Adhithya Sakthivel

Crime Action Thriller

5  

Adhithya Sakthivel

Crime Action Thriller

காவல் போர்: ஆரம்பம்

காவல் போர்: ஆரம்பம்

3 mins
339


ஈரோட் மாவட்டத்தின் ஒரு இடமான பவானியில் போதைப்பொருள் காரணமாக ஒரு குழு மக்கள் இறந்து கிடப்பதாகக் காட்டப்பட்டுள்ளது. பிரகல்யாவின் மரணம் என்ற குழந்தையில் ஒருவர் பொதுமக்களை மிகவும் மோசமாக பாதிக்கிறார்.


 ஈரோட் மாவட்டத்தில் போதைப்பொருள் வியாபாரத்தில் ஈடுபட்ட நபரைப் பற்றி இரகசிய விசாரணையை உருவாக்க பொலிஸ் திணைக்களம் அரசாங்கத்திற்கு அழுத்தம் கொடுக்கிறது. இந்த வழக்கை விசாரிக்க சென்னை போலீஸ் அதிகாரி ஜான் வில்லியம் டேவிட் என்பவரை காவல் துறை நியமிக்கிறது. சென்னையின் ஏ.சி.பி. ஆக நியமிக்கப்பட்ட 2 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு டேவிட் தனது வாழ்க்கையை நினைவு கூர்ந்தார். அவர் ஒரு நேர்மையான பொலிஸ் அதிகாரியாக இருந்தார், ராஜீவ் ரெட்டி என்ற முக்கியமான குற்றவாளியை ஒழிப்பதற்கான பொறுப்பில் இருந்தார், அவர் எல்லா வழிகளிலும் சட்டத்திலிருந்து தப்பித்துக்கொண்டிருந்தார்.


 அவரது வழிகாட்டியும் காட்பாதருமான ஜே.சி.பி. ரத்தினாவெல் ரெட்டியை எதிர்கொள்ள அதிகாரப்பூர்வமற்ற குற்றச்சாட்டை அளிக்கிறார். ஜான் அவரைக் கொல்ல நிர்வகிக்கிறார், ஆனால் இந்த செயல்பாட்டில் அவரது மனைவி திவ்யாவையும் குழந்தை எஸ்தரையும் இழக்கிறார். ஆனால், அவரது குடும்பத்தை இழந்த போதிலும் தனது கடமையைத் தொடர்ந்தார். குழந்தைகள் உட்கொண்ட மருந்துகள் குறித்து விசாரிக்க ஜான் ஒரு ரகசிய குழுவை உருவாக்குகிறார்.


 தற்செயலாக, ஜானின் நெருங்கிய நண்பரும், ரத்தினாவேலின் மகனுமான ஹர்ஷா வர்தன் எஸ்.வி.என் பள்ளியில் என்.சி.சி மாஸ்டராக சேர்ந்ததற்காக ஈரோட்டுக்கு வந்துள்ளார். ஜானைச் சந்தித்த பிறகு, அவர்கள் இருவரும் ஒரே வீட்டில் தங்குகிறார்கள்.


 ஒரு இணையான சம்பவங்களில், ஒரு நாள், ஹர்ஷா ஒரு பள்ளி பெண் ஒரு போதைப்பொருளை உட்கொள்ள முயற்சிப்பதைப் பார்த்து, போதைப்பொருட்களைப் பற்றி எதிர்கொள்ள அவளைப் பிடிக்கிறான். பஸ் ஸ்டாப்பில் ஒரு விற்பனையாளர் தனக்கு 100 ரூ. போதைப்பொருட்களை வீசிய பிறகு, அவர் எஸ்.பிக்கு தகவல் அளித்து, ஒரு ரகசிய மறைவிடத்திற்கு ஒரு சிறப்புப் படையை அனுப்பச் சொல்கிறார். ஹர்ஷா மாணவனாக இருந்தபோது வகுப்பு ஆசிரியராக இருந்த பள்ளி ஆசிரியர் இதற்கு சாட்சி.


