Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

5  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

அர்ஜுன்: அத்தியாயம் 2

அர்ஜுன்: அத்தியாயம் 2

17 mins
454


குறிப்பு: இந்த கதை ஆசிரியரின் கற்பனையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது எந்த வரலாற்று குறிப்புகளுக்கும் அல்லது நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களுக்கும் பொருந்தாது. எஸ்கேப் ஃப்ரம் ட்ராப், மிராக்கிள் மற்றும் ஷேட்ஸ் ஆஃப் லவ் படங்களுக்குப் பிறகு இது எனது நண்பர் மேக்னஸுடன் நான்காவது கூட்டுப்பணி.


 கதை: மேக்னஸ் மற்றும் ஆதித்யா சக்திவேல்.


 எழுதியவர்கள்: மேக்னஸ் மற்றும் ஆதித்யா சக்திவேல்.


 செப்டம்பர் 2019


 சிங்காநல்லூர், கோயம்புத்தூர்


 08:30 PM


 தனது கல்லூரியில் இருந்து இடைநீக்கம் செய்யப்பட்ட உத்தரவை ரத்து செய்த பிறகு, அர்ஜுன் யாசஸ்வினி, ஆதியா மற்றும் இந்திர குமார் ஆகியோருடன் தனது வீட்டிற்குத் திரும்புகிறார். ஆதியாவை ஆறுதல்படுத்திய பிறகு, அர்ஜுன் ஆதித்யாவால் ஒதுக்கப்பட்ட அறையில் ஓய்வெடுக்கிறார்.


 சில நிமிடங்களுக்குப் பிறகு, அர்ஜுனிடம் கூறினார்: “சரி அர்ஜுன். எனக்கு ஒரு சிறிய வேலை இருக்கிறது. அதனால், அந்த வேலையை முடிக்க அபரசிவத்துடன் செல்வேன். பார்த்துக்கொள்” இதற்கிடையில், அர்ஜுன் அரசியல், இந்திய கல்வி முறை மற்றும் இந்திய தேசத்தில் உள்ள சமூகப் பிரச்சினைகள் தொடர்பான பல நாவல்கள் மற்றும் புத்தகங்களைப் பார்க்கிறார்.


 யாஷஸ்வினியின் பெயரைச் சொல்லி, “உன் தம்பி பன்முகத் திறமைசாலி யாஷஸ்வி” என்று மகிழ்ச்சியுடன் கூறினார். ஆனால், அவள் மௌனமாக இருக்கிறாள், கோபப்படுகிறாள். இதைப் பற்றி அவர் ஆச்சரியப்பட்டார்.


 மறுநாள், அபரசிவம் பல் துலக்கிக் கொண்டிருந்தபோது, ​​அர்ஜுன் அவன் அருகில் வந்து கேட்டான்: “அபரா தம்பி. யஷஸ்வினிக்கும் ஆதித்யாவுக்கும் இடையில் ஏதாவது பிரச்சனையா?”


 மௌனமாக அவனைப் பார்த்துவிட்டு அபரசிவம் முகம் கழுவினான். அவரது கண் தொடர்பு மூலம், அர்ஜுனை தன்னுடன் வரும்படி கூறினார். அவர் செல்லும்போது, ​​அர்ஜுன் ஆதித்யாவின் யஷஸ்வினியின் பல படங்களையும் வரைபடங்களையும் பார்க்கிறார்.


 “தனது சகோதரர் அரசியலில் ஈடுபடுவதால் யாஷஸ்வினி வருத்தமடைந்துள்ளார். அதனால்தான் அவள் அவனுடன் பேசுவதை நிறுத்திவிட்டாள். ஆதித்யாவின் குடும்ப உறுப்பினர்களின் புகைப்படங்களைப் பார்த்து அபரசிவம் கூறினார்: “அர்ஜுன். மனிதன் தன் நம்பிக்கையால் படைக்கப்படுகிறான். அவர் எப்படி நம்புகிறாரோ, அப்படியே ஆதித்யாவும் இருக்கிறார்.


 சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு


 2015-2018


 பீளமேடு, கோயம்புத்தூர்


 மும்பையில் 8 வயதில் அனாதையாக இருந்த ஆதித்யா, தனது சிறுவயதிலிருந்தே ஊழலுக்கு எதிராக போராடி இந்தியாவில் ஒரு புரட்சியை உருவாக்க விரும்பினார். அதே நேரத்தில், அவரது சகோதரி யாஷஸ்வினி தனது கல்வியில் கவனம் செலுத்தி தனது வாழ்க்கையில் ஏதாவது நல்லதை அடைய விரும்பினார்.


 ஆதித்யா தனது பள்ளி நாட்களில், பல அரசியல் தலைவர்கள் மற்றும் உலகிற்கு அவர்களின் உதவிகரமான பங்களிப்பைப் பற்றி நிறைய புத்தகங்களைப் படித்தார். எனவே, அவர் மகாத்மா காந்தியின் கொள்கைகளைப் பின்பற்றத் தொடங்கினார் மற்றும் வலுவான கம்யூனிஸ்ட் ஆனார். அவர் நக்சல்கள் மற்றும் பெரியாரிசத்தின் சித்தாந்தங்களில் ஈடுபடத் தொடங்கியதால், யஷஸ்வினி தனது 12 ஆம் வகுப்பைத் தொடரும் போது அதன் விளைவுகளைப் பற்றி எச்சரித்தார். ஆனால், அவர் அதை உதறிவிட்டார். இது அவர்களுக்கிடையேயான உறவில் விரிசலுக்கு வழிவகுக்கிறது.


 அவர் டாக்டர். ஜே.கே.இ கல்லூரியில் சேர்ந்தபோது, ​​ஆதித்யா தனது பேச்சு மற்றும் இந்திய தேசத்தில் ஒரு மாற்றத்தைக் கொண்டுவருவதற்கான புரட்சிகரமான கருத்துக்களால் மாணவர்கள் மத்தியில் மெதுவாக பிரபலமானார். நாகூர் மீரான் அவரது பேச்சு மற்றும் எழுத்துகளால் ஈர்க்கப்பட்ட ஆதித்யாவை வாட்ஸ்அப் மூலம் பணியமர்த்தினார், மேலும் தமிழ்நாடு மற்றும் இந்திய அரசுக்கு எதிராக கொரில்லா போரை கடைப்பிடிக்குமாறு இளைஞர்களை கேட்டுக் கொண்டார்.


 ஆதித்யா தனது படிப்புடன், நாகூரின் உதவியுடன் நக்சலைட்டுகள் பற்றி நிறைய ஆய்வு செய்தார். ஆனால், ஒரு கட்டத்தில் நாகூர் அவனையும் அவனது நடத்தையையும் சந்தேகிக்கத் தொடங்குகிறார். அவர் தனது நண்பர்களான ஷனூப், பாபு மற்றும் அப்சஜித் ஆகியோரை கண்காணிக்கும்படி கூறினார். சில நாட்களுக்குப் பிறகு, சோமனூரில் உள்ள ஒரு பாழடைந்த கட்டிடத்தில் ஆதித்யா அபரசிவத்தை சந்திக்கிறார்.


மூவரும் அவரை ரகசியமாகப் பின்தொடர்ந்தனர், அவர்களில் ஒருவரான பாபு இதை உணர்ந்தார்: அபரசிவம் ஸ்வராஜ் ஸ்வயம்சேவக் சங்கம் என்ற இந்து அமைப்பில் உறுப்பினராக உள்ளார், இது தேசியவாத சித்தாந்தங்கள் மற்றும் பேரணிக்காக இந்தியா முழுவதும் பிரபலமானது. இதை அறிந்த நாகூர், ஆதித்யாவைக் கொல்லும்படி அவர்களுக்கு அறிவுறுத்துகிறார். இருப்பினும், ஆதித்யா கொடூரமாக அவற்றை முடித்துவிட்டு நாகூர் மீரானுக்கு ஒரு குறியீட்டு வார்த்தையை எழுதுகிறார்- “333219 12213210.”


 அவர் எண்ணைப் புரிந்து கொள்ளவில்லை, அதை தூக்கி எறிந்தார். ஆனால், நாகூர் தனது நண்பர்கள் கொல்லப்பட்டதை அறிந்ததும் கோபமடைந்து, பழிவாங்குவதாக சபதம் செய்கிறார். ஆதித்யா விரும்பிய இடத்தில் சந்திக்க வரவில்லை என்றால், யாசஸ்வினியைக் கொன்று விடுவதாக மிரட்டுகிறார், நாகூர் கூறுகிறார். அவரது வார்த்தைகளை ஏற்று குனியமுத்தூரில் அவரை சந்திக்கிறார்.


 அங்கு, ஆதித்யாவின் நெருங்கிய நண்பரும் நாகூரின் நண்பருமான ரிஷி கண்ணா கூறுகிறார்: “என்ன ஆதி? இப்படி மாட்டிக் கொண்டாயா? இந்த அரசியலில் ஈடுபட வேண்டாம் என்று நான் ஏற்கனவே கூறியுள்ளேன். பார், இப்போது என்ன நடந்தது!”


