Adhithya Sakthivel

Action Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller

ஹைதராபாத்

ஹைதராபாத்

6 mins
241


(இது பணியின் ஆரம்பம்)


 காஷ்மீரில் புல்வாமா தாக்குதலுக்குப் பின்னர், இந்திய அரசு காஷ்மீருக்கான சிறப்பு அரசியலமைப்பை ரத்து செய்துள்ளது, மேலும் பாகிஸ்தானில் ஒரு அறுவை சிகிச்சை வேலைநிறுத்தத்தையும் செய்துள்ளது, அதன்படி அவர்கள் அந்த நாட்டில் பயங்கரவாத அமைப்புகளை அழித்துள்ளனர்.


 அதோடு, இந்திய மற்றும் பாக்கிஸ்தானில் வன்முறை சித்தாந்தத்தை பரப்பும் லஷ்கர்-ஜிஹாதி-தைபாவின் தலைவரான காசிம் அப்துல் கான் என்ற நீண்டகால பயங்கரவாதியை இந்திய ராணுவம் கைப்பற்றியது, குறிப்பாக இளம் முஸ்லிம்கள் மூலம், அவர்கள் தூக்கத்தில் பயன்படுத்துகின்றனர் அவர்களின் பயங்கரவாத நடவடிக்கைகளுக்கான செல்கள், அவற்றை மூளை சலவை செய்வதன் மூலம்.


 காசிம் நமது இந்திய ராணுவத்தால் கைது செய்யப்பட்ட பின்னர், குழுவின் மற்ற தலைவரான ஹைதராபாத்தின் இந்திய அமைப்பின் தலைவர் காலித் அகமது பொறுப்பேற்கிறார். ஹைதராபாத்தில் சந்திப்பதற்காக ஸ்லீப்பர் செல்கள் குழுவை உருவாக்குகிறார்.


 (அவர்கள் உருது மொழியில் தொடர்பு கொள்கிறார்கள்)


 "ஐயா. நாம் இப்போது என்ன செய்ய வேண்டும்? எங்கள் பிரதான தலை கைப்பற்றப்பட்டுள்ளது" ஒரு ஸ்லீப்பர் செல் கூறினார்.


 "அவர் கைது செய்யப்பட்டார், நாங்கள் அவரை விடுவிக்க வேண்டும், அதே போல் நாங்கள் இரண்டு குண்டு குண்டுவெடிப்புகளையும் செயல்படுத்த வேண்டும். இவை அவருடைய அறிவுறுத்தல்கள். திட்டம் A இன் படி, ஹைதராபாத் சந்திப்பில் ஒரு ரயில் வெடிக்கப்பட வேண்டும், மேலும் பிளான் பி படி, ஹைதராபாத்தில் ரமோஜி பிலிம் போன்ற முக்கிய இடங்கள் நகரம், ச ow மஹல்லா அரண்மனை, கோல்கொண்டா கோட்டை ஆகியவை வெடிக்கப்பட வேண்டும் ”என்றார் காலித் அஹ்மத்.


 "சரி, ஐயா. நாங்கள் உங்கள் வழிமுறைகளைப் பின்பற்றுவோம்" என்று ஒரு ஸ்லீப்பர் செல் கூறினார்.


 அப்துல் மாலிக் என்ற ஸ்லீப்பர் கலங்களில் ஒன்றான ஹைதராபாத் சந்திப்பில் 2020 நவம்பர் 12 தேதியின்போது ரயிலை வெடிக்கும் பணி வழங்கப்பட்டுள்ளது.


 இதற்கிடையில், காசிம் இந்திய ராணுவ அலுவலகத்தால் கைது செய்யப்பட்டுள்ளார். அங்கு, காசிமை விசாரிக்க மேஜர் சித்தார்த் பொறுப்பேற்கிறார். பயங்கரவாத அமைப்புகளை அழிப்பதில் சித்தார்த் தனது சொந்த நிகழ்ச்சி நிரலைக் கொண்டுள்ளார்.


 ஏனெனில், சித்தார்தின் நெருங்கிய நண்பர் நிகில் மற்றும் சித்தார்த் குடும்பத்தினர் இந்தியாவின் பல்வேறு பகுதிகளில் நடந்த 2008 குண்டு வெடிப்பில் பாதிக்கப்பட்டவர்கள். மேலும், குண்டுவெடிப்பில் அவரது குடும்பத்தினர் கொல்லப்பட்ட பின்னர் அவர் அனாதையாக இருந்தார்.