 ஆனால், அவர் ஒரு இரகசிய அதிகாரியாக இருப்பதற்கான காரணம் குறித்து ஹர்ஷா அவளுக்கு விளக்குகிறார். பணக்கார தொழிலதிபராக இருந்த அவரது தந்தை ராகவன், பொல்லாச்சியின் வீரல்பட்டியில் மரியாதைக்குரிய மனிதர். ஆனால், சில பொறாமை கொண்ட மக்களும் அவரது தந்தையின் உதவியாளர்களும் அவரது பதவிக்காக அவரைக் கொன்றனர். இருப்பினும், அவர் தப்பிச் சென்று ஹர்ஷா போன்ற காவல்துறை அதிகாரியாக இருந்த அவரது தந்தையின் சகோதரர் ரத்தினாவெல் தத்தெடுத்தார்.


 அவர் அவருக்கு கடினமாக பயிற்சி அளித்தார், மேலும் அவரது செயல்திறனை சோதிக்க அவரது வாழ்க்கையில் பல சவால்களை முன்வைத்தார். இந்த தடைகள் அனைத்தையும் கடந்து, அவர் ஐ.பி.எஸ் பயிற்சியில் சேருகிறார், மீண்டும் ஹர்ஷாவுக்கு அவரது செயல்திறனை சோதிக்க ஒரு சோதனை வழங்கப்படுகிறது. ஆனால், இப்போது அது அவருக்கு கடினமான போட்டியாகும். அவர் ஒரு இரகசிய அதிகாரியாக சவால்களை எதிர்கொள்ள வேண்டியிருக்கும். அவரது ஆசிரியர் அநீதிக்கு எதிராக போராட அவரை தூண்டுகிறார்.


 ஹர்ஷா ஒரு போலீஸ் அதிகாரி என்றும் அவரது காதலி ஸ்வேதாவும் தனது இரகசிய பணியில் ஆதரிக்கிறார் என்பதையும் டேவிட் அறிகிறான். டேவிட், ஹர்ஷா மற்றும் அவரது குழுவினர் பஸ் நிறுத்தத்திற்குச் செல்லும்போது, அவர்கள் ஒரு காகிதத்தைக் கண்டுபிடிப்பார்கள். குற்றவாளி அந்த இடத்திலிருந்து தப்பிவிட்டார் என்பதை அவர்கள் உணர்கிறார்கள்.


 பின்னர், ஜான் மற்றும் ஹர்ஷா இறந்த குழந்தைகளின் தடயவியல் அறிக்கைகளை சேகரித்து, அதைப் பார்த்ததும் அதிர்ச்சியடைகிறார்கள். குழந்தைகள் மருந்துகளை உட்கொண்ட பிறகு அவர்கள் அறியப்படாத வைரஸால் பாதிக்கப்படுவார்கள், மேலும் அதை அதிகமாக உட்கொள்ளும்போது அவர்கள் இறந்து விடுவார்கள்.


 ஹர்ஷா பள்ளியில் ஒரு சிறுமியிடம் இருந்து பிடித்த மருந்துகளை நினைவு கூர்ந்தார், அது மிகவும் விரும்பப்பட்ட ஒரு குற்றவாளியால் விற்கப்பட்டது என்பதை உணர்ந்தார். அவர்கள் ஈரோடில் போதைப்பொருள் விற்பனையாளர்களில் ஒருவரை அதிர்ஷ்டவசமாக கைது செய்கிறார்கள், மேலும் அந்தியூரில் மிகவும் விரும்பப்பட்ட ஒரு குற்றவாளி இந்த திட்டத்தின் பின்னால் சூத்திரதாரி என்பதை உணர்ந்தார். சில சீன மக்களால் லஞ்சம் பெற்ற பின்னர் உயிர் யுத்தத்தின் மூலம் இந்தியாவை அழிக்க விரும்பும் இந்த திட்டத்தின் பின்னணியில் வெட்ரிமாரன் உள்ளார்.


