Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

5  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

எதிரி

எதிரி

13 mins
731


குறிப்பு: எனது முந்தைய கதையான சைபர் கதையைப் போலவே சாய் ஆதித்யா ஒரு ஆன்டி-ஹீரோவாக இருக்கும், அங்கு தர்ஷன் ஒரு ஆன்டி-ஹீரோ. மேலும், ஆக்‌ஷன் எபிசோடுகள் அமெரிக்கத் திரைப்படமான ஃபேஸ்/ஆஃப் மற்றும் சில உண்மைச் சம்பவங்களை அடிப்படையாகக் கொண்டவை.


தூண்டுதல் எச்சரிக்கை: கதையில் தீவிரமான மற்றும் சிக்கலான கதை அமைப்பு இருப்பதால், அதற்கு 15 வயதுக்குட்பட்ட குழந்தைகளுக்கு பெற்றோரின் வழிகாட்டுதல் தேவை.


 



 

 ஹைதராபாத், 1996:



 பள்ளிக்குள் அழகான மரங்கள் மற்றும் செடிகளால் சூழப்பட்டு, உள்ளே சுற்றித் திரிந்த மாணவர்களுடன், மாணவர்களில் ஒருவர் விவாதித்தார்: "கோடை விடுமுறைக்கு என்ன திட்டம் வைத்திருக்கிறாய் டா?"



 "முதலில் நான் இந்த கணித புத்தகத்தை தூக்கி எறிய வேண்டும் டா" என்று முகேஷ் சைக்கிளைப் பார்த்தான்.



 “ஹே ராகுல். இன்றாவது எங்களுடன் வாருங்கள் டா. நாங்க சைக்கிளில் ரவுண்ட் போகலாம்” என்றார் அவருடைய நெருங்கிய நண்பர்களில் ஒருவரான ராம்.



 "நான் வரவில்லை டா" என்று ராகுல் கூற, நண்பர் ஒருவர் கூறுகிறார்: "ஏய். அவன் வரமாட்டான் டா. ஏனெனில், அவரது வழிகாட்டி ராமச்சந்திரன் வந்துள்ளார்” என்றார். அவற்றின் சுழற்சியில் இரண்டு இலைகள்.



 ராமச்சந்திரன் ஐதராபாத் குற்றப்பிரிவு டிஎஸ்பியாக பணியாற்றி வருகிறார். அவர் அந்த நகரத்தை அடிப்படையாகக் கொண்ட பயங்கரமான குண்டர்களின் வழக்கைக் கையாளுகிறார். நேர்மையான மற்றும் நேரான முன்னோக்கி என்று அறியப்பட்ட அவர், நகரத்தில் மிகவும் அஞ்சப்படும் காவலராக இருந்தார், ஆனால் மக்களால் மதிக்கப்படுகிறார்.



 ராகுலுக்கு சாய் ஆதித்யா என்று ஒரு நெருங்கிய நண்பர் இருக்கிறார், அவர் சிறுவயதில் இருந்தே அவரது நெருங்கிய நண்பர். அவர் ராமச்சந்திரனின் மகன். ராகுலின் தந்தை பரமசிவன், அவரும் ராமச்சந்திரனும் பணியாற்றிக் கொண்டிருந்த மும்பை 1992 கலவரத்தின் போது இறந்தார். அப்போதிருந்து, அவர் அவரை கவனித்து வருகிறார்.



 ராகுலுக்கும் ஆதித்யாவுக்கும் வித்தியாசமான அணுகுமுறை. ராகுல் சிறுவயதிலிருந்தே ஐபிஎஸ் அதிகாரியாக வேண்டும் என்பதில் உறுதியாக இருக்கிறார். அவரது சித்தாந்தம், “நான் இந்த தேசத்திற்காக சேவை செய்ய விரும்பினேன். ஆனால், அதே நேரத்தில், எங்கள் மக்களுக்கு எந்த பாதிப்பும் ஏற்படாமல் பார்த்துக் கொள்கிறேன். அதேசமயம், ஆதித்யாவின் சித்தாந்தம் என்னவென்றால், "யாரும் பாதிக்கப்படினாலும் அல்லது கொல்லப்பட்டாலும், இந்த தேசத்திற்காக நான் சேவை செய்ய விரும்புகிறேன்." இருவரின் இரு எதிர் சித்தாந்தங்கள் இருவருக்கும் இடையே அடிக்கடி மோதலுக்கு வழிவகுக்கும். சாய் ஆதித்யா இந்திய ராணுவத்தில் சேர உறுதியாக இருக்கிறார்.



 எனவே, அவரது தந்தை அவருக்கு கடுமையான பயிற்சி அளிக்கிறார். சாய் ஆதித்யாவுக்கு சோதனை செய் அல்லது இறக்குதல், மலை ஏறுதல், அழுக்கு நீரில் ஒளிந்து கொள்வது போன்ற வலிமிகுந்த பயிற்சிகள் உள்ளன. அவர் தனது தந்தையிடம் கூறுகிறார்: “அப்பா. தண்ணீர் மிகவும் அழுக்காக உள்ளது."



 “அழுக்கா? வலி, அழுக்கு, பிரச்சனைகளை மட்டும் தாங்கிக் கொண்டால் வெற்றி பெற்று எதிரிக்கு வலியை திருப்பிக் கொடுக்க முடியும் என்றார் ராமச்சந்திரன். ஆதித்யா ராகுலைப் பார்த்து பொறாமைப்பட்டாலும், அவர் தாங்குகிறார், இருவரும் நெருங்கிய நண்பர்களாக இருக்கிறார்கள்.



 ராகுல் நீச்சல், துப்பாக்கி சுடுதல் மற்றும் செஸ் விளையாட்டுகளில் பயிற்சி பெறுகிறார். அதேசமயம், சாய் ஆதித்யாவும் நன்றாக படப்பிடிப்பு நடத்துவதில் பெயர் பெற்றவர். இருப்பினும், ஆதித்யாவின் படப்பிடிப்பு பயிற்சி மிகவும் கடினமானது, இது ராகுலுக்கு எதிராக அவரை அடிக்கடி எரிச்சலூட்டுகிறது. அவர்கள் இருவரும் ராமச்சந்திரன் என்பவரிடம் கடுமையாக பயிற்சி பெற்றவர்கள். இனிமேல், ஆதித்யா ராகுலுக்கு ஒரு வெளிப்படையான சவால் விடுகிறார், “நாட்டிற்கு பயனுள்ள ஒன்றை நான் செய்வேன். இந்த சவாலை யார் வெல்வார்கள் என்று பார்ப்போம்!”



