anuradha nazeer

Drama

5.0  

anuradha nazeer

Drama

முத்தமிடுகிறேன்

முத்தமிடுகிறேன்

4 mins
591



நான் மிகவும் மோசமான மனிதனை மணந்தேன், ஒவ்வொரு நாளும் தவறாக நடத்தப்பட்டேன். நான் என் குழந்தையுடன் கர்ப்பமாக இருந்தேன், என் நண்பர் எனக்கு சாய் சத்சரித்ராவைக் கொடுத்து, ஒரு வாரத்தில் நல்ல அதிர்ஷ்டத்திற்காக வாசிப்பை முடிக்கச் சொன்னபோது நான் மிகுந்த மன உளைச்சலுக்கு ஆளானேன். நான் பிறக்காத குழந்தையின் நல்வாழ்வுக்காக ஜெபித்தேன், அதை 7 நாட்களில் (வியாழன் முதல் புதன்கிழமை வரை) படித்து முடித்தேன். என் பிரசவம் சீராக இருந்தது, நவம்பர் 28, 2003 அன்று எனக்கு ஒரு ஆண் குழந்தை கிடைத்தது.


நான் அப்போது பல் மருத்துவத்தில் இளங்கலைப் படிப்பை முடித்திருந்தேன், ஆனால் என் மகனுக்கும் மோசமான சிகிச்சை அளிக்கப்படுவதைக் கண்டதும், என் மகனுக்கு சிறந்த வாழ்க்கையை வழங்குவதற்காக என் முதுகலைப் பட்டம் பெற முடிவு செய்தேன். பாபா எனக்கு ஒரு நல்ல தரவரிசை பெற உதவியது மற்றும் நான் விரும்பிய சிறப்புகளில் சிறந்த கல்லூரிகளில் இடம் பெற உதவியது.


சேர்க்கைக்காக நான் பயணித்த நாள் பஸ் ஒரு விபத்தை சந்தித்தது, அருகிலுள்ள ஒரே நிலையத்திலிருந்து ஒரு ரயிலைப் பிடிப்பதே எனது ஒரே வழி. சேர்க்கைக்கான ஒரே வாய்ப்பு, இல்லையென்றால் என் இருக்கை வேறு ஒருவருக்கு வழங்கப்படும் என்பதால் நான் பாபாவிடம் எல்லா வழிகளிலும் பிரார்த்தனை செய்து கொண்டிருந்தேன். நான் பஸ் நிலையத்திற்கு 8.35 மணிக்கு வந்து ரயில் நிலையத்தை நோக்கி ஓடினேன். நான் ஸ்டேஷனுக்குள் நுழைந்து டிக்கெட் கவுண்டருக்கு ஓடும்போது, ​​ஒரு ரயில் ஒலிப்பதைக் கேட்க முடிந்தது. 8.30 மணிக்கு நிலையத்தை அடைய வேண்டிய ரயில் அன்று காலை 8.45 மணிக்கு வந்துள்ளது. இது சாயின் லீலாவின் காரணமாக இருந்தது, நான் ரயிலில் அமர்ந்தபோது அழுது கொண்டிருந்தேன்.


எனது மோசமான திருமணத்தின் பிரச்சினைகள் பல ஆண்டுகளாக தொடர்ந்தன, குடும்ப ஆதரவும், இளம் வயதினரின் அப்பாவியாக இருந்த பயமும் காரணமாக, நான் விவாகரத்தை நிறுத்திக்கொண்டேன். நான் எனது முதுகலை பட்டப்படிப்பை முடித்தேன், பாபாவின் அருளால், எனக்கு நல்ல சம்பளத்துடன் வெளிநாட்டில் வேலை கிடைத்தது. என் மோசமான கணவருக்கு ஒரு வேலை கூட கிடைத்தது, ஏனென்றால் அவர் எங்கள் குழந்தையின் தந்தை, அவர் எங்களை கவனித்துக்கொள்வார் என்று நம்புகிறார்.


விஷயங்கள் மோசமாகிவிட்டன, அவரிடம் பல விவகாரங்கள் இருப்பதையும், அவர்களுக்கு பெரும் தொகையை செலுத்துவதையும் நான் அறிந்தேன், அவர் தனது குழந்தையின் வளர்ப்பிற்காக ஒரு பைசா கூட செலுத்தவில்லை என்பதற்கான காரணம், வீட்டுச் செலவுகள் ஒருபுறம். அவரது நடத்தை மற்றும் அணுகுமுறையால் நான் வயிற்றுக்கு உடம்பு சரியில்லை. அவரது திறமையின்மை காரணமாக அவர் வேலையிலிருந்து நீக்கப்பட்டார், என் வேண்டுகோளின் பேரில், அவர் திரும்ப அழைத்துச் செல்லப்பட்டார், ஆனால் அவர் ஒரு குடும்பமாக தங்குவதில் ஆர்வம் காட்டவில்லை, எனவே அவர் தனது வேலையை ராஜினாமா செய்தார்.


