Adhithya Sakthivel

Romance Thriller Others

4.5  

Adhithya Sakthivel

Romance Thriller Others

நிகழ்நிலை காதல்

நிகழ்நிலை காதல்

11 mins
501


குறிப்பு: இந்த கதை ஆசிரியரின் கற்பனையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது எந்த வரலாற்றுக் குறிப்புகளுக்கும் நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களுக்கும் பொருந்தாது.


 2018


 சிங்காநல்லூர், கோயம்புத்தூர்


 கோவை சிங்காநல்லூரில் 20 வயதான காவியா தனது பெற்றோர் மற்றும் தம்பி அஜய்யுடன் வசித்து வந்தார். அவள் ஒரு ஜாலியான நபராக இருந்தாள், அவளுக்கு நிறைய நண்பர்கள் இருந்தனர், அவள் குடும்பத்துடன் மிகவும் நெருக்கமாக இருந்தாள். குறிப்பாக, அவள் அப்பா ரவியுடன் மிகவும் நெருக்கமாக இருந்தாள். காவியா பிறந்த பிறகு ரவியின் வாழ்க்கை செழிப்பானது. எனவே, அவர்கள் தந்தை மற்றும் மகள் பிணைப்பைத் தாண்டி நெருங்கிய நண்பர்களாக இருந்தனர்.


 அதனால் தன் வாழ்க்கையில் நடக்கும் அனைத்தையும் தன் தந்தையிடம் பகிர்ந்து கொண்டாள் காவியா. இருப்பினும், அவளுடைய வாழ்க்கையில் ஒரு சோகமான பகுதி நடக்கிறது. காவியாவுடன் கடந்த இரண்டு வருடங்களாக காதலித்து வந்த காதலர்கள் அவரை ஏமாற்றியதும் அவருக்கு தெரியவந்தது. அவர் அனுப்பிய செய்திகளிலிருந்து மட்டுமல்ல (இன்ஸ்டாகிராமில்). அவள் மீது அவனுக்கு எந்த அக்கறையும் இல்லை என்பது தெளிவாகிறது.


 இப்போது காவியா தன் காதலனை சந்திக்கச் சென்று அவன் தன்னை ஏமாற்றிவிட்டானா என்று கேள்வி எழுப்பினாள். ஆனால் அதை ஏற்க மறுத்த அவர், தனக்கு விசுவாசமாக இருப்பதாகவும் தெரிவித்தார். ஆனால் காவியா நம்பவில்லை. அதனால் அவள் உடனே அவனிடம் இருந்து பிரிந்தாள்.


 காவியா அவனிடம் இருந்து பிரிந்தாலும் அவள் மிகவும் வருத்தப்பட்டாள். இதை தன் தந்தையிடம் பகிர்ந்து கொண்டு அழ ஆரம்பித்தாள். அவளுடைய தந்தை அவளுக்கு ஆறுதல் கூறி, “கவலைப்படாதே அம்மா. எல்லாம் சரியாகி விடும். சரியான நபரை விரைவில் சந்திப்பீர்கள்.


 அதேபோல் சில வாரங்களில் காவியா தன் கல்லூரியில் இருந்து வந்தாள். வீட்டிற்கு வந்ததும் அவள் முழு மகிழ்ச்சியாக இருந்தாள். இதைப் பார்த்த அவளது தந்தை மிகவும் அதிர்ச்சியடைந்தார். பல வாரங்களாக மன உளைச்சலில் இருந்த அவரது மகள், தற்போது திடீரென மகிழ்ச்சியடைந்துள்ளார். அதைப் பார்த்து அவனுக்கும் மிகுந்த மகிழ்ச்சி ஏற்பட்டது.


 ஆனால் அதே நேரத்தில் காவியாவின் மகிழ்ச்சிக்கான காரணத்தை கேட்டான். அதற்கு காவியா, “நான் இன்னொரு பையனை அப்பாவை சந்தித்தேன்” என்றாள். அவள் சொன்னாள்: "நான் அவரை மிகவும் விரும்பினேன்."


 அன்று தான் இன்னொரு பையனை சந்தித்ததாக காவியா கூறினாள். அதனால் அவள் தந்தை யார் என்று கேட்டார். அவள் சொன்னாள்: “அப்பா. அவர் 23 வயதான ஷியாம் கேசவன். பிஎஸ்ஜி தொழில்நுட்பத்தில் பட்டம் பெற்றார். பல்வேறு மாவட்டங்கள் மற்றும் மாநிலங்களைச் சேர்ந்த குழந்தைகள் படிக்கும் சிறந்த கல்லூரி இது. தொழிலதிபரான இவரது தந்தை அவிநாசியில் கட்டுமான நிறுவனம் நடத்தி வருகிறார். எதிர்காலத்தில் ஷ்யாம் நிறுவனத்தை கையகப்படுத்தப் போகிறார்.


 இதையெல்லாம் தன் தந்தையிடம் பெருமையாகவும் மகிழ்ச்சியாகவும் கூறினாள். தன் மகள் மன உளைச்சலில் இருந்து வெளியே வந்ததில் ரவி மகிழ்ச்சி அடைந்தான். ஆனால் அவரை எப்படி சந்தித்தீர்கள் என்று கேட்டதற்கு, காவியா, "அர்ச்சனா அவரை எனக்கு அறிமுகம் செய்து வைத்தார் அப்பா."


 காவியாவின் சிறந்த தோழிகளில் அர்ச்சனாவும் ஒருவர். ஷ்யாம் அர்ச்சனாவின் முன்னாள் காதலன். ஆனால் அவர்கள் நீண்ட காலமாக டேட்டிங் செய்யவில்லை, இப்போது அவர்களுக்கு இடையே எந்த உணர்வும் இல்லை. சமீபத்தில் பிரிந்ததால், அர்ச்சனா காவியாவுக்கு ஜோடியைத் தேடத் தொடங்கினார்.


