Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

இரகசிய உளவு

இரகசிய உளவு

12 mins
236


ஆராய்ச்சி மற்றும் அனலிட்டிக்ஸ் பிரிவு என்பது இந்தியாவின் வெளிநாட்டு புலனாய்வு அமைப்பாகும். ஏஜென்சியின் முதன்மை செயல்பாடு வெளிநாட்டு உளவுத்துறை, பயங்கரவாத எதிர்ப்பு, பெருக்கம், இந்திய கொள்கை வகுப்பாளர்களுக்கு ஆலோசனை வழங்குதல் மற்றும் இந்தியாவின் வெளிநாட்டு மூலோபாய நலன்களை மேம்படுத்துதல். இது இந்தியாவின் அணுசக்தி திட்டத்தின் பாதுகாப்பிலும் ஈடுபட்டுள்ளது.


 ரா முகவரின் இணை செயலாளர் சுனில் வர்மா நாட்டைப் பாதுகாக்க ஒரு நாய் போல வேலை செய்கிறார். பல்வேறு நாடுகளில் வசிப்பதன் மூலம் இந்திய பொருளாதாரத்தின் நலனுக்காக உழைக்கும் ஒரு சில இரகசிய முகவர்களால் அவர் வழிநடத்தப்படுகிறார்.


 அவர்கள் சூழ்நிலையைப் பொறுத்து சிங்கம் போல தைரியமாகவும், பனி போல குளிராகவும் இருக்கிறார்கள். சுனில் வர்மா தனது முகவர்களில் ஒருவரால் (அமெரிக்காவிலிருந்து வந்த அழைப்புகள்), ஒரு முன்மாதிரி ஈ.எம்.பி சில்லுகள் (அணு ஆயுதங்களைக் கட்டுப்படுத்தப் பயன்படுத்தப்பட்டன) ஒரு உயர் தொழில்நுட்ப அமெரிக்க வசதியிலிருந்து பாகிஸ்தான் மாஃபியாவின் ஒரு குழுவால் திருடப்பட்டதாக அறிவிக்கப்படுகிறது.


 இந்த பணிக்காக முன்னாள் விமானப்படை அதிகாரி ஜெனரல் அர்ஜுன் கிருஷ்ணாவில் சுனில் வர்மா கயிறுகள். எதிர் ஸ்ட்ரைக், சர்ஜிக்கல் ஸ்ட்ரைக் மற்றும் ரெஸ்குவல் மிஷன் போன்ற வெற்றிகரமான பணிகளுக்குப் பிறகு அர்ஜுன் கிருஷ்ணா ராவுக்கு மாற்றப்பட்டார். வெவ்வேறு கட்டங்களின் கீழ் பயிற்சி பெற்ற பிறகு ரா முகவராக அர்ஜுனின் முதல் பணி இதுவாகும்.


 பாகிஸ்தானில் இருந்து ஈ.எம்.பி சில்லுகளை திரும்பப் பெறுமாறு அர்ஜுனுக்கு சுனில் வர்மா அறிவுறுத்துகிறார். சுனில் வர்மாவின் அறிவுறுத்தல் மகிழ்ச்சியான புன்னகையுடன் அர்ஜுனின் முகத்தை குளிர்வித்தது.


 அர்ஜுன், "நான் இந்த மிஷனுக்குச் செல்வேன் ஐயா. ஏனென்றால், இது ஒரு ரா முகவராக எனது முதல் கடமை. இதை வெற்றிகரமாகச் செய்வேன் ஐயா. ஜெய் ஹிந்த்!"


 "நீங்கள் மிகவும் கவனமாக இருக்க வேண்டும், அர்ஜுன். ஏனென்றால் இது ஒரு ரா முகவராக உங்கள் முதல் பணி. இது இந்திய இராணுவத்தைப் போன்ற நேரடி மோதல் அல்ல. ஒரு இரகசிய முகவராக, நீங்கள் மிகவும் கவனமாகவும் எச்சரிக்கையாகவும் இருக்க வேண்டும்" என்று சுனில் வர்மா கூறினார். முகத்தில் புன்னகையைத் தூண்டும் அடையாளத்துடன் அர்ஜுன் தலையை ஆட்டினான்.


 "ஐயா. இப்போது, ​​நான் என்ன செய்ய வேண்டும்?" என்று அர்ஜுன் கேட்டார்.


 "தற்போது, ​​ஐயாவுக்குப் பிறகு நாங்கள் என்ன?" அர்ஜுனிடம் கேட்டார், பணியை மறந்துவிட்டதாக நடித்து.


 "நல்ல நேரத்தில், அர்ஜுன், இப்போது கேளுங்கள். மேம்பட்ட தொழில்நுட்ப ஆராய்ச்சி டிராம் ஒரு அமெரிக்க வசதியை திருடியதில் பாகிஸ்தான் பயங்கரவாதிகள் ஈடுபட்டதாக புலனாய்வு சுட்டிக்காட்டுகிறது. அவர்கள் ஒரு பழைய வானிலை நிலையத்தின் மறைவின் கீழ் ஒரு ஆய்வகத்தை அமைத்துள்ளனர். காரகோரம் வரம்புகள். இந்த நபர்கள் வானிலை நிலையத்திற்கு செல்லும் ஒரு சுரங்க சுரங்கப்பாதையை அணுகுவதைக் காக்கின்றனர். இது உங்கள் நுழைவுப் புள்ளி - ஒரு நேரடி தாக்குதல் ஒரு விருப்பமல்ல. நீங்கள் அந்த பகுதியை வரைபடக் கணினியுடன் மறுசீரமைக்கலாம்; உங்கள் தொலைநோக்கியைப் பயன்படுத்தி அவர்களின் ரோந்துப் பணிகளைக் கவனிக்கவும் வழிகள். திருட்டுத்தனம் மிக முக்கியமானதாக இருக்கும், எனவே அமைதியாக இருங்கள் - உங்களுக்கு வேறு வழியில்லை எனில் அமைதியான ஆயுதங்களுடன் ஒட்டிக்கொள்க "என்றார் சுனில் வர்மா.


 இந்த பணியை வெற்றிகரமாக நிறைவேற்ற அர்ஜுன் ஒப்புக்கொள்கிறார்.


 அவரது விமானி வில்லியம் டேவிட் கிறிஸ்டோபருடன். சுனில் வர்மாவால் வழிநடத்தப்பட்ட அர்ஜுன், சிந்து நதியால் சூழப்பட்ட கராகோரம் மலைத்தொடரின் ஜிஹாத் பயங்கரவாதியின் அடிப்படை முகாமை வெற்றிகரமாக அடைகிறார்.


