Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

5  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

கவண்

கவண்

9 mins
281


நவீனும் யுவாவும் லட்சுமி மற்றும் ராமலிங்கம் என்ற விஞ்ஞானிக்கு இணைந்த இரட்டையர்களாக பிறந்தவர்கள். ஆனால், அவர்களுக்கு ஆபத்து உள்ளது.


 அவர்கள் இருவரும் ஒரு பொதுவான இதயத்தைப் பகிர்ந்து கொள்கிறார்கள் (தோராகோபகஸ்). இந்த செயல்முறை நிகழ்கிறது, "இரண்டு உடல்கள் மேல் மார்பிலிருந்து கீழ் வயிற்றுடன் இணைந்தன. இதயம் எப்போதுமே இந்த நிகழ்வுகளில் ஈடுபடுகிறது. 2015 ஆம் ஆண்டு நிலவரப்படி, உண்மையிலேயே பகிரப்பட்ட இதயத்தைப் பிரிப்பது இரண்டு இரட்டையர்களுக்கு உயிர்வாழவில்லை; நியமிக்கப்பட்ட இரட்டையர் உயிர் பிழைத்தால் இதயத்தை ஒதுக்கியது, மற்ற இரட்டையர்களை தியாகம் செய்தது. "



 ஒரு தியாக அறுவை சிகிச்சையை மருத்துவர்கள் பரிந்துரைக்கின்றனர். ஆனால், லட்சுமி மறுத்து இரட்டையர்களை வளர்க்கிறார். பல ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, இரட்டையர்கள் வெவ்வேறு ஆளுமைகளுடன் வளர்ந்தனர். ஆனால், ஒரு பொதுவான விஷயம் என்னவென்றால், "அவர்கள் கல்வியாளர்கள் மற்றும் விளையாட்டுகளில் புத்திசாலிகள்."



 யுவா மென்மையாக பேசும், மகிழ்ச்சியான-அதிர்ஷ்டசாலி மற்றும் கவலையற்ற பையன் என்றாலும், நவீன் உரத்த குரலில் பேசுகிறான், பயப்படுகிறான், புத்திசாலி மற்றும் பொறுப்புள்ள இளைஞன், அநீதியை சகித்துக் கொள்ள முடியாத, சமூகத்தில் நடக்கும்.



 ராமலிங்கம் இப்போது ஒரு வெற்றிகரமான விஞ்ஞானி, தாமரை நியூக்ளியோ சென்டர் என்ற நிறுவனத்தை நடத்தி வருகிறார், குறிப்பாக இந்திய இராணுவத்திற்கு சிறப்பு வாய்ந்த "சிறப்பு ஆட்டம்-நியூக்ளியர்: 360" மூலம் பெரும் லாபம் ஈட்டுகிறார், குறிப்பாக போர்களின் காலகட்டத்தில்.



 ஹரினி, ஒரு நடுத்தர வர்க்கப் பெண், தனது நெருங்கிய நண்பர் ஈரா, ஒரு ஆர்வமுள்ள விஞ்ஞானியுடன் மொழிபெயர்ப்பாளராக தங்கள் நிறுவனத்தில் இணைகிறார், அவர் ஒரு ஹைட்ரோ-ஆட்டம் குண்டை (மனிதர்களுக்கு எந்த பாதிப்பையும் ஏற்படுத்தாமல்) கண்டுபிடிப்பதை நோக்கமாகக் கொண்டு, ராமலிங்கத்தை தனது உத்வேகமாக எடுத்துக் கொண்டார்.



 யுவா ஈராவால் அடிபடுகிறார். நவீன் ஹரினியை காதலிக்கும்போது. இருவரும் ஈரா, ஹரினி மற்றும் அவர்களது ஜப்பானிய நண்பர் ஐகா, ஒரு பத்திரிகையாளருடன் தங்கள் நேரத்தை செலவிடுகிறார்கள்.



 இதற்கிடையில், ஈரா யுவாவை காதலிக்கிறார். நவீன் அதை மோசமாக உணர்கிறான், ஹரினியிடம் தனது காதலை முன்மொழிய அவர் தைரியமாக இல்லை.



 அவரது வருத்த மனநிலையைப் பார்த்து, யுவா ஒரு திட்டத்தை உருவாக்கி, ஈரா மற்றும் ஹரினியுடன் ஒரு தியேட்டருக்கு அழைத்து வருகிறார்.



 யுவா நவீனை ஹரினியைத் தவிர உட்காரச் சொல்கிறாள், ஈரா யுவாவைத் தவிர அமர்ந்திருக்கிறாள்.



 "ஏய். நான் இப்போது என்ன செய்ய வேண்டும் டா?" என்று நவீன் கேட்டார்.



 "நாங்கள் பள்ளிக்கு வந்திருக்கிறோமா? என்ன செய்வது என்று என்னிடம் கேட்கிறீர்களா? அவள் கைகளைப் பிடித்துக் கொள்ளுங்கள் டா" என்றாள் யுவ.



 "ஆ பிடி?" என்று நவீன் கேட்டார்.