நான் சுற்றிலும் இல்லாதபோது, ​​அவர் தனது சொந்த மகனை மனதளவில் துஷ்பிரயோகம் செய்து கொண்டிருந்தார், மேலும் குழந்தை மிகவும் தொந்தரவாக இருந்தது. அப்பாவி வாழ்க்கையை பாதிக்கும் அபாயம் இப்போது இருப்பதால் அந்த ஆண்டு விவாகரத்து கோரி தாக்கல் செய்ய முடிவு செய்தேன். என் மகன் சோஹனுக்கு நிதியுதவி செய்வதற்காக அவர் எனக்காக ஒரு என்.ஓ.சி. அவர் என்னைப் பற்றிய மோசமான விஷயங்களை அஞ்சல் செய்து கொண்டிருந்தார், என் சகாக்கள், டீன், புரோவோஸ்ட் மற்றும் நிறுவனத்தின் உரிமையாளருக்கு கூட நான் ஒரு நல்ல தாய் அல்ல, நம்மிடையே அவமானப்படுத்தவும் பதற்றத்தை உருவாக்கவும்.


பாபாவின் ஆசீர்வாதத்தால், அவர்கள் எங்கள் இருவரையும் பார்த்தார்கள், நான் ஒரு நல்ல தாய் மற்றும் பணியில் மிகவும் தொழில்முறை மருத்துவர் என்பதை அறிந்தேன்! இறுதியாக, பல மாதங்களாக நீடித்த இந்த முட்டாள்தனத்தை நிறுத்த தலைவர்களால் ஒரு எச்சரிக்கை அனுப்பப்பட்டது. 3 ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு எனக்கு விவாகரத்து வழங்கப்பட்ட போதிலும், அவர் என்னை மனரீதியாக சித்திரவதை செய்வதற்கும், என்னை நிதி ரீதியாக வெளியேற்றுவதற்கும் வெவ்வேறு நீதிமன்றங்களில் நீதிமன்ற ஆணையை சவால் செய்தார். 2015 ஆம் ஆண்டில் எனது மகனின் பாஸ்போர்ட் புதுப்பித்தபோது அவர் ஒரு பெரிய சிக்கலைச் செய்தார். அதைச் செய்ய நான் மீண்டும் நீதிமன்றம் வழியாக போராட வேண்டியிருந்தது.


இதற்கிடையில், சோஹன் 4-5 மாத பள்ளி படிப்பை தவறவிட்டார். அப்போது அவர் 5 ஆம் வகுப்பில் இருந்தார். அந்த காலகட்டத்தில் நான் ஆழ்ந்த கடனிலும், மிகுந்த மன அழுத்தத்திலும் இருந்தேன், ஏனென்றால் ஒவ்வொரு வார இறுதியில் துபாயிலிருந்து பெங்களூருக்குப் பயணம் செய்ய வேண்டியிருந்தது, மேலும் பல நாட்கள் வேலையிலிருந்து விடுப்பு எடுக்க வேண்டியிருந்தது. சோஹனைப் பார்வையிட வேண்டும் என்ற நிபந்தனையுடன் அவர் இந்த முறை என்ஓசியில் கையெழுத்திட்டார். நிச்சயமாக, ஏற்றுக்கொள்வதைத் தவிர வேறு வழியில்லை.


அவர் உயிரியல் தந்தை என்பதால் எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக இது நன்றாக இருக்கும் என்று நான் நினைத்தேன். ஆனால் அவர் தனது வருகையின் போது குழந்தையை மனரீதியாக சித்திரவதை செய்தார், மேலும் 2017 ஆம் ஆண்டில் சோஹன் அவரை சந்திக்க மறுத்துவிட்டார். நீதிமன்றத்தில் அவருக்காக போராடும்படி சோஹன் என்னிடம் சொன்னார், அவனுடைய தந்தையுடன் எதுவும் செய்ய முடியாது. நான் என் குழந்தையை பாதுகாக்க வேண்டும், எனவே நான் அவனது தந்தையிடம் சொன்னேன். அவர் அதை சரியாக எடுத்துக் கொள்ளவில்லை, அவர் தனது மகனை அவரது விருப்பத்திற்கு எதிராக வைத்திருக்கிறேன் என்று என் மீது போலீஸ் வழக்கு பதிவு செய்தார்!


