Adhithya Sakthivel

Romance

5  

Adhithya Sakthivel

Romance

சதாப்தி: அன்பின் பயணம்

சதாப்தி: அன்பின் பயணம்

9 mins
392


நேரம் இரவு 10:30 ஐ எட்டும்போது, ​​கோயம்புத்தூர் சந்திப்பு, முழு கூட்டத்துடன், ஜம்மு-காஷ்மீரில் இருந்து வரும் சதாப்தி எக்ஸ்பிரஸில் ஏற விரைந்து செல்கிறது, அந்த நேரத்தில் வருமாறு கூறப்படுகிறது.


 கோயம்புத்தூர் சந்திப்பில் ரயில் தரையிறங்கியதும், சிவப்பு புடவை அணிந்த ஒரு பெண், ஓடிவந்து ரயிலில் ஏற விரைந்து ஓடுகிறாள். இருப்பினும், இராணுவ சீருடை அணிந்த ஒரு நபர் இராணுவ-ஹேர்கட் மற்றும் கருப்பு கூலிங் கிளாஸுடன் வெள்ளை மெல்லிய முகம் கொண்டவர், சிறுமியை ரயிலில் அழைத்துச் செல்கிறார்.


 "நன்றி, ஐயா. மிக்க நன்றி!" பெண் கூறினார்.


 "அது நல்லது" என்றார் இராணுவ மனிதர்.


 "உங்கள் பெயர் என்ன, சகோ? இராணுவ சீருடையில் நீங்கள் மிகவும் அழகாக இருக்கிறீர்கள்!" சிறுமியிடம் கேட்டார்.


 "நானே, நான் ஜம்மு-காஷ்மீரைச் சேர்ந்த ஜெனரல் சக்தி. மற்றும் நீ?" பையன் தன்னை அறிமுகப்படுத்திக் கொண்டு பெண்ணின் பெயரைக் கேட்டான்.


 "நானே உதுமலைப்பேட்டைச் சேர்ந்த நிஷா, சகோ. பி.எஸ்.ஜி கலை மற்றும் அறிவியல் கல்லூரியில் முதுகலை மாணவி." என்றாள் சிறுமி.


 "ஓ! நல்லது. நானும் பி.எஸ்.ஜி கலை மற்றும் அறிவியல் மாணவன்" என்றார் மேஜர். சக்தி.


 "இந்த ரயிலில் நீங்கள் எங்கே போகிறீர்கள், சகோ?" என்று கேட்டார் நிஷா.


 "என்னையும் உன்னையும் பார்க்க ஏங்கிக்கொண்டிருக்கும் கொல்லம் அருகே எனது நெருங்கிய நண்பர் ஏ.சி.பி சாய் ஆதித்யாவை நான் சந்திக்கப் போகிறேன்?" என்று கேட்டார் ஜெனரல் சக்தி.


 "நானே, ஒரு ஆராய்ச்சி திட்டத்திற்காக கொல்லத்திற்கும் செல்கிறேன், சகோ" என்றார் நிஷா.


 "சரி நல்லது." என்றார் ஜெனரல் சக்தி.


 நிஷா தொடர்ந்து பேசிக்கொண்டிருந்தபோது, ​​அவள் இருக்கை எடுக்க மறந்துவிட்டாள், ஆச்சரியப்படத்தக்க வகையில், அவளுடைய இருக்கை ஜெனரல் சக்திக்கு அருகில் உள்ளது.


 இருவரும் அந்தந்த இருக்கைக்குச் செல்கிறார்கள், சக்தி வருத்தப்படுவதை நிஷா கவனிக்கிறாள்.


 "சகோ. நான் உன் பெயரை அழைக்கலாமா? ஏனென்றால் உன்னை ப்ரோ அல்லது சார் என்று அழைப்பது மிகவும் சலிப்பாக இருக்கிறது" என்று நிஷா கேட்டார்.


 சக்தி சிரித்துக் கொண்டே அவளிடம், "அது சரி. நீ என்னை பெயருடன் அழைக்கலாம்" என்றாள் சக்தி.


 "நீங்கள் ஏன் வருத்தப்படுகிறீர்கள் என்று தோன்றுகிறது, சக்தி?" என்று கேட்டார் நிஷா.


 "இல்லை. நீங்கள் பி.எஸ்.ஜி கலை மற்றும் அறிவியல் பற்றி சொன்னது போல, திடீரென்று என் மறக்கமுடியாத சில நாட்களை நினைவில் வைத்தேன்." என்றார் சக்தி.


 "ஓ! இல்லையா? பி.எஸ்.ஜி கலைகளில் உங்களுக்கு இனிமையான நினைவுகள் இருக்கிறதா? அருமை!" கூச்சலிட்ட நிஷா.


 "துல்லியமாக, அதன் நினைவுகள் அல்ல. ஆனால், அதே சதாப்தி எக்ஸ்பிரஸில் தொடங்கிய அன்பின் பயணம்" என்றார் சக்தி.