 அடிப்படை முகாமை அடைந்த பிறகு, விமானத்தை பாதுகாப்பாக எடுத்துச் செல்லுமாறு அர்ஜுன் தனது விமானியிடம் கேட்கிறார். மேகங்கள் குறைவாக இருந்தன, வானத்தில் பனிப்பொழிவு அதிகமாக இருந்தது. அவர் மரங்களின் பேட்டை நோக்கி சிறிது வலமாக வலம் வரத் தொடங்குகிறார்.


 முகாமில், இரண்டு காவலர்கள் நிற்கிறார்கள், அந்த இடத்தைப் பாதுகாக்கிறார்கள், ஒருவர் "இது சலிப்பு, இங்கு எதுவும் நடக்கவில்லை. பாதுகாப்பு ஏன் இவ்வளவு இறுக்கமாக இருக்கிறது என்று எனக்குத் தெரியவில்லை" என்று கூறுகிறார்.


 "ஆமாம், நான் ஒப்புக்கொள்கிறேன். யாரும் எப்படியும் இங்கு வரமுடியாது" என்று மற்ற காவலர் கூறினார்.


 "அர்ஜுன், வானிலை எப்படி இருக்கிறது? பாகிஸ்தான் காற்று உங்கள் உபகரணங்களை உறைக்கவில்லை என்று நம்புகிறேன்" என்றார் சுனில் வர்மா.


 "இல்லை ஐயா. இது என் உபகரணங்களை உறைக்கவில்லை சார்" என்றார் அர்ஜுன்.


 சில நேரங்களில், அவர் ஒரு வாயிலைப் பார்க்கிறார். எதிரிகளைக் கண்டுபிடிப்பதற்காகவும், அலாரத்திற்கு பயப்படுவதற்காகவும் கேமரா அமைக்கப்பட்டிருந்ததால், அவர் நீல வாசலுக்குள் நுழைந்த பின்னர் கேமராவைச் சுட்டுவிட்டு பயங்கரவாதிகளை வெற்றிகரமாக கொன்றுவிடுகிறார்.


 கிடங்கில் 3 எதிரிகள் உள்ளனர். கதவுக்கு அருகில் இருந்தவனை அவன் கைத்துப்பாக்கியிலிருந்து தலையில் சுட்டுக் கொன்றுவிடுகிறான். பின்னர், அவர் கேட்வாக்கில் நடந்து செல்லும் மற்றவரைக் கொல்கிறார். அவர் காப்புப் பிரதிக்கு அழைப்பதைத் தவிர்ப்பதற்காக மீதமுள்ள காவலர்களும் விரைவாக கொல்லப்படுகிறார்கள். இந்த நபருக்கு காப்புப்பிரதி எடுக்க வாய்ப்பு கிடைத்தால், அர்ஜுனுக்கு பெரும் ஆபத்து ஏற்படக்கூடும். அவர் கிடங்கிலிருந்து கதவு வழியாக அவருக்கு அருகில் செல்கிறார். எப்போதாவது, கிடங்கின் வாசலில் ஒரு காவலர் சுற்றி வருகிறார். அவர் தனது வெப்பக் கண்ணாடிகளைப் பயன்படுத்தி காவலரைக் கண்டுபிடிப்பார். அர்ஜுன் அவனைக் கொல்கிறான்.


 கிடங்கிலிருந்து வெளியேறும்போது, ​​டிரக்கின் அருகே காவலர்களால் கண்டுபிடிக்கப்படுவதைத் தவிர்ப்பதற்காக அவர் வேலிக்கு அருகில் வளைந்துகொண்டு அமைதியாக பிரதான வளாகத்திற்குள் ஊடுருவி வருகிறார். அவர் இரண்டு கப்பல் பெட்டிகளுக்கு இடையில் வேலியில் உள்ள துளைக்கு இடதுபுறம் நகர்கிறார். கேமரா ஆற்றை நோக்கிப் பார்க்கும்போது, ​​நிலக்கரி குவியல்களின் பின்னால் இடதுபுறமாக ஓடுகிறார். பாதுகாப்பு கேமராக்களால் கண்டறியப்படுவதைத் தவிர்ப்பதற்காக, அந்தப் பகுதியில் உள்ள அனைத்து காவலர்களையும் தனது வரைபடக் கணினியின் உதவியுடன் கண்டறிந்து அவர்களைக் கொன்றுவிடுகிறார்.


 "நல்ல வேலை அர்ஜுன். இப்போது, ​​நீங்கள் அடிப்படை முகாமுக்கு அருகிலுள்ள பாலத்தில் ஊடுருவுகிறீர்கள்" என்றார் சுனில் வர்மா.


 இப்போது, ​​அவர் காம்பவுண்டின் எதிர் பக்கத்தில் உள்ள பெரிய கிடங்கிற்கு செல்கிறார். அங்கு, குவியலின் மேற்புறத்தில் கன்வேயர் பெல்ட்டின் அடியில் ஒரு சுவிட்சைக் காண்கிறார்.


 அவர் சுவிட்சைப் பயன்படுத்தி அதை அழுத்துகிறார். பின்னர், அவர் கன்வேயர் பெல்ட்டுக்குள் நுழைகிறார். ஒருமுறை கிடங்கினுள், அவர் நேராகப் பார்க்கும் காவலரைச் சுட்டு, தூரத்தில் உள்ள ஏணியை நோக்கி செல்கிறார். இங்கு ஒரு ரோந்து ரோந்து உள்ளது. அவன் தலையில் சுட்டு முதல் மேடையில் ஏறி அங்குள்ள சுவிட்சைப் பயன்படுத்துகிறான். பின்னர், அவரைத் தவிர ஏணி வழியாக மேலே ஏறினார். அவர் இப்போது ஆற்றின் குறுக்கே கன்வேயர் பெல்ட்டை சவாரி செய்யலாம். இப்போது, ​​அவர் கன்வேயர் பெல்ட்டுக்கு மேலே உள்ள கேமராவை அதன் அடியில் செல்லும்போது அழிக்கிறார். மீதமுள்ள குறிக்கோளை நிறைவு செய்வதற்காக அவர் அடுத்த கட்டத்திற்கு செல்கிறார்.


