Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

இந்திய ராணுவம் அத்தியாயம் 1

இந்திய ராணுவம் அத்தியாயம் 1

14 mins
595


தூண்டுதல் எச்சரிக்கை: கதை தீவிரமாகவும் வன்முறையாகவும் இருப்பதால், 12 முதல் 14 வயதுக்குட்பட்டவர்களுக்கு கட்டாய பெற்றோர் வழிகாட்டுதல் தேவை


 மும்பை, 25 செப்டம்பர் 2005:



 2005 அக்டோபரில் மும்பையில் பேருந்து குண்டுவெடிப்புக்குப் பிறகு, பெங்களூரு இணை ஆணையராக இருந்த ஜேசிபி ஹர்பஜன் சிங், அவரது நண்பர் என்கவுன்டர் ஸ்பெஷலிஸ்ட் இன்ஸ்பெக்டர் விஜய் கன்னாவுடன் மும்பைக்கு மாற்றப்பட்டார்.



 அவர்கள் இருவரும் கணவனை இழந்தவர்கள், தங்கள் மனைவிகளை இழந்தவர்கள், கர்ப்ப சிக்கல்களால் இறந்தவர்கள். ஹர்பஜன் சிங்கிற்கு "அர்ஜுன் சிங்" என்ற மகன் உள்ளார். விஜய் கண்ணாவுக்கு "சாய் ஆதித்யா கண்ணா" என்ற மகன் உள்ளார்.



 அர்ஜுனும் சாய் ஆதித்யாவும் சிறுவயதில் இருந்தே நெருங்கிய நண்பர்கள். இருவரும் பெங்களூரில் தங்கியிருந்து ஒரே பள்ளியில் படித்தனர். அர்ஜுன் ஒரு திறமையான செஸ் விளையாட்டு வீரர். ஒரு சதுரங்க ஆட்டக்காரர் என்பதைத் தவிர, அவர் ஒரு திறமையான பன்முகத் திறமையுள்ள பையன், குழப்பமான மற்றும் சிக்கலான சிக்கல்களைத் தீர்க்கும் திறன் கொண்டவர். அதேசமயம், சாய் ஆதித்யா பிரச்சனையான சூழ்நிலைகளைத் தீர்ப்பதில் புத்திசாலியாகவும், சூழ்நிலை சிக்கல்களில் இருந்து தப்பிக்கவும், தனது நோக்கங்களில் முழு கவனம் செலுத்தவும் அறியப்படுகிறார். இருப்பினும், அர்ஜுனின் அபரிமிதமான புத்திசாலித்தனம் மற்றும் திறமையான திறமைகளைக் கண்டு அவர் எப்போதும் பொறாமைப்படுகிறார். அர்ஜுனை எப்படியாவது வெல்ல வேண்டும் என்று சபதம் செய்கிறான்.



 இருவரின் புத்திசாலித்தனம் மற்றும் திறமையால் ஈர்க்கப்பட்ட விஜய் கண்ணா மற்றும் ஹர்பஜன் சிங் இருவருக்கும் பத்து வயதாக இருக்கும் போது இந்திய ராணுவத்திற்காக இருவரையும் பயிற்றுவிக்க முடிவு செய்தனர்.



 விஜய் கண்ணா தன் மகனிடம், "ஆதித்யா. இந்திய ராணுவத்தில் சேரும் போது உன்னை வலிமையாக தயார்படுத்திக் கொள்ள வேண்டும். அங்கே, வாழ்க்கை போர்கள் நிறைந்ததாக இருக்கும். உன் வலியையும் வேதனையையும் தாங்கிக்கொண்டு, வழியில் போராடி, உன் தரையில் நிற்க வேண்டும்."



 ஹர்பஜன் சிங் அர்ஜுனிடம் கூறும்போது, ​​"அர்ஜுன். வேலையின் தன்மையைப் பற்றி கவலைப்படாமல் நீங்கள் எதையும் செய்வீர்கள் என்று எனக்குத் தெரியும். இருப்பினும், இதை நினைவில் கொள்ளுங்கள். நீங்கள் எதையாவது உழைக்கும்போது, ​​அதை அர்ப்பணிப்புடனும் ஆத்மாவுடனும் செய்ய வேண்டும். அதை நினைவில் கொள்ளுங்கள். , உங்கள் பணி மற்றவர்களின் வாழ்வில் தாக்கத்தை ஏற்படுத்தலாம்." பள்ளி நேரம் முடிந்ததும், அர்ஜுனுக்கும் ஆதித்யாவுக்கும் பயிற்சிக்காக கடினமான அட்டவணைகள் கொடுக்கப்படுகின்றன.



 ஆதித்யா மிகவும் போராடுகிறார். ஏனென்றால், அந்த எட்டு வயதில் துப்பாக்கியை பிடிக்க பயந்து தன் அப்பாவிடம், "அப்பா. இந்த துப்பாக்கியை பயன்படுத்த எனக்கு பயமாக இருக்கிறது. ஏதாவது நடந்தால்?"



 "உங்களுக்குள் பயம் இருந்தால், நீங்கள் எப்படி சென்று இந்திய இராணுவத்தில் நிலைத்திருக்க முடியும்? எங்கள் வாழ்க்கை மேற்பரப்பில் மட்டுமல்ல, அவர்களின் பெரும் பகுதி சாதாரண கவனிப்பிலிருந்து மறைக்கப்பட்டுள்ளது. நீங்கள் பனியில், நடுவில் போராட வேண்டும். உஷ்ணமான வெயிலிலும், புதர்களிலும், இந்தத் துப்பாக்கியை உங்களால் சரியாகப் பிடிக்க முடியாவிட்டால், இதுபோன்ற சவால்களை எப்படித் தாங்குவீர்கள்?" அவனுடைய தந்தை அவனுடைய கைகளைப் பிடித்துக் கேட்டார். உந்துதலாகவும் கோபமாகவும் உணர்ந்த ஆதித்யா, துப்பாக்கியை தைரியமாகப் பிடித்துக்கொண்டு, அவனது தந்தை நிர்ணயித்த இலக்கை சுடுகிறான், அவன் அவனிடம் கேட்டான்: "இப்போது, ​​நீ அங்கே என்ன பார்க்க முடியும் டா?"



 "என் இலக்கை மட்டுமே பார்க்க முடிந்தது, அப்பா."



 ஆதித்யா மற்றும் அர்ஜுன் ஆகியோர் இந்திய ராணுவத்தில் பயன்படுத்தப்படும் ஹார்ட்கோர் பயிற்சியை நாளுக்கு நாள் அளிக்கின்றனர். அவர்கள் அந்த வயதில் எட்டு கிலோமீட்டர் ஓட வேண்டும், எடையுள்ள பொருட்களை எடுத்துச் செல்ல வேண்டும், மேலும் அழுக்கு நீரில் நுழைய வேண்டும். இந்த விஷயங்களைத் தவிர, அந்தந்த தந்தைகளால் பாம்புகள் மற்றும் ஆபத்தான பணிகளை எடுக்கும்படி கேட்டு இருவருக்கு உயிர்வாழ்வதற்கான சோதனை வழங்கப்படுகிறது.