அந்த நேரத்தில் சோஹனுக்கு 13 வயது, அவர் தனது தந்தையைப் பார்க்க வேண்டாம் என்பது அவரது வேண்டுகோள் என்றும், எதிர்காலத்தில் அவருடன் எந்த தொடர்பையும் விரும்பவில்லை என்றும் இன்ஸ்பெக்டரிடம் கூறினார். அவரது தந்தையின் ஈகோவுக்கு மற்றொரு பெரிய அடி, எனவே அவர் எனக்கும் சோஹனுக்கும் அச்சுறுத்தும் மின்னஞ்சல்களை அனுப்பத் தொடங்கினார், அடுத்த பாஸ்போர்ட் புதுப்பித்தலின் போது நாங்கள் எவ்வாறு NOC க்காக அவரிடம் திரும்பிச் செல்ல வேண்டும் என்று கூறினார். 2018 ஆம் ஆண்டு முதல் என் மார்பில் ஒரு பெரிய பாறை அமர்ந்திருந்தது, மேலும் 2019 ஆம் ஆண்டில் வரவிருந்த புதுப்பித்தலைப் பற்றி நான் தொடர்ந்து கவலைப்படுவதால் கவலைத் தாக்குதல்களைத் தொடங்கினேன்.


நான் மார்ச் 2019 இல் துபாயின் மகாபாராயண் குழுவில் சேர்ந்தேன், என் வாழ்க்கை மாறியது. நான் நிம்மதியாக உணர்கிறேன். நான் யுனிவர்சல் பிரார்த்தனையையும் தொடங்கினேன், அங்கு நாங்கள் ஒவ்வொரு நாளும் ஒரு அத்தியாயத்தைப் படிக்கிறேன், நான் சோஹனின் பிறந்தநாள் எண் 28 ஐத் தேர்ந்தெடுத்தேன், எந்தவொரு பிரச்சினையும் இல்லாமல் அவரது பாஸ்போர்ட் புதுப்பிக்கப்பட வேண்டும் என்று பிரார்த்தனை செய்தேன். ஜூன் 20 என் பிறந்த நாளில் நாங்கள் சாய் கோவிலுக்குச் சென்றோம், ஒரு ஜோடி எனக்கு சாய் வ்ரதா புத்தகத்தை கொடுத்தது, இது பாபாவின் அடையாளமாகும். எனவே, நான் சாய் வ்ரதாவையும் தொடங்கினேன், எல்லாம் சரியாகிவிடும் என்று என் நம்பிக்கை வளர்ந்து கொண்டே இருந்தது.


கடந்த மாதம் நான் எனது பாஸ்போர்ட்டை சேதப்படுத்தியதால் அதை புதுப்பிக்க வேண்டியிருந்தது, மேலும் அந்த வழக்கை அவளிடம் விளக்கும்போது சோகனுக்கு தேவையான அனைத்து ஆவணங்களையும் கவுண்டரில் இருந்த பெண் எனக்கு உதவினார். நான் வேலையில் இருந்து ஒரு நாள் விடுமுறை எடுத்துக்கொண்டு அதிகாலையில் இந்திய துணைத் தூதரகத்திற்குச் சென்றேன். நான் தொடர்ந்து சாய் ராமின் பெயரை முழக்கமிட்டேன்.


பாபா மிகவும் கனிவானவர், தாராளமானவர், அவர் ஒரு மணி நேரத்திற்குள் துணைத் தூதரகம் மூலம் அனுமதி வழங்கினார், என் மார்பில் உள்ள பெரிய மலை பனியைப் போல உருகியது. சாய் தனது குழந்தைகளுக்கு எவ்வாறு செயல்படுகிறார் என்பதற்கு இதுவே இறுதி சான்று. அவர் கடந்த ஆண்டு என் கனவில் வந்திருந்தார், அங்கு அவரது சிலை வானத்தில் உயர்ந்து வளர்ந்தது, அவர் என்னையும் சோஹனையும் ஷீர்டியிலிருந்து எவ்வளவு தூரம் வந்தாலும் அவர் கவனித்து வருவதாக அவர் என்னிடம் கூறினார்!


பாபா நீங்கள் எங்களுக்கு வழங்கிய அனைத்திற்கும் நன்றி. சோஹன் உன்னை நம்புகிறான், நீ அவனது தந்தை. தயவுசெய்து என் சோஹனுக்காக எப்போதும் இருங்கள், அவரைப் பாதுகாத்து வழிநடத்துங்கள். நான் என்றென்றும் நன்றியுள்ளவனாக இருக்கிறேன், எங்கள் வாழ்க்கையில் இருப்பதற்காக ஒவ்வொரு நாளும் உங்கள் கால்களை முத்தமிடுகிறேன் பாபா.



Rate this content
Log in

Similar tamil story from Drama