Adhithya Sakthivel

Thriller Action Crime

4  

Adhithya Sakthivel

Thriller Action Crime

மர்மமான அழைப்பாளர்

மர்மமான அழைப்பாளர்

11 mins
323


பெங்களூரில், கருடா என்ற தொடர் கொலையாளி நகரின் மிகவும் செல்வாக்கு மிக்க தொழிலதிபரை மீட்கும் பணத்தை கேட்டு அச்சுறுத்துகிறார்.


 அவர் தனது மகள் ரியாவை கடத்தி, பிணைக் கைதியாக வைத்திருக்கிறார். காவல்துறைக்குச் செல்லாமல், கொலையாளி கேட்ட 200 கோடி மதிப்புள்ள பணத்தை கொடுக்க முடிவு செய்கிறார். இருப்பினும், இந்த நபர் தற்செயலாக குற்றப்பிரிவு அதிகாரி ஏ.எஸ்.பி அர்ஜுன் ஐ.பி.எஸ்.



 அச்சுறுத்தல் அழைப்பிலிருந்து, அவர் கொலையாளியின் அசைவுகளைக் கவனித்து வருகிறார், இப்போது கொலையாளி, "ஓ! பொலிஸ் அதிகாரிகள். நீங்கள் காவல்துறைக்குச் செல்லவில்லை. பின்னர், அவர்கள் எப்படி வந்திருக்க முடியும். இது ஒரு மேதை முரட்டுத்தனமான வேலை "நீங்கள் எப்படி திரு. அர்ஜுன் கிருஷ்ணா? ஹைதராபாத்தின் மிகவும் இரக்கமற்ற சந்திப்பு நிபுணர்."



 அழைப்பாளரின் இருப்பிடத்தைக் கண்டறிந்த உடனேயே, அவர் மற்றொரு அடித்தளத்திற்கு மாறி, ரியாவின் தந்தையிடம் சூட்கேஸை அடித்தளத்தில் வீசச் சொல்கிறார்.



 அதை வீசிய பிறகு, அவர்கள் ஒரு எண்ணெய் கொதிகலனைப் பார்க்கிறார்கள், அதில், ரியா இறந்துவிட்டார். அணியின் விசாரணையின்படி, "கொலையாளியின் முக்கிய நோக்கம் பெரிய விஷயம், அவர் கருடா தண்டனைகளைப் பயன்படுத்தி பாதிக்கப்பட்டவரைக் கொன்றார்" என்று அவர்கள் முடிவு செய்கிறார்கள்.



 பின்னர், அர்ஜுன் தனது ஆறு வயது மகள் அஞ்சலியை சந்தித்து பள்ளிக்கு அழைத்துச் செல்கிறான்.



 செல்லும் போது, அவர் ஒரு ஆடியோவை (அவரது தாயார் (அவரது மனைவி) பேசுகிறார்) அதில் வைத்துள்ளார்: "என் அன்பே, அம்மா எங்கும் செல்லவில்லை. நான் உன்னுடன் இருக்கிறேன், எப்போதும் உன்னுடன் இருக்கிறேன்."



 பின்னர், அர்ஜுனின் சக சப்-இன்ஸ்பெக்டர் பிரவீன் அவரை அழைத்து செய்தி தலைப்புச் செய்திகளை மாற்றச் சொல்கிறார். அதைப் பார்த்ததும், அவர் அதிர்ச்சியடைகிறார்.



 "முன்னாள் கொலையாளி கருடா (ஐந்து ஆண்டுகளுக்கு முன்னர் கொலை செய்யப்பட்டதாகக் கூறப்படுகிறது) உயிருடன் இருக்கிறார், அது அவர்தான்" என்று அழைப்பாளர் காவல் துறை மற்றும் ஊடகங்களுக்கு கூறுகிறார்.



 இதைக் கேட்ட டிஜிபி நரேந்திர குமார், அழைப்பாளரைத் துன்புறுத்துகிறார். அவர்களின் துறை ஊடக மக்களிடையே பெரும் சங்கடத்தை எதிர்கொள்கிறது.



 போலி என்கவுண்டரை இட்டுக்கட்டியதற்காக அர்ஜுன் டி.சி.பி ராம்குமாரால் குற்றம் சாட்டப்படுகிறார்.



 இருப்பினும், அர்ஜுனின் சக ஊழியர் அவரிடம், "இது தற்காப்புச் செயலாக செய்யப்பட்டது. என்பதால், பிரவின் கையில் சுட்டுக் கொல்லப்பட்டார், அவரை கருடாவிடமிருந்து காப்பாற்றுவதற்காக ஒழுங்கற்றவராக இருந்தார், அவர் அவரைக் கொன்றார்."



 இந்த வழக்கின் பொறுப்பை அர்ஜுன் தனது கைகளில் எடுத்துக்கொள்கிறார்.



 இதற்கிடையில், அர்ஜுனின் பிரிந்த சகோதரர்,


 ஜெனரல் க ut தம் தனது பிரியமான காதல் ஆர்வமான இஷிகாவுடன் சமரசம் செய்ய இந்திய ராணுவ எல்லையிலிருந்து பெங்களூருக்குத் திரும்புகிறார்.



