Adhithya Sakthivel

Romance

4  

Adhithya Sakthivel

Romance

காதல்: வெற்றிகரமான பயணம்

காதல்: வெற்றிகரமான பயணம்

15 mins
400


ரத்னம் அண்ட் கோ. இந்தியா முழுவதும் இயங்கும் ஒரு வெற்றிகரமான நிறுவனம். ரத்னம் தனது மனைவி சுபத்ரா, மைத்துனர், குமார் மற்றும் இளைய சகோதரர் கிருஷ்ணனின் குடும்பத்தை உள்ளடக்கிய ஒரு பெரிய குடும்பத்தைக் கொண்டுள்ளார், அவரும் அவரது வணிக பங்காளியாக இருக்கிறார்…


 தற்செயலான ஊசி காரணமாக மன இறுக்கம் மற்றும் பேச்சில்லாமல் மாறிய தனது ஒரே மகன் சக்திவேல் சிகிச்சைக்காக சுபத்ரா சென்னையில் உள்ளார். அனைத்து மருத்துவர்களும் குணமடைவார்கள் என்ற நம்பிக்கையை இழந்தாலும், "அவரது மகன் முழுமையாக குணமடையும் வரை அவள் வேறு எதையும் யோசிக்க மாட்டாள்" என்று சபாத்ரா சத்தியம் செய்தார்.


 மூன்று ஆண்டுகளாக, சக்திவேலின் தாய் எதையும் பற்றி யோசிக்கவில்லை, ஆரோக்கியமான உணவு முறைகளைப் பின்பற்றி அனைவரையும் குணப்படுத்தும்படி செய்தார். சக்திவேலின் தந்தையும் அவரது 30 லட்சம் செலவுகளுக்கு பணம் கொடுத்தார், அவர் குணமடைந்த பிறகு, சக்தி பள்ளியில் சேர்கிறார், அங்கு அவர் நிறைய சவால்களை எதிர்கொள்கிறார்…


 இருப்பினும், சக்தி அந்த இடையூறுகளை தைரியமாக எதிர்கொள்கிறது. அவர்கள் இறுதியில் ஈரோட் மாவட்டத்தில் குடியேறினர். சக்தி ஒரு ஆடம்பரமான வாழ்க்கையை அனுபவித்து வருகிறார், மேலும் அவரது கல்வியாளர்களிடமும் நன்றாகப் படிக்கிறார். அவரது தந்தை பர்கூர் மலைகள் மற்றும் ஈரோட் மாவட்டத்தில் இன்னும் சில இடங்களைத் தவிர ஈரோட் மாவட்டத்தில் பல இடங்களுக்கு அழைத்துச் சென்றார்.


 ஒரு நாள் வரை எல்லாம் சரியாக நடந்து கொண்டிருந்தது, ஒரு சோகம் நடக்கிறது. ரத்னமின் தந்தை தண்டபாணி ஒரு பெரிய பக்கவாதத்தை எதிர்கொள்கிறார், மருத்துவர்கள் கூறுகையில், அவரது தந்தை மகிழ்ச்சியாக இருக்க வேண்டும். வணிகப் பொறுப்புகளை கவனித்துக்கொள்வதற்காக ரத்னம் இறுதியில் ஒரு முடிவை எடுக்கிறார், அதன்படி, சக்தி தனது தாத்தாவின் வீட்டிற்கு அனுப்பப்படுகிறார், இதனால் அவருக்கு மகிழ்ச்சியாக இருக்கும்…


 சக்தி இறுதியில் மூன்றரை ஆண்டுகளாக பொல்லாச்சியில் விடப்படுகிறார், இங்கே அவர் தனது வாழ்க்கையில் மறக்கமுடியாத பல தருணங்களைக் காண்கிறார்.


 ஆரம்பத்தில், சக்தி தனது தாத்தா பாட்டியின் வீட்டில் தங்குவதற்கு மிகவும் சகிக்கமுடியாததாக உணர்கிறார், அவர் வீட்டின் கட்டமைப்பை விரும்பவில்லை, அவர்களுடன் தங்குவது சங்கடமாக இருக்கிறது. மேலும், சக்தி ஐ.சி.எஸ்.இ பள்ளியில் எல்லா நேரத்திலும் ஆங்கிலத்தில் தொடர்புகொள்வது கடினம் என்று உணர்கிறார், அங்கு அவரது தந்தை அவரை வைத்துள்ளார்…



 இந்த நகைச்சுவையான சூழ்நிலையைத் தவிர, சக்தியின் புதிய நண்பர்கள் அவருக்கு ஆங்கில அறிவு இல்லாததால் அவரை கேலி செய்கிறார்கள். இறுதியில், சக்தியின் பலவீனம் அவரது வாழ்க்கையில் ஒரு திருப்புமுனையாக மாறும்.


 சக்தியை புதிய சூழலுடன் தழுவிக்கொள்ள, சக்தியை தனது தந்தையால் ஒரு அட்டவணையுடன் உருவாக்கியுள்ளார், அதன்படி, அவர் தனது கல்வியாளர்களிடம் அதிக கவனம் செலுத்த வேண்டும் மற்றும் விளையாட்டு மற்றும் சுற்றுலா பற்றி சிந்திப்பதை நிறுத்த வேண்டும்.


 இறுதியில், சக்தி பள்ளியில் சராசரி மாணவனாக மாறி, பின்னர் நன்றாகப் படிக்கத் தொடங்கி, தனது புதிய நண்பர்களுடன் தழுவிக்கொள்கிறான். இருப்பினும், அவரது வெற்றியைப் பற்றி பொறாமை கொண்ட சக்தியைச் சுற்றியுள்ள சில நண்பர்கள் மற்றும் பழிவாங்கும் நபர்கள், சரியான வாய்ப்புக்காக காத்திருந்து அவரை கீழே இறக்க முயற்சிக்கின்றனர்.


 இஷிகா (ஜனனியின் ஈர்க்கப்பட்ட கதாபாத்திரம், என் நெருங்கிய நண்பர்) என்ற பெண் அவரது வாழ்க்கையில் நுழைகையில் சக்தியின் வாழ்க்கை மீண்டும் ஒரு திருப்புமுனையை எடுக்கிறது. அவர் ஒரு மென்மையான மற்றும் பேசும் பெண், அவர் ஒரு வேடிக்கையான வகை. சக்தியின் அப்பாவித்தனமும் கோபமும் இஷிகாவை ஈர்க்கின்றன, அவள் இறுதியில் அவனுடைய நண்பனாகிறாள்.



 விளையாட்டு மற்றும் பிற இடங்களில் இஷிகாவுடன் உரையாடிய பிறகு சக்தி மெதுவாக ஒரு மாற்றத்தைக் கொண்டிருக்கிறான், அவனுக்குத் தெரியாமல் அவளைக் காதலிக்கிறான். மேலும், இந்த சூழ்நிலைகளில் அவர் இஷிகாவை காதலிக்கிறார் என்பதை அவர் அடையாளம் காணவில்லை அல்லது உணரவில்லை: அவர் அவளை தொடர்ந்து பார்க்கும்போது, ​​அவளைப் பற்றி தொடர்ந்து சிந்திக்கிறார்…


 5.11.2013 அன்று தனது பிறந்த நாள் வரும்போது சக்தி தனது காதலை முன்மொழிய முடிவு செய்கிறார். இருப்பினும், சக்தி தனது நண்பரான அஸ்வினிடமிருந்து, "சக்தியால் தான், அவர் இஷிகாவிடம் ஈர்க்கப்பட்டார், அவர் உண்மையில் அவளை மிகவும் நேசித்தார்" என்று அறிந்ததும் சோகம் வருத்தமடைகிறது.