 "ஓ! நல்லது. இது சுவாரஸ்யமானது" என்றார் நிஷா.


 சக்தி தனது கல்லூரி நாட்களில் மூன்று ஆண்டுகளுக்கு முன்பு தனது வாழ்க்கையை வெட்டிக் கொள்கிறான். கொல்லங்கோடில் இருந்து, சக்தி சதாபி எக்ஸ்பிரஸில் கோயம்புத்தூருக்குச் சென்று கொண்டிருந்தபோது, ​​ரயில் பாலக்காடு சந்திப்பில் நிற்கிறது, அங்கு ஒரு வெள்ளை நிற புடவையில் ஒரு பெண் மெல்லிய வெள்ளை முகத்துடன் இளஞ்சிவப்பு நிற கண்ணாடிகளை அணிந்து, ரயிலில் ஏற வேகமாக ஓடுகிறார், இதைப் பார்த்தார் , சக்தி அவளைப் பிடித்துக் கொண்டாள்.


 அவள் சக்தியைப் பார்த்து ஆச்சரியப்படுகிறாள், சக்தி அவனது பெயரை ஜனானி என்று அழைக்கும்போது அவனை அவனது பள்ளி வகுப்புத் தோழனாக அங்கீகரிக்கிறாள். ஜானி தனது பிறந்த நாள் மற்றும் பிற பண்டிகைகளின் போது தனது அன்பை சொல்ல சக்தி ஏங்குகிறது. ஆனால், பயம் மற்றும் முதல் காதலின் தோல்வி காரணமாக நிறுத்தப்படுகிறது.


 அவளும் அதே பி.எஸ்.ஜி கிளையில் தான் இருக்கிறாள் என்பதை சக்தி அறிந்துகொள்கிறாள், அவள் நீட் தேர்வுகளை முடித்து தனது கல்லூரியில் சேர்ந்த பிறகு அவள் மீதான தனது அன்பை வெளிப்படுத்த இது ஒரு பொன்னான வாய்ப்பாக கருதப்படுகிறது.


 சக்தி ஐபிஎஸ்ஸில் ஆரம்பத்தில் சேர விரும்பினார், ஆனால் பின்னர் விமானப்படைக்கான தனது மனதை மாற்றிக்கொண்டார், அவரது நெருங்கிய நண்பர் சாய் ஆதித்யாவுடன், சாய் ஆதித்யா மீதான அன்பை விட தொழில் முக்கியத்துவம் வாய்ந்ததாக இருப்பதால் காதல் அல்லது அவரது வாழ்க்கைக்கு இடையே முடிவு செய்யும்படி கூறினார். .


 சக்தி தனது காதலுக்காகவும், தனது வாழ்க்கைக்காகவும் வெற்றிபெறத் தேர்வுசெய்கிறார், அதே நேரத்தில் ஆதித்யா ஐபிஎஸ் அதிகாரியாக மாறுவதற்காக தனது வாழ்க்கையில் அதிக கவனம் செலுத்தத் தேர்வு செய்கிறார். சக்தியும் நிஷாவும் பேசிக் கொண்டிருந்த இந்த நேரத்தில், ரயில் பாலக்காட்டில் நிற்கிறது, அங்கு ஆதித்யாவுக்கும் சக்திக்கும் இடையிலான கடைசி உரையாடலைக் கேட்ட நிஷா கட்டுக்கடங்காமல் சிரிக்கிறார்.


 "சக்தி. இது பாலக்காடு சந்திப்பிலிருந்து ஒரு நல்ல தொடக்கமாகும். எனவே, உங்கள் அன்பை ஜனானியிடம் சொல்ல நீங்கள் காத்திருந்தீர்கள். இப்போது, ​​ரயில் கூட பாலக்காட்டில் நின்றுவிட்டது. இப்போது நீங்கள் என்ன சொல்லப் போகிறீர்கள்?" நிஷா சிரித்தபடி, கட்டுக்கடங்காமல் கேட்டார்.


 சக்தியும் புன்னகைத்து, "ஆம். நாங்கள் கல்லூரியில் சேர்ந்த பிறகு மேலும் என்ன நடந்தது என்று நான் கூறுவேன்!"


 சக்தி, சாய் ஆதித்யா மற்றும் ஜனானி கல்லூரிக்கு வந்த பிறகு, சக்தி மற்றும் சாய் ஆதித்யா இடையேயான நட்பின் பிணைப்பு நாளுக்கு நாள் வலுவடைந்தது. பின்னர், சக்தி தனது பெற்றோரின் அங்கீகாரத்தைப் பெற்றுக் கொண்ட பிறகு சாய் ஆதித்யாவுடன் வெளி விடுதிக்குச் செல்கிறார்.