 கராத்தே, குத்துச்சண்டை மற்றும் துப்பாக்கி சுடுதல் போன்ற தற்காப்புக் கலைகளில் பயிற்சி பெற்ற ராமச்சந்திரன், இரண்டு பையன்களுக்கும் தனது பயிற்சியை இன்னும் கடினமாக்குகிறார். அவர் தனது ஆள்களில் ஒருவரை திருடனாக நியமித்து, “இப்போது, ​​என் மகன் சாய் ஆதித்யாவும் மாணவர் ராகுலும் வருவார்கள். நீங்கள் ஒரு போலீஸ் அதிகாரி என்பதை மறந்து விடுங்கள். நீங்கள் ஒரு பிக் பாக்கெட்டர். பிக் பாக்கெட்காரர் போல் செயல்படுங்கள். பிக் பாக்கெட்டரைப் பகுப்பாய்வு செய்ய அவர்கள் தங்கள் மனநிலையைப் பயன்படுத்த முடியுமா என்பதை நான் பகுப்பாய்வு செய்வேன்.



 “சார். 13 வருஷமா அவங்களை மாதிரி ஒரு சின்ன ஆள் இதை செய்ய முடியுமா சார்?” என்று போலீஸ்காரர் கேட்டார்.



 “அவர்களை தவறாக புரிந்து கொள்ளாதீர்கள் டா. நான் அவர்களுக்கு பயிற்சி அளித்துள்ளேன். ராமச்சந்திரன் அவரிடம் கூறினார்.



 “எங்கள் சாய் ஆதித்யா ஒரு நல்ல மாணவன் சார். அவர் ஒரு டாக்டராகவோ அல்லது பொறியியலாளராகவோ ஆகலாம்! அவர் ஐபிஎஸ் அதிகாரி ஆக வேண்டுமா?” அதிகாரியிடம் கேட்டபோது, ​​“தொழில்நுட்பம் வளர வளர, குற்றச்செயல்கள் வேகமாக வளர்ந்து வருகின்றன. எனவே, அறிவாளி வந்தால் மட்டுமே, குற்றங்களை தடுக்க முடியும். இப்போது போய் உன் நிலையை எடு”



 அவர்கள் ஏதோ பேசிக் கொண்டிருக்கும்போது, ​​ராமச்சந்திரனைச் சந்தித்தபோது, ​​அவர் அவர்களை ஒரு வேலைக்காக ஒதுக்குகிறார்: “இன்று நாம் புகைப்பட நினைவக சோதனையைத் தொடங்கப் போகிறோம். நான் உங்களுக்கு 10 வினாடிகள் தருகிறேன். சுற்றியுள்ள அனைத்தையும் பாருங்கள். கேள்விகளை நான் பின்னர் கேட்கிறேன். நான் அதை திருப்புகிறேன். போ."



 "அவ்வளவுதான். அந்த இடத்தைச் சுற்றி சந்தேகம் உள்ளவர்கள் இருக்கிறார்களா என்று பாருங்கள்” என்று ராமச்சந்திரன் சொல்ல, ஆதித்யாவும் ராகுலும் அவர்களைக் கவனிக்கிறார்கள்.



 புகைப்பிடிப்பவர், பிச்சைக்காரர் மற்றும் பேருந்து நிறுத்தத்தில் நிற்கும் மாணவர்களின் குழு போன்றவர்களை ராகுல் தீர்மானிக்கிறார். சாய் ஆதித்யா கூறும்போது, ​​“எனக்கு புரிந்தது அப்பா. கருப்பு நிற ஜாக்கெட் அணிந்த பிக்பாக்கெட்காரர் இருக்கிறார். அவன் கண்களை அவர்களையே பார்த்துக் கொண்டிருக்கிறான். அவர் ஒரு பிக் பாக்கெட் அப்பா.”



 “அற்புதம். போலீஸ் அதிகாரியாக இருக்கும் ராகுலுக்கு என்ன நடந்தது? உங்கள் நண்பர் ராணுவ வீரராக ஆசைப்பட்டாலும் இதை எளிதாக கண்டுபிடித்து விட்டாரா?” ராமச்சந்திரன் அவரிடம் கேட்டார்.



 “இல்லை மாமா. சாய் ஆதித்யா சொன்னதையே நானும் சொல்கிறேன். ஆனால், அவரது கோட் 2 அங்குலம் குறைந்துள்ளது. அவர் கனரக துப்பாக்கியை வைத்திருக்கிறார், போலீஸ் கோட் மற்றும் சிகை அலங்காரம் உள்ளது. எனவே, அவர் ஒரு போலீஸ் மற்றும் அவரது இடத்தின் இடது பக்கம் ஒரு பைக்கை வைத்திருக்கிறார். அவனை விளையாட்டுக்காக அழைத்து வந்திருக்கிறாயா?” என்று ராகுல் அவனிடம் கேட்டான்.



 இதைக் கேட்டு பெருமிதம் கொள்ளும் ராமச்சந்திரன், "சாய் ஆதித்யாவை விட ராகுல் ஐபிஎஸ் அதிகாரியாக வர முடியும்" என்று கூறுகிறார். இதற்கிடையில், ராகுலும் சாய் ஆதித்யாவும் செஸ் விளையாடுகிறார்கள், அந்த நேரத்தில்,



 ராமச்சந்திரன் செகந்தராபாத்தில் பயங்கரவாதிகளின் பிடியில் இருந்து மக்களை மீட்கும் பணியில் ஈடுபட்டுள்ளார். இருப்பினும், பயங்கரவாத தாக்குதல்கள் மோசமாகி, அவர் இரண்டு முறை சுடப்பட்டு, உயிருக்கு போராடுகிறார்.



 ராகுலும் சாய் ஆதித்யாவும் மருத்துவமனைகளுக்கு விரைந்து சென்று மூச்சு விட முடியாமல் அவரைப் பார்க்கிறார்கள்.



 "அப்பா. உனக்கு எதுவும் ஆகாது. நாங்க இருக்கோம்” என்றான் ராகுல்.



 “இல்லை டா. எனது இடது மார்பு மற்றும் இடது தமனியில் தோட்டா பாய்ந்தது. நான் இன்னும் சில நிமிடங்களில் இறந்துவிடுவேன் என்று எனக்குத் தெரியும். நான் இறந்த பிறகு நீங்கள் இருவரும் எப்படி வாழ்வீர்கள் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை. ஆனால், இதை உங்கள் மனதில் வைத்துக் கொள்ளுங்கள். வாழ்க்கை போர்கள் நிறைந்தது. நீங்கள் உங்கள் வழியில் போராடி, தரையில் நிற்கும்போது மட்டுமே, நீங்கள் இந்த உலகில் நிலைத்திருக்க முடியும். போ டா. உங்கள் தகுதியை நிரூபியுங்கள் டா” ராமச்சந்திரன் சொன்னதும், சாய் ஆதித்யாவின் கைகளைப் பிடித்துக்கொண்டு இறந்துவிடுகிறார்.



 மனம் உடைந்த ராகுல் மருத்துவமனையை விட்டு வெளியேறினார். கண்ணீருடன் மனதிற்குள் நினைத்துக்கொள்கிறார், “என் அப்பாவுக்குப் பிறகு, என் அம்மாவின் குடும்பம் கூட என்னை தங்கள் வீட்டில் சேர்க்கவில்லை. என் தந்தை-அம்மாவின் சொத்தைப் பெறுவதில் அவர்கள் ஆர்வமாக இருந்தனர். அந்த சமயம் மாமா என்னை தத்தெடுத்தார். இருப்பினும், என் மாமாவும் இறந்துவிட்டார், நான் தனியாக இருக்கிறேன்.