 மூன்று வருடங்களுக்கு பிறகு:



 13 வயதில், இருவரும் உடல் ரீதியாக தயாராகிவிட்டனர். ஆனால், இன்னும் அதிகமாக, "அதித்யா தனது பயத்தின் காரணமாக கடினமான சூழ்நிலைகளை தைரியமாக எதிர்த்துப் போராடத் தயாராக இல்லை." அர்ஜுன் தன் தந்தை ஹர்பஜன் சிங்கிடம், "அப்பா. நான் எல்லாவற்றுக்கும் தயாராக இருக்கிறேன். உங்களின் மேலான பயிற்சியால், என் வாழ்வின் கடினமான சூழ்நிலைகளில் என்னால் தப்பிப்பிழைக்க முடியும்" என்று கூறுவதை அவர் பார்க்கிறார். அவரது உரையாடலைக் கேட்கும் போது, ​​ஆதித்யா அவரது சைகைகள், உடல் மொழி மற்றும் அவரது கண் தொடர்பு ஆகியவற்றைத் தெளிவாகக் கவனிக்கிறார்.



 அவர் தனது திறமையைக் கண்டு பொறாமைப்படுகிறார், மேலும் இது இருவரும் நெருங்கிய நண்பர்களாக இருந்தபோதிலும், அவர்களின் குழந்தைப் பருவத்திலிருந்தே வகுப்பில் இருவருக்கும் இடையே ஒரு ஈகோ மோதலுக்கு வழிவகுக்கிறது. அவர்கள் ஒருவருக்கொருவர் சண்டையிட்டுக் கொள்கிறார்கள், "யார் சிறப்பாக இருக்க முடியும்?"



 26 நவம்பர் 2008:



 நவம்பர் 26, 2008 அன்று, சத்ரபதி சிவாஜி டெர்மினஸ், தாஜ் ஹோட்டல் மற்றும் லியோபோல்ட் கபே போன்ற முக்கியமான இடங்களை பிணைக் கைதிகளாகப் பிடித்துக்கொண்டு மும்பை முழுவதும் பயங்கரவாதிகள் கொடூரமான தாக்குதல்களில் ஈடுபட்டு வருவதால், இந்த நடவடிக்கைக்காக மஹாராஷ்டிரா அரசும் காவல் துறையும் ஜேசிபி ஹர்பஜன் சிங் மற்றும் இன்ஸ்பெக்டர் விஜய்யை அழைத்தனர். தீவிரவாத தாக்குதல்களை தடுக்க.



 ஹர்பஜன் வெளியேறும் போது, ​​அர்ஜுன் தன் தந்தையிடம், "அப்பா. திரும்பி வருவீர்களா?"



 "ஏய். இது ஒரு சின்ன மிஷன் டா. நான் சீக்கிரம் போய்ட்டு வரேன். கவலைப்படாதே." அவர் தனது பாதுகாப்பிற்காக சில பாதுகாப்புகளை ஏற்பாடு செய்து, ஆபத்துகளிலிருந்து அவரைக் காக்கும் பணிக்கு புறப்படுகிறார். அதே கேள்விகளை ஆதித்யா தன் தந்தையிடம் கேட்டபோது, ​​அதற்கு விஜய், "என் மகனே, நான் உயிருடன் வருவேனா இல்லையா என்று எனக்குத் தெரியவில்லை, ஒருவேளை, நான் இறந்துவிடுவேன், ஆனால், இறக்கும் முன், நாம் ஏதாவது செய்ய வேண்டும். , இது நம் மக்களுக்கு பயனுள்ளதாக இருக்கும். இதை நன்றாக நினைவில் கொள்ளுங்கள்."



 ஆதித்யாவுக்கும் வீட்டில் பாதுகாப்பு கொடுக்கப்பட்டுள்ளது. இன்ஸ்பெக்டர் விஜய் கண்ணா மற்றும் ஜேசிபி ஹர்பஜன் சிங் ஆகியோருடன் மேலும் இரண்டு போலீஸ் அதிகாரிகள் உள்ளனர்: ஏசிபி அமித் சிங் மற்றும் இன்ஸ்பெக்டர் அசோக் வர்மா. தீவிரவாதிகளின் பிடியில் இருந்து மக்களைக் காப்பாற்ற அவர்கள் தங்களால் இயன்றவரை முயன்றனர். இருப்பினும், நவம்பர் 27, 2008 அன்று செயின்ட் சேவியர் கல்லூரிக்கும் ரங் பவனுக்கும் இடையே ஒரு குறுகிய பாதையில், அவர்கள் தாக்குதல்களை எதிர்த்துப் போராடி இறந்தனர்.



 இருபத்தைந்து நிமிடங்களுக்குப் பிறகு, அவர்களின் உடல் ஆதித்யா மற்றும் அர்ஜுனிடம் திரும்பியது. இருவரும் தங்கள் தந்தையின் மரணத்திற்காக சத்தமாக அழுதனர். இருப்பினும், அவர்கள் இருவரும் தங்களிடம் பேசியதை நினைவுபடுத்தி, அவர்கள் கண்ணீரைத் துடைத்து, ஹர்பஜன் சிங் மற்றும் விஜய் கன்னாவுக்கு வணக்கம் செலுத்தினர். இந்த குண்டுவெடிப்புகளில் உயிரிழந்தவர்களின் உடல் மரியாதை மற்றும் முழு போலீஸ் மரியாதையுடன் தகனம் செய்யப்படுகிறது.



 இதைத் தொடர்ந்து, ஆதித்யாவும் அர்ஜுனும் தனித்தனியாகப் பிரிந்து, "நம்மிடம் வெவ்வேறு அறிவும் புத்திசாலித்தனமும் உள்ளன. ஆனால், உலகிற்கு, அவர்கள் வெற்றியுடன் வெளிப்பட்டவர்களைத்தான் பார்க்கிறார்கள். நம்மில் யார் வெற்றி பெறுவார்கள் என்று பார்ப்போம்" என்று சவால் விடுகிறார்கள்.



 பதினொரு வருடங்கள் கழித்து:



 27 பிப்ரவரி 2019:



 பிப்ரவரி 27, 2019 அன்று காஷ்மீர் எல்லையில், பாகிஸ்தான் விமானங்கள் இந்திய நிர்வாகத்தின் காஷ்மீருக்குள் ஊடுருவியதைத் தடுக்க MIG-21 துரத்தப்பட்டது.



 "ஆபீசர் இன் கமாண்ட் ரிப்போர்டிங் சார். ஆல் க்ளியர்" என்றார் எம்ஐஜி-21 விமானத்தில் இருந்த பையன். இருப்பினும், பறக்கும் போது, ​​அவர் ஒரு நாய் சண்டையைப் பார்க்கிறார், அதைத் தொடர்ந்து ஏற்பட்ட குழப்பத்தில், ஓட்டுநர் பாகிஸ்தான் வான்வெளிக்குள் நுழைந்தார், மேலும் அவரது விமானம் ஏவுகணையால் தாக்கப்பட்டது.



 எல்லைக் கட்டுப்பாட்டுக் கோட்டிலிருந்து 7 கி.மீ தொலைவில் உள்ள பாகிஸ்தான் நிர்வாக காஷ்மீரில் உள்ள ஹொரான் கிராமத்தில் விமான அதிகாரி பத்திரமாக இறங்கினார். தரையிறங்கியதும், விமான அதிகாரி கிராம மக்களிடம், "சார். நான் இந்தியாவில் இருக்கிறேனா?"



 ஒரு சிறுவன், "ஆம். நீங்கள் இந்தியாவின் பாதுகாப்பான அடிவானத்தில் இருக்கிறீர்கள்" என்று பதிலளித்தான். அந்த அதிகாரி, "ஜெய் ஹிந்த்! பாரத் மாதா கி ஜெய்" என்று இந்தியாவுக்கு ஆதரவான கோஷங்களை எழுப்பினார், அதற்கு உள்ளூர்வாசிகள் பாகிஸ்தானுக்கு ஆதரவான கோஷங்களை எழுப்பினர். அதிகாரி எச்சரிக்கை குண்டுகளை சுடத் தொடங்கினார். இதைப் பார்த்த கிராமவாசிகள், பாகிஸ்தான் ராணுவத்தின் ஜெனரல் நதீம் அகமதுவால் மீட்கப்படுவதற்கு முன்பு அவரைப் பிடித்துச் சென்று தாக்கினர்.