 அவர் இலக்கை அடைந்தவுடன் தன்னைச் சுற்றியுள்ள காவலர்களைத் தேடுகிறார். அவருக்கு அருகில் சுற்றித் திரிந்த காவலர்களைக் கண்டுபிடிக்க அறிவுறுத்தப்படுகிறது. இப்போது அவர் தனது வரைபட கணினியைப் பயன்படுத்தி காவலர்களை எளிதில் கண்டுபிடிக்க முடியும். அவர் இருந்த இடம் பாதுகாப்பாக இருப்பதைக் கண்டவுடன், அவர் நகர்கிறார். அவர் எங்கிருந்து வந்தாரோ அந்த திசையில் வெளியே திரும்பி நகர்ந்து, மைன்ஷாஃப்ட் நுழைவாயிலை நோக்கிச் செல்கிறார். இங்கே, அவர் வரைபட கணினியைப் பார்க்கும்போது, ​​பல காவலர்கள் மினிஸ்டாஃப்ட்டுக்கு வலதுபுறம் சுற்றித் திரிவதைக் கவனிக்கிறார். அவர்களுடன் சண்டையிட இது தேவையில்லை. அவர் வெறுமனே மைன் ஷாஃப்டின் மூலையை நோக்கி வெகுதூரம் சென்றபோது இடது கை சுவருக்கு அருகிலுள்ள சுரங்க நுழைவாயிலுக்கு கீழே நகர்கிறார். தனது கைத்துப்பாக்கியைப் பயன்படுத்தி லாரிகளுக்கு அருகில் ஒருவருக்கொருவர் அரட்டையடிக்கும் இரண்டு பேரைக் கொல்கிறார். இப்போது, ​​அவர் சில இயந்திரங்களைக் கொண்ட வேலி அமைக்கப்பட்ட பகுதிக்கு செல்கிறார்.


 அவர் கேமராவை தனது வலது பக்கத்திற்கு மேலே சுட்டுவிடுகிறார். பின்னர், அவர் பூட்டைத் தேர்ந்தெடுத்து ஜெனரேட்டரை இயக்குகிறார்.


 அவரது இடது பக்கத்தில் அமைந்துள்ள சுவிட்சை அழுத்திய பின், லிப்ட் மேலே வருகிறது. லிப்ட் வந்த பிறகு, அவர் மற்றொரு சுவரை அழுத்துகிறார் (இது லிப்ட் மூடப்படுவதைக் குறிக்கிறது), அது மற்ற சுவரில் அமைந்துள்ளது, லிப்ட்டில் குதிக்கிறது.


 சுனில் வர்மா அவரிடம், "அர்ஜுன். இப்போது நீங்கள் நிலத்தடி சுரங்கங்களில் நுழைந்து பயங்கரவாதிகளுக்குள் ஊடுருவுகிறீர்கள்" என்று கூறுகிறார்.


 அவர் ஒப்புக்கொள்கிறார், மேலும் காலநிலை மோசமானதால் லிப்ட் இலக்கை அடைய குறைந்தபட்சம் இரண்டு மணிநேரம் ஆகலாம் என்று அறிவுறுத்தப்படுகிறது. தனது காதல் ஆர்வத்தை அஞ்சலி ரெட்டி a.k.a., அஞ்சலி பார்த்த பிறகு, விமானப்படை அதிகாரியாக தனது கடந்த கால வாழ்க்கையை நினைவு கூர்ந்தார்.


 இது சுமார் மூன்று ஆண்டுகளுக்கு முன்பு. அர்ஜுன் இந்திய ராணுவத்தின் விமானப்படையில் ஜெனரலாக பணியாற்றி வந்தார். விமான பயணத்தில் அர்ஜுன் காயமடைந்தார். அவருக்கு மீண்டும் இந்திய ராணுவத்தில் இருந்த அஞ்சலி சிகிச்சை அளித்தார்.


 பலத்த காயங்களிலிருந்து மீண்ட அர்ஜுன், கொயோட் காற்று போல அஞ்சலியை மருத்துவமனைகள் முழுவதும் தேடினார். அவர் அவளை வெற்றிகரமாக கண்டுபிடித்தார், அவர்கள் நண்பர்களானார்கள்.


 அஞ்சலியும் அர்ஜுனும் அந்தந்த கடமைகளைத் தவிர ஒன்றாக நிறைய நேரம் செலவிட்டனர். ஜெட் பேக்கில் சாகச சவாரி செய்வதை அஞ்சலி ரசிக்கிறார், இதன் மூலம் லடாக்-கில்ஜித் பார்டர், குல்மார்க் மற்றும் நந்தா தேவி எல்லைகளின் இடங்கள் காட்டப்படுகின்றன.


 இந்திய ராணுவத்திற்குத் திரும்பி, அஞ்சலி அர்ஜுனிடம், "வெங்காயத்திற்குப் பதிலாக என்ன ஒரு கட்டைவிரல். ஒரு வகையான தோலைக் தவிர்த்து மேலே சென்றது .... ஒரு கொண்டாட்டம் இது. ஒரு இடைவெளியில் ஒரு மில்லியன் வீரர்கள் ரன், ஒவ்வொருவருக்கும் ரெட் கோட். "


 "ஓ! அது நன்றாக இருக்கிறது அஞ்சலி. அந்த இடங்கள் அவ்வளவு நல்லதாகவும் சாகசமாகவும் இருந்ததா? நான் அப்படி உணரவில்லை" என்றார் அர்ஜுன்.


 "நீங்கள் பல முறை அங்கு சென்றிருக்கிறீர்கள். ஆனால் என்னைப் பொறுத்தவரை இது முதல் முறையாகும். இருண்ட வானிலை, இடி மின்னல் மற்றும் இயற்கையின் துணி ஆகியவற்றை நான் ரசித்தேன், உங்களுக்குத் தெரியும்" என்றார் அஞ்சலி.


 அவர்களின் நட்பு வலுவடைகிறது. பின்னர், அது மெதுவாக காதலில் மலர்ந்து, இறுதியில், அவர்களின் திருமணம் சரி செய்யப்பட்டது. இருப்பினும், திருமண நாளுக்கு முன்பு, விதி வெவ்வேறு திட்டங்களைக் கொண்டிருந்தது.


 அஞ்சலி ஒரு விபத்தை சந்தித்து பலத்த காயங்களுடன் மருத்துவமனைகளில் அனுமதிக்கப்பட்டார். சிகிச்சையானது வேலை செய்யவில்லை, மருத்துவர்கள் எங்களுக்குத் தெரிவித்தனர், "சூரியன் மறையும் போது அது மேற்கு நோக்கிச் செல்கிறது. இதேபோல், நாம் விரும்பும் ஒருவர் இறந்தால், அவர்கள் சூரியனைப்போல மறைந்து போவதைக் காணலாம்."


 அர்ஜுன் அவரது மரணத்தால் சிதறடிக்கப்பட்டார். அவர் ஒரு கொயோட்டைப் போல உடைந்தார். ஆனால், அவர் நகர்ந்து மீண்டும் இந்திய ராணுவத்தில் சேர்ந்தார். மிகச் சில நாட்களுக்குப் பிறகு, அவர் ராவுக்கு மாற்றப்படுகிறார், தற்போது அவர் இந்த இரகசியப் பணியில் இருக்கிறார்.


 தற்போது வரை, அர்ஜுன் தனது செயலாளர் சுனில் வர்மாவின் குரலைக் கேட்கும்போது நினைவுக்கு வருகிறார்.