 தன் முன்னாள் காதலன் நல்ல ஜோடியாக இருக்கலாம் என்று நினைத்தாள். அதனால் அவனை காவியாவிடம் அறிமுகப்படுத்தினாள். அர்ச்சனாவைப் பற்றி ரவிக்கு நன்றாகத் தெரியும். அவள் அடிக்கடி அவர்கள் வீட்டிற்கு வந்து கொண்டிருந்தாள். அவள் தன் மகளுக்கு நல்லது மட்டுமே செய்வாள் என்று அவளுக்குத் தெரிந்தாலும், அவளுடைய சிறந்த தோழியின் முன்னாள் காதலனுடன் டேட்டிங் செய்வது நல்ல யோசனையல்ல என்று அவன் நினைத்தான்.


 எனவே அவர் தனது மகள் காவியாவிடம் கேட்டார்: "உனக்கு பரவாயில்லையா?" அவரது தந்தை மேலும் கூறினார்: "உங்கள் சிறந்த நண்பரின் முன்னாள் காதலனுடன் டேட்டிங் செய்வது பலனளிக்காது." ஆனால் அவள் சொன்னாள்: “நான் மகிழ்ச்சியாக இருக்க வேண்டும் என்று அர்ச்சனா விரும்பினாள். அதனால் தான் இப்படி செய்தாள் அப்பா. அவளுக்கும் அவளுடைய முன்னாள் காதலனுக்கும் இடையே எந்த உணர்வும் இல்லை. கவலைப்பட வேண்டாம் என்றார்.


ரவிக்கு இதில் சந்தேகம் இருந்தாலும் அதையெல்லாம் ஒதுக்கி வைத்துவிட்டு ஷ்யாமின் போட்டோவைக் கேட்டான். காவியா தன் போனை எடுத்து அவனது போட்டோவை காட்டினாள். அந்த போட்டோவில் ஒரு அழகான மற்றும் சிரித்த ஷ்யாமை பார்த்தான். ஆனால் அதே நேரத்தில் அர்ச்சனா தோளில் படுத்திருப்பதை பார்த்தான். அது எப்படி இருந்தது என்றால், அவள் அவனுடைய காதலி என்பது தெளிவாகத் தெரிந்தது. அதனால் அவளது தந்தை இது நல்லதல்ல, யாராவது காயப்படுத்தப் போகிறார்கள் என்று நினைத்தார்.


 ஆனால் அடுத்த வாரங்கள் மற்றும் மாதங்கள் காவியாவும் ஷ்யாமும் நன்றாக பேச ஆரம்பித்தனர். அவள் எப்போதும் தன் கைபேசியை கையில் வைத்துக்கொண்டு அவனுக்கு 24*7 என்று குறுஞ்செய்தி அனுப்பிக் கொண்டிருந்தாள், இருவரும் பலமுறை முதல்முறையாக சந்திக்க முயன்றனர். ஆனால் அவர்கள் சந்திக்கத் திட்டமிட்ட போதெல்லாம், அவர்களில் ஒருவர் சிக்கலில் மாட்டிக்கொள்வார்.


 இதனால் இருவரும் சந்திப்பதை தவிர்த்து போனில் பேசி வந்தனர். அது அப்படியே தொடர ஆரம்பித்தது. போனில் வாழ ஆரம்பித்தார்கள். ஒரு கட்டத்தில், அவர்கள் நேரில் சந்திப்பதை விட தொலைபேசியில் வசதியாக இருந்தனர். அதனால் இருவரும் சந்திப்பதில் சங்கடமாகவும், தொலைபேசியில் பேச வசதியாகவும் உணர்ந்தனர்.


 அதனால் காவியாவுக்கும் ஷ்யாமுக்கும் இடையேயான டிஜிட்டல் உறவு அடுத்த ஒரு வருடம் தொடர்ந்தது. ஆனால் எல்லாம் பிப்ரவரி 2021 வரை இருந்தது. பின்னர், ஒரு அதிர்ச்சியான சம்பவம் நடந்தது. ஷ்யாம் ஒரு பெரிய பைக் விபத்தில் சிக்கினார், அதிர்ஷ்டவசமாக அந்த விபத்தில் அவர் காப்பாற்றப்பட்டார்.


 ஆனால் பின்னால் அமர்ந்திருந்த ஆரியன் இறந்து போனான். விசாரணையில், ஷியாம் கவனக்குறைவாக வாகனம் ஓட்டியது தெரிய வந்தது. எனவே அவர் மீது மனித படுகொலை குற்றச்சாட்டு சுமத்தப்பட்டது. இதன்படி அவருக்கு இரண்டு ஆண்டுகள் சிறை தண்டனை விதிக்கப்பட்டது. தற்போது ஃபியூச்சர் ஜெனரலில் (அவரது கல்லூரி மூலம் வேலை வாய்ப்பு) பணிபுரியும் காவியாவுக்கு இது மிகவும் அதிர்ச்சியாக இருந்தது. அவளது தந்தை அந்தச் சம்பவத்தைப் பற்றி மிகவும் அதிர்ச்சியாகவும் வருத்தமாகவும் இருந்தாலும், ஒரு தந்தையாக அவர் மிகவும் நிம்மதியாக இருந்தார்.


 ஷ்யாமுக்கு இரண்டு ஆண்டுகள் சிறைத்தண்டனை விதிக்கப்பட்டதால், அடுத்த இரண்டு ஆண்டுகளுக்கு அவர்களால் தொடர்பு கொள்ள முடியாது. அதனால் அவளுடைய மகள் நல்லவரை சந்திக்கலாம். அதனால் குறைந்தபட்சம் அவளுடைய இதயம் மாறக்கூடும். அவளுடைய தோழியின் முன்னாள் காதலனுடன் டேட்டிங் செய்வதற்குப் பதிலாக, எப்போதும் தொலைபேசியில் பேசுவதற்குப் பதிலாக, ஒரு தந்தையாக அவர் தனது மகளை நல்ல ஒருவரைப் பார்க்க நினைத்தார்.