 சில மணிநேரங்கள் கழித்து:



 ராவல்பிண்டி, பாகிஸ்தான்:



 சில மணிநேரங்களுக்குப் பிறகு, விமான அதிகாரி ராவலபிண்டிக்கு மாற்றப்படுகிறார், அங்கு சிறை அதிகாரிகள் அவரது பெயரைக் கேட்டனர், அதற்கு அவர், "நான் கமாண்டர் சாய் ஆதித்யா" என்று கூறுகிறார். சிறைக்குள் அவர் கொடூரமான சித்திரவதைகளுக்கு உள்ளாகிறார். வலிமையான மனிதன் காயங்களுக்கு சிகிச்சை அளிக்கப்பட்டு சிறையில் அடைக்கப்படுகிறான். சிறையில் இருக்கும் போது, ​​அவர் கூறுகிறார், "8*5 அறையில், ஒரு தனி அறை. என் இரத்தத்தின் துர்நாற்றம் மற்றும் இருளைக் காயப்படுத்துகிறது. அது எனது விமானப்படை பயிற்சி... நமது நாட்டுடனான எனது உறவுகள்... எதிரி மீதான கோபம்... மற்றும் தேசபக்தி என்னைத் தொடர வைத்தது. என் நாளைகள் மறைந்துவிட்ட நிலையில், இப்போது என்னிடம் இருப்பவை அனைத்தும் நேற்றைய நினைவுகள்."



 ஆதித்யா தனது குழந்தைப் பருவத்தில் சிறையில் தூங்கும் போது கேட்ட தந்தையின் வார்த்தைகளை நினைவு கூர்ந்தார். சிறையில் இருக்கும் போது, ​​2016 இந்தியக் கட்டுப்பாட்டுக் கோடு வேலைநிறுத்தத்தின் போது பிடிபட்ட மற்ற மூன்று இந்திய இராணுவ அதிகாரிகளைப் பார்க்கிறார்.



 சில நாட்களுக்கு முன்பு:



 14 பிப்ரவரி 2019 அன்று, 2,500  மத்திய ரிசர்வ் போலீஸ் படை (CRPF)[a] பணியாளர்களை ஏற்றிச் செல்லும் 78 வாகனங்கள்  ஜம்மு விலிருந்து                     பணியாளர்கள்               ஜம்மு                 ஜம்முவிலிருந்து                                                             : இரண்டு நாட்களுக்கு முன்பு நெடுஞ்சாலை மூடப்பட்டதால் ஏராளமான பணியாளர்கள். கான்வாய் சூரிய அஸ்தமனத்திற்கு முன் அதன் இலக்கை அடைய திட்டமிடப்பட்டது.



 அவந்திபோராவிற்கு அருகிலுள்ள லெத்போராவில், 15:15 IST இல், பாதுகாப்புப் பணியாளர்களை ஏற்றிச் சென்ற பேருந்து, வெடிபொருட்களை ஏற்றிச் சென்ற கார் மீது மோதியது. இது 76 வது பட்டாலியனின் 40 சிஆர்பிஎஃப் வீரர்களைக் கொன்ற குண்டுவெடிப்பை ஏற்படுத்தியது மற்றும் பலர் காயமடைந்தனர். காயமடைந்தவர்கள் ஸ்ரீநகரில் உள்ள ராணுவ மருத்துவமனைக்கு கொண்டு செல்லப்பட்டனர்.



 பாகிஸ்தானை தளமாகக் கொண்ட தீவிரவாதக் குழு ஜெய்ஷ்-இ-முகமது இந்த தாக்குதலுக்கு பொறுப்பேற்றுள்ளது. ஒரு வருடத்திற்கு முன்பு குழுவில் சேர்ந்த ககாபோரா வைச் சேர்ந்த 22 வயதான அடில் அஹ்மத் தாரின் வீடியோவையும் அவர்கள் வெளியிட்டனர். தாரின் குடும்பத்தினர் அவரை கடைசியாக மார்ச் 2018 இல் பார்த்தனர், அவர் ஒரு நாள் சைக்கிளில் தனது வீட்டை விட்டு வெளியே திரும்பவில்லை. ஜெய்ஷ்-இ-முகமதுவின் தலைவரான மசூத் அசார் நாட்டில் செயல்படுவதாக அறியப்பட்டாலும், பாகிஸ்தான் எந்தத் தொடர்பும் இல்லை என்று மறுத்தது.



 1989 ஆம் ஆண்டுக்குப் பிறகு காஷ்மீரில் இந்தியாவின் மாநிலப் பாதுகாப்புப் படையினர் மீது நடத்தப்பட்ட மிகக் கொடிய பயங்கரவாதத் தாக்குதல் இதுவாகும். இதைத் தொடர்ந்து, ஒரு சர்ஜிக்கல் ஸ்டிரைக் திட்டமிடப்பட்டு, மேலும் சிலருடன் சேர்ந்து ஆதித்யாவும் பணிக்கு இணைக்கப்பட்டார். ஆனால், பாகிஸ்தான் ராணுவத்தினரால் கைப்பற்றப்பட்டது.



 தற்போது:



 சிஜிஓ காம்ப்ளக்ஸ், புது தில்லி:



 மாலை 7:30:



 இதற்கிடையில், புது தில்லியில் இரவு 7:30 மணியளவில், கர்னல் ராகேஷ் வர்மா, "யுரேனியம்-237 மற்றும் புளூட்டோனியம்-241 உட்பட பல ஆயுதங்கள் இந்திய ராணுவத்திடம் இருந்து காணாமல் போயுள்ளன" என்று இரகசிய அதிகாரி ஒருவரிடமிருந்து தெரிந்து கொள்கிறார். அதிர்ச்சியும், குழப்பமும் அடைந்த ராகேஷ் வர்மா, அர்ஜுனை தொடர்பு கொள்கிறார், அவர் அழைப்பிற்கு பதிலளித்தார், "அர்ஜுன் பேசுகிறார் சார். எப்படி இருக்கிறீர்கள்?"



 "உன்னை உடனே சந்திக்க வேண்டும் அர்ஜுன்." அர்ஜுன் ஸ்லிம், ஆர்மி-கட் ஹேர் ஸ்டைல் ​​மற்றும் உயரமாக இருக்கிறார். தனது வழக்கமான பயிற்சிகளை முடித்துவிட்டு, அவர் தனது மூத்த அதிகாரியைச் சந்திக்கத் தயாராகிறார். அவரைச் சந்தித்து அவர் கேட்டார்: "நீங்கள் ஏதாவது விஷயத்திற்கு என்னை அழைத்திருந்தால், அது ஒரு சிக்கலான பிரச்சினையாக இருக்கும். நான் சொல்வது சரிதானா சார்?"



 "ஆமாம், அர்ஜுன். நீங்கள் சொல்வது சரிதான். இந்திய ராணுவத்திடம் இருந்து பல ஆயுதங்கள் காணாமல் போயுள்ளன, அதில் யுரேனியம்-237 மற்றும் புளூட்டோனியம்-241 ஆகியவை அடங்கும். நாங்கள் அதை மீட்டெடுக்க வேண்டும்." ராகேஷ் வர்மா அர்ஜுனிடம் கூறினார்.



