anuradha nazeer

Abstract

5.0  

anuradha nazeer

Abstract

நாய்

நாய்

1 min
792


ஒரு முள்ளம்பன்றி வந்து ஒரு நாயிடம் உணவு கேட்டது. அந்த நாய் தன்னிடம் உணவு இல்லை என்று கூறியது, ஆனால் ஒரு நீதிபதிக்கு சொந்தமான கரும்பு வயலைக் காட்டியது.


"நீங்கள் விரும்பும் அளவுக்கு சாப்பிடுங்கள், ஆனால் தாவரங்கள் மீண்டும் வளர வேர்களை அப்படியே விட்டுவிடுங்கள்" என்று நாய் கூறினார். முள்ளம்பன்றி கரும்பு இனிப்பு மற்றும் தாகமாக இருந்தது. அவர் ஒவ்வொரு நாளும் வயலுக்குச் செல்லத் தொடங்கினார். ஆரம்பத்தில் அவர் நாய் இயக்கியபடி தண்டுகளை மட்டுமே சாப்பிட்டார், ஆனால் சில நாட்களுக்குப் பிறகு அவர் வேர்களையும் சாப்பிட ஆரம்பித்தார். ஒரு நாள் நீதிபதி தனது வயலில் ஏற்பட்ட அழிவைக் கண்டு மிகவும் கோபமடைந்தார்.


அவர் நாயை அழைத்து தனது பயிரை அழித்ததாக குற்றம் சாட்டினார். நாய் தான் முள்ளம்பன்றி தான் காரணம் என்று கூறினார். அவர் நிரபராதி என்று கூறிய முள்ளம்பன்றி, இந்த விவகாரத்தை நீதிமன்றத்தில் தீர்த்து வைக்க பரிந்துரைத்தார். நீதிபதி ஒப்புக்கொண்டார்.


முள்ளம்பன்றி குளிர்காலம் தொடங்கும் வரை காத்திருந்தது. பின்னர் ஒரு மிளகாய் காலையில் அவர் நாயின் வீட்டிற்குச் சென்று நீதிபதி அவர்களை வரவழைத்ததாக கூறினார்.


அவர்கள் நீதிபதியின் அறைக்குள் நுழைந்தபோது நாய் குளிரால் நடுங்கத் தொடங்கியது.


"அவர் எப்படி நடுங்குகிறார் என்று பாருங்கள், உங்கள் மரியாதை," முள்ளம்பன்றி கூறினார். "இது குற்றத்தின் உறுதியான அறிகுறி அல்லவா?"


"நீங்களே என்ன சொல்ல வேண்டும்?" நீதிபதியைக் கேட்டார், நாயைக் கடுமையாகப் பார்த்தார்.


ஆனால் நாயின் பற்கள் குளிருடன் உரையாடிக் கொண்டிருந்தன, அவனால் பேச முடியவில்லை. அவரது ம silence னம் குற்றத்தை ஒப்புக்கொள்வது என்று நினைத்து, நீதிபதி அவரை குற்றவாளி என்று அறிவித்து வீட்டை விட்டு வெளியேற்றினார்.


ஒரு நாய் இடைவிடாமல் குரைக்கும் போதெல்லாம், முள்ளம்பன்றி தனது வயலுக்குள் வந்துவிட்டதாக நீதிபதியை எச்சரிப்பதாக கூறுகிறார்கள்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Abstract