anuradha nazeer

Drama

5.0  

anuradha nazeer

Drama

மர வியாபாரி

மர வியாபாரி

2 mins
719


ஒரு காலத்தில் மிகவும் வலுவான மரக்கட்டை, மர வியாபாரிக்கு . வேலை கேட்டார், அவர் அதைப் பெற்றார். ஊதியம் மிகவும் நன்றாக இருந்தது, அதனால் வேலை நிலைமைகளும் இருந்தன. அந்த காரணங்களுக்காக, மர வியாபாரி தனது சிறந்த. வேலைத்திறன் உடன் செய்ய தீர்மானித்தார்

அவரது முதலாளி அவருக்கு ஒரு கோடரியைக் கொடுத்து, அவர் வேலை செய்ய வேண்டிய பகுதியைக் காட்டினார். முதல் நாள், மரக்கட்டை 18

மரங்களை வெட்டிக் கொண்டு வந்தார்.


வாழ்த்துக்கள், முதலாளி கூறினார். அந்த வழியில் செல்லுங்கள்!

முதலாளியின் வார்த்தைகளுக்கு மிகவும் உந்துதல், , மர வியாபாரி அடுத்த நாள் கடினமாக முயற்சித்தும் அவரால் 15 மரங்களை மட்டுமே கொண்டு வர முடிந்தது. மூன்றாவது நாள், அவர் இன்னும் கடினமாக முயன்றார், ஆனால் அவரால் 10 மரங்களை மட்டுமே கொண்டு வர முடிந்தது. மர வியாபாரிக்கு .நாட்கள் செல்லச் செல்ல. கடினமாக உழைத்தும் .அவரால். குறைந்த மரங்களை மட்டுமே வெட்டிக் கொண்டுவர முடிந்தது .


நான் என் வலிமையை , இழக்கின்றன நினைத்தவர். என்ன நடக்கிறது என்று புரியவில்லை என்று கூறி முதலாளியிடம் சென்று மன்னிப்பு கேட்டார்.

கடைசியாக உங்கள் கோடரியைக் கூர்மைப்படுத்தியது எப்போது?என்று முதலாளி கேட்டார்.

கூர்மை? என் கோடரியைக் கூர்மைப்படுத்த எனக்கு நேரமில்லை. மரங்களை வெட்ட முயற்சிப்பதில் நான் மிகவும் பிஸியாக இருந்தேன். ”

எங்கள் வாழ்க்கை அப்படி. சில நேரங்களில் நாங்கள் மிகவும் பிஸியாக இருப்பதால் கோடரியைக் கூர்மைப்படுத்துவதற்கு நாங்கள் நேரம் எடுக்க மாட்டோம்.


இன்றைய உலகில், எல்லோரும் முன்னெப்போதையும் விட பரபரப்பானவர்கள், ஆனால் முன்னெப்போதையும் விட மகிழ்ச்சியாக இருப்பதாக தெரிகிறது.

அது ஏன்? கூர்மையாக இருப்பது எப்படி என்பதை நாம் மறந்து விட்டோமா?

செயல்பாடு மற்றும் கடின உழைப்பில் தவறில்லை. ஆனால் நாம் மிகவும் பிஸியாக இருப்பதை கடவுள் விரும்பவில்லை, வாழ்க்கையில் உண்மையிலேயே முக்கியமான விஷயங்களை நாம் புறக்கணிக்கிறோம், அதாவது ஜெபிக்க நேரம் எடுத்துக்கொள்வது, படிக்க. நாம் அனைவரும் ஓய்வெடுக்கவும், சிந்திக்கவும், தியானிக்கவும், கற்றுக்கொள்ளவும் வளரவும் நேரம் தேவை.


கோடரியைக் கூர்மைப்படுத்துவதற்கு நாம் நேரம் எடுக்காவிட்டால், நாங்கள் மந்தமானவர்களாகி, எங்கள் செயல்திறனை இழப்போம். எனவே இன்று தொடங்கவும். உங்கள் வேலையை நீங்கள் மிகவும் திறம்பட செய்யக்கூடிய வழிகளைப் பற்றி சிந்தித்து, அதற்கு நிறைய மதிப்பைச் சேர்க்கலாம்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Drama