 இப்போது, ​​சுனில் வர்மா அர்ஜுனுக்கு அறிவுறுத்துகிறார், "ஏய் அர்ஜுன் நீங்கள் இதை செய்தீர்கள், நல்ல வேலை. அங்கு சென்று ஏர் ஷாஃப்டை மேற்பரப்பு வரை அணுகவும். சுரங்கப்பாதையை உள்ளடக்கிய சில எதிர்ப்பை எதிர்பார்க்கலாம் - உங்களைப் போன்ற ஒரு பையனால் கையாள முடியாது என்று நான் நம்புகிறேன். அங்கே ஒரு மினி ரயில் உள்ளது. அதைப் பயன்படுத்துங்கள். பாதுகாப்பு கேமராக்களைப் பாருங்கள், அவை உங்கள் அட்டையை ஊதிவிடும். எங்கள் காம்ஸ் இணைப்பு இதை விட ஆழமாக இயங்காது, எனவே நீங்கள் சிறிது நேரம் சொந்தமாக இருப்பீர்கள். ஒரு இன்டெல் புதுப்பிப்பு, உங்களுக்கு மலைகளில் சில சிறப்பு உபகரணங்கள் தேவைப்படும். நான் ஒரு விமானத்தை ஏற்பாடு செய்கிறேன், நீங்கள் நன்றியுள்ளவர்களாக இருப்பீர்கள் என்று நம்புகிறேன். "


 “ஆம் சார்” என்றார் அர்ஜுன்.


 ஓடாமல், அர்ஜுன் முன்னால் நடந்து டிரக்கின் பின்னால் நகர்கிறான். அவர் நேராக முன்னேறி, பழைய வென்ட்டைக் கண்டுபிடிப்பதற்காக துருப்பிடித்த ஹட்சைத் திறக்கிறார். அவர் வென்ட்டுக்குள் சென்று கீழ் குகைக்கு நகர்ந்தார்.


 கட்டுப்பாட்டு அறையில் கணினி முனையத்தைப் பயன்படுத்தி கேமராக்களை முடக்கிய பின், அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறுவதற்கு முன்பு அலமாரியில் இருந்து கையெறி குண்டுகளைப் பிடுங்கினார். ஒரு தந்திரமான முதலை போல காவலர்களைக் கொன்ற பிறகு, அர்ஜுன் விசைப்பலகையைப் பயன்படுத்தி வெற்றிகரமாக கதவைத் திறக்கிறான் (இது ரயிலை அனுமதிக்கிறது) மற்றும் ரயிலைத் தொடங்க சுரங்கப்பாதையை மேம்படுத்துகிறது.


 அவர் டிரைவர்கள் வண்டியில் வளைந்துகொண்டு இருக்கிறார், பின்னர் சரக்குக் கொள்கலன்களில் குதித்து தட்டையாக இருக்கிறார்.


 பாதையின் முடிவில், அவர் வண்டியில் இருந்து வெளியேறி வென்ட் கதவை நோக்கி செல்கிறார்.


 காற்றோட்டம் தண்டுக்கான கதவைத் திறந்த பிறகு, அவர் கதவுக்குள் நுழைகிறார். அவர் ஓய்வு எடுத்துக்கொண்டிருப்பதாகவும், இனிமேல், ஒரு புதிய அதிகாரி வில்லியம் பிலிப்ஸ் அவருக்கு அறிவுறுத்துவதற்கு தனது பதவியை ஏற்றுக்கொள்வார் என்றும் சுனில் வர்மா அர்ஜுனுக்குத் தெரிவிக்கிறார்.


 இதற்கு அர்ஜுன் ஒப்புக்கொள்கிறான். வில்லியம் பிலிப்ஸ் அர்ஜுனிடம், "சரி, யார் திரும்பி வந்தார்கள் என்று பாருங்கள்! உங்களுக்கு ஒரு சிறந்த சலுகை கிடைத்திருக்கும் என்று நான் நினைக்க ஆரம்பித்தேன்."


 "ஆமாம், சரி. நான் இப்படியே வரவில்லை" என்றார் அர்ஜுன்


 தற்போது, ​​அர்ஜுன் உணர்ந்தார், அவர் இப்போது பாகிஸ்தானின் முசாபராபாத்தில் உள்ள மங்லா அணை நீர்த்தேக்கத்தின் பகுதிக்கு வந்துள்ளார். நீச்சல் மூலம் அணையின் மறுபக்கத்தை அடைந்த பிறகு, அர்ஜுன் வெடிமருந்துகள், லேசர் வெட்டிகள் மற்றும் துப்பாக்கி சுடும் துப்பாக்கியைக் கண்டுபிடித்தார். அந்த இடத்தில் இருந்த இரண்டு காவலர்கள் அவரைக் கண்டுபிடிக்கின்றனர். அவர்கள் அர்ஜுனைக் கொல்லும் முன், அவர் அவர்களைக் கொன்றுவிடுகிறார். ஆனால், செயல்பாட்டில் அவரது இடது கையில் சுடப்படுகிறது.


 அர்ஜுன் ஒரு எஃகு மரத்தின் உதவியுடன் தோட்டாக்களை அகற்றுகிறார், அதை அவர் அருகிலுள்ள மரங்களிலிருந்து பிடுங்குகிறார். பின்னர், அவர் மங்லா நீர்த்தேக்கத்திற்கு அருகிலுள்ள மலைகளில் அமைந்துள்ள முகாமுக்குள் செல்லத் தொடங்குகிறார்.


 ரோந்துப் பணியைத் தவிர்ப்பதற்காக அவர் இடதுபுறமாக வட்டமிட்டு, மலைகளைத் தாண்டி வெற்றிகரமாக கட்டிடத்தை அடைகிறார். ஜி -17 எஸ்டி மூலம், அர்ஜுன் எதிரிகளைக் கொன்றுவிடுகிறார், அதிக துரத்தல் மற்றும் இரத்தக் கொதிப்புகளுக்குப் பிறகு, அவர் வெற்றிகரமாக காகிதத்தை மீட்டெடுக்கிறார், அது முக்கியமானது என்று பொருள்.


 அவர் ஒரு அறையில் இரண்டு விஞ்ஞானிகளைக் கொல்கிறார். பின்னர் அவர் வெற்றிகரமாக கணினியை அறையின் மறுபக்கத்தில் ஹேக் செய்கிறார். அவர் ஆராய்ச்சி குடிசை ஆய்வகத்திற்குச் சென்று முதல் விமானக் கதவை வெட்டுகிறார்.