 அப்போதிருந்து, அவர் தேசபக்தியின் அவசியத்தைப் பற்றி யோசித்தார், கல்லூரியில் படிக்கும் போது, ​​அவர் என்.சி.சி.யின் படிப்பை எடுத்துக் கொண்டார், மேலும் உடல் மற்றும் மனரீதியாக தன்னைப் பயிற்றுவித்தார். ஆனால், அவர் 23.10.2018 அன்று தனது முதல் படியாக இராணுவத்தில் நுழைந்தபோது, ​​அவர் தனது நிஜ வாழ்க்கை சவால்களை எதிர்கொண்டார்.


 ஏனெனில் சித்தார்த் சுயாதீனமாக இருக்க முடியாது, மேலும் இந்திய இராணுவத்தால் வெளியிடப்பட்ட விதிமுறைகளையும் விதிகளையும் பின்பற்ற வேண்டும். எல்-ஷேப் நீச்சல், கமாண்டோ பயிற்சி, பயங்கரவாத எதிர்ப்பு அணியில் பயிற்சி போன்ற அடிப்படை பயிற்சி சித்தார்த்துக்கு கற்பிக்கப்பட்டது.


 இது தவிர, இந்திய இராணுவத்தில் பணிபுரியும் போது சித்து பல சவால்களை எதிர்கொண்டார். ஏனெனில், ஆரம்ப காலங்களில், காலநிலை நிலைமைகளை அவரால் பொறுத்துக்கொள்ள முடியவில்லை, அவை மிகவும் குளிராகவும், மைனஸ் செல்சியஸுக்குக் குறைவாகவும் இருந்தன.


 சித்தார்த் தனது காது வழியாக இரத்தத்தைப் பெறத் தொடங்கினார், இது அவரது பிரச்சினைகளை பனிப்பொழிவுகளுக்கு நிரூபித்தது, ஆனால் அவர் நிபந்தனைகளுக்கு கட்டுப்படத் தொடங்கினார். இந்த பல சவால்களை எதிர்கொண்டுள்ள இந்திய இராணுவ அதிகாரியாக, இந்திய எல்லைகளில் குறிப்பாக காஷ்மீர் (இந்தியா-பாகிஸ்தான் எல்லைகள்), அருணாச்சல பிரதேசம் (இந்தியா-சீனா எல்லைகள்), கட்டுப்பாட்டு வரி மற்றும் ராஜஸ்தான் ( உதய்பூர்-பாகிஸ்தான் எல்லைகள்).


 மார்ச் மற்றும் ஏப்ரல் காலங்களில் விரைவில் COVID-19 தொற்றுநோய்களின் காலங்களில் கூட, சித்தா மற்றும் பல இராணுவ அதிகாரிகள் தான் நம் நாட்டைப் பாதுகாத்து வந்தனர். எனவே, அவர்களுக்கு விடுமுறை இல்லை.



 இப்போது, ​​மேஜர் சித்தா அவரிடம் விசாரிக்கும் காசிமிடம், "மிஸ்டர் இந்தியன். தேசபக்தி முக்கியமானது என்று நீங்கள் கருதுகிறீர்கள் என்று கேள்விப்பட்டேன். நீங்கள் ஒரு உண்மையான இந்தியர் என்றால், உங்கள் நாட்டைக் காப்பாற்றுவதன் மூலம் அதை நிரூபிக்கவும். 2008 குண்டு குண்டுவெடிப்புகளைப் போலவே, நாங்கள் செய்வோம் நவம்பர் 2020 முதல் டிசம்பர் 2020 வரையிலும் இதே விஷயங்களை மீண்டும் திட்டமிடவும் "


 "நீங்கள் இரத்தக்களரி பயங்கரவாத விபச்சாரி" என்று சித்தா கோபத்தில் சொன்னார், அவரை நாற்காலியில் இருந்து உதைத்து கடுமையாக அடித்தார். காசிமை சுட அவர் துப்பாக்கியை எடுக்கும்போது, ​​அவரது வழிகாட்டியான ஜெனரல் அஜய் கிருஷ்ணா அவரைத் தடுத்து நிறுத்துகிறார் (அவர் விசாரணை செய்யும் வீடியோவை கேமரா மூலம் பார்த்துக்கொண்டிருப்பதால்), "சித்தாவை நிறுத்துங்கள். நீங்கள் அவரைக் கொன்றால், அதற்கான தீர்வு எங்களுக்கு கிடைக்குமா? எங்கள் பிரச்சினைகள்? "


 "மிஸ்டர் இந்தியன். நீங்கள் என்னைக் கொன்றால், உங்கள் நாடு முழுவதும் ஒரு மயானமாக மாறும். அதை நினைவில் கொள்ளுங்கள்" என்று கிருஷ்ணரின் வார்த்தைகளைக் கேட்டபின் காசிம் கூறினார்.