 இதற்கிடையில் ஆதித்யா தனது தந்தையிடம், “என் அம்மா இறந்த பிறகு, நீங்கள் என்னை அப்பா பார்த்துக் கொண்டீர்கள். ஆனால், நீங்களும் இறந்துவிட்டீர்கள் அப்பா. என்னைக் கவனிக்க யார் இருக்கிறார்கள்?" அந்த நேரத்தில், அவர் ஐந்து வயதாக இருந்தபோது தனது தாயின் வார்த்தைகளை நினைவு கூர்ந்தார்: “நாங்கள் வாழும்போது, ​​​​நீங்கள் எப்படி வாழ்ந்தீர்கள் என்பது முக்கியமல்ல. ஆனால், நீங்கள் இறக்கும் போது, ​​நீங்கள் ஏதாவது செய்ய வேண்டும், அது நம் நாட்டுக்கும் மக்களுக்கும் பயனுள்ளதாக இருக்கும்.



 சில வருடங்கள் கழித்து:



 25 பிப்ரவரி 2015:



 பிப்ரவரி 25, 2015 அன்று, காஷ்மீரின் குல்மார்க் எல்லையில் உள்ள ஒரு பயங்கரவாத அமைப்பு, நிலத்தடி முகாமில் சில ஸ்லீப்பர் செல்களுடன் கூட்டத்தை ஏற்பாடு செய்துள்ளது, அங்கு அமைப்பின் தலைவர் முகமது இர்பான் கான் கூறுகிறார்: "இந்த ஹைதராபாத் வரைபடத்தைப் பாருங்கள்."



 அவர்கள் பார்க்கும்போது, ​​​​இர்பான் கான் கூறுகிறார்: “இந்த மாநிலத்தில் முஸ்லிம்கள் அதிகம் மற்றும் இந்துக்கள் குறைவாக இருப்பதால், தெலுங்கானா ஆந்திரப் பிரதேசத்தில் இருந்து 2 ஜூன் 2014 அன்று பிரிக்கப்பட்டது. தற்போது தெலுங்கானாவில் உள்ள முக்கியமான இடங்கள்: ராமோஜி பிலிம் சிட்டி, கேளிக்கை & தீம் பூங்காக்கள், கோல்கொண்டா கோட்டை, அனந்தகிரி மலைகள், ராமப்பா கோயில், சாலார் ஜங் அருங்காட்சியகம், ஸ்ரீ அனந்த பத்மநாப சுவாமி தேவஸ்தானம், மதத் தலங்கள், உஜ்ஜயினி மகாகாளி கோயில். ஆர்வமுள்ள இடங்கள் & அடையாளங்கள் மற்றும் சௌமஹல்லா அரண்மனை. கோல்கண்டா கோட்டை, மத வழிபாட்டுத் தலங்கள் மற்றும் உஜ்ஜயினி மகாகாளி கோயில் ஆகியவை உங்கள் இலக்குகள். மற்றொரு பணி என்னவென்றால், நீங்கள் பாதுகாப்பு அமைச்சர் ரவீந்தர் ரெட்டியைக் கொல்ல வேண்டும்.



 "ஜெய் வஹாபி" என்று பயங்கரவாதிகளில் ஒருவர் கூறினார், மற்றவர்களும் அதே கோஷங்களை எழுப்பினர்.



 “சார். எந்த பிரச்சனையும் சரியாக வரவில்லையா?"



 வலிமையான எதிரி வரும் வரை, எங்கள் திட்டங்கள் சிக்கலில் சிக்காது என இர்பான் கான் கூறினார்.



 ஹைதராபாத்:



 காவல்துறை தலைமையகம், ஏஎஸ்பி ரகுல் ரோஷனின் வீடு:



 ஹைதராபாத்தில், போலீஸ் தலைமையகத்தில், அதிகாலை 4:30 மணியளவில் அவருக்கு தொலைபேசி அழைப்பு வரும் வரை ராகுல் நிம்மதியாக தூங்கிக் கொண்டிருந்தார்.



 “ஏசிபி ராகுல் இங்கே. யார் இவர்?” ராகுல், தொலைபேசி அழைப்பை அட்டென்ட் செய்து, பாதிக் கண்களைத் திறந்தான்.



 “சார். நான் இன்ஸ்பெக்டர் ராஜீவ் ரெட்டி. கமிஷனர் பிரதாப் ரெட்டி எங்கள் எல்லோருடனும் ஒரு முக்கியமான சந்திப்பை ஏற்பாடு செய்துள்ளார்” என்று இன்ஸ்பெக்டர் கூறினார், அதன் பிறகு ராகுல் தன்னைப் புதுப்பித்துக்கொண்டு கூட்டத்திற்குச் சென்றார்.



 கமிஷனர் பாதுகாப்பு மந்திரியின் சந்திப்பு நிகழ்வை திரையில் காட்டி கூறுகிறார்: “ஜென்டில்மேன். அவ்வளவுதான். இந்த சந்திப்பு சாதாரண சந்திப்பு அல்ல. 10 ஏப்ரல் 2015 அன்று, இஸ்ரோ தயாரித்த ஆயுதங்களை அனுமதிப்பதற்கான ஒரு முக்கியமான கூட்டம் நடைபெற்றது. இது எளிதான ஒன்றல்ல. ஆயுதங்கள் மிகவும் ஆபத்தானவை. எனவே, நமது அமைச்சருக்கு ஆபத்தான அச்சுறுத்தல் ஏற்படும். எனவே, நீங்கள் அனைவரும் எச்சரிக்கையாக இருக்க வேண்டும்.



 "ஆமாம் ஐயா."



 “2013 ஹைதராபாத் குண்டுவெடிப்பில் ஒரு வருடத்திற்கு முன்பே நாங்கள் பலரை இழந்துள்ளோம். எனவே, இந்த நேரத்தில் நாம் அலட்சியமாக இருக்கக்கூடாது. கூட்டத்தைத் தொடர்ந்து ராகுல் தனது காலைப் பயிற்சியை மேற்கொள்கிறார். அவர் ஹைதராபாத் கடற்கரையிலிருந்து செகந்தராபாத் வரை நிறுத்தக் கடிகாரத்தை அமைக்கிறார், “ஹெட்செட். 1, 2, 3 தயார் செய்து செல்”



 அவர் தனது ஷூவைக் கட்டிக்கொண்டு செகந்தராபாத் சாலையை நெருங்குகிறார். பின்னர், இலக்கிலிருந்து ஐந்து மீட்டர் தொலைவில் நிற்கும் வட்டப் புள்ளிகளை அவர் சுடுகிறார். இதைத் தொடர்ந்து புஷ்-அப் பயிற்சிகளை மேற்கொள்கிறார். அவர் தன்னைப் புதுப்பித்துக் கொண்டு, தனது போலீஸ் சீருடையை அணிந்து கொண்டு, உஸ்மானியா பல்கலைக்கழக சாலையை நோக்கி வருகிறார்.