 ஜனானி சக்தியின் நெருங்கிய நண்பரானார், ஒரு நாள், அவரது பிறந்த நாள் வரும்போது, ​​அவர் தனது அன்பை முன்மொழிகிறார். ஜனனி ஆரம்பத்தில் உடன்படவில்லை, சக்தியிடம், அவளுடைய பாதையும் அவனது பாதையும் வேறு என்று கூறுகிறாள். ஆனால், சக்தியின் உண்மையான அன்பைப் பார்த்து, அவள் தன் உண்மையான அன்பை நிரூபிக்க ஒரு நிபந்தனையை வைக்கிறாள்.


 முதல் நிபந்தனையாக, சக்தி, அன்பையும் பாசத்தையும் முழு அக்கறையுடன் ஜனனியைக் காட்ட வேண்டும். அடுத்த நிபந்தனை என்னவென்றால், சாய் ஆதித்யாவுடனான நட்பிற்கு முற்றுப்புள்ளி வைத்து தனது காதலை நிரூபிக்க வேண்டும், இது சக்தியை அதிர்ச்சிக்குள்ளாக்குகிறது.


 அவர் எல்லா வகையிலும் தனது சிறந்த காதலன் என்பதை சக்தி நிரூபிக்கிறார், எல்லா கஷ்டங்களிலிருந்தும் அவளைக் காப்பாற்றுவதோடு, அவளுடைய லட்சியங்களுக்கும் உதவுகிறார், கல்லூரியில் தனது சொந்த படைப்புகளை முடித்திருந்தாலும், என்.சி.சி ஏர் விங்கின் கீழ் பணிபுரிகிறார் மற்றும் அவரது பிற கல்விப் பணிகள் .


 சாய் ஆதித்யா, ஜனனியின் அணுகுமுறையை பொறுத்துக்கொள்ள முடியாமல் அவளைச் சந்திக்கச் சென்று அவள் மீது துப்பாக்கிச் சூடு நடத்துகிறார்.


 "சாய் ஆதித்யா ஏன் கோபப்படுகிறாய்?" என்று ஜனானி கேட்டார்.


 "நீங்கள் சக்திக்கு ஒரு முதல் நிபந்தனையை வைத்தீர்கள், அவர் தனது அன்பை நிரூபிக்க வேண்டும். அவர் தனது அன்பை நிரூபிக்க தன்னால் முடிந்தவரை முயன்றார். இதைச் செய்தபோதும், உங்கள் பொருட்டு சக்தி தியாகம் செய்த மற்றொன்றை உங்களுக்குத் தெரியுமா?" என்று சாய் ஆதித்யாவிடம் கேட்டார்.


 "எனக்காக?" என்று ஜனானி கேட்டார்.


 "ஆம். உன்னை மிகவும் வெறித்தனமாக நேசிப்பதற்காக, குற்றப்பிரிவின் கீழ் ஐபிஎஸ் அதிகாரியாக வேண்டும் என்ற தனது லட்சியத்தை கூட அவர் தியாகம் செய்தார், அதற்கு பதிலாக, விமானப்படையில் சேர தேர்வு செய்யுங்கள், இது எனது ஆலோசனையின் கீழ் அவரது இரண்டாவது தேர்வாக இருந்தது." ஜானியை அதிர்ச்சியில் ஆழ்த்தும் சாய் ஆதித்யா கூறினார்.


 உணர்ச்சிவசப்பட்டு கண்ணீர் மல்க ஜனனி சக்தியைச் சந்தித்து அவனை அணைத்துக்கொள்கிறாள். அவர்கள் இருவருக்கும் ஒரு அரவணைப்பு உள்ளது, இதைப் பார்த்த சாய் ஆதித்யா சக்தியிடம், "ஏய் சக்தி. நீங்கள் ஜனனி மற்றும் விமானப்படைக்கு கவனம் செலுத்துகையில், என்னை மறந்துவிடாதீர்கள்" என்றார்.


 "நீங்கள் எப்போதும் என் சிறந்த நண்பர், ஆதி. சரி. பார். யாரோ உங்களை அழைக்கிறார்கள். போ, போ" என்றாள் சக்தி.


 .


 சாய் ஆதித்யாவின் காமிக் முடிவைப் பற்றி கேள்விப்பட்டதும், ரயில் இப்போது எர்ணாகுளம் சந்திப்பை அடைகிறது, அங்கு சக்தி சமாதானத்திற்காக வெளியே வரும் நிஷாவிடம் சக்தி அவள் வரை நின்றுவிடுகிறாள்.


 இதைப் பார்த்த நிஷா சக்தியைப் பார்க்க வருகிறார்.


 "சக்தி. என்ன நடந்தது? நான் சிரிப்பதன் மூலம் உன்னை காயப்படுத்தியிருக்கிறேனா?" என்று கேட்டார் நிஷா.


 "இல்லை. அப்படி இல்லை. எங்கள் காதல் கதையில் மேலும் என்ன நடந்தது என்பதை நான் உங்களுக்குச் சொல்ல வேண்டும், சரி. ஆகவே, நான் அமைதியுடன் என்னை ஆறுதல்படுத்திக் கொண்டிருந்தேன்" என்றார் சக்தி.