 சக்தி மனம் உடைந்ததை உணர்ந்து அழுவதைப் போல செல்கிறது. இருப்பினும், அவர் தனது உணர்ச்சிகளைக் கட்டுப்படுத்துகிறார், மேலும் தனது நண்பரின் நிமித்தம் அன்பை தியாகம் செய்ய முடிவு செய்கிறார், அஸ்வின் உணர்திறன் உடையவர், தோல்வியை பொறுத்துக்கொள்ள முடியாது. ஆனால், வெற்றி மற்றும் தோல்வி இரண்டிலும் எப்போதும் இணைந்திருக்கும் சக்தி, அதை எளிதாக எடுத்துக்கொள்கிறார்.


 அஸ்வின் இஷிகாவிடம் முன்மொழிந்தபோது, ​​"அவளும் அவனை மிகவும் நேசித்தாள், சரியான நேரத்தில் முன்மொழிய காத்திருந்தாள்" என்று பதிலளித்தார். இஷிகாவிடமிருந்தும், அஸ்வினிடமிருந்தும் விலகி இருக்க சக்தி முடிவு செய்கிறான், அஷ்வினைப் போல உணர்ச்சிவசப்பட்டு, உணர்திறன் கொண்டவனாக எப்போது வேண்டுமானாலும் அவன் தன் காதலை இஷிகாவிடம் சொல்லக்கூடும்.



 சக்தி தனது பள்ளியில் இத்தனை நாட்கள் மனம் உடைந்து வருத்தமடைந்துள்ளார், இதை அவரது நண்பர் ஜெகன் மற்றும் அனுவிஷ்ணு ஆகியோர் கவனித்தனர். அனுவிஷ்ணு, சக்திக்கு நல்லவராக இருக்க விரும்புகிறார், ஜெகன் அகங்காரமானவர், சக்தி மிகவும் புத்திசாலி என்பதால் அவர் எப்போதும் சக்தியை தனது கல்விக்கு போட்டியாக கருதுகிறார்.


 சக்தி படிப்பில் சராசரியாக இருந்தாலும், அவர் புவியியல் மற்றும் வரலாற்றில் அதிக ஆர்வம் கொண்டிருந்தார், அதில் அவருக்கு அதிக புத்திசாலித்தனம் உள்ளது, இது ஜெகனை மேலும் பொறாமைப்பட வைக்கிறது. இருப்பினும், அவருக்குத் தெரியும், சிறுமிகளுடன் தைரியமாக பேசுவதில் சக்தி பலவீனமாக இருக்கிறது, மேலும், அவர்களுடன் அவருக்கு ஒரு பயம் இருக்கிறது.


 இஷிகாவின் இழப்பை மறந்துவிடுவதற்காக அழுகிற சக்திக்கு அருகில் இருவரும் செல்கிறார்கள், மேலும் அனுவிஷ்ணு அவரை "சக்தி" என்று அழைக்கிறார்


 "ஆ! வா அனுவிஷ்ணு… எப்போது வந்தாய்?" கேட்டார் சக்தி…


 "இப்போது மட்டும் டா. நீங்கள் இங்கே என்ன செய்கிறீர்கள்? எங்கள் பி.டி வகுப்பு முடிந்துவிட்டது. பார், நாங்கள் வேனுக்கு செல்ல வேண்டும்" என்றார் அனுவிஷ்ணு.


 "ஓ! அதுதானா? சரி. போகலாம். இதை மறந்துவிட்டேன்" என்றார் சக்திவேல்.


 "மிகவும் புத்திசாலித்தனமாக செயல்பட வேண்டாம், சக்தி. நீங்கள் வருத்தப்படுகிறீர்கள் என்பதையும், அதை எங்களிடமிருந்து மறைக்க முயற்சிக்கிறீர்கள் என்பதையும் நாங்கள் அறிவோம்" என்றார் ஜெகன் மற்றும் அனுவிஷ்ணு.



 "அத்தகைய அரவிந்தைப் போல அல்ல. அது உங்கள் அனுமானம்" என்றார் சக்தி.


 "நீங்கள் எப்போதும் மகிழ்ச்சியாகவும் புன்னகையுடனும் இருப்பீர்கள். இன்று உங்களுக்கு என்ன நேர்ந்தது?" என்று கேட்டார் அனுவிஷ்ணு.


 "ஏய்… உனக்குத் தெரியவில்லையா. நான் இப்போது சரியாகச் சிரிக்கிறேன்" என்றாள் சக்தி.


 "உங்கள் வாய் மட்டுமே சக்தி என்று சொல்கிறது. ஆனால், உங்கள் மனம் அல்ல. ஏதோ உங்களை தொந்தரவு செய்துள்ளது. சொல்லுங்கள், அது என்ன? பிறகு மட்டும், நாங்கள் அதை தீர்க்க முயற்சி செய்யலாம்" என்றார் அனுவிஷ்ணு.


 அனைத்து நிகழ்வுகளையும் அனுவிஷ்ணு மற்றும் ஜெகனிடம் சக்திவேல் கூறினார். பிந்தையவர், ஜெகன் மிகவும் மகிழ்ச்சியாகவும் மகிழ்ச்சியாகவும் உணர்கிறான், நிலைமையை தனக்கு சாதகமாக எடுத்துக் கொள்ள முடிவு செய்கிற அனுவிஷ்ணு சக்தியிடம், "கவலைப்பட வேண்டாம், சக்தி. நாங்கள் விரும்பியபடி எல்லாம் நடக்காது. உங்கள் வாழ்க்கையிலும் அதேதான். இதை நினைத்துப் பாருங்கள் இந்தியா முழுவதும் காண உங்கள் கனவுகளைப் போலவே உங்கள் வாழ்க்கையிலும் தோல்விகளில் ஒன்றாகும், அது தோல்வியாகவே உள்ளது. "



 அவரது கண்ணீரைக் கட்டுப்படுத்த முடியாமல், சக்தி அனுவிஷ்ணுவை அணைத்துக்கொண்டு அவனை ஆறுதல்படுத்துகிறார். சக்தி தனது வேனில் சென்ற பிறகு, ஜெகன் அனுவிஷ்ணுவிடம், "நான் சக்தியின் சூழ்நிலையை எனக்கு சாதகமாக பயன்படுத்தினால், அது எப்படி அனுவிஷ்ணுவாக இருக்கும்?"


 "இது மோசமாக இருக்கும் ஜெகன். எல்லோரும் உன்னைத் துப்புவார்கள். சக்தியின் சோகத்தின் கட்டத்தில் கூட நீங்கள் எப்படி இப்படி இருக்க முடியும். உங்களுக்கு பைத்தியமா?" என்று கேட்டார் அனுவிஷ்ணு.


 ஜெகன் அனுவிஷ்ணுவை அறைந்தார். "நீங்கள் என் உறவினர், அனுவிஷ்ணு. மிகச் சில நாட்களுக்கு முன்பு வந்த பையனை நீங்கள் எவ்வாறு ஆதரிக்க முடியும். அவர் என் போட்டியாளர் என்பது உங்களுக்கு நன்றாகத் தெரியும். அது மட்டுமல்லாமல், அவர் தனது கதாபாத்திரத்தில் பயமும் கோபமும் கொண்டவர்" அவரை ஜெகன்.


 "அவர் பயமுறுத்தும் கோபமும் கொண்டவர் என்பது எனக்குத் தெரியும். ஆனால், அவரது கோபத்திற்கு சரியான காரணம் இருக்கிறது. அவர் நட்பை மிகவும் மதிக்கிறார். உங்களைப் போல அல்ல, ஜெகன் பொறாமை மற்றும் சுயநலவாதி" என்று அனுவிஷ்ணு கூறினார்.


 சக்திவேலின் நண்பர்களில் ஒருவரான வினய் இதைப் பற்றி கேள்விப்பட்டு, இதை மறுநாள் சக்திக்கு தெரிவிக்க முடிவு செய்கிறார். மதிய உணவு இடைவெளியில், வினய் சக்தியை தனிப்பட்ட முறையில் தரையில் கொண்டு செல்கிறார்.


 "ஏன் விமல்? நீ என்னை தரையில் கொண்டு சென்றாய்" என்று சக்தி கேட்டார்.