 அவர் வெற்றிகரமாக கதவை மூடுகிறார். பின்னர் எஃகு கதவில் தனது லேசர் கட்டரைப் பயன்படுத்தி, அவர் EMP சில்லுகளைப் பிடிக்கிறார். இப்போது அவர் வெளியே திரும்பி ஓடுகிறார் மற்றும் வானிலை பலூனை உயர்த்துவதற்காக, அவர் வில்லியம் டேவிட் கிறிஸ்டோபர் ஓட்டிய விமானத்தில் செல்கிறார்.


 இப்போது, ​​கராச்சியில் அரேபிய கடலின் பாலத்தில் சி 4 வெடிகுண்டு பொருத்துமாறு அர்ஜுனுக்கு பிலிப்ஸ் கட்டளையிடுகிறார். அவர் ஒப்புக்கொள்கிறார் மற்றும் கிடங்கில் (சி 4 குண்டுகளை வைத்திருக்கிறார்) நிறைய அபாயங்கள் மற்றும் போராட்டங்களுடன் (குறிப்பாக கடுமையான துப்பாக்கி காட்சிகளை) ஊடுருவுகிறார்.


 அவர் டைமர்களைப் பெற்று, பாலத்தின் அருகே ஒரு ரோந்துப் பணியில் இருந்து உருகுகிறார். பின்னர், அவர் பாலத்தின் நான்கு துணைத் தூண்களில் ஒவ்வொன்றிலும் C4 ஐ அமைக்கிறார்


 பாலம் வெடிப்பதற்கு முன்பு, அர்ஜுன் கான்வாய் அமைந்துள்ள ஆற்றின் ஓரத்தில் தப்பிக்கிறார். அர்ஜுனின் திகில் மற்றும் அதிர்ச்சிக்கு, பயங்கரவாதிகள் தங்களைத் தற்காத்துக் கொள்ள கவசப் பணியாளர்களைக் கொண்டு வந்துள்ளனர். எதிரிகளை சுட அவர்கள் இயந்திர துப்பாக்கிகளை செயல்படுத்தியுள்ளனர். ராக்கர் லாஞ்சர் துப்பாக்கியைப் பயன்படுத்தி, அர்ஜுன் வெற்றிகரமாக ஐபிசியை அழித்து மேலும் பயங்கரவாதிகளைக் கொல்கிறார். பின்னர், அவர் பல போராட்டங்களுக்குப் பிறகு டிரக்கிலிருந்து ஈ.எம்.பி சில்லுகளைப் பிடித்து டேவிட் விமானத்தில் வெளியேற்றினார்.



 தற்போது, ​​அர்ஜுன் இமயமலைக்கு அருகிலுள்ள கில்கிட்-பால்டிஸ்தான் எல்லைகளுக்கு கொண்டு செல்லப்படுகிறார். அங்கு, பிலிப் என்பவரால் ஈ.எம்.பி சில்லுகளின் வரைபடங்களைப் பிடிக்கும்படி கேட்டுக் கொள்ளப்பட்டார். அர்ஜுன் அமைதியாக வலம் வந்து பாதுகாப்பு கேமராக்களை முடக்குகிறார், அது அவரைக் குறிப்பிடுகிறது.


 ஈ.எம்.பி சில்லுகளுக்கான வரைபடங்களை திருடிய பிறகு, அவர் மின் வேலிகளுக்கான சக்தியை அணைத்து, தொழிற்சாலை இயந்திரங்களுக்கு சக்தி அளிக்கிறார். அவர் கணினியை ஹேக் செய்கிறார், அது சட்டசபை இயந்திரங்களை கட்டுப்படுத்துகிறது. பணிக்கு இடையில், அவர் பயங்கரவாதிகளை கொன்றுவிடுகிறார், அவர் தனது பணியை நிறுத்த முயன்றார் மற்றும் டேவிட் உடன் வெளியேறினார். இந்த சம்பவத்திற்குப் பிறகு, அர்ஜுன் பெற்ற ஈ.எம்.பி சில்லுகளை எடுத்துக்கொள்வதால், அவரது பைலட், டேவிட் மற்றும் மிஷன் இயக்குனர் பிலிப் ஆகியோரால் அவர் துரோகம் செய்யப்படுகிறார். இனிமேல், அர்ஜுன் ஹெலிகாப்டரில் இருந்து குதிக்க வேண்டிய கட்டாயத்தில் உள்ளார், இறுதியில் அவர் ரஷ்யா-சீனாவின் எல்லைகளில் தன்னைக் காண்கிறார். இதற்கிடையில், சுனில் குணமடைந்து அர்ஜுனுக்கு அறிவுறுத்த அவர் திரும்பி வருகிறார்.


 "அர்ஜுன், நீங்கள் அங்கே இருக்கிறீர்களா அர்ஜுன்? தயவுசெய்து சொல்லுங்கள் நீங்கள் நலமாக இருக்கிறீர்களா ..." என்றார் சுனில் வர்மா.


 "ஆகா. ஐயா! என்ன நடக்கிறது?" பீதியடைந்த அர்ஜுனிடம் கேட்டார்.


 "இது நான் அர்ஜுன். உரையாடலுக்கு நேரமில்லை, அது காத்திருக்க முடியும். செயற்கைக்கோள் தரவுகளிலிருந்து உங்கள் நிலையை என்னால் பூட்ட முடியாது. நீங்கள் எங்கே இருக்கிறீர்கள்?" என்று கேட்டார் சுனில் வர்மா.


 "எங்காவது நடுவில் என் சொந்த இரத்தத்தில் படுத்துக் கொண்டேன், ஆனால் நான் பிழைப்பேன் என்று நினைக்கிறேன். வரைபட கணினி குப்பைத்தொட்டியில் உள்ளது. ஒரு ரேடியோ டிரான்ஸ்மிட்டர் முன்னால் உள்ளது - ஒரு திறந்த அதிர்வெண்ணில் நான் அங்கிருந்து சமிக்ஞை செய்ய முடியும்" என்று அர்ஜுன் கூறினார்.


 "ஒரு திறந்த சேனலில்? அவர்கள் இப்போதே உங்களை வீட்டிற்கு அழைத்துச் செல்வார்கள். எங்களுக்கு பல வழிகள் இல்லை. அதற்குச் செல்லுங்கள், கவனமாக இருங்கள்" என்றார் சுனில் வர்மா.


 அர்ஜுன் பிலிப் மற்றும் டேவிட் ஆகியோருக்கு காட்டிக் கொடுத்ததைப் பற்றித் தெரிவிக்கிறார். எந்த வகையிலும் அந்த இடத்திலிருந்து தப்பிக்கும்படி கேட்கிறார். என்பதால், ரஷ்யா மற்றும் சீனாவின் இரு படைகளும் அவரை சுட்டுக் கொல்லக்கூடும் (அவர் மாற்றப்பட்ட அடையாளம் காரணமாக)


 பனிமூட்டமான ரஷ்ய மலைகள் ஏறும் போது அர்ஜுன் சோர்வடைந்து கீழே விழுகிறான். அர்ஜுனின் குழந்தை பருவ ஈர்ப்புகளில் ஒன்றான ஹரினி (மலைகளுக்கு ஒரு சாகச பயணத்திற்காக வந்தார்) அவரை மயக்கமடைகிறார். அவள் அர்ஜுனுடன் இருந்த பழைய நினைவுகளை நினைவு கூர்ந்து அவனுக்கு உதவ முடிவுசெய்து மீட்கப்பட்டாள்.


