anuradha nazeer

Abstract

5.0  

anuradha nazeer

Abstract

ஏழை

ஏழை

1 min
1.0K



 

மணமகள் இரண்டு மாப்பிள்ளைகள்

 

 

ஒருமுறை, ஒரே அழகான பெண்ணை திருமணம் செய்ய விரும்பிய இரண்டு ஆண்கள் இருந்தனர். இவர்களில் ஒருவர் பணக்காரர், மற்றவர் ஏழை. ஏழை மனிதன் தனது கழுதையை வாடகைக்கு எடுத்து தனது வாழ்க்கையை சம்பாதித்தான்.

 

பணக்காரன் அந்த பெண்ணை அவளுடைய அழகுக்காக மட்டுமே விரும்பினான், அதே நேரத்தில் ஏழை மனிதன் அவளை உண்மையாக நேசித்தான்.

 

இருப்பினும், பெண் தனது செல்வத்திற்காக பணக்காரனை திருமணம் செய்ய தேர்வு செய்தார். இப்போது, ஏழை மனிதன் சோகமாகிவிட்டான். திருமணத்தின் போது, பெண்ணின் பெற்றோர் தங்கள் மகளுக்கு ஏழை மனிதனின் கழுதையை வாடகைக்கு எடுத்தனர்.

 

அன்பின் தெய்வமான சுக்கிரன் வானத்திலிருந்து கீழே பார்த்துக் கொண்டிருந்தான். அவர் ஏழை மனிதனுக்கு உதவ முடிவு செய்தார், ஏனென்றால் அவர் அந்த பெண்ணை உண்மையிலேயே நேசித்தார்.

 

இவ்வாறு, பணக்காரர், மணமகள் மற்றும் திருமண விருந்தினர்கள் தேவாலயத்தை அடைந்தனர்,

 

சுக்கிரன் பலத்த மழையை உருவாக்கியது. பணக்காரர் மணமகனை விட்டு வெளியேறி, தங்குமிடம் தேடி ஓடிவிட்டார்.

 

மணமகள் இன்னும் கழுதை மீது அமர்ந்தாள். கழுதை பயந்து, அவர் தனது எஜமானரின் வீட்டிற்கு ஓடினார். ஏழை மனிதன் வெளியே வந்தபோது, மணமகள் மிகவும் வருத்தமாக இருப்பதைக் கண்டார். இப்போது, அவன் அவளை உண்மையாக நேசிக்கிறான் என்று அவள் அறிந்தாள்.

 

இவ்வாறு, பெண் ஏழை மனிதனை மணந்தார், இருவரும் மகிழ்ச்சியுடன் வாழ்ந்தனர்.

 

அன்பை விட செல்வத்தைத் தேர்ந்தெடுக்க வேண்டாம்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Abstract