Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

கிளர்ச்சி

கிளர்ச்சி

12 mins
243



 20 டிசம்பர் 2021:


 கோயம்புத்தூர் மாவட்டம்:


 9:30 PM:


 இரவு 9:30 மணியளவில், கோயம்புத்தூர் நகரைச் சுற்றிலும் ஆட்கள் இல்லாத நேரத்தில், சில கல்லூரி மாணவர்கள், சிங்காநல்லூர் சாலையை நோக்கி டொயோட்டா யாரிஸ் காரை ஓட்டிக்கொண்டு, கோல்ட்வின்ஸ் சாலையைக் கடக்கும்போது, ​​திடீரென சக்கரத்தில் ஒரு இழுப்பு ஏற்பட்டது.


 “ஹே ரிஷிகேஷ். எங்கள் வாகனம் ஜெர்க்கிங் டா” என்றார் ஒருவர். அதையே உணர்ந்து, என்ன நடந்தது என்று பார்க்க காரில் இருந்து இறங்கி, “விஜய். எங்களுடைய கார் டயர் யாரோ ஒருவரால் பஞ்சர் செய்யப்பட்டு விட்டது. அவர் சொல்வது போல், அவர் சக்கரத்தை மாற்றுவதை கவனித்துக்கொள்வார், பின்னால் யாரோ ஒருவர் ரிஷிகேஷைத் தாக்கி அவரை மயக்கமடையச் செய்தார்.


 இதைத் தொடர்ந்து, மற்ற தோழர்களும் அந்நியரால் கடத்தப்படுகிறார்கள். அவர்களின் மொபைல் போன்கள் இந்த அந்நியரால் அணைக்கப்பட்டுள்ளன, இதனால் அவர்களின் பெற்றோர்கள் அவரை அணுகுவதைத் தடுக்கிறார்கள். இது குறித்து கவலையடைந்த அந்த வாலிபரின் பெற்றோர், போலீசில் முறைப்படி புகார் அளித்ததையடுத்து, அவர்கள் தீவிர தேடுதல் வேட்டையில் ஈடுபட்டுள்ளனர்.


 சில மணிநேரங்கள் கழித்து:


 மாலை 5:30:


 சௌபாகியா நகர், சித்ரா:


 சில மணிநேரங்களுக்குப் பிறகு, மாலை 5:30 மணியளவில், மஞ்சள் நிறத்தில் நான்கு வீடுகளைக் கொண்ட ஒரு அடுக்குமாடி குடியிருப்பின் வீட்டில் அலாரம் ஒலிக்கிறது. அலாரம் அடித்ததால், பையன் தனது படுக்கை விரிப்பைக் கழற்றி அணைத்தான். மீண்டும் எழுந்து, தன் தந்தை கிருஷ்ணசுவாமியைத் தயார் செய்து, கல்லூரிக்குச் செல்ல ஆசிர்வாதம் வாங்குகிறான்.


 போகும்போது அவனுடைய அப்பா சொல்கிறார், “ஸ்ரீ ஆதித்யா. பார்த்துக்கொள் டா."


 அவன் தன் நண்பன் அரவிந்தனை அழைத்துச் செல்கிறான், அவனும் அவனைப் போலவே நடுத்தரக் குடும்பத்தைச் சேர்ந்தவன், அவனுடைய அப்பா அம்மா கவனித்துக்கொள்கிறான். அரவிந்த் தனது சொந்த பணத்தில் KTM டியூக் 360 ஐ வாங்கியுள்ளார், அதற்காக அவர் பல மாதங்கள் ஏங்கினார். செல்லும்போது, ​​ரிஷிகேஷ், விஜய் மற்றும் பிறரின் மொபைல் போன்கள் சுவிட்ச் ஆஃப் செய்யப்பட்டுள்ளதால், அவர்கள் எங்கிருக்கிறார்கள் என்பது குறித்து ஆதித்யாவுக்கு பல செய்திகள் வந்தன.


 அவர்கள் கலைக் கல்லூரிக்குச் செல்லும்போது, ​​கல்லூரியில் மூன்று ஆம்புலன்ஸ் காத்திருப்பதைக் கண்ட இருவரும், ரிஷிகேஷ், விஜய், அகில் கண்ணா, விக்னேஷ் ஆகியோர் தலை துண்டிக்கப்பட்டதையும், அவரது பெற்றோர் சத்தமாக கதறி அழுவதையும் கண்டு, “இவர்களைக் கொன்றவன். நன்றாக வாழக்கூடாது, துண்டு துண்டாக அழிக்கப்பட வேண்டும்.


 கல்லூரி கேன்டீனுக்குச் சென்ற ஆதித்யா ஒரு சிகரெட்டை வாங்கிக் கொண்டு தீயை பற்ற வைத்து புகைத்துக் கொண்டிருந்தான். புகைபிடிக்கும் போது, ​​சில வருடங்களுக்கு முன் தனது குழந்தைப் பருவ வாழ்க்கையை நினைவுகூர அவர் கண்களை மூடுகிறார்.


 ஆதித்யா மிகவும் உணர்திறன் மற்றும் உணர்ச்சிவசப்பட்டவர், அவர் தொந்தரவு மற்றும் நேர்மையற்ற நிகழ்வுகளை பொறுத்துக்கொள்ள முடியாது. சிறுவயதிலிருந்தே, அவரது தந்தை கிருஷ்ணசாமி அவரை ஆதரித்து வளர்த்தார். அவர் ஒரு ஆற்றல்மிக்க நபர், ஒவ்வொருவரின் வலியையும் வேதனையையும் புரிந்துகொள்கிறார். அதே சமயம், அவனது தாய் ராணி, ஆதித்யாவை ஒருபோதும் தன் மகனாகக் கருதவில்லை, அவனை எப்பொழுதும் துன்புறுத்தி, இரக்கமில்லாமல், தன் நெருங்கிய உறவினரும், மருமகளுமான ராஜீவைத் தன் சொந்த மகனாக விரும்பி, எப்போதும் அவனைப் புகழ்ந்து, தன் மகனைக் காட்டிலும், அவனை மிகவும் கண்டித்து கோபப்படுத்தினாள்.