 ஆனால் ஆச்சரியம் என்னவென்றால், கோயம்புத்தூரில் இருந்து இரண்டு மணி நேரப் பயணத்தில், ஒரு சிறைக்கு, ஷ்யாம் தண்டனைக் காலத்தைக் கழிக்க அங்கு மாற்றப்பட்ட பிறகும், எப்படியோ அவனது குடும்பத்தினர் சிறைக்குள் போனை கடத்தி வந்து ஷ்யாமிடம் கொடுத்தனர். அதனால் மீண்டும் காவியாவுக்கு குறுஞ்செய்தி அனுப்ப ஆரம்பித்தான். வெளியில் இருந்தபடியே பேசிக் கொண்டிருந்தார்கள். ஏனென்றால் அவர்கள் வெளியில் இருந்தபோது சந்திக்கவில்லை, இப்போது சந்திக்க மாட்டார்கள்.


 அதனால் வெளியில் இருந்தபடியே பேச ஆரம்பித்தனர், அதில் எந்த மாற்றமும் இல்லை. ஆனால் காவியாவின் குடும்பத்தினருக்கு இது பிடிக்கவில்லை. அவளுடைய சகோதரர் சொன்னார்: "நீங்கள் தவறான வழியில் செல்கிறீர்கள்." அத்தகைய உறவுக்கு அவள் தகுதியற்றவள் என்று சொன்னார்கள். ஆனால் காவியா தன் குடும்பத்தினரின் பேச்சைக் கேட்கவில்லை, ஏனென்றால் அவள் மிகவும் காதலித்தாள்.


 உண்மையில், அவர் சிறைக்குச் சென்ற பிறகு அவர்களது உறவு வலுப்பெறத் தொடங்கியது. 2022ல், ஷியாம் சிறையில் இருந்து வெளியே வந்த பிறகு, உடனடியாக திருமணம் செய்துகொள்ள திட்டமிட்டனர், காவியாவும் அதற்குத் தயாராகி வந்தார். அவள் திருமண ஆடையை இப்போது ஈ-பேயில் கூட பெற்றாள். வீடியோகிராபி, போட்டோகிராபி என எல்லாவற்றுக்கும் ஒப்பந்தம் போட ஆரம்பித்தாள்.


 இப்படியே நாட்கள் சென்றன. பின்னர் செப்டம்பர் 2022 இல், அதாவது இரண்டு மாதங்களுக்கு முன்பு ஷியாமுக்கு விடுதலை கிடைத்தது. திடீரென்று ஒரு எதிர்பாராத விஷயம் நடந்தது. காவியாவின் தந்தை ஷ்யாமிடமிருந்து இன்ஸ்டாகிராம் உரையைப் பெற்றார். இதற்கு முன் அவரிடம் இருந்து இது போன்ற எந்த செய்தியும் வரவில்லை. முதல் முறையாக அவருக்கு இந்த செய்தி கிடைத்தது.


அந்தச் செய்தியில், “உங்கள் மகள் இருக்கும் இடத்தைச் சரிபார்க்கவும்” என்று எழுதப்பட்டிருந்தது.


 அவள் அவளுக்கு ஏதாவது தவறு செய்யப் போகிறாள். உடனே ரவி தன் மகளின் அறைக்கு ஓடினான். அங்கே காவியா தன் படுக்கையில் சோகமாக அமர்ந்திருந்தாள். அதைக் கண்டு அவர் சற்று நிம்மதியடைந்தார். இப்போது அவர் தனது மகளிடம் கேட்டார்: “அன்பே. எல்லாம் சரியாக இருக்கிறதா?”


 அதற்கு காவியா, “பரவாயில்லை அப்பா. எனக்கு எந்த பிரச்சனையும் இல்லை. அப்போது, ​​தனக்கு வந்த செய்தியைக் காட்டி, அதைப் பற்றிக் கேட்டான் ரவி. இப்போது பார்த்தவள் ஆழ்ந்த மூச்சு விட்டாள். அவள் தந்தையிடம் சொன்னாள்.


 மகளுக்கு அது மிகவும் கடினமாக இருந்தது, அதிலிருந்து வெளிவர சில மாதங்கள் ஆகும் என்பது ரவிக்குத் தெரியும். ஆனால் இப்போது அவள் அந்த உறவில் இருந்து வெளியே வந்தாள். “இந்த உறவு எனக்கு முதலில் பிடிக்கவில்லை” என்று தனக்குள் சொல்லிக்கொண்டான். இந்த உறவு முடிவுக்கு வந்தது என்று அவர் நிம்மதியடைந்தார்.


 மகளைக் கட்டிப்பிடித்து ஆறுதல் கூறி சிறிது நேரம் பேசினார். சில நிமிடங்கள் பேசிவிட்டு அவள் சொன்னாள்: “சரி அப்பா. நான் எனது நண்பர்களுடன் வெளியூர் செல்ல திட்டமிட்டுள்ளேன். அதனால் நான் போகிறேன்” என்று கூறி தயாராகத் தொடங்கினார்.


 காவியா தயாராகி கொண்டிருந்த போது அவள் அப்பா கட்டிலில் அமர்ந்து அவளையே பார்த்து கொண்டிருந்தார். இப்போது தயாரானதும் காவியா அப்பாவை கட்டிப்பிடித்து முத்தமிட்டு “சீக்கிரம் வரேன் அப்பா” என்று சொல்லிவிட்டு சென்றாள்.


 அவள் வெளியே சென்ற சில நிமிடங்களில் ரவிக்கு மகளின் மொபைலில் இருந்து வாட்ஸ்அப் குறுஞ்செய்தி வந்தது. ரவி அதைப் படிக்க ஆரம்பித்தான்.