 அங்கு ரோஷினி என்ற ஆராய்ச்சி ஆய்வாளரை ராகுல் சாலைகளில் சந்திக்கிறார். அவள் சிவப்பு நிற சால்வை அணிந்து, எஃகு விளிம்புகள் கொண்ட கண்ணாடி அணிந்திருக்கிறாள், அழகாகவும் அழகாகவும் இருக்கிறாள். அந்தப் பெண் அவனை அணுகி, “சார். சில குண்டர்கள் என்னைத் துரத்துகிறார்கள். அவர்கள் பிடியிலிருந்து என்னைக் காப்பாற்றுங்கள். ராகுல் அவளை அவர்களின் பிடியில் இருந்து காப்பாற்றி பத்திரமாக தன் வீட்டிற்கு அழைத்துச் செல்கிறான்.



 "அவர்கள் ஏன் உங்களை துரத்தினார்கள்?"



 “சார். நான் உண்மையில் ஒரு ஆராய்ச்சி ஆய்வாளர். வஹாபிசம் பற்றி ஆய்வு. நான் அதைப் பற்றி நிறைய விவரித்து வருவதால், அவர்கள் இதை விரும்பவில்லை, என்னைக் கொல்ல ஆர்வமாக இருந்தனர். இனிமேல், இந்த நல்ல நாளைக் கண்டுபிடித்து, இனிமேல் என்னைக் கொல்ல முயற்சித்தார்கள்” என்று ரோஷினி கூறினார். வஹாபிசத்தின் பயங்கரவாத சித்தாந்தங்கள் பற்றியும், இதற்காக கேரள மக்கள் எவ்வாறு பயிற்சியளிக்கப்பட்டு மூளைச்சலவை செய்யப்படுகிறார்கள் என்பது பற்றியும் அவர் மேலும் விளக்குகிறார்.



 இதை பார்த்து சிரித்த ராகுல், “இப்படி யார் செய்வார்கள் என்று பார்ப்போம். அஜ்மல் கசாப்பை நாங்களே நிர்வகித்துள்ளோம். இந்த மக்கள் எங்களுக்கு ஒன்றும் இல்லை.



 ஹைதராபாத் சந்திப்பு:



 03 மார்ச் 2015:



 மாலை 7:30:



 இதற்கிடையில், ஹைதராபாத் சந்திப்பில் இரவு 7:30 மணியளவில், ஒரு சில குண்டர்கள் 8 வயது சிறுவனைப் பார்த்து, “ஏய். இந்த பையன் ஒரு முட்டாள் போல் தெரிகிறது. அவரை கடத்தினால் நிறைய பணம் கிடைக்கும் டா. அவர்கள் இதைப் பற்றி விவாதிக்கும்போது, ​​​​இளைஞன் கண்களை மூடிக்கொண்டு இதைக் கேட்கிறான். இதைத் தொடர்ந்து, அவர் அந்த இடத்தை பகுப்பாய்வு செய்து, சந்திப்பின் வெளிப்புறத்தை நோக்கி ஓடத் தொடங்குகிறார். குண்டர்கள் அவரைத் துரத்துகிறார்கள். ஆனால், அந்த இளைஞன் தன் மனத்திறன் மற்றும் கராத்தே திறமையை பயன்படுத்தி அவர்களை தோற்கடிக்கிறான்.



 “நான் மற்ற குழந்தைகளைப் போல் இல்லை டா. ஏனென்றால், நான் ஒரு மேஜரின் மகன். மேஜர் சாய் ஆதித்யா டா.” குண்டர்கள் அந்த இடத்தை விட்டு ஓடுகிறார்கள், இதைப் பார்த்த சாய் ஆதித்யா வந்து தனது மகனைத் தோளில் எடுத்துக்கொண்டார்.



 அவர் கூறுகிறார், “ரொம்ப நல்லது டா. ஒரு மேஜரின் மகன் எப்போதும் இப்படித்தான் இருக்க வேண்டும். ஆதித்யா ஒரு இளவரசன் போல் இருக்கிறார். அவர் ராணுவ ஹேர் ஸ்டைல், அடர்ந்த மீசை வைத்திருப்பவர் மற்றும் இடது கையில் தங்கக் கடிகாரம் அணிந்துள்ளார், அது ஸ்ரீ ஜனனி ரெட்டியின் பெயரைக் கொண்டுள்ளது. அவர் அனந்தகிரி மலையில் ஒரு புதிய வீட்டிற்குச் செல்லும்போது, ​​​​அவர் எல்லாவற்றையும் சரியாக ஏற்பாடு செய்து, அவரது மனைவி ஸ்ரீ ஜனனி ரெட்டி மற்றும் அவரது தந்தை ராமச்சந்திரன் ஆகியோரின் புகைப்படத்தை ஒட்டி, அவர்களிடம் பிரார்த்தனை செய்கிறார்.



 அவன் தன் தந்தையிடம், “அப்பா. இப்போது, ​​நான் மேஜராக மாறியுள்ள RAW ஏஜென்ட் சாய் ஆதித்யா. என் வாழ்க்கையில் ஒரு திருப்புமுனை. ஒரே வருத்தம் என்னவென்றால், என் வாழ்க்கையில் நீயும் ஸ்ரீ ஜனனியும் இல்லை. ஆனாலும், என் மகனுடன் மகிழ்ச்சியாக வாழ்ந்து வருகிறேன். இப்போது அவருக்கும் இந்திய ராணுவத்திற்காக பயிற்சி அளித்து வருகிறேன். ராகுல் இப்படி சாதித்திருக்க முடியும் என்று நினைக்கிறீர்களா?



 அந்த நேரத்தில், அவரது முதலாளி கர்னல் சுனில் வர்மா அவரை தொலைபேசி மூலம் அழைக்கிறார், ஆதித்யா அவரது அழைப்பில் கலந்து கொள்கிறார்.



 “ஆதித்யா. இன்று உங்களுக்கு ஒரு முக்கியமான பணி! என்றார் சுனில் வர்மா.



 முகமது இர்பான் கானின் ஆட்கள் ஹைதராபாத்தை குறிவைத்து பல்வேறு இடங்களில் குண்டுவெடிப்புகளை நடத்த திட்டமிட்டுள்ளனர். இதற்கு உள்ளூர் புரோக்கர் அகமது சமீர் உதவுகிறார் என்று கேள்விப்பட்டேன். இந்த திட்டமிட்ட தாக்குதல்கள் தொடர்பான மேலதிக தகவல்களை அறிய அந்த நாயைப் பிடிக்க வேண்டும்” என்றார். அவரது பணியை மதித்து, ஆதித்யா தனது மகனுடன் அகமது வசித்து வந்த வாரங்கலுக்கு செல்கிறார். தன் மகனுடன் கயிற்றைக் கட்டிக்கொண்டு, ஆதித்யா அகமதுவின் வீட்டிற்குள் பதுங்கி அவனை அவனது வீட்டிற்குக் கடத்திச் செல்கிறான்.