 அவள் கன்னமான முகம் வெளிறியதாக மாறும். கடும் மூடுபனி மற்றும் பனிப்பொழிவு ஆகியவற்றில் அவளது இடுப்பு வெளிப்படுவதால், அவள் அர்ஜுனுக்கு அருகில் சென்று அவனை குணப்படுத்த அழைத்துச் செல்கிறாள்.


 பனிப்பொழிவு கடுமையானது என்பதால், அவள் ஒரு கூடாரத்தை உருவாக்குகிறாள், காடுகளின் உதவியுடன், அவன் உடலை வெப்பமாக்க முயற்சிக்கிறாள். இருப்பினும், அவர் தொடர்ந்து நடுங்குகிறார். ஹரிணி தனது பெட்ஷீட்களின் உதவியுடன் தனது நடுக்கம் கட்டுப்படுத்த அர்ஜுனின் அருகில் செல்கிறாள். ஆனால், அவன் அவளைக் கட்டிப்பிடித்து, அவளது புடவையை கழற்றி நிர்வாணமாக்குகிறான், தன்னைத் தவிர (அவன் இல்லாத மனதினால்). அவர்கள் இருவரும் உடலுறவில் ஈடுபட்டு, இரவு முழுவதும் கூடாரத்தில் தூங்குகிறார்கள்.


 அடுத்த நாள், அர்ஜுன் எழுந்து, ஹரினியுடன் தூங்குவதைக் கண்டு அதிர்ச்சியடைகிறான். அவன் அவளை எழுப்பி, "ஹரினி. நீ எப்படி இங்கே வந்தாய்? நேற்று என்ன நடந்தது?"


 "நீங்கள் மயக்கம் அடைந்து உங்களை இங்கு அழைத்து வந்த பிறகு நான் உங்களை மீட்டேன். ஆனால், நீங்கள் கடுமையான காய்ச்சலால் நடுங்கும்போது, ​​உங்கள் நடுக்கம் கட்டுப்படுத்த முயற்சித்தேன். ஆனால், நீங்கள் என்னை பெட்ஷீட்களுக்குள் கயிறு கட்டி வைத்துக் கொண்டீர்கள்" என்று ஹரினியும் அவள் அழுகிறாள்.


 அர்ஜுன் அவளை ஆறுதல்படுத்துகிறான், அவர்கள் இருவருக்கும் சில அற்புதமான தருணங்கள் உள்ளன. அவள் அவனிடம் சொல்கிறாள், அவள் சிறுவயதிலிருந்தே அவனை நேசித்தாள், அவன் வேறொரு பெண்ணை நேசிக்கிறாள் என்று அறியும் வரை, அவளுடைய காதலை முன்மொழிய காத்திருந்தாள். ஆனால், விதி அவர்களை இங்கு சந்தித்து காதலிக்க வைத்தது.


 "என்ன நடந்தாலும் வாழ்க்கை முன்னேற வேண்டும்" என்று தனது தந்தை சொன்ன வார்த்தைகளை நினைவு கூர்ந்தபின், அர்ஜுன் நகர்ந்து அவளது அன்பை ஏற்றுக்கொள்கிறான். இருப்பினும், அவர் விரைவில் தனது தவறுகளை உணர்ந்து, ஹரினியை அந்த இடத்திலிருந்து அழைத்துச் செல்கிறார்.


 இப்போது, ​​அர்ஜுன் அந்த இடத்தில் தகவல் தொடர்பு மற்றும் வாகன காவலர்களை பதுக்கி வைத்து ஹெலிகாப்டரை மீட்க ரேடியோ சிக்னலை அனுப்புகிறார். ஹெலிகாப்டர் அவரை பிரித்தெடுக்கும் மண்டலத்திலிருந்து வெற்றிகரமாக அழைத்துச் செல்கிறது, அங்கு அர்ஜுன் பல தலையீடுகளுக்குப் பிறகு அடைகிறார், அது ரஷ்ய இராணுவ மனிதரால் வழிநடத்தப்பட்டது. அதைக் குறிப்பிட்டு, ஹரினி தனது இரகசிய பணிக்கு அச்சுறுத்தலாக இருப்பார், அர்ஜுன் தனது பணி முடிந்ததும் அவளை திருமணம் செய்து கொள்வதாக உறுதியளித்து அனுப்புகிறார்.


 அர்ஜுன் காஷ்மீர் எல்லைகளுக்கு அருகே இந்தியா திரும்பி சுனில் சர்மாவை சந்திக்கிறார். அங்கு, சுனில் சர்மா அர்ஜுனிடம், "பிலிப் மற்றும் டேவிட் இருக்கும் இடத்தை ராவால் கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை. ஆனால், பிலிப் மற்றும் டேவிட் எங்கள் ராவுக்குள் ஊடுருவி அதன் நம்பிக்கையைப் பெற பல ஆண்டுகள் ஆனது என்பதையும், பஷீருடன் பிலிப் பல ஆயுதங்களையும் இராணுவ ஒப்பந்தங்களையும் செய்துள்ளார் என்பதையும் அறிந்தோம். இஸ்தான்புல்லில் ஆசாத்.


 "இப்போது, ​​அந்த ஈ.எம்.பி சில்லுகள் மற்றும் புளூபிரிண்ட்களை நாங்கள் திரும்பப் பெற வேண்டும். அப்படியானால் மட்டுமே, நாங்கள் மற்ற திட்டங்களுடன் தொடர முடியும்" என்றார் அர்ஜுன்.


 "புளூபிரிண்ட்களைத் திரும்பப் பெற, நீங்கள் ஆபரேஷன் இஸ்தான்புல்லை இயக்க வேண்டும்" என்றார் சுனில்.


 அர்ஜுன் அதைச் சொல்கிறார், அவர் இஸ்தான்புல்லுக்குச் செல்வார். சுனில் பொருள் கூறுகிறார், ஆனால் அவர் பணிக்காக அவரை ஆறுதல்படுத்துகிறார். கிளர்ச்சிப் படைகளுக்கு ஆயுதங்களை வழங்குவதால் இஸ்தான்புல் உளவுத்துறையால் பூட்டப்பட்டிருந்த நடுத்தர வயது ஆசாத்தை தேடுவதற்கான இந்த பணிக்காக, செயலாளர் ராம் சிங்குடன் சுனில் அவருடன் தங்குகிறார்.


