Adhithya Sakthivel

Romance Thriller Others

5  

Adhithya Sakthivel

Romance Thriller Others

காதல் நதி

காதல் நதி

16 mins
517


குறிப்பு மற்றும் மறுப்பு: இந்த கதை ஆசிரியரின் புனைகதையை அடிப்படையாகக் கொண்டது மற்றும் ஐம்பது ஷேட்ஸ் ஆஃப் கிரே மூலம் ஈர்க்கப்பட்டது. இது எந்த வரலாற்று குறிப்புகள் அல்லது நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களை அடிப்படையாகக் கொண்டது அல்ல. ஆபாசமான பாலியல் காட்சிகள் மற்றும் அதிகப்படியான 18 உள்ளடக்கம் (வன்முறை மற்றும் ஆபாசமான உள்ளடக்கம்) காரணமாக எனது நண்பர் விஷ்ணு கதையின் ஆரம்ப பகுதியை விவரித்த பிறகு இந்தக் கதையைத் தேர்ந்தெடுப்பதில் நான் ஆரம்பத்தில் பயந்தேன். பின்னர், மறுபாதியைக் கேட்டதும் இந்தக் கதையை எழுத வேண்டும் என்று உறுதி கொண்டேன். நாங்கள் இருவரும் இந்த கதையை எழுத ஆரம்பித்தோம், இறுதியில்.


 ஆதித்ய சக்திவேல் மற்றும் விஷ்ணு எழுதியது


 கதை: விஷ்ணு


 27 மார்ச் 2019


 கோயம்புத்தூர், தமிழ்நாடு


 காலை 6:45 மணி


 இருபத்தொரு வயதுடைய கோபிகா நாயர், தமிழ்நாட்டின் கோயம்புத்தூரில் உள்ள ஒரு புகழ்பெற்ற கல்லூரியில் ஆங்கில இலக்கியப் படிப்பாளராக உள்ளார். அவரது சிறந்த தோழியான சௌமியா, கல்லூரி செய்தித்தாளில் எழுதுகிறார். ஒரு நோய் காரணமாக, வெற்றிகரமான மற்றும் பணக்கார ஈரோடு தொழிலதிபரான ஆதித்யாவை (அவரது அசல் பெயர் சாய் ஆதித்யா) நேர்காணல் செய்ய சௌமியாவால் முடியவில்லை.


 “கோபிகா. தயவுசெய்து என் இடத்தைப் பிடித்து அவரை நேர்காணல் செய்யுங்கள். சௌமியா அவளிடம் கேட்டாள். இந்த நோக்கத்திற்காக, அவள் இறுதியில் ஏற்றுக்கொண்டு ஈரோடு சங்கு நகருக்கு நேர்காணலுக்குச் செல்கிறாள். அங்கு, அவள் 27 வயதான ஆதித்யாவை கவர்ச்சியாகவும் மிரட்டுவதாகவும் காண்கிறாள். நேர்காணலில் தடுமாறி அது மோசமாக நடத்தப்பட்டதாக நம்புகிறார்.


 ஆதித்யாவை மீண்டும் சந்திப்பதை எதிர்பார்க்காத கோபிகா, ஒரு தொடக்க நிகழ்ச்சிக்காக தனது கல்லூரி நிகழ்வில் தோன்றியபோது ஆச்சரியப்படுகிறாள். கோபிகாவின் அருகில் சென்று, “எப்படி இருக்கீங்க கோபிகா?” என்று கேட்டான்.


 "நான் நலமாக இருக்கிறேன் சார்."


 “ஏய் ஆதி. இது ஏற்கனவே நேரம். "நாங்கள் விரைவில் தொடக்க நிகழ்ச்சியை அடைய வேண்டும்," என்று அவரது இளைய இரட்டை சகோதரர் சக்திவேல் ஆதர்ஷ் கூறினார், அவர் ஏற்றுக்கொண்டார், இருவரும் ஸ்டேடியம் ஹாலுக்கு சென்றனர்.


 அங்கு, ஆதித்யா தனது வணிக வாழ்க்கையில் வெற்றியைப் பற்றி பேசும்படி கேட்கப்படுகிறார். கோபிகாவும் சௌமியாவும் கேட்டுக்கொண்டே மைக்ரோஃபோனிடம் வந்து பேச ஆரம்பித்தான்.


 "வெற்றியைப் பற்றிய எனது கருத்து மிகவும் எளிமையானது. வெற்றி என்பது இறுதியானது அல்ல, தோல்வி மரணமானதும் அல்ல. "தொடரும் தைரியம் தான் முக்கியம்."


 “ஆஹா. மிக நல்ல திறப்பு.” கோபிகா தன் கன்னத்தில் கைகளை வைத்துக் கொண்டு தன்னை மனதில் வைத்துக் கொண்டாள். இப்போது, ​​ஆதித்யா தொடர்ந்து கூறினார்: "சாயல்களில் வெற்றி பெறுவதை விட அசல் தன்மையில் தோல்வியடைவது நல்லது." வெற்றிக்கான பாதையும் தோல்விக்கான பாதையும் கிட்டத்தட்ட ஒரே மாதிரியானவை. பொதுவாக அதைத் தேட முடியாத அளவுக்கு பிஸியாக இருப்பவர்களுக்கு இது வரும். வாய்ப்புகள் நிகழாது, நீயே உருவாக்கு, நல்லதை விட்டுக்கொடுக்க பயப்படாதே, பெரியவனுக்குப் போக, நான் எவ்வளவு கடினமாக உழைக்கிறேனோ, அவ்வளவு அதிர்ஷ்டம் என்று எனக்குத் தோன்றுகிறது.இரண்டு வகையான மனிதர்கள் இருக்கிறார்கள். உன்னால் இவ்வுலகில் மாற்றத்தை ஏற்படுத்த முடியாது என்று சொல்வார்.முயற்சி செய்ய பயப்படுபவர்கள் வெற்றி பெறுவார்கள், உங்களை கண்டு பயப்படுபவர்கள் தோல்வியடைவார்கள் எளிதாக. நீங்கள் சிறப்பாக இருந்திருக்க விரும்புகிறேன். "உங்கள் அனைவருடனும் பேசுவதற்கும் பழகுவதற்கும் எனக்கு இந்த அருமையான வாய்ப்பை வழங்கியதற்கு நன்றி."


 பதவியேற்பு நிகழ்ச்சியை ஆரம்பித்துவிட்டு, ஆதித்யாவும், சக்திவேலும் ஈரோட்டுக்குத் திரும்பத் தயாராகிக் கொண்டிருந்தனர். ஆனால் கோபிகா ஆதித்யாவை அழைத்து அவன் பின்னால் விரைந்தாள். அவள், “சார். "எனது தோழி சௌமியா தனது கட்டுரைக்கு உங்கள் புகைப்படத்தை வைத்திருக்க விரும்புகிறார்."


 சக்தியைப் பார்த்து, “ஏய் சக்தி. தயவு செய்து நாளை ஒரு புகைப்பட அமர்வை ஏற்பாடு செய்யுங்கள்.


 “சரி டா,” என்றாள் சக்தி. அடுத்த நாள், கோபிகா, சௌமியா மற்றும் அவர்களது புகைப்படக் கலைஞர் நண்பர் பிரமோஷ் ஆகியோருடன் புகைப்படம் எடுப்பதற்காக ஆதித்யாவின் ஹோட்டலுக்கு வந்தார். போட்டோ ஷூட் முடிந்ததும், ஆதித்யா கோபிகாவிடம் காபி கேட்டார்.


 “கோபிகா. நீங்கள் யாரிடமாவது டேட்டிங் செய்கிறீர்களா?" என்று ஆதித்யாவிடம் கேட்டாள், அதற்கு அவள் கொஞ்சம் சிரிப்புடன் “இல்லை சார்” என்று பதிலளித்தாள். நான் யாரையும் பார்ப்பதில்லை. உங்களுக்கு என்ன சார்?”


 "இல்லை. நான் ரொமாண்டிக் இல்லை," என்று ஆதித்யா கூறினார், மேலும் அவர் திடீரென்று தேதியை முடிக்கிறார், கோபிகா தன்னை ஈர்க்கும் அளவுக்கு இல்லை என்று நம்ப வைத்தார். அன்று இரவு, அவர் அதிகமாக புகைபிடிக்கவும் குடிக்கவும் தொடங்கினார். அவர் தனது குழந்தைப் பருவத்தை நினைவு கூர்ந்தார்.


 சில வருடங்களுக்கு முன்பு


 1998 முதல் 2014 வரை


ஆதித்யாவும் சக்திவேலும் ஈரோட்டில் பணக்கார பெற்றோருக்கு பிறந்த ஒரே மாதிரி இல்லாத இரட்டை சகோதரர்கள். அவர்களின் தந்தை மாவட்டத்தில் முன்னணி நிதியாளராக இருந்தார், மேலும் அவர்கள் ராம் நகரில் வசித்து வந்தனர். இருவரும் ஈரோட்டில் உள்ள புகழ்பெற்ற பள்ளியில் பள்ளிப்படிப்பை முடித்தனர். ஆதித்யா மற்றும் சக்தியின் தந்தை ரங்கசாமி அவர்களின் தாயார் கீதாராணியை விவாகரத்து செய்தனர். முட்டாள்தனமான மற்றும் அறியப்படாத காரணங்களுக்காக அவர் தொடர்ந்து அவர்களுடன் சண்டையிட்டார்.