 யுவா ஈராவின் கைகளைப் பிடித்துக் கொண்டார், அதன் பிறகு நவீன் ஹரினியின் கைகளைப் பிடித்துக் கொண்டார். அவள் அவனைப் பார்த்து புன்னகைக்கிறாள்.



 "இப்போது, ​​அவளை முத்தமிடு" என்றாள் யுவ.



 "டீ. அவள் கெட்டதாக நினைப்பாள்" என்றார் நவீன்



 "ஓ! நீங்கள் ஒரு காலாவதியான-உருகி பல்பு டா என்று நினைக்கிறேன்" யுவா சொன்னார், அவர் ஈராவை உதட்டில் முத்தமிடுகிறார்.



 அவள் அவனை அடிக்கிறாள், அவர்களுக்கு ஒரு அழகான காதல் சண்டை இருக்கிறது.



 "இது மிகவும் அதிகம், யுவா. நீங்கள் சொன்னீர்கள், என் காதலை மீண்டும் ஒன்றிணைக்கவும், உங்கள் துணையுடன் காதல் கொள்ளவும் நீங்கள் எனக்கு உதவுவீர்கள்" என்று நவீன் கூறினார்.



 யுவா நவீனை காலில் அடித்தார், இதன் விளைவாக அவர் தற்செயலாக ஹரினியை முத்தமிடுகிறார். அவள் ஆரம்பத்தில் முறைத்து அவன் காதலை ஏற்றுக்கொள்கிறாள்.



 பின்னர், "சிறப்பு ஆட்டம்-அணு: 360" இன் வர்த்தக ரகசியங்களையும் சூத்திரத்தையும் திருட முயற்சிக்கும் ஒரு உளவாளி ஐகா என்பது தெரியவந்துள்ளது. அவள் ராமலிங்கத்தால் அம்பலப்படுத்தப்பட்டு வெளியே அனுப்பப்படுகிறாள்.



 இனிமேல், ஒரு நேர்காணலின் சாக்குப்போக்கில் சகோதரர்களை தங்கள் மையத்திற்கு அழைத்துச் செல்கிறாள், அங்கு அவள் படங்களை எடுத்து, அவர்களின் பண்ணையிலிருந்து அணு மாதிரிகள் சேகரிக்கிறாள்.



 இதை அறிந்ததும், ராமலிங்கம் யுவா மற்றும் நவீன் இருவரையும் அறிவுறுத்துகிறார், எதிர்கொள்கிறார். "ஐகா ஒரு உளவு மற்றும் இரட்டை முகவர், ஒரு ஜப்பானிய நிறுவனத்தால் அனுப்பப்பட்டது" என்று அவர் அவர்களிடம் கூறுகிறார்.



 நவீன் அவளிடம், "நீங்கள் ஜப்பான் நிறுவனத்தில் பணிபுரியும் இரட்டை முகவரா, மலிவான லாபத்தைப் பெறுகிறீர்களா?"



 கோபமடைந்த ஐகா, "இல்லை. நான் ஒரு முகவர் அல்ல. ஆனால், உண்மையில் உங்கள் தந்தை தயாரிக்கும் வெடிகுண்டு கையெறி மற்றும் ஆயுதங்களுக்குப் பின்னால் உள்ள ரகசியங்களை வெளிக்கொணர ஒரு பத்திரிகையாளர். இது தொடர்ந்து இந்திய இராணுவத்திற்கு விற்கப்படுமானால், அடுத்த 10 ஆண்டுகளில் , வெடிகுண்டில் உள்ள ரசாயனத்தின் காரணமாக, ஏராளமான புற்றுநோய் நோயாளிகளைப் பெறுவதால் இந்தியா கடுமையான விளைவுகளை சந்திக்கும். "



 அவள் மேலும், குண்டின் பக்க விளைவுகள் பற்றிய ஆதாரங்களை அவனுக்குக் கொடுக்கிறாள். "கண்டுபிடிக்கப்பட்ட உண்மையை கண்டுபிடித்தபோது, ​​அவர்களின் ஆர் மற்றும் டி துறையின் தலைவர் ராமலிங்கத்தின் உதவிகளால் கொல்லப்பட்டார்" என்று ஐகா மேலும் வெளிப்படுத்துகிறார்.



 கூடுதலாக, "அவர்தான் முதலில் அவருக்குக் கொடுத்தார் மற்றும் குண்டுகளின் விளைவுகள் குறித்து எச்சரித்தார். நாட்டின் நலன் குறித்து அவர் நிறைய அக்கறை கொண்டிருந்தார்" என்று அவர் வெளிப்படுத்துகிறார்.



 ஆனால், பின்னர் அவர் கொலை செய்யப்பட்டார். இதன் விளைவாக, ராமலிங்கம் இதைப் பற்றி அறிந்துகொண்டு, அவர் ஒரு குழுவினரைத் திட்டமிடுகிறார். ஐகா அவர்களால் கொலை செய்யப்படுகிறார். அவள் இறப்பதற்கு முன், இறப்பதற்கு முன், தவறான விளையாட்டின் சான்றுகள் அடங்கிய பென் டிரைவை அவள் விழுங்குகிறாள்.