 அர்ஜுன் ஆசாத்தை கண்டுபிடித்த பிறகு, அவரை இஸ்தான்புல் புலனாய்வு தளபதி மேஜர் சையத் இப்ராஹிம் கைப்பற்றினார். பின்னர் இருவரும் பெரிதும் பாதுகாக்கப்பட்ட இஸ்தான்புல் சிறைக்கு கொண்டு செல்லப்படுகிறார்கள். அவர்கள் கொண்டு செல்லப்படுகையில், ஆசாத் மற்றும் அர்ஜுன் ஆகியோர் உரையாடுகிறார்கள்.


 "எந்த நோக்கத்திற்காக, நீங்கள் என்னை சந்திக்க வந்தீர்கள்?" என்று ஆசாத் கேட்டார்.


 இதற்கு பதிலளித்த அர்ஜுன், "எனது முன்னாள் பணி இயக்குனர் பிலிப் மற்றும் ரா உங்களுடன் ஆயுத பரிவர்த்தனை செய்ததை அறிந்த பிறகு நான் தேடுகிறேன்" என்று கூறினார்.


 "ஆம். உண்மையில், நான் பிலிப்புடன் நிறைய ஒப்பந்தங்களை செய்துள்ளேன், அவருக்கு மேம்பட்ட உபகரணங்களை விற்றுவிட்டேன்" என்று ஆசாத் கூறினார்.


 ஆசாத் கூறும் கடைசி உத்தரவுகளைப் பற்றி அர்ஜுன் கேட்கும்போது, ​​"வளைகுடாவில் ஒரு தொலைதூர கடல் துறைமுகத்தில் விநியோகத்திற்காக காத்திருக்கும் ஒரு உயர் தொழில்நுட்ப ரஷ்ய எக்ரானோபிளான் பற்றி பிலிப் என்னிடம் கூறினார்." கப்பல் ஆவணங்கள் ஆசாத்தின் வில்லாவில் பாதுகாப்பாக இருந்தன, இது தற்போது மேஜர் சையத் கையகப்படுத்தப்பட்டது மற்றும் அவரது செயல்பாட்டு தளமாக பயன்படுத்தப்படுகிறது.


 ஆசாத்தை மீட்டு சிறையிலிருந்து வெளியேறிய பிறகு, அர்ஜுன் வில்லாவுக்குச் சென்று தகவல்களைப் பெற முடிவு செய்கிறான். அங்கு செல்லும் போது, ​​அவர்கள் தப்பித்த லாரியின் இயந்திரத்தை அர்ஜுன் வீசுகிறார். பின்னர் ஆசாத் அவரிடம், "பாதுகாப்பு அமைப்பை முடக்குவதன் மூலமும், மேஜர் சையத்தின் காவலர்களைத் தவிர்ப்பதன் மூலமும் அவர் வில்லாவுக்குள் ஊடுருவ வேண்டும்" என்று கூறினார். அவர் தனது வன் வட்டையும் எடுக்க வேண்டும், அதில் "பிலிப்புடனான அவரது பரிவர்த்தனைகளுக்கான அனைத்து தரவுகளும் உள்ளன."


 ஆச்சரியம் என்னவென்றால், அதிக முயற்சிகளை மேற்கொண்டு பல துப்பாக்கிச் சண்டைகளைச் செய்தபின், மேஜர் சையத் தனது ஆவணங்களை வில்லாவிலிருந்து எடுத்துச் சென்றதை ஆசாத் கண்டுபிடித்தார், பின்னர் அவற்றை திரும்பப் பெற கோபமாக சபதம் செய்கிறார். இப்போது மேஜர் சையது கட்டுப்பாட்டில் உள்ள வில்லாவிலிருந்து வெகு தொலைவில் இல்லாத தனது விமான நிலையத்தில் இருக்கும் தனது ஹெலிகாப்டரைக் கட்டுப்படுத்த அர்ஜுனிடம் கூறுகிறார். அவர்கள் அதிக மோதல்கள் இல்லாமல் ஹெலிகாப்டரைப் பெறுகிறார்கள், மேலும் மேஜர் சையதுவை அவரது தளங்களில் ஒன்றில் துப்பாக்கியால் சுட்டுக் கொல்ல முடிகிறது. தனது வில்லாவுக்குத் திரும்பியதும், ஆசாத் அர்ஜுனிடம், "அர்ஜுனின் முன்னாள் மிஷன் இயக்குநருடன் அவர் செய்த வர்த்தகம் மியான்மரில் அந்தமான் கடலில் இருந்தது என்றும், 3 நாட்களில் டேவிட் விமானத்தை டெலிவரி செய்வார் என்றும் கூறுகிறார்.


 அர்ஜுன் தயக்கமின்றி துறைமுகத்திற்கு புறப்படுகிறார், அங்கு என்க்ரானோபிளான் மற்றும் திருடப்பட்ட ஈ.எம்.பி சில்லுகளின் ஒரு கூட்டைக் கண்டுபிடிக்க சுனில் அவருக்கு அறிவுறுத்தப்படுகிறார். என்க்ரானோபிளனைக் கண்டுபிடிக்க பதிவு புத்தகங்களைத் தேடும்போது, ​​டேவிட் மற்றும் பிலிப் உண்மையில் சில்லுகளை இயக்க அறியப்படாத ஒரு நாட்டோடு இணைந்து செயல்படுவதை அர்ஜுன் கண்டுபிடித்தார்.


 அர்ஜுனை கழிவுநீரில் தண்ணீரில் வீசுமாறு தனது ஆட்களுக்கு கட்டளையிடும் பணியில் அவர் தனது முன்னாள் விமானியை எதிர்கொள்கிறார். அர்ஜுன் தாவீதின் ஆட்களை பதுக்கி வைத்து ஒரு மோதலுக்குப் பிறகு அவனைக் கொல்கிறான். பின்னர் அவர் அறியப்படாத நாட்டிற்குச் செல்ல எக்ரானோபிளானை அழைத்துச் செல்கிறார், இது பின்னர் சீனாவுக்கு அருகிலுள்ள வுஹான் என்று தெரியவருகிறது, அங்கு சுனில் வர்மாவின் கூற்றுப்படி, சந்தேகத்திற்கிடமான நடவடிக்கைகள் காலம் முழுவதும் மேற்கொள்ளப்படுகின்றன.