 அங்கு, அகமது கூறுகிறார்: “என்னை கடத்தியிருந்தாலும், ஐதராபாத்தில் நடக்கும் குண்டுவெடிப்புகளை உங்களால் தடுக்க முடியவில்லை சார்.”



 ஆதித்யா சிரித்துக்கொண்டே அவனிடம், “நீ இன்னும் என்னை பற்றி சரியாக புரிந்து கொள்ளவில்லை டா அஹ்மத். நான் உன்னை விசாரிக்கப் போகிறேன் என்று நினைத்தாயா?” அவர் அவரைப் பார்த்துவிட்டு, அகமதுவின் சட்டைகளையும் பேண்ட்டையும் கழற்றுமாறு மகனிடம் கூறினார்.



 அவரது மகன் ஹிருத்திக் தனது ஆடையை அகற்றினார், ஆதித்யா ஒரு கேபிள் வயரை எடுத்தார். அவர் அவரிடம் கூறுகிறார்: "உனக்குத் தெரியுமா? இது சீன சித்திரவதை முறை. அவர்கள் உடல் உறுப்புகள், பிறப்புறுப்பு மற்றும் மூட்டுகளில் குற்றவாளிகளை அடித்தார்கள். இனி, நீயும் இப்படி அடிக்கப் போகிறாய்!” ஆதித்யா கேபிள் வயர் மற்றும் பெல்ட்களை பயன்படுத்தி அவரை கடுமையாக தாக்கியுள்ளார்.



 இரக்கமற்ற சித்திரவதைகளால் அதிர்ச்சியடைந்து, அகமதுவின் அலறலைப் பார்த்து, ஹிருத்திக் தனது தந்தையிடம், “அப்பா. இவர்களை இப்படித்தான் அடிக்க வேண்டுமா? அவர்களின் நிலை மிகவும் பரிதாபமாக உள்ளது.



 “என் மகன். இராணுவத்தில், நாம் பரிதாபத்தையும் சோகத்தையும் பார்க்க மாட்டோம். ஏனென்றால், இதுபோன்ற விஷயங்களைப் பார்த்தால், நம் நாட்டைக் காப்பாற்றுவது கடினம். என் சிறுவயதில் என் தந்தை சொன்ன வார்த்தைகளை நான் உங்களுக்கு சொல்கிறேன்: நீங்கள் வலியை அனுபவித்தால் மட்டுமே உங்கள் எதிரிக்கு வலியை திருப்பி கொடுக்க முடியும். மேலும் எனது வார்த்தைகளையும் கவனியுங்கள்: நீங்கள் சில குறிக்கோள்களால் உந்தப்பட்டால், யாருடைய மரணத்தைப் பற்றியும் கவலைப்படாதீர்கள். இலக்கை அடையும் வரை உழைக்க வேண்டும். இதை ஆதித்யா கூறும்போது, ​​ஹிருத்திக் நம்பிவிடுகிறார்.



 அஹ்மத் மிருகத்தனமான சித்திரவதைகளைத் தாங்க முடியாமல் ஆதித்யாவிடம் ஒப்புக்கொண்டார், “முஹம்மது இர்பான் கானும் அவரது ஆட்களும் சவுதி அரேபியாவின் நிதியுதவியுடன் வஹாபிசம் சித்தாந்தங்களைப் பரப்புவதில் ஈடுபட்டுள்ளனர். மக்களை அச்சுறுத்தும் தொடக்கமாக ஹைதராபாத்தில் பல இடங்களை குறிவைத்துள்ளனர். மேலும், அவர் 10 ஏப்ரல் 2015 அன்று பாதுகாப்பு அமைச்சரின் படுகொலைத் திட்டத்தை வெளியிட்டார்.



 04 மார்ச் 2015:



 ஒரு வீடியோ டேப்பில் அகமதுவிடம் இருந்து சில முக்கிய ஆதாரங்களை எடுத்த பிறகு, ஆதித்யா மீண்டும் சீன நுட்பத்தைப் பயன்படுத்தி கொடூரமான சித்திரவதைகளுக்கு உட்படுத்துகிறார். இந்த நேரத்தில், அவர் ஒரு இரும்பு முஷ்டியை எடுத்து, அதை அவர் தலையில் அடித்தார். பின்னர், உடலின் மற்ற பாகங்களில் அவரை கடுமையாக தாக்கியுள்ளார். இறுதியாக, அவர் அகமதுவின் பிறப்புறுப்பில் கொடூரமாக தாக்கினார், அதன் பிறகு அதிக இரத்தப்போக்கு காரணமாக பயங்கரவாதி இறந்து விடுகிறார். இன்னும் கோபமாக, அவர் அகமதுவின் உடலை பத்து முறைக்கு மேல் குத்தி, அவரது இறந்த உடலில் குச்சிகள் போட்டார், தேதி 10 ஏப்ரல் 2015.



 உள்ளூர் குண்டர் உதவியுடன் ஹைதராபாத் கடற்கரைக்கு அருகில் தனது உடலை அப்புறப்படுத்துகிறார். இந்த சம்பவம் குறித்து ராகுலுக்கு தகவல் தெரிவிக்கப்பட்டு அவர் சம்பவ இடத்திற்கு விரைந்தார். போலீஸ் இன்ஸ்பெக்டர் ஒருவர் சொல்கிறார்: “சார். அவர் பெயர் அகமது சமீர். எங்கள் ஊரின் முக்கியமான வியாபாரிகளில் ஒருவர். ஆனால், அதிகாரப்பூர்வமற்ற முறையில் அவர் இர்பான் கானின் பயங்கரவாதிகளுடன் தொடர்புள்ளவர். கொன்று இங்கே தூக்கி எறியப்பட்டிருக்கிறார் ஐயா.



 அகமதுவின் பிரேத பரிசோதனையின் போது, ​​ராகுலுக்கு, “சார். அகமது சித்திரவதையின் போது, ​​கொலையாளி அவரை கொடூரமான தாக்குதலுக்கு உள்ளாக்கியுள்ளார் ஐயா. அவரது பிறப்புறுப்பு, உடல் மற்றும் வயிறு பலத்த சேதமடைந்துள்ளது. சித்ரவதைகளைப் பார்த்து என் தலை சிறிது நேரம் அதிர்ந்தது சார்."



 அகமதுவின் மரணத்தைக் கேள்விப்பட்ட இர்பான் கான், அவரது மரணத்தின் பின்னணியில் உள்ள மர்மத்தைக் கண்டுபிடிப்பதாக சபதம் செய்தார். ஆனால், திட்டத்தை மாற்றிக் கொள்ளாமல், குண்டுவெடிப்புகளைத் திட்டமிடும்படி தன் ஆட்களைக் கேட்கிறான். மேலும், பாதுகாப்பு அமைச்சர் படுகொலை செய்யப்படுவதற்கு முக்கியக் காரணம், மக்களை மதமாற்றம் செய்வதற்குப் பயன்படுத்தப்படும் முஸ்லிம் மற்றும் கிறிஸ்தவர்களுக்கான நிதியைத் தடுப்பதுதான்.