 அவர் மேலும் அவரது உறவினர்களால் வாய்மொழியாகவும், உடல்ரீதியாகவும் துஷ்பிரயோகம் செய்யப்படுகிறார், இது கிருஷ்ணசாமி தனது மனைவியை விவாகரத்து செய்து தனது மகனை தனது காவலில் கொண்டு வரவும், சொத்துக்கள் அனைத்தையும் அவரது பெயரில் மாற்றவும் தூண்டியது. அகில் தனது வகுப்பறைக்குள் சென்று, அவனது நண்பர்களின் மரணத்தால் அனைவரையும் சோகமாக கண்டான். ஆனால், அவர் அவர்களை அலட்சியப்படுத்திவிட்டு வகுப்பிற்குள் நுழைந்தார்.


 சில மணிநேரங்கள் கழித்து:


 சில மணிநேரங்களுக்குப் பிறகு, மதியம் 12:30 மணியளவில், அரவிந்த் ஆதித்யாவைக் கூட்டிச் சென்றான், போகும் போது அவனிடம், “எப்படி டா உனக்கு எக்ஸாம்?” என்று கேட்டான்.


 “ஹா! நன்றாக செய்தேன் டா” ஆதித்யா சொல்ல, அரவிந்த் அவனிடம், “உன் நண்பனின் மரணத்தில் உனக்கு வருத்தமாக இல்லையா?” என்று கேட்டான்.


 ஆதித்யா அமைதியாக இருக்க, அரவிந்த் கேலியாக அவரிடம், "நீ அவர்களை கொலை செய்திருக்கலாம் என்று நினைக்கிறேன் டா" என்று கேட்டார். ஆதித்யா சிரித்துவிட்டு, “ஏய். நான். கொலையா? ஏன் டா, கேலி? நான் அப்படி செய்வேனா?"


 “இதையே சில நாட்களுக்கு முன், கல்லூரியின் போது சொன்னாய். பெண்களைக் கூட கவனிக்க மாட்டேன். ஆனால், சூழ்நிலைகள் உங்களைப் பெண்களைப் பார்க்கவும் பார்க்கவும் வைத்தது? அதே வழியில், நீங்கள் ஏன் அவர்களைக் கொன்றிருக்க முடியாது?" இதைச் சொல்லும் போது ஆதித்யா அடக்க முடியாமல் சிரித்துக்கொண்டே அவனிடம், “இது உன் கற்பனைக்கு அப்பாற்பட்டது டா. அந்த அளவுக்கு நான் போக மாட்டேன். ஏனென்றால், நான் அவ்வளவு கொடூரமானவன் அல்ல.


 “ஏய், ஏய். நடிக்காதே டா” என்றான் அரவிந்த். ஆதித்யாவை இறக்கிவிட்ட பிறகு, அரவிந்த் தனது வீட்டிற்குத் திரும்புகிறார், மேலும் புஷ்பா: தி ரைஸ் பார்ட் 1 வெளியிடப்பட்ட புரோசோன் மாலுக்கு வருமாறு தனது காதலி யாழினியிடம் இருந்து வாட்ஸ்அப் செய்தியைக் கண்டார்.


 அவளுடன் அவன் KTM டியூக் 360 இல் செல்கிறான். போகும் போது யாழினி அவனிடம் “இப்போதெல்லாம் என்னைப் பற்றி உனக்கு கவலையே இல்லையா?” என்று கேட்டாள்.


 "ஏய். அப்படிப்பட்ட யாழினி போல் இல்லை. பணிச்சுமை அதிகரித்துள்ளது. அதனால்தான் உன்னுடன் நேரத்தை செலவிட முடியவில்லை” என்றான் அரவிந்த். அவர்கள் தியேட்டரின் பின்புறத்தில் அமர்ந்து, அரவிந்த் இன்ஸ்டாகிராமைப் பார்க்கிறார், அங்கு மக்கள் சூரி மற்றும் ராஷ்மிக்கா மந்தனாவை டேக் செய்து புஷ்பா திரைப்படத்தைப் பற்றி கேலி செய்தனர்: "புஷ்பாவின் கணவர்" (சூரி) மற்றும் "புஷ்பாவின் மனைவி" (ரஷ்மிகா), அதற்கு அவர் அடக்க முடியாமல் சிரித்தார். பின்னர், யாழினி அவனை உற்றுப் பார்த்தபின், அவன் நிதானமாகிறான்.


 படத்தைப் பார்க்கும்போது, ​​அரவிந்த் சமந்தாவின் “ஓ சாமி” பாடலைப் பார்த்து, பாடலில் யாழினியுடன் தன்னை மீண்டும் கற்பனை செய்து, “சூப்பர் ஸ்ட்ரக்சர் டி” என்று கூறுகிறார். இதைக் கேட்ட யாழினி கோபமாக அவனிடம் “எது டா?” என்று கேட்டாள்.


 "உன் இடுப்பு மட்டும்" என்று அரவிந்த் கூற, அவள் அவனை அறைந்து கேட்டாள், "ஓ! அடடா பாடலைக் கேட்டவுடன் கற்பனை உலகிற்கு சென்று விட்டீர்கள். உனக்கு எப்படி தைரியம்?” அவள் சிரித்தாள், யாழினியால் துரத்தப்பட்ட அரவிந்த் தியேட்டரை விட்டு ஓடினான்.


