anuradha nazeer

Abstract

5.0  

anuradha nazeer

Abstract

சகோதரி

சகோதரி

3 mins
726


திருமதி மல்லார்ட் இருதய பிரச்சனையால் பாதிக்கப்பட்டுள்ளார் என்பதை அறிந்த,

கணவர் இறந்த செய்தியை அவளிடம் முடிந்தவரை மெதுவாக உடைக்க மிகுந்த

கவனம் செலுத்தப்பட்டது.


அவளுடைய சகோதரி ஜோசபின் தான் அவளிடம், உடைந்த வாக்கியங்களில்

சொன்னான்; அரை மறைப்பில் வெளிப்படுத்தப்பட்ட மறைக்கப்பட்ட குறிப்புகள்.

அவரது கணவரின் நண்பர் ரிச்சர்ட்ஸ் அவருக்கும் அருகில் இருந்தார். இரயில் பாதை

பேரழிவு பற்றிய உளவுத்துறை கிடைத்தபோது செய்தித்தாள் அலுவலகத்தில்

இருந்தவர்

அவர்தான், ப்ரெண்ட்லி மல்லார்ட்டின் பெயர் "கொல்லப்பட்டவர்கள்" பட்டியலில்

முன்னணியில் உள்ளது. இரண்டாவது தந்தி மூலம் அதன் உண்மையை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ள அவர் நேரத்தை எடுத்துக் கொண்டார், மேலும் சோகமான

செய்தியைத் தாங்குவதில் குறைவான கவனமுள்ள, குறைந்த மென்மையான

நண்பரைத் தடுக்க விரைந்தார்.


பல பெண்கள் ஒரே மாதிரியாகக் கேள்விப்பட்டதால், அந்தக் கதையை அவர் கேட்கவில்லை, அதன் முக்கியத்துவத்தை ஏற்றுக்கொள்ள முடங்கிப்போனது. அவள் சகோதரியின் கைகளில் திடீரென்று, காட்டுத்தனமாக கைவிடப்பட்டவுடன், ஒரே நேரத்தில் அழுதாள். துக்கத்தின் புயல் தன்னைக் கழித்தபோது, ​​அவள் தனியாக தன் அறைக்குச் சென்றாள். அவளை யாரும் பின்தொடர மாட்டார்கள். திறந்த ஜன்னலை எதிர்கொண்டு, ஒரு வசதியான, அறை கொண்ட கவச நாற்காலி இருந்தது. இதற்குள் அவள் மூழ்கி, உடல் சோர்வால் அழுத்தி,

நியாயமான, அமைதியான முகத்துடன், அதன் கோடுகள் அடக்குமுறையையும் ஒரு குறிப்பிட்ட பலத்தையும் கொண்டிருந்தன. ஆனால் இப்போது அவள் கண்களில் ஒரு மந்தமான பார்வை இருந்தது, அதன் பார்வை நீல வானத்தின் அந்தத் திட்டுகளில் ஒன்றில் இருந்து விலகிச் சென்றது. இது பிரதிபலிப்பின் ஒரு பார்வை அல்ல, மாறாக அறிவார்ந்த சிந்தனையின் இடைநீக்கத்தைக் குறிக்கிறது.


அவளிடம் ஏதோ ஒன்று வந்து அவள் பயத்துடன் காத்திருந்தாள். அது என்ன? அவளுக்குத் தெரியாது; இது மிகவும் நுட்பமான மற்றும் பெயருக்கு மழுப்பலாக இருந்தது. ஆனால் அவள் அதை உணர்ந்தாள், வானத்திலிருந்து ஊர்ந்து, ஒலிகள், நறுமணங்கள், காற்றை நிரப்பிய வண்ணம் வழியாக அவளை நோக்கி சென்றாள்.


இப்போது அவள் மார்பு உயர்ந்து கொந்தளிப்பாக விழுந்தது. அவளை வைத்திருக்க நெருங்கிக்கொண்டிருந்த இந்த விஷயத்தை அவள் அடையாளம் காணத் தொடங்கினாள், அவள் அதை தன் விருப்பத்துடன் வெல்ல முயற்சிக்கிறாள் - அவளுடைய இரண்டு வெள்ளை மெல்லிய கைகள் இருந்ததைப் போல சக்தியற்றவள். அவள் தன்னைக் கைவிட்டபோது, ​​ஒரு சிறிய கிசுகிசு வார்த்தை அவளது சற்றே பிரிந்த உதடுகளிலிருந்து தப்பியது. அவள் அதை மூச்சின் கீழ் மீண்டும் மீண்டும் சொன்னாள்: "இலவசம், இலவசம், இலவசம்!" அதைத் தொடர்ந்து வந்த காலியான முறைப்பும் பயங்கரவாதத்தின் தோற்றமும் அவள் கண்களிலிருந்து சென்றன. அவர்கள் ஆர்வமாகவும் பிரகாசமாகவும் இருந்தார்கள். அவளது உடலின் ஒவ்வொரு அங்குலமும் ரத்தம் சூடாகவும் தளர்வாகவும் இருந்தது.