 தனது நண்பர்களான கேப்டன் அருண் மற்றும் கேப்டன் கிருஷ்ணாவுடன் திரும்பும்போது, அவர் இஷிகாவை எவ்வாறு சந்தித்தார் என்பதையும் அவர்கள் எவ்வாறு பிரிந்து செல்கிறார்கள் என்பதையும் நினைவு கூர்ந்தார்.



 இரண்டு ஆண்டுகளுக்கு முன்பு, க ut தம் விமானப்படையில் சேர இந்திய ராணுவத்தில் பயிற்சி பெற்றார். இந்த நேரத்தில், தனது சகோதரர் மற்றும் குடும்பத்தினரை சந்திக்க, க ut தம் பெங்களூருக்கு திரும்பினார்.



 திரும்பி வந்ததும், அவரும் அவரது இரண்டு நண்பர்களும் (அருண், கிருஷ்ணா) ஒரு ஹோட்டலுக்குச் செல்கிறார்கள். அங்கு, கார்ட்டூன் உடை அணிந்து முன் வந்த இஷிகாவை அவர்கள் பார்த்தார்கள்.



 அவள் காதலைக் கூறி அவனுக்கு ஒரு கடிதம் தருகிறாள். அவர்கள் போராடி அவள் அடையாளத்தைக் கண்டுபிடிப்பார்கள். இறுதியில் இருவரும் ஒருவரை ஒருவர் காதலிக்கிறார்கள்.



 அதே சமயம், க ut தம் தனது இரக்கமற்ற தன்மையைக் கண்டு, தனது சகோதரனுடன் சண்டையிடுகிறார். வன்முறையைத் தாங்க முடியாமல் சகித்துக்கொள்ள முடியாமல் அவன் வீட்டிலிருந்து கிளம்புகிறான். அவரது மைத்துனர் நிஷாவின் மரணத்தை அறிந்த பிறகு, க ut தம் தனது சகோதரருடன் பேசுவதை நிறுத்துகிறார். அவர் தனது பெற்றோருடன் மட்டும் தொடர்ந்து தொடர்பு கொண்டுள்ளார்.



 இதற்கிடையில், கருடாவின் வழக்கை ஆரம்பத்தில் விசாரித்த இன்ஸ்பெக்டர் ராஜேஷை அர்ஜுன் சந்திக்கிறார். அவரது திறமையின்மையைப் பார்த்து, அர்ஜுன் அறிவுறுத்துகிறார் மற்றும் அவரை வழக்கில் இருந்து வெளியே அழைத்துச் சென்று அதை தானே விசாரிக்க எடுத்துக்கொள்கிறார்.



 அதே நேரத்தில், கருடா உள்துறை அமைச்சர் ராம் வர்மாவின் மகன் தீபக் கோயலைக் கடத்துகிறார். அவரைக் கடத்திச் சென்றதைத் தவிர, ஒரு பெண்ணைத் தாக்கி, துன்புறுத்துவதில் இருந்து மேலும் காப்பாற்றுகிறார். இதனால், அவளைச் சென்று ஒரு சாதாரண வாழ்க்கை வாழ விடுகிறது.



 மீண்டும், அவர் நகரத்தை அச்சுறுத்துகிறார். இப்போது, பீதியடைந்த வர்மா வந்து தனது ஒரே மகனைக் காப்பாற்ற வளைந்திருக்கிறாரா? காவல்துறை அதிகாரிகள் எதுவும் செய்ய முடியாமல் தலை குனிந்தனர்.



 கூடுதலாக, கருடா இப்போது அமைச்சரை அழைக்கிறார்.



 "நீங்கள் யார் மனிதர்? உங்களுக்கு என்ன வேண்டும்? என் மகனை விட்டு விடுங்கள்" என்றார் அமைச்சர்.



 "ஒன்றுமில்லை ஐயா. நான் உங்கள் மகனைக் கடத்திச் சென்றேன். அவர் பாதுகாப்பாக காரில் இருக்கிறார்" என்றார் கருடா.



 அதிகாரிகள் காரைத் திறக்க முயற்சிக்கையில், கருடா (மட்டன் பிரியாணி சாப்பிடுகிறார்) ராமிடம், "ஐயா திறக்கச் சொல்ல வேண்டாம்" என்று கேட்கிறார்.



 "ஏன்?" என்று கேட்டார் கருடா.



 "ஏனென்றால், உங்கள் மகன் வெடிகுண்டு பொருத்தப்பட்டிருக்கிறான். சுற்றிலும் தூண்டப்பட்டான். ஒரு சிறிய அசைவு நடந்தால், 200 மீட்டர் இடமும் வெடிக்கும்" என்று கருடா கூறினார்.



 ஊடக மக்களைப் பார்த்ததும், கேள்விகளைக் கேட்க முயன்றபோது, இன்ஸ்பெக்டர் ராஜேஷ், "அவர்கள் அனைவரும் இறப்பதற்காக கூடிவந்ததாக நான் நினைக்கிறேன்" என்று கூறுகிறார்.



 "உங்களுக்கு என்ன வேண்டும்? வணக்கம்! வணக்கம்!" ராமிடம் கேட்டபோது, கருடா மட்டன் அரிசியை சாப்பிடுகிறார்.



 "பெரிதாக ஒன்றுமில்லை ஐயா. நான் கேள்விப்பட்டேன், உங்கள் அலுவலகத்தில் 1000 கோடி கிடைத்துவிட்டது" என்றார் கருடா.