 அதே நேரத்தில், ஆதித்யா பத்து முறைக்கு மேல் அவனை அழைத்தான், அரவிந்த் அதைப் பார்க்கிறான். "நான் உன்னை பிறகு அழைக்கிறேன்" என்று அவனுக்கு செய்தி அனுப்பினான். வெளியே வந்த பையன், தனது பைக்கைக் காணவில்லை என்பதைக் கண்டு மிகவும் அதிர்ச்சியடைந்தான். தனது குடும்பம் பிரச்சனையில் சிக்காமல் இருக்க, யாழினியின் உதவியுடன் காவல் நிலையத்தில் முறையான காவல்நிலையத்தில் புகார் அளிக்கிறார்.


 இதற்கிடையில், ஆதித்யா தனது காதலி தீப்தி கவுடாவுடன் வாட்ஸ்அப்பில் அரட்டை அடிக்கிறார், ஊர்சுற்றுகிறார் மற்றும் காதல் வார்த்தைகளைப் பயன்படுத்துகிறார். அரவிந்திடம் இருந்து அழைப்பு வந்தது, இதனால் எரிச்சல் அடைந்த அவர், "இந்த முட்டாளின் தொந்தரவு தாங்க முடியாதது" என்று தனக்குத்தானே சொல்லிக் கொண்டார். பைக் காணாமல் போனதைக் கண்டு அதிர்ச்சியடைந்த பையன், "தனது பைக் சர்வீஸ் செய்யப் போய்விட்டது" என்று பெற்றோரிடம் பொய் சொல்லச் சொல்லி, அமைதியாக இருக்கும்படி கேட்டுக் கொண்டான்.


 அடுத்த நாள், அரவிந்த் தனது பைக்கை வீட்டில் கண்டார், அதில் ஒரு குறிப்பு உள்ளது: "நண்பரே, உங்கள் பைக்கை கவனித்துக் கொள்ளுங்கள்." குறிப்பை மறைத்து வைத்துவிட்டு, கல்லூரிக்குச் செல்லத் தயாராகி, கல்லூரியை அடையும் போது, ​​அரவிந்த் ஆதித்யாவை அடையாளம் காண, “இது யாருடைய கையெழுத்து?” என்று கேட்டான். குறிப்பைக் காட்டுகிறது.


 ஆதித்யா, "இது யாருடைய கையெழுத்து என்று என்னால் அடையாளம் காண முடியவில்லை" என்று கூறுகிறார். அவர்கள் தங்கள் வீட்டின் அலுவலக அறைக்குள் நுழையும் போது, ​​​​அரவிந்த் செய்தியைப் பார்க்கிறார்: “இன்றைய தலைப்புச் செய்திகள். பிரபல கலை மற்றும் அறிவியல் கல்லூரியின் கல்லூரி மாணவர் முஹம்மது சலீம் கொடூரமான காயங்களுடன் இறந்து கிடந்தார். சில ஆண்களிடம் நடத்திய விசாரணையில், அவருக்கு மும்பை மற்றும் கன்னியாகுமரி போதைப்பொருள் கும்பலுடன் தொடர்பு இருப்பது தெரியவந்தது.


 அரவிந்த் அதிர்ச்சியடைந்து மீண்டும் ஆதித்யாவிடம், “ஏய். உண்மையைச் சொல்லு டா. நீ அவனைக் கொன்றுவிட்டாயா?”


 இப்போது ஆதித்யா மிகவும் கோபமாக இருக்கிறார், மேலும் சுற்றியிருந்த அனைவரும் சிரித்தபடி அவர் தொந்தரவு செய்கிறார். தன் நண்பன் அரவிந்தனை முதன்முறையாக அறைந்து, அவன் சொல்கிறான்: “உனக்கு செவிடா அல்லது பைத்தியமா? உங்களால் புரிந்து கொள்ள முடியவில்லை டா? இதுபோன்ற கொடூரமான செயல்களை நான் செய்வதில்லை. நான் மிருகமா?”


 அரவிந்த் மனம் உடைந்து, “சிறுவயதில் இருந்தே நாங்கள் நெருங்கிய நண்பர்களாக இருந்தோம். நீங்களும் நானும் சாப்பிடுவோம், சில நகைச்சுவைகளை கேலி செய்தோம். ஆனால், இதுபோன்ற செயல்களை நாங்கள் செய்ததில்லை. ஆனா, இப்போ எல்லார் முன்னாடியும் என்னை அறைந்தாய் ல. நன்றி டா நண்பா. மிகவும் நன்றி.” அழுதுகொண்டே வெளியேறுகிறான்.


 இதைப் பார்த்த தீப்தி மற்றும் ஆதித்யாவின் இன்னும் சில நண்பர்கள் சஞ்சய், ராகுல், பாலசூர்யா மற்றும் ஷரன் அவரிடம் கேட்டார்கள்: “என்ன நண்பா இது? ஒரு கேலிக்கும் சிரிப்புக்கும், அவனை இப்படி அறைவாயா?” ஆதித்யா மனம் உடைந்து அமர்ந்து, அரவிந்துடனான தனது பள்ளி நாட்களில் தனது நட்பை நினைவு கூர்ந்தார்.


 சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு:


 2015-2020:


 சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு 2015-2020 காலகட்டத்தில், ஆதித்யாவும், அரவிந்தும் ஈரோடு மாவட்டத்தில் வசித்து வந்தனர், அங்கு அவர்கள் பிரபல பள்ளியான BFB பள்ளியில் படித்தனர். ஒரு கூடைப்பந்து போட்டியின் போது, ​​அரவிந்த் சில எதிரிகளால் கொடூரமாக தாக்கப்பட்டார், அதன் பிறகு அவர் கூறுகிறார்: “உண்மையான நண்பர்கள் ஒருபோதும் பிரிந்து இருப்பதில்லை. நீங்கள் என்னை அடித்தது போல், நீங்கள் வருந்துவீர்கள், ஏன் என்னை அடித்தீர்கள். ஆதித்யா!!!”