 "ஐயா. இப்போது நான் என்ன செய்ய வேண்டும்?" என்று அர்ஜுன் கேட்டான், அதற்கு ராகேஷ் வர்மா பதிலளித்தார், "இப்போது கேளுங்கள் அர்ஜுன். பாகிஸ்தான் பயங்கரவாதிகளும் ராணுவமும் இந்திய வசதியிலிருந்து மேம்பட்ட தொழில்நுட்ப ஆராய்ச்சியைத் திருடுவதில் ஈடுபட்டுள்ளதாக உளவுத்துறை சுட்டிக்காட்டுகிறது. அவர்கள் மறைமுகமாக ஒரு ஆய்வகத்தை அமைத்துள்ளனர். ரவலபிண்டி சிறை." ரவலபிண்டி சிறைச்சாலையின் வரைபடத்தைக் காட்டி, அவரிடம் கூறுகிறார்: "இவர்கள் நுழைவு வாயிலில் நுழைவதைக் காக்கிறார்கள். நேரடித் தாக்குதல் ஒரு வழி அல்ல. திருட்டுத்தனம் முக்கியமானது, எனவே அமைதியாக இருங்கள். வேறு வழியில்லாதவரை அமைதியாக இருங்கள். "



 அர்ஜுன் பணியை வெற்றிகரமாக நிறைவேற்ற ஒப்புக்கொள்கிறார், ராகேஷ் வர்மா அவரை வழிநடத்துகிறார். MIG-21 இன் உதவியுடன், அவர் தனது பைலட் யோகேஷ் உதவியுடன் ராவலபிண்டியை வெற்றிகரமாக அடைகிறார். சிறைச்சாலையை அடைந்ததும் அர்ஜுனிடம் ராகேஷ் வர்மா கேட்கிறார்: "அங்குள்ள காலநிலை எப்படி இருக்கிறது அர்ஜுன்? நீங்கள் நலமாக இருப்பீர்கள் என்று நம்புகிறேன்." சில சமயங்களுக்குப் பிறகு, அர்ஜுன் பின்பக்க வாயிலைப் பயன்படுத்தி ரவலபிண்டி சிறையின் வாயிலுக்குள் வெற்றிகரமாக நுழைகிறார், அங்கு அவர் இரண்டு வார்டன்களைக் குத்திக் கொன்றார்.



 சிறைக்குள் நுழைந்த அவர், எதிரிப் படைகளைப் பார்த்து, அவரைத் தவிர, கதவில் இருந்து மறைத்து, அவர்களை வெற்றிகரமாகக் கொன்றுவிடுகிறார். அவர் ஜெனரல் நதீம் அகமது மீது ஒரு கையெறி குண்டு வீசுகிறார், அவர் அவரைக் கொல்ல அணுகுகிறார், இதையொட்டி நதீமைக் கொன்றார். இதைத் தொடர்ந்து, சிறைச்சாலையின் ஆய்வகத்தில் இருந்து திருடப்பட்ட ஆயுதங்களை அர்ஜுன் வெற்றிகரமாக மீட்டெடுக்கிறார்.



 உணவுக்காக இந்திய மக்களின் கருணை கூச்சல் மற்றும் அழுவதைப் பார்த்து, அர்ஜுன் உள்ளே நுழைந்து வெற்றிகரமாக காப்பாற்றுகிறார்: சாய் ஆதித்யா மற்றும் மேலும் மூன்று பேர். அவர்கள் அனைவரும் வெற்றிகரமாக சிறையிலிருந்து தப்பி காஷ்மீர் திரும்புகின்றனர். சாய் ஆதித்யா மீண்டும் இந்திய ராணுவத்தில் இணைந்ததைக் கண்டு இந்திய மக்கள் மகிழ்ச்சியடைந்துள்ளனர். அவரது துணிச்சலால் ஈர்க்கப்பட்ட இந்தியப் பிரதமர், ராகேஷ் வர்மாவின் உதவியுடன் அவரை ரா ஏஜெண்டாகப் பதவி உயர்த்தினார்.



 தேர்வு செயல்முறையின் போது, ​​பிரதமர் சாய் ஆதித்யாவிடம், "அந்தச் சிறையில் இவ்வளவு கொடூரமான சித்திரவதைகளை உங்களால் எப்படித் தாங்க முடிந்தது?"



 "ஏனென்றால், என் தந்தை விஜய் கண்ணா சிறுவயதில் என்னிடம் கூறினார்: 'வாழ்க்கை போர்கள் நிறைந்தது, வழியில் போராடுங்கள், உங்கள் தளத்தில் நிற்கவும்'. அதனால்தான் என்னால் உயிர் பிழைக்க முடிகிறது” என்றார் சாய் ஆதித்யா.



 "அர்ஜுன், உன் உயிரைப் பற்றி உனக்கு பயம் இல்லையா?" என்று ராகேஷ் வர்மா கேட்டார்.



 "சார். எனக்கு என் வாழ்க்கையைப் பற்றி கவலை இல்லை. ஆனால், எனக்கு கவலையாக இருக்கிறது. இறப்பதற்கு முன், நான் ஏதாவது செய்ய வேண்டும், அது நம் நாட்டிற்கு பயனுள்ளதாக இருக்கும். இது என் தந்தை ஹர்பஜன் சிங்கின் கட்டளை வார்த்தைகள், அவர் இறக்கும் முன்" என்று அர்ஜுன் கூறினார். இந்த வார்த்தைகளைக் கேட்ட ஆதித்யா, தான் தன் பால்ய கால நண்பன் அர்ஜுன் சிங் என்று முடிவு செய்தான்.



 அர்ஜுனும் ஆதித்யாவை தனது பால்ய நண்பனாக அடையாளம் கண்டுகொண்டாலும், "அவரைப் பற்றி அவருக்கு நினைவில்லை" என்று பாசாங்கு செய்து அமைதியாக இருக்கிறார். மேலும் ஆயுதங்கள் குறித்த விசாரணையின் போது, ​​ராகேஷ் அர்ஜுனிடம், "யுரேனியம்-237 மற்றும் புளூட்டோனியம்-241 பற்றி என்ன, அர்ஜுன்? அது காணவில்லையா?"



 "ஸாரி சார். எனக்குக் கிடைக்கவில்லை. எல்லா இடங்களிலும் தேடினேன். தெளிவாகக் காணவில்லை" என்றான் அர்ஜுன். விரக்தியடைந்த ராகேஷ் வர்மா, "அது எப்படி அர்ஜுனைக் காணவில்லை? அது சாத்தியமற்றது" என்று கூறினார்.



 ஆதித்யா அவனிடம், "ஐயா. அந்த ஆயுத தளத்தின் அறை அளவு 8*5. கூடுதலாக, இவை இரண்டும் இந்திய ராணுவத்திற்கு அவ்வளவு முக்கியமில்லை. மாறாக, பாகிஸ்தானில் உள்ள வேறு சில அமைப்புகளுக்கு இது மிகவும் தேவைப்படலாம். எனவே, இந்த இரண்டு வேறு சிலரால் கிடைத்திருக்கலாம்."



 ராகேஷ் வர்மா யுரேனியம்-237 மற்றும் புளூட்டோனியம்-241 ஆகிய இரண்டு முக்கியமானவற்றில் வேலை செய்து மீட்டெடுக்க முடிவு செய்தார். இஸ்ரோ அமைப்பினால் ஏவப்படும் ஏவுகணை ஏவுகணை திட்டத்திற்கு இவை இரண்டும் முக்கியமானவை. ராகேஷ் வர்மாவின் உத்தரவுப்படி, அர்ஜுன் ஆதித்யாவுக்கு ஹார்ட்கோர் பயிற்சி அளிக்கிறார்.