 அந்த செய்தியில், அவள் குறுஞ்செய்தி அனுப்பினாள்: “அப்பா. உங்களுக்கு ஒரு பெரிய வலி கொடுத்ததற்கு வருந்துகிறேன். நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்." மேலும் அந்த செய்தியில் நிறைய எழுதப்பட்டிருந்தது. ஆனால் ரவி அதை முழுமையாக படிக்கவில்லை. உடனே அவளை அழைக்க ஆரம்பித்தான். முழு ரிங் சென்று அழைப்பு துண்டிக்கப்பட்டது. மீண்டும் முழு ரிங் சென்றது, அவர் இரண்டாவது முறையாக அவளை அழைத்தபோது அழைப்பு துண்டிக்கப்பட்டது.


 பிரிந்ததில் இருந்து அவள் வருத்தப்பட்டாள் என்பது அவனுக்குப் புரிந்தது. இப்போது அவர் தனது மகளை மீண்டும் அழைக்குமாறு குறுஞ்செய்தி அனுப்பிவிட்டு காத்திருக்கத் தொடங்கினார். ஆனால் நீண்ட நேரம் காத்திருந்தும் காவியாவிடமிருந்து எந்த செய்தியும் அழைப்பும் வரவில்லை. இப்போது ரவிக்கு பயம் வர ஆரம்பித்தது. உடனே அர்ச்சனாவுக்கு போன் செய்து அவள் அழைப்பை எடுக்காததால் அவளிடம் பேசுகிறாயா என்று கேட்டான்.


 அதற்கு அர்ச்சனா காவியாவிடம் இருந்து தனக்கு ஒரு வித்தியாசமான செய்தி வந்ததாக கூறினார். அதில், "ஐ லவ் யூ, ஸாரி" என்று டைப் செய்யப்பட்டிருந்தது. உடனே இருவரும் ஏதோ தவறு என்று நினைத்தனர். அதனால் அர்ச்சனாவும் ரவியும் சந்தித்து காவியாவை தேட ஆரம்பித்தனர். காரில் சென்று அவள் செல்லும் இடமெல்லாம் தேடினர்.


 இப்படி மணிக்கணக்கில் தேடினர். ஆனால் காவியாவை கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை. இதனால் என்ன செய்வது என்று தெரியாமல் மீண்டும் ரவியின் வீட்டிற்கு திரும்பினர். என்ன செய்வது என்று தெரியாமல் வீட்டிற்குள் சென்று நாற்காலியில் அமர்ந்தனர். இப்போது ரவியின் மனைவி பானு வந்தாள், காவியாவின் தம்பிகளும் வீட்டில் இருந்தனர்.


 அவர்கள் மிகவும் ஆர்வத்துடன் காவியாவின் அனைத்து நண்பர்களையும் அழைத்து அவள் இருக்கும் இடத்தை அறிந்து கொண்டனர். அடுத்து என்ன செய்வது என்று யோசித்தார்கள். நேரம் சரியாக இரவு 9:30. திடீரென்று காலிங் பெல் சத்தம் கேட்டது. அனைவரும் காவியா என்று எண்ணி மகிழ்ச்சி அடைந்து ஆவலுடன் கதவை திறந்தனர்.


 ஆனால் கதவை திறந்ததும் குடும்பத்தினர் அனைவரும் அதிர்ச்சி அடைந்தனர். ஏனென்றால் வெளியே ஒரு போலீஸ் அதிகாரி நின்றிருந்தார்.


 இதுகுறித்து போலீஸ் அதிகாரி கூறியதாவது: உங்கள் மகளின் கார் பார்க்கிங் இல்லாத இடத்தில் நிறுத்தப்பட்டுள்ளது. உரிமையாளரை எல்லா இடங்களிலும் தேடினோம், ஆனால் அவள் எங்கும் கிடைக்கவில்லை. அதனால் கார் ஏன் அங்கே நிற்கிறது என்று கேட்க நாங்கள் இங்கு வந்தோம். இப்போது காவியாவின் குடும்பத்தினர் பயப்பட ஆரம்பித்தனர்.


 இப்போது அந்த விசித்திரமான குறுஞ்செய்திகளைப் பற்றி ரவி கூறினார். உடனே அனைவரும் கார் நின்ற இடத்திற்கு சென்றனர். காவியாவின் கார் சிறுவாணி மலைப்பகுதியில் நிறுத்தப்பட்டிருந்தது. அந்த மலைத்தொடருக்கு அப்பால் சிறுவாணி அருவிகள் இருந்தது. உண்மையில் அது ஒரு சுற்றுலாத் தலம். எனவே அனைத்து பக்கங்களிலும் சோதனை செய்தனர். ஆனால் அவள் எங்கும் காணப்படவில்லை.


 இதனால் அங்குள்ள சிசிடிவி கேமராவை சோதனை செய்தபோது காவியா மலை உச்சிக்கு செல்வது தெரிந்தது. அதன் பிறகு அங்கேயே நின்று சில செய்திகளை அனுப்பினாள். அதன் பிறகு போனை அருவியில் வீசினாள். இது சிசிடிவி காட்சிகளில் பதிவாகியுள்ளது. அதன் பின் தாண்டக்கூடாத வேலியைத் தாண்டி மலையின் மூலைக்குச் சென்றாள்.


 அங்கு சென்ற காவியா திரும்பவே இல்லை. அவள் இறந்துவிட்டாள். அவள் உடல் கிடைக்கவில்லை. ஆனால் காவியாவின் முடிவு அவள் குடும்பத்தை உலுக்கியது. அனைவரும் மனம் உடைந்தனர் (குறிப்பாக ரவி மற்றும் அஜய்). ஷ்யாமுடனான பிரேக்அப் தான் எல்லாத்துக்கும் காரணம் என்று நினைத்தார்கள். ஆனால் என்ன நடந்தது என்பதை அறிய, அஜய் ஷ்யாமை அழைத்தார். ஆனால் அவர் அழைப்பை எடுக்கவில்லை.


