் "நிறுத்து, நிறுத்து" என்று கத்திக் கொண்டு அவர்களைத் துரத்தத் தொடங்கினார்.


கடைசியில் இரண்டாவது மனிதனைப் பிடித்தான்.


"நீங்கள் என்னை விட அதிகமாக இருக்க முடியும் என்று நினைத்தீர்களா!" அவர் பதுங்கினார். "உங்கள் அனுமதியை எனக்குக் காட்டு!"


அந்த நபர், நேரம் விளையாடி, தனது சட்டைப் பையில் தடுமாறத் தொடங்கினார், கடைசியில் தனது அனுமதியைத் தயாரித்தார்.


போலீஸ்காரர் அதிர்ச்சியடைந்தார். அவர் ஏமாற்றப்பட்டதை உணர்ந்தார். அனுமதி இல்லாத நபர் இப்போது பிடிக்க முடியாத அளவுக்கு தொலைவில் இருந்தார்.


"உங்களிடம் அனுமதி இருந்தபோது ஏன் ஓடினீர்கள்!" அவர் சண்டையிட்டார்.


"டாக்டரின் உத்தரவு," அந்த நபர் கூறினார். "அவர் தினமும் மாலை ஒரு மைல் ஓடச் சொன்னார்."


"ஓ, ஆம்?" போலீஸ்காரரை அவதூறாகப் பேசினார். "அப்படியானால் உங்கள் நண்பர் ஏன் ஓடிக்கொண்டிருந்தார்?"


"அவரது மருத்துவரும் அவரை ஓட உத்தரவிட்டார்," என்று அந்த நபர் கூறினார்.


போலீஸ்காரர் கோபத்துடன் சிவந்தார்.


"நீங்கள் மிகவும் புத்திசாலி என்று நினைக்கிறீர்கள், இல்லையா?" அவர் பதுங்கினார். "ஆனால் என்னிடம் சொல்லுங்கள், நீங்கள் உங்கள் உடல்நலத்திற்காக மட்டுமே ஓடிக்கொண்டிருந்தால், நான் உங்கள் பின்னால் ஓடுவதைக் கண்டபோது ஏன் நிறுத்தவில்லை? மேலும், நான் உன்னைத் துரத்துவதை நீங்கள் காணவில்லை என்று சொல்லாதே ... நீ செய்ததை நான் அறிவேன்!"


"நிச்சயமாக நீங்கள் எனக்கு பின்னால் ஓடுகிறீர்கள் என்று எனக்குத் தெரியும்," என்று அந்த நபர் கூறினார்.


"அப்படியானால் நீங்கள் ஏன் நிறுத்தவில்லை?" போலீஸ்காரரிடம், வெற்றிகரமாக கேட்டார்.


"இது எனக்கு முட்டாள்தனம், ஆனால் நீங்களும் உங்கள் மருத்துவரால் இயக்க உத்தரவிடப்பட்டதாக நான் நினைத்தேன்."


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Abstract