Adhithya Sakthivel

Action Romance Drama

3.5  

Adhithya Sakthivel

Action Romance Drama

சகோதரர்கள்

சகோதரர்கள்

11 mins
326


வாழ்க்கை சிறியது. ஆனால், நேரம் வேகமாக உள்ளது. இருப்பினும், இதை நாம் ஒருபோதும் நம் வாழ்க்கையில் உணரவில்லை, மரியாதை, சாதி மற்றும் பெருமை ஆகியவற்றைத் தேடுகிறோம். தனது சொந்த ஊரில் நிலப்பிரபுத்துவ முறையை மாற்ற முயற்சிக்கும் ஒரு மனிதனின் வாழ்க்கையில் என்ன நடக்கிறது என்று பார்ப்போம்.


 இந்த நபரின் பெயர் ரவி கிருஷ்ணா கவுண்டர். அவர் அமெரிக்காவில் ஒரு இசைக்கலைஞராக, மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கையுடன் வாழ்கிறார். அனாதையாக இருந்து அனாதை இல்லத்தில் வளர்க்கப்பட்ட ரவிக்கு வாழ்க்கை எப்படி என்று தெரியவில்லை.



 ஒரு பெண் தன் வாழ்க்கையில் வரும் வரை, அவன் வாழ்க்கையின் மதிப்பை ஒருபோதும் உணரவில்லை.



 அவர் தனது வீட்டிற்குச் செல்லும்போது, ஒரு பெண், ஒரு அழகான முகம் மற்றும் சிவப்பு கண்களுடன் சிவப்புத் திரை அணிந்து, ஒரு சில குண்டர்களால் துரத்தப்படுவதை சாட்சி காண்கிறாள். அதன் பிறகு, அவர் தலையிட்டு அவளைக் காப்பாற்றுகிறார்.



 "ஹாய். நான் ரவி" என்றாள் ரவி கிருஷ்ணா.



 "எனது பெயர் ஸ்ரீ ஜனானி க ound ண்டர், கனியூரைச் சேர்ந்தவர்" என்றார் ஜனனி.



 "ஓ ... அது நன்றாக இருக்கிறது" என்றார் ரவி கிருஷ்ணா.



 ஒரு சில சந்திப்புகளுக்குப் பிறகு, இருவரும் நல்ல நண்பர்களாகிறார்கள். ஜனனி ரவியை கனியூருக்கு அழைத்துச் சென்று அவனது குடும்ப உறுப்பினர்கள் அனைவருக்கும் அறிமுகப்படுத்துகிறாள், ரவி விரைவில் நண்பனாகிறான்.



 சில நாட்களில், ரவி குடும்ப உறுப்பினர்களை ஒரு நல்ல, அமைதியான மற்றும் அகிம்சை வாழ்க்கை முறையாக மாற்றுவதோடு, ஆரம்ப காலங்களில் வன்முறையில் ஈடுபட்டிருந்த ஜனனியின் மூத்த உறவினர் சகோதரர் கிரிஷின் மனநிலையையும் மாற்றுகிறார்.



 இருப்பினும், சண்டைகள் மற்றும் சச்சரவுகளைத் தீர்க்க இரத்தக் கொதிப்பு மற்றும் வன்முறையை விரும்பிய ஜனனியின் தாய் மாமா ஈரானியரிடமிருந்து சவால்களை ரவி எதிர்கொள்கிறார்.



 இதற்கிடையில், மற்றொரு கிராமமான மாததூர், ஈரானிய குடும்பத்தை கொல்ல காத்திருக்கிறது, அவர்கள் ஈரானியரைக் கொல்ல வாள்களை எடுத்தபோது, ரவி தலையிட்டு அவர்களிடமிருந்து அவரைக் காப்பாற்றுகிறார்.



 கோபமடைந்த, ஈரானிய தனது உதவியாளரிடம், "அவர்கள் எங்களை எப்படிக் கொல்ல முயற்சிக்கிறார்கள்? ஏய். ஹரிகிருஷ்ணா க ound ண்டரின் முழு குடும்பமும் கொடூரமாக கொல்லப்பட வேண்டும் என்று நான் விரும்புகிறேன்", என்று அவர் ஒப்புக்கொள்கிறார்.



 "மாமா. வீட்டிற்குள் தங்கியிருப்பது சலிப்பாகத் தெரிகிறது. நாங்கள் ஒரு சுற்றுப்பயணத்திற்கு செல்லலாமா?" ஜனானியிடம் கேட்டார், அதற்கு ஈரானியர் கோபமாக அவளை அறைந்து, "போ, நேரடியாக சொர்க்கத்திற்குச் செல்லுங்கள். முட்டாள் பெண். அந்த கிராமம் எங்கள் குடும்பத்தை அழைத்துச் செல்லக் காத்திருக்கிறது. உள்ளே செல்லுங்கள். வீட்டிற்குள் செல்லுங்கள்" என்று சொன்னேன், அதன் பிறகு, அவளுடைய அம்மா அவளை வீட்டிற்குள் அழைத்துச் செல்கிறாள்.



 இதற்கிடையில், ஹரிகிருஷ்ணா க ound ண்டர் மற்றும் அவரது குடும்பத்தினர் பஹானி முருகன் கோயிலுக்கு செல்ல திட்டமிட்டுள்ளனர், அவர்கள் கோவிலுக்குச் செல்லும்போது, ஈரானிய உதவியாளர் கார் வரும் இடங்களை பூட்டுகிறார்.