 ஐகாவின் மரணத்தைக் கேட்டு நவீன் கோபமடைகிறான், அவன் தன் தந்தையை எதிர்கொள்கிறான். ஆனால், யுவா அவரைத் தடுத்து மீண்டும் அழைத்து வருகிறார். அங்கு, "எந்த ஆதாரமும் இல்லாமல், அவர்கள் ராமலிங்கத்துடன் சண்டையிட முடியாது, அவர்கள் காத்திருக்க வேண்டும்" என்று அவர் சமாதான சமாதானத்தை ஏற்படுத்துகிறார்.



 பிரேத பரிசோதனை அதிகாரியிடம் லஞ்சம் கொடுத்து, ஐகாவிடமிருந்து பென்ட்ரைவை எடுக்க நவீன் ஈராவிடம் கேட்கிறார். பென்ட்ரைவ் எடுக்க ஹரினியுடன் அவள் செல்கிறாள்.



 நவீனும் யுவாவும் மருத்துவமனைக்குச் சென்று பென்ட்ரைவை திரும்பப் பெற திட்டமிட்டுள்ளனர். அவர்கள் பென்ட்ரைவ் பெற்று மருத்துவமனைகளில் இருந்து தப்பிக்கும்போது, ​​ராமலிங்கத்தின் ஊழியர்கள் அவர்களைப் பார்த்து இதை அவருக்குத் தெரிவிக்கிறார்கள்.



 எந்த வழியும் இல்லாமல், தனது மகனின் மரணத்திற்கு செலவு செய்தாலும், பென்ட்ரைவை திரும்பப் பெறுமாறு தனது ஊழியர்களுக்கு அவர் கட்டளையிடுகிறார். உதவியாளரை உணர்ந்த நவீன் மற்றும் யுவா ஈரா மற்றும் ஹரினியுடன் தப்பிக்கிறார்கள். ஆனால், யுவா அதை நினைக்கிறார், அவர்கள் கொள்ளையடித்ததற்காக வந்திருக்கிறார்கள். ஆனால், அவர்கள் பென்ட்ரைவை திரும்ப எடுக்க திட்டமிட்டுள்ளனர். ஹரினி தப்பித்தாலும், ஈரா பிடிபடுகிறாள்.



 ஈரா அடிவயிற்றிலும் மார்பிலும் குத்தப்படுகிறார்.



 "ஈரா" யுவா சொன்னான், அவன் அவளைக் காப்பாற்ற நவீனுடன் செல்கிறான்.



 "யுவா. என் உயிரைக் காப்பாற்ற எந்தப் பயனும் இல்லை. தயவுசெய்து உங்கள் உயிரைக் காப்பாற்றுங்கள்" என்றாள் ஈரா, அவள் அவன் கைகளில் இறந்து விடுகிறாள் (கண்களால், மேலே செல்கிறாள்).



 "ஈரா ... ஈரா ..." என்றார் யுவா.



 இப்போது, ​​உதவியாளர் நவீனை தலையில் கொடூரமாக தாக்குகிறார் ...



 "நவீன்" ஹரினி சொன்னாள், அவள் அவனை நோக்கி ஓடுகிறாள் ....



 அருகிலுள்ள மக்களும் அவர்களை மீட்க வருகிறார்கள் (உற்சாகமான நிகழ்வுகளை உணர்கிறார்கள்). அவர்களைப் பார்த்து, அவர்கள் எப்படியாவது பென்ட்ரைவைப் பறித்துக்கொண்டு ஓடுகிறார்கள்.



 நவீன் மற்றும் யுவா ஆகியோர் மருத்துவமனையில் அனுமதிக்கப்பட்டுள்ளனர்.



 நவீனின் தலையில் ஏற்பட்ட காயத்தை பரிசோதித்தபோது, ​​டாக்டர்கள் சோகமாக ராமலிங்கம் மற்றும் லட்சுமியிடம், "நவீன் மூளை இறந்தவர், அவர்கள் யுவாவுக்கு திறந்த இதய மாற்று அறுவை சிகிச்சை செய்ய வேண்டும், இதனால் அவரது உயிர் குறைந்தபட்சம் காப்பாற்றப்படலாம்" என்று கூறுகிறார்.



 அவர்கள் சோகமாக ஒப்புக்கொள்கிறார்கள் மற்றும் அறுவை சிகிச்சை வெற்றிகரமாக முடிக்கப்படுகிறது. அறுவைசிகிச்சைக்குப் பிறகு இரட்டையர்களும் பிரிக்கப்படுகிறார்கள்.



 ராமலிங்கத்தைப் பார்க்க ஹரினி வருகிறார், அங்கு "நவீனின் மரணத்திற்குப் பின்னால் யாரோ ஒருவர் இருக்கிறார்கள், அவர்கள் அவரிடமிருந்து ஒரு பென்ட்ரைவ் பெற்றார்கள்" என்று அவனிடம் சொல்கிறாள். போலீஸ் புகார் கொடுக்குமாறு கேட்டார்.