 ஆதித்யா சிறிது நேரம் அமைதியாக அவனையே பார்த்தான். பிறகு, நாகூர் தன் ஆட்களுடன் வந்து கூறுகிறார்: “என்னுடைய மூன்று பேரைக் கொன்றாய். அதை நான் எப்படி தீர்த்து வைப்பேன்." ஆயுதங்களைத் தேடினான். அப்போது, ​​ஆதித்யா அடக்க முடியாமல் சிரித்தார், அதற்கு நாகூர் குழு உறுப்பினர் ஒருவர் கேட்டார்: “ஏய். இன்னும் சில நொடிகளில் உங்கள் கழுத்தை அறுப்போம். ஆனால், நீங்கள் சிரிக்கிறீர்கள்.


 அபரசிவம் சத்தமாக விசில் அடிக்க அதன் காரணமாக ஆதித்யாவுடன் ஒரு பரந்த ஆட்கள் வந்து நிற்கிறார்கள். அப்போது, ​​நாகூரின் சொந்த நண்பர்கள் சிலர் அவரது உதவியாளரை கத்தி முனையில் பிடித்துள்ளனர். இதைப் பார்த்த நாகூர் கேட்டார்: “ஏய். நீங்கள் புத்திசாலித்தனமாக ஏதாவது செய்கிறீர்களா?" தோழர்கள் அபரசிவம் மற்றும் ஆதித்யாவை வாழ்த்தினர்.


 பிறகு, ரிஷி நாகூரை முறைத்துவிட்டு, "மன்னிக்கவும் நாகூர்" என்று கூறினான். அவன் கத்தி முனையில் அவனைப் பிடித்துக் கொண்டதன் காரணமாக அவனிடம் கேட்டான்: “ரிஷி. நீ என்ன செய்து கொண்டிருக்கிறாய்? சிறுவயதில் இருந்தே நாங்கள் நண்பர்கள் என்பதை மறந்துவிட்டீர்களா?


 பயத்தால் அவன் கண் பந்துகள் வலப்புறமும் இடப்புறமும் நகர்ந்தன. இப்போது, ​​ரிஷி சொன்னார்: “நாகூர். நான் உன்னை ஆதித்யாவை மட்டுமே அறிமுகப்படுத்தினேன். அப்போது, ​​நக்சல்களால் உங்களைப் போல் அவருக்கு எந்த பாதிப்பும் இல்லை. நீங்கள் பணக்காரராக இருப்பதால், உங்களுக்கு எளிதாக இணைப்பு கிடைத்தது. அவர் நடுத்தர வர்க்கம் என்பதால், அவர் மெதுவாக தனது செல்வாக்கையும் தொடர்பையும் நிறுவினார். எனவே, நீங்கள் இதைப் பார்க்கிறீர்கள்."


 ஆதித்யா அவன் அருகில் வந்து நாகூரை தனது இன்ஸ்டாகிராம் பெட்டியில் ஒரு கருத்தை நினைவில் கொள்ளுமாறு கேட்டுக் கொண்டார். அவர் நினைவுக்கு வந்த பிறகு, அவர் கூறினார்: “அவர் என் மனிதர்கள். நீங்கள் பணம் தருமாறு மிரட்டிய போது அவர் உங்களை அப்படி கமெண்ட் செய்துள்ளார். சில ஆவணங்கள் மற்றும் ஆதாரங்களைப் பார்த்து, அவரிடம் கேட்டார்: "அப்படியானால், நான் ஏன் நக்சலில் சேர்ந்தேன்? நீங்கள் இதைப் பற்றி சிந்திக்கிறீர்கள் என்று எனக்குத் தெரியும்.


 "நீங்கள் அனைவரும் இப்போது என்ன செய்கிறீர்கள் என்பதை அறிய. எனக்கு இப்போது எல்லாம் கிடைத்துவிட்டது. தயாராகுங்கள் நாகூர். சொல்லிவிட்டு கிளம்பும் போது நாகூர் அடக்க முடியாமல் சிரித்துக்கொண்டே சொன்னார்: “மறந்துவிட்டீர்களா? நாங்கள் எங்கள் இருப்பிடத்தை மாற்றிக்கொண்டே இருப்போம் டா. கூடுதலாக, சிறுபான்மையினரை திருப்திப்படுத்துதல் மற்றும் அனுதாபம் இன்னும் இந்தியாவில் அதிகமாக உள்ளது. நீங்கள் எங்களுக்கு எதிராக எதுவும் செய்ய முடியாது."


 இதற்கிடையில், ஆதித்யா பீளமேட்டில் தனது பால்ய தோழியான மஹிமாவை சந்திக்கிறார். குழந்தை பருவத்திலிருந்தே, அவர்கள் ஒரு பிளாட்டோனிக் உறவைக் கொண்டுள்ளனர். பதின்ம வயதினராக, அவர் அவளை மேலும் தள்ளுகிறார். ஆனால், மகிமா எதற்கும் தயாராக இல்லை. அவள் MBG கலை மற்றும் அறிவியல் கல்லூரியில் BBA (நிதி) படித்துக் கொண்டிருந்தாள்.


 ஆதித்யாவும், அபரசிவமும் கல்லூரிக்குள் ஏறும் போது, ​​தலையில் சூடு பிடித்த ஒரு செக்யூரிட்டி தடுத்து நிறுத்தியது. அவர் அவர்களிடம் கேட்டார்: “அப்பா நீங்கள் யார்? தயவுசெய்து உங்கள் அடையாள அட்டையைக் காட்டுங்கள்!”


 ஆதித்யா கல்லூரி அடையாள அட்டையைக் காட்டி, “தம்பி. இன்று ஒரு போட்டியில் கலந்து கொள்ள இங்கு வந்தேன். அவரை வளாகத்திற்குள் அனுமதிக்க ஒப்புக்கொண்டார். எஃகு பெஞ்சில் சில சமயம் காத்திருந்த பிறகு அவளைச் சந்திக்கிறான்.


 "உன் வாழ்க்கை எப்படி போகிறது ஆதித்யா?"


அவள் கைகளை மென்மையாகப் பிடித்துக் கொண்டு, “ஹ்ம்ம். இது நல்லது. உன்னை பற்றி என்ன?"


 "நன்றாக போகிறது ஆதி." அவளுக்கு இந்து மதம் பற்றிய சில புத்தகங்களை கொடுத்துவிட்டு, ஆதித்யா அபரசிவத்துடன் செல்கிறார். இருப்பினும், குமிழியான முகத்துடன், மஹிமா அவனைத் தடுத்து, “இன்னைக்கு நீ சுதந்திரமா?” என்று கேட்டாள்.


 “நான் மட்டும் சுதந்திரமாக இருக்கிறேன். ஏன்?"


 “இன்று மாலை உங்களை ஒரு முக்கியமான இடத்திற்கு அழைத்துச் செல்ல வேண்டும். மறக்காமல் என்னை அழைத்துச் செல்லுங்கள்." ஆதித்யா ஏற்றுக்கொண்டார்.


 SSS நடத்தும் ஒரு நிகழ்ச்சியில் கலந்து கொள்ள இருவரும் பேரூர் செல்கிறார்கள். அங்கு, மஹிமாவும் தனது பள்ளி நாட்களிலிருந்தே எஸ்எஸ்எஸ் இயக்கத்தில் தீவிரமாக இருப்பதை ஆதித்யா அறிகிறாள். இந்தியாவின் கல்வி முறை பற்றி பேசுகிறார்.


 "மனித கல்வி அவர்களின் வாழ்க்கையில் ஒரு முக்கியமான கருவியாகும். இது ஒரு நாகரிக மற்றும் ஒழுக்கமற்ற தனிநபருக்கு இடையிலான குறிப்பிடத்தக்க வேறுபாடாகும். சமீப ஆண்டுகளில் நாட்டின் கல்வியறிவு விகிதம் அதிகரித்திருந்தாலும், கல்வியின் முக்கியத்துவத்தைப் பற்றி அதிகமான தனிநபர்கள் அறிந்திருக்க வேண்டும். ஆணாக இருந்தாலும் சரி, பெண்ணாக இருந்தாலும் சரி, ஒவ்வொரு குழந்தையும் பள்ளிக்குச் செல்ல வேண்டும், இடைநிறுத்தப்படாமல் இருக்க வேண்டும். கல்வி என்பது தனி மனிதனுக்கு மட்டுமின்றி சமுதாயத்திற்கும் நன்மை பயக்கும். நன்கு படித்த ஒரு நபர் சமுதாயத்திற்கு ஒரு மதிப்புமிக்க சொத்து, அதன் சமூக மற்றும் பொருளாதார வளர்ச்சிக்கு பங்களிப்பு செய்கிறார். அத்தகைய நபர் சமூகத்திற்கும் நாட்டிற்கும் எப்போதும் உதவ தயாராக இருக்கிறார். கல்வி ஒரு நபரின் மற்றும் ஒரு நாட்டின் சாதனைக்கான படிக்கட்டு என்று சொல்வது உண்மைதான்.


 மஹிமாவின் பேச்சு அனைவரையும் முழுவதுமாக ஆழ்த்தியது. அவள் பாராட்டப்படுகிறாள். அவளது நல்ல பேச்சால் ஈர்க்கப்பட்ட ஆதித்யா அவளுடன் நெருங்கி பழக ஆரம்பித்தாள்.