 அர்ஜுனுக்கு தன் நண்பன் ஆதித்யா மீது தனிப்பட்ட வெறுப்போ, பகையோ இல்லை. அவர் அவரை பல உளவியல் சோதனைகளுக்கு உட்படுத்துகிறார், இது ஆதித்யாவின் கோபத்தை அதிகப்படுத்துகிறது. பல உளவியல் சோதனைகளுக்கு அவர் கோபமாக உணர்கிறார். ஆனால், அர்ஜுனைத் தாங்கிக்கொண்டு, தன் தந்தை சொன்ன வார்த்தைகளை மனதில் வைத்துக்கொண்டு தன் வழியில் போராடுகிறான்.



 மூன்று மாத பயிற்சி காலத்திற்குப் பிறகு, ஆதித்யா இறுதியாக சமாளித்து, அர்ஜுனுடன் இறுதியாக ராகேஷ் வர்மாவை சந்திக்கிறார். ராகேஷ் வர்மா அர்ஜுனிடம், "அர்ஜுன். எங்கள் RAW ஏஜென்ட் ஒருவரிடமிருந்து எனக்கு அதிர்ச்சியான தகவல் கிடைத்தது."



 "அது என்ன தகவல் சார்?" என்று அர்ஜுனும் ஆதித்யாவும் கேட்டனர்.



 "நண்பர்களே. வஹாபிசம் என்றால் என்ன என்று தெரியுமா?" என்று ராகேஷ் வர்மா கேட்டார்.



 "வஹாபிசம்!" அர்ஜுனும் ஆதித்யாவும் சிறிது நேரம் யோசித்து, "இல்லை சார். அதற்கு என்ன அர்த்தம் என்று எங்களுக்குத் தெரியவில்லை!"



 "இது உண்மையில் சன்னி இஸ்லாத்தில் உள்ள இஸ்லாமிய மறுமலர்ச்சி மற்றும் அடிப்படைவாத இயக்கத்தை குறிக்கிறது. கடந்த சில ஆண்டுகளில், நம் நாடு அவர்களிடமிருந்து எண்ணற்ற அச்சுறுத்தல்களை எதிர்கொண்டுள்ளது. ஆனால் அவை பலனளிக்கவில்லை" என்றார் வர்மா. ஆதித்யா உடனே அவனிடம், "சார். ஏன் இதை உடனே பலன் கொடுக்கவில்லை?"



 "உள்ளூர் போன்ற எண்ணம் கொண்ட குழுக்களுடன் அவர்கள் கூட்டணி வைக்கத் தவறியதால், இந்திய பாதுகாப்பு ஏஜென்சிகளின் தரப்பில் தரை ஆதரவு மற்றும் விழிப்புணர்வு இல்லாததால்," வர்மா அவருக்கு பதிலளித்தார்.



 ஆனால், அர்ஜுன் சீரியஸாகி, தன் மூத்த அதிகாரியிடம், "சார். இந்த தலைப்பு ஏன் வருகிறது என்று எனக்குத் தெரியவில்லை?"



 வர்மா எழுந்து அவரிடம், "அர்ஜுன். யுரேனியம்-237 மற்றும் புளூட்டோனியம்-241 பற்றி மறந்துவிட்டீர்களா?"



 அர்ஜுன் சில நாட்களுக்கு முன்பு பாகிஸ்தானில் தான் மேற்கொண்ட பணியை நினைவுபடுத்தி, "ஆமாம் ஐயா. எனக்கு இது நன்றாக நினைவிருக்கிறது. ஆனால், இந்த வஹாபிசம் எப்படி இவை இரண்டையும் இணைக்கிறது?"



 ராகேஷ் வர்மா ஒரு கட்டுரையைக் காட்டுகிறார், "பாருங்கள். கேரள மதரஸாக்கள் வஹாபிசத்தைப் போதிக்கின்றன, சவூதி பயங்கரவாதத்துடன் தொடர்புடைய மதத்தை ஸ்பான்சர் செய்கிறது. அவர்களின் உள்நோக்கம் நியூக்ளியோ-அணு வெடிமருந்துகளைப் பயன்படுத்தி மக்களைப் பயமுறுத்துவது மற்றும் நாடு முழுவதும் பரப்பப்படும் வஹாபியத் சித்தாந்தங்கள். இந்த அமைப்பு உலக நாடுகளிலும் பரவியது."



 இதைக் கேட்கும் போது, ​​"ரஹீம் என்ற ஒருவர் அதன் தலைவர் என்று கேள்விப்பட்டேன். பல முயற்சிகள் செய்தும் அவரது அடையாளம் தெரியவில்லை" என்று ராகேஷ் மேலும் தகவல் கொடுக்கிறார். அவர் யுரேனியம்-237 மற்றும் புளூட்டோனியம்-241 ஆகியவற்றை மீட்டெடுக்க ஆதித்யாவை நியமித்து, கேரளாவில் உள்ள இடுக்கியின் அல்-மாஸ்மாக் அமைப்பாக இருப்பிடத்தை வெளிப்படுத்துகிறார், அங்கு பயங்கரவாதிகள் சந்தேகத்திற்குரிய நடவடிக்கைகளில் ஈடுபடுவதாகக் கூறப்படுகிறது.



 இரண்டு பையன்களுக்கும் முன்னாள் பயிற்சியாளர்களான அரவிந்த் கிருஷ்ணா, செயல்பாடுகளை மேற்பார்வையிடுகிறார், மற்றும் சிவா, அவரது நம்பகமான உதவி மற்றும் தொழில்நுட்ப முன்னணி. இந்த பணிக்கு வருவதற்கு முன், ராகேஷ் வர்மா அர்ஜுனுக்கும் ஆதித்யாவுக்கும் எண்: 1127 கொடுக்கிறார். ஒரு இரகசிய முகவராக, எதிரிகளின் எல்லைகளுக்குப் பின்னால் ஊடுருவல், மறுகூட்டல் செய்தல், நாசவேலை செய்தல் மற்றும் படுகொலை செய்வதே அவனது முதன்மையான வேலை.



 சாய் ஆதித்யா, அரவிந்த் கிருஷ்ணா மற்றும் சிவன் ஆகியோருடன் கேரளாவை அடைந்த அர்ஜுன், டிசம்பர் 2009 இல் இந்திய அரசாங்கத்திடமிருந்து பெற்ற கௌரவப் பதக்கத்துடன் தனது தந்தையின் புகைப்படத்தைப் பார்த்ததும், "அவர் துப்பு தவறாகப் புரிந்துகொண்டார், அது உண்மையில் தலைகீழானது" என்பதை உணர்ந்தார்.



 ஆதித்யா அர்ஜுனைப் பார்த்து, அவனிடம், "ஏய். என்ன நடந்தது டா? ஏன் குழப்பமாக உட்கார்ந்திருக்கிறாய்?"



 "இல்லை டா. எங்களுடைய RAW ஏஜென்ட் 1126 என்ற எண்ணைக் கொடுத்துள்ளார். உண்மையில் அது அப்படியல்ல. ஆனால் உண்மையில் அது 26.11.2008. என் அப்பாவும் உங்கள் தந்தையும் இறப்பதற்கு முந்தைய நாள். ஆனால் ஏன் இந்த எண்ணை மீண்டும் கொடுத்தார்கள்?" அர்ஜுன் சிறிது நேரம் யோசித்து, அது உண்மையில் அரசியலமைப்பு தினம் என்பதை உணர்ந்து, வஹாபியாஸின் இலக்கு கேரள நிதியமைச்சராக இருக்கும் அமைச்சர் ரங்கநாதன் நாயர். ஆனால், மிகவும் தாமதமானது. அவர்கள் கோழிக்கோட்டை அடைவதற்குள், அமைச்சர் பயங்கரவாதிகளால் கொல்லப்பட்டார், அவர்கள் அந்த இடத்தை விட்டு ஓடிவிட்டனர்.