 "அவ்வளவு வதந்தி. அப்படிச் சொன்னவர்கள், இந்திய எதிர்ப்பு என்று தாக்கல் செய்து கைது செய்யப்பட்டுள்ளனர்" என்று அமைச்சர் கூறினார்.



 "ஹூ .... என்ன ஐயா! ஊழல் குறித்து புகார் அளிப்பவர்கள், பின்னர் எங்கள் நாட்டு அமைச்சர்கள் அவர்களை தேச விரோதிகளாக வடிவமைப்பார்கள். உங்கள் மகன், ஒரு பெரிய பெண்மணியாக இருப்பதால், நீங்கள் அவரை பல தொல்லைகள் மற்றும் வழக்குகளில் இருந்து காப்பாற்றியுள்ளீர்கள். அதுவும் அவர் செய்துள்ளார் 100 கற்பழிப்பு மற்றும் குற்றம். அதற்காகவே 123 கோடி என்று பொருள். அவரது உயிரைக் காப்பாற்ற, 60 கோடி பணத்தை கொடுக்க முடியவில்லையா? " என்று கேட்டார் கருடா.



 அவரது அறிவுறுத்தலின் படி கையில் உள்ள பணத்தை கொடுக்க அமைச்சர் ஒப்புக்கொள்கிறார். கருடா அர்ஜுனிடம் பணத்தை ஒப்படைக்கச் சொல்கிறான். ஏனெனில் இருவரும் நேருக்கு நேர் சந்திக்க வேண்டும்.



 வரும்போது கருடா தொடர்ந்து ஒருவருக்கொருவர் தொடர்புகொள்கிறார்.



 "அர்ஜுன். வேட்டைக்காரனின் கதையை கேள்விப்பட்டிருக்கிறீர்களா?" என்று கேட்டார் கருடா.



 என்ற கேள்விக்கு அவர் அமைதியாக இருக்கிறார்.



 போது, கருடா தொடர்கிறார்.



 "இரண்டு வேட்டைக்காரர்கள் இருந்தனர். ஒன்று சிங்கம், மற்றொன்று புலி. இரண்டுமே வெவ்வேறு குணாதிசயங்களைக் கொண்டிருக்கின்றன. ஆனால் அவற்றின் இலக்கு மற்றும் சித்தாந்தம் ஒன்றுதான். நீதி கிடைக்க வேண்டும். அதற்காக, இருவரும் பல்வேறு சவால்களையும் மன அழுத்தத்தையும் அனுபவிக்கிறார்கள். வித்தியாசம் என்னவென்றால், இது புலி அதன் நீதியைப் பெறுவதற்கு நேரம் எடுக்க வேண்டும். அதே நேரத்தில், சிங்கம் அதன் நீதியைப் பெறுவதில் விரைவாக உள்ளது. இப்போது, இந்த புலி அதன் இரையை வேட்டையாட வேண்டிய நேரம் வந்துவிட்டது. அந்த புலிக்கு இது மிகவும் மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறது, உங்களுக்குத் தெரியும் " கருடா.



 அறிவுறுத்தலின் படி பணத்தை ஒப்படைத்த பின்னர், அர்ஜுன் அவரை கைது செய்ய முயன்றார். ஆனால் அது தோல்வியடைந்து அவர் அந்த இடத்திலிருந்து தப்பிக்கிறார்.



 பின்னர், அமைச்சரின் மகன் ஒரு பாலத்தின் நெருங்கிய இடத்திற்கு அருகில் இறந்து கிடப்பதைக் கண்டார் .... லீச்சால் கடித்தார் .... இழப்பால் கோபமடைந்து கோபமடைந்த அர்ஜுனை இடைநீக்கம் செய்யுமாறு கேட்டுக் கொள்ளப்படுகிறார், மேலும் அவரது காரும் தண்டனையாக நிறுத்தப்படுகிறது.



 இதற்கிடையில், க ut தம் தனது நண்பர்களால் இஷிகாவைச் சந்தித்து சமரசம் செய்யுமாறு அறிவுறுத்தப்படுகிறார்.



 சில நாட்களுக்கு முன்பு, அவர் மீண்டும் இந்திய ராணுவத்திலிருந்து விடுப்புக்கு வந்தபோது என்ன நடந்தது என்பதை அவர் நினைவு கூர்ந்தார்.



 இஷிகா ஒரு இன்போசிஸ் நிறுவனத்தில் தேர்வு செய்யப்பட்டார். அவளுடைய சகா ராஜும் அவளும் நெருக்கமாகிவிட்டார்கள், இது பாதிப்பை ஏற்படுத்தி க ut தமை பொறாமைப்படுத்துகிறது. அவளைத் தவிர்ப்பது அவனை மிகவும் கோபப்படுத்துகிறது.



 இருப்பினும், இஷிகா அவரை சமாதானப்படுத்த நிர்வகிக்கிறார். ஆனால், அவளுக்கு தனது அன்பை வெளிப்படுத்தும் ராஜிடமிருந்து ஒரு அழைப்பு வருகிறது. அவர் மேலும், க ut தமைப் பற்றி மோசமாகப் பேசுகிறார், அவரை அரசாங்க அடிமையாக இருக்கச் சொல்கிறார்.



 மையத்தில் கோபமடைந்த க ut தம் ராஜை கடுமையாக தாக்கி மீண்டும் தனது வீட்டிற்கு வருகிறார்.