 அவர் இதைச் சொல்லிக்கொண்டிருக்கும்போது, ​​சாய் ஆதித்யா ஏற்கனவே உள்ளே நுழைந்து, குத்துச்சண்டை போட்டி நேரலையில் நடக்கும் இடத்தை விளையாட்டு மைதானமாக ஆக்கி, அவர்களை அடிக்கத் தொடங்குகிறார். தோழர்களே அவரிடம் மன்னிப்பு கேட்கிறார்கள் மற்றும் அரவிந்த் தனது நண்பரை கட்டிப்பிடித்து கூறினார்: “நட்பு என்றால் இப்படித்தான் டா. நாங்கள் பிரிக்க முடியாதவர்கள்.


 தோழர்களே தங்கள் உணவை ஒன்றாக பகிர்ந்து கொண்டனர், ஒன்றாக உறங்கினர் மற்றும் பல மறக்கமுடியாத நேரங்களை ஒன்றாகக் கழித்தனர், கிரிக்கெட் விளையாடினர், கதைகள் மற்றும் கவிதைகள் எழுதுகிறார்கள். இப்போது கல்லூரியில் ஒன்றாக இருக்கிறார்கள்.


 தற்போது:


 ஆதித்யா தனது வீட்டிற்கு திரும்பி வரும்போது, ​​தனக்காக நீண்ட நேரம் காத்திருந்த கார்த்திக்கைப் பார்க்கிறான். அரவிந்துடனான சிறு சண்டையைப் பற்றி விசாரித்துவிட்டு, "உங்கள் இன்ஸ்டாகிராம் கணக்கு எப்படி இருக்கிறது டா?"


 இதைச் சொல்லும்போதே ஆதித்யாவின் கண்கள் சிவந்து பல்லைச் சிரித்தன. அவன் மனதிற்குள் ஏதோ பேய் இருப்பதை உணர்ந்து அவனை கூலாக, “சிங்காநல்லூர் ஏரிக்கு போகலாமா? இவ்வளவு நாட்களாக கேட்கிறாய் ல. கார்த்திக் சம்மதித்து அவனுடன் சென்றான். ஒரு இருண்ட நிலத்தடி குகையில், ஆதித்யாவை கார்த்திக் மிரட்டுகிறார்: “உன் குஞ்சு மற்றும் உன் சிக்ஸ் பேக் உடல் டா ஆதித்யா போன்ற சில படங்கள் என்னிடம் உள்ளன. நான் அதை கசிய விடலாமா?" சிரித்துக் கொண்டே கேட்டார்.


 இதைச் சொல்லும்போதே ஆதித்யா அவனிடம் கேட்டான்: “கார்த்திக். நான் உனக்கு ஒரு கதை சொல்லட்டுமா?”


 “என்ன கதை? பழிவாங்கும் கதையா?”


 "இல்லை. இது செஸ் விளையாட்டின் கதை டா. ஒரு சதுரங்கத்தில், ஒரு பிஷப், குதிரை, ராஜா, ராணி மற்றும் இன்னும் சிலர் இருந்ததாகத் தெரிகிறது. ராஜாவும் ராணியும் மிகவும் அழகாக இருப்பதால், இந்த பிஷப் மட்டுமே தனது போட்டியாளர்களுடன் ஏதாவது தவறு மற்றும் நேர்மையற்ற செயல்களைச் செய்ய முயன்றார். ஆனால், இந்த பையன் தன்னை விட நேர்மையற்றவன், கொடூரமானவன் என்பதை அவன் உணரவில்லை.


 ஆதித்யா சொல்லிவிட்டு மௌனமாக அருகில் இருந்த இரும்பு கம்பியை எடுத்தான். அதை மறைத்து, அவர் கூறுகிறார்: "இதன் விளைவாக, பிஷப் தனது போட்டியாளருக்கு இரையாகிறார்." இரும்பு கம்பியை எடுத்து கார்த்திக்கின் கைகளிலும் கால்களிலும் கொடூரமாக அடித்தார்.


 ஆதித்யா குகையை மூடுவதற்கு முன் கார்த்திக் கீழே விழுந்து உதவிக்காக கத்துகிறான். அவர் கூறுகிறார், “உங்களுக்கு உதவ யாரும் முன்வர மாட்டார்கள் டா. நான் ஒழுக்கம், நெறிமுறைகள் மற்றும் மதிப்புகளைப் பின்பற்றுகிறேன் என்று நீங்கள் நினைத்தீர்களா? இல்லை. இதுபோன்ற விஷயங்களைப் பின்பற்ற நான் ஒரு துறவியோ அல்லது கடவுளோ அல்ல. இரும்புக் கம்பியால் தாக்கப்பட்டு ரத்தம் கொட்டியதால், கார்த்திக் மீது இரக்கம் காட்டாமல், கொடூரமாக பத்து முறை கத்தியால் குத்தினார்.


 இரும்பு கம்பியை சுத்தம் செய்து, தன்னைத்தானே சுத்தம் செய்து, குற்றச் சம்பவத்தை அழித்த ஆதித்யா, கார்த்திக்கை ஏரியில் வீசிவிட்டு, மேல்மாடியில் இருக்கும் சூரியனிடம் பிரார்த்தனை செய்து பாவத்தைக் கழுவிவிட்டு தன் வீட்டிற்குத் திரும்புகிறான். மறுநாள், அவர் நூலகத்திற்குச் செல்கிறார், வருத்தம் காரணமாக தனது சொந்த நண்பர்கள் உட்பட யாரையும் சந்திக்கவில்லை.


 ஆதித்யா சிலரை சுற்றி வளைக்கிறார்: யாரை டேவிட் குருசாமி- ராஜா, ராஜீவ் கிருஷ்ணா- பிஷப் மற்றும் முஹம்மது சலீம்- குதிரை என அவர் குறிப்பிட்டுள்ளார். அவர் அரவிந்தின் பைக்கை மீட்ட காட்சியை நினைவு கூர்ந்தார். பைக்கை மீட்கும் போது, ​​சலீமை கொடூரமாக கொன்றுவிட்டு, அரவிந்தின் பைக்கை பத்திரமாக எடுத்துச் சென்றார்.