 தனது கோபத்தைக் கண்ட பிரிகேடியர் விஜய் பிரகாஷைச் சந்திக்க சித்தா அந்த இடத்திலிருந்து புறப்படுகிறார். தளபதியின் ஹரி சிங் ரத்தோர், மேஜர் ஜெனரல் மிலிந்த் சோமன் மற்றும் லெப்டினன்ட் இப்ராஹிம் ஆகியோரைக் கொண்ட சித்தாவின் மற்ற மூத்த அதிகாரிகள் பிரிகேடியர் விஜய் பிரகாஷின் கோபக் கஷ்டங்கள் மற்றும் ஒழுக்காற்று நடவடிக்கைகள் குறித்து தகவல் அளித்துள்ளனர்.


 இந்த புகார்களின் காரணமாக, பிரிகேடியர் விஜய் பிரகாஷ் அனைவருக்கும் அறிவிக்கிறார், அவர் சித்தாவை ஹைதராபாத்திற்கு அனுப்பியுள்ளார், அவருக்கு 45 நாட்களுக்கு விடுமுறை அளித்துள்ளார், இதனால் அவர் தன்னை புதுப்பித்துக்கொள்ள முடியும், மேலும் அவரது கோபத்தை கட்டுப்படுத்த முடியும்.


 சித்த ஹைதராபாத்திற்கு வருகிறார், அங்கு அவர் தனது நெருங்கிய நண்பர் ஏ.சி.பி சத்ய பிரகாஷை சந்திக்கிறார், அவர் ஆவலுடன் காத்திருக்கிறார். அவர் தனது நண்பரைக் கண்டு மகிழ்ச்சியடைகிறார். பின்னர், சித்தா ஹைதராபாத்தின் நிலை குறித்து அவரிடம் கேட்கிறார், அதற்கு சத்யா அவரிடம், "எதுவும் தெரியவில்லை டா. கடந்த சில நாட்களாக ஹைதராபாத்தில் என்ன நடக்கிறது என்பதை என்னால் புரிந்து கொள்ள முடியவில்லை"


 சத்யாவின் மூலம் இந்த வார்த்தைகளைக் கேட்டபின் சித்தனால் தூங்க முடியவில்லை. இதற்கிடையில், சித்தாவின் குழந்தை பருவ காதலி யஜினி என்ற பெயரும் வருகிறது. தற்போது, ​​ஹைதராபாத்தின் அலுவலகத்தில் ஒரு புலனாய்வு பத்திரிகையாளராக இருப்பதால் (இடமாற்றம் செய்யப்பட்ட பின்னர்), தனது கல்லூரி நாட்களிலிருந்து கடந்த நான்கு ஆண்டுகளாக சித்தாவை நேசிக்கிறார்.


 இருப்பினும், பிந்தையவர் அவரது காதலை மறுத்துவிட்டார். ஏனெனில் அவரது வாழ்க்கைக்கும் அவரது வாழ்க்கைக்கும் ஒரு வித்தியாசம் இருந்தது. இப்போது, ​​சித்தாவின் வாழ்க்கையைப் பற்றி கவலைப்படுகிற சத்ய பிரகாஷின் உதவியுடன் அவரை கவர்ந்திழுக்க சித்தாவின் விடுப்பைப் பயன்படுத்த அவள் முடிவு செய்கிறாள்.


 தேதி அவரது பிறந்த நாள் என்பதால், யஜினி ஏற்றுக் கொள்ளும் தேதி, நவம்பர் 12, 2020 அன்று சித்தாவுக்கு ஒரு ஆச்சரிய விருந்துக்குத் திட்டமிடும் யோசனையுடன் சத்யா வருகிறார். இருப்பினும், சித்தா நவம்பர் 12, 2020 அன்று ஒரு முக்கியமான பணிக்காக புறப்பட்டார். விஜயவாடா செல்ல அவர் ஹைதராபாத் சந்திக்கு வந்துள்ளார்.


 அதே நேரத்தில், அப்துல் மாலிக் சந்திக்கு வருகிறார், அங்கு அவர் ஒரு ஆர்.டி.எக்ஸ் டைமரை வைத்து அந்த இடத்திலிருந்து தப்பி ஓட முயற்சிக்கிறார். ஆனால், சித்தாவின் பார்வையை அவர் பிடிக்கிறார், பிந்தையவரை சந்தேகிக்கிறார், அவரது வியர்வை உடலைப் பார்த்தார் மற்றும் தோற்றத்திற்கு அஞ்சினார்.