 "சக்தி. மேலும் என்ன நடந்தது? நீங்கள் ஒரு வெற்றியை அல்லது தோல்வியை விரும்புகிறீர்களா?" என்று கேட்டார் நிஷா.


 "நான் விரும்பியபடி என் காதல் வெற்றிபெறவில்லை. இது ஒரு தற்காலிகமானது." என்றார் சக்தி.


 "நீங்களும் ஜனானியும் வலுவாக நேசித்த பிறகு என்ன நடந்தது?" என்று கேட்டார் நிஷா.



 நாளுக்கு நாள், சக்தியும், ஜனானியும் தங்கள் காதலில் வலுவடைந்தனர். அவர்கள் இருவரும் தங்கள் கல்வியாளர்களையும் அன்பையும் சமப்படுத்த முடிந்தது, அதே நேரத்தில் மற்ற நடவடிக்கைகளிலும் வெற்றி பெற்றனர். இருப்பினும், சக்தி விமானப்படைக்கு அதிக கவனம் செலுத்தியதால், சக்தியின் பிஸியான கால அட்டவணை காரணமாக ஜனானி மிகவும் உடைமை மற்றும் அகங்காரமாக மாறுகிறார். சக்தி தன்னைத் தவிர்ப்பது ஒரு சிக்கலை அவள் உணர்கிறாள், பெரும்பாலும் சக்தியுடன் ஒரு சிறிய மோதலைக் கொண்டிருக்கிறாள், அது அவனையும் சாய் ஆதித்யாவையும் கவலையடையச் செய்கிறது.


 தனது குழந்தை பருவத்தில், அவரது மாமா, மேஜர் ஜெனரல் ராம் பிரகாஷ் கார்கில் போரின் போது இந்திய ராணுவத்தில் இறந்ததிலிருந்து, விமானப்படையில் சேர வேண்டும் என்ற சக்தியின் லட்சியத்தை ஜனானி விரும்பவில்லை. இனிமேல், சக்தியும் இராணுவத்தில் இறந்துவிடுவார் என்று அஞ்சுகிறார். சூழ்நிலைகள். இருப்பினும், அவள் அவனது லட்சியத்தைத் தொடர அனுமதிக்கிறாள், லேசான இதயத்துடன் இருந்தாலும், ஆரம்பத்தில் அவனை எதிர்க்கிறாள்.


 ஜனனி தனது லட்சியத்தைப் பற்றி ஆறுதலடையச் செய்வதால், அவர்கள் இருவரும் தங்கள் மோதலை நிறுத்துகிறார்கள். இருப்பினும், ஒரு நாள், சக்தி என்.சி.சி.யில் ஏர் விங்கிற்கான பயிற்சியில் இருக்கும்போது, ​​அவர் பயிற்சியில் காயமடைகிறார். ஆனால், அவர் காயத்தை மறைக்க நிர்வகிக்கிறார், மேலும் மோதலுக்கு பயந்து ஜனானியிடமிருந்து அதை மறைக்கிறார்.


 இருப்பினும், சக்தி மற்றும் சாய் ஆதித்யா இடையேயான வலுவான நட்பை விரும்பாத சாய் ஆதித்யாவின் பழிக்குப்பழி ஒருவரான சஞ்சீவ், நிலைமையை தனக்கு சாதகமாக பயன்படுத்திக்கொண்டு, சக்தியின் விபத்தை ஜனானிக்கு தெரிவிக்கிறார். சானி ஆதித்யாவை கோபமாக சந்திக்க ஜனனி வருகிறார்.


 "சாய் ஆதித்யா. சக்தி எங்கே?" கோபமான முகத்துடன் ஜனானியிடம் கேட்டார்.


 "ஜனனி. அவர் ஒரு முக்கியமான பயிற்சிக்குச் சென்றுவிட்டார். தயவுசெய்து நான் சொல்வதைக் கேளுங்கள்." என்றார் சாய் ஆதித்யா.


 ஆதித்யாவின் பொய்யைக் கண்டு கோபமடைந்த அவள், எல்லோருக்கும் முன்னால் அவனை அறைந்து, மற்றவர்களை உணர்ச்சிகளையோ உணர்ச்சிகளையோ பொருட்படுத்தாத ஒரு தொழில் சார்ந்த பையன் என்று அவமானப்படுத்துகிறாள். ஆரம்பத்தில் புண்பட்டதாக உணர்ந்தாலும், ஆதித்யா இதை பொறுத்துக்கொண்டு அமைதியாக நிற்கிறாள்.


 சாய் ஆதித்யாவின் அவமானத்தையும் அவமதிப்பு மற்றும் அவமானத்தை அவர் சகித்துக்கொள்வதையும் பார்த்து சஞ்சீவ் மோசமாக உணர்கிறார், இறுதியில் சீர்திருத்தங்கள். ஜானி, சாய் ஆதித்யாவுக்கு செய்த அவமானத்தைப் பற்றி கேள்விப்பட்ட சக்தி, மிகவும் கோபமடைந்து, ஜனானியைச் சந்திக்கச் செல்கிறான், அங்கு அவன் அவளைக் கத்துகிறான்.