 வெளியே வருவதற்கு முன், சலீமின் செயல்பாடுகள் தொடர்பான சில தகவல்களை அவர் கண்டுபிடித்தார். போதைப்பொருள் கடத்தலில் ஈடுபட்டு வந்த இவர்கள், ஒடிசாவில் இருந்து போதைப் பொருள்களை கொண்டு வந்து சிறிய பாக்கெட்டுகளில் அடைத்து பல்வேறு பகுதிகளில் விற்பனை செய்து வந்தனர். 11.8 கிலோ கஞ்சாவைக் கண்டுபிடித்த ஆதித்யா, “உன் சொந்த நலனுக்காக இத்தனை பேரின் வாழ்க்கையைக் கெடுப்பாயா டா?” என்று சொல்லி எரித்தார். சலீம் இறந்தாலும் மீண்டும் பத்து முறை கத்தியால் குத்தினார்.


 செயல் முறை டேவிட் குருசாமியின் கட்டுப்பாட்டில் உள்ளது. அவர் ஒரு சக்திவாய்ந்த கும்பல், மத சிண்டிகேட் மற்றும் குற்ற வியாபாரத்தை கட்டுப்படுத்துகிறார், தாழ்த்தப்பட்ட சாதி மற்றும் பிற மத மக்களைப் பயன்படுத்துகிறார். தேடும் போது, ​​டேவிட் மூலம், ஆதித்யா இந்தியாவில் மத வணிக நடவடிக்கைகளைக் கண்டுபிடிக்கும் ஒரு ஆய்வுக் கோப்பைக் கண்டுபிடித்தார்.


 “80 சதவிகித இந்தியர்கள் இந்துக்கள், எனவே இந்து மதம் நாட்டில் ஒரு வாழ்க்கை முறையாக உள்ளது. மத அமைப்பு வணிக அமைப்பாக மட்டும் செயல்படவில்லை, ஆனால் அவர்களின் வணிக மாதிரியானது தங்களைப் பின்பற்றுபவர்களின் விசுவாசத்தைத் தக்கவைத்துக்கொள்ளவும் புதிய பக்தர்களை ஈர்ப்பதற்காகவும் பல்வேறு வகையான செயல்பாடுகளைக் கண்டுள்ளது. ஃபைலை தன்னுடன் எடுத்துச் சென்று மக்களைக் குறிவைத்து, மேலும் ராஜீவ் கிருஷ்ணாவின் புகைப்படத்தைப் பார்த்ததும் தனது புகைப்படத்தைக் கிழித்தெறிந்த அவர், “நான் சிறுவயதில் என் அம்மாவின் கவனத்தை ஈர்த்துவிட்டீர்கள், குற்றம் செய்தபோதும் அவர்கள் இதிலிருந்து உன்னை விடுவிப்பதாக வாக்களித்தார். உங்களுக்கெல்லாம், ரத்தம் என்றால், எனக்கு தக்காளி சட்னி ஆ டா?"


 அவர் தனது உறவினர்கள் மற்றும் ராஜீவ் கிருஷ்ணாவின் குடும்பத்தினருடன் சமீபத்தில் சந்தித்ததை நினைவு கூர்ந்தார்.


 சில நாட்களுக்கு முன்:


 சில நாட்களுக்கு முன்பு, ஆதித்யா தனது தந்தையை சமாதானப்படுத்தினார், "அவர் தனது தாயை சமாதானப்படுத்தி தங்கள் வீட்டிற்கு அழைத்து வருவார்" என்று, அவர் தயக்கத்துடன் ஒப்புக்கொண்டார். ஆனால், அவற்றைக் கொடூரமாக முடிக்க அவன் மனதில் வேறு திட்டங்கள் இருந்தன.


 அவரது கல்லூரி திறக்கும் நேரத்தில், சாய் ஆதித்யா ஒரு வன்முறை தொடர் கொலையாளியாக மாறிவிட்டார். கார்த்திக்கைக் கொலை செய்வதற்கு முன், நவீன் என்ற பையனை அவனது கல்லூரி கட்டிடத்தின் மேல் இருந்து தள்ளிவிட்டான், அவனது தவறான நோக்கங்களைக் கொண்டிருந்தபோது, ​​அவனுடைய வகுப்புத் தோழியான தீப்தியைத் தவிர வேறு யாருமல்ல அப்பாவிப் பெண்ணை மிரட்ட முயன்றான்.


 நவீனின் மரணம் கல்லூரியில் ஒரு விபத்தாக மூடப்பட்டது, அந்த இடத்தில் கூட்ட நெரிசலைக் காரணம் காட்டி, ஆதித்யா தனக்கு சாதகமாகப் பயன்படுத்தினார், மேலும் இதுபோன்ற இடங்களில் சிசிடிவி கேமராக்கள் இல்லாததைக் கவனித்தார்.


 அவரது தாயார் வீட்டில், ஆதித்யா சில நாட்கள் தங்கி, தனது உறவினரான ராஜீவ் கிருஷ்ணாவைச் சந்திக்கும் சரியான வாய்ப்பைப் பயன்படுத்தி, அனைவரையும் சுற்றி வர திட்டமிட்டார், அந்த நேரத்தில், அவர் அவர்களின் அன்பையும் பாசத்தையும் நம்புகிறார். மனம் மாறி, குடும்பத்துடன் அனுசரித்து செல்ல முடிவு செய்கிறார்.