 “ஏன் மகிமா இந்த அரசியலில் ஈடுபட்டாய்? பிரச்சனைகளைப் பற்றி நீங்கள் பயப்படவில்லையா?"


 புன்னகையுடன் அவள் பதிலளிக்கிறாள்: “எனக்கு எட்டு வயதாக இருந்தபோது 2008 மும்பை குண்டுவெடிப்பில் எனது பெற்றோரை இழந்தேன். அப்படியிருந்தும், நான் தைரியமாகவும் நம்பிக்கையுடனும் இருக்கிறேன் ஆதி. ஏனென்றால் ஆன்மா பிறக்கவில்லை, இறக்கவும் இல்லை.


 அவள் கைகளைப் பிடித்துக் கொண்டு, “இன்று நீ அழகாக இருக்கிறாய் மகிமா” என்றான். நாளுக்கு நாள் அவர்களின் உறவு வலுப்பெற்றது. தனது படிப்பை முடித்த பிறகு, ஆதித்யா மகிமாவின் உதவியுடன் இந்து மதத்தைப் பரப்புவதில் தீவிரமாக ஈடுபட்டார். அவர் ஈஷா யோகா மையம், கோவில் பூசாரிகள் மற்றும் துறவிகளை ஆதரிக்கத் தொடங்கினார்.


 தனது சம்பாத்தியம் மற்றும் பணத்தின் மூலம் ஏழைக் குழந்தைகளுக்கும், அனாதை இல்லங்களுக்கும் உதவத் தொடங்கினார். கூடுதலாக, அவர் ஊழல் நிதியுதவி பெற்ற கல்லூரியை அம்பலப்படுத்தத் தொடங்கினார், இறுதியில் அவர் பத்திரிகையாளராக பணிபுரிந்த செய்தி இல்லத்திலிருந்து நீக்கப்பட்டார். எனவே, உலகை மாற்றவும், இந்தியாவில் உள்ள ஊழல் அமைப்பை அம்பலப்படுத்தவும் ஆதித்யா தனது சொந்த பத்திரிகையான “இந்தியப் புரட்சி”யைத் தொடங்கினார்.


 மற்றொரு அம்பலத்திற்குப் பிறகு, அவரது செய்தித்தாள் நக்சலைட்டுகள், அரசியல்வாதிகள் மற்றும் குண்டர்களால் மூடப்பட்டது. அவர் கிட்டத்தட்ட எல்லாவற்றையும் இழக்கிறார். ஆனால், மஹிமா அவரை ஊக்கப்படுத்திய பிறகும் அவர் தனது செயல்பாடு மற்றும் தேசியவாதத்தின் மீது ஆர்வமாக இருந்தார். இறுதியில், யஷஸ்வினி ஆதித்யாவிடம் விடைபெற்று டாக்டர். ஜேகேஇ பல்கலைக்கழகத்தில் உள்ள விடுதியில் தங்கினார்.


மஹிமாவும் ஆதித்யாவும் SSS மற்றும் IJP இலிருந்து ஆதரவைப் பெற்றனர். தங்கள் கும்பலில் உள்ள சிலரை வன்முறை மற்றும் கொலைகள் மூலம் மத்திய அரசுக்கு புகார் அளித்து மாஃபியா கும்பலை கட்டுப்படுத்தினர். இது ஆதித்யாவின் செய்தி வெளியீட்டு நிறுவனத்தை செயல்பட அனுமதிக்கும்.


 வழங்கவும்


 “அர்ஜுன். ஒரு நபர் தனது சொந்த மனதின் முயற்சியால் உயரலாம் அல்லது அதே வழியில் தன்னைத் தாழ்த்திக் கொள்ளலாம். ஏனெனில் ஒவ்வொருவரும் அவரவர் நண்பர் அல்லது எதிரி. உனக்கு புரியும் என்று நினைக்கிறேன்." அபரசிவம் தோள்களைத் தட்டிவிட்டுச் சென்றார். இந்த விஷயங்களைக் கேட்டுக்கொண்டிருக்கும் யாஷஸ்வினி, தன் சகோதரனைப் புறக்கணித்ததன் தவறை உணர்ந்தாள். அவள் தன் சகோதரனிடம் உணர்ச்சிவசப்பட்டு மன்னிப்புக் கேட்டாள், அவன் அவளை மன்னிக்கிறான்.


 அவர்கள் மகிழ்ச்சியுடன் சமரசம் செய்கிறார்கள். இதற்கிடையில், சிகிச்சையின் மூலம் மெதுவாக நோயிலிருந்து மீண்டு வரும் நாகூர், ஆதித்யா மற்றும் அர்ஜுன் இருவரையும் பழிவாங்க முடிவு செய்கிறார். அவரது காயங்களில் இருந்து மீண்ட பிறகு, அவர் ரமேஷ், தேவகுமார் மற்றும் நாகூரின் தந்தையுடன் இணைந்து திட்டமிடுகிறார். இரவு நேரத்தில் ஆதித்யாவின் வீட்டிற்குள் நுழைந்து அவர்களை தாக்க முடிவு செய்கிறார்கள். ஏனெனில், அவர்கள் அந்த நேரத்தில் தூங்கியிருப்பார்கள். முதலில், உடுமலைப்பேட்டையில் ஆதித்யாவை ஆதரித்ததற்காக ரிஷி கண்ணாவையும் அவரது குடும்பத்தினரையும் நாகூர் கொடூரமாக கொலை செய்கிறார்.


 15 நவம்பர் 2018


 8:45 PM


 நவம்பர் 15, 2018 அன்று இரவு 8:45 மணியளவில் நாகூரும் அவரது நண்பர்களும் அர்ஜுனின் வீட்டிற்கு அவனது தந்தை தேவகுமார் மற்றும் ரமேஷ் பாபு ஆகியோருடன் பதுங்கினர். அங்கு இந்திர குமாரை கொடூரமாக தாக்கி தீ வைத்து கொளுத்தியுள்ளார். அவர் சம்பவ இடத்திலேயே இறந்தார்.


 இரும்பு கம்பியால் அர்ஜுனை நாகூர் கடுமையாக தாக்கினார். அவரைக் கைதியாகப் பிடித்துக் கொண்ட நாகூர், ஆதித்யாவையும் யஷஸ்வினியையும் தேடும்படி தேவகுமாரைக் கேட்டார். ஆனால், அவர்கள் எங்கும் ஆஜராகவில்லை. தன் தந்தையை இழந்த அர்ஜுன் குற்ற உணர்ச்சியாலும் வருத்தத்தாலும் வருந்துகிறான்.


 சிறிது நேரம் கழித்து, நாகூர், ஆதியாவை வலுக்கட்டாயமாக மன்றத்திற்குள் கொண்டு வரும்படி தேவகுமாருக்குக் கட்டளையிடுகிறார். அவன் அவள் அறைக்குள் நுழைகிறான். ஆதியா குளித்து முடித்துவிட்டு தன் தலைமுடியை உலர்த்திக் கொண்டிருந்தாள்.


 தேவகுமார் அவளை முடியைப் பிடித்து இழுத்து கோர்ட்டுக்குள் கொண்டு வந்தான். நாகூர் அவளை அவமதித்ததால், அர்ஜுன் அவனையும் அவனது முழு கும்பலையும் கொன்றுவிடுவதாக சபதம் செய்கிறான்.


 நாகூர் ஆதியாவின் புடவையை கழற்றுகிறார். இரத்தம் தோய்ந்த நிலையில் இருக்கும் தன் சகோதரனைக் கண்டு, தன் அடக்கத்தைக் காக்குமாறு பகவான் கிருஷ்ணரிடம் வேண்டுகிறாள். இருப்பினும், அவர் கூறுகிறார்: "யாரும் உன்னை ஆதியாவைக் காப்பாற்றப் போவதில்லை." அவனும் அவனது ஆட்களும் அவளை மூன்று நாட்களுக்கும் மேலாக கொடூரமாக கூட்டு பலாத்காரம் செய்து, இயந்திர ரம்பம் மூலம் அவளைக் கொன்றனர்.


 மூன்று நாட்கள் கழித்து


 மூன்று நாட்களுக்குப் பிறகு, ஆதித்யாவும் யஷஸ்வினியும் அர்ஜுனை சந்திக்கச் செல்கிறார்கள். இருப்பினும், அவர்கள் அவரை மயக்கத்தில் காண்கிறார்கள். யஷஸ்வினியும் தன் நண்பன் ஒரு பயங்கரமான நிலையில் இருப்பதைக் கண்டு அதிர்ச்சியடைந்து, இந்திரனின் மரணத்திற்காக மனம் உடைந்து போகிறாள்.


 “ஆதித்யா. அந்த இருவரின் இறுதிச் சடங்குகளையும் நீங்கள் பார்த்துக் கொள்ளுங்கள். அபரசிவம் உதவியோடு அர்ஜுனை மருத்துவமனையில் சேர்க்கிறேன்” என்றாள் யாஷஸ்வினி. அவன் தலையை ஆட்டுகிறான். காவல்துறையில் புகார் அளித்த பிறகு, அபரசிவம் அவரை மருத்துவமனையில் அனுமதிக்கிறார், அங்கு அர்ஜுன் சிகிச்சை பெறுகிறார்.