 சில நாட்களுக்குப் பிறகு, ஜனானி தானே, தன் தவறுகளை சாய் ஆதித்யாவை சந்திப்பதை உணர்ந்தாள்.


 "ஆதித்யா. மன்னிக்கவும். இதை எல்லாம் பார்த்துக்கொண்டிருந்த மற்ற எல்லா மாணவர்களிடமும் நான் உங்களை அவமதித்திருக்கக்கூடாது" என்று ஜானனி குற்ற உணர்ச்சியுடன் கூறினார்.


 "இது பரவாயில்லை, ஜனனி. என் பொய்யான வார்த்தைகளை மேற்கோள் காட்டி நீங்கள் என்னை அறைந்தபோது, ​​சக்தி மீது நீங்கள் வைத்திருந்த உங்கள் அபரிமிதமான அன்பையும் பாசத்தையும் நான் கண்டேன்" என்று ஆதித்யா குளிர்ச்சியாகவும் விடாமுயற்சியுடனும் கூறினார்.


 சக்தி இங்கே நின்று நிஷா இவற்றைக் கேட்டு மிகவும் வருத்தப்படுகிறாள். அவள் சக்தியிடம், "அதன் பிறகு என்ன நடந்தது? நீங்கள் இருவரும் எப்படி பிரிந்தீர்கள்?"


 “நான் சொல்வேன்” என்றாள் சக்தி.


 ஜனானி புன்னகைத்து சக்தியைச் சந்திக்கச் செல்கிறாள், அவரிடம் மன்னிப்பு கேட்கிறாள், விமானப்படையிலிருந்து தனது லட்சியத்தை மாற்றுவது குறித்து சக்தியிடம் தன் கருத்துக்களைப் பேச முடிவு செய்கிறாள்.


 "சக்தி. ஐந்து நிமிடங்களுக்கு என் வார்த்தைகளைக் கேட்பீர்களா?" என்று ஜனானி கேட்டார்.


 "ஆம். சொல்லுங்கள், நீங்கள் என்ன சொல்ல விரும்புகிறீர்கள், ஜனனி." என்றார் சக்தி.


 "சக்தி. எர்ணாகுளத்தின் மருத்துவ பல்கலைக்கழகத்தில் இருதயவியல் முதுகலை பட்டப்படிப்புக்கான அனுமதி பெறுகிறேன்." என்றார் ஜனனி.


 "ஓ கிரேட்! வாழ்த்துக்கள், ஜனனி. நானும், விமானப்படையில் சிறந்த குழுவாக தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட பிறகு எர்ணாகுளத்திற்கு வருகிறேன்." ஜனனியைத் துன்புறுத்தும் சக்தி என்றார்.


 "சக்தி. நான் உங்கள் விமானப்படையைப் பற்றி பேச விரும்பினேன். நீங்கள் விமானப்படையில் சேர விரும்புவதால் என்னால் பயத்தில் வாழ முடியாது. எனது கருத்துப்படி, இந்திய இராணுவ எல்லைகளுக்கு அருகிலுள்ள ஒரு போரில் நான் ஏற்கனவே என் மாமாவை இழந்துவிட்டேன். நான் இழக்க முடியாது நீங்களும். இப்போதே முடிவு செய்யுங்கள் "என்றாள் ஜனனி


 "நான் உன்னையும் விமானப்படையையும் விரும்புகிறேன்" என்றார் சக்தி.


 "கடவுள் உங்களுக்கு இரண்டு தேர்வுகளைத் தரமாட்டார், சக்தி. ஒன்று என்னை அல்லது இந்திய இராணுவத்தைத் தேர்ந்தெடுங்கள். ஒரே ஒரு நேரான பதில்" என்றார் ஜனனி.


 சக்தி, கனத்த இதயத்துடனும் கண்ணீருடனும் ஜனனியிடம், "மன்னிக்கவும் ஜனனி. நான் விமானப்படைக்கு செல்ல தேர்வு செய்கிறேன்" என்று கூறினார்.


 ஜனனி சக்தியை நோக்கிச் சென்று, "நீங்கள் உறுதியாக இருக்கிறீர்களா? நான் இல்லாமல் நீங்கள் மகிழ்ச்சியாக இருப்பீர்களா? நல்லது. விடைபெறுவோம்" என்று கேட்கிறார். ஒரு கண்ணீர் ஜனானி கூறினார், அவர்கள் இருவரும் தங்கள் இறுதி அரவணைப்பைப் பகிர்ந்து கொண்டனர்.


 "அன்பின் பயணம் சதாப்தி எக்ஸ்பிரஸிலிருந்து தொடங்கியது, ஆனால் அது அதே சதாப்தி எக்ஸ்பிரஸில் திடீரென முடிந்தது!" சக்தி தனது கதையை நிஷாவிடம் முடித்தார் என்றார்.