 தற்போது:


 தற்போது, ​​ஆதித்யா அரவிந்தை சந்தித்து, அவனது மோசமான செயலுக்காக அவனிடம் மன்னிப்பு கேட்கிறான், தொடர்ந்து நடக்கும் நிகழ்வுகளின் போது, ​​ஆதித்யாவின் சந்தேகத்திற்கிடமான செயல்பாடுகளை அரவிந்த் சந்தேகிக்கத் தொடங்குகிறார். பிந்தையவர் தீப்தியை நேர்மையற்ற முறையில் தவிர்க்கும் போது அவர் தனது சந்தேகத்தை உறுதிப்படுத்துகிறார், மேலும் தீப்தியிடம் இருந்து, "ஆத்திரத்தாலும் கோபத்தாலும் தீப்தியிடம் தவறாக நடந்து கொண்டதால் ஆதித்யாவால் நவீன் கொல்லப்பட்டார்" என்று தீப்தியிடம் இருந்து அறிந்து கொள்கிறார்.


 இதைக் கண்டு அதிர்ச்சியடைந்த அவர், அதையே சொல்லி, “என்ன செய்கிறாய் டா?” என்று அவனை எதிர்கொள்கிறார்.


 “நீ சொன்னது சரிதான். எதிர்காலத்தில் நான் ஒரு தொடர் கொலையாளியாக மாறுவேன். அதனால் தான். நான் அதை மட்டுமே செய்கிறேன். ” சிரித்துக் கொண்டே சொன்னான் ஆதித்யா. ஆத்திரமடைந்த அரவிந்த் அவனிடம், “அதுக்காக என் நண்பன் கார்த்திக்கைக் கொல்வாயா? அவன் உன்னை என்ன செய்தான் டா?" ஆதி அவர்களை தன் வீட்டிற்கு அழைத்துச் செல்கிறான்.


 வீட்டிற்குத் திரும்பிய ஆதித்யா அடக்கமுடியாமல் சிரித்துவிட்டு, சிகரெட்டைப் புகைத்தபடி, “புகைபிடிப்பது உடல் நலத்துக்குத் தீங்கானது. அதேபோல், மற்றவர்களை நேர்மையற்ற முறையில் அச்சுறுத்துவது பிற்பட்டவர்களின் கொடூரமான மரணத்திற்கு வழிவகுக்கிறது. இப்போது, ​​அரவிந்த், கார்த்திக் கொடூரமாக கொலை செய்யப்பட்ட குற்றக் காட்சியைப் பற்றி நினைவு கூர்ந்தார்.


 கார்த்திக்கின் மரணம் குறித்து அரவிந்த் தனது நண்பரிடமிருந்து அறிந்துகொண்டு சிங்காநல்லூர் ஏரியின் இடத்திற்குச் செல்கிறார். துப்பு தேடும் போது, ​​தனக்கு ஏழு வயதில் கட்டிய ஆதித்யாவின் பெயரைப் பிடித்துக் கொண்டு ராக்கி ஒன்றைக் கண்டுபிடித்து, ராக்கி இல்லாமல் வருவதைப் பார்த்ததும், அது அவனுடையது என்று உறுதிப்படுத்திக் கொள்கிறான்.


 இப்போது, ​​ஆதித்யா தன் கையில் இருந்த ராக்கி காணாமல் போனதைக் கண்டுபிடித்து, அதைப் பற்றி அரவிந்திடம் கேட்டார், அதற்கு அவன் காட்டுகிறான். அவர் மனம் வருந்துகிறார், அவரிடம் மன்னிப்பு கேட்கிறார். இருப்பினும், அரவிந்த் கூறுகிறார்: "நீங்கள் ஆதித்யா சட்டத்தை எதிர்கொள்ள வேண்டும்."


 இப்போது, ​​அவன் சிரித்துக்கொண்டே அவனிடம் கூறுகிறான், “முன்பே அரவிந்த் சொன்னது போல் நான் ஒழுக்கமும் நெறிமுறையும் கொண்டவன் அல்ல. ஒவ்வொரு குற்றக் காட்சியிலும், நான் எந்த தடயத்தையும் விட்டுச் செல்வதில்லை. மேலும், நீங்கள் இன்னொரு விஷயத்தையும் தெரிந்து கொள்ள வேண்டும். நான் செய்தது தவறே இல்லை!”


 “என்ன டா? அந்த அப்பாவிகளை கொல்வது தவறல்லவா?” தீப்தியிடம் இருந்து இதைக் கேட்ட அவன் கோபமடைந்து அவள் கழுத்தைப் பிடித்து, “அவர்களை அப்பாவிகள் என்று சொல்லாதீர்கள். நான் இவர்களை என் சொந்த உறவினரான ராஜீவுடன் சேர்ந்து கொன்றேன் என்று கூறுங்கள். நான் மகிழ்ச்சியுடன் ஒப்புக்கொள்கிறேன்.


 அதிர்ச்சியடைந்த அரவிந்த், மனமுடைந்த ஆதித்யாவிடம், “ஏய். உண்மையாகவே ராஜீவும் இறந்துவிட்டாரா?


 ஆதித்யா இப்போது உணர்ச்சிவசப்பட்டு கண்களில் இருந்து கண்ணீருடன் கூறுகிறார்: “நீங்க சொன்னீங்க, நான் ஒரு நாள் தொடர் கொலைகாரன் ஆவேன். நீங்கள் சொன்னது போல், நான் அப்படி ஆக வேண்டிய கட்டாயத்தில் இருந்தேன். ஆனால், நான் மட்டும் இதைச் செய்யவில்லை. இன்னும் ஒரு பையன் இருந்தான். இவர்களுடன் ஒரு மதிப்பெண்ணைத் தீர்த்து வைக்கும் திட்டம் அவருக்கு இருந்தது. இந்த நாட்குறிப்பைப் படிக்கும் போது என் செயல்களை நீங்கள் புரிந்து கொள்ளலாம் டா.


 அடுத்த நாள், அரவிந்தும் தீப்தியும் டைரியைப் படிக்கிறார்கள்.


