anuradha nazeer

Abstract Drama

5.0  

anuradha nazeer

Abstract Drama

மாணவர்

மாணவர்

1 min
775


ஒரு இளம் மாணவர் தான் படிக்கும் மடத்துக்கு காய்கறிகளை வாங்க சந்தைக்கு சென்று கொண்டிருந்தார்.


வழியில் அவர் மற்றொரு மடத்தைச் சேர்ந்த ஒரு மாணவரைச் சந்தித்தார்.


நீங்கள் எங்கே போகிறீர்கள்? என்று முதல் மாணவர் கேட்டார்.


என் கால்கள் எங்கு அழைத்துச் சென்றாலும், மற்றவர் பதிலளித்தார்.


முதல் மாணவர் பதிலில் சில ஆழமான முக்கியத்துவங்களைக் கொண்டிருப்பதை உறுதிசெய்தார்.


அவர் மடத்துக்குத் திரும்பியபோது, ​​உரையாடலை தனது ஆசிரியரிடம் தெரிவித்தார், அவர் கூறினார்: அவருக்கு கால்கள் இல்லாவிட்டால் என்ன செய்வீர்கள் என்று நீங்கள் அவரிடம் கேட்டிருக்க வேண்டும்.


அடுத்த நாள் அதே பையன் தன்னை நோக்கி வருவதைக் கண்டு அந்த மாணவன் சிலிர்த்தான்.


நீங்கள் எங்கு செல்கிறீர்கள்? என்று அவர் கேட்டார், ஒரு பதிலுக்காகக் காத்திருக்காமல், உங்கள் கால்கள் உங்களை எங்கு அழைத்துச் சென்றாலும், நான் நினைக்கிறேன். சரி, நான் உங்களிடம் கேட்கிறேன்.


நீங்கள் தவறாக நினைக்கிறீர்கள், மற்ற பையனை குறுக்கிட்டார். இன்று காற்று வீசும் இடத்திற்கு நான் செல்கிறேன்.


இந்த பதில் முதல் பையனை குழப்பிவிட்டதால், அவர் எதுவும் பேச நினைத்ததில்லை.


அவர் இந்த விஷயத்தை தனது ஆசிரியரிடம் தெரிவித்தபோது, ​​அந்த முதியவர் கூறினார்: "காற்று இல்லாவிட்டால் அவர் என்ன செய்வார் என்று நீங்கள் அவரிடம் கேட்டிருக்க வேண்டும்.


சில நாட்களுக்குப் பிறகு, அந்தச் சிறுவன் மீண்டும் அந்தச் சிறுவனை சந்தையில் பார்த்தான், அவனை எதிர்கொள்ள விரைந்தான், இந்த முறை அவனுக்கு கடைசி வார்த்தை கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கையில்.


நீ எங்கே போகிறாய்? என்று கேட்டார். உங்கள் கால்கள் எங்கு அழைத்துச் சென்றாலும் அல்லது காற்று வீசும் இடமெல்லாம்? சரி, நான் உங்களிடம் கேட்கிறேன்.


இல்லை, இல்லை என்று சிறுவனை குறுக்கிட்டான். இன்று நான் காய்கறிகளை வாங்கப் போகிறேன்.



Rate this content
Log in

Similar tamil story from Abstract