 ரங்கநாதனின் மரணம் பற்றி ராகேஷ் வர்மா அறிந்து, அர்ஜுனிடம் ஏதாவது செய்து இரண்டு முக்கியமான ஆயுதங்களை மீட்டெடுக்கும்படி கேட்கிறார். ஆனால், ஒரு காபி குடித்தவுடன் அவரும் விரைவில் கொல்லப்படுகிறார், அது அவரை மூச்சுத் திணற வைக்கிறது. RAW இல் சில மச்சங்கள் இருப்பதாக அர்ஜுன் சந்தேகிக்கிறார், சாய் ஆதித்யா இதை நம்ப மறுக்கிறார், இருப்பினும், "இது பயங்கரவாதிகளின் வேலை" என்று வாதிடுகிறார்.



 சில மணி நேரம் கழித்து, கொச்சி விமான நிலையம்:



 அர்ஜுனும் ஆதித்யாவும் உள்ளூர் தொலைக்காட்சி செய்திகளிலிருந்து, அவர் தாக்குதலின் ராஜாவாகக் கட்டமைக்கப்பட்டுள்ளார் என்பதை அறிந்தனர், மேலும் PMO கைது வாரண்ட்டைப் பிறப்பித்தது. ஆனால், அவர்கள் தப்பிக்க முடிகிறது.



 அதே நேரத்தில், அர்ஜுன், சக்தி மற்றும் ஆதித்யா ஆகியோர் அல்-மஸ்மாக் உறுப்பினர்களால் தாக்கப்பட்டனர், மேலும் இந்த தாக்குதலின் போது சக்தி இறந்துவிடுகிறார். இருவரும் துறைமுகத்திற்கு அருகிலுள்ள கமாண்டோக்களை தோற்கடித்து ஒரு படகை வெற்றிகரமாக கண்டுபிடித்தனர், அதன் மூலம் அவர்கள் இருவரும் மும்பைக்கு தப்பிக்க முடிகிறது.



 அங்கு, ஆதித்யா தனது முன்னாள் மூத்த கமாண்டிங் அதிகாரியான ஜெனரல் அஸ்வின் ராகவனை சந்திக்கிறார், அவர் விடுப்புக்காக வந்தவர், அவரை சர்ஜிக்கல் ஸ்ட்ரைக் செய்ய அனுப்பியவர்.



 அவருடன் இருக்கும் போது, ​​அர்ஜுனும் ஆதித்யாவும் அஷ்வின் ராகவனிடமிருந்து முகமது மன்சூரைப் பற்றி அறிந்து கொள்கிறார்கள்.



 1994:



 ஹர்கத்-உல்-ஜிஹாத் அல்-இஸ்லாமி மற்றும் ஹர்கத்-உல்-முஜாஹிதீன் ஆகிய ஹர்கத்-உல்-அன்சாரின் பகை பிரிவினருக்கு இடையிலான பதட்டத்தைத் தணிக்க, 1994 ஆம் ஆண்டின் தொடக்கத்தில், மன்சூரைப் போலி அடையாளத்தின் கீழ்  ஸ்ரீநகருக்கு         பயணித்தபோது, ​​அஸ்வின் கைப்பற்றினார். இந்தியா பிப்ரவரி மாதம் அவரை அனந்த்நாக் அருகே உள்ள கனாபால் என்ற இடத்திலிருந்து கைது செய்து, குழுக்களுடனான பயங்கரவாத செயல்களுக்காக அவரை சிறையில் அடைத்தது.



 கைது செய்யப்பட்டவுடன், "12 நாடுகளில் இருந்து காஷ்மீரை விடுவிக்க இஸ்லாமிய வீரர்கள் வந்துள்ளனர். உங்கள் கார்பைன்களுக்கு ராக்கெட் லாஞ்சர்கள் மூலம் பதிலளிப்போம்" என்றார்.



 ஜூலை 1995:



 ஜூலை 1995 இல், ஜம்மு மற்றும் காஷ்மீரில் ஆறு வெளிநாட்டுச் சுற்றுலாப் பயணிகள் கடத்திச் செல்லப்பட்டனர். கடத்தல்காரர்கள், தங்களை அல்-ஃபாரன் என்று குறிப்பிட்டு, தங்கள் கோரிக்கைகளில் மன்சூரை விடுவிக்க வேண்டும். பணயக்கைதிகளில் ஒருவர் தப்பிக்க முடிந்தது, மற்றொருவர் ஆகஸ்ட் மாதம் தலை துண்டிக்கப்பட்ட நிலையில் கண்டுபிடிக்கப்பட்டார். மற்றவர்களை 1995ல் இருந்து பார்க்கவோ அல்லது கேட்கவோ இல்லை. கடத்தல் நடந்த இடத்தில் மன்சூர் சிறையில் இருந்தபோது FBI பலமுறை அவரிடம் விசாரணை நடத்தியது.



 நான்கு வருடங்கள் கழித்து, 1999:



 நான்கு ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, டிசம்பர் 1999 இல், இந்தியன் ஏர்லைன்ஸ் விமானம் 814 (IC814) நேபாளத்தில் காத்மாண்டு லிருந்து புது தில்லிக்கு வழியில்லாமல் பல இடங்களுக்குப் பறந்த பிறகு ஆப்கானிஸ்தானின் கந்தஹாரில் தரையிறங்கியது. அந்த நேரத்தில் காந்தஹார் தாலிபான்களால் கட்டுப்படுத்தப்பட்டது, இது பாகிஸ்தானின் ஐஎஸ்ஐயுடன் இணைந்து செயல்படுவதாக பரிந்துரைக்கப்பட்டது. பணயக்கைதிகளை விடுவிப்பதற்கு ஈடாக விடுவிக்கப்பட வேண்டும் என்று கோரிய மூன்று போராளிகளில் மன்சூரும் ஒருவர். அதனைத் தொடர்ந்து, அவர் ஒரு "ராஜதந்திர தோல்வி" என அஜித் டோவல் உட்பட பல விமர்சிக்கப்பட்டது ஒரு முடிவை இந்திய அரசாங்கத்தால் விடுதலை, மற்றும் யாரும் மதிப்புள்ள எந்த தாக்கத்தையும் ஏற்படுத்தவில்லை (பின்னர் (பின்னர்) வெளியுறவு அமைச்சர் (ஜஸ்வந்த் சிங்) மூலமாகவோ தொடர்பு கொண்டார் அல்லது அந்த ) வெளியுறவு செயலாளர் (லலித் மான்சிங்) மற்றும் அதன் விளைவாக, இந்திய தூதரால் அபுதாபி விமான நிலையத்திற்குள் கூட செல்ல முடியவில்லை. IC814ஐ கடத்தியவர்கள் மன்சூரின் சகோதரர் அசீம் தலைமையில் இருந்தனர். கோட் பல்வால் சிறையில் இருந்து அவர் விடுவிக்கப்படுவதை ஐபிஎஸ் அதிகாரி எஸ் பி வைத் மேற்பார்வையிட்டார். அவரது இளைய சகோதரர் அப்துல் ரவூப் இந்தத் தாக்குதலைத் திட்டமிட்டிருந்தார். கடத்தல்காரர்களிடம் மன்சூர் ஒப்படைக்கப்பட்டதும், அவர்கள் பாகிஸ்தான் பகுதிக்கு தப்பிச் சென்றனர். கடத்தல்காரர்கள் கண்டுபிடிக்கப்பட்டால் கைது செய்யப்படுவார்கள் என்று பாகிஸ்தான் கூறியது, எல்லையின் நீளம் மற்றும் ஆப்கானிஸ்தானில் இருந்து பல அணுகல் புள்ளிகள் இருப்பதால் கடினமான பணி. மன்சூர் எந்த குற்றச்சாட்டையும் எதிர்கொள்ளாததால் அவர் நாடு திரும்ப அனுமதிக்கப்படுவார் என்றும் பாகிஸ்தான் அரசு முன்பு குறிப்பிட்டது.