 இருப்பினும், நேரத்தின் போது, ரவி கிருஷ்ணர் வந்து ஒரு விவசாய நிலத்தில் விவசாயிகளில் ஒருவராக காட்டிக்கொள்கிறார். அவர் ஈரானியரின் உதவியாளரை தனது வாளால் கொடூரமாக கொல்லத் தொடங்குகிறார். இனிமேல், முழு இடமும் இரத்தக்களரியாக மாறும், இது முதல் உலகப் போரின் நிலைமையைப் போன்றது, அங்கு முழு இடமும் இரத்தக் கொதிப்பு மற்றும் கல்லறைக்கு ஆளாகிறது.



 அவர்களைக் கொல்லும் போது, ஒரு கோழி மனிதன் ரவி கிருஷ்ணாவைத் தாக்கினான், அவன் அவனைக் கொல்லப் போகிறபோது, இன்னொரு பையன், ரவி கிருஷ்ணாவின் தோற்றத்தைப் போலவே தலையிட்டு, கோழியின் தொண்டையைத் துடைக்கிறான்.



 "தம்பி. வாளை எடுத்து அவர்களைக் கொல்லுங்கள்" என்றான் அவனது தோற்றம்.



 "சரி ஆதித்ய கிருஷ்ணா" என்றார் ரவி கிருஷ்ணா.



 அவருடன், ரவி கிருஷ்ணா ஈரானியரின் உதவியாளரை மிருகத்தனமாக வீழ்த்துகிறார், அவர் அனைவரும் நிறைய ரத்தங்களை வீழ்த்தி கீழே விழுகிறார்.



 அந்த நேரத்தில், ஈரானிய தொலைபேசியில் அவரது உதவியாளர்களில் ஒருவரான ரவி கிருஷ்ணா தனது கைகளிலும் கண் புருவத்திலும் உள்ள இரத்தத்தை சுத்தம் செய்தபின் எடுத்துக்கொள்கிறார்.



 "ஏய். ஹரி கிருஷ்ணாவின் குடும்பம் இறந்துவிட்டதா?" என்று ஈரானியரிடம் கேட்டார்.



 "சொல்லுங்கள். சொல்லுங்கள் தோழர்களே. சொல்லுங்கள்" ஈரானிய கோபத்தில் சொன்னான்.



 "என் குடும்பம் பாதுகாப்பானது" என்றார் ரவி கிருஷ்ணா மற்றும் ஆதித்ய கிருஷ்ணா.



 இருவரின் குரலைக் கேட்டதும், ஈரானிய அதிர்ச்சியடைந்து கீழே விழுகிறார். அவர் தனது உதவியாளரை எதிர்கொண்டு, "ஏய். அந்த இரண்டு சகோதரர்களும் இந்த இடத்திலிருந்து விலகிச் சென்றதாக நீங்கள் சொன்னீர்கள். அவர்கள் எப்படி திடீரென்று மனிதனாக வந்திருக்க முடியும்?" கோபமடைந்த ஈரானியரிடம் கேட்டார்.



 "எங்களுக்கு சகோதரர் தெரியாது. நாங்கள் ஹரிகிருஷ்ணாவின் குடும்பத்தை கொல்ல முயற்சிக்கும்போதெல்லாம், அந்த இரண்டு பேரும் வந்து அவர்களை பகவான் முருகா மற்றும் விநாயகர் போன்றவர்களைக் காப்பாற்றுகிறார்கள்" என்று ஒரு ஏஜென்சி கூறினார், இது ஈரானியரைக் கோபப்படுத்துகிறது.



 ரவி கிருஷ்ணா கேசவை சந்திக்கிறார், அவர்கள் சில சமயங்களில் உணர்ச்சிபூர்வமான விவாதங்களை நடத்துகிறார்கள்.



 ரவி ஈரானிய வீட்டிற்கு வருகிறார், அங்கு ஜனனி ஒரு பிரிவுத் தலைவரை திருமணம் செய்து கொள்ளப் போவதைப் பார்க்கிறார், அதன்பிறகு கவனிப்பின் முக்கியத்துவத்தைப் பற்றி அவர்களிடம் கூறுகிறார், அத்தகைய ஒரு நபரை அவர்கள் திருமணம் செய்து கொண்டால், அவள் நிறைய கஷ்டப்பட வேண்டும் அவளுடைய முழு வாழ்க்கையும், இது அவர்களின் தவறுகளை உணர வைக்கிறது.



 சில நாட்களில், ரவி குடும்பத்தை கவனமாக கவனித்துக்கொள்கிறார், இது ஜனனியின் தாயை மிகவும் ஈர்க்கிறது. ஈர்க்கப்பட்ட அவர், ஜனனியை ரவியை திருமணம் செய்து கொள்ள முடிவுசெய்து, உடனடியாக ஒப்புக்கொள்கிற ஈரானிய மூத்த சகோதரரிடம் இதை வெளிப்படுத்துகிறார்.



 ஜனனி ரவியைச் சந்தித்து அவனிடம், "ரவி. ஐ லவ் யூ"



 "ஜனனி. நான் உன்னை நேசிக்கவில்லை. உங்கள் குடும்பத்தை மகிழ்ச்சியாகக் காணவும், அமைதியான வாழ்க்கை முறையை நடத்தவும் நான் விரும்புகிறேன்" என்று ரவி கூறினார், அதன்பிறகு, ஆதித்யா ரவியின் வீட்டிற்குள் ரகசியமாக நுழைந்து அவரைச் சந்திக்கிறார்.



 "நீ எப்படி இங்கே வந்தாய் டா?" என்று ரவி கிருஷ்ணரிடம் கேட்டார்.



 "ஒரு ரகசிய பக்கத்தின் மூலம்" என்றாள் ஆதித்யா.



 "சரி. விரைவில் செல்லுங்கள், யாரும் இங்கு வரக்கூடும்" என்றார் ரவி கிருஷ்ணா.



 "நீங்கள் இருவரும் இரட்டையர்களா? நீங்கள் அவரை எனக்கு அறிமுகப்படுத்தவில்லை!" என்றார் ஜனனி.



