anuradha nazeer

Abstract

5.0  

anuradha nazeer

Abstract

குடும்பம்

குடும்பம்

2 mins
434


ஒரு குடும்பம் சாய் பாபாவின் பக்தர். ஏப்ரல் 1 ஆம் தேதி வரை எல்லாம் சரியாக நடந்து கொண்டிருந்தது. அன்று, எனது மேலாளரும் எச்.ஆரும் விவாதத்திற்கு அழைக்கப்பட்டனர். கூட்டத்தில், அமைப்பை விட்டு வெளியேறும்படி என்னிடம் கேட்கப்பட்டது. வணிக காரணத்தினால் இந்த முடிவு எடுக்கப்பட்டுள்ளதாக அவர்கள் என்னிடம் சொன்னார்கள். நான் முற்றிலும் அதிர்ச்சியடைந்தேன், செய்திகளால் வருத்தப்பட்டேன். நான் எச் 1 பி யில் இருந்ததால், 60 நாட்களுக்குள் வேறொரு வேலைக்குச் செல்ல வேண்டும் அல்லது நாட்டை விட்டு வெளியேற வேண்டும்.


அடுத்த நாள் எங்கள் இளைய மகனின் பிறந்தநாள் கொண்டாட்டத்திற்காக ஷாப்பிங் செல்ல திட்டமிட்டிருந்த அதே நாளில் நான் என் மனைவியிடம் செய்தியை வெளியிடவில்லை. எனது முந்தைய முதலாளி அல்லது நண்பர்களிடமிருந்து எனக்கு அழைப்பு வரக்கூடும் என்று நினைத்து, அதை என் மனைவியிடமிருந்து நீண்ட நேரம் மறைக்க முடியவில்லை. எனவே, ஏப்ரல் 2 ஆம் தேதி காலை எனது மனைவியிடம் விவரங்களை வெளியிட்டேன். செய்தியைக் கேட்டதும் அவளும் வருத்தப்பட்டாள்.


வேலை இழப்பு குறித்து மற்றொரு நெருங்கிய நண்பருக்கு தெரிவிக்க முடிவு செய்திருந்தேன். அவர் மதிய உணவுக்கு முன் என்னை அழைப்பார் என்று தெரிவித்திருந்தார். இதற்குப் பிறகு, சாய் பாபா கோயிலுக்குத் தொடங்கினோம். நாங்கள் நண்பகல் ஆர்த்தியில் பங்கேற்றோம், கோவிலில் தரமான நேரத்தை செலவழிப்பதில் மிகவும் மகிழ்ச்சியாக இருந்தோம். பின்னர் நாங்கள் ஒரு உணவகத்திற்குச் சென்றோம். வாகன நிறுத்துமிடத்தில், எனது எச் 1 பி க்கு நிதியுதவி செய்யத் தயாரான நிறுவனம் குறித்து எனது நண்பரிடமிருந்து எனக்கு அழைப்பு வந்தது. நற்செய்தியைக் கேட்டு நாங்கள் மிகவும் மகிழ்ச்சியடைந்தோம். அது முற்றிலும் சாயின் லீலா. ஏப்ரல் 3 ஆம் தேதி, புதிய நிறுவனத்தைச் சேர்ந்த இயக்குநருடன் கலந்துரையாடினேன். அவர் எனது நடிப்பால் மகிழ்ச்சி அடைந்தார், என்னை நிறுவனத்தில் அழைத்துச் செல்லத் தயாராக இருந்தார்.


1 வாரத்திற்குப் பிறகு, ஒரு கிளையன்ட் அமைப்பிலிருந்து நேர்காணல் அட்டவணை பற்றி இயக்குநரால் என்னிடம் கூறப்பட்டது. சாய்க்கு நன்றி, நான் நேர்காணலை அழித்துவிட்டேன். எனது முதலாளி உடனடியாக சலுகை கடிதத்தை வெளியிட்டார். பின்னர் நான் அடுத்த தடையை எதிர்கொள்ள வேண்டியிருந்தது. நிறுவனத்தின் கொள்கையின்படி கடந்த 7 ஆண்டுகளாக எனது பின்னணி சரிபார்ப்பைச் செய்ய வாடிக்கையாளர் எனது முதலாளியிடம் கேட்டார். கடந்த 2.5 ஆண்டுகளாக நான் அமெரிக்காவில் இருந்ததால், மீதமுள்ள ஆண்டுகளுக்கான சரிபார்ப்பு இந்தியாவில் செய்யப்பட வேண்டியது அவசியம், மேலும் இந்த செயல்முறை 15 நாட்களில் முடிவடையும் என்று அவர்கள் எதிர்பார்த்தனர்.


சாயின் ஆசீர்வாதத்திற்கு நன்றி, செயல்முறை 7 நாட்களில் முடிந்தது. எனது முதலாளி எனது சலுகைக் கடிதத்தை வெளியிட்டார், மே 1 ஆம் தேதி நான் நிறுவனத்தில் சேர்ந்தேன். ஒரு மாதத்திற்குள், நான் ஒரு புதிய வேலையில் இறங்கினேன், அமெரிக்காவில் நான் தங்கியிருப்பது பாதுகாப்பானது. சிக்கலான காலங்களில் குடும்பத்தை கவனித்துக்கொண்டதற்கு நன்றி சாய் அப்பா.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Abstract