anuradha nazeer

Abstract

5.0  

anuradha nazeer

Abstract

சிறுவன்

சிறுவன்

1 min
302


ஒரு குருட்டு சிறுவன் ஒரு கட்டிடத்தின் படிகளில் காலால் தொப்பியுடன் அமர்ந்தான். அவர் ஒரு அடையாளத்தை வைத்திருந்தார்: நான் குருடனாக இருக்கிறேன், தயவுசெய்து உதவி செய்யுங்கள். தொப்பியில் சில நாணயங்கள் மட்டுமே இருந்தன.


குருட்டு சிறுவன் சைனா ஒரு பிஸியான மனிதன் கட்டிடத்தை நோக்கி நடந்து கொண்டிருந்தபோது சிறுவனைப் பார்த்தான். அந்த மனிதன் ஒரு கணம் யோசித்துக்கொண்டான். அவர் தனது சட்டைப் பையில் இருந்து சில நாணயங்களை எடுத்து தொப்பியில் இறக்கிவிட்டார். பின்னர் அவர் அடையாளத்தை எடுத்து, அதைத் திருப்பி, அதில் சில சொற்களை எழுதினார். அவர் அந்த அடையாளத்தை மீண்டும் வைத்தார், நடந்து சென்ற அனைவருக்கும் புதிய சொற்களைக் காண முடியும்.


சைனா தொப்பிகள் நாணயங்களுடன் தொப்பி மிக விரைவாக நிரப்பத் தொடங்கியது. பார்வையற்ற பையனுக்கு இன்னும் நிறைய பேர் பணம் கொடுத்துக் கொண்டிருந்தார்கள்.

அன்று மதியம் அடையாளத்தை மாற்றியவர் விஷயங்கள் எப்படி இருக்கின்றன என்று பார்க்க வந்தார். சிறுவன் தனது காலடிகளை அடையாளம் கண்டு, இன்று காலை என் அடையாளத்தை மாற்றியவர் நீங்களா? நீங்கள் என்ன எழுதினீர்கள்?


அந்த மனிதன், நான் உண்மையை மட்டுமே எழுதினேன். நீங்கள் சொன்னதை நான் சொன்னேன், ஆனால் வேறு வழியில்.

அவர் எழுதியது:

இன்று ஒரு அழகான நாள், அதை என்னால் பார்க்க முடியாது.

முதல் அடையாளமும் இரண்டாவது அடையாளமும் ஒரே மாதிரியாகத்தான் சொல்கின்றன என்று நினைக்கிறீர்களா?


குருட்டு சிறுவனின் அடையாளம் __ மாற்றப்பட்டது நிச்சயமாக இரண்டு அறிகுறிகளும் சிறுவன் குருடன்தான் என்று மக்களுக்குச் சொன்னன. ஆனால் முதல் அடையாளம் சிறுவன் பார்வையற்றவன் என்று வெறுமனே சொன்னது. இரண்டாவது அடையாளம் அவர்கள் பார்வையற்றவர்களாக இல்லாத அளவுக்கு அவர்கள் ஆசீர்வதிக்கப்பட்டவர்களிடம் சொன்னார்கள். இரண்டாவது அடையாளம் மிகவும் பயனுள்ளதாக இருந்தது என்று நாம் ஆச்சரியப்பட வேண்டுமா?


அவர்தான், உங்களுக்காக (காது), பார்வை (கண்கள்), இதயங்களை (புரிதல்) உருவாக்கியுள்ளார். சிறிய நன்றி.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Abstract