 "ஏனென்றால், நான் அமெரிக்காவில் வசிக்கவில்லை. இந்த நாட்களில் நான் ஹைதராபாத்தில் இருந்தேன். என் சகோதரர் வந்த பிறகுதான் நான் உதுமலைபேட்டிற்கு திரும்பினேன்" என்றார் ஆதித்ய கிருஷ்ணா.



 "ஜனனி. இப்போது நீங்கள் காணும் ரவி வேறு. அவரது உலகம் வேறு, அவரது வாழ்க்கை வித்தியாசமானது" என்றார் ரவி கிருஷ்ணா.



 "நாங்கள் யார் என்று உங்களுக்குத் தெரியுமா? இந்த குடும்பம் பக்கத்து கிராமத்தைச் சேர்ந்த ஹரி கிருஷ்ணா க ound ண்டரைக் கொல்ல விரும்பியது. நாங்கள் அவருடைய மகன்கள்" என்றார் ஜனனியை அதிர்ச்சிக்குள்ளாக்கிய ஆதித்ய கிருஷ்ணா.



 ஒரு வருடம் முன்பு, ரவி கிருஷ்ணா மற்றும் ஆதித்யா இருவரும் கோயம்புத்தூரில் யமுனா என்ற இருவரின் தாயுடன் வசித்து வந்தனர். அவர்கள் தந்தையையும் சொந்த ஊரையும் பற்றி வெளிப்படுத்தாமல் அவளால் வளர்க்கப்பட்டனர்.



 ஒரு நாள், தனது நண்பரின் மகனின் திருமணத்தைப் பார்த்து அவள் வருத்தப்பட்டாள், குற்ற உணர்ச்சியை உணர்ந்தாள். மாததூரில் மரியாதைக்குரிய மனிதரான அவர்களின் தந்தை ஹரி கிருஷ்ணா பற்றி அவர்களுக்கு விளக்கினார்.



 இருவருக்கும் இரண்டு வயதாக இருந்தபோது, ஹரியும் யமுனாவும் ஒரு திருவிழாவிற்காக சென்னையிலிருந்து (அவர்கள் தங்கியிருந்த) மாததூருக்குச் சென்றனர். ஹரி கிருஷ்ணாவின் தந்தையுடன் (ஆதித்யா மற்றும் ரவியின் தாத்தா) வீட்டிற்குச் செல்லும் போது போட்டி கிராமமான கனியூர் கொல்லப்படுகிறார்.



 பல ஆண்டுகளாக, பொறாமை, பெருமை வேறுபாடுகள் மற்றும் சாதி வன்முறை காரணமாக இரு கிராமங்களும் ஒருவருக்கொருவர் மோதிக்கொண்டன. அந்தக் காலத்திலிருந்து, இரு தரப்பிலிருந்தும் ஏராளமான மக்கள் அந்தந்த குடும்பங்களால் பல ஆண்டுகளாக கொல்லப்பட்டனர்.



 ஹரியின் தந்தையான ஹரி கிருஷ்ணாவின் தம்பியைக் கொன்றதற்கு பதிலடி கொகுல் கிருஷ்ணா ஈரானிய மூத்த சகோதரரை கொடூரமாக தாக்கி, கொடூரமாக தாக்கப்பட்ட பின்னர், அந்த மனிதன் முடங்கிப்போனான்.



 இது பல ஆண்டுகளாக வன்முறை மோதலுக்கு வழிவகுக்கிறது. இருப்பினும், யமுனா வன்முறை மற்றும் இரத்தக் கொதிப்புகளுக்கு மிகவும் உணர்திறன் கொண்டிருந்தார், அதன்பிறகு, ஹரி கிருஷ்ணாவை தன்னுடன் வருமாறு கெஞ்சுகிறாள், அதை அவர் மறுக்கிறார்.



 இந்த கிராம மக்களை மாற்றுவதற்கும், நல்ல வாழ்க்கை வாழ்வதற்கும் அவர் விரும்பினார் என்பதால், அவர்கள் அனைவரும் விலங்குகளைப் போலவே நடந்து கொள்கிறார்கள், குடும்பம் மற்றும் வாழ்க்கையின் முக்கியத்துவத்தை ஒருபோதும் உணர மாட்டார்கள். இனிமேல், அவர் மாதத்தூரில் தங்கியிருக்கிறார், அதே நேரத்தில் யமுனா அவரை விட்டு வெளியேறினார், அவர் கிராமத்தில் கனமான இதயத்துடன் வாழத் தேர்ந்தெடுத்த பிறகு.



 "நான் அவரின் பாதுகாப்பிற்கு பயந்து அவரை வரச் சொன்னேன். ஏனெனில், அவரது மரணச் செய்தியை எந்த நேரத்திலும் நான் கேட்க விரும்பவில்லை, அதை என்னால் தாங்க முடியாது" என்று யமுனா கூறினார்.



 ஆதித்யாவும் ரவியும் தங்கள் தந்தையை சந்திக்க விரும்பினர், யமுனா சம்மதித்து இருவரும் மடதூருக்குச் செல்கிறார்கள், அங்கு இருவரும் ஸ்வேதா மற்றும் அவரது தங்கை வைஷ்ணவியை தங்கள் மைத்துனர் ராகனுடன் சந்திக்கிறார்கள்.



 சகோதரிகள் தங்கள் நிச்சயதார்த்தத்திலிருந்து தப்பித்து, சகோதரர்களிடமிருந்து உதவியை நாடுகிறார்கள், அவர் மணமகனை அனுப்பிவைக்கிறார், அத்திஹா வைஷ்ணவியை நேசிக்கிறார், ராகன் ஸ்வேதாவை நேசிக்கிறார். உதவி செய்த சகோதரிகள் அவர்களுக்கு நன்றி.