 "சக்தி. நான் உங்களுடன் ஜெகனைப் பற்றி பேச விரும்புகிறேன்" என்றார் விமல்.


 "ஜெகனைப் பற்றி என்ன? அவருக்கு ஏதாவது தீவிரமானது." என்றார் சக்தி.


 "இல்லை. நீங்கள் நினைப்பது போல், அவர் இல்லை. அனுவிஷ்ணுவைப் போலவே, ஜெகனும் இல்லை. அவர் உங்களை ஒரு போட்டியாளராகவும் எதிரியாகவும் கருதுகிறார்" என்றார் வினய்…


 "வினய். நீங்கள் விரும்பியபடி வார்த்தைகளை உச்சரிக்க வேண்டாம். கொஞ்சம் யோசி" என்றார் கோபமடைந்த சக்தி.


 "சக்தி, நீங்கள் கோபப்படுவீர்கள் என்று எனக்குத் தெரியும். நீங்கள் உறுதிப்படுத்த விரும்பினால், அது உண்மைதான், பின்னர் அனுவிஷ்ணுவைச் சந்தித்து செய்தி குறித்து அவரிடம் கேளுங்கள்" என்றார் வினய்.


 சக்தி சென்று அவரை ஆச்சரியத்துடன் பார்க்கும் அனுவிஷ்ணுவை சந்திக்கிறார்.


 "உங்கள் மதிய உணவு இருந்ததா, அனுவிஷ்ணு?" கேட்டார் சக்தி.


 "ஆமாம் டா. இப்போதே" என்றார் அனுவிஷ்ணு.


 "நாங்கள் இப்போது பேசலாமா?" கேட்டார் சக்தி.


 "அதில் என்ன இருக்கிறது, டா? வாருங்கள். எங்கள் உரையாடலை மேற்கொள்வோம்" என்றார் அனுவிஷ்ணு.


 "நான் ஜெகனைப் பற்றி எல்லாவற்றையும் கற்றுக்கொண்டேன், தயவுசெய்து அதை தவறாக எடுத்துக் கொள்ளாதீர்கள். அது உங்களுக்கு வேதனையாக இருக்கும். ஏனெனில், நீங்கள் அவருடைய உறவினர் என்பதால், அவரைப் பற்றி உங்களிடம் சொல்ல விரும்புகிறேன்" என்றார் சக்தி.



 சக்தி எல்லாவற்றையும் அனுவிஷ்ணுவிடம் வெளிப்படுத்துகிறார், அவர் சக்திக்கு பதிலளித்தார், "எனக்கு இது ஏற்கனவே தெரியும், சக்தி. ஜெகன் உன்னை அவனது நண்பனாகக் கருதவில்லை. சில நாட்களுக்குப் பிறகு அவன் மாறுவான் என்று நினைத்தேன். ஆனால், அதெல்லாம் வீண்"


 அந்த நேரத்தில், அஸ்வின் உதவியுடன் சக்தி அனைத்து உண்மையையும் கற்றுக்கொண்டார் என்பதை அறிந்த பிறகு ஜெகன் வருகிறார்.


 "நான் அதை ஒருபோதும் எதிர்பார்க்கவில்லை, நீ என்னை ஜெகனுக்கு துரோகம் செய்வாய்" என்றார் சக்தி.


 "வாயை மூடு, சக்தி. நான் மட்டுமல்ல, நீங்களும் ஒரு துரோகி" என்றார் ஜெகன்.


 "ஜெகன். தயவுசெய்து, உங்கள் வார்த்தைகளை கவனியுங்கள்" என்றார் சக்தியின் நெருங்கிய நண்பர்களில் ஒருவரான அரவிந்த், அஸ்வின் மற்றும் அனுவிஷ்ணுவும் பிந்தையவர்களை எச்சரிக்கிறார்…



 அதிபரும் ஆசிரியர்களும் அந்த இடத்தைச் சுற்றி கூடுகிறார்கள்.


 "அரவிந்த், நான் என்ன தவறு பேசினேன்? அவர் வகுப்பில் எப்போதாவது அமைதியாக இருந்தாரா? தவறுகளுக்கு அவர் எங்கள் நண்பர்களை எப்போதாவது மன்னித்தாரா?" ஜெகன் கேட்டார்.


 ஜெகன் தனக்கு எதிராக ஒரு தவறான கதையை சமைப்பதால், சக்தி உட்பட அனைவரும் அமைதியாக இருந்தனர்.


 ஜகன், இஷிகா மீதான சக்தியின் அன்பைத் தொடர்கிறான், "அது தெரியாமல், இஷிகா அஸ்வினைக் காதலிக்கிறான், சக்தி அவளை முழு மனதுடன் நேசித்தான்"


 "ஜெகன். இதைச் சொல்லாதே. உனக்கு கடைசி எச்சரிக்கை" என்று கோபமடைந்த அனுவிஷ்ணுவும் அரவிந்தும் சொன்னார்கள்.


 "இடியட்ஸ். நீங்கள் அனைவரும் வாயை மூடிக்கொண்டு" என்றார் ஜெகன்.


 "ஜெகன். தயவுசெய்து எதுவும் சொல்லாதே" என்றார் கோபமடைந்த சக்தி.



 "ஆ! நான் சக்திக்கு அஞ்சுகிறேன்" என்று ஜெகன் கேலி செய்தான், ஜெகன் தொடர்ந்து இஷிகாவிடம், "இஷிகா. உனக்கு இன்னும் ஒரு விஷயம் தெரியுமா? எங்கள் சக்தி உங்களிடம் அன்பை முன்மொழிய காத்திருந்தது. ஆனால், நீங்கள் அஸ்வினை நேசித்தீர்கள் என்பதை அறிந்த பிறகு, அவர் விட்டுவிடுகிறது. ஆனால், அஸ்வினுக்கும் உங்களுக்கும் எதிராக பழிவாங்க காத்திருக்கிறது. கவனமாக இருங்கள் ”என்றார் ஜெகன்…


 "இஷிகா. அவரை நம்ப வேண்டாம். அவர் பொய் சொல்கிறார். சரியாக என்ன நடந்தது என்று எனக்குத் தெரியும்." என்றார் அனுவிஷ்ணு.


 அவர் உண்மையை இஷிகாவிடம் சொல்கிறார். ஆனால், அவள் அதை நம்பவில்லை, நேராக சக்தியிடம் சென்று அவள் செருப்புகளில் சக்தியை அடிக்கிறாள்.


 .


 அவள் அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறிய பிறகு, அஸ்வின் சக்தியை அறைந்து அந்த இடத்திலிருந்து வெளியேறுகிறான்…


 ஜெகன் மிகவும் மகிழ்ச்சியாக உணர்கிறான், சக்தியிடம், "நான் மிகவும் மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறேன் ... பை, சக்தி ... கவனித்துக் கொள்ளுங்கள்"


 "அனுவிஷ்ணு, உங்களுக்கும் எனக்கும் ஏதாவது தொடர்பு இருக்கிறதா?" கேட்டார் சக்தி.


 "நீங்கள் சொல்வது எனக்கு புரியவில்லை, சக்தி" என்றார் அனுவிஷ்ணு.



 "இல்லை டா. எல்லோரும் தங்கள் கோபத்தை என்னிடம் காட்டியிருக்கிறார்கள். நீங்களும் ஏன் உங்கள் கோபத்தை எனக்குக் காட்டவில்லை, டா?" கேட்டார் சக்தி.


 "ஏய் சக்தி. நான் ஜெகன், இஷிகா, அரவிந்த் போன்றவன் என்று நீங்கள் நினைத்தீர்களா? நான் உங்கள் நெருங்கிய நண்பன், டா. நான் உன்னை எந்த நேரத்திலும் விட்டுவிட மாட்டேன்" என்றார் அனுவிஷ்ணு.