 ஆதித்யா தனது தாயின் துஷ்பிரயோகம் மற்றும் வன்முறையால் ஆழமாக பாதிக்கப்பட்டதால், சக்தியின் மனதில் விஷம் வைத்து மூளைச்சலவை செய்தான். இருவரும் அவளை புறக்கணித்து தங்கள் தந்தையுடன் இருக்க விரும்புகிறார்கள். ரங்கசாமியிடமிருந்து, ஆதித்யா வணிக நெறிமுறைகள், பொறுப்புகள் மற்றும் தந்திரோபாயங்கள் அனைத்தையும் கற்றுக்கொண்டார். கல்லூரியில் படிக்கும் போதே ஒப்பந்தம் செய்து நம்பிக்கையை பெற்றார்.


 இருவரும் கல்லூரிக் கல்வியை முடித்த பிறகு, ஆதி-சக்தியின் தந்தை மாரடைப்பால் பாதிக்கப்பட்டு சிறிது காலம் படுத்த படுக்கையாக இருந்தார். ராகுலின் மரணப் படுக்கையில், அவனது தந்தை, "ஆதித்யா" என்றார். வலி இல்லை என்றால், லாபம் இல்லை. எனவே, உங்கள் வாழ்க்கையில் வெற்றிபெற வேண்டுமானால், நீங்களும் சக்தியும் கடுமையாக உழைக்க வேண்டும்.


 வழங்கவும்


 அடுத்த நாள், ஆதித்யா திடீரென்று படுக்கையில் இருந்து எழுந்தான். கண்ணாடியைப் பார்த்துக் கொண்டே, “என்ன பார்க்கிறாய் டா?” என்று தனக்குள்ளேயே கேட்டுக்கொண்டான் அவன் வார்த்தைகள் உன் மனதில் ஆழமாகப் பதிந்தது.அவரால் தான் நானும் சக்தியும் பெரிய வெற்றியில் உறுமுகிறோம்.நான் ஏன் பொண்ணுங்களை நம்பவில்லை தெரியுமா? ?அதுக்கு என் அம்மா தான் காரணம்.அவள் என்னை முழுவதுமாக புரிந்து கொள்ளவில்லை.அவள் அவமானப்படுத்தியதால், அவளது தம்பி குமாரின் இரண்டாவது மகள் ஐஸ்வர்யாவை நான் எப்படி கெடுத்தேன் என்று அவளுக்கு தெரியவில்லை.அவள் பப்பாளி ஜூஸ் போல அவ்வளவு அழகான பெண்ணாக இருந்தாள்.ஓ! என்று நினைத்தாலும் என் குஞ்சு மோகத்தால் உயர்ந்து நிற்கிறது.அவளுக்கு 7 வயது இருக்கும் போது என்ன ஒரு கவர்ச்சியான அழகான பொண்ணு.இப்போது யோசியுங்கள் அவள் எப்படி சூடாக இருப்பாள்? திருடன்-போலீஸ் விளையாட்டு. அந்த ஒரு இரவில், நான் அவளது ஆடைகளைக் களைந்து, உடலுறவு வைத்து எல்லாவற்றையும் முடித்தேன். ஐஸ்வர்யாவுடன் தான் உறவுகொண்டதை நினைவு கூர்ந்து மனமுடைந்து போனதால், மேசையைத் தட்டி உரக்கச் சிரித்தார்.


 கண்களில் கண்ணீருடன் ஆதித்யா தொடர்ந்தார்: “நான் போகமாட்டேன்.” நான் அவர்களை நிம்மதியான வாழ்க்கையை வாழ விடமாட்டேன், நான் வெற்றி பெற்றாலும், என்னால் நிம்மதியான வாழ்க்கையை வாழ முடியாது, என்னுடைய சில ஆசைகள் இல்லை. அது நிறைவேறியது. அது என் அம்மாவால் இறந்தது. இது போதாது. என் வாழ்க்கையில் மேலும் வெற்றியைக் காண விரும்பினேன்!


 சில நாட்களுக்கு பின்னர்


 4 ஏப்ரல் 2019


 8:30 PM


 ஆதித்யா பின்னர் தனது கல்லூரி நண்பர்களுடன் மைசூர் சுற்றுலா செல்கிறார். இரண்டு நாட்களுக்குப் பிறகு, ஈரோடு திரும்பிய அவர், ஏப்ரல் 4, 2019 அன்று தி அர்பன் நக்சல்ஸ் (விவேக் ரஞ்சன் அக்னிஹோத்ரி எழுதியது) புத்தகத்தின் முதல் பதிப்பை கோபிகாவுக்கு அனுப்பினார்.


 அதே இரவில், கோபிகா தனது தோழிகளுடன் வெளியே செல்கிறாள். ஆனால் அவள் குடிக்கவில்லை. இருப்பினும், அவளது தோழி சௌமியா, "நான் உன்னை அழைத்துச் செல்ல வருகிறேன், சௌமியா" என்று சக்திவேலுக்கு குடிபோதையில் அழைப்பு விடுக்கிறார்.


 இதற்கிடையில், கோபிகா கொஞ்சம் சுத்தமான காற்றுக்காக வெளியே செல்கிறாள். அதே நேரத்தில், ஆதித்யா தனது கார் சாவியுடன் சக்தியைப் பார்க்கிறார். அவனைத் தடுத்து, “டேய் எங்கே போகிறாய்?” என்று கேட்டான்.


 தயக்கத்துடன், “நான் கோபிகாவின் தோழி சௌமியாவைப் பார்க்கப் போகிறேன்” என்றார்.


 "காத்திரு. நானும் உன்னுடன் வருகிறேன்” என்றார். என்று சொல்லிவிட்டு சக்தியுடன் வந்தான். இருவரும் தனித்தனி கார்களை எடுத்தனர். அதே சமயம், கோபிகா சில சுத்தமான காற்றிற்காக வெளியில் செல்லும்போது, ​​பிரமோஷ் அவளை முத்தமிட முயல்கிறான், ஆனால் ஆதித்யாவின் வருகையால் அவன் திடீரென்று நிறுத்தப்படுகிறான்.


 5 ஏப்ரல் 2019 முதல் 24 ஏப்ரல் 2019 வரை


 காலை 8:30, சங்கு நகர் குடியிருப்பு


கோபிகா ஆதித்யாவுடன் செல்கிறாள், ஆனால் சௌமியா சக்திவேலுடன் உல்லாசமாக இருந்ததை அவள் கண்டுபிடிப்பதற்கு முன்பு இல்லை. ஆதித்யாவின் ஹோட்டல் அறையில் தன்னைக் காண அவள் எழுந்தாள். ஆதித்யாவிடம் வந்து, “ஆதி சார்?” என்று கேட்டாள், “அந்த இரவில் எதுவும் நடக்கவில்லை, இல்லையா?”


 “எதுவும் நடக்கவில்லை, கோபிகா,” ஆதித்யா அவளுக்கு உறுதியளித்தாள். ஆனால் அவளுடைய கவனக்குறைவான நடத்தைக்காக அவன் அவளைத் திட்டுகிறான்.


 “கோபிகா. நான் உன்னுடன் உடலுறவு கொள்ள விரும்புகிறேன்," என்றார் ஆதித்யா. ஆனால் அவள் முதலில் சில ஆவணங்களை நிரப்ப வேண்டும். லிஃப்டில் அவளுடன் பேசுவதற்காக அவர் பின்னர் இந்த அறிக்கையை திரும்பப் பெறுகிறார்.


 ஆதித்யா கோபிகாவை அவளது கல்லூரியில் இருந்து காரில் ஈரோட்டிற்கு அழைத்துச் செல்கிறான். அவரது பென்ட்ஹவுஸில், அவர்கள் ஒன்றாக இருந்த நேரம் தொடர்பான வெளிப்படுத்தாத ஒப்பந்தத்தில் கையெழுத்திடுமாறு அவர் வலியுறுத்தினார், அதில் கோபிகா கையெழுத்திட ஒப்புக்கொள்கிறார். அவர் மற்ற ஆவணங்களையும் குறிப்பிடுகிறார், ஆனால் முதலில் அவர் அவளை தனது விளையாட்டு அறைக்கு அழைத்துச் செல்கிறார், அது BDSM பொருள்கள் மற்றும் கியர்களால் நிரப்பப்பட்டது. இரண்டாவது ஒப்பந்தம் ஆதிக்கம் மற்றும் சமர்ப்பிப்பு பற்றியதாக இருக்கும் என்றும், காதல் உறவு இருக்காது, பாலியல் உறவு மட்டுமே இருக்கும் என்றும் அவர் அவளுக்குத் தெரிவிக்கிறார். ஒப்பந்தம் கோபிகாவைத் தொடுவதையோ ஆதித்யாவைக் கண்ணில் பார்ப்பதையோ தடை செய்கிறது. இந்த நிலையில், கோபிகா ஒரு கன்னிப்பெண் என்பதை அவன் உணர்கிறான். அவளது முதல் பாலியல் அனுபவம் BDSM அனுபவமாக இருக்க விரும்பவில்லை, அவளுடன் வழக்கமான உடலுறவு கொள்ள அவன் முடிவு செய்கிறான்.