அறுவை சிகிச்சைக்குப் பிறகு, டாக்டர்கள் வந்து அபரசிவத்திடம் கூறுகிறார்கள்: “கவலைப்பட ஒன்றுமில்லை சார். அறுவை சிகிச்சை வெற்றிகரமாக நடந்துள்ளது. ஆனால், அடுத்த ஒரு மாதத்திற்கு அவர் கவனமாக இருக்க வேண்டும்.


 "ஏன் டாக்டர்?" யஷஸ்வினியிடம் கேட்டதற்கு டாக்டர்கள் எக்ஸ்ரே ஸ்கேன் செய்து பார்த்தார்கள்: “அந்த தாக்குதலால் அவரது உள் மூளை மிகவும் பாதிக்கப்பட்டது. எனவே, அவரை நன்றாக கவனித்துக் கொள்ள வேண்டும்,'' என்றார்.


 இரண்டு நாட்களுக்குப் பிறகு, அர்ஜுன் தனது சகோதரி ஆதியாவை நினைவு கூர்ந்த பிறகு படுக்கையில் இருந்து எழுந்தான். மருத்துவமனைக்குள்ளேயே அங்கும் இங்கும் அலைந்து திரிந்து ஆதியா என்ற பெயரை அழைத்தார். தலைமை மருத்துவர்கள் வந்து அவரை தூங்க வைக்கிறார்கள். அவர்கள் கவனக்குறைவாக இருந்ததற்காக செவிலியரை வசைபாடி ஆதித்யா மற்றும் அபரசிவத்திடம் மன்னிப்பு கேட்டனர்.


 மறுநாள் அவன் எழுந்ததும் ஆதித்யாவின் வீட்டில் இருப்பதைக் காண்கிறான். காயம் காரணமாக, அவரால் எளிதாக நடக்க முடியவில்லை, இனிமேல், யஷஸ்வினி அவருக்கு உதவுகிறார்.


 “யஷஸ்வினி. ஆதியாவுக்கு என்ன ஆனது? அவள் பாதுகாப்பாக இருக்கிறாளா?”


 கண்ணீருடன் அர்ஜுனை கட்டிப்பிடித்து கதறி அழுதாள். அவள் இப்படி அழுது கொண்டிருக்க, அவன் குழம்புகிறான். அவளின் பார்வையைப் பிடித்துக் கொண்டு, உரத்த குரலில் நடந்ததைச் சொல்லச் சொன்னான் அர்ஜுன்.


 தனக்கு என்ன நடந்தது என்று அவள் கூறினாள்: “இந்த வழக்கை ஒரு விபத்தாக போலீஸ் துறை எப்படி முடித்தது.” நாகூரின் பிடியில் கடந்த மூன்று நாட்களாக தன் குடும்பம் படும் அவலத்தை கேட்ட அந்த நொடி, அர்ஜுன் மனம் உடைந்து போகிறான். அவன் தலையை தரையில் தட்டி சத்தமாக அழுதான்.


 “நானே உன்னை ஆதியா கொன்றேன். நான் எச்சரிக்கையாக இருந்திருக்க வேண்டும். அர்ஜுன் சத்தமாக கத்தினான். கோபத்தில் ஆதித்யாவின் துப்பாக்கியை எடுத்தான்.


 “அர்ஜுன். தயவு செய்து நிறுத்துங்கள்." யாசஸ்வினி அவனை இழுத்தாள். உடனே வீட்டிற்கு வரும்படி அபரசிவம்-ஆதித்யாவை அழைத்தாள். அர்ஜுனுக்கு ஆறுதல் கூறி, இருவரும் எல்லாவற்றையும் பார்த்துக் கொள்வார்கள் என்று உறுதியளித்து அவரை தூங்க வைத்தார்கள்.


 ஆதித்யா நாகூரின் வீட்டிற்குச் செல்கிறார், அங்கு அவர் அவரையும் அவரது ஆட்களையும் கடுமையாக அடிக்கிறார். அவர் அவர்களைக் கொல்லாமல் காப்பாற்றுகிறார். கிளம்பும் முன் நாகூரைப் பார்த்து “நீயும் உன் கும்பலும் உன் பாவங்களுக்காக வருந்துவோம் நாகூர்” என்றார். தன் முன்னோர்களை காணாத/சொர்க்கத்தில் நுழையவில்லையே என்ற வேதனையில், நெஞ்சில் இருந்து ரத்தத்தை குடிப்பதாக சபதம் செய்கிறார். இந்த சபதம் முழு இடத்தையும் அமைதிப்படுத்துகிறது.


 மஹிமா அர்ஜுனைப் பற்றி தெரிந்து கொண்டு உடனடியாக அவனை சந்திக்கிறாள். அவன் இன்னும் பழிவாங்கும் மனநிலையில் இருப்பதால், அவள் சொல்கிறாள்: “அவர்களைக் கொல்வதில் எந்தப் பயனும் இல்லை அர்ஜுன். அவை தொடர்ந்து உயரும்." அவன் கைகளைப் பிடித்துக் கொண்டு, “உனக்குத் தெரியுமா?” என்று கேட்டாள்.


 உணர்ச்சிகரமான கண்களால், அவள் சொன்னாள்: “ஒரு காலத்தில், பாரதம் தேவர்களின் தேசமாக, தர்ம பூமியாக, யாகத்தின் பூமியாக, வேத கர்மாக்களின் பூமியாக, அறிவின் பூமியாகவும், மோட்ச பூமியாகவும் இருந்தது. ஆனால் இப்போது, ​​பாரதம் வேதத்திற்கு எதிரானது, நாத்திகர்கள், ஹோமோக்கள், ஊழல் அரசியல்வாதிகள், மத மாற்றங்கள், வேதக் கடவுள்களை கேலி செய்வது, இந்து விரோத திரைப்படங்கள் மற்றும் குறிப்பிட்ட வர்மா மீதான வெறுப்பு, அவர் தொடர்ந்து வேத தர்மத்தை நிலைநிறுத்தி பிரசங்கித்து வருகிறார்.


 "இதுக்கும் பழிவாங்கலுக்கும் என்ன சம்பந்தம்?"


 "ஏனென்றால் நமது கல்வி முறைதான் நம் நாட்டில் இவை நடக்க அனுமதித்தது." ஒருவரின் புகைப்படத்தைக் காட்டி, “அவர் யார் என்று சொல்லுங்கள்?” என்று கேட்டாள்.


“அப்துல் கலாம் ஆசாத். நமது முதல் கல்வி அமைச்சர்.


 "அவரது தந்தை அவரை பீர் ஆக விரும்பினார், ஆனால் நேரு அவரை இந்தியாவின் முதல் கல்வி அமைச்சராக்கினார். ஆனால், அவர் முகலாயர்களை உயர்த்தி, இந்து வரலாற்றை மழுங்கடிக்கும் போது அவர்களின் பாவங்களை வெள்ளையடிக்க முயன்றார். அவள் அவனிடம் மேலும் சொன்னாள்: “நீங்கள் இந்த மக்களை முறையாக அழைத்துச் செல்ல வேண்டும். ஏனென்றால் அரசாங்கம் எங்களுடையது என்றாலும் அந்த அமைப்பு இன்னும் அவர்களுடையது.


 அர்ஜுன் மெம்பர்ஷிப் கார்டை எடுத்துக்கொண்டு SSS இல் சேர்ந்தார். அடுத்த ஒரு வருடம், அவர் உடல் ரீதியாகவும் மன ரீதியாகவும் பயிற்சி பெற்றார். அவர் இன்னும் நம்பிக்கையை இழந்து மனம் உடைந்து போனபோது, ​​ஆதித்ய கிருஷ்ணர் அவருக்கு ஆன்மாவின் நிலையற்ற மற்றும் நித்திய இருப்பு மற்றும் தர்மத்தை உயர்த்துவதற்கு பாதகமான சூழ்நிலைகளிலும் மனதை எவ்வாறு நிலையாக வைத்திருப்பது என்பது பற்றிய அறிவை வழங்கினார்.


 கூடுதலாக, அவர் பகவத் கீதையைப் படிக்கத் தொடங்கினார் மற்றும் மஹிமா, யஷஸ்வினி மற்றும் ஆதித்யா ஆகியோரின் உதவியுடன் பல வரலாற்று சம்பவங்களை சேகரித்தார்.


 அதே நேரத்தில், கோவிட்-19 உலகம் முழுவதும் பரவுகிறது. இறுதியில், தொற்றுநோய் காரணமாக இந்தியா முழுவதும் பூட்டுதல் நிறைவேற்றப்பட்டது. பூட்டப்பட்ட போதிலும், ஆதித்யாவும் அர்ஜுனும் இந்து மதத்தின் முக்கியத்துவத்தைப் பரப்ப முடிந்தது, மேலும் “படங்கள் எப்படி இந்து விரோத உணர்வுகளை பொதுமக்களிடையே ஊக்குவிக்கின்றன” என்று விளக்கினர். செப்டம்பர் 2020 இல், இந்தியா முழுவதும் பூட்டுதல் விடுவிக்கப்பட்டது. பூட்டுதலுக்கு இடையில், ஆதித்யா பகவத் கீதை: கடினமான நேரங்களின் தேவை என்ற புத்தகத்தை எழுதினார்.


