anuradha nazeer

Drama

5.0  

anuradha nazeer

Drama

கனவு

கனவு

1 min
409


ஒரு கனவை நம்புவது எனக்கு எவ்வளவு முட்டாள்தனம். அது ஒருபோதும் நிறைவேறாது, "என்று மணிபத்ரா தனது ஷேவிற்காக உட்கார்ந்தபோது தனக்குத்தானே சொன்னார். அப்போதே, கதவைத் தட்டியது. மணிபத்ரா எழுந்து கதவைத் திறந்தார். அவருக்கு ஆச்சரியமாக, ஒரு துறவி அவரை அமைதியாகவும் அர்த்தமாகவும் பார்த்துக் கொண்டிருந்தார்.


மணிபத்ரா ஒரு குச்சியை எடுத்து ஒரு திகைப்புடன், துறவியைத் தலையில் தொட்டார். அங்கே அவருக்கு முன்னால் தங்க நாணயங்களின் ஒரு பெரிய குவியல் இருந்தது. மணிபத்ரா மிகுந்த மகிழ்ச்சி அடைந்தார். தாராளமாக தங்க நாணயங்களுடன் முடிதிருத்தும் நபரை அனுப்பி, பொருட்களை தனக்குத்தானே வைத்துக் கொள்ளுமாறு அறிவுறுத்தினார். முடிதிருத்தும் ஒரு பேராசை கொண்ட மனிதர்.


அவரும் மிகவும் முட்டாள். “எனவே நீங்கள் இந்த துறவிகளை தலையில் அடித்தால், அவர்கள் தங்கமாக மாறுகிறார்கள். இப்போது எனக்கு எப்படி பணக்காரனாக வேண்டும் என்று தெரியும். நான் ஷேவிங் செய்வதிலும், மக்களின் தலைமுடியை வெட்டுவதிலும், ஒரு ரூபாய் அல்லது இரண்டு சம்பாதிப்பதிலும் சோர்வாக இருக்கிறேன், ”என்று அவர் நினைத்தார்.


அவர் ஒரு மடத்துக்குச் சென்று ஒரு சில துறவிகளை விருந்துக்கு தனது வீட்டிற்கு அழைத்தார், துறவிகள் அவரது வீட்டிற்குள் நுழைந்தவுடன், முடிதிருத்தும் ஒரு குச்சியை எடுத்து அவர்களின் தலையில் அடிக்கத் தொடங்கினார்.


ஏழை துறவிகள் பயந்துபோனார்கள். அவர்களில் ஒருவர் முடிதிருத்தும் வீட்டிலிருந்து தப்பித்து, உதவியை வீரர்களை அழைத்தார். வீரர்கள் முடிதிருத்தும் நபரை கைது செய்து நீதிபதியிடம் அழைத்துச் சென்றனர். "ஏன் துறவிகளை குச்சியால் அடித்தீர்கள்?" என்று நீதிபதி கேட்டார்.


"மணிபத்ரா ஒரு துறவியின் தலையில் அடித்தபோது, ​​அவர் தங்கக் குவியலாக மாறினார்," முடிதிருத்தும் பதிலளித்தார். நீதிபதி மணிபத்ராவை அழைத்து அவரிடம் அது உண்மையா என்று கேட்டார். மணிபத்ரா முழு கதையையும் நீதிபதியிடம் விரிவாக விளக்கினார். கதையைக் கேட்ட நீதிபதி, முடிதிருத்தும் பேராசை மற்றும் நேர்மையின்மை காரணமாக செயல்பட்டதை உணர்ந்து முட்டாள்தனமான முடிதிருத்தும் தண்டனையை வழங்கினார்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Drama