 ஆதித்யா கோபிகாவின் கண்களைப் பார்த்தான். அவள் திரும்பிப் பார்த்தாள், அவனும் திரும்பினான். மீண்டும் அவனைப் பார்த்தாள். ஆதித்யா அவளைப் பார்த்து அவள் உதட்டில் முத்தமிட்டான். கோபிகா தனக்கு அனுபவம் இல்லை என்று நினைத்தாள். அது சரியாக வரவில்லை என்று நினைத்தான் ஆதித்யா. அவள் கைகள் அவனது டிக் மீது இருந்தது. உடனே அவள் கையை எடுத்தாள்.


 ஆதித்யா மீண்டும் கட்டிப்பிடித்து முத்தமிட்டான். கோபிகா முகம் சிவந்தாள். அவன் அவளைப் பார்த்தான், அவள் மீண்டும் அவனைத் தொட்டாள். அவன் அவளைப் பார்த்தான், அவள் மீண்டும் அவனைத் தொட்டாள்.


 ஆதித்யா கதவை உள்ளே இருந்து பூட்ட, கோபிகா அவனையே பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள். அவளை எழுந்து நிற்க வைத்து அவள் நெற்றியில் முத்தமிட்டான். ஆதி கீழே வந்து கோபிகாவின் கழுத்தில் முத்தமிட்டாள், அவளுக்கு அது பிடித்திருந்தது. இப்போது, ​​அவன் கோபிகாவின் ஆடைகளை கழற்றி அனுமதிக்காக அவளைப் பார்த்தான். அவள் எதிர்க்கவில்லை, ஆனால் அவனைப் பார்த்தாள். அவள் அதை விரும்பியதால், அவன் அவளை ஒரு மேசையின் மேல் வைத்து அவளது புழையை விரலால் நீட்டினான். கோபிகா தன் முனகலை கட்டுப்படுத்தினாள். ஆதித்யா அதைக் கேட்க விரும்பினாலும், சூழ்நிலை அதை அனுமதிக்கவில்லை. அவன் அவளது புண்டையை நக்க ஆரம்பித்தான், அது மொட்டையடிக்கப்படவில்லை. அது நல்ல மணம் மற்றும் அவரை இயக்கியது.


 ஆதித்யா கோபிகாவின் புடவையையும் பாவாடையையும் கழற்றி அவளை முழு நிர்வாணமாக்கினான். அவள் தன் உறுப்புகளை மறைக்க முயன்றாள், ஆனால் அவன் அவற்றைப் பார்க்க விரும்பினான். இப்போது, ​​ஆதித்யா தன் மார்பகங்களை உறிஞ்சினாள். இந்த நேரத்தில், கோபிகா சத்தமாக முனகினாள். அவன் அந்த மார்பகங்களை கையில் எடுத்து மகிழ்ந்தான். ஆதித்யா அதை உறிஞ்சிக்கொண்டே இருந்தான்.


 கோபிகா நன்றாக உணர்ந்தாள், அவள் ஆதித்யாவின் கழுத்தில் கைகளை வைத்தாள். அவள் அதை உண்மையிலேயே விரும்புகிறாள் என்பதை அவளுடைய வெளிப்பாடு காட்டியது. ஆதித்யா மீண்டும் கோபிகாவின் புழையை நக்கினான்.


 ஆதித்யா தன் தடியை எடுத்து அவள் நுழைவாயிலில் வைத்தான், அவன் கோபிகாவை கொஞ்சம் கிண்டல் செய்தான். அவனைப் பார்த்து ஆதித்யாவை போடச் சொன்னாள். அவன் அவளை மீண்டும் முத்தமிட்டு அவளது மார்பகங்களை ரசித்தான். அவள் மார்பில் கையை வைத்துக்கொண்டு உள்ளேயும் வெளியேயும் சென்றான். கோபிகா அதை ரசித்துக் கொண்டிருந்தாள். ஆதித்யா உள்ளேயும் வெளியேயும் சென்று கொண்டே இருந்தான். கோபிகாவுக்கு அது முதல் முறை. அவள் மிக வேகமாக வந்து அதன் பின்னரே வந்தாள். அது நீடித்து நிலைக்கவில்லை, ஆதித்யா முற்றிலும் சோர்ந்து போயிருந்தாள். அவர் இன்னும் கடினமாக இருந்தார், மேலும் கோபிகாவை மீற விரும்பினார். அவர் சோர்வாக இருந்தார், ஆனால் இன்னும் அதை விரும்பினார். எனவே, அவர் கோபிகாவின் உடலை மேசையை நோக்கி சாய்த்து ஒரு நாய் பாணியை முயற்சித்தார். அவள் இந்த நேரத்தில் கடுமையாக முனகினாள். அது மிகவும் நன்றாக இருந்தது, ஆதித்யா திருப்தியடைந்தார்.


 ஆதித்யா அவளுக்குள் சிறிதளவு விந்துவை மட்டும் ஊற்றினாள். அவர் தனது தடியை வெளியே எடுத்தார், கோபிகா திருப்தியடையவில்லை என்று நினைத்தார். ஆனால் அவள் அவனைப் பார்த்து ஆதித்யாவை முத்தமிட்டாள். அவள் அவனுடைய குச்சியைத் தொட்டுக் கொண்டிருந்தாள். கோபிகா அவனது தடி மீண்டும் கடினமாகும் வரை காத்திருந்தாள். அவள் அதை விரும்புவதைக் குறிக்கும் ஒரு வெளிப்பாட்டைக் காட்டினாள். 20 நிமிடங்களுக்குப் பிறகு, ஆதித்யா மீண்டும் கடுப்பானான். இம்முறை அவள்தான் அவனை திருப்திப்படுத்தினாள்.


கோபிகா அவனுக்கு ஒரு ஊதுகுழல் கொடுத்தாள். ஆதித்யா அவள் வாயில் வர விரும்பவில்லை ஆனால் அவள் உள்ளே வர விரும்பினாள். அவன் படுத்திருந்தான், அவள் அவன் மேல் இருந்தாள். ஆதித்யாவின் தடியில் சவாரி செய்தாள்.


 30 நிமிடம் கழித்து ஆதித்யா வந்தான். அந்த நேரத்தில், அவர்கள் இன்னும் சில நிலைகளை முயற்சித்தார்கள், மேலும் அவர் கோபிகாவின் புழையில் நிறைய விரலைப் பிடித்தார். ஆதித்யாவும் கோபிகாவும் சோர்ந்து போனதும் கட்டிலில் கட்டிப்பிடித்து உறங்கினார்கள். அவனுடைய டிக்கி இன்னும் கோபிகாவின் நுழைவாயிலைத் தொட்டுக்கொண்டிருந்தது. அவள் விந்துவால் மூடப்பட்டிருந்தாள்.


 ஆதித்யாவும் கோபிகாவும் ஒட்டிக்கொண்டனர், இருவரும் நிர்வாணமாக படுக்கையில் உறங்கிக் கொண்டிருந்தனர், ஆனால் இன்னும் குளிர் இல்லை. அது சூடாக இருந்தது, அந்த வெப்பத்துடன் ஆதித்யாவின் தடி அவளது வெற்று புண்டையை தொட்டு எழுந்து நின்றது. இருவரும் சோர்ந்து போனார்கள். மறுநாள் காலை, ஆதித்யா தனது ஆடைகளை அணிந்துகொண்டு, கோபிகாவை அப்படியே செய்யும்படி கூறினார். அறையை விட்டு வெளியே வந்ததும் அவனுக்கு நல்ல முத்தம் கொடுத்தாள்.


 கோபிகா அதை மீண்டும் ஒரு முறை செய்யும்படி கேட்டாள். அப்போது, ​​ஆதித்யா கோபிகாவிடம், “கோபிகா. எனது கன்னித்தன்மையை 13 வயதில் என் உறவினர்களில் ஒருவரான ஐஸ்வர்யாவிடம் இழந்தேன். "எனது குறுகிய மனப்பான்மை, உளவியல் நடத்தை மற்றும் இணக்கமின்மை காரணமாக எனது முந்தைய மேலாதிக்க அல்லது அடிபணிந்த உறவுகள் தோல்வியடைந்தன." அவர் தனது முதல் மேலாதிக்க உறவில், ஐஸ்வர்யாவை தனது வலையில் கவர்ந்தவர் என்பதையும் அவர் வெளிப்படுத்துகிறார்.