 "எனக்கு தெரியும், நீங்களும் என் நண்பர்கள் சிலரும் எனக்கு நல்லது. இது எனக்கு போதும், டா" என்றார் சக்தி.


 "சக்தி, முன்னேறுவோம். இன்றைய துயரமான சம்பவத்தை மறந்து, இனிமேல் உங்கள் மதிப்பு மற்றும் செயல்திறனை நிரூபிக்கவும்" என்று அனுவிஷ்ணுவும் அவரது ஆசிரியர்களும் அதிபருடன் கூறினார்.


 "சரி, மாம்" சக்தி தனது ஆசிரியர்களில் ஒருவரிடம் கூறினார்.



 சில நாட்களில், சக்தி, இஷிகா மற்றும் அஸ்வின் ஆகியோர் ஒரு நெருக்கமான உறவைக் கொண்டுள்ளனர், அவர்கள் அனைவரும் பூனை மற்றும் எலி போன்றவர்கள். இருப்பினும், இஷிகாவும் அஸ்வினும் தனது உண்மையான நட்பை சோதித்துப் பார்க்க முடிவு செய்கிறார்கள், அவர் தனது நண்பரின் பொருட்டு எதையும் விட்டுவிடத் தயாராக உள்ளார்.


 இஷிகா சக்தியை அழைத்து பேச்சுக்கு வரச் சொல்கிறாள், சக்தி மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறது. அதை அறிந்ததும், இஷிகாவும் அஸ்வினும் சக்தியை வேறொரு பள்ளிக்கு டி.சி பெற விரும்புகிறார்கள், சக்தி மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறார், அவர் அவர்களின் நிலைக்கு ஒப்புக்கொள்கிறார்.


 இதைப் பார்த்ததும், அனுவிஷ்ணு மிகவும் விரக்தியடைந்துள்ளார், ஜெகன் மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறார், ஏனெனில் ஒரு போட்டியாளர் அவரிடமிருந்து விலகிவிட்டார், ஆனால், சக்தியை எப்போதும் தனது நண்பர்களிடமிருந்து பிரிக்க முடிவு செய்கிறார்…


 "டீ. உங்களுக்கு பைத்தியமா? இருமுறை யோசித்து உங்கள் முடிவை எடுங்கள், சக்தி" என்றார் அனுவிஷ்ணு…


 "எனது முடிவு தவறானது என்றாலும், இஷிகாவும் அஸ்வினும் என்னுடன் சமரசம் செய்ய ஒரு முடிவை எடுத்திருப்பது எனக்கு மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறது. நான் உங்களுக்குச் சொல்ல வேண்டும், விஷ்ணு… என்னை மன்னியுங்கள் டா" என்றார் சக்தி.


 "ஏன் டா?" என்று கேட்டார் அனுவிஷ்ணு.



 "இஷிகா மற்றும் அஸ்வின் வாழ்க்கையிலிருந்து விலகிச் செல்ல ஈரோட் மாவட்டத்திற்கு அருகிலுள்ள ஒரு பள்ளியில் சேர்க்கைக்கு நான் விண்ணப்பித்துள்ளேன், அதுவும், ஜெகனை விடுவிக்க முடியும் ..." என்று சக்தி கூறினார், தன்னைக் கட்டுப்படுத்த முடியாமல், அனுவிஷ்ணுவைக் கட்டிப்பிடிக்கிறார்.


 "நான் உண்மையிலேயே உன்னை இழக்கிறேன், டா" என்றாள் சக்தி.


 "அது நன்றாக இருக்கிறது. நீங்கள் மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறேன், நீங்கள் என்னுடன் இருந்தபோது நான் உங்களுக்கு ஒரு நல்ல நண்பனாக இருந்தேன்" என்றார் அனுவிஷ்ணு.


 "எனக்குத் தெரியாது, என் நினைவில் உங்களுக்கு என்ன கொடுக்க வேண்டும், அனுவிஷ்ணு" என்றார் சக்தி, திடீரென்று ஒரு சங்கிலியைப் பற்றி நினைவில் கொள்கிறான் என்று நினைத்தபோது, ​​அவன் விருப்பத்துடன் கிடைத்தான்…


 "இந்த சங்கிலியை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள் டா, அனுவிஷ்ணு" என்றார் சக்தி.


 "ஏன் டா?" என்று கேட்டார் அனுவிஷ்ணு.


 "என் நினைவைப் பொறுத்தவரை, இந்த சங்கிலியை உங்களுடன் வைத்திருங்கள், டா" என்றார் சக்தி.


 சக்தி மற்றும் அனுவிஷ்ணு ஆகியோர் கண்ணீர் மல்க தருணங்களைக் கொண்டுள்ளனர், இதைக் கேட்டபின் இஷிகாவும் அஸ்வினும் மிகவும் குற்றவாளியாகவும் உணர்ச்சிகரமாகவும் இருக்கிறார்கள். ஜெகன் வெட்கமாகவும் குற்ற உணர்ச்சியுடனும் உணர்கிறான், அவன் சக்தியிடம் வந்து அவனது மோசமான நடத்தைக்கு மன்னிப்பு கேட்டு, ஒரு சிறந்த நண்பனாக இருக்கச் சொல்கிறான், அனைவரையும் ஒருபோதும் மறக்க முடியாது.



 தனது தந்தையின் வீட்டிற்குச் செல்வதற்கு முன், சக்தியின் தாத்தா அவரிடம், "பேரன். நீங்கள் மீண்டும் பொல்லாச்சிக்கு வருவீர்களா?"


 சக்தி உணர்ச்சிவசப்பட்டு தனது தாத்தாவிடம், "இல்லை தாத்தா. நான் பொல்லாச்சிக்கு வருவதற்கு எந்த வாய்ப்பும் இருக்காது என்று நினைக்கிறேன் ..."


 சக்தி ஈரோடிற்கு புறப்பட்டு தனது புதிய பள்ளியில் குடியேறுகிறார். அவர் உணர்கிறார், அவரது பழைய பள்ளி நண்பர்கள் அவருடன் இருக்கிறார்கள் மற்றும் அவரது சொந்த ஊரின் நினைவுகளால் மிகுந்த மன உளைச்சலுக்கு ஆளாகிறார்கள். இதன் விளைவாக, சக்தி தனது கல்வியாளர்களில் நல்ல மதிப்பெண்களைப் பெற முடியவில்லை, மேலும் அதிபரும் தனது தந்தையை சக்தியின் செயல்பாடுகளைக் கவனிக்குமாறு எச்சரிக்கிறார்.


 15 நாட்களுக்குப் பிறகு, தனது தாத்தா கோமாவுக்குச் சென்றுவிட்டதாகவும், அவரைச் சந்திக்கச் செல்வதாகவும் சக்தி தகவல் பெறுகிறார். பின்னர், அவர் மீண்டும் ஈரோடிற்குத் திரும்புகிறார், இரண்டு நாட்களுக்குப் பிறகு, அவரது தாத்தா இவ்வாறு காலமானார், இதனால் அவர் மனம் உடைந்தார். ஏற்கனவே, அவர் மிகவும் வேதனை அடைந்துள்ளார், இந்த நேரத்தில், அவர் தனது தாத்தாவின் மரணத்திற்கு ஒரு காரணமாகிவிட்டார்.