 பின்னர், சகோதரர்கள் ஹரி கிருஷனின் வீட்டிற்கு வருகிறார்கள், அங்கு கோகுல் அவர்களிடம், "மகன்களே, நீங்கள் யார்?



 "நாங்கள் ஹரி கிருஷ்ணாவின் மகன்கள்" என்றார் ஆதித்ய கிருஷ்ணா மற்றும் ரவி கிருஷ்ணா, பின்னர் மகிழ்ச்சியான கோகுல் அவர்களை வீட்டிற்குள் அழைத்துச் சென்று குடும்ப உறுப்பினர்கள் அனைவருக்கும் அறிமுகப்படுத்துகிறார்.



 "இவர்கள் யார், பா? ஹரி கிருஷ்ணாவிடம் கோகுல் ஆதித்யா மற்றும் ரவியிடம்" உங்கள் தந்தை "என்று கேட்டார்.



 கண்ணீர் மல்க ஹரி கிருஷ்ணர் தனது மகன்களைக் கட்டிப்பிடித்து தனது குடும்ப உறுப்பினர்களுக்கு அறிமுகப்படுத்துகிறார்.



 இதற்கிடையில், வைஷ்ணவி, ஸ்வேதா மற்றும் ராகன் ஆகியோர் வீட்டிற்கு வருகிறார்கள், அங்கு அவர்கள் சகோதரர்களைக் கண்டு அதிர்ச்சியடைகிறார்கள்.




 "சகோதரி ஏன் இந்த சகோதரர்கள் இங்கு வந்தார்கள்?" என்று கேட்டார் வைணவி.



 ஸ்வேதா, "அவர்கள் எங்கள் அன்பைப் பற்றி தெரிவிக்க வந்திருக்கலாம், நான் நினைக்கிறேன்."



 "ஆ! பிறகு, நான் இந்த இடத்திலிருந்து தப்பிப்பேன்" என்று ராகன் கூறினார், அதற்கு சகோதரிகள் அனுமதிக்கவில்லை, அவரிடம் ஆதரவளிக்க வேண்டும் என்று அவரிடம் கூறுகிறார்.



 அவர்கள் அமைதியாக வீட்டிற்குள் செல்கிறார்கள், வைஷ்ணவியும் ஸ்வேதாவின் தாயும், "உங்கள் மைத்துனர்" என்று சொல்கிறார்கள், அவர்கள் சிரிக்கிறார்கள்.



 ஆதித்யாவும் ரவியும் ஹரி கிருஷ்ணரின் அறைக்குச் செல்கிறார்கள்.



 "உங்கள் அம்மா எப்படி இருக்கிறார்?" ஹரியிடம் கேட்டார்.



 "அவள் நல்லவள், தந்தை" என்றாள் ஆதித்ய கிருஷ்ணா.



 "அப்படியானால், நீங்கள் இருவரும் என்ன செய்கிறீர்கள்?" ஹரியிடம் கேட்டார்.



 "நான் ஒரு கட்டிடக் கலைஞன். அவர் சுற்றுச்சூழல் நிபுணராகப் பணியாற்றுகிறார்" என்று ரவி கிருஷ்ணா கூறினார், அவர்கள் மகிழ்ச்சியான விவாதங்களைக் கொண்டுள்ளனர்.



 "சரி, என் அன்பு மகன்கள். இது ஏற்கனவே நேரம். குட் நைட்" என்றார் ஹரி கிருஷ்ணா, அவர்கள் தூங்கச் செல்கிறார்கள்.



 அடுத்த நாள், வைணவியும் ஸ்வேதாவும் சகோதரரின் அறைக்குச் சென்று அவர்களுக்கு காபி கொடுக்கிறார்கள், இது அவர்களின் தந்தையிடம் இவ்வாறு கேட்கப்படுகிறது, இது ஒரு நகைச்சுவையான சூழ்நிலைக்கு வழிவகுக்கிறது.



 தயாரான பிறகு சகோதரர்கள் வரும்போது, பண்டிகை நிறைந்த வீட்டைக் கண்டு ஆச்சரியப்படுகிறார்கள்.



 "அப்பா. எங்கள் வீட்டில் ஏதேனும் பண்டிகைகள் உண்டா?" ஆதித்யா மற்றும் ரவி கிருஷ்ணாவிடம் கேட்டார்.



 "பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள், என் அன்பு மகன்கள்" என்றார் ஹரி கிருஷ்ணா.



 "ஓ. நான் மறந்துவிட்டேன். இன்று என் பிறந்த நாள்" என்றார் ரவி கிருஷ்ணா.



 "இன்று உங்கள் பிறந்த நாள், சரி. பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள்" என்று ஸ்வேதா சொன்னாள், ரவி அவளுக்கு நன்றி.



 வைஷ்ணவி ஆதித்யாவிடம், "குழந்தை பருவத்திலிருந்தே நாங்கள் பார்த்தோம். உங்கள் பிறந்த நாள் எங்கள் வீட்டில் ஒரு பண்டிகை போல கொண்டாடப்பட்டது", இது இருவரையும் அதிர்ச்சிக்குள்ளாக்குகிறது.



 கொண்டாட்டத்திற்குப் பிறகு, ஈரானிய உதவியாளர்கள், ஒரு சில கார்ப்பரேட் மக்களுடன் வருகிறார்கள், அவர்கள் மாதத்தூரில் ஒரு தொழிற்சாலையை உருவாக்க விரும்பினர், அந்த இடத்தில் வசிக்கும் 500 பேரையும் அகற்றினர், அதற்கு அவர் மறுத்துவிட்டார், இந்த இடம் பணக்கார விவசாய நிலங்களை உள்ளடக்கியது, நாங்கள் ஒடுக்கப்பட்டவர்களாக இருக்கிறோம் ஒரு சில கி.மு. மக்களுடன் சமூகம். இனிமேல், ஈரானிய உதவியாளர் தனது எதிர்ப்பின் குறைபாடுகள் குறித்து எச்சரிக்கப்படுவதைத் தவிர, அவர்களை திருப்பி அனுப்புகிறார்.