 ஆதித்யா தன் கடந்தகால பிரச்சனைகளை அவளிடம் வெளிப்படுத்தினான். அவர்கள் இருவரும் மீண்டும் சந்திக்க திட்டமிட்டுள்ளனர், மேலும் ஆதித்யா கோபிகாவை வீட்டிற்கு அழைத்துச் செல்கிறார், அங்கு அவர் பல வேலை வாய்ப்புகளை கண்டுபிடித்தார்.


 அடுத்த சில நாட்களில், கோபிகா ஆதித்யாவிடமிருந்து பல பேக்கேஜ்களைப் பெறுகிறார். இதில் அவரது உடைந்த மடிக்கணினியை மாற்றுவதற்கான லேப்டாப் மற்றும் ஒப்பந்தத்தை கருத்தில் கொண்டு BDSM வாழ்க்கை முறை பற்றிய ஆராய்ச்சி ஆகியவை அடங்கும். ஆதித்யாவும் கோபிகாவும் ஒப்பந்தம் பற்றி விவாதிக்கின்றனர்.


 சாத்தியமான BDSM ஏற்பாடு மற்றும் அவர்களது காதல் அல்லாத பாலியல் உறவுகளால் கோபிகா அதிகமாகிவிடுகிறார். அவள் புறப்பட்டு, அவள் கல்லூரிப் பட்டப்படிப்பு வரை ஆதித்யாவை மீண்டும் பார்க்கவில்லை, அங்கு அவன் முக்கியப் பேச்சாளர். இந்த நேரத்தில், கோபிகா மேலாதிக்க ஒப்பந்தத்தில் கையெழுத்திட ஒப்புக்கொள்கிறார். அவளும் ஆதித்யாவும் ஒப்பந்தத்தைப் பற்றி முறையாக விவாதிக்கவும், கோபிகாவின் கடினமான மற்றும் மென்மையான வரம்புகளைக் கடக்கவும் சந்திக்கிறார்கள்.


 இதற்கிடையில், ஆதித்யா கோபிகாவை முதன்முறையாக அடிக்கிறார், அந்த அனுபவம் அவளை மயக்கி சிறிது குழப்பமடையச் செய்கிறது. இந்தக் குழப்பம் அவனது ஆடம்பரமான பரிசுகளாலும், அவன் அவளைத் தன் குடும்பத்தைச் சந்திக்க வருவதாலும் அதிகப்படுத்துகிறது. கோபிகா இன்னும் ஒப்பந்தத்தில் கையெழுத்திடாமல் இருவரும் ஏற்பாட்டைத் தொடர்கின்றனர்.


 ஈரோடு இண்டிபென்டன்ட் பப்ளிஷிங்கில் (EIP) வேலைக்குச் சேர்ந்த பிறகு, கோபிகா, NDA வின் கட்டுப்பாடுகள் மற்றும் ஆதித்யாவுடனான அவரது சிக்கலான உறவின் கீழ் மேலும் வளைந்து கொடுக்கிறார்.


 கோபிகாவிற்கும் ஆதித்யாவிற்கும் இடையேயான பதற்றம் இறுதியில் ஒரு தலைக்கு வருகிறது, "ஆதித்யா" என்று கோபிகா அவரிடம் கண்ணீருடன் கேட்ட பிறகு, உன்னுடன் BDSM உறவு எவ்வளவு தீவிரமானது என்பதைக் காட்ட என்னைத் தண்டியுங்கள் பெல்ட், மற்றும் கோபிகா அவை பொருந்தாதவை என்பதை உணர்ந்தாள்.


 கோபிகா குளியலறைக்குள் அமர்ந்து சத்தமாக அழுதாள். பின்னர் அவள் கோபத்துடனும் கோபத்துடனும் வெளியே வந்தாள். ஆதித்யா அவளிடம் “எல்லாம் சரியா கோபிகா?” என்று கேட்டான்.


 “ஆமாம் ஆதித்யா. எனக்கு ஒரு பிரச்சனை உள்ளது: 80% பெண்கள் பாதிக்கப்படுகின்றனர். ஆயுதம் இல்லாத மக்களுக்காக நான் எப்போதும் போராட விரும்புகிறேன். நான் எப்போதும் குரல் கொடுக்காத மக்களுக்காக குரல் கொடுக்க விரும்புகிறேன். தங்களைப் பாதுகாத்துக் கொள்ள முடியாதவர்களை நான் எப்போதும் பாதுகாக்க விரும்பினேன். இது என் இயல்பு மற்றும் என் உள்ளுணர்வு. ஆனால் இன்று உங்களைப் போன்ற கொடூரமான மனிதர்களால் என் உயிரைக் காக்க முடியாமல் தவிக்கிறேன்.


 அவன் கண்களை ஆழமாகப் பார்த்து, “வெற்றி பெற்ற மனிதனாக மாறாமல் இருக்க முயற்சி செய் ஆதித்யா. "முதலில் மதிப்புமிக்க மனிதராக மாறுங்கள்." அவள் அவனுடன் முறித்துக் கொள்கிறாள்.


 மூன்று நாட்கள் கழித்து


 27 ஏப்ரல் 2019


 திங்களூர், ஈரோடு மாவட்டம்


ஆதித்யாவை விட்டு வெளியேறிய மூன்று நாட்களுக்குப் பிறகு, கோபிகா திங்களூரில் உள்ள ஈரோடு இண்டிபென்டன்ட் பப்ளிஷிங்கில் எடிட்டராக இருக்கும் தருண் ஜோசப்பின் தனிப்பட்ட உதவியாளராகத் தொடங்குகிறார். அவர் அடிக்கடி கோபிகாவை வெளியே கேட்பார், அது அவளுக்கு சங்கடத்தை ஏற்படுத்தினாலும், அவள் எழுதிக்கொடுக்கிறாள். பின்னர், ஆதித்யா, பவானியில் பிரமோஷ் ஆரம்பித்த கேலரி கண்காட்சியைப் பற்றி அவளுக்கு மின்னஞ்சல் அனுப்பினாள், அதை அவள் மறந்துவிட்டாள். கோபிகாவும் ஆதித்யாவும் ஒன்றாக நிகழ்ச்சியில் கலந்துகொண்டு ஒரு சந்தில் முத்தமிடுகிறார்கள். அதே இரவில், அவர்கள் ஒரு உணவகத்தில் இரவு உணவு சாப்பிடுகிறார்கள். அங்கு, ஆதித்யா வெளிப்படுத்துகிறார்: “கோபிகா. எப்படியும் உன்னால் முடியும் என்று நான் விரும்பினேன். நம் உறவை மீண்டும் தொடங்குவோம். ஆனால் அவளுடைய நிபந்தனைகள் "விதிகளும் இல்லை தண்டனைகளும் இல்லை" என்கிறார்.


 ஆதித்யா கோபிகாவிடம் தான் SIP வாங்கியதாகவும் ஆனால் அந்த ஒப்பந்தம் இன்னும் ஒரு மாதத்திற்கு ரகசியமாக இருக்க வேண்டும் என்றும் கூறுகிறான். கோபிகா தனது தொழிலில் தலையிடுவதாக உணர்கிறாள், குறிப்பாக அவர் நிறுவனத்தின் கணக்குகளை முடக்கிய பிறகு, தருண் ஜோசப்புடன் கொச்சிக்கு வணிகப் பயணம் செல்வதைத் தடுக்கிறார். அவள் அதை எரிச்சலூட்டுகிறாள்.


 “கோபிகா. கேள். எனது செயல்கள் உங்கள் பாதுகாப்பிற்காகவே இருந்தன. ஏனெனில் தருண் ஜோசப் ஒரு அறியப்பட்ட பிலாண்டரர். எனது கடைசி ஐந்து உதவியாளர்களை அவர் துன்புறுத்தியதாக தெரிகிறது. சில மணிநேரங்களுக்குப் பிறகு கோபிகாவை தருண் கார்னர் செய்யும் போது அவனுடைய கவலைகள் சரியாகின்றன. அவர் அவளை பிளாக்மெயில் செய்கிறார், பாலியல் சலுகைகளை கோருகிறார். இருப்பினும், கோபிகா தனது தற்காப்புப் பயிற்சியைப் பயன்படுத்தி தப்பிக்கிறார் (கேரளாவில் பிரபலமான களரிபயட்டு). பின்னர், ஆதித்யா தருண் ஜோசப்பை பணிநீக்கம் செய்து, அவரது பணி கணினியை பறிமுதல் செய்தார்.


 இதற்கிடையில், ஆதித்யாவின் தாத்தா பாட்டி வீட்டில் ஒரு மாஸ்க்வேர் பந்தில் கலந்து கொள்ளும்போது, ​​கோபிகா ஆதித்யாவின் உறவினர் ஐஸ்வர்யாவை சந்திக்கிறார். அவர்கள் ஒன்றாக ஒரு சலூன் வணிகத்தை வைத்திருப்பதை அவள் கண்டுபிடித்தாள். பின்னர், கோபிகா ஏலம் விடப்பட்டார், மேலும் ஆதித்யா ரூ. அவருடன் முதல் நடனத்திற்கு 10 கோடி! 13 வயதிலேயே தன்னை மயக்கிய பெண் ஐஸ்வர்யாவுடன் அவன் தொடர்ந்து நட்பு வைத்திருப்பதை அறிந்து வெறுப்படைந்தாள்.