 ஆனால், அவர் மறுத்து, பிரச்சினையை விட்டு வெளியேறும்படி அவளிடம் கேட்கிறார். என்பதால், இது நிறுவனத்தின் நல்லெண்ணத்தையும் உருவத்தையும் சேதப்படுத்தும்.



 ஈராவின் மரணம் குறித்து யுவா மனம் வருந்தியுள்ளார். இந்த சம்பவத்தை மறக்க ராமலிங்கத்தால் அவர் ஆறுதலடைகிறார், ஏனெனில் அது அவரது வாழ்க்கையை கெடுத்துவிடும்.



 ஹரினி அவரைப் பார்க்க வரும்போது, ​​"உன்னை எப்படி ஆறுதல்படுத்துவது என்று எனக்குத் தெரியவில்லை. நான் என் சகோதரனாக நவீனை மிகவும் நேசித்தேன். இப்போது, ​​அவர் என்னை விட்டு விலகியுள்ளார். ஆனால், ஈராவின் மரணம் என்னை மிகவும் வேதனைப்படுத்துகிறது" என்று கூறுகிறார்.



 அவர் உடைந்து விடுகிறார். அவள் சோகமாக அந்த இடத்திலிருந்து கிளம்புகிறாள்.



 ஈராவின் மரணத்தை மறக்க யுவா பானங்களை எடுக்கத் தொடங்குகிறார். ஆனால், ஹரினி அவனை அறைந்து குடிப்பழக்கத்தை நிறுத்துகிறாள்.



 அவள் அவனிடம், "நீங்கள் புத்தியில்லாதவரா? அன்பானவரின் மரணத்திற்காக, நீங்கள் குடிப்பதற்குச் செல்வீர்களா? ஹரினி மற்றும் நவீனின் முடிக்கப்படாத பணியை முடிக்க நீங்கள் விரும்பியிருந்தால், நான் மகிழ்ச்சியாக இருந்திருப்பேன். ஆனால், நீ ...."



 யுவா தனது ஆலோசனையை மறுபரிசீலனை செய்கிறார் மற்றும் நவீன் மற்றும் ஈராவின் மரணத்திற்கான காரணங்களை ஆராய்ந்து துன்புறுத்துபவர்களுக்கு பழிவாங்க திட்டமிட்டுள்ளார். அவர் மெதுவாக தனது குடிப்பழக்கத்தை விட்டுவிட்டு நகர்கிறார்.



 ஹரினி யுவாவுக்காக விழுந்து அவரை முன்மொழிகிறார், அதை அவர் ஏற்றுக்கொள்கிறார். இதற்கிடையில், ஆர் அண்ட் டி துறை தலைவரின் தாய் ஒரு நாள் வந்து லட்சுமியை சந்திக்கிறார்.



 அங்கு அவள் அவளிடம், 'அணு குண்டுகள் குறித்து தனது மகனின் ஆராய்ச்சியின் அறிக்கைகளைப் பார்த்தாள், அது அவர்களின் நிறுவனம் செய்கிறது. வேதியியல் மற்றும் இயற்பியல் ஆசிரியராக, "சிறப்பு ஆட்டம்-நியூக்ளியர்: 360" இல் ஏதோ தவறு இருப்பதாக அவர் யூகித்தார்.



 அவர் தனது கணவரை எதிர்கொள்கிறார், அவர்கள் தங்கள் நிறுவனத்தை சோதனை செய்ய வேதியியல் அமைச்சகத்தை கேட்கிறார்கள். அவளுக்கு ஆச்சரியமாக, "சிறப்பு ஆட்டம்-அணு: 360" ஒரு பாதுகாப்பான ஆயுதமாக அறிவிக்கப்பட்டுள்ளது.



 இதற்கிடையில், அவரது உதவியாளர் ரமேஷைக் கண்காணிப்பதன் மூலம் நவீன், ஈரா மற்றும் ஐகாவின் மரணங்களுக்குப் பின்னால் தனது தந்தை இருப்பதை யுவா கண்டுபிடித்தார். வெடிகுண்டுகளைத் தயாரிப்பதற்காக, ரசாயனப் பொருட்களாகப் பயன்படுத்தப்படும் எந்திரங்கள் இந்தியாவுக்கு பாதுகாப்பற்றவை, மேலும் அது எதிர்காலத்தில் பெரும் தாக்கங்களை ஏற்படுத்தும் பென்-டிரைவை அவர் பிடிக்கிறார். அதைப் பார்த்ததும், யுவா கோபப்படுகிறார். ஆனால், அவர் தனது கோபத்தை தனது தந்தையிடம் மறைக்கிறார்.



 பின்னர், அவர் ஹரினியை சந்திக்கிறார்.



 "ஹரினி. இந்த பென்ட்ரைவைப் பாருங்கள். இது ஒன்று, கோழிக்காரர் எங்களிடமிருந்து பெற முயன்றார்" என்றார் யுவா.



 "நீங்கள் அதை எவ்வாறு பெற்றீர்கள்?" என்று கேட்டார் ஹரினி



 "நான் அதை என் தந்தையின் அலுவலகத்திலிருந்து பெற்றேன்" என்றார் யுவா.