 பிந்தையவர் அவரிடமிருந்து ஓடும்போது அவர் துரத்தத் தொடங்குகிறார். பையனை எதிர்கொள்ளும் போது, ​​அவர் வெடிக்கும் ரயிலைப் பார்க்கும்படி கேட்கிறார், இது பல பெண்கள், மக்கள் மற்றும் சிறிய குழந்தைகளை (ஒரு குழந்தை உட்பட) கொன்றுவிடுகிறது.


 பயங்கரவாதச் செயலால் கோபமடைந்த சித்தா அவரை கோபமாகப் பிடித்து அப்துலைக் கடுமையாக அடித்து, சந்திப்புக்கு யாரும் வருவதற்குள் அவரைக் காவலுக்கு அழைத்துச் செல்கிறார்.


 அவர் தனது வீட்டில் அவரைக் கட்டிக்கொண்டு கத்தரிக்கோலை எடுத்துக்கொள்கிறார்.


 "அந்த குழந்தைகளும் சிறு குழந்தைகளும் உங்களுக்கு என்ன தீங்கு செய்தார்கள், மனிதனே?" சித்தாவிடம் கேட்டார் மற்றும் அவரது கடைசி விரலை வெட்டினார்.


 "நான் ஏன் உங்கள் விரலை வெட்டினேன் என்று உனக்குத் தெரியுமா? ஏனென்றால் நான் உங்களிடம் ஒரு கேள்வியைக் கேட்கப் போகிறேன். நீங்கள் பதிலளிக்கவில்லை என்றால், அடுத்து என்ன நடக்கும் என்று உங்களுக்குத் தெரியும்! ஒரு கேள்வி, ஒரு வினாடி. நீங்கள் பதிலளிக்கவில்லை என்றால், நீங்கள் மெதுவாக கொல்லப்படுவீர்கள் "என்று சித்தா கூறினார், அதே நேரத்தில் மாலிக் பயப்படுகிறார்.


 "இந்த ரயில் குண்டுவெடிப்பு வெற்றியடைந்த பின்னர் ஹைதராபாத்தின் பல்வேறு இடங்களில் குண்டுவெடிப்பு நடத்த நீங்கள் அனைவரும் திட்டமிட்டுள்ளீர்கள். இந்த திட்டங்களுக்கு பின்னால் சூத்திரதாரி யார்?" என்று சித்தாவிடம் கேட்டார்.


 சித்தாவுக்கு இந்த சந்தேகம் ஏற்பட்டுள்ளது, ஏனெனில் அவரது பார்வையின் படி, மும்பையிலும் இதே நிலைமை ஏற்பட்டுள்ளது. பயங்கரவாதிகள் 2005 ஆம் ஆண்டில் ஒரு பஸ்ஸை வெடித்தனர், பின்னர் 2008 இல் தங்கள் தாக்குதல்களைத் தொடங்கினர். அச்சம் அடைந்த அப்துல் மாலிக் சித்தாவிடம், ஹைதராபாத்தில் பல்வேறு இடங்களில் குண்டு வெடிப்பைத் திட்டமிட திட்டமிட்டுள்ளதாக வெளிப்படுத்துகிறார்.


 யஜினி மற்றும் சத்ய பிரகாஷ் சித்தாவின் வீட்டிற்கு வந்து சித்தாவுடன் அப்துல் மாலிக் இருப்பதைக் கண்டு அதிர்ச்சியடைகிறார்கள், இருவரும் அவரை எதிர்கொள்கின்றனர்.


 இருப்பினும், சித்தா அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறுகிறார், மேலும், இருவருடனும் பிரிந்து, மேலும், மாலிக் ஐதராபாத்தின் மற்றொரு இடத்திற்கு மாற்றுகிறார். மேலும், அவர் தனது மற்ற இராணுவ நண்பர்களுடன் அணிதிரண்டு, மாலிக் மேலும் 5 பேருடன் கோல்கண்டா கோட்டை, ரமோஜி பிலிம் சிட்டி, ச ow மஹல்லா அரண்மனை, சார்மினார் மற்றும் சாலார் ஜங் மியூசியம் ஆகியவற்றில் வெடிகுண்டு வெடிப்பைத் திட்டமிட திட்டமிட்டுள்ளார் என்பதை அறிகிறார்.