 அவர் மேலும், தனது தொலைபேசியை உடைக்கிறார், இஷி தொடர்ந்து அவரை அழைத்தபோது கடுமையாக குடிபோதையில் இருந்தார். கலக்கம், க ut தம் தனது முதல் கண்ணாடியைக் குடிக்கும்போது அவள் அவன் வீட்டிற்குச் செல்கிறாள் ... அவள் கண்ணாடியைத் தூக்கி எறிந்தாள் ...




 "க ut தம். நான் உங்களுடன் பேச வேண்டும். தயவுசெய்து உங்கள் நண்பர் அருணனை இந்த இடத்திலிருந்து அனுப்ப முடியுமா?" என்று கேட்டார் இஷிகா



 "அவர் என்னுடன் இருப்பார். நீங்கள் என்ன சொல்ல விரும்புகிறீர்கள் என்று சொல்லுங்கள், இந்த இடத்திலிருந்து விலகிச் செல்லுங்கள். உங்கள் குரலைக் கேட்க எனக்கு எரிச்சல் வருகிறது" என்றார் க ut தம்.



 "க ut தம்" என்றாள் இஷிகா.



 "ஏய். நான் நாளை எல்லைகளுக்குச் செல்ல வேண்டும். நீங்கள் என்ன சொல்ல விரும்புகிறீர்கள் என்று சொல்லிவிட்டு உடனடியாக வெளியேறவும்" என்றார் க ut தம்.



 அவள் அப்பாவித்தனத்தையும், ராஜின் மன்னிப்பையும் பற்றி சொல்ல முயன்றாள், அவர்கள் நண்பர்களாக இருப்பார்கள் என்று சொன்னாள். ஆனால், அவர் அதைக் கேட்கத் தயாராக இல்லை, அவளிடம், "அருண். இதை நீங்கள் கேள்விப்பட்டிருக்கிறீர்களா? நண்பர்கள் அதைக் காண்கிறார்கள். நண்பர்கள் என்றால் எப்படி? உங்களுக்கும் இடையில் ஏதாவது நடந்தால், நீங்கள் நண்பர்களாகச் சொல்வீர்கள். நான் சொல்வது சரிதானா?"



 "க ut தம். நீங்கள் உங்கள் வரம்பை மீறுகிறீர்கள். நீங்கள் மலிவாக நடந்து கொள்கிறீர்கள்" என்றார் இஷிகா.



 இதைக் கேட்டதும், க ut தம் மிகவும் கோபமடைந்து அவளிடம், "ஏய்! ஆமாம், நான் மலிவானவன். இந்த விஷயங்களை என்னால் பார்க்க முடியாது, உங்களிடம் அமைதியாக இருக்க முடியாது. நான் முன்பே யோசித்திருக்க வேண்டும். நீங்கள் விசுவாசமாக இருக்க முடியாது உங்கள் தாயைப் போலவே. "



 மனம் உடைந்த அவள், க ut தமுடன் பிரிந்து, இப்போது மீண்டும் வருகிறாள்.



 அர்ஜுன் அதைக் கேட்கிறார், அவரது சகோதரர் பெங்களூருக்கு வந்துள்ளார். அர்ஜுன் தனது பெற்றோரை தனது வீட்டில் சந்திக்கிறார்.



 இருப்பினும், அவர் தனது சகோதரருடன் பேசத் தயாராக இல்லை, இதைப் பார்த்ததும், அவர்களின் தந்தை க ut தமிடம், "அர்ஜுன் தனது மனைவியை மிகவும் நேசித்தார். உண்மையில், க ut தமை விட இப்போது அவர் மிகவும் வருந்தியுள்ளார்."



 அவரது தவறுகளை உணர்ந்து, அர்ஜுனும் க ut தமும் சமரசம் செய்கிறார்கள். மேலும், அவர் தற்போதைய கருடா வழக்கை அர்ஜுனிடமிருந்து கேட்டு, வழக்கில் அவருக்கு உதவ உறுதியளிக்கிறார்.



 இதற்கிடையில் கருடா, இஷிகாவைக் கடத்த தனது திட்டங்களைச் சொல்லி, மற்றொரு நபரை காவல்துறையினரிடம் சஸ்பென்ஸாக வைத்திருக்கிறார்.



 இஷிகா கடத்தப்படுகிறார், இப்போது கருடா தனது குடும்பத்தினரிடமிருந்து 12 லட்சம் கோருகிறார். அவர்கள் அவருக்கு பணத்தை தருகிறார்கள்.



 இருப்பினும், அர்ஜுன் கருடாவைப் பிடிக்க ஒரு திட்டத்தை கொண்டு வருகிறார், மேலும் அவரது திட்டங்களின்படி அவர்கள் வடக்கு, தெற்கு மற்றும் மேற்கு பெங்களூரில் உள்ள மின்னோட்டத்தை மூடிவிடுகிறார்கள், இதனால் கருடாவை சிக்க வைக்க முடியும்.



 இஷிகா மயக்கத்தில் மீட்கப்படுகிறாள். பணத்தை எடுக்க, இப்போது கருடா தானாகவே வருகிறார். அர்ஜுன் நியமித்த துப்பாக்கி சுடும் நபர் அவரை சுட தயாராக உள்ளார். இருப்பினும், கருடா மார்பில் சுடப்படுகிறார். க ut தம் அவனிடம் குதித்து அவரைக் காப்பாற்றி தனது காரில் அழைத்துச் செல்கிறார் ...