 அவர் விடுவிக்கப்பட்ட சிறிது நேரத்திலேயே, கராச்சியில் உள்ள 10,000 பேரிடம் பொது உரையாற்றினார். காஷ்மீர் பகுதியை இந்திய ஆட்சியில் இருந்து விடுவிப்பதாக சபதம் செய்து, "இந்தியாவை அழிக்கும் வரை முஸ்லிம்கள் நிம்மதியாக இருக்கக் கூடாது என்பதை உங்களுக்குச் சொல்வது எனது கடமை என்பதால் நான் இங்கு வந்துள்ளேன்" என்று அறிவித்தார்.



 1999 இல், மன்சூர் விடுவிக்கப்பட்ட பிறகு, ஹர்கத்-உல்-அன்சார் அமெரிக்காவால் தடைசெய்யப்பட்டது மற்றும் தடைசெய்யப்பட்ட பயங்கரவாத அமைப்புகளின் பட்டியலில் சேர்க்கப்பட்டது. இந்த நடவடிக்கை ஹர்கத்-உல்-அன்சார் அதன் பெயரை ஹர்கத்-உல்-முஜாஹிதீன் (HuM) என்று மாற்ற வேண்டிய கட்டாயம் ஏற்பட்டது.



 தற்போது:



 "சார். அதுக்கு அப்புறம் நம்ம ஆர்மியால் மன்சூரை கண்டுபிடிக்க முடியுமா?" என்று கேட்டான் ஆதித்யா. இதற்கு அஷ்வின் ராகவன், "இல்லை ஆதித்யா. பாகிஸ்தானில் அவர் கிடைக்கவில்லை. அதற்கான ஆதாரங்கள் கூட சாதகமாக நிரூபிக்கப்பட்டுள்ளன. அவர்கள் அனைவரும் எங்கு வசிக்கிறார்கள் என்பது எங்களுக்குத் தெரியாது" என்று பதிலளித்தார். அஸ்வின் கூறினார். அவரது அறிக்கைகளைத் தொடர்ந்து, ஆதித்யா "இந்த தாக்குதல்கள் அனைத்திற்கும் பின்னால் யாரோ இருப்பதாகவும், மன்சூர் மற்றும் ரஹீம் மீது சந்தேகம் இருப்பதாகவும்" உறுதிப்படுத்தினார்.



 இருவரும் மீண்டும் இடுக்கி மாவட்டத்திற்குச் செல்கிறார்கள், அர்ஜுன் அல்-மாஸ்மாக் பற்றி விசாரிக்கிறார், இது ஸ்லீப்பர் செல்களால் கவனிக்கப்படுகிறது. அவர்கள் அவரைப் பின்தொடர்ந்து அவரைத் தாக்குகிறார்கள், ஆனால் ஆதித்யா அவரைக் காப்பாற்றுகிறார், மேலும் இருவரும் அரவிந்தின் உதவியுடன் கேரளாவின் கோழிக்கோட்டில் உள்ள அமைப்பின் தலைமையகத்திற்குள் ஊடுருவி, மறைவிடத்தில் சில டிவிடிகளைக் கண்டுபிடித்தனர்.



 அரவிந்த் அம்சாத் கான் என்ற அல்-மஸ்மாக் உறுப்பினரால் தாக்கப்பட்டு பலத்த காயமடைகிறார். ஆனால், கோபமான அர்ஜுன் அவனை முடித்துவிட்டு, ஆதித்யாவுடன் கைகோர்த்து, முழு தலைமையகத்தையும் அழித்துவிடுகிறான்.



 அர்ஜுனும் ஆதித்யாவும் முகாமில் உள்ள ஒரு ரகசிய லாக்கரில் பயங்கரவாத பயிற்சி வீடியோக்கள் மற்றும் பிரச்சாரத்தை கண்டறிகின்றனர். ஒரு வீடியோ கடையில், அவர் மறைவிடத்தில் கிடைத்த பழைய சிடிகளை எல்லாம் பார்க்கிறார். அல்-மஸ்மாக் பற்றி குறிப்பிடப்பட்டுள்ள அனைத்து குறுந்தகடுகளும்; முதல் குறுந்தகடு பயிற்சியில் இருக்கும் ஒரு பையனும் பெண்ணும் எப்படி மூளைச்சலவை செய்யப்பட்டு பயங்கரவாதிகளாக மாறுகிறார்கள் என்பதையும், மற்றொன்றில் வஹாபிச சித்தாந்தங்கள் இளைய மனதுக்கு எப்படி கற்பிக்கப்படுகிறது என்பதையும் காட்டுகிறது.



 மூன்றாவது சிடியில், ஆதித்யா உருது மொழியில் ஏதோ எழுதப்பட்டிருப்பதைக் கண்டு அதை அடையாளம் காண முடியவில்லை. அவர் அதை அர்ஜுனிடம் கொடுத்து, "இந்த வீடியோ உருது அர்ஜுனில் எதையோ சித்தரிக்கிறது. அது என்னவென்று தெரியவில்லை" என்று கேட்டார்.



 அர்ஜுன் பயிற்சிக் காலத்தில் உருது மொழியில் நிபுணத்துவம் பெற்றதால், அந்த சிடியைப் பெற்று, அதைப் படித்து அதிர்ச்சியடைந்தார்.



 அவனைக் கவனித்த ஆதித்யா, "என்ன நடந்தது டா? ஏன் இவ்வளவு அதிர்ச்சியாக இருக்கிறாய்?" என்று கேட்டான்.



 "பெயர்... முகமது..."



 "முஹம்மது..." பெயரைக் கேட்க ஆவலுடன் காத்திருக்கிறான்.



 "முஹம்மது மன்சூர் கான் டா. அவர் ரஹீம் மட்டும்தான், உண்மையில்" என்றான் அர்ஜுன். ஆனால், தாமதமாகிவிட்டது. பயங்கரவாதிகளும் மன்சூரின் தம்பி அப்துல் பராக்கும் அவர்களைச் சுற்றி வளைக்கிறார்கள். இருப்பினும், அவர்கள் இருவரும் உதவியாளரைக் கொல்ல நிர்வகிக்கிறார்கள், அதைத் தொடர்ந்து நடந்த துப்பாக்கிச் சூட்டில், அர்ஜுன் ஃபராக்கால் அவரது வலது கையில் சுடப்படுகிறார். கோபமடைந்த ஆதித்யா, ஃபராக்கை இடது காலில் சுட்டு, அவனை அடக்கினான்.



 ஃபராக்குடன், மூவரும் அந்த இடத்திலிருந்து இடுக்கி பாதுகாக்கப்பட்ட காடுகளுக்கு தப்பிச் செல்கிறார்கள். அருகிலிருந்த மரத்தில் இருந்து ஒரு குச்சியைப் பயன்படுத்தி, தன் கைகளில் இருந்த தோட்டாவை அகற்றினான் அர்ஜுன்.



 "ஏய். ரத்தம் வருகிறது டா." ஆதித்யா சொன்னான், அதற்கு அர்ஜுன் ஒரு யூகலிப்டஸ் இலையை எடுத்து அவனது இரத்தத்தை சுத்தம் செய்கிறான்.