 பின்னர், கமிஷனர் தனது அதிகாரிகளுடன் ஒரு சந்திப்பை ஏற்பாடு செய்கிறார், அங்கு ராகுல் கூறுகிறார்: "சார். இது உண்மையில் சீன சித்திரவதை முறை. கொலையாளி அந்த சித்திரவதை முறைகள் பற்றி ஆழமாக ஆய்வு செய்து பகுப்பாய்வு செய்துள்ளார். முதலில் அகமதுவை பெல்ட் மூலம் அடித்துள்ளார். மற்றும் கேபிள் வயர்.பின்னர், இரும்புக்கரம் கொண்டு அவரை அடித்துள்ளார்.ஆனால், அதற்குள் சிறிது நேரம் விட்டுச்சென்றுள்ளார்.அதனால், ஏதோ ஒரு முக்கிய தகவல் கிடைத்துள்ளது.



 "அவர் ஏன் 10 ஏப்ரல் 2015 தேதியைக் கொடுக்க வேண்டும்?" கமிஷனர் கேட்டார்.



 "ஐயா. இன்னும் உங்களால் புரிந்து கொள்ள முடியவில்லையா? எங்கள் பாதுகாப்பு அமைச்சரின் சந்திப்பு தேதியை கொலையாளி வெளிப்படுத்தினார்." அவர் கூறினார் மற்றும் கமிஷனர் கொலையாளியை விரைவில் பிடிக்க உத்தரவிடுகிறார், அதே போல் ஹைதராபாத் நகரில் குண்டுவெடிப்புகளைத் தடுக்கவும் அரசாங்கத்தின் உத்தரவின்படி கூறுகிறார்.



 இதற்கிடையில், ராகுலும் ரோஷினியும் தங்கள் வாழ்க்கையில் நடக்கும் சில நிகழ்வுகளால் ஒருவரையொருவர் காதலிக்கிறார்கள், விரைவில், அவர்களின் உறவு வலுவடைகிறது, அவர்கள் நெருக்கமாக வளர்ந்தனர். 2008 மும்பை குண்டுவெடிப்பின் போது, ​​தீவிரவாதிகளையும் முஸ்லிம்களையும் வெறுக்க காரணமாக இருந்த அவள் ஒரு பிராமணர் மற்றும் அனாதை. அன்றிலிருந்து மதச்சார்பின்மை பற்றிய விழிப்புணர்வை ஏற்படுத்த தன்னால் இயன்றவரை முயற்சி செய்து வருகிறார் என்பதை ரோஷினியிடம் இருந்து தெரிந்து கொள்கிறார். அவர் தனது நலம் விரும்பிகளின் ஆசியுடன் ரோஷினியை விரைவில் திருமணம் செய்து கொள்கிறார்.



 10 ஏப்ரல் 2015:



 10 ஏப்ரல் 2015 அன்று, பயங்கரவாதிகள் ஹைதராபாத்தில் உள்ள இலக்கு திட்டங்களுக்குச் சென்று தங்கள் திட்டத்தைச் செயல்படுத்தத் தொடங்குகிறார்கள், அங்கு செல்லும் போது, ​​ஆதித்யா தனது முன்னாள் இராணுவக் குழுக்களுடன் சேர்ந்து ஒரு குழுவை உருவாக்கி, அவர்கள் அனைவரையும் சுட்டுக் கொன்று பயங்கரவாதிகளின் திட்டத்தை முறியடிக்கிறார். இருப்பினும், ஆதித்யா கையாண்ட பயங்கரவாதிகளில் ஒருவன் அவனிடம் கூறுகிறான்: "மிகவும் மகிழ்ச்சியடைய வேண்டாம் டா. இந்த திட்டம் தோல்வியடைந்தாலும், பாதுகாப்பு அமைச்சர் வருகையின் போது நாங்கள் பயங்கர குண்டுவெடிப்புகளை ஏற்பாடு செய்துள்ளோம்." அவர் உடனடியாக கொல்லப்படுவார் என்பதை அறிந்த அவர் ஏற்கனவே வைத்திருந்த தற்கொலை மாத்திரையை சாப்பிட்டு இறந்தார்.



 இதைப் பார்த்த ஆதித்யா அவனைப் பார்த்து சிரித்துவிட்டு, "முட்டாளே. அந்த அமைச்சரைக் கொன்றால் எனக்கு என்ன கஷ்டம் டா? அவர் இறந்தால் மட்டுமே, நான் நினைத்ததைச் சாதிக்க முடியும். நீங்கள் பயங்கரவாதியை மட்டும் நன்றாகச் செய்துவிட்டீர்கள்" என்று கூறுகிறான். அவன் முகத்தை தட்டிக் கொண்டே சொன்னான்.



 பாதுகாப்பு அமைச்சரின் வருகையின் போது, ​​தற்கொலை குண்டுதாரி ஒருவர் சட்டசபை மண்டபத்தில் அவரது ஆசிர்வாதம் பெற, அவர் ரிமோட்டை இயக்கினார், இது ஒரு பெரிய குண்டுவெடிப்பை ஏற்படுத்தியது, பாதுகாப்பு அமைச்சர் மற்றும் சில அப்பாவி மக்களைக் கொன்றது.



 ராகுல் தனது தோல்வியைக் கண்டு சத்தமிட்டு, "ஏய். நான் உன்னை விடமாட்டேன் மனிதனே" என்று கூறுகிறான்.



 அந்த நேரத்தில், ஆதித்யா ராகுலைத் தொடர்புகொண்டு, அவனுடைய தொலைபேசியில் அவனுடைய தொலைபேசி எண்ணைப் பார்த்து, அவன் அழைப்பை அட்டென்ட் செய்கிறான்.



 "யார் இவர்?"



 "என்ன ராகுல்? இதை சீக்கிரம் மறந்துவிட்டாயா? உனக்கு இது ஞாபகம் இல்லையா: 'நான் இறப்பதற்கு முன், நான் சமுதாயத்திற்குப் பயன்படுகிறேனா இல்லையா என்பதை நான் பார்த்துக்கொள்வேன்."



 "சாய் ஆதித்யா. நீ இதெல்லாம் செய்தாயா?"



 அவர் சிரித்துக்கொண்டே, "நான் இதைச் செய்யவில்லை. இருப்பினும், இந்த குண்டுவெடிப்புகளை யார் செய்தார்கள் என்பதைக் கண்டுபிடிப்பது உங்கள் கடமை. கூடுதலாக, நீங்கள் அவர்களுக்கு தண்டனை வழங்க வேண்டும். ஆனால், நான் உங்களுக்கு சவால் விடுகிறேன். நீங்கள் அந்த பயங்கரவாதிகளைக் கண்டுபிடித்த பிறகு, அவர்கள் என் கைகளில் இறந்துவிடுவேன். சவாலா?"