 இஷிகா ஒரு மருத்துவமனையில் அனுமதிக்கப்படுகிறார்.


 இப்போது, க ut தம் அர்ஜுனைப் பார்த்து, "விளையாட்டு தொடங்குகிறது" என்று கூறுகிறார்.



 க ut தமின் பெஹ்வாயரைப் பார்த்து அர்ஜுன் கோபப்படுகிறான். அவரது இரண்டு கேப்டன் நண்பர்கள் கூட அவருக்கு கோபமாக உள்ளனர். நகரம் காவல்துறையினரால் எச்சரிக்கப்பட்டு வழக்கு மற்றொரு போலீஸ் அதிகாரியிடம் செல்லவில்லை.



 அர்ஜுன் போலீசில் இருந்து இடைநீக்கம் செய்யப்படுகிறார், பின்னர், க ut தம் கருடாவுக்கு உதவினார், அவரும் ஒரு குற்றவாளியாக தடுப்புப்பட்டியலில் சேர்க்கப்பட்டார்.



 கருதா ஒரு மருத்துவரின் உதவியுடன் க ut தமால் காப்பாற்றப்படுகிறார்.



 "க ut தம். அவரை ஏன் தாக்குதலில் இருந்து காப்பாற்றினீர்கள்?" என்று அருண் கேட்டார்.



 "அவர் கண்களைத் திறக்கும்போது நீங்கள் அறிந்து கொள்வீர்கள்" என்றார் க ut தம்.



 "நீங்கள் கடத்தப்பட்டபோது அந்த இடத்தில் என்ன நடந்தது என்று குறைந்தபட்சம் சொல்லுங்கள்" என்றார் அருண்.



 "நான் அதைச் சொல்வேன்" என்றார் கருடா.



 அவரைப் பார்த்த அருண் கோபமடைந்து நான்கு அப்பாவிகளைக் கொன்றதற்காக அவனைத் துன்புறுத்துகிறான். "அவருக்கு ஒரு குடும்பம் இருந்தால், அவர் வாழ்க்கையின் மதிப்பை அறிந்திருக்கலாம்" என்று அவர் கூறுகிறார்.



 இதைக் கேட்டு கோபமடைந்த கருடா அவரை அறைந்து தனது வாழ்க்கையில் நடந்த சம்பவங்களைச் சொல்கிறார். இப்போது, ராஜீவ் என்ற கடைசி நபரைக் கொல்ல விரும்பினார். மூவரும் அவருக்கு உதவுவதாக உறுதியளிக்கிறார்கள். அவர்களை கருடர் தனது வீட்டிற்கு அழைத்துச் செல்கிறார்.



 இதற்கிடையில், அர்ஜுன், வீட்டுக் காவலில் வைக்கப்பட்டுள்ளதால், இன்ஸ்பெக்டர் ராஜேஷை சந்திக்கிறார். அங்கு ராஜேஷ் அவரிடம், "அவர் எப்படி பல வழக்குகளை தீர்க்க முடியும்?" அதற்கு அவர், "இது எல்லாம் உளவுத்துறை. அதில் ஒரு சதவீதத்தை நீங்கள் பயன்படுத்த முடிந்தால், நீங்கள் வளர்ந்திருக்கலாம்."



 சில நகைச்சுவையான பேச்சுகளுக்குப் பிறகு, அர்ஜுன் அவரிடம், "நான் இடைநீக்கம் செய்யப்பட்டபோது நீங்கள் அனைவரும் ஏன் மகிழ்ச்சியாக இருந்தீர்கள்?"



 "நான் மட்டுமல்ல ஐயா. நீங்கள் இடைநீக்கம் செய்யப்பட்டபோது பல அதிகாரிகள் மகிழ்ச்சியாக உணர்ந்தார்கள்" என்றார் ராஜேஷ்.



 "ஹ்ம்ம்" என்றான் அர்ஜுன்.



 "காவல்துறை அதிகாரிகள் தங்கள் வாழ்க்கையில் ஒரே நிகழ்ச்சி நிரலைக் கொண்டுள்ளனர். முழுமையுடன் ஒரு கடமையைச் செய்ய வேண்டும். அதற்காக, அவர் தனது குடும்பத்தையும், அவரது மன உறுதித்தன்மையையும், எல்லாவற்றையும் இழக்கிறார். அவர் நிறைய மன அழுத்தங்களுக்குள் செல்கிறார். அவரது வாழ்க்கையே நரகத்திற்குச் செல்கிறது, ஐயா. அவர். நீதி கிடைக்கும் தனது பயணத்தில் ஊழல் நிறைந்தவர்களையும் இன்னும் பலரையும் எதிர்கொள்ள வேண்டும். ஆனால், அந்த அதிகாரி ஒருபோதும் மக்களைப் பற்றி சிந்திப்பதில்லை, குற்றவாளிகளுக்கு எதிரான ஒரு நடவடிக்கையால் அனைவருமே பாதிக்கப்பட்டுள்ளனர் "என்றார் ராஜேஷ்.



 இதை அவர் சொன்னபோது, கருடனால் சொல்லப்பட்ட வேட்டைக்காரர் கதையை அர்ஜுன் நினைவு கூர்ந்தார், இனிமேல், ராஜேஷிடம், "ஐயா. ஐந்து ஆண்டுகளுக்கு முன்பு, வேறு எந்த போலீஸ் அதிகாரிகளும் இருந்தார்களா, பெங்களூரில் பிரபலப்படுத்தப்பட்டார்கள்"



 "ஆம் சார்" என்றார் ராஜேஷ்.