 "இந்த பென் டிரைவ் பற்றி நான் உங்கள் தந்தையிடம் தெரிவித்தேன். ஆனால், மேலதிக நடவடிக்கைகளைத் தொடர அவர் என்னைத் தடுத்தார்" என்றார் ஹரினி.



 "அவர் எப்படி அனுமதிப்பார்? எல்லாவற்றிற்கும் பின்னால் அவர் சூத்திரதாரி. இந்த படங்களை நீங்கள் பார்க்க முடியுமா? இந்த எந்திரங்கள் மற்றும் ரசாயனங்கள் நம் நாடுகளில் பயன்படுத்த அனுமதிக்கப்படவில்லை. இதற்கு பயன்பாட்டு சான்றிதழ் வழங்கப்படவில்லை. பார்க்க" யுவா கூறினார்.



 "அதற்காக, நீங்கள் ஏன் யுவாவைப் பற்றி கவலைப்படுகிறீர்கள்?" என்று கேட்டார் ஹரினி.



 "எந்தப் பயனும் இல்லை, தடைசெய்யப்பட்ட பொருட்கள் மற்றும் எந்திரங்கள் நம் நாட்டின் எந்தப் பக்கத்திலும் பயன்படுத்தப்படக்கூடாது. ஆனால், எனது தந்தை ஜப்பானிய ஏற்றுமதி நிறுவனங்களிடமிருந்து இதைப் பயன்படுத்துகிறார்" என்றார் யுவா.



 "மை காட். ஜப்பானுக்கும் இந்த சிறப்பு அணு-நியூக்ளியோ 360 க்கும் என்ன தொடர்பு?" என்று கேட்டார் ஹரினி.



 "அது மட்டுமே, நான் விசாரிக்க முயற்சிக்கிறேன். ஆனால், சில வரிகளுக்குப் பிறகு, மீதமுள்ளவை அனைத்தும் ஜப்பானிய மொழியில் எழுதப்பட்டுள்ளன. சொற்களை பகுப்பாய்வு செய்ய முடியுமா?" யுவாவிடம் கேட்டார்.



 "இந்தியாவில் சிறப்பு அணு-நியூக்ளியோ 360 பயன்படுத்தப்பட்டால், புற்றுநோய் நோயாளிகள் அதிகரிக்கும் வாய்ப்பு உள்ளது. இது போர்க்காலங்களில் பயன்படுத்தப்படுவது ஆபத்தானது" என்று ஹரினி கூறினார்.



 "யுவா. இந்த படங்கள் ஹிரோஷிமா மற்றும் நாகசாகி மீதான அணு குண்டுவெடிப்புகளின் சித்தரிப்பு ஆகும். இந்த ஆயுதம் பற்றிய கூடுதல் விவரங்களை அறிய நாங்கள் ஜப்பானுக்கு செல்ல வேண்டும்" என்று ஹரினி கூறினார்.



 மர்மத்தை தீர்க்க ஜப்பானுக்கு செல்ல அவர்கள் முடிவு செய்கிறார்கள். அங்கு அவர்கள் ஜப்பான் அரவிந்தின் இந்திய ஆலோசகரின் உதவியைப் பெறுகிறார்கள்.



 அவர்கள் ராமலிங்கத்தின் வணிக நிபுணத்துவத்தையும், பங்குதாரர் திரு. அகிமிட்சுவையும் ஹிரோஷிமாவில் சந்திக்க செல்கிறார்கள்.



 அங்கு, யுவா அவரிடம் ராமலிங்கம் மற்றும் சிறப்பு அணு-நியூக்ளியோ 360 பற்றி கேள்வி எழுப்புகிறார், அவர் முணுமுணுக்கிறார், இது குறித்து ராமலிங்கத்திற்கு தெரிவிக்கிறார்.



 பின்னர், அவர் அவரை அழைத்து, "நீங்கள் ரஷ்யாவுக்குப் போகிறீர்கள் என்று என்னிடம் சொன்னீர்கள். ஆனால், நீங்கள் ஏன் ஜப்பான் டாவுக்குச் சென்றீர்கள்? ஏன் அகிமிட்சுவை சந்தித்தீர்கள்?"



 "நீங்கள் எனக்குத் தெரிந்ததை மட்டுமே சொன்னீர்கள், அப்பா. நவீன் மற்றும் ஈராவின் மரணத்தின் பின்னணியில் உள்ள சூத்திரதாரியை நீங்கள் வெல்ல வேண்டும் ... அவரை நீதிக்கு கொண்டு வாருங்கள் ... போன்றவை மட்டுமே, நான் இப்போது செய்கிறேன்" என்று யுவா கூறினார்.



 "எனவே நீங்கள் புத்திசாலி. நான் நினைத்தேன், என் மகன் மகனில் ஒருவராவது பிழைக்க வேண்டும். விரைவில் இந்தியாவுக்கு வாருங்கள்" என்றார் ராமலிங்கம்.