 லட்சத்தீவு தீவில் வெட்ரிமாரன் மறைவிடத்தைத் தேடுகிறார் என்பதை அறிந்த ஹர்ஷா மற்றும் வில்லியம் விற்பனையாளரைக் கொல்கிறார்கள். கேரளா மற்றும் தமிழ்நாடு போலீஸ் குழுக்களுடன், ஹர்ஷா 12 நாட்கள் பயணமாக லட்சத்தீவுக்கு செல்கிறார், அவர்கள் வெட்ரியின் மறைவிடத்தை சுற்றி வருகிறார்கள். இருப்பினும், வெட்ரி ஒரு கப்பலில் தப்பிக்கிறார், அதே நேரத்தில் ஹர்ஷா மற்றும் வில்லியம் முழு தீவையும், தங்கள் அணிகளுடன் போதைப்பொருள் கொண்டு செல்லும் வைரஸையும் அழிக்கிறார்கள்.


 வெட்ரிமரன் ஈரோட்டில் இறங்கி ஸ்வேதாவைக் கடத்துகிறார். ஸ்வேதாவை உயிருடன் விரும்பினால், ஹர்ஷா அந்தியூர் ஒதுக்கப்பட்ட வனப்பகுதிகளுக்கு வருமாறு மிரட்டுகிறார். நீண்ட கால சண்டைக்குப் பிறகு, ஹர்ஷா வெட்ரியைக் கொடூரமாகத் தாக்குகிறார், மேலும் தேசத்தைப் பராமரிப்பது மற்றும் துரோகத்தின் தாக்கம் பற்றியும் விளக்குகிறார். காயங்கள் காரணமாக தனது தவறுகளையும் தவறுகளையும் உணர்ந்த வெட்ரிமாரன் இறந்துவிடுகிறார்.


 பின்னர், ஹர்ஷாவும் ஜானும் ஒரு பத்திரிகையாளர் சந்திப்பில் கலந்துகொண்டு, குழந்தைகளின் வாழ்க்கையை கெடுக்கும் இந்த ஆபத்தான குற்றங்களைத் தடுப்பது அவர்களின் பொறுப்பு, எதிர்கால தலைமுறையின் தேவை என்று ஒரு செய்தியை அனுப்புகிறார். ஹர்ஷாவின் வளர்ப்புத் தந்தை மீண்டும் அவருக்கு இன்னொரு விசாரணையைத் தருகிறார், ஆனால் இப்போது இது அதிகாரப்பூர்வ விசாரணையாகும், இது குற்றவாளிகளுடன் மற்றொரு போரை நடத்த ஹர்ஷா தயாராக உள்ளது என்பதைக் குறிக்கிறது. அவர் ஜான் டேவிட் மற்றும் அவரது மனைவி ஸ்வேதாவுடன் திருநெல்வேலிக்கு செல்கிறார், அங்கு அவர் திட்டமிட்டபடி வழக்கைக் கையாள வேண்டும்.


 திருநெல்வேலிக்குச் செல்லும்போது, டேவிட் ஹர்ஷாவிடம் தனது தந்தை ராகவன் பற்றி மேலும் சொல்லும்படி கேட்கிறார், அதற்காக அவர் தனது தந்தை அல்ல என்று பதிலளித்தார், ஆனால் உண்மையில் அவர் கலவரங்களைக் கட்டுப்படுத்த ஒரு காவல்துறை அதிகாரியாக இருந்தபோது 5 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு ஒரு கலவரத்தில் கொல்லப்பட்ட அவரது மாமனார். . இந்த ஆபத்தான வியாபாரத்தை அழிப்பதற்கான அவர்களின் ஆதரவைப் பெறுவதற்காக அவர் ஆசிரியரிடம் கதையை வடிவமைத்தார். சமுதாயத்தில் இந்த ஆபத்தான குற்றவாளிகளைத் தடுத்து நிறுத்துவதற்காக கதைகளை வடிவமைப்பதில் அவர் ஒரு புத்திசாலித்தனமான காவலராக இருப்பதை ஜான் டேவிட் பாராட்டுகிறார், மேலும் பொதுவான மக்களிடமிருந்து ஆதரவைப் பெறுவதற்காக இந்த தந்திரத்தைத் தொடரும்படி கேட்டுக்கொள்கிறார்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Crime