anuradha nazeer

Abstract Drama

5.0  

anuradha nazeer

Abstract Drama

காகம்

காகம்

2 mins
713


ஒரு காகம் காட்டில் வாழ்ந்தது, வாழ்க்கையில் முற்றிலும் திருப்தி அடைந்தது. ஆனால் ஒரு நாள் அவர் ஒரு ஸ்வான் பார்த்தார். இந்த ஸ்வான் மிகவும் வெண்மையானது, அவர் நினைத்தார், நான் மிகவும் கருப்பு. இந்த ஸ்வான் உலகின் மகிழ்ச்சியான பறவையாக இருக்க வேண்டும்.


அவர் தனது எண்ணங்களை ஸ்வானுக்கு வெளிப்படுத்தினார். உண்மையில், ஸ்வான் பதிலளித்தார், ஒரு கிளி பார்க்கும் வரை நான் சுற்றி மகிழ்ச்சியான பறவை என்று உணர்கிறேன், அதில் இரண்டு வண்ணங்கள் உள்ளன. கிளி படைப்பில் மகிழ்ச்சியான பறவை என்று நான் இப்போது நினைக்கிறேன். காகம் பின்னர் கிளியை அணுகியது.


கிளி விளக்கினார், நான் ஒரு மயிலைக் காணும் வரை மிகவும் மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கை வாழ்ந்தேன். எனக்கு இரண்டு வண்ணங்கள் மட்டுமே உள்ளன, ஆனால் மயில் பல வண்ணங்களைக் கொண்டுள்ளது.


காகம் பின்னர் மிருகக்காட்சிசாலையில் ஒரு மயிலுக்குச் சென்று அவரைப் பார்க்க நூற்றுக்கணக்கான மக்கள் கூடியிருப்பதைக் கண்டார். மக்கள் சென்ற பிறகு, காகம் மயிலை நெருங்கியது. அன்புள்ள மயில், காகம் சொன்னது, நீங்கள் மிகவும் அழகாக இருக்கிறீர்கள். ஒவ்வொரு நாளும் ஆயிரக்கணக்கான மக்கள் உங்களைப் பார்க்க வருகிறார்கள்.


மக்கள் என்னைப் பார்க்கும்போது, ​​அவர்கள் உடனடியாக என்னை விலக்குகிறார்கள். நீங்கள் கிரகத்தின் மகிழ்ச்சியான பறவை என்று நினைக்கிறேன்.

மயில் பதிலளித்தது, நான் எப்போதும் கிரகத்தின் மிக அழகான மற்றும் மகிழ்ச்சியான பறவை என்று நினைத்தேன்.


ஆனால் என் அழகு காரணமாக, நான் இந்த மிருகக்காட்சிசாலையில் சிக்கியிருக்கிறேன். மிருகக்காட்சிசாலையை நான் மிகவும் கவனமாக ஆராய்ந்தேன், கூண்டில் வைக்கப்படாத ஒரே பறவை காகம் மட்டுமே என்பதை நான் உணர்ந்தேன். எனவே கடந்த சில நாட்களாக, நான் ஒரு காகமாக இருந்தால், மகிழ்ச்சியுடன் எல்லா இடங்களிலும் சுற்றலாம் என்று நினைத்துக்கொண்டிருக்கிறேன்.


அதுவும் எங்கள் பிரச்சினை. நாம் மற்றவர்களுடன் தேவையற்ற ஒப்பீடு செய்து சோகமாகி விடுகிறோம். கடவுள் நமக்குக் கொடுத்ததை நாங்கள் மதிக்கவில்லை. இவை அனைத்தும் மகிழ்ச்சியற்ற தீய சுழற்சிக்கு வழிவகுக்கிறது. உங்களிடம் இல்லாததைப் பார்ப்பதற்குப் பதிலாக உங்களிடம் இருப்பதை மகிழ்ச்சியாகக் கற்றுக்கொள்ளுங்கள்.


உங்களிடம் இருப்பதை விட அதிகமாகவோ அல்லது குறைவாகவோ இருக்கும் ஒருவர் எப்போதும் இருப்பார். அவர் / அவள் வைத்திருப்பதில் திருப்தி அடைந்த ஒருவர் உலகின் மகிழ்ச்சியான நபர்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Abstract