 கோபமடைந்த, ஆதித்யா மற்றும் ரவி அவர்களை வீட்டிலிருந்து துரத்திச் சென்று, கடந்த 25 ஆண்டுகளை மறந்துவிடுமாறு கோழிகளுக்கு எச்சரிக்கிறார்கள், மேலும் "ஹரியின் இரட்டை மகன்கள் கிராமத்தை காப்பாற்ற வந்திருக்கிறார்கள்" என்று ஈரானியரிடம் சொல்லும்படி கேட்கிறார்.



 இதைக் கேட்டதும் மிகவும் கோபமாக இருக்கும் ஈரானியரிடம் கோழிக்கறி பயத்துடன் இதைத் தெரிவிக்கிறது. கிராமத்திற்கு ஒரு பாடம் கற்பிக்க, ஈரானிய தனது இரண்டு உதவியாளர்களான காத்ராஜ் மற்றும் சூரஜ் மாததூரில் ஒரு சில வீடுகளை எரிக்குமாறு கட்டளையிடுகிறார்.



 "இதை எரித்த பிறகு, ஹரி எங்களுக்கு எதிராக பயப்பட வேண்டும்" என்று காத்ராஜ் கூறினார், அதற்கு சூரஜ் ஒப்புக்கொள்கிறார், அவர்கள் ஒரு சில வீடுகளை எரிக்கிறார்கள். கோபமடைந்த ஹரி இதை எஸ்பிக்கு புகார் கூறுகிறார், அவர் எந்த ஆதாரமும் இல்லாமல் வழக்கை வாபஸ் பெற வேண்டிய கட்டாயத்தில் உள்ளார்.



 ஈரானியர்களால் கேலி செய்யப்படும்போது, அவர் தனது குடும்பத்தை எரித்த பிறகும் கூட அவர் இப்படி புகார் கூறுவார், மேலும் அவர்கள் மனிதர்களா அல்லது விலங்குகளா என்று அவர்களிடம் கேட்கிறார்.



 ஹரி கிருஷ்ணா, "இந்த சண்டை மற்றும் மலர்ச்சியால் அவர்கள் ஒருபோதும் சோர்வடைய மாட்டார்கள், நாங்கள் அவர்களுக்கு எதிராக போராடுவதை நிறுத்திய பிறகும்"



 கோபமடைந்த அவர், அவரை செருப்புகளால் வீசினார், அதன் பிறகு எஸ்.பி. இதைக் கேட்ட ஆத்திஹாவும் ரவியும் கோபமடைந்து முகமூடி அணிந்துகொண்டு, ஈரானியரை தங்கள் காரில் சிறிது தூரம் அழைத்துச் சென்று பின்னர், அவரை ஒரு அழுக்கு நீரில் தள்ளி, பழிவாங்கும் வழிமுறையாக, அவரிடம், மாததூரைக் காப்பாற்ற அவர்கள் எப்போதும் இருக்கிறார்கள் . கோகுல் மகிழ்ச்சியாக உணர்கிறார், ஒரு மனிதன் தங்கள் உயிரைக் காப்பாற்ற ஒரு கடவுளைப் போல வந்து அவர்களை ஆதரிக்கிறான்.



 அவமானப்படுத்தப்பட்டதாக உணரும் ஈரானிய இரட்டையர்களுக்கு எதிராக பழிவாங்குவதாக சபதம் செய்கிறார்.



 "ஆதித்யா-ரவி. நீங்கள் இருவரும் எங்கே போனீர்கள்?" என்று ஹரி கிருஷ்ணரிடம் கேட்டார்.



 "அவர்கள் தங்கள் நண்பர்களில் ஒருவரைச் சந்திக்கச் சென்றுள்ளனர், தம்பி" என்றார் கோகுல்.



 "கிராமத்தின் நிலைமை இப்போது நன்றாக இல்லை. இனிமேல், இங்கே தங்குவது உங்களுக்கு பாதுகாப்பானது அல்ல. என் எதிரிகள் உங்கள் முகத்தை ஒருபோதும் அறியக்கூடாது. இனிமேல், இந்த இடத்திலிருந்து நீங்கள் விலகிச் செல்லுங்கள், விரைவில்" என்று ஹரி கிருஷ்ணா கூறினார்.



 உள்ளே செல்லும் போது, ஸ்வேதாவும் வைணவியும் இருவரையும் அவர்களிடம், "அண்ணி. நீங்கள் சென்று ஈரானியர்களை வீழ்த்தியிருப்பதை நாங்கள் அறிவோம். பாதுகாப்பாக இருங்கள். மாமா இதைப் பற்றி ஒருபோதும் அறிந்திருக்கக்கூடாது" என்று அவர்கள் ஏற்றுக்கொள்கிறார்கள்.



 அடுத்த நாள், ஸ்வேதா, வைஷ்ணவி (தாயின் வேண்டுகோளுக்குப் பிறகு), ஆதித்யா மற்றும் ரவி ஆகியோர் யமுனாவைச் சந்திக்க கோயம்புத்தூர் எல்லைக்குச் செல்கிறார்கள், அங்கு அவர்களை அன்புடன் அழைக்கிறார்.