 ஆதித்யா சொன்ன இன்னொரு விஷயமும் அவளுக்கு நினைவுக்கு வந்தது. அவருக்கு BDSM வாழ்க்கை முறையை அறிமுகப்படுத்தியவர் ஐஸ்வர்யா. ஆதித்யா கோபிகாவை ஒரு காதலியாகப் பார்க்கிறார், அடிபணியவில்லை என்பதை உணர்ந்த ஐஸ்வர்யா, அவரது பிரிந்த தாய்க்குத் தெரிவித்தார். அவரது பிரிந்த தாய், சாத்தியமான எந்த வழியிலும் தங்கள் உறவை முறித்துக் கொள்ளுமாறு அறிவுறுத்துகிறார். அதனால், அவள் கோபிகாவுக்கு விரோதமாகி, அவர்களது வளரும் உறவில் முரண்பாடுகளை விதைக்க முயற்சிக்கிறாள்.


 இதற்கிடையில், ஆதித்யாவின் முன்னாள் துணை அதிகாரிகளில் ஒருவரான அஞ்சலியால் குழப்பமடைந்த கோபிகா வேலையில் பின்தொடர்கிறார். அஞ்சலியிடம் துப்பாக்கி வைத்திருப்பதை கோபிகா அறிந்ததும் நிலைமை மேலும் தீவிரமானது. ஆதித்யா மற்றும் கோபிகா மீது அஞ்சலியின் ஆவேசம் நான்கு மாதங்களுக்கு முன்பு அவள் கணவனை விட்டு பிரிந்த பிறகு தொடங்கியது, இது ஒரு மன முறிவுக்கு வழிவகுத்தது. அஞ்சலி கோபிகாவின் அபார்ட்மெண்டிற்குள் நுழைந்து துப்பாக்கி முனையில் அவளை மிரட்டுகிறார். ஆனால் ஆதித்யா அவர்களின் ஆதிக்க சக்தியைப் பயன்படுத்தி நிலைமையைத் தணிக்கிறார், கோபிகாவை வெண்ணிலா உறவில் திருப்தி அடைய முடியாது என்று கவலைப்படுகிறார். கோபிகா அஞ்சலியை எதிர்கொள்கிறாள்.


 கோபிகா மீண்டும் தன்னை விட்டு பிரிந்துவிடுவாளோ என்று அஞ்சிய ஆதித்யா தன் திருமணத் திட்டத்தை முன்வைக்கிறார். கோபிகா பதில் சொல்லவில்லை, அதை பரிசீலிக்க இன்னும் அவகாசம் தேவை என்று கூறினாள்.


ஆதித்யா இன்னும் ஒரு காதல் போட்டியாளராகக் கருதும் பிரமோஷ், கோபிகாவைப் பார்க்க ஈரோட்டிற்குச் செல்கிறார், அவர்கள் இருவரும் எஸ்கலாவில் தங்கினால் ஆதித்யா அனுமதிக்கிறார். ஆதித்யாவின் 28வது பிறந்தநாளுக்கு முந்தைய நாள் இரவு, ஈரோட்டில் இருந்து இந்தூருக்கு ஹெலிகாப்டரில் தனது நெருங்கிய நண்பரான அரவிந்துடன் பறந்து கொண்டிருந்த போது கோபிகா காணாமல் போனதால் கவலை அடைந்தார். இருப்பினும், ஹெலிகாப்டரின் இரண்டு என்ஜின்களும் செயலிழந்து நாசவேலை இடைநிறுத்தப்பட்டதை விளக்கி, அவர் இறுதியில் பாதுகாப்பாக எஸ்கலாவுக்குத் திரும்பினார். கோபிகா அவன் இல்லாமல் இருக்க விரும்பவில்லை என்பதை உணர்ந்து அவனது திருமண திட்டத்தை ஏற்றுக்கொள்கிறாள்.


 30 ஏப்ரல் 2019 முதல் மே 8, 2019 வரை


 சங்கு நகர் குடியிருப்பு


 அடுத்த நாள், ஆதித்யாவின் குடும்பத்தினர் அவருக்கு தங்கள் மாளிகையில் ஒரு பெரிய பிறந்தநாள் விழாவை நடத்துகிறார்கள். கோபிகாவிற்கும் ஆதித்யாவிற்கும் இடையே BDSM ஒப்பந்தம் பற்றி விவாதிக்கும் மின்னஞ்சலைக் கண்டு கோபிகாவின் தோழி சௌமியா கவலைப்படுகிறார். ஆனால் கோபிகா, "ராகுலுடனான எனது உறவு வெண்ணிலா உறவு, சௌமியா" என்று கூறி உறுதியளிக்கிறார்.


 இதற்கிடையில், ஆதித்யாவும் கோபிகாவும் தங்கள் நிச்சயதார்த்தத்தை அந்தந்த குடும்பத்தினரிடம் அறிவித்தனர். ஆதித்யாவின் குடும்பம் ஏற்றுக்கொண்டாலும், கோபிகாவின் குடும்பம் சாதி மற்றும் கலாச்சார வேறுபாடுகளால் தயங்குகிறது. ஆனால் ஆதித்யா, கலாச்சாரம், மரபுகள் மற்றும் இந்து மதத்தின் முக்கியத்துவம் மற்றும் அவர்களுக்கு எப்படி மரியாதை கொடுக்கிறார் என்பதைப் பற்றி தனது பேச்சின் மூலம் அவர்களது குடும்பத்தினரை நம்ப வைக்கிறார். இருப்பினும், "காதலுக்கு மதத் தடைகளைத் தவிர வேறு எந்த சாதித் தடைகளும் தேவையில்லை" என்று அவர்களுக்குப் புரிய வைத்தார். இந்தத் திருமணத்தை நீங்கள் ஏற்றுக் கொள்வீர்கள் என்று நம்புகிறேன்.


 இறுதியில், கோபிகாவின் தந்தை ராமகிருஷ்ணன் மற்றும் அவரது மூத்த சகோதரர் அகில், ஆதித்யாவின் அணுகுமுறையால் நம்பி ஈர்க்கப்பட்டனர். திருமணத்திற்குத் தலையை ஆட்டினார்கள்.


 அதே சமயம், ஆதித்யாவின் செல்வத்தை பெருக்க நினைத்த ஐஸ்வர்யா, கோபமாக கோபிகாவை எதிர்கொள்கிறார்.


 “நீ ஒரு தங்கச்சி கோபிகா. வெண்ணிலா உறவு ஆதித்யாவை ஒருபோதும் திருப்திப்படுத்தாது. அதை நினைவில் கொள்." ஆத்திரமடைந்த கோபிகா, ஐஸ்வர்யா மீது பானத்தை வீசி அறைந்தார். அவள் அவளிடம், “முட்டாள் பொண்ணு பொண்ணு.” உன் சொந்த விஷயத்தை கவனி. சரியா?”


 அவர்கள் சண்டையிடுகையில், ஆதித்யா உள்ளே வந்து ஐஸ்வர்யாவை எதிர்கொள்கிறார். அவளின் மொபைல் போனை பிடுங்கினான். (அழைப்பு ரெக்கார்டர் மூலம்) அம்மா இன்னும் அப்படியே இருக்கிறார் என்று தெரிந்ததும், ஆதித்யாவுக்கு கோபம் வருகிறது. ஐஸ்வர்யாவை பொய் சொல்லி ஏமாற்றிவிட்டதாக, “அவர் தன் குடும்பத்துடனும் ஆதித்யாவின் தாயுடனும் தங்கள் சுயநலத்துக்காக உறவை முறித்துக்கொண்டார்” என்று சாடினார்.


 ஆதித்யா அனைவரின் முன்னிலையிலும், "ஐஷு" என்றான். எனது சொந்த வாழ்க்கையை எவ்வாறு கட்டுப்படுத்துவது என்று நீங்கள் எனக்குக் கற்றுக் கொடுத்தீர்கள். ஆனால் கோபிகாவைப் போல யாரும் எனக்கு காதலிக்க கற்றுக்கொடுக்கவில்லை. என் அம்மாவின் குடும்பம் எப்பொழுதும் பண ஆசை உள்ளவர்கள் என்று எனக்குத் தெரியும், நீங்களும். ஆனால் நீங்கள் அனைவரும் இந்த அளவுக்குத் தாழ்ந்துவிடுவீர்கள் என்பதை ஒருபோதும் அறியாதீர்கள்.