 புத்தகம் மக்கள் மத்தியில் வைரலானது. அவர்களின் மகத்தான சமூக சேவைகள் மற்றும் நலத்திட்டங்களால் அவர்கள் பிரபலமடைந்து வருவதால், IJP கட்சி உறுப்பினர்களான ராஜீவ் சர்மா மற்றும் ராஜேந்திர ரெட்டி ஆகியோர் ஆதித்யா-அர்ஜுனை தங்கள் அரசியலில் சேருமாறு கேட்டுக்கொள்கிறார்கள். ஆனால், அதை பணிவுடன் மறுத்துவிட்டனர். மாறாக, பேரூர் கோவிலில் நடக்கும் திருவிழாவில் கலந்து கொள்வதற்கான அழைப்பை ஏற்றனர்.


 அங்கே அர்ஜுன் கோயிலில் பேசுகிறார்:


 "மனிதகுலம் ஒரு கடினமான கட்டத்தை கடந்து வருவதால், ஒவ்வொருவரும் நிதி விஷயங்களில் மட்டுமல்ல, மன அமைதிக்காகவும் ஆறுதலைத் தேடுகிறார்கள், ஏன் வாழ்க்கை மிகவும் இடைவிடாமல் மற்றும் வாழ்க்கையின் நோக்கமாக இருக்கிறது ... இந்த கடினமான கட்டம் உடல் மற்றும் மன ஆரோக்கியத்தை பாதிக்கிறது. . முழு உலகமும் இப்போது இந்தியாவின் ஆன்மீக ஞானத்தை உற்று நோக்குகிறது. இந்தியர்களாகிய நாம் பொதுவாக நமது பண்டைய அறிவுக்கு முக்கியத்துவம் கொடுப்பதில்லை, மேற்கத்திய நாடுகளும் பல நாடுகளும் ஆழ்ந்த நுண்ணறிவுகளைப் பெறவும், நமது பண்டைய முனிவர்கள் எளிதில் வழங்கிய இந்த சிறந்த அறிவை உள்வாங்கவும் முயற்சிகளை மேற்கொண்டு வருகின்றன.


இப்போது, ​​அர்ஜுனுக்காக மக்கள் கைதட்டிய பிறகு ஆதித்யா பேசினார். அவர் கூறினார்: “ஆம். அவர் சொல்வது முற்றிலும் சரி. பகவத் கீதையில் கிருஷ்ணர் அர்ஜுனனுக்கு வழங்கிய உண்மையான அறிவை நோக்கி உலகம் திரும்ப வேண்டும். ஏழை, பணக்காரன், பெரியவர், சிறியவர், முதியவர், வாலிபர் என எந்தப் பின்னணியில் இருந்தாலும், பாலினம், ஜாதி, மதம், நிறம் என்ற எந்தப் பிரிவினரும் சந்திக்கும் அனைத்து வகையான பிரச்சனைகளுக்கான தீர்வுகளும் பகவத் கீதையில் இடம் பெற்றுள்ளன. நாம் அதை வெறுமனே மேலாண்மை குருவாகக் கருதலாம்.


 இந்த பேச்சு வாட்ஸ்அப் மற்றும் இன்ஸ்டாகிராமில் தீயாக பரவ தொடங்கியது. எனவே, ஆதித்யா மற்றும் அர்ஜுன் அவர்களுக்கு உதவ முன்னணி அரசியல் கட்சிகளிடமிருந்து சலுகைகளைப் பெறத் தொடங்கினர், அவர்கள் கடுமையாக மறுக்கிறார்கள். ஆதித்யா நம்புகிறார்: "அரசியல்வாதிகளும் அரசியலும் எப்பொழுதும் இருண்ட மற்றும் சாம்பல் நிற நிழலில் இருக்கும் பொருள்."


 அர்ஜுனின் சேர்க்கையை கர்வத்துடன் நிராகரித்த பள்ளி நிருபர் சித்தாரா, இப்போது தனது தவறுகளை உணர்ந்தார். அவர் தனது கணவர் விக்ரமிடம் கூறினார்: "அன்பே இந்த வகையான மாணவரை நாங்கள் தவறவிட்டோம்."


 இருப்பினும், அவளது மாமா, அர்ஜுன் யாருடைய பள்ளியில் படித்தார், அவரைப் பற்றி ஈர்க்கப்பட்டு பெருமைப்படுகிறார். அவரை கெளரவிக்க அழைத்து, ஆதித்யாவுடன் மேடையில் ஏகமனதாக பாராட்டினார். நன்றி தெரிவிக்கும் விதமாக, அர்ஜுன் ஆதித்யாவை மேடையில் பேசச் சொன்னார்.


 “சரி மாணவர்களே. அனைவருக்கும் இனிய காலை வணக்கம். மாணவர்களுடன் முதல் முறையாக பேசுகிறேன். ஏனென்றால், அர்ஜுன் என்னை உங்கள் அனைவருடனும் பேசுமாறு கேட்டுக் கொண்டார். கீதையின் முக்கியத்துவத்தை விளக்கி மேலும் கூறியதாவது:


 “பகவத் கீதை அறிவு, செயல் மற்றும் அன்பு என மூன்று பிரிவுகளாகப் பிரிக்கப்பட்டுள்ளது. இது தொலைந்து போனவர்களுக்கான பாதையையும், குழப்பமானவர்களுக்கான பதிலையும், அனைவருக்கும் ஞானத்தையும் காட்டுகிறது. அர்ஜுனன் தன்னம்பிக்கையையும் மனதையும் இழந்தபோது, ​​அந்த நேரத்தில், பகவான் கிருஷ்ணர் அவருக்கு நமது ஆன்மாவின் நிலையற்ற மற்றும் நித்திய இருப்பைப் பற்றிய அறிவை வழங்கினார், மேலும் பாதகமான சூழ்நிலைகளிலும் மனதை எவ்வாறு நிலைநிறுத்துவது, தர்மத்தை, நேர்மையான பாதையை, சரியான செயல்களால் உயர்த்தவும், எதையும் பார்க்கவும். பெரிய பரிமாணங்களுடன் நடக்கிறது. மனம் மற்றும் அதனுடன் தொடர்புடைய பரிமாணங்கள் நம் வாழ்வில் எப்போதும் தீராத துன்பங்களுக்கு முக்கிய காரணமாகும், நல்ல காலங்களில் கூட, உண்மையான அர்த்தத்தில் நாம் மகிழ்ச்சியாக இல்லை. இறுதியில் உடல், மன மற்றும் சமூக அளவில் பல பிரச்சனைகளுக்கு வழிவகுக்கும். இந்தப் பிரச்சினைகளுக்குப் பின்னால் உள்ள எளிய காரணம், இந்தப் பரிமாணங்களைப் பற்றி நம் பள்ளி அல்லது கல்லூரி வாழ்க்கையில் ஒருபோதும் கற்பிக்கப்படவில்லை. பகவத் கீதையின் இந்த விலைமதிப்பற்ற அறிவை நமது பள்ளிப் பருவத்திலிருந்தே வழங்குவது மிகவும் முக்கியமானது. குழந்தை தனது மனதை அமைதிப்படுத்தக் கற்றுக்கொண்டால், அதை நாம் உண்மையான வெற்றி என்று அழைக்கலாம். பகவான் கிருஷ்ணர் யோகப் பயிற்சிகளுக்கு முக்கியத்துவம் கொடுத்தார், முக்கியமாக தியானம். ஒரு குறிப்பிட்ட காலக்கட்டத்தில் நடைமுறைப்படுத்தப்படும் தியானம், நமது ஆற்றல்களை மனதில் தெளிவுபடுத்துகிறது, மன அழுத்தத்தை நீக்குகிறது, தேவையற்ற விஷயங்களிலிருந்து நினைவாற்றலை சுத்தப்படுத்துகிறது மற்றும் சர்வவல்லமையுள்ளவருடனான நமது தொடர்பைத் தூய்மைப்படுத்துகிறது.


மாணவர்களைப் பார்த்து ஆதித்யா கேட்டார்: “யாராவது பகவத் கீதையைப் பார்த்தார்களா?” மாணவர்கள் யாரும் கையை உயர்த்தவில்லை. அவர்கள் மௌனமாகவும் ஊமையாகவும் இருந்தனர். சிலர் தங்களுக்குள் அவரைக் கேலி செய்தனர்.