 ஒரு கண்ணீர் நிஷா சக்தியிடம், "நீங்கள் இராணுவத்தில் சேர்ந்த பிறகு ஜனானி இல்லாமல் உங்கள் வாழ்க்கையை எவ்வாறு நிர்வகித்தீர்கள்?"


 "இது மிகவும் கடினமாக இருந்தது, இராணுவத்தில் இருந்தபோது ஜனானியின் நினைவுகளுடன் நான் வேட்டையாடப்பட்டேன், இதை நான் சாய் ஆதித்யாவிடம் தெரிவித்தேன், அவர் தனது ஐபிஎஸ் பயிற்சியில் குற்றம் மற்றும் பயங்கரவாத தடுப்பு குழுக்களுக்கு பயிற்சி பெற்று வந்தார்" என்று சக்தி கூறினார்.


 "அவர் உங்களுக்கு என்ன சொன்னார்?" என்று கேட்டார் நிஷா.


 "அவர் என்னிடம் கூறினார், அவரது பயிற்சி முடிந்ததும், அவர் தனது பிரச்சினைக்கு தீர்வு காண்பார்." என்றார் சக்தி.


 "உங்கள் பிரச்சினைக்கு அவர் என்ன தீர்வு கொடுத்தார்?" என்று கேட்டார் நிஷா.


 "என் அதிர்ஷ்டத்திற்கு, ஆதித்யா கொல்லத்தின் ஏ.சி.பி ஆக நியமிக்கப்பட்டார், அவர் என்னிடம் கூறினார், ஜானனி கொல்லத்திற்கு அருகிலுள்ள ஒரு மருத்துவமனையில் இருதயநோய் நிபுணராக பணிபுரிகிறார்." என்றார் சக்தி.


 "ஓ! கிரேட். எனவே, நீங்கள் ஜானியை கொல்லம் சந்திக்கப் போகிறீர்கள். இல்லையா?" என்று கேட்டார் நிஷா.


 "ஆம். அவளுடன் மீண்டும் ஒன்றிணைக்க நான் அவளை சந்திக்கப் போகிறேன்" என்றார் சக்தி.


 சதாப்தி கொல்லம் சந்திப்பை அடைகிறது மற்றும் சக்தி சாய் ஆதித்யாவை சந்திக்கிறது, அடர்த்தியான மீசையுடன் இராணுவ வெட்டப்பட்ட அழகிய தோற்றத்தைக் கொண்டுள்ளது. அவர் சக்தியை அன்புடன் பெறுகிறார், அவர்கள் இருவரும் நிஷாவுடன் தங்கள் வீட்டிற்குச் செல்கிறார்கள், அவர் தனது ஆராய்ச்சி முடிவடையும் வரை ஒரு தற்காலிக காலத்திற்கு அவர்களுடன் வர விரும்புகிறார்.


 ஆதித்யாவும் சக்தியும் ஒப்புக்கொள்கிறார்கள், அவர்கள் இருவரும் சில மகிழ்ச்சியான மற்றும் மறக்கமுடியாத தருணங்களை இரண்டு வாரங்கள் செலவிடுகிறார்கள்.


 "ஐபிஎஸ், ஆதித்யாவுடன் உங்கள் வாழ்க்கை எப்படிப் போகிறது?" கேட்டார் சக்தி.


 "போரிங், சக்தி. குற்றப்பிரிவில் சேர்ந்த பிறகு, அதே வழக்கமான வழக்குகள். குண்டர்கள், மாஃபியா போர், போதைப்பொருள் கடத்தல், மனித கடத்தல், கொள்ளை, கற்பழிப்பு மற்றும் கொலைகள்…" என்றார் சாய் ஆதித்யா.


 "அது தெரிந்தது, சரி! இது ஐ.பி.எஸ்ஸில் வழக்கமான வேலை." என்றார் சக்தி.


 "முற்றிலும், இந்த ஐந்து ஆண்டுகளில் நான் சோர்வடைந்தேன், இப்போது, ​​நான் வெடிகுண்டு அணிக்கான ஏ.சி.பி.யாக மாற்றப்படுகிறேன்." என்றார் சாய் ஆதித்யா.


 "எனவே, வெடிகுண்டு அணியில் நீங்கள் அமைதியாக இருக்கிறீர்களா?" கேட்டார் சக்தி.


 "வெடிகுண்டு அணியின் கீழ் மிகவும் அபராதம். பதட்டங்களும் அழுத்தமும் இல்லை ..." என்றார் சாய் ஆதித்யா.


 "சரி. எனது தலைப்புக்கு வரட்டும். ஜனனியைக் கண்டுபிடித்தீர்களா?" கேட்டார் சக்தி.


 "ஆம், சக்தி. நான் ஒரு மருத்துவமனையில் இருதயநோய் நிபுணராக பணிபுரிந்ததைக் கண்டேன்" என்றார் சாய் ஆதித்யா.


