anuradha nazeer

Drama

5.0  

anuradha nazeer

Drama

கணவர்

கணவர்

2 mins
36


தனது புதிய கணவர் தனது அம்மாவுடன் உறவு வைத்திருப்பதைக் கண்டுபிடித்தபோது! அவள் எப்போதுமே ஒரு விசித்திரக் கதை திருமணத்தை விரும்பினாள், அதிர்ஷ்டவசமாக அவளுடைய அம்மா கனவு நாளுக்காக பணம் செலுத்த தயாராக இருந்தாள், லாரன் மற்றும் பால் திருமணத்திற்கு 15 crore லாரன் கூறினார்: நாங்கள் ஒரு குடும்பத்தை இவ்வளவு சீக்கிரம் திட்டமிடவில்லை, எங்கள் மகள் பிறந்தபோது நாங்கள் அனைவரும் மகிழ்ச்சியடைந்தோம். ஐந்து மாதங்களுக்குப் பிறகு நாங்கள் நண்பர்கள் மற்றும் குடும்பத்தினருடன் ஒரு அழகான தேவாலய விழாவில் திருமணம் செய்துகொண்டோம். "நாங்கள் சபதங்களை பரிமாறிக்கொண்டபோது அம்மா பெருமையுடன் பார்த்தார். "அவர் என்றென்றும் என்னுடன் இருக்க விரும்புவதாக அவர் என்னிடம் கூறினார், எல்லாம் சரியாக நடக்கும் என்று நான் நினைத்தபடி நான் இளமையாகவும் அப்பாவியாகவும் இருந்திருக்க வேண்டும்.


லாரனின் அம்மா டெவோனில் உள்ள ஒரு வார கால தேனிலவுக்கு கூட வந்தார். ஆனால், மூன்று வாரங்களுக்குப் பிறகு அவர்கள் திரும்பி வந்தபோது, ​​பவுல் ஒரு வித்தியாசமான நபரைப் போல இருந்தார்.

அவர் கூறுகிறார்: அவர் பல மணிநேரங்களுக்கு வெளியே சென்று அவரது தொலைபேசியில் பாதுகாப்பு பெற்றார். சிறிது நேரத்திற்குப் பிறகு, லாரனின் சகோதரி தனது அம்மாவின் தொலைபேசியை கடன் வாங்கியபோது ஜூலிக்கும் பால்க்கும் இடையில் சசி நூல்களைக் கண்டுபிடித்தார். அவள் இறுதியில் ஒரு ஜோடியை எதிர்கொண்ட ஒரு மனம் உடைந்த லாரனிடம் சொன்னாள்.


லாரன் கூறுகிறார்: அம்மா எல்லாவற்றையும் மறுத்தார்,‘ உங்களுக்கு பைத்தியம்! ’என்று நான் பவுலை எதிர்கொண்டபோது அவர் ஒரு தாளாக வெண்மையாகச் சென்றார் - மேலும் அவரது தொலைபேசியைப் பார்க்க என்னை மறுத்துவிட்டார்.சில நாட்களுக்குப் பிறகு, பால் வெளிநடப்பு செய்தார், லாரன் மனம் உடைந்தார். அவளுடைய வேதனையை விவரிக்கும் அவள் இவ்வாறு சொல்கிறாள்: என் உலகம் முடிந்துவிட்டது போல் உணர்ந்தேன். நான் ஒரு குழந்தையுடன் 19 வயது குழந்தையாக இருந்தேன்.


பால் மற்றும் ஜூலிக்கு இடையில் விஷயங்கள் விரைவாக நகர்ந்தன, ஒரு நிமிடம் லாரன் அவர்கள் ஒன்றாக நகர்ந்ததைக் கேள்விப்பட்டாள், அடுத்த முறை அவள் அம்மா வீதியில் நடந்து செல்வதைக் கண்டாள், வீங்கிய வயிற்றைத் தொட்டாள். லாரன் கூறுகிறார்: நான் அவளைத் தெருவில் பார்த்தபோது, ​​அவளுக்கு ஒரு புடைப்பு இருப்பதைக் கவனித்தபோது, ​​என் மனம் ஓடியது. அவள் வயிற்றைப் பிடித்துக் கொண்டு, ‘இது ஒரு நீர்க்கட்டி’ என்று என்னிடம் சொன்னாள். நான் மிகவும் உடல்நிலை சரியில்லாமல் உணர்ந்தேன், வீட்டிற்குச் சென்று எங்கள் திருமணத்தின் அனைத்து புகைப்படங்களையும் அழித்தேன்.


” உலகில் நான் மிகவும் நேசித்த மற்றும் நம்பிய இரண்டு நபர்கள் என்னை இப்படி காட்டிக் கொடுக்க முடியும் என்று என்னால் நம்ப முடியவில்லை. அது உடம்பு சரியில்லை. ஒரு மகளுக்கு ஒரு அம்மா செய்யக்கூடிய மிக மோசமான காரியங்களில் இதுவும் ஒன்றாகும். பால் ஒரு துணிச்சலான மணமகனாக இருந்திருக்கலாம், ஆனால் அவள் என் அம்மா. அவள் எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக என்னை நேசிக்கவும் பாதுகாக்கவும் விரும்புகிறாள். அதற்கு பதிலாக, அவள் என் கணவனை திருடி, என் குடும்பத்தையும் என் கனவுகளையும் சிதறடித்தாள்.


அதற்காக, நான் அவளை ஒருபோதும் மன்னிக்க மாட்டேன். லாரன் விண்ணப்பித்து விவாகரத்து பெற்றார், ஆனால் நம்பமுடியாத அளவிற்கு, லாரன் பால் மற்றும் ஜூலியின் திருமணத்தில் கலந்து கொண்டார் - அவரது மகளின் பொருட்டு. ஒரு முறை ஒரு காரில் பதுங்கியிருந்து, மற்றொரு முறை அவளுக்கு ஒரு கடிதம் எழுதும்போது, ​​அவளுடைய மம் எப்படி சில முறை சென்றடைய முயன்றாள் என்று அவள் விளக்குகிறாள், ஆனால் லாரன் அதை எதிர்கொள்ள முடியவில்லை. பால் பற்றி, லாரன் கூறுகிறார்: அவர் என் அம்மாவை மணந்ததால் நான் அவருடன் பேசுகிறேன். எங்கள் மகளுக்கு விளக்க முன் நான் அவரிடம் கேட்டேன், அது இப்போது மறந்துவிட்டதாக அவர் கூறுகிறார்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Drama