anuradha nazeer

Abstract

5.0  

anuradha nazeer

Abstract

கனவு

கனவு

1 min
337


ஒரு நாள் என் அம்மாவுடன் நான் ஏன் சிக்கலில் இருக்கிறேன்? தூக்கம் எவ்வளவு கடினமாக இருந்ததோ, அவருக்கு ஒரு அருமையான கனவு இருந்தது. காலையில் எழுந்து பசுவைப் பாருங்கள் ரோஜா நிறத்தில் பால் இருக்கும். கேட்போர் கூட்டம் அவரது வாசலில் காத்திருந்தது. பால் வாங்க. அவனையும் அனைவரையும் வரிசையில் வைக்கவும். எல்லோக்கிற்கு. எங்கள் மாடு காமதேனு போன்றது. பின்னர் மாட்டு மருத்துவரும் குடும்ப நண்பருமான தாமு ராமு கூட்டத்திற்கு வந்தார்.


அவர் உங்கள் வீடு மற்றும் உங்கள் மாடு பற்றி அன்பாக விசாரித்தார்.


பின்னர் அவர், ஐயா, நான் வணங்கும் கடவுளால் ஆசீர்வதிக்கப்பட்டேன், அவர் என்னிடம் கூறினார். நீங்கள்


ரோஸ் பால் எடுத்துக் கொள்ளுங்கள். அதை விற்று பணக்காரர். அதனால்தான் என் வீட்டு வாசலில் இதுபோன்ற அவசரம் இருக்கிறது. டாக்டரைப் பொறுத்தவரை, ஆச்சரியம் ஒரு மாடு. ரோஸ் வாட்டரில் எவ்வாறு கலக்க முடியும்?


 அதைப் பற்றி சிந்தியுங்கள்.


உடனடியாக ராமுவிடம் கேட்டார். காலையில் உங்கள் தொழிலை முடித்துவிட்டு என்னுடன் வாருங்கள். பசுவின் இருப்பிடத்தைக் காட்டு. உங்கள் மாடு எங்கே


அவரும் அவரது மனைவியும் பால் வியாபாரத்தில் முடிவடைந்தால், அவர் தனது மனைவியிடம் நிறைய பணம் செலுத்தி மருத்துவரிடம் தனது இடத்தைக் காண்பிப்பார்.


மருத்துவரைப் பார்த்தவர் அதிர்ச்சியடைந்தார்.


பழைய நாட்களில், மக்கள் புல், கேக், தவிடு, அரிசி நீர், வைக்கோல் போன்றவற்றை உண்பார்கள். இப்போதெல்லாம் யாரும் பசுவை சரியாக உணவளிக்க கவலைப்படுவதில்லை.




என்ன ஒரு முட்டாள் ராமு நிரபராதி, பின்னர் தாமு ராமுவை விடுவித்ததாக ராமுவிடம் கூறினார். உங்கள் மாடு அனைத்து ரசாயன கழிவுகளையும் சாப்பிட்டு நோய்வாய்ப்பட்ட ரோஜா பால் கொடுக்கிறது. ஒரு மனிதன் ஓடிவிட்டான், ஐயா கிராமத்தைச் சேர்ந்த பலர் மயங்கி, அதை சாப்பிடுவது மக்களுக்கு தீங்கு விளைவிக்கும் என்று கூறியது. ராமு தான் பால் குடித்தார் என்று கூறினார். உடனே, டாக்டரும் ராமுவும் ஓடிவந்து மயக்கமடைந்த அனைவருக்கும் சிகிச்சை அளிக்கிறார்கள். தனக்கு நேர்ந்த பெரும் ஆபத்திலிருந்து ராமுவை காப்பாற்றினார்.


இல்லையென்றால் ராமுவின் கதி என்னவாக இருக்கும்.

.



Rate this content
Log in

Similar tamil story from Abstract