 "நீ அவளை எப்படி சந்தித்தாய்?" கேட்டார் சக்தி.


 "விபத்தில்" சாய் ஆதித்யா கூறினார்.


 "எனக்கு புரியவில்லை, ஆதி!" கூச்சலிட்ட சக்தி.


 "இது ஒரு தற்செயலான சம்பவம். ஒரு நாள், சில குற்றவாளிகள், எனக்கு எதிரான வெறுப்பில், என் வலது மார்பில் சுட்டுக் கொல்லப்பட்டனர். என்னைச் சுற்றியுள்ள சிலர் என்னை மருத்துவமனைக்கு அழைத்துச் சென்றனர். எனக்கு அறுவை சிகிச்சை செய்தவர் ஜனானி தான், அவள் என்னை அடையாளம் கண்டுகொண்டாள். ஒரு நோயாளியைக் காப்பாற்றுவது அவரது கடமையாக இருந்ததால், என்னைக் காப்பாற்றுவதற்காக அவர் எனக்கு அறுவை சிகிச்சை செய்தார் ”என்றார் சாய் ஆதித்யா.


 அமைதியான சக்தியைப் பார்த்தபின் சாய் ஆதித்யா தொடர்கிறார்.


 மருத்துவமனையில் எழுந்த பிறகு, அவரைத் தவிர ஜனானி அமர்ந்திருப்பதைக் காண்கிறார்.


 "நீ எப்படி இருக்கிறாய், ஜனானி? நீண்ட இடைவெளிக்குப் பிறகு நான் உன்னைப் பார்க்கிறேன்" என்று சாய் ஆதித்யா கேட்டார்.


 "நான் நன்றாக இருக்கிறேன், ஆதித்யா. சக்தி எப்படி இருக்கிறது? அவர் நலமாக இருக்கிறாரா?" என்று ஜனானி கேட்டார்.


 "அவர் நன்றாக இருக்கிறார், ஜனனி. இப்போது, ​​அவர் விமானப்படையில் ஜெனரலாக பணிபுரிகிறார். எனவே, நீங்கள் இன்னும் சக்தியை விரும்புகிறீர்களா?" என்று சாய் ஆதித்யாவிடம் கேட்டார்.


 "நான் அவரை எப்படி மறப்பேன்! அவர்தான் என்னை முன்மொழிந்து, என் வாழ்க்கையில் மகிழ்ச்சியான தருணங்களை பொழிந்தார், அவர்தான் என்னைத் துன்புறுத்துகிறார்" என்றார் ஜனனி.



 சாய் ஆதித்யா சக்தியிடம் முடிக்கிறார், "சக்தி. விமானப்படைக்கு நீங்கள் தேர்ந்தெடுத்ததில் அவர் கோபமாகவும் வருத்தமாகவும் இருந்தாலும், அவளுக்கு உங்கள் மீது மிகுந்த மகிழ்ச்சியும் அன்பும் இருக்கிறது. அவளை காத்திருக்கச் செய்யாதீர்கள். விரைவில் அவளுடன் குடியேறவும்"


 நிஷா சக்தியை காதலிக்கும்போது, ​​அவனது நல்ல மற்றும் அக்கறையுள்ள தன்மையைப் பார்த்து, ஜானியுடன் மீண்டும் ஒன்றிணைக்க சக்தி திட்டமிட்டுள்ளாள், அவள் சக்திக்கு முன்மொழிகிறாள், அதை அவர் மறுக்கிறார், அவருடைய இதயம் ஜனானிக்கு மட்டுமே.


 பல வழிகளில் ஜானியுடன் மீண்டும் ஒன்றிணைக்க சக்தி தன்னால் முடிந்தவரை முயற்சி செய்கிறான், ஆனால் அனைத்தும் வீணாகின்றன. அவர் தனது குடும்ப உறுப்பினர்களையும் சந்தித்து அவர்களின் அன்பைப் பற்றி பேசுகிறார், ஆனால் இதுவும் விமானப்படை அதிகாரியாக சக்தியின் தொழில் காரணமாக தோல்வியடைகிறது.


 ஒரு நாள், சக்தி தனது குடும்ப உறுப்பினர்கள் அனைவருடனும் ஜனனியை தனது வீட்டில் சந்திக்கிறான், அவன் அவளிடம், "ஜனனி. நீ சொன்னாய், எனக்கு ஒரே பிரச்சனை விமானப்படை. டாக்டராக உங்களுக்கு எந்த பிரச்சனையும் இல்லையா? உங்கள் இதயத்தைத் தொடவும் சொல்லுங்கள்! "


 "ஒரு டாக்டராக, நான் மக்களின் உயிரைக் காப்பாற்றுகிறேன். அதே நேரத்தில், உங்கள் தொழிலில் உள்ளவர்களை நீங்கள் கொல்கிறீர்கள்" என்றார் ஜனனி.