 இருப்பினும், சக்தி தனது வாழ்க்கையில் முன்னேறி, இறுதியில் தனது படிப்பில் நன்கு பழகுவதோடு, சிறப்பாக செயல்படத் தொடங்குகிறார், இது அவரது ஆசிரியர்களுக்கும் அதிபர்களுக்கும் ஒரு நல்ல அபிப்ராயமாகிறது. இருப்பினும், கணிதம் மற்றும் அறிவியலில் சக்தியின் சராசரி மதிப்பெண்கள் காரணமாக, அவர் 76 மற்றும் 85 வரம்புகளை மட்டுமே அடித்தார், சக்தியின் தந்தை கோபப்படுகிறார், அவர் அவரை அடித்து, மற்ற பாடங்களைப் போலவே கணிதத்திலும் நல்ல மதிப்பெண்கள் பெற திட்டுகிறார்…



 சக்தி தனது புதிதாக இணைக்கப்பட்ட நண்பர்களுடன் ஈரோடில் சிறப்பாகவும் மகிழ்ச்சியாகவும் இருக்கத் தொடங்குகிறார், உண்மையில் அவர் இஷிகா மற்றும் அஸ்வின் பற்றி மறந்து விடுகிறார். மேலும், அவர் தற்செயலாக தனது நண்பர்களின் தொடர்பு எண்ணை இழக்கிறார், ஒரு வருட இடைவெளிக்குப் பிறகு, அவர் இறுதியில் அவர்களின் தொலைபேசி எண்ணைப் பெறுகிறார்.


 சக்தி தனது சில நண்பர்களிடமிருந்தும் அவர்களிடமிருந்தும் பேசுகிறார், அஸ்வின் மற்றும் இஷிகா இறுதியில் சில தவறான புரிதல்களால் அவர்கள் பிரிந்துவிட்டதாகவும், அஸ்வின் வேறு பள்ளிக்கு மாறிவிட்டார் என்றும் அவர் அறிகிறார். இருப்பினும், சக்தி இதைப் புறக்கணித்து, இறுதியில், தனது வாழ்க்கையில் மேலும் முன்னேறி, 10 ஆம் வகுப்பின் போது தனது கல்வியாளர்களிடம் நன்றாகப் பெறுகிறார்.


 10 ஆம் வகுப்பு தேர்வுகளுக்குப் பிறகு, சக்தி தனது தந்தையிடமிருந்து எலக்ட்ரிக் ஸ்கூட்டரைப் பெற விரும்புகிறார், இது சக்தியிலிருந்து தனது தந்தையின் முதல் விருப்பமாகும். அவர் அவரைப் பெற ஒப்புக்கொள்கிறார், சக்தி விரும்பியபடி வணிகக் குழுவைத் தேர்ந்தெடுத்த பிறகு, அவரது தந்தை சக்தியின் விருப்பத்தை தனது ஆசிரியரிடம் கூறுகிறார், மேலும் அவர்கள் அவ்வாறு செய்ய வேண்டாம் என்று எச்சரிக்கிறார்கள், ஏனெனில் அது நிருபரின் காதுக்குச் சென்றால், அவருக்கு கோபம் வரும்.


 சக்தி சோகமாக உணர்ந்தாலும், அவர் அதை மறைக்கிறார், ஆனால், தனது தந்தையிடம் மிகவும் கோபமாக இருக்கிறார், அவருடன் ஒரு நெருக்கமான உறவைக் கொண்டிருக்கிறார். சக்தியின் கோபம் மேலும் அதிகரித்து வருகிறது, ஏனெனில், அவரது தந்தை ஒருபோதும் அவரது லட்சியத்தையும் விருப்பங்களையும் கருத்தில் கொள்ளவில்லை, அதே நேரத்தில் அவரும் 10 ஆம் ஆண்டில் அவருக்கு வழங்கப்பட்ட ஒரே ஒரு விடுப்பைப் பறிக்க முயற்சிக்கிறார், மேலும் அவரை கல்வியில் வலியுறுத்த முயற்சிக்கிறார்.


 சில நாட்கள் தனது பாட்டி வீட்டில் தங்குவதற்காக தனது தந்தை மற்றும் பிற குடும்ப உறுப்பினர்களுடன் பொல்லாச்சிக்கு செல்ல சக்தி முடிவு செய்கிறாள். சக்தி 10 நாட்கள் பொல்லாச்சியைச் சுற்றித் திரிவதற்கும், பின்னர் திட்டங்களுக்காகவும், தனது மீதமுள்ள இலைகளுக்கு கேரளா மற்றும் கோடகு மலைகளுக்குச் செல்ல திட்டமிட்டுள்ளார்…


 இதற்கிடையில், ரத்னா


 நான் சக்தியுடனான முதுகுவலிக்கு சிகிச்சைக்காக ஆயுர்வேத மருத்துவமனைக்குச் செல்கிறேன். சக்தி தனது தந்தையை தவறாகப் புரிந்துகொண்டு அவரிடம் மிகவும் கோபப்படுகிறான். அதை அறிந்ததும், சக்தி தனது விடுமுறை நாட்களை அனுபவிக்க விரும்புகிறான், ரத்னம் சக்தியின் பயணத்தை அதிரப்பள்ளி மற்றும் பொல்லாச்சிக்கு 15 நாட்கள் ஏற்பாடு செய்கிறான், அதன் பிறகு அவன் அவனுடன் இருக்க வேண்டும்…


 தனது விடுப்பு திட்டங்களுக்கு தந்தை ஒப்புதல் அளித்துள்ளார் என்று நினைத்து சக்தி மிகவும் மகிழ்ச்சியாக உணர்கிறாள். ஆனால், அவர் தனது தந்தையின் நோக்கங்களை பதினைந்தாம் நாளில் மட்டுமே கற்றுக்கொண்டார், அவர் பேருந்துகளில் சுற்றித் திரிந்ததும், தனது நண்பர்களையும் சுற்றுலாவையும் சந்திக்கத் திட்டமிட்டிருந்தார்.


 சக்தியின் தாயார் சுபத்ரா, அவரை தனது தந்தையின் கட்டுப்பாட்டில் வைத்திருக்க முடிவு செய்கிறார், இதனால் அவரது விருப்பப்படி, ரத்னமின் சொத்துக்காக தனது சகோதரரின் மகளை திருமணம் செய்து கொள்ளும் திட்டத்தை அவர் செயல்படுத்த முடியும்.


 சக்தி தனது தந்தையுடன் மருத்துவமனையில் இருக்கும்போது, ​​அவர் தனது குடும்ப உறுப்பினர்களின் உண்மையான நோக்கங்களைப் பற்றி அறிந்துகொள்கிறார், மேலும் அதை உணர்ந்தவுடன், அவரது தந்தையும் எப்போதும் சுயநலவாதி. பின்னர், சக்தி 11 மற்றும் 12 ஆம் வகுப்பு படிக்கும் போது, ​​அவர் தனது குடும்ப உறுப்பினர்கள் அனைவருடனும் ஒரு மோசமான மற்றும் மோசமான உறவைக் கொண்டிருக்கிறார், மேலும் அவர்களை அவரது வாழ்க்கைக்கு வீணாகவும் பயனற்றதாகவும் கருதுகிறார்.


 தனது தந்தையிடம் சக்தியின் கோபம் ஒருபோதும் அமைதியடையவில்லை என்பதால், "அவர் விரும்பியபடி ஐ.பி.எஸ்ஸில் சேருவதன் மூலம் அவர் தனது செயல்திறனை நிரூபிப்பார், மேலும் அவரைப் போலவே பெயரையும் புகழையும் அடைவார்" என்று சவால் விடுகிறார். அவரது சவாலின் படி, சக்தி கல்வியாளர்களில் நல்ல மதிப்பெண்களைப் பெறுகிறார், எல்லாவற்றிலும் சிறப்பாக செயல்படத் தொடங்குகிறார்.



 அதற்கு பயந்து, சக்தி அவர் சவால் செய்ததைச் செய்வார், சக்தியின் தாயார், "அவர் விரும்பியபடி அவர் பொல்லாச்சிக்குச் சென்று தனது நண்பர்கள் அனைவரையும் சந்திப்பதை அனுபவிப்பார்" என்று சொல்வதைத் தடுக்க முடிவு செய்கிறார்.