 ஆதித்யாவின் தாத்தா பாட்டி (கருப்புசாமி மற்றும் சின்னம்மாள்) வாதத்தைக் கேட்டு, கீதாராணியின் அறிவுறுத்தலின்படி கஷ்டப்பட்டு சம்பாதித்த செல்வத்தைக் குவிக்க ஐஸ்வர்யா தங்கள் பேரனை இரையாக்கினார் என்று கோபப்படுகிறார்கள். அவளை முகத்தில் அறைந்த பிறகு, சின்னமாள் ஐஸ்வர்யாவின் செயல்களுக்காக அவளைத் தண்டிக்கிறார், மேலும் அவரது குடும்ப வாழ்க்கையிலிருந்து அவளை நல்லபடியாக வெளியேற்றும்படி கட்டளையிடுகிறார். அவள் அவமானத்துடன் வெளியேற, சக்திவேல் ஆதித்யாவை எதிர்கொள்கிறான்.


சக்தியிடம் முழு கதையையும் சொன்ன பிறகு, அவர் ஐஸ்வர்யாவுடனான தனது வணிக உறவை முடித்துக்கொண்டு சலூனை அவளிடம் திருப்பித் தர முடிவு செய்கிறார். பூக்கள் மற்றும் மென்மையான விளக்குகளால் அலங்கரிக்கப்பட்ட பள்ளிபாளையத்தில் காவிரி ஆற்றின் அருகே உள்ள படகு இல்லத்திற்கு ஆதித்யா கோபிகாவை அழைத்துச் செல்கிறார். அவளிடம், "கோபிகா" என்று சொல்லி மோதிரத்தை சரியாக முன்மொழிகிறார். நான் உன்னை எதிர்பார்க்கவில்லை. நாங்கள் ஒன்றாக முடிவடைவோம் என்று நான் நினைக்கவில்லை. என் வாழ்க்கையில் நான் செய்த மிக அசாதாரணமான விஷயம், உன்னை காதலித்ததுதான். நான் யாரையும் இவ்வளவு முழுமையாகப் பார்த்ததில்லை, இவ்வளவு உணர்ச்சியுடன் நேசித்தேன், இவ்வளவு கடுமையாகப் பாதுகாத்தேன். "நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்."


 கோபிகா அவனிடம் "ஆதித்யா" என்று கூறி அவனது காதல் திட்டத்தை ஏற்றுக்கொள்கிறாள். நான் எப்போதும் இருக்கும் சொர்க்கத்திற்கு மிக நெருக்கமானவர் நீங்கள். "நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்." அவர்கள் லிப் லாக் பகிர்ந்து கொள்கிறார்கள்.


 மறுநாள், கோபிகா மற்றும் ஆதித்யாவின் திருமணம், இரு வீட்டாரும் திருமணத்தில் பங்கேற்கும் வகையில் பிரமாண்டமான முறையில் நடக்கிறது. மெஹந்தி விழா நடைபெறுகிறது. விழாவின் போது, ​​ஆதித்யா கோபிகாவின் கை, கால்களில் மருதாணி பூசினார்.


 (இந்த அழகான நிகழ்வு பொதுவாக மாலையில் குடும்ப உறுப்பினர்கள் மற்றும் நண்பர்களின் நடனம் மற்றும் இசைக்கு மத்தியில் நடைபெறும்.)


 மெஹந்தி கலையை செய்ய கோபிகா மணிக்கணக்கில் அமர்ந்திருக்க வேண்டும், மேலும் பல பெண் விருந்தினர்களும் மெஹந்தி கலையை குறைந்தபட்சம் ஒரு கையால் செய்ய வேண்டும்.


 இந்த மகிழ்ச்சியான கொண்டாட்டம் பெரும்பாலும் பாரம்பரிய பாடல்களைப் பாடுவதோடு, தோலக் போன்ற பாரம்பரிய இசைக்கருவிகளை வாசிப்பதன் மூலம் பூர்த்தி செய்யப்படுகிறது.


 மறுநாள் சங்கீத விழா நடைபெறுகிறது. இது அநேகமாக மிகவும் வேடிக்கையான இந்து திருமணத்திற்கு முந்தைய விழாவாக இருக்கலாம்.


 பாரம்பரியமாக, சங்கீத விழாக்கள் முறையான நிச்சயதார்த்த நிகழ்வின் ஒரு பகுதியாக இருக்க வேண்டும். இருப்பினும், சமீப காலமாக, இது தனித்தனியாக நடத்தப்பட்டது. இதனால், இந்த கொண்டாட்டத்துடன் திருமணத்தின் வேடிக்கை மேலும் ஒரு நாள் நீடிக்கிறது. முன்னதாக, சங்கீத விழாக்கள் வட இந்திய இந்து திருமணத்தின் ஒரு பகுதியாக மட்டுமே இருந்தன. இப்போது, ​​இந்த வேடிக்கையான நிகழ்வு தென்னிந்தியாவிலும் தனது இருப்பை உணர்த்தியுள்ளது.


 கோபிகாவும், ஆதித்யாவும் இந்த நிகழ்வைப் பார்த்து சிறிது நேரம் திருமணக் குழப்பத்தை மறந்து விட்டனர். இந்த நிகழ்விற்காக சிறப்பு கருப்பொருள்கள் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டன, மேலும் இரு குடும்ப உறுப்பினர்களாலும் நடன நிகழ்ச்சிகள் தயாரிக்கப்பட்டன. மூன்றாம் நாள் இரு குடும்பங்களுக்கு இடையே திலகமிடும் விழா நடைபெறுகிறது. இரு குடும்பங்களுக்கு இடையேயான பிணைப்புக்கு இது முதல் படி என்பதால், இந்த மங்கள நிகழ்வு ஆதித்யாவின் இல்லத்தில் நடைபெறுகிறது. அங்கு, மணப்பெண்ணின் குடும்பத்தைச் சேர்ந்த ஆண் உறுப்பினர்கள் ஆதித்யாவின் நெற்றியில் குங்குமம் அல்லது வெண்ணிறத்தை வைக்க வருகிறார்கள். ராஜீவ் மற்றும் சௌமியா ஜோடிகளை உற்சாகப்படுத்த நடனமாடி பாடல்களைப் பாடிக்கொண்டிருந்தனர்.


 திலகம் சடங்கிற்குப் பிறகு, அவர்களின் திருமண நாளுக்கு முன் ஹால்டி விழா நடத்தப்படுகிறது. (நாட்டின் பல்வேறு பகுதிகளில் இந்த மங்களகரமான நிகழ்வின் மாறுபாடுகளை ஒருவர் காணலாம்.) இந்த விழாவில், ராகுல் மற்றும் கோபிகாவின் உடல்களில் ஹல்டியின் பேஸ்ட் பயன்படுத்தப்படுகிறது.


 மணமகன் மற்றும் மணமகனை அவர்களின் பெரிய நாளுக்கு அழகுபடுத்துவதுடன் ஹல்டி சடங்கு நேரடியாக இணைக்கப்பட்டுள்ளது. (மஞ்சள் நிறமும் மங்களகரமானதாகக் கருதப்படுகிறது, இதனால் தீமையைத் தடுக்கும் என்று கூறப்படுகிறது.)


 இந்த சடங்குகளுக்குப் பிறகு, கோபிகா மற்றும் ஆதித்யா இந்து முறைப்படி திருமணம் செய்து கொள்கிறார்கள். திருமணத்திற்குப் பிந்தைய வரவேற்பு நடனம், இசை மற்றும் ஒரு பெரிய திருவிழாவுடன் ஆதித்யாவின் சமூகத்திற்கு கோபிகாவை அறிமுகப்படுத்துகிறது. ஆதித்யாவின் திருமண விழாவிற்கு வெளியே, தருண் ஜோசப் ரகசியமாக பார்ட்டி பார்க்கிறார். ஆதித்யாவின் ஹெலிகாப்டரை நாசப்படுத்தியவர் அவர் என்பதால், பழிவாங்குவதாக சபதம் எடுத்துள்ளார்.


 சில நாட்களுக்கு பின்னர்


 மே 20, 2019


 சங்கு நகர், ஈரோடு மாவட்டம்


சாய் ஆதித்யாவும் கோபிகாவும் நீண்ட தேனிலவுக்குப் பிறகு ஈரோடு சங்கு நகருக்குத் திரும்புகிறார்கள். கோபிகா தனது இயற்பெயரை வேலையில் வைத்திருப்பதைக் கண்டு ஆதித்யா வருத்தப்படுகிறார். சில எதிர்ப்புகளுக்குப் பிறகு, ஆதித்யாவுக்கு அது எவ்வளவு முக்கியம் என்பதை உணர்ந்த பிறகு, கோபிகா மனம் தளர்ந்து தனது பெயரை ஆதித்யா என்று மாற்றுகிறார். காலதாமதமான திருமணப் பரிசாக, ஆதித்யா ஈரோடு இண்டிபென்டன்ட் பப்ளிஷிங்கை கோபிகாவிடம் கொடுத்து, சாய் பதிப்பகம் என்று பெயர் மாற்றத் திட்டமிட்டுள்ளார்.


