anuradha nazeer

Abstract

5.0  

anuradha nazeer

Abstract

சிறந்ததை

சிறந்ததை

2 mins
404


நாங்கள் 6 மாதங்களிலிருந்து கர்ப்பத்திற்காக முயற்சித்தோம், இதன் விளைவாக எதிர்மறையானது..மேலும் ஒரு வருடம் முன்பு எனக்கு கருச்சிதைவு ஏற்பட்டது ... மனச்சோர்வடைந்து, எனக்கு ஏதேனும் பிரச்சினை ஏற்படக்கூடும் என்று அஞ்சப்படுகிறது ... உண்மையில் நான் மிகவும் ஆரோக்கியமான நபராக இருந்தேன் ஒரு கருச்சிதைவு ஏற்பட்டது ... ஆனால் நான் மஹாபாராயண் குழுவில் சேர நினைத்தபோது கர்ப்பமாக வேண்டும் என்ற ஒரே ஒரு ஆசை என் இதயத்தில் இருந்தது ...


நவம்பர் 12 ஆம் தேதி நள்ளிரவு மகாபாராயன் குழுவில் சேர்க்கப்பட்டு, நவம்பர் 13 ஆம் தேதி காலை 10 மணியளவில் ஒரு நேர்மறையான முடிவு கிடைத்தது ... நாங்கள் மகிழ்ச்சியாக இருந்தோம், 15 ஆம் தேதி மருத்துவரை சந்திக்க நினைத்தோம், ஏனெனில் 14 வியாழக்கிழமை என்பதால் நான் பரையன் 1 வது செய்ய விரும்புகிறேன், பின்னர் மருத்துவரை அணுகவும். ..ஆனால் பக்தர்கள் முழுமையாக சேர்க்கப்படாததால் வகுப்பு மற்றும் ரோல் எண் ஒதுக்கப்படவில்லை, இதன் காரணமாக எனக்கு பராயன் அத்தியாயங்கள் படிக்க முடியவில்லை ... எனவே வியாழக்கிழமை முற்றிலும் வருத்தமடைந்து சில மோசமான காரியங்கள் நடக்கப்போகிறது என்று நினைத்தேன் ...


ஆனால் பாபா சொன்னது போல் "நான் என் குழந்தைகளை ஒருபோதும் விடமாட்டேன்" ... அவர் அதை எனக்கு நிரூபித்தார் ... வியாழக்கிழமை மாலை அவர்களுக்கு தொண்டர்கள் தேவை என்று ஒரு செய்தி வந்தது ... நான் அதை ஒரு பாபா ஆசீர்வாதமாக எடுத்துக் கொண்டேன், அடுத்த நாள் மருத்துவரை அணுகச் சென்றேன் .. மருத்துவர் என்னைச் சரிபார்த்து, சாக் உருவாகவில்லை என்று சொன்னார், அடுத்த 1 வாரத்திற்கு மற்ற காசோலைகளைப் பெற காத்திருக்கும்படி கேட்டார்..ஒரு பதற்றம் அடைந்தேன், ஆனால் நான் பாபா மீதான நம்பிக்கையை இழக்கவில்லை .... நான் 1 க்குப் பிறகு சோதனைக்குச் சென்றேன் வாரம் மற்றும் மருத்துவர் கர்ப்பமாக இருப்பதாக கூறினார் ... இப்போது எனது 5 வது மாதத்திற்குள் நுழைகிறேன் ... ஆனால் இது ஒரு பாபா ஆசீர்வாதம் என்று நான் முற்றிலும் நம்புகிறேன் ...


பாபா என்னிடம் செய்த காரியங்களை நான் ஒருபோதும் மறக்க மாட்டேன் ... பாபா எப்போதும் எனக்கு மிகச் சிறந்ததைக் கொடுத்தார் ... இது நன்றாக நடக்கும் என்று நம்புகிறேன்..மேலும் என் வாழ்நாள் முழுவதும் பாபாவுக்கு நான் கடன்பட்டிருப்பேன் ..


பாபாவிடம் எங்களிடமிருந்து பக்தி, நம்பிக்கை மற்றும் சபுரி மட்டுமே தேவை ... அவர் நமக்கு சிறந்ததைக் கொடுப்பார்



Rate this content
Log in

Similar tamil story from Abstract