 ஆரம்பத்தில் சக்தி, மகிழ்ச்சியாகவும் மகிழ்ச்சியாகவும் உணர்கிறாள். ஆனால், விடைபெறும் விருந்துக்கு ஏற்பாடு செய்துள்ள தனது 10 வது நண்பர்களைச் சந்திக்க நிராகரிக்கப்பட்ட பின்னர் அவர்கள் அவரை மூலைக்கு இழுக்க முயற்சிக்கிறார்கள் என்பதை அவர் உணர்ந்திருக்கிறார். இருப்பினும், அனைவரின் திகிலுக்கும், துரதிர்ஷ்டவசமாக COVID-19 வந்து இந்தியா முழுவதும் தாக்குகிறது.


 அவரது குடும்பத்தினருக்கு எதிராக சக்தியின் கோபத்திற்கு மேலதிக காரணங்கள் அவர் தனது உறவினரிடம் பிரச்சினைகள் குறித்து கோபமாக பேசும்போது தெரியவந்துள்ளது. சக்தி இஷிகாவை சந்திக்க திட்டமிட்டுள்ளார், அதற்கு முன்பு, அவர் தனது தொலைபேசியில் சந்திப்புகள் குறித்து அவருடன் உரையாடினார். ஆனால், துரதிர்ஷ்டவசமாக சில சூழ்நிலைகள் காரணமாக, இஷிகா அவரைத் தடுக்கிறார், அவர்களுக்குத் தெரியாமல், சக்தி அவளைச் சந்திப்பதற்காக உதுமலைபேட்டிற்குச் செல்ல முயன்றார்.


 இருப்பினும், சுபத்ராவின் தாயின் உளவாளிகளில் ஒருவருக்கு முன்பு, அவனுடைய நடவடிக்கைகள் குறித்து அவனுக்கு தகவல் கொடுத்தாள், ஆரம்பத்தில் அவனை எச்சரித்தாள். ஆனால், சக்தியிடம் அவள் சொன்ன வார்த்தைகளால் எந்தப் பயனும் இல்லை, அவள் இறுதியில் இந்த முடிவை எடுக்கிறாள், இந்த நேரத்தில் இருந்து சக்தி கடுமையாக கொடூரமாகவும் ஆணவமாகவும் மாறிவிட்டது.



 திட்டத்தின் தோல்வி தவிர, சக்தி தனது இலைகளின் போது இஷிகாவின் செயல்களுக்கான காரணங்களைப் பற்றி அறிய திட்டமிட்டுள்ளார், ஆனால் COVID-19 அவரது திட்டங்களை நிறுத்துகிறது. புதிய சிம் கார்டுக்குப் பிறகு, "அவரது தேவையற்ற செய்திகளால் மட்டுமே, இஷிகா அவரைத் தடுத்தார், மேலும் அஸ்வினைப் பற்றி இனி பேச வேண்டாம் என்று கேட்டுக்கொள்கிறார்" என்று சக்தி அறிகிறான். இவ்வாறு நகைச்சுவையாக முடிகிறது…


 இதன் விளைவாக, சக்தியின் கடைசி பரீட்சை முடிந்தபின் ஒரு மாதத்திற்கு முன்னர் அரசாங்கம் 144 சட்டத்தையும் மொத்த பூட்டையும் கடந்து செல்கிறது, மேலும் சக்தி அதைக் கவனிக்கிறார், எனவே அவரது நண்பர்கள் பலர் அவசரமாக தங்கள் சொந்த ஊருக்குச் சென்றுள்ளனர், அவர் உணர்ந்தார் அவரது குடும்பத்திற்கு அவர் மீது எந்த அன்பும் பாசமும் இல்லை, அவரை ஒரு பிரபலமாக மட்டுமே பார்க்கிறார்கள், ஏனெனில் அவர் பிறந்த பிறகு, அவர்கள் ஒரு வெற்றிகரமான வாழ்க்கையை அடைந்தார்கள்…



 இலைகளின் போது, ​​சக்தி தனது குடும்ப உறுப்பினர்களிடம் ஆக்ரோஷமாகவும் ஆணவமாகவும் மாறிவிடுகிறார், மேலும், அவர் தனது தந்தைக்கு சவால் விடுகிறார், அவர் தனது வியாபாரத்தில் பெரும் இழப்பை அடைவார், நிச்சயமாக சாலைகளுக்கு வருவார், அன்பு மற்றும் துரோகத்தின் வலியை அவர் உணருவார் .


 தனது குடும்ப உறுப்பினர்களின் உண்மையான வண்ணங்களைக் காட்டிய COVID-19 க்கு சக்திக்கு நன்றி, இறுதியில், சக்தியின் உளவியல் கலக்கம் மற்றும் நடத்தை மாற்றம் அவரது நண்பர்களால் கற்றுக் கொள்ளப்பட்டது, மேலும் அவர்கள் அவரை தங்கள் பயணத்திற்கு அச்சுறுத்தலாகக் கருதுகின்றனர், மேலும் அவருடன் பேசுவதை நிறுத்துகிறார்கள்…


 இருப்பினும், அவர் சொந்தமாக மீண்டும் மீண்டும் கதைகள் எழுதத் தொடங்குவதன் மூலம் இதை மாற்றிக் கொள்கிறார், அவரது நண்பர் அவருடன் நெருக்கமாக இருக்கிறார், சில நாட்களுக்குப் பிறகு, சக்தி தனது கதைகளுக்கான ஆன்லைன் பேட்ஜ்கள் மற்றும் விருதுகளைப் பெறுகிறார், இதை அவர் தனது வாழ்க்கையில் ஒரு திருப்புமுனையாகக் கருதுகிறார் .



 அவரது பெரும்பாலான கதைகளில், சக்தி ஊழல், காதல் (தனது சொந்த வாழ்க்கையிலிருந்து), பொலிஸ் முத்தொகுப்புகள் மற்றும் குற்ற வகைகளில் பணியாற்றினார். சில நாட்களுக்குப் பிறகு, சக்தி தனது கல்லூரிக்கு ஆன்லைன் வகுப்புகள் வைத்திருக்கிறார், அங்கேயும் அவர் ஆசிரியர்களுக்கு தனது மதிப்பு மற்றும் சிறந்த திறமைகளை நிரூபிக்கிறார். அவர்களுக்காக கூட, அவர் கதைகளை அனுப்புகிறார், அவர்களால் பாராட்டப்படுகிறார்.


 பின்னர், COVID-19 தொற்றுநோய் முடிந்தபின், கல்லூரி ஜனவரி மாதம் மீண்டும் திறக்கப்படுகிறது, இப்போது, ​​சக்தி தனது புதிய நண்பர்களிடமும், பொல்லாச்சி மற்றும் ஈரோட் மாவட்டங்களைச் சேர்ந்த சில பழைய நண்பர்களிடமும் நன்றாகப் பேச முடிகிறது. சக்தி தனது தந்தையை கடின உழைப்பால் வெல்ல முடிவு செய்து என்.சி.சி-யில் சேருகிறார், அதுவே அவரது அதிர்ஷ்டம். என்.சி.சி ஒரு வருடத்திற்கு வரக்கூடாது என்று கூறப்பட்டதால், அவரது நம்பிக்கை காரணமாக, இந்த திட்டம் அதிர்ஷ்டவசமாக ரத்து செய்யப்பட்டது…



 ஆரம்பத்தில், சக்தி என்.சி.சி.யில் கடுமையான தண்டனைகள் போன்ற பெரும் சிரமங்களை எதிர்கொள்கிறது, பின்னர், சக்தி தனது வாழ்க்கையில் முன்னேறுகிறார். சக்தியின் தந்தை ரத்னம் சக்தியின் பழைய நடத்தை வருவாயைக் கண்டு சற்று ஈர்க்கப்பட்டார், அவர் தனது மகனை சி.ஏ.க்கு இடைநிலைப் படிப்பாகப் படிக்கச் சொல்கிறார், இப்போது சக்தி அவருக்கு பதிலளித்தார், "அவர் நிச்சயமாக சேருவார். ஆனால், ஒருபோதும் தனது தந்தையிடம் பேசமாட்டார், இந்த வார்த்தைகளை ஒருபோதும் மறக்க மாட்டீர்கள், "நீங்கள் இந்த நாட்டிற்காக என்ன பறிக்கப் போகிறீர்கள்!" அவருடன் பேசுவதன் மூலம் அவர் மரியாதையையும் பெருமையையும் இழக்க விரும்பினால், அவரால் முடியும்! " சக்தி தனது உறவினரிடம் மறைமுகமாக கூறினார், எல்லோரும் அவருடன் மீண்டும் பேசினால் அவர்களின் மரியாதையை இழக்க நேரிடும்.