 இதற்கிடையில், இரட்டையர்கள் கோயம்புத்தூரில் வசித்து வருவதாகவும், அவர்கள் இருவரையும் அந்த இடத்தில் கிருஷ் உதவியுடன் கொல்ல திட்டமிட்டுள்ளதாகவும் காத்ராஜ் அறிந்து கொண்டார். இருப்பினும், இதை உடனடியாக மணக்கும்போது, ஆதித்யாவும் ரவியும் அவர்களைக் கொடூரமாக அடித்து கொன்றுவிடுகிறார்கள், அதன் பிறகு கோழி "ஐயா. வாருங்கள். போகலாம். அவர்கள் எங்கள் அருகில் இருக்கிறார்கள். வேகமாக வாருங்கள்" என்று கூறுகிறார்.



 ஈரானிய, காத்ராஜ் மற்றும் சூரஜிடம் கிருஷ் கூறுகிறார், "அந்த இரட்டை சகோதரர்கள் புலி போன்றவர்கள்", சூரஜ், "அவர்கள் தலையை அறுப்பார்கள், அந்த நேரத்தில், கிருஷ் அவர்களை ஒரு புலி என்று அர்த்தப்படுத்த மாட்டார்" என்று கூறுகிறார். "இந்த மக்கள் ஒருபோதும் சீர்திருத்தம் செய்வதில்லை, நாங்கள் இந்த இடத்திலிருந்து வெளியேறினால் நல்லது" என்று கூறினார், அவர் உடனடியாக அந்த இடத்திலிருந்து தப்பிக்கிறார்.



 இதற்கிடையில், வைஷ்ணவி மற்றும் ஸ்வேதா முறையே ஆதித்யா மற்றும் ரவியை காதலிக்கிறார்கள், இது யமுனாவால் அங்கீகரிக்கப்பட்டுள்ளது மற்றும் சகோதரர்கள் தனது தந்தையின் குடும்பத்தை திருமணத்திற்கு சமாதானப்படுத்துகிறார்கள்.



 திருமணம் சரி செய்யப்பட்டது, பின்னர், யமுனாவும் ஹரி கிருஷ்ணாவுடன் சமரசம் செய்கிறாள், அவள் செய்த தவறுகளை உணர்ந்தபின், அவனிடம், "அவனைப் போலவே, இரட்டையர்களையும் அன்பிலும் பாசத்திலும் நிரப்பி வளர்த்திருக்கிறாள்" என்று அவனிடம் கூறுகிறாள்.



 இதற்கிடையில், திருமணம் சரி செய்யப்பட்டது, அந்த நேரத்தில், எஸ்.பி. ஹரியை சந்தித்து, "ஹரி கிருஷ்ணரால் நிறுத்தப்பட்ட சண்டைகள் மற்றும் மோதல்கள் இரட்டை சகோதரர்களால் மீண்டும் நடக்கத் தொடங்கியுள்ளன" என்று அவரிடம் கூறுகிறார், மேலும் கவனமாக இருக்கும்படி கேட்கிறார் .



 ஐயர் மணமகனிடம் தங்கள் ஆடைகளை மாற்றும்படி கேட்கிறார், அதன் பிறகு அவர்கள் ஆடையை மாற்றுவதற்காக அறைக்குச் செல்கிறார்கள்.



 அதே நேரத்தில், ஈரானிய சூரஜ் மற்றும் காத்ராஜ் ஹரியின் முழு குடும்பத்தையும் ஒரே இடத்தில் கூடிவருவதால் கொலை செய்ய உத்தரவிடுகிறார். அவர்கள் திருமண மண்டபத்திற்கு செல்கிறார்கள்.



 முழு குடும்பத்தையும் கொல்வதற்கு முன்பு முதலில் சகோதரர்களைக் கொல்லும்படி ஈரானியர்கள் சொல்கிறார்கள்.



 இருப்பினும், இதை உடனடியாக வாசனை, ஆதித்யாவும் ஹரியும் தங்கள் அறையிலிருந்து கோழிகளை வெளியேற்றி, அந்த இடத்திலிருந்து வெளியே வந்து, தோதி மற்றும் வெள்ளை சட்டை அணிந்து வருகிறார்கள்.



 "ஏய் ரவி. இந்த வாளை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள்" என்றாள் ஆதித்யா, அவனுக்கு வாள் கிடைக்கிறது.



 "ஏய்" ஒரு கோழி, ஒரு வாளுடன் வருகிறான், அதன் பிறகு ரவி மிருகத்தனமாக மார்பில் குத்துகிறான், யமுனாவை அதிர்ச்சிக்குள்ளாக்கினான்.



 ஆதித்யாவும் கோழியின் கைகளை அறுத்து, யமுனா பயந்து போகிறாள்.



 மற்ற குடும்ப உறுப்பினர்கள் கொல்லப்படும்போது, கோகுல் அவர்களைக் கொன்று தனது குடும்பத்தை காப்பாற்றுகிறார், மேலும் அனைவரையும் பாதுகாப்பாக அழைத்துச் செல்லுமாறு அவரது உறவினர்களுக்கும் உதவியாளர்களுக்கும் கட்டளையிடுகிறார்.



 ராகனும் அரிவாளை எடுத்து கோழியை கொன்றுவிடுகிறான். இந்த செயல்பாட்டில், காத்ராஜ் முறையே கைகளையும் கால்களையும் வெட்டியபின், ஆதித்யாவால் கொடூரமாக கொல்லப்படுகிறார்.



 "ஏய்" என்றார் சூரஜ், ஆதித்யாவை வாளால் கொல்ல முயற்சிக்கிறான், ரவி அவனைத் தடுத்து நிறுத்தி, அவனது இரு கைகளையும் ஒரு அரிவாளால் கொடூரமாக குத்துகிறான், இந்த செயல்பாட்டில், இரத்த இழப்பு காரணமாக அவன் இறந்துவிடுகிறான்.



 அதிர்ச்சியைத் தாங்க முடியாமல், யமுனா இறந்துவிடுகிறார்.