 "சரி. நன்றாக. பகவான் கிருஷ்ணர் கூறினார், பல்வேறு செயல்களைச் செய்யும்போது, ​​​​அதை கடவுளின் செயலாகச் செய்யுங்கள், அதன் விளைவைப் பற்றி தொடர்ந்து சிந்திக்க வேண்டாம், இதனால் செயல் மிகவும் ஆழமாகவும் திறம்படவும் இருக்கும். உங்கள் செயல்களின் பலன் எதுவாக இருந்தாலும் அதை மனதார ஏற்றுக்கொள்ளுங்கள். சரியான நேரத்தில் உங்கள் பலனைப் பெறுவீர்கள். இன்றைய உலகில் நாம் குறிப்பாக இளைஞர்களிடம் சாட்சியாக இருக்கிறோம், ஒவ்வொரு செயலும் வெற்றி அல்லது தோல்வியின் கண்ணாடியுடன் பார்க்கப்படுகிறது, இறுதியில் நம்பிக்கையை இழக்க வழிவகுக்கிறது, மனச்சோர்வு, ஆக்கிரமிப்பு, குழப்பமான மனது அனைவருக்கும் எதிர்மறையான சூழலை உருவாக்குகிறது. பகவத் கீதையைப் படியுங்கள், மன அமைதியுடனும் மகிழ்ச்சியுடனும் செயல்களைச் செய்வது எப்படி என்பதை அறிய, நாம் பொருள் மற்றும் ஆன்மீக வாழ்க்கையில் படிப்படியாக முன்னேறுவோம். கரோனா நெருக்கடியால் பெரும்பாலான மக்கள் நம்பிக்கையையும் நம்பிக்கையையும் இழந்துவிட்ட நிலையில், ஒவ்வொருவரும் நமது சிறந்த அறிவு நூலான “பகவத் கீதை” பக்கம் நம் மனதைத் திருப்ப வேண்டும். அரசு மற்றும் பள்ளிகளை நமது பள்ளிகளில் கட்டாயப் பாடமாக்குவதற்கு உதவும் ஒரு வெகுஜன இயக்கமாக இதை உருவாக்குவது நமது கடமையாகும்.


 அவர் பேசி முடித்த பிறகு, ஒரு பிரார்த்தனை பாடல் செய்யப்படுகிறது. பின்னர், அர்ஜுனும் ஆதித்யாவும் நிருபரை சந்தித்தனர், அவர் கூறுகிறார்: "டாக்டர். ஜேகேஇ நிறுவனங்களைப் பற்றி அவர்கள் ரகசியமாக விசாரிக்கிறார்கள் என்பது அவருக்குத் தெரியும்."


 சிறிது தண்ணீர் குடித்துவிட்டு அவர் கூறினார்: “அந்த நிறுவனங்களின் உண்மையான நிருபர் மற்றும் நிதியளிப்பவர் யார் என்று எனக்குத் தெரியும். அவர் டாக்டர் ஜே.கே. இளமாறன், தமிழக முன்னாள் அமைச்சர்.


 ரமேஷ் இளமாறனை சந்தித்து நிதி பற்றி விவாதித்த சில புகைப்படங்களையும் வீடியோக்களையும் காட்டினார். “வருமான வரி சோதனையில் இருந்து தப்பிக்க ஏராளமான கறுப்புப் பணத்தை நிறுவனம் மற்றும் கல்லூரி வடிவில் முதலீடு செய்துள்ளார்” என்பதை அறிந்து அதிர்ச்சியடைகிறார் அர்ஜுன்.


 காரில் வரும்போது, ​​அர்ஜுன் ஆதித்யாவிடம் திரும்பி கேட்டான்: “ஆதித்யா. உங்களுக்கு கடவுள் மீது நம்பிக்கை உண்டா?"


 “அர்ஜுன். கடவுள் உயர்ந்தவர் மற்றும் எங்கும் நிறைந்தவர். பாதகமான சூழ்நிலைகளில், உங்களுக்கு நெருக்கமானவர்களும் அன்பானவர்களும் உங்களை விட்டு வெளியேறலாம். இருப்பினும், அவர் எப்போதும் உங்களுடன் இருப்பார். ஏனெனில் அவருடைய அன்பு நிபந்தனையற்றது. எனவே, ஒவ்வொரு செயலையும் அவனது செயலாக அன்புடன் செய்.”


 கோயம்புத்தூர் திரும்பிய அவர்கள் அரவிந்தின் மரணம் மற்றும் கல்லூரியின் தொடர்பு குறித்து விசாரணையைத் தொடர்ந்தனர். முதலில் தேவகுமார், நாகூர் மீரான் மற்றும் அவரது தந்தையை கடத்திச் செல்கிறார்கள். அவர்கள் அவரை சோமனூரில் உள்ள ஒரு ஒதுக்குப்புற கட்டிடத்திற்கு அழைத்துச் செல்கிறார்கள், அங்கு ஆதித்யா உண்மையைச் சொல்லும்படி அவர்களை சித்திரவதை செய்தார்.


 நாகூர் கூறியதாவது: இந்த பிரச்னை பொதுமக்களிடையே பெரிதாகி விடக்கூடாது என்பதற்காக நக்சல் குழுவை அனுப்பி கலவரம் மற்றும் தாக்குதல் நடத்தும்படி கல்லூரி என்னிடம் கூறியது. அவர்கள் சொன்னபடி, நான் அவர்களை அனுப்பினேன். எல்லாவற்றையும் திசை திருப்பி, தற்கொலை என்று சொல்லி அரவிந்த் வழக்கை முடித்து வைத்தனர் கல்லூரி. ஆனால், அவருக்கு போதை மருந்து கொடுத்து, மாடியில் இருந்து தூக்கி எறிந்து கொன்றனர்.


 அர்ஜுன் அவர்களை கொடூரமாக அடித்தார். ஆனால், ஆதித்யா அவனைத் தடுத்து, “அவர்கள் சில நாட்கள் தண்ணீரும் உணவும் இல்லாமல் பட்டினி கிடக்கட்டும்” என்றான். கல்லூரியில் இருந்து வெளியே வந்த ரமேஷ் பாபுவை கடத்திச் சென்று அதே கட்டிடத்தில் வைத்துள்ளனர். அவர்கள் கடத்தப்பட்டதால், பிரச்சினை பெரிதாகிறது. நாகூரின் நண்பர்கள் கல்லூரியில் யஷஸ்வினியை கடத்த முயற்சிக்கிறார்கள். இருப்பினும், அவள் அவர்களை கொடூரமாக அடிக்கிறாள். சிறுவயதிலிருந்தே தற்காப்புக் கலைகளில் பயிற்சி பெற்றவர்.


 இதற்கிடையில், ஆதித்யா, அபரசிவம் மற்றும் அர்ஜுன் மஹிமாவின் பாதுகாப்பை உறுதி செய்ய அவரை சந்திக்க செல்கிறார்கள். இருப்பினும், சில குண்டர்கள் அவளைத் தடுத்தனர். இதை உணர்ந்த தோழர்கள் வேகமாக விரைந்தனர். ஆனால், அவர்கள் அவளை பலமுறை கத்தியால் குத்திவிட்டு இறந்து போனார்கள்.


“மஹிமா. எதுவும் நடக்காது. நாங்கள் இங்கு வந்துள்ளோம்” என்றார். ஆதித்யா கண்ணீருடன் கூறினார். இருப்பினும், அவள் சொன்னாள்: “ஆதித்யா. உங்கள் குழுவில் ஒரு கருப்பு ஆடு உள்ளது. அவர்தான், என்னை இப்படி குத்தினார்.


 "அவன் யார்?"


 கண்ணீருடன் பெயரைச் சொல்ல முயன்றாள்.


 "யா...ரா...ன்..."


 ஆனால், அவள் அவன் கைகளில் இறந்து போனாள். மனம் உடைந்த ஆதித்யா, கோபத்துடன் நாகூரையும் ரமேஷையும் அடிக்கிறான். அவர்கள், “நாங்கள் எதுவும் செய்யவில்லை. நாங்கள் இதை எப்படி செய்ய முடியும்?"


 மஹிமாவின் மரணத்திற்கு யஷஸ்வினி தான் காரணம் என்று கருதி அவளுடன் சண்டையிடுகிறான். ஆதித்யா, "அவள் அவனுடைய சகோதரி அல்ல, அவன் அவளை ஒரு புகலிடத்திலிருந்து தத்தெடுத்தான்" என்று கூறி அவளை காயப்படுத்துகிறான். மேலும், அவர் கூறுகிறார்: “போ. தொலைந்து போ. அதன் பிறகு என்னிடம் இங்கு வர வேண்டாம்.


 அர்ஜுனுடன் கண்ணீருடன் செல்கிறாள். ஆதித்யா அர்ஜுனிடம் உண்மையாக கீழ்ப்படிந்தால் நிறுத்தும்படி கேட்டான். ஆனால், அவர் கூறுகிறார்: “உன்னை விட நான் யஷஸ்வினி சகோதரனை நேசித்தேன். நீ அவளை காயப்படுத்தும்போது என்னால் அமைதியாக இருக்க முடியாது. அர்ஜுன் யாசஸ்வினி அழுதபடியே அவளுக்கு ஆறுதல் கூறினான். அவள் சொல்கிறாள்: "அவள் மஹிமாவை காயப்படுத்தவில்லை."


 “நான் உன்னை நம்புகிறேன் யாஷா. இடையில் ஏதோ நடந்திருக்கிறது. அதை விசாரிக்க வேண்டும்” என்றார். அர்ஜுன் கூறினார். அவள் கைகளை மெதுவாக பிடித்து அவள் உதடுகளை முத்தமிட்டான்.


 "நீ அழகான யாசஸ்வினி." இருவரும் உடலுறவு கொள்கிறார்கள். அடுத்த நாள், அர்ஜுனும் ஆதித்யாவும் SSS அலுவலகத்தில் அமர்ந்து சண்டையிட்டுக் கொண்டனர். எனவே, அவர்கள் ஒழுங்கு நடவடிக்கையின் பொறுப்பில் இருந்து தூக்கி எறியப்பட்டுள்ளனர்.