 "உங்கள் ஆயுதங்களைப் பற்றி நான் அதிகம் தெரிந்து கொள்ள வேண்டும். அதன் பிறகு மட்டுமே நான் மீண்டும் இந்தியாவுக்கு வருவேன்" என்றார் யுவா.



 ராமலிங்கம் தினேஷை ஹிரோஷிமாவுக்குச் சென்று யுவாவின் செயல்பாடுகளைப் பார்க்கச் சொல்கிறான்.



 அங்கு, ஜப்பானின் குண்டர்களால் திட்டமிடப்பட்ட ஒரு குண்டுவெடிப்பில் அரவிந்த் கொல்லப்படுகிறார். ஆகஸ்ட் 6 மற்றும் ஆகஸ்ட் 9, 1945 மற்றும் மீண்டும் செப்டம்பர் 9, 1992 மற்றும் செப்டம்பர் 12, 1992 ஆகிய தேதிகளில் அமெரிக்காவுடன் போரில் ஈடுபட்ட இராணுவ அதிகாரிகள் மற்றும் பொதுமக்கள் இந்த புகைப்படங்கள் தெரியவந்துள்ளது.



 சிறப்பு அணு-நியூக்ளியோ 360 பற்றி மேலும் ஆராய்ச்சி செய்வதற்கு முன்பு, ஜப்பானிய இராணுவம் ஹரினி மற்றும் யுவா இருவரையும் அகிஹிட்டோ என்ற கொடூரமான இராணுவ அதிகாரியால் கைது செய்கிறது.



 அவர்கள் இராணுவ சிறைக்கு கொண்டு செல்லப்படுகிறார்கள், அங்கு யுவா அவர்களின் விசாரணைக்கான காரணங்கள் குறித்து விளக்க முயற்சிக்கிறார். ஆனால், அது வீணாகிறது ...



 பின்னர், அவர்கள் இராணுவத்தால் ஐட்டோ என்ற விஞ்ஞானியிடம் கொண்டு செல்லப்படுகிறார்கள். அங்கு, யுவா விசாரணைக்கான காரணங்களை விளக்குகிறார். அவர் ஜப்பானிய மொழியில் தொடர்பு கொள்ளும்போது, ​​ஹரினி அதை ஆங்கிலத்தில் மொழிபெயர்த்து யுவாவிடம் சொல்கிறார்.



 அங்கு, "ஜப்பானிய நகரங்களான ஹிரோஷிமா மற்றும் நாகசாகி மீது முறையே ஆகஸ்ட் 6 மற்றும் 9, 1945 ஆகிய தேதிகளில் அமெரிக்கா இரண்டு அணு ஆயுதங்களை வெடித்தது. இரு குண்டுவெடிப்புகளிலும் 129,000 முதல் 226,000 பேர் வரை கொல்லப்பட்டனர், அவர்களில் பெரும்பாலோர் பொதுமக்கள், மற்றும் ஆயுத மோதலில் அணு ஆயுதங்களை மட்டுமே பயன்படுத்துங்கள். திரித்துவ சோதனையின் போது, ​​நேச நாடுகள் ஏற்கனவே ஐரோப்பாவில் ஜெர்மனியை தோற்கடித்தன. ஆயினும், தெளிவான அறிகுறிகள் இருந்தபோதிலும் (ஆரம்பத்தில்) பசிபிக் பகுதியில் கசப்பான முடிவுக்கு போராடுவதாக ஜப்பான் உறுதியளித்தது. 1944 ஆம் ஆண்டு வரை) அவர்கள் வெற்றிபெற வாய்ப்பில்லை. உண்மையில், ஏப்ரல் 1945 நடுப்பகுதியில் (ஜனாதிபதி ஹாரி ட்ரூமன் பதவியேற்றபோது) மற்றும் ஜூலை நடுப்பகுதியில், ஜப்பானிய படைகள் நேச நாடுகளின் உயிரிழப்புகளைச் செய்தன, மொத்தத்தில் மூன்று முழு ஆண்டு யுத்தத்தில் பாதிக்கப்பட்டவர்களில் கிட்டத்தட்ட பாதி பேர் பசிபிக், தோல்வியை எதிர்கொள்ளும் போது ஜப்பான் இன்னும் ஆபத்தானது என்பதை நிரூபிக்கிறது. ஜூலை பிற்பகுதியில், போட்ஸ்டாம் பிரகடனத்தில் முன்வைக்கப்பட்ட சரணடைதலுக்கான நேச நாட்டு கோரிக்கையை ஜப்பானின் இராணுவ அரசாங்கம் நிராகரித்தது, இது ஜப்பானியர்களை அச்சுறுத்தியது " அவர்கள் மறுத்தால் "உடனடியாகவும் அழிக்கவும்". ஜெனரல் டக்ளஸ் மாக்ஆர்தர் மற்றும் பிற உயர் இராணுவத் தளபதிகள் ஏற்கனவே நடைமுறையில் இருக்கும் ஜப்பானின் வழக்கமான குண்டுவெடிப்பைத் தொடரவும், "ஆபரேஷன் டவுன்ஃபால்" என்ற குறியீட்டு பெயரில் ஒரு பெரிய படையெடுப்பைத் தொடரவும் விரும்பினர். அத்தகைய படையெடுப்பால் யு.எஸ். 1 மில்லியன் வரை உயிரிழப்பார்கள் என்று அவர்கள் ட்ரூமனுக்கு அறிவுறுத்தினர். இவ்வளவு அதிக விபத்து விகிதத்தைத் தவிர்ப்பதற்காக, போரின் செயலாளர் ஹென்றி ஸ்டிம்சன், ஜெனரல் டுவைட் ஐசனோவர் மற்றும் பல மன்ஹாட்டன் திட்ட விஞ்ஞானிகளின் தார்மீக இடஒதுக்கீடு குறித்து ட்ரூமன் முடிவு செய்தார் - போரை ஒரு கொண்டுவரும் நம்பிக்கையில் அணுகுண்டை பயன்படுத்த விரைவான முடிவு. ட்ரூமனின் வெளியுறவுத்துறை செயலாளர் ஜேம்ஸ் பைர்ன்ஸ் போன்ற ஏ-குண்டின் ஆதரவாளர்கள், அதன் பேரழிவு சக்தி போரை முடிவுக்குக் கொண்டுவருவது மட்டுமல்லாமல், போருக்குப் பிந்தைய உலகின் போக்கை தீர்மானிக்க யு.எஸ். இன்னும் பல இடங்கள் அணு கதிர்கள் மற்றும் புற்றுநோயால் பாதிக்கப்படுகின்றன, இது பல ஆண்டுகளாக மக்களை பாதிக்கிறது, இப்போது வரை. "