 "உண்மையில் இது உங்களுக்கு ஒரு புதிய பணி டா. ஆனால், எனக்கு இந்த பணி மிகவும் புதியது அல்ல. அடர்ந்த காடுகள், அடர்ந்த பனிப்பொழிவுகள் மற்றும் பாலைவனங்களில் நான் உயிர் பிழைத்தேன். மேலும் நான் உன்னைப் பார்த்து பொறாமைப்படுவதில்லை டா." அர்ஜுன் அவனிடம் சொன்னான்.



 ஆதித்யா இப்போது அவனிடம், "நான் இப்போது உன்னைப் பார்த்து பொறாமைப்படவில்லை. ஏனென்றால், நீ என்னை ராவல்பிண்டி சிறையில் இருந்து மீட்டபோது, ​​உன்னுடைய உண்மையான அன்பையும், பாசத்தையும் உணர்ந்தேன்."



 பின்னர், இருவரும் ஃபராக்கை எதிர்கொண்டு அவரை ஒரு நாற்காலியில் கட்டி வைத்து, கொடூரமான சித்திரவதைகளுக்கு உட்படுத்துகிறார்கள், சீன நுட்பத்தைப் பயன்படுத்தி.



 அர்ஜுன், "சொல்லுங்க டா. அந்த யுரேனியம்-237 மற்றும் புளூட்டோனியம்-241 எங்கே? சொல்லுங்க" என்று கேட்டான்.



 சித்ரவதைகளைத் தாங்க முடியாத ஃபராக், "இது எங்கள் மும்பை அமைப்பு ஒன்றில் உள்ளது" என்று வெளிப்படுத்துகிறார். ஃபராக்கின் உடலை சில அடர்ந்த மரங்களுக்கு அருகில் அப்புறப்படுத்தியதால், ஆதித்யா அவரைக் கொன்றார். அவர்கள் இருவரும் மும்பைக்குச் சென்று, மும்பையில் உள்ள அல்-மாஸ்மாக் மக்களுடன் சண்டையிட்டு, யுரேனியம்-237 மற்றும் புளூட்டோனியம்-241 ஆகியவற்றை வெற்றிகரமாக மீட்டெடுக்கிறார்கள்.



 போகும் முன், இறக்கும் நிலையில் இருக்கும் பயங்கரவாதி ஒருவர், "இந்த ஆயுதத்தை மீட்டு எடுத்தாலும், மன்சூர் வஹாபிசம் டா என்ற சித்தாந்தங்களை பரப்பிக்கொண்டே இருப்பார். ஏனென்றால், நாங்கள் எண்களில் இருக்கிறோம். எங்களை அழிப்பது அவ்வளவு எளிதல்ல."



 அர்ஜுன் தனது தந்தையின் வார்த்தைகளை நினைவு கூர்ந்தார், "நீங்கள் எதையாவது பணிபுரியும் போது, ​​​​அதை அர்ப்பணிப்புடனும் ஆத்மாவுடனும் செய்ய வேண்டும். உங்கள் பணி மற்றவர்களின் வாழ்க்கையில் தாக்கத்தை ஏற்படுத்தும் என்பதை நினைவில் கொள்ளுங்கள்" மற்றும் அவர் ஃபராக்கை சுட்டுக் கொன்றார். அமைப்பு உறுப்பினர்களிடம் இருந்து இந்த செய்தியை அறிந்த மன்சூரும் மாரடைப்பால் இறந்தார்.



 ஒரு வாரம் கழித்து:



 ஒரு வாரம் கழித்து, அர்ஜுன் அரவிந்தைச் சந்தித்து, "உண்மையில், ராகேஷ் வர்மா இறப்பதற்கு முன் என்னுடன் மச்சம் பற்றி பேசினார். குற்றவாளி இன்னும் சில நிமிடங்களில் இறக்கப் போகிறான். அது நீதான்" என்று கூறுகிறான்.



 ஆதித்யா அவர்கள் அரவிந்தனைப் பற்றி எப்படிக் கண்டுபிடித்தார்கள் என்பதை நினைவு கூர்ந்தார். அரவிந்தின் உண்மையான பெயர் சமீர் அகமது. அவர் முதல் சிடியில் (மூளைச்சலவை செய்யப்பட்ட குழந்தைகளுடன்) பயங்கரவாத முகாமில் துப்பாக்கி பயிற்சி பெறும் சிறுவனைப் பார்த்தார், பயிற்சியாளர் அவரை சமீர் அகமது என்று அழைக்கிறார், அவருக்கு அரவிந்த் என்று செல்லப்பெயர் சூட்டினார்.



 அர்ஜுன் மற்றும் ஆதித்யா இருவரையும் சுட்டுக் கொல்ல அரவிந்த்/சமீர் அகமது தனது துப்பாக்கியை உயர்த்துகிறார், ஆனால் அர்ஜுன் அவருக்கு நினைவூட்டுகிறார், "நீங்கள் எந்த வேலை செய்தாலும், எங்கள் RAW ஏஜென்ட் அரவிந்த் என்ற சமீர் அகமது எப்போதும் பார்த்துக்கொள்கிறார்."



 RAW குழு சமீரை சுட்டுக் கொன்றது.



 சில நாட்கள் கழித்து:


 மவுண்ட் பிளாங்க், ரஷ்யா:



 பின்னர், அர்ஜுன் ராகேஷ் வர்மாவை மாற்றிய சுனில் ஷர்மாவைத் தொடர்புகொண்டு, "ஏஜெண்ட் அர்ஜுன்" அவனிடம் புகாரளித்து, அவன் கூறுகிறான், "அர்ஜுன். நீயும் ஆதித்யாவும் ஒரு புதிய பணிக்காக நியமிக்கப்பட்டுள்ளீர்கள். நீங்கள் சமாளிக்கப் போகும் நபர்கள் மிகவும் ஆபத்தானது."



 இதைப் பற்றி சுனில் ஷர்மா கூறும்போது, ​​அர்ஜுனிடம் இருந்து "மிஷன்- ஆன் ப்ராக்ரஸ்" என்ற செய்தியைப் பார்க்கிறார், மேலும் அவர்கள் ரஷ்யாவில் தங்கள் இரகசிய பணியைத் தொடங்க திட்டமிட்டுள்ளனர்.



 எபிலோக்:



 இந்தக் கதைக்கான உத்வேகங்கள்: வஹாபிசத்தின் கருத்து, 2008 மும்பை தொடர் குண்டுவெடிப்புகள், இந்தியா-பாகிஸ்தான் எல்லைச் சண்டைகள் மற்றும் சர்ஜிக்கல் ஸ்டிரைக் பணிகள்.



 கதை பற்றி: ஆரம்பத்தில், இந்தக் கதையை முன்னுரையாகவும், தொடர்ச்சியாகவும் எடுக்கத் திட்டமிட்டிருந்தேன். ஆனால், அதன் தொடர்ச்சியைப் போல் முன்னுரை எழுதும் எண்ணம் என்னிடம் இல்லை.



 பெண் கதாபாத்திரங்கள் அல்லது காதல் பாடல்களைச் சேர்க்காததற்கான காரணங்கள்: இந்தக் கதையில் பெண் கதாபாத்திரங்களைச் சேர்க்க நான் ஆரம்பத்தில் திட்டமிட்டிருந்தேன். இது கதையின் விவரிப்பைக் கெடுக்கும் என்று நான் உணர்ந்ததால், மற்ற ஸ்பை-த்ரில்லர் கதைகளிலிருந்து வித்தியாசமாக இருக்க தேவையற்ற காதல் பாடல்களைத் தவிர்த்து, பெண் கதாபாத்திரங்களைச் சேர்க்க வேண்டாம் என்று திட்டமிட்டுள்ளேன்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action