 "அத்தை" வைஷ்ணவியும் ஸ்வேதாவும் சொல்லிவிட்டு அவள் அருகில் செல்கிறாள். சண்டையின் செயல்பாட்டில் அவள் ஒரு உதவியாளரால் குத்தப்பட்டதை அவர்கள் உணர்ந்தார்கள்.



 தகனத்திற்குப் பிறகு, ஆதித்யாவும் ரவியும் கனியூரின் முழு குடும்பத்தையும் கொலை செய்வதாக சபதம் செய்து வாளை எடுத்துக்கொள்கிறார்கள், ஹரி இருவரையும் அறைந்து நிறுத்துகிறார்.



 அவர் அவர்களிடம், "அவர் உங்களை தனது குழந்தையாகப் பொறுப்பேற்க என்ன பாவங்களைச் செய்கிறார்! இந்த கிராமத்தின் மாற்றத்திற்காகவும், நல்ல வாழ்க்கைக்காகவும் அவர் அவரை விட்டுவிட்டார். ஆனால், அவர்கள் இங்கு நுழைந்த பிறகு, முழு கிராமமும் இப்போது திரும்பியது கல்லறை மற்றும் மக்கள் விலங்குகளாக மாறினர். அவர்கள் கூட தங்கள் தாயை ஏமாற்றிவிட்டார்கள், அவர்கள் கண்மூடித்தனமாக நம்பினார்கள், அவளுடைய மரணமும் அவளுடைய பயத்தினால் நிகழ்ந்தது. "



 உணர்ச்சிவசப்பட்டு, சகோதரர்கள் வாளைக் கீழே போட்டார்கள், இந்த செயல்பாட்டில் ஹரி அவர்களிடம், "நீங்கள் இருவரும் இறந்திருந்தால் நன்றாக இருந்திருக்கும். நான் அறிந்திருந்தால், நீங்கள் இருவரால் இந்த கிராமம் மட்டுமே இப்படி மாறும், பிறகு என்னால் முடியவில்லை ' உங்களை இங்கு வர அனுமதிக்கவில்லை. நான் ஏற்கனவே அறிந்திருந்தால், உன்னால் உன் அம்மா இறந்திருப்பார், பிறகு நான் உன்னைப் பெற்றெடுக்க முடியாது. தயவுசெய்து இந்த கிராமத்தை விட்டு வெளியேறவும். நான் இறந்த பிறகும் வர வேண்டாம். "



 கிராமவாசிகளால் தடுத்து நிறுத்தப்பட்டிருந்தாலும், அந்த இடத்திலிருந்து சகோதரர் வெளியேறுகிறார்.



 அவர்கள் செல்வதற்கு முன், ஸ்வேதாவும் வைணவியும் அவர்களை "அண்ணி" என்று அழைத்து வந்து ஹரி கிருஷ்ணரால் நிறுத்தப்படும் வரை அவர்களை நோக்கி ஓடுகிறார்கள்.



 "பெண்கள் இல்லை. அவர்களைப் போன்ற இதயமற்ற தோழர்கள் உங்களுக்குத் தேவையில்லை. இன்று, அவர்கள் கோபத்தால், அவர்கள் தங்கள் தாயைக் கொன்றார்கள். நாளை அவர்கள் உங்களையும் கொல்லக்கூடும். அவர்கள் விருந்தினராக வந்தார்கள். அவர்கள் விருந்தினராக வெளியேறட்டும்" ஹரி அதன் பிறகு, இருவரும் கிராமத்திலிருந்து புறப்படுகிறார்கள்.



 "எங்கள் தந்தையின் வார்த்தைகளால் நாங்கள் வேதனை அடைந்தாலும், அவை உண்மையாக இருப்பதைக் கண்டு நாங்கள் கிராமத்தை விட்டு வெளியேறினோம். நான் ஹைதராபாத்திற்குச் சென்றபோது, என் சகோதரர் அமெரிக்காவுக்குச் சென்றார். இருப்பினும், கிராம மக்கள் ஸ்வேதா மற்றும் வைஷ்ணவி வழியாக மீண்டும் போராடுகிறார்கள் என்பதை நாங்கள் அறிந்தோம். எங்கள் தந்தையின் சித்தாந்தங்களை தூக்கி எறிந்துவிட்டோம். நாங்கள் பிரச்சினையைத் தொடங்கினோம், இந்த பிரச்சினையை நாங்களே முடிவுக்கு கொண்டுவர முடிவு செய்தோம், அதற்கான ஒரு யோசனையைத் திட்டமிட்டுக் கொண்டிருந்தோம் "என்று ஆதித்யா கூறினார், அதன் பிறகு ரவியும் கூறுகிறார்," அந்த நேரத்தில், நான் உன்னையும் சந்தித்தேன் உங்கள் கிராமமும் நிறைய சண்டைகளை அனுபவிக்கிறது என்பதை அறிந்தோம், இதை முடிவுக்கு கொண்டுவர நாங்கள் திட்டமிட்டோம். "



 இதைக் கேட்ட ஜனானி அவர்கள் இருவரையும் வீட்டை விட்டு வெளியேறச் சொல்கிறார், ஏனெனில் அவரது குடும்ப உறுப்பினர்கள் இதைப் பற்றி அறிந்தால், அவர்கள் ஆபத்தில் இருப்பார்கள், அதற்கு அவர்கள் உடன்படவில்லை.


 இதற்கிடையில், பாரிஸிலிருந்து ரவியுடன் வந்த திரு. தசரத், ஜானியுடன் அவரது திருமணம் சரி செய்யப்பட்டுள்ளது என்பதை மகிழ்ச்சியுடன் தெரிவிக்க வருகிறார்.


 இதைக் கேட்ட ரவி, "தசரத், நான் உங்களுக்கு ஒரு உண்மை சொல்ல வேண்டும்" என்றார்.