எனவே, காவியாவின் குடும்பத்தினர், சிறைக்கு வரவழைத்து, ஷியாம் எங்கே இருக்கிறார் என்பதைச் சரிபார்க்கும்படி போலீஸாரிடம் கோரிக்கை வைத்தனர். போலீசார் மத்திய சிறைக்கு போன் செய்து அவரை பற்றி கேட்டதற்கு, சிறையில் இருந்த அதிகாரிகள் அவர்களது பதிவேட்டை சரிபார்த்தனர். சிறிது நேரம் கழித்து, அவர்கள் மீண்டும் அவரது பெயரைக் கேட்டார்கள், போலீசார் அவர் பெயரை ஷியாம் என்று கூறினர்.


 “இந்த ஜெயிலில் ஷ்யாம் என்று யாரும் இல்லை சார்” என்று ஜெயில் போலீஸ் அதிகாரிகள் கூறினர். அப்போது அஜய், ரவி மற்றும் போலீஸ் அதிகாரிகள் ஷ்யாம் ஒரு உண்மையான நபர் அல்ல என்பதை உணர்ந்தனர். தொழில்முறை கணினி ஹேக்கரான காவியாவின் சிறந்த நண்பரான ஆதித்யாவின் உதவியுடன் அஜய் கணக்கைப் பற்றி விசாரித்தார். மேலும், அவர் தனது கல்லூரியில் அஜய்க்கு மூத்தவர்.


 இன்ஸ்டாகிராமின் போலி கணக்குகளுக்கு ஆளான அனுபவம் ஆதித்யாவுக்கு உண்டு. அப்போது, ​​கோபமாக வீட்டுக்கு வந்த அவர், வீட்டில் இருந்த தந்தையை அழைத்தார்.


 “ஏன் டா இப்படி கத்துற? என்ன நடந்தது?" ரவி கேட்க, அஜய் சொன்னான்: “அப்பா. போலி கணக்கின் நிர்வாகியைக் கண்டுபிடித்தேன்.


 "யார் அது?" மகனின் தோளைப் பிடித்துக் கொண்டு, கண்ணீருடன் கேட்டார்: "யார் டா?"


 அஜய் கண்ணீருடன் கூறினார்: "அதை உருவாக்கியவர், இந்த நாட்களில் காவியாவுக்கு குறுஞ்செய்தி அனுப்பியவர், எல்லாவற்றையும் செய்தவர் அவளுடைய சிறந்த தோழி அர்ச்சனா." அர்ச்சனாவின் பெயரைச் சொன்னதுமே ரவிக்கு பிரமிப்பு ஏற்பட்டது. அவன் கண்களில் இருந்து கண்ணீர் ஆறு போல் ஓடியது. தரையில் மண்டியிட்டு மகளின் புகைப்படத்தைப் பார்த்தார். அஜய் தந்தைக்கு ஆறுதல் கூற முயன்றான். ஆனால், அவர் கதறி அழுதார்.


 “நாங்கள் மிகவும் நம்பியவர், என் மகள் யாருடன் நேசித்தோமோ, அவர்தான் என் மகளுக்கு துரோகம் இழைத்தார். என்னால நம்பவே முடியலை டா அஜய்." கண்ணிலும் குரலிலும் மிகுந்த வேதனையுடன் கண்ணீருடன் ரவி கூறியது மகனை உணர்ச்சிவசப்படுத்தியது. இருவருமே மன உளைச்சலுக்கு ஆளானார்கள்.


 அஜய் இப்போது சொன்னான்: “அப்பா. காவியா அக்கா உங்களிடம் காட்டிய புகைப்படம் இது. அது ஷ்யாம் இல்லை. அர்ச்சனா ஒரு பப்பில் சந்தித்த தெரியாத நபர். இத்தனை வருடங்களாக காவியாவைப் போல குறுஞ்செய்தி அனுப்பியும், நடித்தும் இருந்தவள் அவள்.


 அஜய்யின் அறிவுறுத்தலின்படி அர்ச்சனா தனது விடுதி அறையை நோக்கி சென்றபோது ஆதித்யா கடத்திச் செல்கிறார். அவளை ஒரு பாழடைந்த கட்டிடத்திற்கு கொண்டு வந்து, அஜய்க்கு போன் செய்து, “நான் அவளை கடத்தி விட்டேன் டா. அடுத்து என்ன?"


 "சகோதரன். உங்கள் தொலைபேசியை வீடியோ அழைப்பில் வைக்கவும். அஜய் தன் அப்பாவிடம் பயந்த அர்ச்சனாவைக் காட்டி, “அப்பா. என்ன செய்யவேண்டுமென்று என்னிடம் சொல்? என் சகோதரியின் மரணத்திற்கு நான் எப்படி பழிவாங்குவது?"


 அவனுடைய தந்தைக்கு சொல்ல வார்த்தைகள் இல்லை. ஆனால், அர்ச்சனாவின் பயந்த முகத்தைப் பார்த்தான். ஏனென்றால் ஆதித்யா அவளை கத்தி முனையில் வைத்திருக்கிறான். அவள் கழுத்தில் இருந்த கத்தியை எடுக்கச் சொல்லி அவளிடம் கேட்டான்: “அர்ச்சனா. என் மகளுடனான உங்கள் பிணைப்பைப் பார்த்தபோது, ​​​​நீங்கள் சகோதரிகள் போல் இருப்பதாக நான் நம்பினேன். உண்மையில் நான் உன்னை என் சொந்த மகளாகவே பார்த்தேன். நீங்கள் இப்படி செய்வீர்கள் என்று நான் எதிர்பார்க்கவே இல்லை.”


 அஜய் அவளிடம் கோபமாக கேட்டான்: “ஏன் அக்காவை ஏமாற்றினாய்? ப்ளடி பேஸ்டர்ட், சொல்லுங்கள்.