 "அப்படியானால், ஆபத்து இருந்தபோதிலும், இந்த சிறப்பு நியூக்ளியோ-ஆட்டம் 360 ஐ ஏன் மீண்டும் தயாரித்தீர்கள்?" ஜப்பானிய மொழியில் ஹரினியால் சொல்லப்பட்ட யுவாவிடம் கேட்டார்.



 "இது உங்கள் தந்தையால் கண்டுபிடிக்கப்பட்டது, நான் அல்ல" (ஜப்பானிய மொழியில்) ஐட்டோ கூறினார், இதை ஹரினி கேட்டதும், யுவா அதிர்ச்சியடைந்துள்ளார்.



 ஐட்டோ அவரை மேலும் விளக்குகிறார், "அமெரிக்கா 1992 செப்டம்பரில் மீண்டும் எங்களுக்கு ஒரு போரை அறிவித்தபோது, ​​நாங்கள் ராமலிங்கத்தை அணுகினோம். அவர் யுரேனியம் -270, அணு மற்றும் அணு உயிரணுக்களின் உயர் கதிர்கள் மூலம் தயாரிக்கப்பட்ட ஒரு குண்டை தயாரித்தார். நாங்கள் ஆயுதம் பெற்று ஜப்பானியர்களுக்கு கொடுத்தோம் இராணுவம், அவர்கள் அதைப் பயன்படுத்தினர் மற்றும் அமெரிக்காவுடனான போரை வென்றனர். அமெரிக்காவுடனான சமாதானப் போராட்டங்களுக்குப் பிறகு, எங்கள் இராணுவ ஜெனரல், கர்னல் மற்றும் கேப்டன் சிலர் இரத்தத்தை வாந்தி எடுக்கத் தொடங்கினர். நாங்கள் அவர்களை மருத்துவமனைகளுக்கு அழைத்துச் சென்றபோது, ​​அது புற்றுநோய் என்று அவர்கள் சொன்னார்கள். அந்த நேரத்தில், அகிஹிடோ தேசிய அவமானத்தை கருத்தில் கொண்டு அவர்களைக் கொல்ல ஒரு திட்டத்தை உருவாக்கினார். ஆனால், இதுபோன்ற செயல்களைச் செய்ய வேண்டாம் என்று நான் அவரிடம் கெஞ்சினேன், அந்த புற்றுநோய் நோயாளிகளுக்கு எங்கள் இராணுவ அலுவலகத்தில் ஒரு தனி படுக்கை அறைகளை நாங்கள் தயார் செய்தோம். "(ஜப்பானிய மொழியில்)



 யுவா மேலும் கேட்கிறார், "தங்கள் நாட்டில், சிறப்பு அணு-ஆட்டம் 360 ஐ ஆராய்ச்சி செய்தபோது, ​​அது பாதுகாப்பானது என்று அறிவித்தனர். ஏன்?



 "இந்த ரசாயனம் (யுரேனியத்துடன் தயாரிக்கப்பட்டது) உங்கள் நாட்டில் சோதனைக்கு பயன்படுத்தப்படவில்லை. பார், ரசாயனம் வெடிகுண்டிலிருந்து பிரிக்கப்பட்டுவிட்டது. குறைந்தபட்சம், உங்கள் நாட்டை இதிலிருந்து காப்பாற்றுங்கள்" என்று ஐட்டோ கூறினார்.



 புற்றுநோயால் பாதிக்கப்பட்டுள்ள ராணுவ அதிகாரிகளைப் பார்க்க யுவோ ஐட்டோவை வற்புறுத்த முயற்சிக்கிறார். ஆனால், அவர் மறுக்கிறார்.