 ஆதித்யா புது தில்லியில் ஒரு வணிகப் பயணத்தில் இருக்கும் போது, ​​கோபிகா தனது நீண்டகால தோழியான சௌமியாவுடன் மது அருந்தச் செல்கிறாள், ஆதித்யாவின் விருப்பத்திற்கு மாறாக அவ்வாறு செய்கிறாள். வீட்டிற்குத் திரும்பிய அவள், தன்னை பாலியல் வன்கொடுமை செய்ய முயன்றதற்காக பணிநீக்கம் செய்யப்பட்ட தனது முன்னாள் முதலாளி தருண் ஜோசப், பாதுகாப்பு ஊழியர்களால் கைது செய்யப்பட்டதைக் காண்கிறாள். அவரது பாக்கெட்டில் டக்ட் டேப் காணப்பட்டது, மேலும் அவரது வேனில் அமைதிப்படுத்திகள் மற்றும் மீட்கும் குறிப்பும் உள்ளன. அவன் தன்னை கடத்த நினைத்ததை அவள் உணர்ந்தாள். தற்போது தருண் கைது செய்யப்பட்டுள்ளார்.


 தன்னை மீறியதற்காக கோபிகா மீது கோபமடைந்த ஆதித்யா தனது புது டெல்லி வணிக பயணத்தை நிறுத்திவிட்டு ஈரோட்டிற்கு திரும்புகிறார். கோபிகா வெளியே செல்வதற்குப் பதிலாக சௌமியாவை அழைத்துச் செல்வேன் என்ற தனது வாக்குறுதியை மீறியதால் கோபமடைந்த ஆதித்யா, கோபிகா தூங்கும் போது கோபமடைந்தார்.


 "ஏன் ஆதித்யா என்னை இப்படி ஆள்கிறாய்?"


 “உன்னை எந்த விதத்தில் நான் ஆதிக்கம் செலுத்துகிறேன்?” ஒரு சிலருக்கான கட்டுப்பாடு கெட்டதா? “அது தவறா, கோபிகா?”


 “ஓ? ஒரு சில விஷயங்களுக்கு. எங்கள் திருமணத்திலிருந்து, நீங்கள் என்னை சுதந்திரமாக செல்ல அனுமதிக்கவில்லை. அதைத் தடை என்று சொல்வதா? இல்லை. இது ஆதிக்கம் மற்றும் அதிகப்படியான உடைமை. “வீட்டில் நாயைக் கட்டுப்படுத்துவது போல் என்னைக் கட்டுப்படுத்துகிறாய் ஆதி” என்றாள் கோபிகா.


 கண்ணீர் மற்றும் கோபத்தில், கோபிகா தொடர்ந்தாள்: "தயவுசெய்து ஆதி." "எனக்கு அதிக சுதந்திரம் மற்றும் என் நண்பர்களை அணுக வேண்டும்."


 கோபத்தைக் கட்டுப்படுத்த முடியாமல் ஆதித்யா அவளை அறைந்தான். மனம் உடைந்த கோபிகா அழுது கொண்டே அமர்ந்திருந்தாள். தனது செயலுக்காக மனம் வருந்திய ஆதித்யா கோபிகாவை சமாதானப்படுத்தி ஆறுதல் கூற முயன்றார். ஆனால் சிறிது நேரம் தொலைந்து போகும்படி கேட்டாள்.


 "ச்சா!" ஆதித்யா ஒரு பூங்கொத்து அட்டையை உதைத்து தனது நிறுவனத்திற்கு செல்கிறார்.


 இறுதியாக, ஆதித்யா கோபிகாவின் தோழிகள் அவளிடம் எவ்வளவு அன்பாக இருக்கிறார்கள் என்பதையும், வீட்டில் இருப்பதை விட சௌமியாவுடன் தங்கியதன் மூலம் அவள் சரியானதைச் செய்தாள் என்பதையும் உணர்ந்து மனந்திரும்புகிறார்.


 சில மாதங்கள் கழித்து


 ஜூலை 25, 2019


 சில மாதங்களுக்குப் பிறகு, ஆதித்யா, சௌமியா, சக்திவேல் ஆதர்ஷ், தீபிகா (ஆதித்யா மற்றும் சக்திவேலின் வளர்ப்பு தங்கை) மற்றும் சோம்வியாவின் சகோதரர் அர்ஜுனுடன் அஸ்ஸாமுக்குப் பயணம் செய்து ஆச்சரியப்படுத்துகிறார். அங்கு இருக்கும் போது, ​​சக்திவேல் சௌமியாவிடம் முன்மொழிகிறார், அவள் ஏற்றுக்கொள்கிறாள்.


 இதற்கிடையில், கோபிகாவின் தந்தை ஒரு கார் விபத்துக்குப் பிறகு மருத்துவ ரீதியாக தூண்டப்பட்ட கோமாவில் இருக்கிறார். சில நாட்களுக்குப் பிறகு அவர் எழுந்ததும், கோபிகாவும் ஆதித்யாவும் அவரை மீட்க ஈரோட்டுக்கு மாற்ற ஏற்பாடு செய்தனர். இது கோபிகாவின் பிறந்தநாள் வார இறுதி நாளாகும், மேலும் ஆதித்யா தனது குடும்பத்தினர் மற்றும் நண்பர்களுடன் இரவு உணவில் அவளை ஆச்சரியப்படுத்துகிறார். அவர்களின் "வெண்ணிலா" உறவைப் பிரதிநிதித்துவப்படுத்தும் ஐஸ்கிரீம் கோன் உட்பட, அவர்களின் "முதல்" அனைத்தையும் குறிக்கும் வசீகரப் பிரேஸ்லெட்டை அவளுக்குக் கொடுக்கிறார். ஆதித்யா அவளுக்கு ஆடி R8 காரும் கொடுக்கிறார்.


 மூன்று நாட்கள் கழித்து


 ஜூலை 28, 2019


மூன்று நாட்களுக்குப் பிறகு, கோபிகா ஆதித்யாவுக்கு சுவையான உணவை சமைத்துக்கொண்டிருந்தபோது, ​​​​திடீரென அவள் வாஷ்பேசினில் எறிந்தாள். எனவே, சௌமியா அவளை மருத்துவரிடம் அழைத்துச் செல்கிறார், அங்கு கோபிகா கர்ப்பமாக இருப்பதை அறிந்தார். ஆதித்யா வேண்டுமென்றே கர்ப்பமாகிவிட்டதாக கோபமாக குற்றம் சாட்டிவிட்டு வெளியேறுகிறார். மறுநாள் அதிகாலையில் குடித்துவிட்டு, "கோபிகா" என்று கூறி திரும்புகிறார். ஒன்று நீங்கள் குழந்தையைத் தேர்ந்தெடுப்பீர்கள், அது ஆண் குழந்தை என்று நான் நம்புகிறேன். அல்லது என்னை தேர்ந்தெடுங்கள்."


 “ஆதித்யா. "அது ஒரு பெண்ணாக இருக்கலாம்." ஆனால் அவர் தனது பாலியல் மற்றும் பேரினவாத இயல்பு காரணமாக அதை ஏற்க மறுக்கிறார்.


 இதற்கிடையில், பிடிஎஸ்எம் வாழ்க்கை முறையை அறிமுகப்படுத்திய ஆதித்யாவின் உறவினர் ஐஸ்வர்யாவின் தொலைபேசியில் குறுஞ்செய்தி வந்ததைக் கண்டு கோபிகா கோபமடைந்தாள். அவர்கள் மது அருந்துவதற்காக சந்தித்ததாக அந்தச் செய்தி குறிப்பிடுகிறது.


 அடுத்த இரண்டு நாள் காலை, கோபிகாவும் ஆதித்யாவும் ஒருவரோடு ஒருவர் பேசிக்கொள்ளவில்லை: திட்டமிடப்படாத கர்ப்பத்தால் ஆதித்யா கோபமடைந்தார். ஐஸ்வர்யாவுடனான தனது இரவு நேர சந்திப்பு குறித்து கோபிகா வருத்தப்பட்டாலும், அவர்களது உறவு நீண்ட காலமாக முடிந்துவிட்டதாக அவர் வலியுறுத்துகிறார்.


 ஆகஸ்ட் 1, 2019


 திண்டல், ஈரோடு


 ஆதித்யா சில நாட்கள் வேலை விஷயமாக வெளியில் இருக்கும் போது, ​​கோபிகாவுக்கு தருண் ஜோசப்பிடமிருந்து அழைப்பு வந்தது. போனில் “கோபிகா செல்லம்” என்றான். நான் தீபிகாவை கடத்தி விட்டேன்.


 "ஏய். நீங்கள் என்ன பேசுகிறீர்கள்?" என்று அவள் கேட்க, தருண் சிரித்தான். அவர் சொன்னார், "நான் அவளை கடத்திவிட்டேன்." "நீங்கள் நம்பவில்லை என்றால், தயவுசெய்து உங்கள் வாட்ஸ்அப்பில் பாருங்கள்."


 கோபிகா போனை பார்த்து பயந்தாள்.


 “எனக்கு ரூ. இரண்டு மணி நேரத்தில் 50 கோடி. போலீசிலோ அல்லது ஆதித்யாவிடம் புகார் கொடுத்தால் தீபிகாவை கொன்று விடுவேன். தருண் அவளை எச்சரித்தான்.