 “உடமையால் மட்டும் டா. உன் ஒரே தங்கைக்கு என் பொசிசிவ்னெஸ் காரணம்!” அர்ச்சனா கோபத்தில் கண்ணீரை துடைத்தாள். அவர்கள் இருவரும் கல்லூரியில் (1வது ஆண்டு) சந்தித்ததை அவள் விவரிக்க ஆரம்பித்தாள்.


 அப்போதிருந்து அர்ச்சனா காவியாவிடம் மிகவும் உடைமையாக இருந்தார். அவள் எப்போதும் அவளுடன் பேச வேண்டும், அவளுடைய கட்டுப்பாட்டில் இருக்க வேண்டும். எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, இரண்டு ஆண்டுகளுக்கு முன்பு, காவியா விஸ்வஜித்துடன் உறவில் இருந்தார். மெசேஜ் அனுப்பி அவன் ஒரு ஏமாற்றுக்காரன் என்று அர்ச்சனா அவளை நம்ப வைத்தாள். தனது சிறந்த தோழியை நம்பி, விஸ்வஜித்துடனான உறவை முறித்துக் கொண்டார். உடனே காவியாவை அதிலிருந்து வெளியே கொண்டு வர ஷ்யாம் என்ற போலி கேரக்டரை உருவாக்கி அது அவனது முன்னாள் காதலன் என்று சொல்லி நம்பரையும் கொடுத்தாள். அவளை அவனுடன் பேச வைத்தாள்.


ஆனால் காவியா அர்ச்சனாவிடம் மட்டுமே பேசிக்கொண்டிருந்தாள். அதனால் தான் அவளை சந்திப்பதை சாமர்த்தியமாக தவிர்த்து வந்தாள். அதன் பிறகு நேரில் சந்திப்பதை முற்றிலும் தவிர்த்துவிட்டனர். அது ஒரு பழக்கமாகி, அவர்கள் செய்தி மூலமாகவே வாழ ஆரம்பித்தார்கள். இது இரண்டு வருடங்கள் தொடர்ந்தது. காவியாவை ஏமாற்றினாள்.


 காவியாவும் அது ஒரு உண்மையான நபர் என்று நம்பினார் மற்றும் அவரை மிகவும் நேசித்தார். அப்படி இருக்கும் போது, ​​செப்டம்பர் 2022ல், அதாவது காவியா இறப்பதற்கு 2 மாதங்களுக்கு முன், அர்ச்சனா தன்னை அதிகமாகக் கட்டுப்படுத்துவதாக உணர்ந்தாள். அவள் உணர்ந்தாள்: “அர்ச்சனா மிகவும் நச்சுத்தன்மை வாய்ந்தவள். அவள் அவளை மிகவும் கட்டுப்படுத்துகிறாள். அதனால் அவள் நட்பை முறித்துக் கொள்ள முடிவு செய்தாள். இப்படியே ஷ்யாமுக்கு மெசேஜ் அனுப்பினாள்.


 ஆனால் அந்த செய்தியை படித்துக் கொண்டிருந்தவள் அர்ச்சனா. அந்தச் செய்தியைப் பார்த்து அவள் மிகவும் கோபமடைந்தாள். அதனால் காவியாவை பழிவாங்க, மீண்டும் அவளை தன் கட்டுப்பாட்டிற்குள் கொண்டு வர, காவியாவுக்கும் அவளது போலி கதாபாத்திரமான ஷ்யாமுக்கும் இடையே பிரேக் அப் என்ற ஆயுதத்தை எடுத்தாள்.


 செப்டம்பர் 5, 2022. சரியாக அன்றுதான் காவியா இறந்தார். நேரம் மதியம் 1 மணி. அவள் அலுவலகத்தில் மதிய உணவு சாப்பிட்டுக் கொண்டிருந்தாள், அவளுடைய தொலைபேசிக்கு ஒரு செய்தி வந்தது. அதில், ஷ்யாம் தன்னை பிரிந்து செல்லப் போவதாக குறுஞ்செய்தி அனுப்பியுள்ளார். இதைப் பார்த்து மிகவும் அதிர்ச்சியடைந்த அவர், உடனடியாக அவரை அழைத்தார்.


 ஏனென்றால் இன்னும் இரண்டு மாதத்தில் திருமணம் நடக்கப் போகிறது என்ற சந்தோஷத்தில் இருந்தாள். ஆனால் இந்த செய்தியை பார்த்த பிறகு என்ன செய்வதென்று தெரியவில்லை. அவள் ஷ்யாமை அழைத்தாள் ஆனால் அவன் அழைப்பை எடுக்கவில்லை. அதன் பிறகு அவரிடம் இருந்து பதில் வரவில்லை.


 தற்போது, ​​விஸ்வஜித் (அவரும் கான்ஃபரன்ஸ் அழைப்பில் இருந்தவர், அதிர்ச்சியாக) உண்மை தெரிந்து கொண்டார். காவியாவைக் காப்பாற்றத் தவறியதற்காக அவர் குற்ற உணர்ச்சியுடன் கதறி அழுதார்.


 இப்போது, ​​காவல்துறையின் உதவியுடன் தான் சேகரித்த சமீபத்திய தகவல்களைப் பற்றி அஜய்யிடம் ஆதித்யா கூறினார். அவன் சொன்னான்: “அஜய். சரியாக மதியம் 2:30 மணிக்கு, அடுத்த நாட்களில் காவியா இறப்பதற்கு முன் மத்திய சிறைக்கு அழைத்தாள். அவள் யாரிடம் பேசினாள், என்ன சொன்னார்கள் என்று எதுவும் புரியவில்லை. ஆனால் ஒன்று மிகத் தெளிவாக இருந்தது. ஷ்யாம் சிறையில் இல்லை என்பது அவளுக்குத் தெரிய வந்தது.