 "அவர் யார்? அவரது பெயர் என்ன?" என்று அர்ஜுன் கேட்டார்.



 "க ow ஷிக் சார்" என்றார் ராஜேஷ்.



 "எந்த க ow ஷிக்?" என்று அர்ஜுன் கேட்டார்.



 "டிஎஸ்பி கவுஷிக் விக்னேஷ் ஐயா. பயங்கரவாத தடுப்பு அணியின் முன்னாள் ஏஎஸ்பி. அவர் மும்பையின் ஏஎஸ்பியாக பணியாற்றி வந்தார், பொது மக்களால் பரவலாக மதிக்கப்பட்டார். அதிகாரப்பூர்வமாக, 15 சந்திப்புகள் மற்றும் அதிகாரப்பூர்வமற்ற முறையில், 25 சந்திப்புகள். அவர் குற்றத்தின் சித்தாந்தங்களுக்கு அடிமையாக இருக்கிறார் இலவச முறைகள் ஐயா. அவர் 3 மாதங்களில் பெங்களூருக்கு மாற்றப்பட்ட பிறகு, அவர் ஓட பல கெட்டப்பாடுகளைச் செய்துள்ளார். நகரத்தில் டாப் காவலரின் பெயர் அவருக்கு கிடைத்தது "என்றார் ராஜேஷ்.



 "இப்போது அவர் எங்கே? அர்ஜுன் கேட்டார்.



 "எனக்கு தெரியாது சார்" என்றார் ராஜேஷ்.



 "நீங்கள் எப்போது அவரை அட்லாஸ்டில் சந்தித்தீர்கள்?" என்று அர்ஜுன் கேட்டார்



 "அட்லாஸ்ட், அவரது இறுதி சந்திப்பு பணியில் நான் அவரை சந்தித்தேன். அதன் பிறகு, அவர் இப்போது வரை திரும்பி வரவில்லை ஐயா" என்றார் ராஜேஷ்.



 அர்ஜுன், க ow ஷிக் தனது முன்மாதிரியாக இருப்பதை உணர்ந்தார், உண்மையில் அவர் ஒரு போலீஸ் அதிகாரியாக ஆனார், அவரை அவரது முன்மாதிரியாகப் பார்த்தார்.



 இப்போது, க ut தமும் கருடனை க ow ஷிக் விக்னேஷாகக் கற்றுக் கொண்டு அவரை எதிர்கொள்கிறார்.



 அவரைப் பின்பற்றுவதற்கான காரணத்தை அவர் கேட்கிறார், மேலும் எந்த காரணமும் இல்லாமல், மேலும், தனது கொலைகளுடன் தனது வாழ்க்கையை இணைத்ததற்காகவும், இஷிகாவைத் தாக்கியதற்காகவும் அவரைத் துன்புறுத்துகிறார்.



 மேலும், க ut தம் அவரிடம், "ஐயா இதை நான் உங்களிடமிருந்து எதிர்பார்க்கவில்லை. உங்கள் சந்திப்பு பணிகள் பற்றி நான் கேள்விப்பட்டிருக்கிறேன். நானும் எனது சகோதரனும் உங்களை எங்கள் லட்சியத்திற்கு முன்மாதிரியாக எடுத்துக் கொண்டோம். நீங்கள் எப்படி இப்படி இருக்க முடியும்? கூடுதலாக. , உங்களை காப்பாற்ற நீங்கள் என்னை பிளாக்மெயில் செய்தீர்கள். "



 "நீங்கள் என்ன சொன்னீர்கள்? ரோல்-மாடல் ஆ! ஆம். நான் அனைவருக்கும் ஒரு முன்மாதிரியாக இருந்தேன். ஆனால், இந்த முன்மாதிரி தற்போது எப்படி இருக்கிறது என்று பாருங்கள்!" க ow ஷிக் கூறினார், அவர் தனது கண்ணாடியை அகற்றினார்.



 க ow ஷிக் பார்வையற்றவர்.



 "எல்லோரும் என்னை ஒரு இரக்கமற்ற சந்திப்பு நிபுணராக மட்டுமே அறிவார்கள். கடைசியாக சந்தித்தது மட்டுமே, என் முழு வாழ்க்கையையும் மாற்றியது. சில நாட்களுக்குப் பிறகு, எனது ஒரே தங்கை ஜனானியை அவளுடைய ஹாஸ்டலில் சந்தித்தேன். நாங்கள் எங்கள் வீட்டிற்கு வந்தோம். ஜனானியின் நண்பர் ரியா அவளைச் சந்தித்து, தனது பணக்கார நண்பர்களுடன் அறிமுகப்படுத்த ஒரு வீட்டிற்கு அழைத்துச் சென்றார்.அதற்கு முன்பு, அவள் எனக்கு மயக்கத்தைக் கலந்தாள்.அவர்களே, அவளுடைய அழகால் நகர்ந்து கொடூரமாக பாலியல் பலாத்காரம் செய்யப்பட்டார்கள். , அவளும் அவளுடைய நண்பர்களும் என்னைத் தாக்கியது. அவர்களை தண்டிக்க ஒரு நூலகத்தில் இலக்கியம். ஆயினும், அந்த நேரத்தில், நான் உங்கள் சகோதரனைப் பார்த்தேன். கூடுதலாக, கருடாவின் மாறுவேடத்தில் நான்கு பணக்காரர்களைக் கொன்ற அவரது சந்தேகத்திற்கிடமான செயல்களை நான் கவனித்தேன்.அதனால், நான் அதை எனது அடையாளமாகப் பயன்படுத்தினேன். எனது நோக்கம் இல்லை உங்களை வடிவமைக்க. ஆனால் அந்த கடைசி பையனை ராஜீவ் கருடாவாக வடிவமைக்க. அதற்காக, நான் உன்னை சிறந்தவனாக கருதினேன். ஏனெனில் நீங்கள் ஒரு இந்திய ராணுவ அதிகாரி. இஷிகாவுக்கு எதுவும் நடக்காது. என்னை நம்புங்கள் "என்றார் க ow ஷிக்.