 "சக்தி தேவையில்லை. உங்களுடன் பேசுவதன் மூலம் உங்களை காயப்படுத்த நாங்கள் விரும்பவில்லை" என்று கண்ணீர் மல்க ரத்னம் கூறினார்.


 பிற்காலத்தில், சக்தி இஷிகாவை தன்னால் முடிந்தவரை மகிழ்ச்சியாக உணரவைத்து, அவள் இயல்பு நிலைக்கு திரும்பத் தொடங்குகிறாள், அங்கு அவள் மிகவும் வேடிக்கையாகவும் மகிழ்ச்சியாகவும் இருக்கிறாள். (தனது கல்லூரி மீண்டும் திறக்கப்பட்ட பிறகு, (உடல் வகுப்பு, ஆன்லைனில் இல்லை ))


 இருப்பினும், தனது வீட்டில், சக்தி, இஷிகா தனக்கு ஒரு சுமையாக மாறி வருவதாகவும், அவனால் எந்த வேலையும் செய்ய முடியவில்லை என்றும் உணர்கிறான். இஷிகாவுக்கு குறைந்த செறிவு கொடுக்க சக்தி திட்டமிட்டுள்ளது.


 இதற்கிடையில், அன்னபூரணி என்ற ஓய்வுபெற்ற மருத்துவர் சக்தியைச் சந்திக்க வருகிறார், அவரின் பிறப்பு அசல் தன்மை குறித்து ஒரு முக்கியமான செய்தியை அவர் சொல்ல விரும்புகிறார்… இருப்பினும், அந்த நேரத்தில், ரத்னம் வந்து அவரிடம் எதுவும் சொல்லாமல் திசை திருப்புகிறார்…



 தனது தந்தையை சந்தேகிக்கும் சக்தி, கோபத்துடன் தனது தந்தையை உண்மையைச் சொல்லும்படி கட்டாயப்படுத்துகிறது, இறுதியில், அவரது தந்தை சக்திக்கு வெளிப்படுத்துகிறார், அவர் தனது மகன் அல்ல, உண்மையில் அவர் தத்தெடுக்கப்பட்ட மகன். இதைக் கேட்ட சக்தியின் தாய் அதிர்ச்சியடைகிறாள். அவரது நெருங்கிய நண்பராக இருந்த இஷிகா என்ற பெண்ணின் உறவினர்களில் ஒருவர் சக்தி, இனிமேல், சக்திக்கு இஷிகாவின் நினைவுகளை மறக்க முடியவில்லை.


 இஷிகாவின் மாமா, நாகா பாபு, அவரது நெருங்கிய நண்பராக இருந்தார், மேலும் இஷிகாவிற்கும் பிற கிராம குடும்பங்களுக்கும் இடையிலான பகை காரணமாக, அவர்களது குடும்பத்தின் பாதுகாப்பிற்காக அவர் அஞ்சினார். நாகாவால் அஞ்சப்பட்டபடி, அவரது மனைவி இறுதியில் போட்டியாளர்களால் கொல்லப்படுகிறார், இனிமேல், அவர் நிலையற்றவராக மாறி, தனது மகன் இறந்துவிட்டார் என்று கருதினார்.



 இருப்பினும், இஷிகாவின் தந்தை, குழந்தை சக்தியை தத்தெடுத்து, அவரது வழிகாட்டுதலில் அவரை வளர்க்கும்படி ரத்னமிடம் கேட்டார். ரத்னம் அவர்களை ஏற்றுக்கொள்ள முடிவு செய்கிறார், அவரது மனைவியின் குழந்தையின் மரணத்தை தாங்க முடியாது, இது குறித்து அன்னபூரணியை இஷிகாவின் தந்தையின் உதவியுடன் சமாதானப்படுத்திய பின்னர், அவர் திட்டங்களை செயல்படுத்துகிறார்… தற்போது, ​​சக்தியின் தந்தை இன்னும் நிலையற்றவராக இருக்கிறார், மகனின் வருகைக்காக காத்திருக்கிறார் …


 தனது தந்தை மற்றும் குடும்பத்தினரின் மகத்துவத்தை உணர்ந்த சக்தி, தனது தந்தையிடம் காலில் விழுந்து, மிகவும் கடுமையாகவும் ஆக்ரோஷமாகவும் இருந்ததற்காக அவரிடம் மன்னிப்பு கேட்கிறார். சக்தியும் தனது தாயின் கால்களைத் தொட்டு, அவர்களுடன் மிகவும் முரட்டுத்தனமாக நடந்து கொண்டதற்காக அவளிடம் மன்னிப்பு கேட்கிறான்.


 சக்தி அவர்களிடம், "அவரது சொந்த தாய் அவரது உடல்நலக்குறைவை அங்கீகரித்திருந்தாலும், அவர்கள் என்னை ஒருபோதும் கருத்தில் கொள்ள மாட்டார்கள். ஆனால், அவருக்காக வளர்ப்பு பெற்றோராக இருப்பதைத் தவிர, அவர்கள் அவரைக் கவனித்து, நிறைய தியாகங்களைச் செய்தார்கள்"



 உணர்ச்சிவசப்பட்ட ரத்னம் சக்தியுடன் அணைத்துக்கொள்கிறார், பின்னர், சக்தி தனது கல்லூரி வாழ்க்கையில் நகர்ந்து இஷிகாவை தனது வாழ்க்கையில் தவிர்க்கத் தொடங்குகிறார். தனது கல்லூரி நாட்களில், சக்தியைத் தொடர்ந்து நிஷா என்ற பெண் வந்துள்ளார், மேலும் பல நாட்களாக சக்தி தனது அன்பை ஏற்றுக்கொள்ளும்படி முயற்சித்து வருகிறார், அவருடைய நல்ல மற்றும் அக்கறையுள்ள தன்மையை மேற்கோள் காட்டி. சக்தியின் குடும்ப உறுப்பினர்கள் ஒரு மாற்றத்தைக் கொண்டுள்ளனர், அவர்கள் அனைவரையும் இயல்பான மற்றும் சீர்திருத்தப்பட்ட வாழ்க்கையை நடத்தத் தொடங்குகிறார்கள் என்பதை உணர்ந்தபின்னர், உலகில் அன்பைத் தவிர வேறு எதுவும் இல்லை…


 இருப்பினும், சக்தி தனது காதல் திட்டத்தை மறுத்துவிட்டார், அவரது மற்றும் அவரது வாழ்க்கைப் பாதை வேறுபட்டது, மேலும் அவர் தனது இதயத்தில் இஷிகாவின் இடத்தைப் பெற்றுள்ளார். சக்தி தொழில் சார்ந்தவர் என்பதை அறிந்த பிறகு நிஷா ஆரம்பத்தில் மனம் உடைந்தாள். ஆனால், அவர் சக்திக்கு சபதம் செய்கிறார், சவால் விடுகிறார், தொழில் மற்றும் லட்சியத்தைத் தவிர வேறு அன்பின் மதிப்பை அவர் உணர வைப்பார்.


 சக்தி தனது சவாலை மகிழ்ச்சியுடன் ஏற்றுக்கொள்கிறாள், இறுதியில் அவள் சவாலை வென்றாள், சக்தியை அவளிடம் ஒப்புக்கொள்கிறாள், வாழ்க்கையை விட காதல் முக்கியம்.