 கண்ணீரையும் உணர்ச்சிகளையும் கட்டுப்படுத்திக் கொண்டு ரவியைப் பார்த்து சொன்னான்: “மாமா. ஒரு தந்தையாக, காவியாவின் இடத்தில் இருப்பதை நினைத்துப் பாருங்கள். அவள் எப்படி உணர்ந்திருப்பாள். அப்போதுதான் ஷ்யாம் உண்மையான ஆள் இல்லை என்பதை உணர்ந்தாள். இல்லையேல் சிறையில் இருப்பதாக ஏன் பொய் சொன்னார். எத்தனை நாட்களாக இப்படியே ஏமாற்றி வருகிறான். நான் எவ்வளவு முட்டாள், அதை நினைத்து அவள் மனம் உடைந்தாள். அன்று இரவுதான் இந்த முட்டாள் உனக்கு ஷ்யாம் என்ற பெயரில் மெசேஜ் அனுப்பினான். நீ அவளுடன் பேசுவதற்காக காவியாவின் அறைக்கு சென்றிருந்தாய். ஆனால் அவள் எவ்வளவு முட்டாள் என்று நினைத்தாள், அதைப் பற்றி சொல்ல வெட்கப்பட்டாள்.


 ஆதித்யாவிடம் இதைக் கேட்ட ரவி குற்ற உணர்ச்சியுடனும் வருந்தத்துடனும் உரத்த குரலில் கத்தினான். மேலும் ரவியிடம், “மாமா. எல்லாவற்றையும் உன்னிடம் பகிர்ந்து கொண்டாலும், உன்னை மிகவும் நேசித்தாலும், தன் வாழ்க்கையே முடிந்துவிட்டது என்று வெட்கப்பட்டு ஏமாந்து போனாள். அதனால் அவள் அதை உன்னிடமிருந்து மறைத்தாள்.


 சிறுவாணி மலைப் புகைப்படத்தைப் பார்த்து ஆதித்யா, “அதன் பிறகுதான் அந்த மலைக்குச் செல்வதற்காக ஆடை அணிந்து, கட்டிப்பிடித்து, முத்தமிட்டாள்” என்றார். அர்ச்சனாவை கத்தி முனையில் பிடித்தபடி ஆதித்யா அஜய்யையும் ரவியையும் பார்த்தான். அவர் அவர்களிடம் கேட்டார்: “மாமா. நான் இப்போது என்ன செய்ய வேண்டும் என்று சொல்லுங்கள்? தற்போது அரசியல்வாதிகள், காவல்துறை அதிகாரிகள் மற்றும் தெரிந்த பெரியவர்கள் என் தொடர்பில் உள்ளனர். இப்படிப்பட்ட பெண்கள் உயிருடன் இருக்கக்கூடாது. ஏனெனில், இது நமது இந்திய சமுதாயத்திற்கு மிகவும் ஆபத்தானது.


 இருப்பினும், காவியாவின் குடும்பத்துக்கும் ஆதித்யாவுக்கும் உதவிய ஒரு போலீஸ் அதிகாரி, அவரைத் தடுத்து, “ஆதித்யா. தயவு செய்து அவசரப்பட்டு எதையும் செய்யாதீர்கள். காவியாவின் மரணத்திற்கு அர்ச்சனா மீது குற்றம் சாட்ட முடியாது. ஏனெனில் கெளுத்தி மீன்பிடிப்பது நம் நாட்டில் சட்டவிரோதமானது அல்ல. மேலும், இது ஒரு குற்றம் அல்ல. ஆன்லைனில் மற்றொரு நபரைப் போல பேசுவதும், உறவில் இருக்குமாறு அவர்களை ஏமாற்றுவதும் அல்லது அவர்களுடன் நெருக்கமாக இருப்பதும் இதன் பொருள். அர்ச்சனா இப்படி செய்தாலும், அதை குற்றமாக கருத முடியாது.


 "அப்படியானால், காவியாவின் மரணத்திற்கு நம்மால் எதுவும் செய்ய முடியாதா?"


“ஆம்” என்றார் போலீஸ் அதிகாரி. இப்படி எல்லோரும் பேசிக் கொண்டிருக்கும் வேளையில் அர்ச்சனா தான் இதற்கு காரணம் என்பதை ஏற்கவில்லை, காவியாவின் குடும்பத்தினரிடம் மன்னிப்பு கேட்கவில்லை.


 இப்போது, ​​ஆதித்யா தனது வீட்டிற்குத் திரும்பினார், அங்கு அவரது தந்தை பொன்னுசாமி அவரிடம் கேட்டார்: "மகனே. ஏதாவது பிரச்சனையா? நீ ஏன் இன்று மந்தமாக இருக்கிறாய்?”


 “ஒன்றுமில்லை அப்பா. எல்லாம் நன்றாக இருக்கிறது." ஆதித்யா தன் அறைக்குள் சென்று, அவனும் அவனது தந்தையும் மகிழ்ச்சியாக இருக்க வேண்டும் என்பதற்காகத் துரத்தியடித்த அம்மாவைத் தடுக்க, தனது தொலைபேசி தொடர்பைத் திறந்தான். ஆனால், சிறுவயதிலிருந்தே அவர் பயணித்த டவுன் பஸ்களைப் பார்க்கும்போது, ​​தன் வாழ்வில் நடந்த சில இருண்ட சம்பவங்கள் நினைவுக்கு வந்தது.


 தன் தாய் செய்த துரோகத்தையும் அவளால் தான் சந்தித்த அவமானங்களையும் நினைவுபடுத்தி மனம் மாறுகிறான்.


 சில வாரங்கள் கழித்து


 சில வாரங்களுக்குப் பிறகு, ஆதித்யாவும் விஸ்வஜித்தும் காவியாவின் கல்லறைக்குச் செல்கிறார்கள், அங்கு விஸ்வஜித் காவியாவைக் காப்பாற்றத் தவறியதற்காக மன்னிப்புக் கேட்டு, குற்ற உணர்ச்சியில் உரக்க அழுதார். காவியா தன்னையும் விஸ்வஜித்தையும் பார்த்து புன்னகைப்பதை ஆதித்யா பார்க்கிறார். இதற்கிடையில், ஆதித்யாவின் பள்ளி ஆசிரியை காயத்ரி அவனை அழைத்து பள்ளிக்கு வரச் சொன்னாள். எனவே, தலைமை ஆசிரியர் ஜூலை மாதம் ஓய்வு பெற உள்ளார்.