 "சரி. அந்த அப்பாவி நான்கு பேரை என் சகோதரர் ஏன் கொன்றார்?" க ut தம் கேட்டார்.



 "இதை நீங்கள் நேரடியாக உங்கள் சகோதரரிடம் கேட்கலாம்" என்றார் க ow ஷிக்.



 இது தொடர்பாக க ut தம் தனது சகோதரரை எதிர்கொள்கிறார், கவுஷிக் அழைப்பின் மூலம் கேட்கிறார்.



 சிக்கி எந்த வழியும் இல்லாமல் போய்விட்ட நிலையில், சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு நடந்த சம்பவங்களை அர்ஜுன் கூறுகிறார்.



 அர்ஜுன் நிஷாவை மணந்தார், அவரது நீண்ட காதல் ஆர்வம். இருவரும் மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கையை நடத்துகிறார்கள், அவள் குழந்தையுடன் கர்ப்பமாகிவிட்டாள். அந்த நேரத்தில், நிஷா க ut தமை தனது சொந்த சகோதரனாக கவனித்துக்கொண்டார். ஒரு நாள் இருவரும் திருமண விழாவிற்கு சென்றனர்.



 அந்த நேரத்தில், குடிபோதையில் நான்கு சிறுவர்கள் (ஒருவர் மருத்துவர்) காரை விபத்துக்குள்ளாக்குகிறார், அந்த நேரத்தில், நிஷா மயக்கம் அடைகிறார். போது, அர்ஜுன் உதவியற்ற நிலையில் கிடந்தான். அவர்கள் அவரை கொடூரமாக தாக்கினர், கூடுதலாக, நிஷாவின் தலையில் அடித்து கொலை செய்தனர்.



 அர்ஜுன் விபத்தில் இருந்து தப்பிய பிறகு, அவர் நிஷாவின் மரணத்தைக் கேட்கிறார் (இரத்த இழப்பு காரணமாக), கூடுதலாக, தனது குழந்தை காப்பாற்றப்பட்டதாகவும் கேட்கிறார்.



 இது ஒரு விபத்து (ஆதாரங்கள் இல்லாததால்) என்று அர்ஜுன் போலீசாரிடம் கூறுகிறார்.



 அஞ்சலி தனது தந்தையின் கடந்த காலத்தைப் பற்றி கேள்விப்படுகையில், க ut தம் தனது தாயின் உதவியுடன் அவளை உள்ளே அழைத்துச் செல்கிறான்.



 "டிராஃபிக் சிக்னல் கேமராக்கள் இல்லை. எந்த ஆதாரமும் கிடைக்கவில்லை. பின்னர், நாங்கள் எங்கே காற்றினால் வீசப்பட்டோம்? அந்த நபர்கள் எவ்வளவு புத்திசாலிகள் என்று எனக்குத் தெரியும். அவர்களுக்கு எதிராக நாங்கள் எதுவும் செய்ய முடியாது. என் மகளின் பொருட்டு, நான் ஒரு பாத்திரத்தை உருவாக்கினேன் கருடா என்று அழைக்கப்பட்டார் "என்றார் அர்ஜுன்.



 அர்ஜுன் தனது முதல் பாதிக்கப்பட்டவரை கைவிடப்பட்ட எருமை பண்ணை இல்லத்திற்கு அழைத்துச் சென்றார், அங்கு அவர் கூறுகிறார், "விபத்து செய்த ஒரு பையனை விட, தவிர நின்று பார்த்தவனும் அந்தக் கொலைகளுடன் தொடர்பு வைத்திருக்கிறான்" என்று அவனிடம் கருணை கேட்கும்போது.



 அந்த பையன் எருமைகளால் கொல்லப்படுகிறான். பின்னர், அவர் மற்ற இருவரையும் ஒரே முறையால் கொன்றார், பின்னர் கடைசி நபரை சுட்டுக் கொன்றார், அவரை கருடா என்று வடிவமைத்தார்.



 இதைக் கேட்ட கவுஷிக் அவரிடம், "ஒருவரை முன்மாதிரியாகக் கொண்டு ஒரு காவல்துறை அதிகாரியாக வேண்டும் என்று நீங்கள் கனவு கண்டால், இது இறுதி முடிவு, அர்ஜுன். ஆனால், நீங்கள் அவர்களை விரைவாக தண்டித்தீர்கள். இப்போது, நான் அவர்களை சரியாக தண்டிக்க வேண்டும்" என்று கூறுகிறார்.