 "என்ன உண்மை?" இதற்கு தசரத்திடம் கேட்டதற்கு, "நான் அண்டை கிராமத் தலைவரான ஹரியின் மகன்" என்று ரவி பதிலளித்தார்.


 அதிர்ச்சியடைந்த தசரத், ஒரு நாள் ஈரானியன் ரவியுடன் அவனையும் கொன்றுவிடுவான் என்று பயந்து வீட்டை விட்டு தப்பி ஓடுகிறான், அவன் உண்மையை அறியும்போது, ஒரு நாள்.



 இதற்கிடையில், ஈரானியவர் ரவியைச் சந்தித்து அவரிடம், அவர் ஒரு கோழை என்று கூறுகிறார். இருப்பினும், வன்முறையை கைவிட்டு அமைதியான வாழ்க்கை வாழ ரவி அவரிடம் கேட்கிறார். இதற்கு ஈரானியவர் கூறுகிறார், அவர் தனது உதவியாளரை அடித்து, தனது ஆண்மையை நிரூபித்தால் அவர் அகிம்சையைப் பின்பற்றுவார், அதை அவர் செய்கிறார்.



 ஆனால், மீண்டும் ஈரானிய ஒரு நிபந்தனையை முன்வைக்கிறார், அவர் போட்டி கிராமத்திலிருந்து இரட்டை சகோதரர்களைக் கொன்றால் (அது ரவி தான் என்று தெரியாமல்) அவர் அகிம்சை வழியைப் பின்பற்றுவார். இதைக் கேட்ட ரவி கோபமடைந்து அவனிடம் ஹரியின் மகன் என்று சொல்கிறான்.



 ரவியும் ஈரானியரால் கிட்டத்தட்ட அடித்து கொல்லப்படுகிறார், அவரை காப்பாற்ற ஆதித்யாவின் முயற்சிகள் தவிர, அவரும் கடுமையாக தாக்கப்படுகிறார்.



 ஈரானியவர் அதைச் சொல்லும்போது, அவர் அவர்களது முழு குடும்பத்தையும் கொன்றுவிடுவார், இருவரும் எழுந்து அவரைக் கடுமையாக அடித்து, "எங்கள் பழைய வழிகளில் திரும்புவதற்கு 10 வினாடிகள் போதும். ஆனால், நாங்கள் அப்படித் திரும்பினால், யாரும் உயிருடன் இருக்க மாட்டார்கள் குடும்பத்தில். "



 ஒரே நேரத்தில் அவரை அடித்து, அதித்யா அவரிடம், "அவர்களைப் போன்ற எவரும் வாள்களை தங்கள் கைகளில் எடுத்துக் கொள்ளும்போது புத்திசாலித்தனமாகப் பயன்படுத்த முடியாது. ஆனால், வாள்கள் மட்டுமே முடிவில் இருக்கும், ஆனால் மனிதர்கள் அல்ல."



 இறுதியாக, ஹரியின் குடும்பமும் வந்து, ஹரி ஆதித்யா மற்றும் ரவியின் வார்த்தைகளைக் கேட்டு, ஈரானியருக்கு அன்பு மற்றும் அகிம்சையின் முக்கியத்துவத்தைப் பற்றி விளக்குகிறார், அதன் பிறகு அவருக்கு இதயம் மாறுகிறது.



 ஹரி ஈரானியிடம், "இந்த சண்டை முடிவுக்கு வரும் என்று நீங்கள் நினைத்தால், எங்கள் மரணத்திற்குப் பிறகுதான், எங்களைக் கொல்லுங்கள்" என்று கூறுகிறார், அதன் பிறகு, இருவரையும் கொல்ல அவர் வாளை எடுக்கிறார்.



 இருப்பினும், அவரை அவரது சகோதரர் மற்றும் உறவினர் தடுத்து நிறுத்துகிறார்கள், அவர் அன்பின் முக்கியத்துவத்தைப் பற்றி விளக்குகிறார், அவர்களது குடும்பத்தின் உதாரணங்களை மேற்கோள் காட்டி, எங்களை மதிக்கும் எவரையும் அவர்கள் ஒருபோதும் பார்த்ததில்லை, அன்பிலிருந்து.



 பின்னர், பல ஆண்டுகளுக்கு முன்பு அவரது தலையில் அடிபட்ட அவர்களின் மூத்த சகோதரர், எழுந்து இரட்டையர்களை காப்பாற்றுமாறு ஈரானியரிடம் மன்றாடுகிறார், ஏனென்றால் அவர்கள் நிறைய பேரைக் காப்பாற்றுவார்கள்.



 இதய மாற்றம் கொண்ட ஈரானிய, "அந்த கிராமத்தில் மட்டுமல்ல, இந்த கிராமத்திலும் ஒரு மனிதன் வாழ்கிறான்" என்று வாளை வீசுகிறான், பின்னர் அவர் இருவரையும் கட்டிப்பிடிக்கிறார், ஹரி இருவரிடமும் மன்னிப்பு கேட்கிறார், அவர்கள் சிறந்த சகோதரர்கள் என்று குறிப்பிட்டு, கண்ணீர் சிந்தும் ஜனானி மற்றும் ஈரானியர்களால் ஊக்குவிக்கப்பட்ட சகோதரர்கள் அந்தந்த காதலர்களுடன் மீண்டும் ஒன்றிணைகிறார்கள்.



 குடும்பம் மகிழ்ச்சியுடன் ஒன்றுபடுகிறது மற்றும் சகோதரர்கள் முறையே ஸ்வேதா மற்றும் வைஷ்ணவியை திருமணம் செய்கிறார்கள். எனவே, அகிம்சை கொள்கைகளைப் பின்பற்றுவதன் மூலம் நாம் அனைவரையும் நேசித்தால், அதற்கு பதிலாக நாம் நேசிக்கப்படலாம்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action