 சில மாதங்களுக்கு முன்பு:


 சில மாதங்களுக்கு முன்பு, ஆதித்யா தனது தாயை சித்ராவுக்கு அழைத்து வருவார் என்ற நம்பிக்கையில் தனது வீட்டிற்குச் சென்றுள்ளார். ஆதிசேஷன் வருகையையொட்டி பொள்ளாச்சியில் பிரமாண்டமான கொண்டாட்டங்கள், குடும்ப விழாக்கள் மற்றும் ஏராளமான நிகழ்ச்சிகள் நடந்தன.


 ராஜீவ் மற்றும் ஆதித்யா நெருங்கி பழகியதால், அவர் தனது நெருங்கிய நண்பர் ஜனனி மற்றும் அவரது நெருங்கிய நண்பர்கள் மற்றும் நலம் விரும்பிகளான அவரது இளைய இரட்டை சகோதரர் ராம் ஆகியோரை சந்திக்க அவரை அழைத்துச் சென்றார். அவர்கள் அனைவரும் சில தரமான நேரத்தை செலவிடுகிறார்கள் மற்றும் செமஸ்டர் விடுமுறையின் போது மறக்கமுடியாத நாட்களைக் கொண்டுள்ளனர்.


 பிப்ரவரி 20, 2020 அன்று, ஜனனிக்கு அறிமுகமான ஒருவரிடமிருந்து அழைப்பு வந்தது, அவர் தன்னுடன் முக்கியமான ஒன்றைப் பற்றி தனியாகப் பேச வேண்டும் என்றும், அவரை ஒரு பேருந்து நிறுத்தம் அருகே சந்திக்கும்படியும் கூறினார். ஆதித்யாவின் சொந்த உறவினர் ராஜீவ் கிருஷ்ணா, ரிஷிகேஷ், விஜய் மற்றும் இன்னும் சிலரைக் கண்டு அவள் அதிர்ச்சியடைந்தாள். அவர்களால் அவள் கொடூரமாக கற்பழிக்கப்பட்டாள் மற்றும் பணம் தருமாறு மிரட்டினர்.


 இந்த சம்பவத்தை தன் குடும்பத்தினரிடம் இருந்து மறைத்து வைத்து, ஆதித்யாவிடம், ராஜீவின் தீய எண்ணத்தை வெளிப்படுத்தினாள். அவர் அவரை எதிர்கொண்டபோது, ​​அவர் ஒரு வீடியோ டேப்பைக் காட்டினார், அங்கு அவர் தனது நண்பர்களுடன் சேர்ந்து குறைந்தது 200 பெண்களை பாலியல் வன்கொடுமை செய்துள்ளார். அவர்கள் கோயம்புத்தூர், சென்னை, சேலம் மற்றும் தமிழகத்தின் பிற பகுதிகளைச் சேர்ந்த கல்லூரி மற்றும் பள்ளி ஆசிரியர்கள், மருத்துவர்கள், மேல்நிலைப் பள்ளி மற்றும் கல்லூரி மாணவர்கள் என்று கூறப்படுகிறது.


 ஜனனியின் செயல்பாடுகளுக்கு எதிராக புகார் கொடுக்க முயன்றால், வீடியோவை அம்பலப்படுத்துவேன் என்று மிரட்டினார். வழியில்லாமல், ஜனனி தற்கொலை செய்துகொண்டார், அவளுடைய குடும்பம் ஆதித்யாவை அவளது உண்மையான நண்பன் என்றால் அவளது மரணத்திற்குக் காரணமானவனைக் கொல்லும்படி கேட்டனர்.


 ஆதித்யா தனது நெருங்கிய நண்பர்களின் ஈடுபாட்டை அறிந்தார், மேலும் விசாரணையின் போது அவர் மேலும் தெரிந்துகொண்டார்: "பொள்ளாச்சி சம்பவங்களின் பின்னணியில் உள்ள முக்கிய மூளையாக அவர்கள் இருக்கிறார்கள், அவர்கள் தங்கள் சொந்த பாலியல் ஆசைகள் மற்றும் பணத்திற்காக பலரின் வாழ்க்கையை கெடுத்துவிட்டனர்." ராமுடன் கைகோர்த்து, அவர் ஒரு திட்டத்தை வகுத்தார், அதன்படி, அவர்கள் ராஜீவ் கிருஷ்ணாவை குறிவைத்து கொடூரமாக தலையை துண்டித்தனர். மேலும், ஆதித்யா தனது குற்றச் செயல்களுக்கு உதவியதற்காக, அவரது முழு உறவினரையும் எரிவாயு கசிவு மூலம் கொலை செய்கிறார்.


 பின்னர், பல பெண்களின் வாழ்க்கையை கெடுத்ததற்காக, ஆதித்யாவின் நண்பர்களை ராம் கொடுமையாக கொலை செய்து, அவர்களின் சடலங்களை அப்புறப்படுத்துவதற்கு முன் தலையை துண்டித்து கொன்றான்.


 தற்போது:


 "உலகின் பிற பகுதிகள் வெளியேறும்போது உள்ளே நுழைபவன்தான் உண்மையான நண்பன். என் தோழி ஜனனியின் மரணத்திற்கு பழிவாங்க நினைத்தேன், ராமும் அதையே விரும்பினேன். அதே நேரத்தில், குறும்பு அழைப்புகள் மற்றும் பிற சட்டவிரோத செயல்களுக்கு காரணமானவர்களைக் கொன்றதன் மூலம் எனது கோபத்தைத் தீர்த்துக் கொண்டேன். ஆதித்யா இப்போது இருவரிடமும், அவர்கள் டைரியைப் படித்து முடித்துவிட்டு, கூடுதலாகச் சொன்னார், “இப்போது நானும் சொல்கிறேன், நான் என் வாழ்க்கையில் தார்மீக மதிப்புகளையோ நெறிமுறைகளையோ பின்பற்றவில்லை. ஆனால், எனது நண்பரின் மரணத்திற்கு நீதி கிடைத்தது. நான் உறுதிப்படுத்த விரும்பினேன், பெண்கள் யாரும் இதுபோன்று பாதிக்கப்படவில்லை.