 அர்ஜுன் ஆதித்யா எழுதிய நாட்குறிப்பைக் காண்கிறார். இதில் அவர் எழுதியிருப்பதாவது: நான் ஏசிபி ராஜாராமின் மகன். 2008ல் மும்பை ஏசிபியாக பணியாற்றினார். தீவிரவாத தாக்குதல்களை கட்டுப்படுத்த முயன்ற போது, ​​இந்த தாக்குதலுக்கு உள் அரசியல் கட்சிகள் எப்படி மூளையாக செயல்பட்டன என்பதை தெரிந்து கொண்டார். இந்த தாக்குதல் எஸ்எஸ்எஸ் தீவிரவாதிகளாக சித்தரிக்கப்பட்டது. ஆனால், மும்பை தாக்குதலுக்கு காரணமான பயங்கரவாதியை பிடித்து துக்காராம் ஓம்ப்ளே தன் உயிரை தியாகம் செய்தார். இல்லையேல், உலகமே இதை இந்துத்துவ தாக்குதலாக நம்பியிருக்கும். இது எனது தந்தைக்கு தெரியும் என்பதால், அப்போது எளமாறன் உள்ளிட்ட காங்கிரஸ் அமைச்சர்கள் அவரை கொடூரமாக கொன்றுவிட்டனர்.


 மேலும் அவர் கூறியதாவது: சிறுவயதிலிருந்தே அவர்களை பழிவாங்க முடிவு செய்தேன். அர்ஜுனும் ஆதியாவும் எனது உறவினர்கள். அவர்களின் தந்தை, என் மாமா இந்திரகுமார் என்னை அனுமதிக்கவில்லை. என் அம்மா சப்தமி என் அப்பாவின் விருப்பத்திற்கு மாறாக திருமணம் செய்து கொண்டார். அந்த நேரத்தில் மஹிமாவும் அவரது குடும்பத்தினரும் எனக்கு அடைக்கலம் அளித்து ஆதரவளித்தனர். எளமாறன் நல்லபடியாக செட்டில் ஆகி, பாகிஸ்தான் பயங்கரவாதிகளிடம் இருந்து கறுப்பு பணத்தை பயன்படுத்தி நிறுவனம் நடத்தி வருவது எங்களுக்கு தெரியவந்தது. அப்போதிருந்து, அவரையும் அவரது அரசியல் கட்சித் தலைவர்களையும் அம்பலப்படுத்த திட்டமிட்டுள்ளோம்.


 "எளமாறனைப் பற்றி விசாரிப்பதற்கு முன்பே ஆதித்யாவிற்கு அவனைப் பற்றி நன்றாகத் தெரியும்" என்று அர்ஜுன் உணர்கிறான். மேலும், அவர் அறிந்தது: “ஆதித்யா பின்னர் அவரையும் அவரது குடும்பத்தினரையும் மன்னித்து, அன்று இரவு ஆதியாவை நாகூர் கற்பழித்தபோது காப்பாற்ற முயன்றார். ஆனால், தேவையில்லாத பிரச்னைகள் வராமல் இருக்க அபரசிவம் அவரை அழைத்துச் சென்றார்.


 இப்போது, ​​மஹிமாவுடன் இருந்த ஆதித்யாவின் நண்பன் சுனிலை அர்ஜுன் எதிர்கொள்கிறான். உண்மையைச் சொல்ல அபரசிவம் அவனை அடிக்கிறார். அவர் கூறுகிறார்: “மஹிமாவைக் கொல்ல ஜே.கே.எளமாறனிடம் பணம் பெற்றார், அதனால் ஆதித்யா மனரீதியாக பலவீனமடைவார்.


 யஷஸ்வினி மஹிமாவைக் கொல்லவில்லை என்பதை அவர் நிரூபித்ததால், ஆதித்யா குற்ற உணர்வுடன் தனது சகோதரியிடம் மன்னிப்புக் கேட்டார். மேலும் அவர் கூறியதாவது: மன்னிக்கவும் அர்ஜுன். நான் உன்னை மிகவும் காயப்படுத்தினேன்.


 “பிரச்சனை இல்லை தம்பி. நீங்கள் இருவரும் சமரசம் செய்து கொண்டதில் நான் மகிழ்ச்சியடைகிறேன். ஈரோட்டில் இருந்து எளமாறன் தேர்தலில் போட்டியிட தயாராக இருந்த போது மூவரும் அவரை கடத்திச் சென்று அதே பாழடைந்த அறையில் அடைத்து வைத்துள்ளனர். மறுநாள், முதலமைச்சரின் உத்தரவின் பேரில், ஆதித்யாவையும் அர்ஜுனையும் கைது செய்ய போலீசார் கட்டிடத்திற்கு செல்கிறார்கள்.


 போலீஸ் வருவதற்கு முன், அர்ஜுன் நாகூரின் இடது கையை வெட்டி மற்ற மூன்று பேரின் இருப்பிடத்தை மாற்றினான். அப்போது, ​​அவரது மார்பில் இரும்பு கம்பியால் தாக்கி, கூர்மையான கத்தியால் குத்தியுள்ளார். ஆதியா மற்றும் மஹிமாவின் மரணத்தை நினைத்து, நாகூரின் மார்பில் இருந்து இரத்தத்தை குடிக்கிறார்.


"நான் எனது பழிவாங்கலையும் உங்கள் சபதத்தையும் நிறைவேற்றிவிட்டேன் ஆதித்ய கிருஷ்ணா தம்பி."


 ஆனால், கட்டிடத்தில் இருந்த எளமாறன், ரமேஷ், தேவகுமார், நாகூர் மீரானின் தந்தை ஆகியோரைக் காணவில்லை.


 போலீசில் சரணடைகிறார்கள். ஆனால், மற்ற மூன்று பேரின் இருப்பிடத்தை கூற மறுக்கிறார். நீதிமன்றத்தில், வழக்கறிஞர் ராம் சர்மா கூறுகிறார்: “உங்கள் மரியாதை. ஆதித்யா மற்றும் அர்ஜுன் ஆகிய இருவரும் கடந்த சில ஆண்டுகளாக ஆபத்தான செயல்களில் ஈடுபட்டுள்ளனர். ஏனெனில், அவர்களுக்கு வலுவான அரசியல் ஆதரவும் அமைப்புகளும் உள்ளன. இதனால் முஸ்லிம் சமூகத்தைச் சேர்ந்த ஒருவர் உயிரிழந்துள்ளார். எத்தனை வருடங்கள் இந்தக் கொடுமைகள் நடக்கப் போகிறது? என் கேள்விகளுக்கு அவர்களிடம் பதில் இருக்கிறதா?"


 ஊமையாக இருப்பதற்குப் பதிலாக ஏதாவது பேசும்படி நீதிபதி கேட்டார். ஊமையாக இருப்பது அவர்களின் செயல்களில் அவர்கள் குற்றவாளிகள் என்பதைக் குறிக்கிறது. ஆதித்யா யஷஸ்வினியிடம் பென் டிரைவ் ஒன்றை நீதிமன்றத்தில் சமர்ப்பிக்கச் சொன்னார்.


 2008 மும்பை தாக்குதலில் தொடர்புடையவர்கள் மற்றும் அதன் பின்னணியில் அரசியல் கட்சிகள் இருந்ததற்கான ஆதாரங்களை அவர் சமர்பித்தார். மேலும், தனியார் ஆட்களாலும் மாஃபியாக் குழுக்களாலும் கல்வி முறை எப்படி சீரழிகிறது என்பதை இது காட்டுகிறது. அர்ஜுன் கல்வி முறையில் உள்ள ஓட்டைகளை சுட்டிக்காட்டுகிறார், இது இறுதியில் பல சாதாரண மாணவர்களையும் மோசமான முடிவுகளையும் உருவாக்கியது.


 “சார். கல்வி என்பது தனி மனிதனுக்கு மட்டுமின்றி சமுதாயத்திற்கும் நன்மை பயக்கும். நன்கு படித்த ஒரு நபர் சமுதாயத்திற்கு ஒரு மதிப்புமிக்க சொத்து, அதன் சமூக மற்றும் பொருளாதார வளர்ச்சிக்கு பங்களிப்பு செய்கிறார். அத்தகைய நபர் சமூகத்திற்கும் நாட்டிற்கும் எப்போதும் உதவ தயாராக இருக்கிறார். கல்வி ஒரு நபரின் மற்றும் ஒரு நாட்டின் சாதனைக்கு படிக்கட்டு என்று சொல்வது உண்மைதான்.


 உலகின் பல நாடுகளைப் போலவே இந்தியாவும் வளரும் நாடு. இரண்டாவது பெரிய மக்கள்தொகையுடன், அது வறுமை மற்றும் அழுத்தத்தின் இன்னும் கடுமையான பிடிப்புகளின் ஆபத்துகளில் சிக்கிக் கொள்கிறது. இந்திய மக்கள்தொகை அதிகரித்து வரும் விதம் அச்சுறுத்தலாக உள்ளது, இதுபோன்ற நோய்களில் இருந்து இந்தியாவை மீட்பதற்கான முயற்சிகள் இருந்தாலும், வறுமை இன்னும் வெளிப்படையாகவும் சோகமாகவும் உள்ளது.