 நிஷாவின் வெற்றியை அவர் ஏற்றுக்கொண்டதற்கான காரணங்களை சக்தியின் நண்பர் அவரிடம் கேட்கும்போது, ​​சக்தி அவனுக்கு பதிலளித்தாள், அவளுடைய காதல் அவனுக்கு உண்மையாக இருந்தது, உண்மையில் அவனிடம் அவளுடைய உண்மையான அன்பைப் பார்ப்பது அவனது சோதனை, அவனது நிலைமை இஷிகா மற்றும் அஸ்வின் போன்றவர்களைப் போல சிக்கிக் கொள்ளக்கூடாது. …


 இதற்கிடையில், சக்தியைத் தொடர்ந்து தவிர்ப்பதற்காக இஷிகா ஆச்சரியமும் விரக்தியும் அடைந்துள்ளார், மேலும் அவர் தவிர்ப்பதற்குப் பின்னால் உள்ள காரணங்களைக் கற்றுக்கொள்ள முடிவு செய்கிறாள். சக்தி தானே, இஷிகா தன்னை சந்தேகிக்கிறான் என்பதை அறிந்து அவன் அவளைத் திசைதிருப்ப முடிவு செய்கிறான், அவன் அவளுடைய உறவினர் என்பதை அவள் கண்டுபிடிப்பாள்…


 இந்த சூழ்நிலைகளில் இஷிகாவுடன் சில நகைச்சுவையான சம்பவங்களுக்குப் பிறகு இந்த முடிவு சக்தியால் எடுக்கப்படுகிறது:


 அவரைப் பின்தொடர்ந்து சக்தியின் உரையாடலைக் கேட்க இஷிகா முயன்றபோது, ​​அவள் இறுதியில் ஒரு மழைநீரில் மாட்டிக் கொள்கிறாள், அவள் ஈரமாகி விடுகிறாள், அதன் பிறகு எல்லோரும் அவளைச் சுற்றி சிரித்தார்கள்.


 அவருடன் சக்தி உரையாடல் குறித்து நிஷாவிடம் கேட்டபோது, ​​நிஷாவின் பதிலில் அவள் விரக்தியடைகிறாள். அவரது வீட்டில் கொசுக்கள் கொல்லப்படுவது தொடர்பாக சக்தி அவளிடம் தீர்வு கேட்டு வருகிறார், ஏனெனில் அது அவருக்கு சித்திரவதை நாளுக்கு நாள் அதிகரித்து தூக்கத்தை தொந்தரவு செய்தது…



 இஷிகா மகிழ்ச்சியாக உணர்கிறார், அதைப் புரிந்துகொள்கிறார், சக்தி தனது கால அட்டவணையில் பிஸியாக இருக்கிறார், மெதுவாக அவரிடமிருந்து தன்னைத் தூர விலக்கிக் கொண்டார். பின்னர், சக்திக்கு தனது காதலை முன்மொழிகிறாள். ஆனால், பின்னர் மறுத்து, அவளிடம், அவர் நிஷாவை மிகவும் நேசிக்கிறார், இஷிகா ஏற்கனவே இறந்துவிட்டார், பல ஆண்டுகளுக்கு முன்பு அவள் அவனை அறைந்தபோது… இப்போது, ​​அவள் அவனுடைய நண்பன்…


 இஷிகா குற்ற உணர்ச்சியுடன் தற்கொலைக்கு முயற்சிக்கிறாள். இருப்பினும், ஒரு நேரத்தில், சக்தி அவளை அன்னபூரணியின் மருத்துவமனைகளில் காப்பாற்றுகிறார், பின்னர் இஷிகாவின் குடும்பத்தில், ரத்னம் மற்றும் சக்தியின் தந்தையும் மருத்துவமனைக்கு வருகிறார்கள். இஷிகா நேரத்தின் போது காப்பாற்றப்படுகிறார்…


 டாக்டர் அன்னபூரணி, எல்லோரும் உண்மையை கற்றுக்கொண்டார்கள், இஷிகாவின் தந்தையிடம் அவரது மகன் சக்தி வந்த பிறகு சக்தியின் தந்தை நாகாவின் மாற்றத்தைப் பற்றி கேட்கிறார்…



 இஷிகாவின் தந்தை இதைக் கேட்டு மிகவும் மகிழ்ச்சியடைகிறார், ஆனால் கோபம்… அவர் தனது மருமகனைக் கட்டிப்பிடித்து நாக பாபுவை தனது தந்தையாகக் காட்டுகிறார். சக்தி தனது உயிரியல் குடும்ப உறுப்பினர்களின் அபரிமிதமான அன்பைப் பார்த்தபின் தனது ஈகோவை விட்டுவிடுகிறார், ஆனால், அவர் தனது வளர்ப்பு பெற்றோர்களையும் தனது குடும்பத்தில் ஒரு பகுதியாக இருக்க விரும்புகிறார், மேலும் சக்தியின் குடும்பத்தினர் அவரை இஷிகாவை திருமணம் செய்து கொள்ள முடிவு செய்கிறார்கள்…


 சக்தி தனது இராணுவப் பயிற்சியை இரண்டு வருடங்கள் முடித்துவிட்டு, பயிற்சி காலத்திற்குப் பிறகு தனது குடும்பத்திற்குத் திரும்புகிறார். அவர் இஷிகாவை திருமணம் செய்து கொண்டார் என்று விரக்தியடைந்து, நிஷா மீதான தனது அன்பைப் பற்றி வெளிப்படுத்த முடிவு செய்கிறார்…


 இருப்பினும், இஷிகா தானே நிஷாவை தனது வீட்டிற்கு அழைத்துச் சென்று சக்தியின் காதல் கதையைப் பற்றி சொல்லும் திருமணத்தை நிறுத்தச் சொல்கிறார், மேலும் இப்போது நிஷாவிற்கும் சக்திக்கும் இடையே திருமண ஏற்பாடு செய்யப்பட்டுள்ளது…



 "சக்தி. பள்ளி நாட்களிலிருந்து நீங்கள் எனக்காக நிறைய தியாகங்களை செய்திருக்கிறீர்கள். பெரும்பாலான நேரங்களில், வாழ்க்கையில் தோல்விகளைக் கண்டீர்கள். ஆனால், இப்போது நீங்கள் இரண்டு வெற்றிகளைக் கண்டீர்கள். ஒன்று உங்கள் லட்சிய வெற்றி, மற்றொன்று உங்கள் காதல், நிஷா" இஷிகா கூறினார், அவர்கள் இருவரும் அணைத்துக்கொள்கிறார்கள்.


 இஷிகாவின் உணர்ச்சிவசப்பட்ட தந்தையும் நாகாவும் இதை மகிழ்ச்சியுடன் பார்க்கிறார்கள், அதன்பிறகு சக்தி நிஷாவை இவ்வாறு திருமணம் செய்துகொள்கிறார், ஒரு மகிழ்ச்சியான குறிப்பில் முடிவடைகிறது, அங்கு குடும்பம் திருமண புகைப்படக்காரர்களிடமிருந்து ஒரு மகிழ்ச்சியான புகைப்படங்களை எடுக்கிறது… எனவே, சக்தி வாழ்க்கையின் பயணத்தில் காதல் கதை ஒரு வெற்றியாகும் சில தோல்விகள் மற்றும் பிழைகள்…


 "அன்பின் கதையின் முடிவு - வெற்றியின் ஜர்னி மற்றும் சக்தியின் திருமண வாழ்க்கையின் ஆரம்பம் ..."


 "வெற்றிகரமான வாழ்க்கையின் சாக்தியின் ஜர்னியில் எப்போதும் முடிவடையாத நட்பு, அன்பு மற்றும் குடும்ப உறவு. அவர் எப்போதும் மகிழ்ச்சியுடன் வாழ்வார். இது உறுதிப்படுத்துகிறது ..."


 "அன்பு என்பது எங்களுக்குத் தேவை. ஒவ்வொருவரும் நிறைவேற மற்றொரு விருப்பத்தைப் பெறுவதற்கு ஒரு விருப்பமான உள்நுழைவு."


 "முற்றும்"


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Romance