 அவனைப் பார்த்துக் கேட்டான்: “உன் குடும்பத்தில் இப்படி ஏதாவது நடந்தால், நீ அமைதியாக இருப்பாயா? சொல்லு டா. சொல்லுங்க. ஏய். நீ பெண் என்பது சரியா? என்னிடம் சொல்லுங்கள்."


 “தவறில்லை டா. அவர்களைக் கொல்வதில் தவறில்லை. ஆனால், உங்கள் பழிவாங்கல் நிறைவேறியது டா. பிறகு ஏன் இதைத் தொடர வேண்டும்?”


 அதற்கு ஆதித்யா, “பார். இப்போது நாமும் சுயநலமாக நினைக்கிறோம். தற்போதைய சூழலை ஏற்றுக்கொள்ளும்படி மக்களுக்கு நிபந்தனை விதிப்பது முற்றிலும் முட்டாள்தனமானது. நாம் முன்வந்து இந்த சமூகத்தில் ஒரு தீவிரமான மாற்றத்தை கொண்டு வராத வரை, குழப்பம் மற்றும் துயரம் நீடிப்பதற்கு நாமே நேரடியாக பொறுப்பு; மேலும் சில கொடூரமான மற்றும் மிருகத்தனமான புரட்சி இறுதியாக வரும்போது, ​​அது மற்றொரு குழுவினருக்கு சுரண்டுவதற்கும் இரக்கமற்றவர்களாக இருப்பதற்கும் மட்டுமே வாய்ப்பளிக்கும். அதிகாரத்தில் இருக்கும் ஒவ்வொரு குழுவும், உளவியல் தூண்டுதலின் மூலமாகவோ அல்லது மிருகத்தனமான சக்தி மூலமாகவோ, அதன் சொந்த ஒடுக்குமுறை வழிமுறைகளை வளர்த்துக் கொள்கிறது.


 "உளவியல் தூண்டுதலா அல்லது மிருகத்தனமான சக்தியா? அப்படியானால், நீங்கள் ஒரு மிருகமாக மாறப் போகிறீர்களா?"


 "இந்தச் சமூகம் மாறும் வரை, நான் விழிப்புடனும் முரட்டுத்தனமாகவும் இருப்பேன் நண்பா" என்று ஆதித்யா கூறிவிட்டு அவன் தன் வகுப்பை நோக்கிச் சென்றான். டேவிட் குருசாமியின் கொடூர மரணம் பற்றி அரவிந்தும் தீப்தியும் அறிந்தபோது.


 KMCH சாலை, கோயம்புத்தூர்:


 சில மணிநேரங்களுக்கு முன்பு:


 ஆதித்யா அவர்களைப் பார்த்து சிரித்துவிட்டு, செல்லும் போது, ​​சிங்காநல்லூரில் உள்ள டேவிட்டை தனது வீட்டில் சந்தித்த சம்பவத்தை நினைவு கூர்ந்தார். அங்கு, அவர் கூறினார், “அரசியல் காரணங்களுக்காக, தற்போதைய சமூக கட்டமைப்பில் ஒழுக்கம் ஒரு முக்கிய காரணியாக மாறியுள்ளது, மேலும் உளவியல் ரீதியாக பாதுகாப்பாக இருக்க வேண்டும் என்ற எங்கள் விருப்பத்தின் காரணமாகவே பல்வேறு வகையான ஒழுக்கங்களை ஏற்றுக்கொண்டு பயிற்சி செய்கிறோம். ஒழுக்கம் ஒரு முடிவுக்கு உத்தரவாதம் அளிக்கிறது, மேலும் நமக்கு வழிமுறையை விட முடிவு முக்கியமானது; ஆனால் வழிமுறைகள் முடிவை தீர்மானிக்கின்றன. அதேசமயம், உங்களைப் போன்றவர்கள் அதைக் கெடுக்கிறார்கள். முதலில் தாக்கப்பட்டாலும் கொடூரமாகக் கொன்றுவிடுகிறான். ஒரு கராத்தே பயிற்சியாளராக இருந்ததால், ஆதி டேவிட்டை அருகில் கத்தியைப் பிடித்து முடித்துவிட்டு, அவனது விவசாய நிலத்திற்கு அருகில் அவனைப் புதைத்துவிட்டான்.


 தற்போது:


 "நீதிமன்றம் மற்றும் சட்டத்திற்கு நான் பதிலளிக்கும் வரை, எதிர்காலத்தில் கல்லூரி மாணவனாகவோ அல்லது பணியாளராகவோ பாராமல், எனது விழிப்புணர்ச்சி மற்றும் தொடர் கொலைகள் தொடரும்." சாய் ஆதித்யா மனதிற்குள் சொல்லிக் கொண்டு அரவிந்த் மற்றும் தீப்தியுடன் தனது வகுப்பிற்கு செல்கிறார். அரவிந்திடம் திரும்பி, "சமூகத்திற்காக நான் இவற்றைச் செய்கிறேன் என்றாலும், இது ஒரு நேர்மையற்ற சவாரி மட்டுமே டா நண்பா" என்று கூறுகிறார். அவர் வகுப்பிற்குள் நுழையும் போது, ​​ஆதித்யா தீப்தியின் கைகளைப் பிடித்துள்ளார், அங்கு அரவிந்தின் காதல் ஆர்வலரான யாழினி அவரைப் பார்த்து புன்னகைக்கிறார், காலை 9:00 மணிக்கு அவர்களின் அடுத்த தேர்வுக்காக காத்திருக்கிறார்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action