 இதனால் அதிர்ச்சியடைந்த அவர், காலித் அகமதுவின் வழிகாட்டுதலின் கீழ் இந்த வெடிகுண்டு குண்டுவெடிப்புகளால் காசிமை விடுவிக்க திட்டமிட்டுள்ளதாக அவரிடமிருந்து மேலும் கேட்கிறார். ஐதராபாத்தை காப்பாற்றும் திட்டத்துடன் தொடருமாறு கட்டளையிடும் பிரிகேடியர் விஜய் பிரகாஷுக்கு சித்தா இதைத் தெரிவிக்கிறார்.


 இந்த ஆபரேஷன் ப்ளூ ஸ்கை என்று குழு பெயரிடுகிறது, ஏனெனில் இந்த பணி ஹைதராபாத் நகரத்தையும், அமைதிக்கான அடையாளத்தையும் காப்பாற்றப் போகிறது. குண்டு குண்டுவெடிப்பு 2020 டிசம்பர் 5 அன்று அவர்களால் திட்டமிடப்பட்டது.


 நாட்கள் காத்திருந்தபின், சித்தாவும் அவரது 5 நண்பர்களும் அப்துலை விடுவித்து வேண்டுமென்றே விடுவித்தனர். ஹைதராபாத் நகரில் அப்துலுடன் ஸ்லீப்பர் செல்களை அவர்கள் கொல்கிறார்கள். இதைக் கற்றுக்கொண்ட காலித், சித்தாவை சவால் விடுகிறார், அவர் வந்து முழு நாட்டையும் ஒரு மயானத்தில் அழிப்பார், அதற்கு "நான் உங்களுடன் போராடத் தயாராக இருக்கிறேன்" என்று சித்த பதிலளித்தார்.


 பின்னர், சித்தா யஜினி மற்றும் சத்யாவை சந்திக்கிறார், அவர் சஸ்பெண்ட் செய்யப்படவில்லை என்பதை வெளிப்படுத்துகிறார், உண்மையில் அவர் ஹைதராபாத்தை தாக்குதல்களில் இருந்து காப்பாற்ற ஒரு இரகசிய பணியில் ஈடுபட்டுள்ளார், மேலும் தாக்குதல்களில் இருந்து அந்த இடத்தை மேலும் காப்பாற்றியுள்ளார்.


 இதற்குப் பிறகு, காலித் ஹைதராபாத்திற்கு வருகிறார், அதன்பிறகு அவர் யாதினியை சித்தாவுக்கு ஒரே நண்பர் என்பதை அறிந்த பின்னர் கடத்துகிறார். யாஜினியை உயிருடன் வேண்டுமா என்று காலித் சொல்லும் இடத்திற்கு வருவதாக அவர் அச்சுறுத்தப்படுகிறார்.


 அவர் வரவில்லை என்றால், யஜினியுடன், அவரது இராணுவ நண்பர்கள் கூட கொல்லப்படுவார்கள். இனிமேல், அவர் அவர்களின் கருத்தை ஏற்றுக்கொண்டு, விசாகப்பட்டினத்தின் பே-ஆஃப்-வங்காளத்திற்குச் செல்கிறார், அங்கு அவர் காலித்தின் ஆட்களாலும், காலித்தாலும் கடுமையாக தாக்கப்படுகிறார்.


 இந்தியா முழுவதையும் அழிப்பேன் என்று காலித் சித்தாவிடம் கூறும்போது, ​​அவர் எழுந்து தனது உதவியாளரைக் கொன்றுவிடுகிறார், அதன் பிறகு காலித்தை துப்பாக்கி முனையில் தனது கப்பலுக்கு அழைத்துச் செல்கிறார். பின்னர், சித்தாவின் ஆட்கள் கப்பலில் ஒரு பிளாஸ்டிக் வெடிபொருளை நட்டு, கப்பல் வெடித்தபின்னர், பிரிகேடியர் விஜய் பிரகாஷ் காசித்தை காஷ்மீருக்கு ஒதுக்கப்பட்ட காடுகளுக்கு அழைத்துச் சென்றபின், தனது ஆட்களுடன் கொலை செய்கிறார்.


 சில நாட்களுக்குப் பிறகு, சித்தா வெற்றிகரமாக ஆபரேஷன் ப்ளூ ஸ்கை முடித்துவிட்டு காஷ்மீர் எல்லைகளுக்குத் திரும்புகிறார், மேலும் அவர் மீண்டும் இராணுவத்திற்குச் செல்வதால் சத்ய பிரகாஷிடம் விடைபெறுகிறார்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action