 ராகுல் அவருக்கு சவால் விட்டு, "நாங்கள் எங்கள் சித்தாந்தங்களின் மூலம் எதிரிகள். ஆனால், எங்கள் நோக்கத்தில் நாங்கள் எதிர் இல்லை. எனவே, நான் உங்களுக்கு சவால் விடுகிறேன் டா. நான் அந்த பயங்கரவாதிகளை சட்டத்தின் முன் நிறுத்துவேன். யார் வெல்வார்கள் என்று பார்ப்போம்!"



 ராகுல், பாதுகாப்பு அமைச்சரைப் பாதுகாக்கத் தவறியதற்காக ஊடகங்கள் மற்றும் அவரது காவல் துறையால் விமர்சிக்கப்படுகிறார், அதன் பிறகு அவர் கூறுகிறார்: "இதன் பின்னணியில் உள்ளவர்களை நான் விரைவில் கண்டுபிடிப்பேன். இல்லையெனில், நான் என் ஐபிஎஸ் அதிகாரி பதவியை ராஜினாமா செய்வேன்."



 ராகுல் தனது கர்ப்பிணி மனைவி ரோஷினியிடம், "அவர் விரைவில் திரும்பி வந்து வழக்கை விசாரிக்கச் செல்வார்" என்று உறுதியளிக்கிறார். சாய் ஆதித்யாவின் அழைப்பை அவரால் கண்காணிக்க முடியவில்லை. ஏனெனில், அவர் ராணுவ செயற்கைக்கோள் போனில் இருந்து அழைத்தார்.



 இராணுவ அலுவலகத்தின் ஒப்புதலைப் பயன்படுத்தி, ராகுல் அனந்தகிரி மலைகளுக்குச் செல்கிறார், அங்கு அவர் கண்டுபிடித்தார்: "ஆதித்யாவும் 8 வயது சிறுவனும் அந்த இடத்திலிருந்து ஏற்கனவே சென்றுவிட்டனர்." வீட்டில் சோதனை நடத்தும்போது, ​​ஆபரேஷன் சர்ப் வினாஷ் பற்றிய டைரியை ராகுல் கண்டுபிடித்தார்.



 2013:



 சில ஆண்டுகளுக்கு முன், உடுமலைப்பேட்டை அமராவதிநகரில் உள்ள சைனிக் இன்டர்நேஷனல் பள்ளியில் இருந்து இந்திய ராணுவப் படைக்குத் தேர்வானார் சாய் ஆதித்யா. இந்திய ராணுவத்தில், பயங்கரவாத எதிர்ப்புப் படையின் கீழ் கடும் பயிற்சி பெற்றார். ஒன்றரை ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, அவர் ஆகஸ்ட் 4, 2013 அன்று காஷ்மீர் எல்லையில் நியமிக்கப்பட்டார்.



 இந்திய ராணுவ மருத்துவமனைகளில் பணிபுரியும் இருதய நோய் நிபுணரான ஸ்ரீ ஜனனி ரெட்டியை காதலித்து திருமணம் செய்து கொண்டார். அவர்கள் அனைவரும் காஷ்மீரில் பயங்கரவாதம் மற்றும் மத மோதல்கள் இருந்தபோதிலும் மகிழ்ச்சியாக வாழ்ந்து வந்தனர். பயங்கரவாதம் மற்றும் எல்லை மோதல்கள் அதிகரிக்கும் போது நிலைமைகள் மோசமடைகின்றன. அப்போது ஜனனி கர்ப்பமாக இருந்தார்.



 காஷ்மீர் மற்றும் ஹைதராபாத்தில் குண்டுவெடிப்பில் பல அப்பாவி இந்து அகதிகளைக் கொன்றதற்காக முகமது இர்பான் கானை இந்திய இராணுவப் படை கைது செய்தது. ஆனால், ஐதராபாத் பாதுகாப்பு அமைச்சரின் உத்தரவு மற்றும் இந்தியப் பிரதமரின் உத்தரவால் அவர் விடுவிக்கப்பட்டார். இதன் விளைவாக, இர்பான் கானின் ஆட்கள் அஹ்மத் வீட்டிற்குத் திரும்பிய ஆதித்யாவைக் கொலை செய்ய முயற்சி செய்கிறார்கள். அதிர்ஷ்டவசமாக புல்லட் புரூஃப் அணிந்திருந்ததால், அந்த தோட்டா அவரது மார்பில் ஊடுருவி, சத்தமாக அலறிக் கொண்டு கீழே விழுந்த ஜனனியின் மார்பில் பாய்ந்தது.



 அவள் தன் குழந்தையைப் பெற்றெடுக்கிறாள், இறப்பதற்கு முன், அவள் அவனிடமிருந்து ஒரு வாக்குறுதியைப் பெறுகிறாள்: "அவன் தன் மகனை அவனைப் போலவே ஒரு இராணுவ அதிகாரியாக வளர்ப்பான்." அவரது தகனத்தைத் தொடர்ந்து, ஆதித்யா பின்னர் RAW இல் இணைக்கப்பட்டு பயிற்சி பெற்றார். "முகமது இர்ஃபான்" காஷ்மீர் ஆக்கிரமிக்கப்பட்ட குல்மார்க்கிற்கு மாறியதை அவர் விரைவில் அறிந்து கொண்டார்.



 தற்போது:



 சில நாட்கள் கழித்து, 10 ஜூன் 2015:



 இர்ஃபான் தனது திட்டங்கள் தோல்வியடைந்ததால் கோபமடைந்து வங்காள விரிகுடா வழியாக கப்பலில் ஹைதராபாத் வந்தடைந்தார். அவர் ராகுலைத் தொடர்பு கொண்டு, "ஏசிபி ராகுல். என் திட்டங்களை நீங்கள் கண்டுபிடித்திருக்க முடியும் என்று எனக்குத் தெரியும். கேளுங்கள். உங்கள் மனைவியும் வசிக்கும் தில்சுக்நகரில் எனது ஆட்கள் குண்டுவெடிப்புகளைத் திட்டமிடுவார்கள்."



 ராகுல் பீதியடைந்து தனது 8 மாத மனைவியின் பாதுகாப்பை உறுதி செய்ய செல்கிறார். இருப்பினும் இர்பான் கானையும் அவனது ஆட்களையும் ஆதித்யா கண்டுபிடித்தார். அவர் ஒரு வேகப் படகில் அவர்களைத் துரத்துகிறார், அவர்கள் கடலுக்குச் செல்லும்போது, ​​​​அவர்களின் கப்பலில் மோதி அவர்களைக் கடத்திச் செல்கிறார். பையன்கள் அனந்தகிரிக்கு கடத்தப்படுகிறார்கள்.



 ஆதித்யா முகத்தை மூடிக்கொண்டு டிவி லைவ் சேனலில் ராகுலிடம் பேசுகிறார்: "ஏசிபி ராகுல். பயங்கரவாதிகளை கண்டுபிடிக்கும் முன் அனைவரையும் கொன்றுவிடுவேன் என்று சொன்னேன். ஏனென்றால், நான் ரா ஏஜென்ட், நீங்கள் போலீஸ். வித்தியாசம். உளவுத்துறையை பயன்படுத்தி கண்டுபிடிக்க நீங்கள் அனைவரும் திறமையற்றவர்களா? நான் புத்திசாலி, அதனால் அவர்களை கடத்திச் சென்றேன். மேலும், நீங்கள் ஒரு நல்ல போலீஸ்காரராக இருந்தால், உங்கள் குடியிருப்பாளர்களைக் காப்பாற்ற முயற்சி செய்யுங்கள். ஏனெனில், இந்த மிருகங்கள் உங்கள் பகுதிகளில் வெடிகுண்டுகளைப் பொருத்தியுள்ளன.