அது இருக்கிறதா இல்லையா என்று கேட்பதை அவள் நிறுத்தவில்லை. ஒரு தெளிவான மற்றும் உயர்ந்த கருத்து அவளுக்கு இந்த ஆலோசனையை அற்பமானது என்று நிராகரிக்க உதவியது. மரணத்தில் மடிந்த கனிவான, மென்மையான கைகளைக் கண்டதும் அவள் மீண்டும் அழுவாள் என்று அவள் அறிந்தாள்; நிலையான மற்றும் சாம்பல் மற்றும் இறந்த அவள் மீது அன்பைக் காப்பாற்றாத முகம். ஆனால் அந்த கசப்பான தருணத்தைத் தாண்டி ஒரு நீண்ட ஊர்வலம் வரவிருந்தது, அது அவளுக்கு முற்றிலும் சொந்தமானது. அவள் வரவேற்புக்காக தங்கள் கைகளைத் திறந்து விரித்தாள்.


வரும் ஆண்டுகளில் வாழ யாரும் இருக்க மாட்டார்கள்; அவள் தனக்காகவே வாழ்வாள். ஒரு சக உயிரினத்தின் மீது ஒரு தனிப்பட்ட விருப்பத்தை திணிக்க உரிமை உண்டு என்று ஆண்களும் பெண்களும் நம்புகின்ற அந்த குருட்டுத்தனமான விடாமுயற்சியில் எந்த சக்திவாய்ந்தவர்களும் அவளை வளைக்க மாட்டார்கள். ஒரு கனிவான நோக்கம் அல்லது ஒரு கொடூரமான நோக்கம் அந்தச் சுருக்கமான வெளிச்சத்தில் அவள் அதைப் பார்த்ததால் இந்தச் செயல் குறைவான குற்றமல்ல.


"இலவசம்! உடலும் ஆத்மாவும் இலவசம்!" அவள் கிசுகிசுத்தாள்.


மூடிய கதவுக்கு முன்பாக ஜோசபின் தனது உதடுகளை கீஹோலுக்கு மண்டியிட்டு, அனுமதிக்குமாறு வேண்டிக்கொண்டாள். "லூயிஸ், கதவைத் திற! நான் கெஞ்சுகிறேன்; கதவைத் திற - நீங்களே நோய்வாய்ப்படுவீர்கள். லூயிஸ், நீங்கள் என்ன செய்கிறீர்கள்? சொர்க்கத்தின் பொருட்டு கதவைத் திறக்கவும்."


"போய்விடு. நான் என்னை நோய்வாய்ப்படுத்தவில்லை." இல்லை; அந்த திறந்த ஜன்னல் வழியாக அவள் வாழ்க்கையின் ஒரு அமுதத்தில் குடித்துக்கொண்டிருந்தாள்.


அவளுடைய ஆடம்பரம் அவளுக்கு முன்னால் அந்த நாட்களில் கலவரத்தை நடத்தி வந்தது. வசந்த நாட்கள், மற்றும் கோடை நாட்கள் மற்றும் எல்லா வகையான நாட்களும் அவளுக்கு சொந்தமானவை. ஆயுள் நீண்டதாக இருக்கக்கூடும் என்று ஒரு விரைவான ஜெபத்தை அவள் சுவாசித்தாள். நேற்றுதான் அவள் நீண்ட காலமாக இருக்கக்கூடும் என்று ஒரு நடுக்கத்துடன் நினைத்தாள்.


அவள் நீளமாக எழுந்து தன் சகோதரியின் இறக்குமதிக்கான கதவைத் திறந்தாள். அவள் கண்களில் ஒரு காய்ச்சல் வெற்றி இருந்தது, அவள் அறியாமலே தன்னை ஒரு வெற்றி தெய்வத்தைப் போல சுமந்து சென்றாள். அவள் சகோதரியின் இடுப்பைப் பிடித்தாள், அவர்கள் இருவரும் படிக்கட்டுகளில் இறங்கினார்கள். ரிச்சர்ட்ஸ் அவர்களுக்காக கீழே காத்திருந்தார்.


யாரோ ஒரு லாட்ச்கியுடன் முன் கதவைத் திறந்து கொண்டிருந்தார்கள். பிரென்ட்லி மல்லார்ட் தான் நுழைந்தார், கொஞ்சம் பயணக் கறை படிந்தவர், அவரது பிடியை-சாக்கையும் குடையையும் சுமந்து சென்றார். அவர் விபத்து நடந்த இடத்திலிருந்து வெகு தொலைவில் இருந்தார், மேலும் ஒன்று இருந்ததாக கூட தெரியவில்லை. ஜோசபின் துளையிடும் அழுகையைக் கண்டு அவர் ஆச்சரியப்பட்டார்; அவரது மனைவியின் பார்வையில் இருந்து அவரைத் திரையிட ரிச்சர்ட்ஸின் விரைவான இயக்கத்தில்.


டாக்டர்கள் வந்தபோது, ​​அவர் இதய நோயால் இறந்துவிட்டார் என்று சொன்னார்கள் - கொல்லும் மகிழ்ச்சி.



Rate this content
Log in

Similar tamil story from Abstract