 "ஆம். நான் கொலை செய்கிறேன். ஆனால், அது என் பொருட்டு அல்ல ஜனனி. இது எங்கள் நாட்டின் நலனுக்காக, நீங்களும் உங்கள் குடும்பத்தினரும். நீங்கள் சொன்னீர்கள், உங்கள் மாமா எல்லைகளில் இறந்துவிட்டார். ஆனால், அவர் இறந்ததில் பெருமிதம் அடைந்திருக்கலாம் அவரது தேசம். நான் உங்களுக்காக எர்ணாகுளம் சந்திப்பில் காத்திருப்பேன். நீங்கள் என்னை மன்னித்திருந்தால், வந்து என்னை சந்திக்கவும், ஜனானி. என்பதால், நான் மீண்டும் எல்லைகளுக்கு செல்கிறேன் "என்றார் சக்தி, அவர் அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறினார்.


 இதைக் கேட்டதும் ஜனானி இதயம் உடைந்துவிடுகிறாள், கூடுதலாக, அவளுடைய தந்தைக்கு இதயம் மாறுகிறது, எல்லோரும் ஆதரிக்கும் சக்தியுடன் சமரசம் செய்யும்படி அவளிடம் கேட்கிறாள்.


 சக்தி எர்ணாகுளத்திலிருந்து வெளியேறத் தயாராகி வருகையில், நிஷா ஒரு உண்மையை அவரிடம் தெரிவிக்க சக்தியைப் பார்க்க வருகிறார்.


 சக்தி இதை ஆச்சரியத்துடன் கேட்டு அமைதியாக இருக்கிறார். நிஷா குழந்தை பருவத்திலிருந்தே ஜனனியின் நெருங்கிய நண்பர், சக்திக்கு சாய் ஆதித்யா. உண்மையில், சாய் ஆதித்யாவுடன் உரையாடிய பிறகு சக்தியின் அபரிமிதமான அன்பைப் பற்றி ஆராய்ச்சி செய்ய ஜானி நிஷாவை அனுப்பியுள்ளார். அவள் தானே சக்திக்கு அன்பை முன்மொழிந்தபோது, ​​ஜனானி மீதான அவனுடைய அபரிமிதமான அன்பைக் கண்ட அவள் அதைப் பற்றி அவளுக்குத் தெரிவித்தாள்.


 சக்தியைச் சந்திக்க ஜனானி எர்ணாகுளம் சந்திக்கு வருகிறார், அங்கு அவர்கள் இருவரும் திட்டுகிறார்கள் மற்றும் உணர்ச்சிவசமாக அணைத்துக்கொள்கிறார்கள்.


 சக்தி இப்போது கேட்க, "நீங்கள் இப்போது என்னை திருமணம் செய்ய தயாரா?"


 "இல்லை சக்தி. நான் உன்னை திருமணம் செய்யத் தயாராக இல்லை. ஆனால், நான் உன்னுடன் காஷ்மீருக்கு வரத் தயாராக இருக்கிறேன், அங்கே நாங்கள் இருவரும் திருமணம் செய்துகொண்டு மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கையை வாழ முடியும்" என்று ஜனானி புன்னகையுடன் சொன்னார், அவர்கள் இருவரும் ஒருவரை ஒருவர் அரவணைத்துக் கொண்டனர்.


 சாய் ஆதித்யா இருவரையும் கண்ணீருடன் ரயிலில் அனுப்பிவிட்டு தனது அலுவலகத்திற்கு தொடர்ந்து செல்கிறார், அங்கு அவர் நிஷாவைச் சந்திக்கிறார், அவர் தனது பைக்கை நிறுத்துகிறார்.


 "என்ன நடந்தது, நிஷா?" என்று சாய் ஆதித்யாவிடம் கேட்டார்.


 "ஒன்றுமில்லை ஆதித்யா. சக்தி, ஜனானி போன்ற உங்கள் வீட்டிற்கு ஒரு பயணத்தை விரும்புகிறேன். உங்கள் ஆதரவை எனக்குத் தர முடியுமா?" நிஷாவிடம் கேட்டார், அவர் சாய் ஆதித்யாவை நேசிக்கிறார் என்பதைக் குறிக்கிறது.


 ஒரு அமைதியான ஆதித்யா, நிஷாவை ஏற்றுக்கொள்கிறாள், அவர்கள் இருவரும் தங்கள் காதல் பயணத்தைத் தொடங்குகிறார்கள். ஒவ்வொரு மனிதனுக்கும், ஒரு சாதாரண மனிதனாக இருந்தாலும், பணக்காரனாக இருந்தாலும் சரி, அவர்கள் அனைவருக்கும் அன்பின் பயணம் இருக்கிறது. எனவே, இந்த உலகம் அன்பு, மகிழ்ச்சி மற்றும் பாசத்தால் நிறைந்துள்ளது.


 "அன்பின் ஷதாப்த்தியின் ஜர்னி முடிவு."


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Romance