 ராகுல், அவரது போலீஸ் நண்பர்கள் மற்றும் வெடிகுண்டு படைகளின் உதவியுடன், அந்த இடத்திலிருந்து வெடிகுண்டுகளை எடுக்க நிர்வகிக்கிறார். ஆனால், மனைவியைக் காப்பாற்ற முடியவில்லை. பின்னர், இர்பான் கான் ஏற்பாடு செய்த ஒரு கொலையாளியால் அவள் சுட்டுக் கொல்லப்பட்டாள்.



 அவள் ஒரு ஆண் குழந்தையைப் பெற்றெடுக்கிறாள், அவனிடம் கூறுகிறாள்: "ராகுல். நான் இறந்தாலும், உங்கள் அன்பு எனக்குக் கிடைத்ததில் மகிழ்ச்சி அடைகிறேன். காதல் நித்தியம் டா. நீங்கள் என்னை உங்கள் பலம் என்று நினைத்தீர்கள். ஆனால், நான் உங்கள் பலவீனம். அவர்களை விட்டுவிடாதீர்கள் டா. இர்ஃபானை விட்டால் அவனைப் போன்ற விலங்குகள் வளரும்.. என் கவலை என்னவென்றால், என்னால் நம் குழந்தையை வளர்க்க முடியவில்லை. உங்களைப் போன்றவர்கள் நம் நாட்டிற்குத் தேவை ராகுல்.



 "ரோஷினி. நீ தான் என் பலம் பா. நீ இல்லாமல் என்னால் வாழ முடியாது. எழுந்திரு. நான் உன்னுடன் இருக்கிறேன். எங்கள் குழந்தை இருக்கிறது." இதைச் சொல்லிக் கொண்டிருக்கும்போதே, ஆம்புலன்சின் அவசரப் படுக்கையில் ரோஷினியின் கண்கள் மேலே சென்றதைப் பார்க்கிறான். அவளுடன் கழித்த மறக்கமுடியாத தருணங்களை அவர் நினைவு கூர்ந்தார்.



 "தயவுசெய்து, என்னை விட்டுவிடாதே." ராகுல் அதைக் கேட்டு சிரித்துக்கொண்டே அவனிடம் கூறினான்: "ஹ்ம்ம். உன்னை இந்த நிலையில் பார்த்து நான் எவ்வளவு மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறேன் என்று தெரியும். ரோஷினி, ரோஷினி. நீ என்னை விட்டுப் போய்விட்டாய் ஆ! இந்தக் காட்சி என் கண் முன்னே நிற்கிறது டா. நீ. குண்டுவெடிப்புகளில் இருந்து மக்களைக் காப்பாற்றினீர்கள். ஆனால் உங்களால் உங்கள் சொந்த மனைவியைக் காப்பாற்ற முடியவில்லை. அது போலீஸ் வேலை மட்டுமே. இதைச் சொல்லிவிட்டுச் சிரிக்கிறார்.



 கோபமடைந்த ராகுல் பாதாள மாளிகைக்கு செல்கிறார். அங்கு, ஆதித்யா பயங்கரவாதிகளுக்கு சீன சித்திரவதை நுட்பத்தை அளித்து கொடூரமாக சித்திரவதை செய்கிறார். அப்போது, ​​ராகுலுடன் போலீஸ் அதிகாரிகள் அங்கு செல்கின்றனர்.



 ராகுல் தனது மனைவியின் மரணத்திற்கு காரணமான கோபத்தில் ஆதித்யாவை அடிக்க முயற்சிக்கிறார். ஆனால், அவரது மூத்த அதிகாரிகள் மற்றும் அமைச்சர்களால் தடுக்கப்பட்டு, "அவர் தேசத்திற்கு நல்லது செய்துள்ளார்" மற்றும் எந்த மக்களுக்கும் தீங்கு செய்யவில்லை என்று கூறுகிறார்கள். ராகுல் அமைதியாகி, இந்த நேரத்தில், ஆதித்யா அவனிடம் கூறுகிறார்: "நாங்கள் எங்கள் சித்தாந்தங்களின்படி மட்டுமே எதிரிகள். ஆனால், எங்கள் நோக்கம் ஒன்றுதான் டா. எனவே, இதில் என் தவறுகள் இல்லை."



 அவர் இதைச் சொல்லும்போது, ​​​​காயமடைந்த இர்பான் ஒரு கான்ஸ்டபிளிடமிருந்து துப்பாக்கியைப் பிடுங்கி, ஆதித்யாவின் இடது தமனி மற்றும் வலது மார்பில் இரண்டு முறை சுட்டார். கோபமடைந்த ராகுல், இர்ஃபானை சுட்டுக் கொன்றுவிட்டு, ராமச்சந்திரன் இப்படிக் கொல்லப்பட்ட அதே நிகழ்வை நினைவுபடுத்திக் கொண்டே தனது நண்பரின் அருகில் சென்றார்.



 "ஆதி. உனக்கு ஒண்ணும் ஆகாது டா." அதற்கு ராகுல், "ராகுல். வாழும் போது எப்படி வாழ்ந்தோம் என்பது முக்கியமில்லை. ஆனால், இறக்கும் போது, ​​நம் நாட்டுக்கு ஏதாவது நல்லது செய்திருக்கிறோமா என்று அலச வேண்டும். அதில் நான் மகிழ்ச்சி அடைகிறேன். மேலும் என் ஆசையை நிறைவேற்றுவீர்களா?"



 "ஆமாம் டா." என்று கண்ணீர் மல்க கூறினார் ராகுல்.



 "என் மகன் ஹிருத்திக். என்னைப் போல அவனுக்கு பயிற்சி கொடு டா. அவனும் என்னைப் போல் ராணுவ அதிகாரியாக மாற வேண்டும்" என்று ஆதித்யா உறுதியளித்தார், அவர் தனது கைகளில் இறந்தார்.



 ஐந்து வருடங்கள் கழித்து:



 இந்த நிகழ்வுகளுக்குப் பிறகு ஐந்து ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, ராகுல் தனது மனைவி ரோஷினி மற்றும் ஆதித்யாவின் கல்லறைக்குச் செல்கிறார், அவர்கள் அதே இடத்தில் அடக்கம் செய்யப்பட்ட அவரது ஐந்து வயது மகனுடன், அதன் பெயர் சாய் ஆதித்யா மற்றும் 12 வயது ரித்திக். அவர் அவர்களின் கல்லறையில் ஒரு பூவை வைத்து அவர்களுடன் அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறுகிறார்.

 


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action