 தொடர்ச்சியான துரத்தல், துப்பாக்கிச் சூடு மற்றும் நிகழ்வுகளுக்குப் பிறகு, அர்ஜுன் தனது முன்னாள் மிஷன் இயக்குனர் ஒரு சீன ஜெனரலுடன் இரகசியமாக ஒத்துழைப்பதைக் காண்கிறார், அவரை ஜெனரல் வு லி போஹாய் என்று பின்னர் கண்டுபிடித்தார், அவர் அமெரிக்க உளவுத்துறையை கண்களை மூடிக்கொண்டு சில்லுகளை பயன்படுத்த திட்டமிட்டுள்ளார். உள்ள அதிகாரங்கள். இதைச் செய்வதைத் தவிர, உலக நாடுகளுக்கு எதிரான உயிரியல் போருக்கு அவர்கள் திட்டமிட்டுள்ளனர்.


 இனிமேல், அவர்கள் ஆர்.என்.ஏ வைரஸைத் தயாரிப்பதற்கான ஆராய்ச்சிகளை மேற்கொண்டுள்ளனர், மேலும் அமெரிக்க புலனாய்வுகளை முடக்குவதற்கான நோக்கம் வெற்றியடைந்தவுடன் வைரஸைக் கசியத் திட்டமிட்டுள்ளனர். இந்த வைரஸ் கசிந்து உலக நாடுகளைத் தாக்கினால், பலர் சுவாசப் பிரச்சினைகளுக்கு ஆளாகி இறந்துவிடுவார்கள். இந்த வைரஸ் முதன்மையாக, மரங்கள் மற்றும் வனவியல் ஆகியவற்றைத் தாக்கும். பின்னர் மட்டுமே, அது விலங்குகளையும் மனிதர்களையும் குறிவைக்கிறது.


 பின்னர், அர்ஜுன் தனது முன்னாள் மிஷன் இயக்குனர் பிலிப் மற்றும் வு லி போஹாயைக் காண்கிறார். இஸ்தான்புல்லில் அர்ஜுனால் உண்மையில் கொல்லப்பட்ட தனது நண்பரான டேவிட்டைக் கொன்றதாக முன்னாள் குற்றம் சாட்டியபோது, ​​போஹாய் பிலிப்பை கட்டியுள்ளார்.


 வு லி போஹாயின் ரகசிய ஆயுத ஆய்வகத்தில், ஜெனரல் ஒரு "மூன்றாம் உலகப் போரை" தொடங்கப் போகிறார் என்பதை அர்ஜுன் அறிந்துகொள்கிறார். இது தவிர, யுத்தம் நடந்து கொண்டிருக்கும்போது, ​​ஒரே நேரத்தில் ஒரு உயிர் போரைத் தொடங்க அவர் திட்டமிட்டுள்ளார். இது நடந்தால், சீனா உலக நாடுகளில் ஆதிக்கம் செலுத்தி மேன்மையை எட்டும்.


 "மை காட். ஐயா! ஒரு அதிர்ச்சியூட்டும் செய்தி. உலக நாடுகளுக்கு எதிராக உயிர் போரையும் மூன்றாம் உலகப் போரையும் தொடங்க சீனா திட்டமிட்டுள்ளது" என்றார் அர்ஜுன்.


 வு லி போஹாய் மற்றும் அவரது உதவியாளர் அர்ஜுனைப் பார்க்கிறார்கள், அவர்கள் அனைவரும் துப்பாக்கி சண்டையில் ஈடுபடுகிறார்கள். ஆனால், அர்ஜுன் வெற்றியை வெளிப்படுத்துகிறார், அவர் வு லி போஹாயைக் கொல்கிறார்.


 "அர்ஜுன். எங்களுக்கு நேரமில்லை. நீங்கள் விரைவாக செல்ல வேண்டும். முதலில் எரிபொருள் விநியோகத்தை வெட்டுங்கள். அடுத்து, உள்வரும் சாதனத்தை ராக்கெட்டின் மேல் வைக்கவும் - அது எங்கு தெறிக்கிறது என்பதை நாங்கள் கண்காணிக்க வேண்டும். அதன் பிறகு, மூன்று கேன்ட்ரிகளும் கட்டுப்பாட்டு பதுங்கு குழியிலிருந்து நீங்கள் ராக்கெட்டை ஏவுவீர்கள். முதலில் உங்களை முத்திரையிடுவதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள் அல்லது குண்டுவெடிப்பில் இருந்து நீங்கள் ஒருபோதும் தப்பிக்க மாட்டீர்கள். உள்ளே நுழைந்ததும், கவுண்ட்டவுனைத் துவக்கி, கவுண்டன் காலாவதியாகும் முன் ஏவுதலைத் தூண்டவும் "சுனில் வர்மா கூறினார் .


 "அப்போது காப்புப்பிரதி இல்லையா? நிச்சயமாக இல்லை. வழக்கம் போல் வியாபாரம்" என்றார் அர்ஜுன்.


 சுனில் ஆமாம். ராக்கெட் அதன் திட்டமிடப்பட்ட இலக்கை நோக்கி செல்வதைத் தடுப்பதிலும், எங்காவது பாதுகாப்பாக வெடிப்பதிலும் அர்ஜுன் வெற்றி பெறுகிறார். கூடுதலாக, அவர் ஆர்.என்.ஏ வைரஸ் ஆய்வகத்தை முழுவதுமாக செயலிழக்கச் செய்கிறார், இதனால் மூன்றாம் உலகப் போரையும், உலக நாடுகளுக்கு எதிராக திட்டமிடப்பட்ட உயிர் போரையும் தடுக்கிறது.


 "ரா அனைவரையும் கவனித்து வருகிறார். காட்டிக்கொடுப்பவர்கள் முதல் இந்த தேசத்தை அழிப்பவர் வரை" என்று கூறி நாட்டிற்கு காட்டிக் கொடுத்ததை நினைவுபடுத்திய பின்னர் அர்ஜுன் பிலிப்பைக் கொல்கிறான்.


 சில மாதங்களுக்குப் பிறகு, அர்ஜுன் ஹரினியைச் சந்திக்கிறார், அவர்கள் இருவரும் திருமணம் செய்து கொள்கிறார்கள். சுனில் வர்மா அவரை அழைத்து, "அவர்கள் உடனடியாக சந்திக்க வேண்டும்" என்று கூறுகிறார்.


 அர்ஜுன் புன்னகைத்து, அவரைச் சந்திக்கத் தயாரானார், ஹரினிக்குத் தெரிவித்தபின், அவர் தனது அடுத்த இரகசியப் பணிக்குத் தயாராக இருப்பதைக் குறிக்கிறது.


 எபிலோக்: இந்த கதை எங்கள் நாட்டின் நல்வாழ்வுக்காக பணியாற்றிய அனைத்து மூல முகவர்களுக்கும் அர்ப்பணிக்கப்பட்டுள்ளது.


 இணை எழுத்தாளர்களில் ராகுல் மற்றும் ஸ்ருதி ஆகியோர் அடங்குவர்


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action