 "தயவுசெய்து என் வார்த்தைகளைக் கேளுங்கள், கவுஷிக் சார். அவர்களைக் கொல்ல இது சரியான வழி அல்ல" என்றார் அர்ஜுன்.



 "நீங்கள் மேலும் என்ன சொல்லப் போகிறீர்கள் என்று எனக்குத் தெரியும். ராஜீவ் எந்தவித பாதிப்பும் இல்லாமல் இருக்க வேண்டும், என் வாழ்க்கையைப் பற்றி கவலைப்பட வேண்டும் என்று நீங்கள் விரும்புகிறீர்கள். வாய்ப்பில்லை அர்ஜுன்" என்றார் க ow ஷிக்.



 இதற்கிடையில், இஷிகா வீட்டிற்குத் திரும்பி, க ut தம் அவளுடன் சமரசம் செய்கிறாள். அவரது மோசமான நடத்தைக்கு அவர் மேலும் மன்னிப்பு கேட்கிறார். அவர்கள் சமரசம் செய்கிறார்கள்.



 பின்னர், க ut தம் அவரை விட்டு வெளியேறி க ow ஷிக்கை சந்திக்கிறார். அவர்கள் ஒரு திட்டத்தை உருவாக்கி, ராஜீவைக் கடத்துகிறார்கள்.



 தாக்குதலில் இறுதி பலியாக, க ut தம் ராஜீவின் குடும்பத்தினருக்கு 45 லட்சம் கொடுப்பதாக அச்சுறுத்துகிறார். இந்த முறை, டி.சி.பி நரேந்திர பெங்களூரில் ஒரு இறுக்கமான போலீஸ் பாதுகாப்புப் படையினரை வைத்துள்ளார், மேலும் இதைப் பார்த்த ராஜீவ் விமான நிலைய கட்டுமான கட்டுமான முகாமுக்கு மாற்றப்படுகிறார்.



 கருடா (க ow ஷிக்) பார்க்கும்போதெல்லாம் சுடப்பட வேண்டும் என்று கேட்கப்படுகிறது. இப்போது, ராஜீவ் கருணை கோருகிறார். க ow ஷிக் ஒரு முகமூடியை அணிந்து 45 லட்சம் ரொக்கப் பையை எடுத்து அவரிடம் கொடுக்கச் சொல்கிறார்.



 க ut தம் அதைக் கேட்டு அதிர்ச்சியடைகிறார்.



 விமான நிலைய அண்டர் கன்ஸ்ட்ரக்ஷன் முகாமில் இருந்து முகமூடிகளுடன் ராஜீவ் வெளியேறியபோது, துப்பாக்கிச் சூடு நடத்தியவர் அவரை கொடூரமாக சுட்டுக் கொன்றுவிடுகிறார் (அவர் கருடா என்று நினைத்து). அதே நேரத்தில், க ut தம் மற்றும் கவுஷிக் ஆகியோர் பிழை, ஜாம்மர், ஜி.பி.எஸ் சிக்னல் டிராக்கர் மற்றும் ரொக்கப் பைகளை ராஜீவின் கார்களில் வைக்கின்றனர்.



 க ow ஷிக் க ut தமால் பிணைக்கப்படுகிறார் (அவரின் அறிவுறுத்தலின் படி). அவரைப் பார்த்த நரேந்திராவின் குழு அவரை மீட்கிறது.



 க ow ஷிக், க ut தம் மற்றும் அர்ஜுன் இறுதியாக ஒருவரை ஒருவர் சந்திக்கிறார்கள்.


 அர்ஜுன் கவுஷிக்கை மீண்டும் காவல் துறையில் சேருமாறு கேட்கிறார், அதை அவர் மறுக்கிறார்.



 "அவனது கடந்தகால பொலிஸ் வாழ்க்கையை மறந்துவிடுவதற்காக அவர் பாங்காக்கிற்குச் செல்கிறார்" என்று அவரிடம் கூறுகிறார், மேலும் அவரை நேர்மையாகவும் நேர்மையாகவும் இருக்கும்படி கேட்கிறார். அவர்கள் விடைபெற்று வெளியேறுகிறார்கள்.



 இஷிகாவை தனது வீட்டில் விட்டுவிட்டு க ut தம் இந்திய ராணுவத்திற்குத் திரும்புகிறார். அதே நேரத்தில், அஞ்சலி தனது தாயின் இறுதி வார்த்தைகளைக் கேட்டபின் (விபத்துக்கு முன்) அர்ஜுனின் கைகளில் இடுகிறாள்.



 இராணுவ அலுவலகத்திற்குச் செல்லும் போது, க ut தம் இஷிகாவின் கதையைப் பார்க்கிறார், இது "அந்த பிங்கிங் ஸ்கென்ட்ஸ்" என்று பெயரிடப்பட்டுள்ளது, அதில், "இந்த உலகில், ஒவ்வொரு அசைவுகள் மற்றும் சம்பவங்கள் வழியாகவும், ஒரு மறைக்கப்பட்ட காதல் கதை உள்ளது எல்லோருக்கும்."



 (ஒரு சில காட்சிகள் இமைக்கா நோடிகலில் இருந்து தளர்வாக பாதிக்கப்பட்டுள்ளன. அஜய் ஞானமுத்து ஐயாவுக்கு உரிய வரவு *)


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Thriller