 அவர் வாஷ்ரூமுக்கு செல்வது போல் நடித்து புற்றுநோய் நோயாளிகளைப் பார்க்கிறார். இருப்பினும், ஐட்டோ அவரைத் திரும்பக் கொண்டுவருகிறார், அவை அகிஹிட்டோவால் எடுக்கப்படுகின்றன. அவர்கள் செல்லும் போது, ​​ரமேஷ் (ஜப்பான் மாஃபியாவின் உதவியுடன்) யுவாவையும் ராணுவ வீரர்களையும் தாக்குகிறார். இருப்பினும், அவர் ஈரா மற்றும் நவீனைக் கொன்றதற்கு பழிவாங்கும் வழிமுறையாக ரமேஷைக் கொல்கிறார்.



 பின்னர், அகிஹிட்டோவின் மனமாற்றம் ஏற்பட்டு, யுவாவிடம் (அவரைக் கட்டிப்பிடித்து) ஆதாரங்களைக் கொடுத்து, "குண்டுவெடிப்பிலிருந்து ஏற்பட்ட புற்றுநோயால், அவர்களின் நாடு இப்போது வரை நிறைய அவதிப்பட்டது. அதே தவறை நாங்கள் செய்ய விரும்பவில்லை இந்தியாவும். "



 யுவா இந்தியாவில் இறங்கி, "சிறப்பு அணு-அணு 360" ஆபத்தானது மற்றும் போர் நோக்கங்களுக்காக பயன்படுத்த தடை விதிக்கப்பட்டுள்ளது "என்று கூறுகிறார். உண்மையை நிரூபிக்க அவர் ஆதாரங்களை சமர்ப்பிக்கிறார்.



 இதன் விளைவாக, ராமலிங்கத்திற்கு கைது வாரண்ட் பிறப்பிக்கப்படுகிறது. ராமலிங்கம் தனது நிறுவனத்திற்கு (ஆராய்ச்சி ஆய்வகத்திற்கு) சென்றதால், அவருக்கு இது தெரியாது. லட்சுமி அவனுக்கு தகவல் அளித்து, மேலும், “அவள் உண்மையை அறிந்திருக்கிறாள்” என்றும் அவனிடம் சரணடையும்படி கேட்கிறாள்.



 இருப்பினும், யுவாவும் ஹரினியும் ராமலிங்கத்தின் அலுவலகத்திற்குள் நுழைகிறார்கள், அவர் அவரை எதிர்கொள்கிறார்.



 "துரோகி. நீ துரோகி. என் முழு கனவுகளையும் கெடுத்துவிட்டாய்" என்றார் ராமலிங்கம்.



 "என்னை அடி, அப்பா. உங்களால் முடிந்தவரை என்னை அடித்தீர்கள். ஆனால், மக்கள் உங்களை மன்னிக்க மாட்டார்கள். தயவுசெய்து போலீசில் சரணடையுங்கள்" என்றார் யுவா.



 "சரணடைய ஆ?" என்று கேட்டார் ராமலிங்கம்.



 "நான் உன்னை காவல்துறைக்கு அழைத்துச் செல்வேன் அப்பா" என்றார் யுவா.



 "நான் என்ன தவறுகளைச் செய்தேன்? நான் ஏன் சரணடைய வேண்டும்?" என்று கேட்டார் ராமலிங்கம்.



 "ஆரம்பத்தில் அப்பா உங்களைப் பற்றி நான் மிகவும் பெருமிதம் அடைந்தேன். அப்பா எப்படி இந்த வகையான கொடூரமான ஆயுதத்தை கண்டுபிடிக்க முடியும்?" யுவாவிடம் கேட்டார்.



 "ராமலிங்கம், அணு அறிவியல் மன்னர். ஆ! எனக்கு மரியாதை கொடுத்தவர் யார்? ஒரு அமைச்சர் என்னிடம் கோப்பை எடுத்ததற்காக லஞ்சம் கேட்டார். எந்த நிறுவனங்களும் ஆராய்ச்சிக்கு எனக்கு உதவவில்லை. அவர்கள் என்னிடம் கேட்டார்கள், நான் ஏன் இந்த ஆராய்ச்சி செய்கிறேன்? பின்னர், இதை நான் தயார் செய்தேன் ஆயுதம் மற்றும் அதை ஆராய்ச்சிக்காக அனுப்பியது. இடியட்ஸ் ... கழுதை முட்டாள்கள் ... இதுபோன்று நம்பப்பட்டு அவர்கள் இராணுவ பயன்பாட்டிற்காக அனுப்பினர் "என்றார் ராமலிங்கம்.



 "அவர்கள் உங்களை கடவுள் என்று நம்பினர், அப்பா" என்றார் யுவா.



 "கடவுளே தவறுகளைச் செய்கிறார். உலகத்தை எனது ஆராய்ச்சி ஆய்வகமாகப் பயன்படுத்தி இப்போது அதை சரிசெய்கிறேன்" என்றார் ராமலிங்கம்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action