 இந்தியா 3 டிரில்லியன் டாலர் பொருளாதாரம் எனக் கூறுகிறது, ஆனால் ஏழைகளுக்கும் பணக்காரர்களுக்கும் இடையிலான இடைவெளி கவலையளிக்கிறது மற்றும் உண்மை. ஏழைகளுக்கு இடைவெளியைக் குறைக்க உதவும் ஒரே ஒரு கருவி மட்டுமே உள்ளது, அதுதான் கல்வி. அது யாருடைய வாழ்க்கையையும் மாற்றும்.


 அதேபோல, ஏழை மக்களுக்கு கல்வி அவர்களின் வாழ்க்கையை உடனடியாக அல்ல, படிப்படியாக காலப்போக்கில் மாற்றும். அவர்கள் தங்களை வேலைக்கு அமர்த்தலாம் மற்றும் பணம் சம்பாதிப்பதற்கும் இடைவெளியைக் குறைப்பதற்கும் தங்கள் திறனை ஆராயலாம். சரி, இது பணத்தைப் பற்றியது மட்டுமல்ல, கல்வி அவர்களுக்கு ஒரு உணர்வைக் கொடுக்கும், மேலும் அவர்கள் வறுமையை விட கணிசமான ஒன்றைக் கொண்டு தங்களை அடையாளப்படுத்தத் தொடங்கலாம். கல்வியானது படிநிலைக்குள் இயக்கத்தை எளிதாக்குகிறது."


 இருப்பினும், வழக்கறிஞர் அவரது அறிக்கைகளை எதிர்த்தார்: "அவர் பிரச்சினையை வேறு எங்காவது திசை திருப்ப முயற்சிக்கிறார், மை லார்ட்."


 “உணர்வோடு பேசுகிறேன் ஐயா. கற்பித்தல் என்ற பெயரில் மத மாற்றம், கற்பழிப்பு, பாலியல் வன்கொடுமைகள், துன்புறுத்தல்கள் ஒவ்வொரு தனியார் நிறுவனங்களிலும் நாளுக்கு நாள் அதிகரித்து வருகின்றன. அதில், என் காதலி மஹிமாவும், அர்ஜுனின் சகோதரி ஆதியாவும் பலியாகிவிட்டனர். இவர்களுக்கு என்ன நியாயம்? அந்தக் குற்றவாளிகள் சுதந்திரமாகத் திரிவார்கள். ஏனென்றால், எங்கள் சட்டம் அவர்களை ஸ்காட்-இல்லாத செல்ல அனுமதிக்கிறது. அதனால்தான் அவர்கள் அனைவரையும் கொன்றோம்.


 “மற்றொருவரைக் கொல்ல உங்களுக்கு உரிமை இல்லை. அது உனக்கு தெரியாதா?"


 வக்கீல் இதைக் கேட்க, ஆதித்யாவும் அர்ஜுனும் அவரிடம், “இவர்களுக்கு என்ன தண்டனை கொடுப்பீர்கள் சார்?” என்று கேட்டார்கள்.


 "10 ஆண்டுகள் சிறைத்தண்டனை அல்லது ஆயுள் தண்டனை."


“அதுதான் தண்டனை என்றால் நாகூர் சார் போல இவர்களை எளிதாக கொன்றிருப்போம். ஆனால், அதனால் பயன் இல்லை. மஹிமா, ஆதியா, என் அப்பா மற்றும் இந்திர குமாரின் ஆன்மா எங்களை மன்னிக்காது. அதற்கு ஆதித்யா, வழக்கறிஞர் கூறினார்: “அவர்கள் இறந்தது சரிதான். இறந்தவனை எப்படி தண்டிக்க முடியும்?''


 அனைவரையும் அதிர்ச்சியில் ஆழ்த்தும் வகையில் அர்ஜுன் கூறினார்: “அவர்கள் உயிருடன் இருக்கிறார்கள் சார். நீதிமன்றம் தண்டனையை ஏற்றுக்கொண்டால், மறுநாள் நீதிமன்றத்திற்கு கொண்டு வருவோம், அதை நாங்கள் சொல்கிறோம். சர்மாவின் எதிர்ப்பையும் மீறி அவர்கள் இறுதியில் ஒப்புக்கொண்டனர்.


 கல்வி முறையில் உள்ள பிரச்னைகள் குறித்தும், கடன் பெற்று கட்டணம் செலுத்த முடியாமல் தவிப்பது குறித்தும் பொதுமக்கள் பேசுகின்றனர். அப்போது, ​​வளர்ச்சியடைந்த இந்தியாவிற்கு திறவுகோலாக இருக்கும் எல்லையில்லா கல்வி பற்றி பேசுகிறார்கள். மறுநாள் அனைவரும் நீதிமன்றத்தில் கூடினர். அங்கு தேவகுமார், இளமாறன், நாகூர் மீரானின் தந்தை, ரமேஷ் ஆகிய நால்வரும் அழைத்து வரப்பட்டனர்.


 "திரு. ஆதித்யா. இவர்களுக்கு என்ன தண்டனை கொடுக்க வேண்டும்?''


 "உங்கள் மரியாதை. 2008 பெங்களூர் மற்றும் மும்பையின் ஒவ்வொரு மக்களுக்கும் ஒரு கருப்பு வரலாறாக இருந்தது. இந்த உள்நாட்டு குற்றவாளிகளையும் பயங்கரவாதிகளையும் தண்டிக்காவிட்டால், அவர்கள் நம் நாட்டை அழித்துவிடுவார்கள். இத்தகைய மக்களின் வீட்டுச் சொத்துக்கள், குடியுரிமை மற்றும் அவர்களின் அடிப்படைத் தேவைகள் கூட நிரந்தரமாக அகற்றப்பட வேண்டும். இது ஒவ்வொரு மக்களுக்கும் ஒரு எச்சரிக்கை, என் இறைவா. இந்த சட்டத்தை உடனடியாக அமல்படுத்த வேண்டும். இல்லையெனில், நான் முன்பே சொன்னது போல், நம் நாடு காற்றில் மறைந்துவிடும்.


 நீதிபதி தீர்ப்பை அறிவிக்கிறார், ஆதித்யா மற்றும் அர்ஜுன் கூறினார். எந்த தண்டனையும் இன்றி விடுவிக்கப்படுகிறார்கள். நாகூருக்கு எதிரான அர்ஜுனின் நடவடிக்கை நியாயமானது என்று நீதிபதி கருதினார். இருவரையும் பொதுமக்கள் பாராட்டினர். யஷஸ்வினி அர்ஜுனை அணைத்துக் கொண்டாள்.


 அவளைத் தழுவும் போது, ​​அரவிந்தன் தன்னைப் பார்த்து புன்னகைப்பதைப் பார்த்தான். அபரசிவம் கைகளைப் பிடித்துக் கொண்டு வரும் வரை ஆதித்யா தனியாக அமர்ந்திருக்கிறான். அவர் கூறினார்: “உங்கள் நண்பர் ஆதித்யா அண்ணா எப்போதும் உங்களுடன் இருப்பார். கவலைப்படாதே." அப்போது மகிமாவின் பிரதிபலிப்பு அவனைப் பார்த்து சிரித்தது.


 சில மாதங்கள் கழித்து


 ஏப்ரல் 2021


 சில மாதங்களுக்குப் பிறகு, பிரதமர் புதிய கல்விக் கொள்கையை நாடாளுமன்றத்தில் முன்மொழிந்து, மக்கள் தங்கள் கருத்துக்களைச் சொல்ல நேரம் ஒதுக்குகிறார். அவர் கூறுகிறார்: "புதிய கல்விக் கொள்கையானது படிப்பதை விட கற்றலில் கவனம் செலுத்துகிறது, இந்தியா தன்னிறைவு பெற உதவுகிறது."


 இது பல அரசியல் கட்சி உறுப்பினர்களை எரிச்சலடையச் செய்தது மற்றும் பொய்யான அறிக்கைகளை கூறி இதை எதிர்க்கலாம் என்று ஒரு மாதம் அமைதியாக இருக்க முடிவு செய்துள்ளனர்.


 எபிலோக்


 "அறிவு, எல்லையற்றது மற்றும் எல்லையற்றது, பிரம்மாவுடன் நடந்த இரட்டை அதிகாரப் போராட்டத்தில் விஷ்ணுவை வெற்றிபெறச் செய்த பொருத்தமான பதில் பண்டைய இந்தியக் கல்வி முறையின் அடிப்படையிலான முதன்மையான கருத்தாகும். ஆனால் காலனித்துவ நிர்வாகம் இந்தியாவில் தங்கள் கல்வி முறையை நிறுவியவுடன், இந்த தனித்துவமான பள்ளிக்கல்வி ஒரு பின்னடைவைப் பெற்றது. சுதந்திரத்தின் 76வது ஆண்டில், வேகமாக வளர்ந்து வரும் உலகிற்கு ஏற்றவாறு நமது அறிவுச் சூழலை மாற்றியமைக்க வேண்டும், இதன் மூலம் இந்தியாவை உலகின் "விஷ்வ குரு" ஆக மாற்ற வேண்டும்."


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action