 நிருபரும் அவரைச் சந்திக்க விரும்பியதால், அவர் பள்ளிக்குச் செல்கிறார், அங்கு அவர் அனைவரையும் சந்திக்கிறார். ஆதித்யா ஒரு புகழ்பெற்ற நிறுவனத்தில் வேலை செய்வதாலும், நல்ல சம்பளம் வாங்குவதாலும், நிருபர் அவரிடம் ஒரு சம்பவத்தை பகிர்ந்து கொள்ளும்படி கேட்டிருந்தார், அது மாணவர்களிடம் அவரை ஆழமாக பாதித்தது. அதற்கு முன், அவரை 2016 பேட்ச் என மாணவர்களுக்கு அறிமுகப்படுத்தினார்.


 மைக்கில், ஆதித்யா கூறினார்: "இந்த அருமையான வாய்ப்பை எனக்கு வழங்கியதற்கு நன்றி சார்." முதலில், "அவரது தவறான செயல்களுக்காக அவர் தனது பள்ளி நண்பர்களால் எப்படி வெறுக்கப்பட்டார், மேலும் அவரைச் சுற்றியுள்ள உலகத்தை உணர்ந்த அவரது தற்போதைய வாழ்க்கை எப்படி இருக்கிறது என்று கூறுகிறார்." இதற்குப் பிறகு, அவர் தனது நண்பரான ஆரியனின் மரணத்தைப் பற்றி பகிர்ந்து கொண்டார், இது அவரை மிகவும் பாதித்தது மற்றும் அவரது இழப்பை ஈடுசெய்ய ஒரு வருடம் ஆனது. அப்போது, ​​தனது தோழி காவியாவின் மரணத்தை திறந்து வைத்து மாணவிகளுக்கு அவர் எப்படி இறந்தார் என்பதை விளக்கினார்.


 மைக்கைத் தட்டி ஆதித்யா சொன்னார்: “மாணவர்கள். காவியாவின் வாழ்க்கையில் நடந்த விஷயங்கள் யாருடைய வாழ்க்கையிலும் நடக்கக்கூடாது. நான் மிகவும் அதிர்ச்சியடைந்தேன். இன்றைய தலைமுறைக்கு இது ஒரு சிறந்த முன்னுதாரணமாக இருக்கும். இப்போது எல்லாமே ஆன்லைனில் இருப்பதால், ஆன்லைனில் உறவைத் தேடுவது மோசமான விஷயம் அல்ல. ஒருமுறை நீங்கள் காதலிக்க முடிவு செய்தால், அவர்களைச் சந்தித்து நிஜ வாழ்க்கையில் அவர்களைப் பற்றி தெரிந்துகொள்ள முயற்சி செய்யுங்கள். முதல் முறையாக அவர்களைச் சந்திக்கச் செல்லும்போது, ​​தனியாகச் செல்ல வேண்டாம். உங்களுடன் நெருங்கிய நண்பரை அழைத்துச் செல்லுங்கள். பொது இடத்தில் அவர்களை சந்திக்கவும். அந்த நபர் உங்களிடம் கேட்டால் தனிப்பட்ட இடத்திற்கு செல்ல வேண்டாம். ஏனென்றால் இதுபோன்ற பல சம்பவங்களை நாம் பார்த்திருப்போம். அதைப் பற்றி உங்களுக்கு நன்றாகத் தெரியும். அவர்களை நேரில் சந்தித்தால் தான் அவர்களின் உண்மையான குணம் தெரியவரும். உண்மையில், அது பெண்ணா அல்லது ஆணா என்பது அதன் பிறகுதான் தெரியும்.


 மாணவர்களும் ஆசிரியர்களும் இப்போது ஆதித்யாவைப் பாராட்டினர். அவரது நிருபர் கண்ணீருடன் அவரைத் தழுவி கூறினார்: “இந்த சமூகத்தை நீங்கள் எப்படி எதிர்கொள்வீர்கள் டா என்று நான் கவலைப்பட்டேன். ஆனால், நீங்கள் என்னைப் பெருமைப்படுத்தியுள்ளீர்கள். இதைக் கேட்ட ஆதித்யா தன் நிருபரைப் பார்த்து சிரித்தார்.


 எபிலோஜ் மற்றும் கேள்வி


 எனவே வாசகர்களே, இந்த வழக்கைப் பற்றி நீங்கள் என்ன நினைக்கிறீர்கள்? காவியாவைப் பற்றி நீங்கள் என்ன உணர்ந்தீர்கள்? நான் அவளுக்காக மிகவும் மோசமாக உணர்ந்தேன், இன்னும் பலர் அவளைப் போல ஏமாறுகிறார்கள். ஆனால் காவியா செய்தது அதற்கான தீர்வு அல்ல. நீங்கள் எதையாவது இழந்தால், நீங்கள் எதையாவது சிறப்பாகப் பெறலாம். த்ரிஷா இல்லை என்றால் ஜனனிக்கு போ. ஆம், கடினமாக இருக்கும். நீங்கள் பிரிந்திருந்தால், தனியாக இருக்க வேண்டாம். உங்கள் நண்பர்களுடன் நேரத்தை செலவிடுங்கள், மேலும் உங்களை பிஸியாக வைத்திருக்க முயற்சி செய்யுங்கள். கண்டிப்பாக அந்த பிரிவிலிருந்து வெளியே வரலாம். சில நாட்களுக்குப் பிறகு திரும்பிப் பார்த்தால், அன்று ஏன் சோகமாக இருந்தீர்கள் என்பதை உணரலாம். வாசகர்கள் மறக்காமல் உங்கள் கருத்தை தெரிவிக்கவும்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Romance