 கோபிகா நோய்வாய்ப்பட்டதாகக் காட்டிவிட்டு, தன் பாதுகாவலரான தினேஷிலிருந்து தப்பிக்க வீடு திரும்புகிறாள். துப்பாக்கியை எடுத்துக்கொண்டு திண்டலில் உள்ள வங்கிக்குச் செல்கிறாள். பணத்தை சேகரிக்கும் போது, ​​சந்தேகமடைந்த வங்கி மேலாளர் ஆதித்யாவை அழைத்தார், அவர் கோபிகா தன்னை விட்டு வெளியேறுவதாக நம்புகிறார்.


 தீபிகாவின் உயிரைப் பாதுகாக்க, கோபிகா ஆதித்யாவிடம் கண்ணீருடன் பொய் சொல்கிறாள்: "ஆம், ஆதித்யா." "என் குழந்தையை தனியாக வளர்க்க உன்னை விட்டு செல்கிறேன்."


 இப்போது, ​​தருண் கோபிகாவை தனது போனை விட்டுவிடுமாறு அறிவுறுத்துகிறார், ஆனால் அதற்குப் பதிலாக வங்கி மேலாளரின் தொலைபேசியை எடுத்து குப்பைத் தொட்டியில் போட்டுவிட்டு அவரை ஏமாற்றுகிறார். தருண் ஜோசப்பின் கூட்டாளி தன் சக ஊழியரான ஸ்ருதி என்று அதிர்ச்சியடைந்த அவள் வங்கி நுழைவாயில் வழியாக காத்திருக்கும் காருக்கு செல்கிறாள்.


 பணத்தை ஒப்படைக்கும் போது, ​​தருண் தனது வேலையை இழந்ததற்காக பழிவாங்கும் எண்ணத்தில் கோபிகாவை கொல்ல முயற்சிக்கிறார், இதனால் ஸ்ருதி ஈடுபட்டதற்காக குற்ற உணர்ச்சியை ஏற்படுத்துகிறார். அவனது நடத்தையால் கோபமடைந்து, கோபிகாவை காயப்படுத்துவதைப் பற்றி கவலைப்பட்ட ஸ்ருதி, தருனிடம் வாக்குவாதத்தில் ஈடுபட்டாள். தரையில் காயங்களுடன், கோபிகா தருனின் காலில் சுடுகிறார். அவள் கருமையாகத் தொடங்கும் போது, ​​ஆதித்யா தன் பெயரை அழைப்பதை அவள் கேட்கிறாள்.


 மூன்று நாட்கள் கழித்து


 ஆகஸ்ட் 4, 2019


 கேர் 24 மருத்துவமனைகள், ஈரோடு


மூன்று நாட்களுக்குப் பிறகு, ஈரோட்டில் உள்ள கேர் 24 மருத்துவமனைகளில் ஆதித்யாவுடன் கோபிகா எழுந்தாள். கோபிகாவின் பொறுப்பற்ற தன்மையைக் கண்டு அவர் கோபமடைந்தாலும், தந்தையைப் பற்றி இன்னும் கவலைப்பட்டாலும், அவர்களது குழந்தை அவளுக்கு எவ்வளவு முக்கியம் என்பதை உணர்ந்து, அவர்கள் சமரசம் செய்து கொள்கிறார்கள்.


 கோபிகா மறுநாள் வீடு திரும்புகிறாள்.


 வீட்டில், ஆதித்யா கோபிகாவிடம், "என் உறவினர் ஐஸ்வர்யாவும் என் அம்மா கீதாராணியும் அவனது குடும்பத்திற்கு சாபம், கோபிகா." நான் 13 வயதில் ஐஸ்வர்யாவால் மயக்கப்பட்டேன். அவள் மோசமாக இருந்தாலும், என் வாழ்க்கையைக் கட்டுப்படுத்த கற்றுக் கொள்ள உதவினாள். BDSM உலகிற்கு என்னை அறிமுகப்படுத்தி, "அவள் தலையிடவில்லை என்றால், நான் இன்னும் என் அம்மாவின் பயங்கரமான நினைவுகளால் பாதிக்கப்பட்டிருப்பேன், என் வாழ்க்கையை ஒருபோதும் கட்டுப்படுத்த முடியாது." அவர் ஐஸ்வர்யாவை எப்படிப் பார்த்தார் என்பதை விளக்கும்போது, ​​கோபிகா தனது நடத்தையில் குற்ற உணர்ச்சியுடன் இருக்கிறார்.


 இதற்கிடையில், ஆதித்யா தனது மனநல மருத்துவர் டாக்டர் ஜனனிக்கு உதவி தேவைப்படுவதால், அவரைத் தொடர்பு கொள்ள முடியாததால், ஐஸ்வர்யாவின் சலூனில் தனது பிரச்சினைகளைப் பற்றி பேசுவதற்காகத் தேடிக்கொண்டிருந்தார்.


 ஐஸ்வர்யா சலூனை மூடும் போது அங்கே இருந்தாள். கர்ப்பம் தொடர்பாக ஆதித்யாவுக்கும் கோபிகாவுக்கும் சண்டை வந்தது அவளுக்குத் தெரியும். அவளுக்குப் பிடித்த பாருக்குக் குடித்துவிட்டு ஓய்வெடுக்க அவனை அழைத்துச் சென்றாள். அவள் அவனிடம் பாஸ் செய்தாலும், ஆதித்யா கோபிகாவை நேசிப்பதை ஐஸ்வர்யா உணர்ந்தாள், இறுதியாக கண்ணீருடன் நல்ல நிபந்தனைகளுடன் வெளியேற ஒப்புக்கொண்டாள்.


 டாக்டர் ஜனனி சொன்னது சரிதான், இன்னும் நிறைய வளர வேண்டியிருக்கிறது என்று ஐஸ்வர்யாவின் நடத்தைக்காக அவரை அழைப்பதற்கு அவள் சரியானதைச் செய்தாள் என்று உறுதியளிக்கிறார். மறுநாள், ஐஸ்வர்யாவின் முன்னாள் கணவர் அருண், ஆதித்யாவுடனான தனது உறவை மீறி, தருண் ஜோசப்பை சிறையில் இருந்து ஜாமீனில் விடுவித்ததை சச்சின் மற்றும் கீதாராணியிடமிருந்து கோபமடைந்த ஆதித்யா கண்டுபிடித்தார்.


 ஆதித்யா கோபிக்கிடம் கூறுகிறார்: "இந்த விவகாரம் பற்றி அறிந்ததும், அருண் ஐஸ்வர்யாவை கடுமையாக அடித்து, கோபிகாவை விவாகரத்து செய்தார்." ஆதித்யா வற்புறுத்திய போதிலும், ஐஸ்வர்யா இந்த விவகாரத்தில் குற்ற உணர்ச்சியால் அருண் மீது குற்றச்சாட்டுகளை சுமத்த மறுத்துவிட்டார்.


 ஆதித்யாவும் சக்திவேலும், அருணின் மரம் வெட்டும் நிறுவனத்தை விற்றுவிட பழிவாங்கினார்கள்.


 “ஆதித்யா அண்ணா. "நல்ல செய்தி" என்றார் சச்சின்.


 "அது என்ன தம்பி?" என்று சக்தியும் ஆதித்யாவும் கேட்டனர்.


 தருண் ஜோசப் தனக்கு உடந்தையாக இருப்பதற்காக தன்னை மிரட்டியதாக ஸ்ருதி போலீசாரிடம் வாக்குமூலம் அளித்துள்ளார்.


 "அவளுடைய கதி என்ன சச்சின், அண்ணா?" அவளைப் பற்றி வருத்தமாக இருக்கும் கோபிகாவிடம் கேட்டாள்.


 "இது ஒரு மர்மம், கோபிகா."


 மூன்று வருடங்களுக்கு பிறகு


 மார்ச் 6, 2022


 ஈரோடு


 ஏழு மாதங்களுக்குப் பிறகு, கோபிகாவுக்கும் ஆதித்யாவுக்கும் ஆதி சேஷா என்ற புனைப்பெயர் சூர்யா ஹரிஷ் என்ற மகன் பிறந்தான். இரண்டு ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, கோபிகா அவர்களின் இரண்டாவது குழந்தையுடன் ஆறு மாத கர்ப்பமாக உள்ளார், ஒரு மகளுக்கு ஆதினி என்று பெயரிட முடிவு செய்தனர். சக்திவேலுக்கும் சௌமியாவுக்கும் திருமணமாகி மாணிக்கவல்லி என்ற இரண்டு மாத பெண் குழந்தை உள்ளது.


 மார்ச் 6, 2022 அன்று இரவு 11:30 மணியளவில் உடலுறவு கொண்ட ஆதித்யாவும் கோபிகாவும் ஆதி சேஷாவின் இரண்டாவது பிறந்தநாளை நள்ளிரவு 12:15 மணியளவில் தங்கள் குடும்பத்தினர் மற்றும் நண்பர்களுடன் கொண்டாட தயாராகி வருகின்றனர்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Romance