Adhithya Sakthivel

Romance

4.0  

Adhithya Sakthivel

Romance

அன்பின் பயணம்

அன்பின் பயணம்

8 mins
319


அதிகாலை சரியாக 6.00 மணி ஆகிவிட்டது, ஜூலை மாதம் என்பதால், கோவையில் மாவட்டம் முழுவதும் மழை பெய்து வருகிறது. எனவே, சித்ரா-நிலம்பூர், கலாபட்டி-உக்கடம், மற்றும் பொல்லாச்சி பிரதான சாலைகள் போன்ற முக்கிய சாலைகளில் விபத்துக்கள் மற்றும் கடும் கடத்தல்களுக்கு ஆளாகக்கூடிய கடத்தல்கள் எதுவும் இல்லை.


  இரண்டு மூன்று வாகனங்கள் மற்றும் ஒரு போக்குவரத்து ஆய்வாளர் மட்டுமே இருந்தனர், சாலைகளில் நின்று வேர்களை அழித்தனர். போக்குவரத்து ஆய்வாளரின் பார்வையில் இருந்து மூன்று கிலோமீட்டர் தூரம் வரை, கணபதி பொலிஸ் தலைமையகம் வருகிறது, அங்கு இரண்டு இளம் போலீஸ் அதிகாரிகள் அடங்கிய வீடு வருகிறது.


  அவர்கள் தங்கள் போலீஸ் சீருடையை அணிந்து தங்கள் வாகனத்தை எடுக்க தயாராக உள்ளனர். ஆனால், அது அவர்களின் கடமைக்காக அல்ல. இது அவர்களுக்கு விசேஷமான ஒருவர், இனிமேல், அவர்கள் நேராக தங்கள் அன்புக்குரியவர்களின் கல்லறைக்குச் செல்கிறார்கள், அதன் பெயர் இஷிகா மற்றும் பிறந்த தேதி: 23.10.2002 மற்றும் இறப்பு தேதி: 27.11.2024, தற்போதைய தேதி, இதில் இருவருக்கும் உள்ளது வாருங்கள்.


  "ஆதித்யா. இது எங்கள் வாழ்க்கையில் மறக்க முடியாத தேதி, இல்லையா?" என்று அகில் கேட்டார்.


  "அகில்!" சாய் ஆதித்யா, வார்த்தைகள் இல்லாமல் சிமிட்டினார்.


  "நான் அவளை நிறைய மிஸ் செய்கிறேன், சாய் ஆதித்யா" என்றார் அகில்.


  (சாய் ஆதித்யா அகில் மற்றும் இஷிகாவின் மறக்கமுடியாத நாட்களை நினைவு கூர்ந்து அகிலின் கடந்த காலத்தை விவரிக்கத் தொடங்குகிறார். இது சாய் ஆதித்யா சொன்ன ஒரு கதை வரியாக செல்கிறது.)


  இஷிகா வேறு யாருமல்ல, அகிலின் காதல் ஆர்வம். நானும் அகிலும் அனாதைகளாக இருந்தோம், சென்னை அனாதை இல்லத்தில் வளர்ந்தோம். எங்கள் பெற்றோர் 2006 கோவையில் குண்டுவெடிப்பில் கொல்லப்பட்டனர். எங்கள் பெற்றோர் இறந்ததால் நாங்கள் ஒரு ஆடம்பரமான வாழ்க்கை முறையை இழந்தோம் என்று நாங்கள் கவலைப்படவில்லை. ஆனால், இந்த அம்சத்தைப் பற்றி நாங்கள் அதிகம் கவலைப்பட்டோம். குண்டுவெடிப்பில் நாங்கள் இருவரும் இறந்தபோது என்ன நடந்திருக்க முடியும்?


  ஒவ்வொரு அம்சத்திலும், நாம் ஒருபோதும் பிரிக்க முடியாதவர்கள், ஒவ்வொரு சூழ்நிலையிலும் நெருக்கமாக இருப்போம். நாங்கள் மிகவும் நெருங்கிய மற்றும் அடர்த்தியான நண்பர்கள். முதலில், நானும் அகிலும் ஒரு சிறிய வயதில் எங்கள் பெற்றோருக்கு சமமாக பணக்காரர்களாக மாற வேண்டும் என்ற நோக்கத்தில் இருந்தபோதிலும், நம் நாட்டை வேறு எந்த தாக்குதல்களிலிருந்தும் காப்பாற்றுவதற்காக ஒரு ஐபிஎஸ் அதிகாரியாக மாற வேண்டும், இது அப்பாவிகளை வெளியேற்றும்.


  அகில் என் பெற்றோரால் தத்தெடுக்கப்பட்டு வளர்க்கப்பட்டார், அவர் குழந்தை பருவத்திலிருந்தே அனாதையாக இருந்தார். என் பக்கத்து முஸ்லிம்கள் எங்களுடன் நல்லவர்களாகவும் நட்பாகவும் இருந்தார்கள், எங்கள் குடும்பத்துடன் நெருக்கமாக இருந்தார்கள். ஆனால், குண்டுவெடிப்பு நடந்த நாளில், அவர்கள் தான் எனது பெற்றோரைக் கொன்றார்கள், அவர்கள் என்னைத் தாக்க வந்தபோது நான் மேலும் அதிர்ச்சியடைந்தேன், அகில் என்னை சென்னை அனாதை இல்ல அறைக்கு அழைத்துச் சென்றார்.


  நம்முடைய சக வகுப்பு தோழர்களிடம் நாம் பணக்காரர்களாக இருப்பதைக் காண்பிப்பதில் நாங்கள் ஆணவமாகவும், அதிக மனப்பான்மையுடனும் இருக்கிறோம், இப்போது, ​​அனாதை இல்லத்தில் வசிக்கும் போது வலி மற்றும் வேதனையின் மதிப்பை நான் உணர்ந்தேன். மேலும், இந்த கடுமையான சம்பவம் பணம் நம் வாழ்க்கையில் எதுவும் செய்யாது என்பதை எனக்கு உணர்த்தியது.


  ஆரம்பத்தில், ஒருவரைக் கொல்ல ஒரு மிருகத்தைப் போல நான் கோபமடைந்தேன், என் பெற்றோரின் மரணத்திற்கு பொறுப்பான அகில் போன்றவர், கோபத்தில் பொங்கி எழுந்தவர், எதையும் போல பைத்தியம் பிடித்தவர். அவர் அருகில் ஒரு வாளை எடுக்கப் போகும்போது, ​​நான் அவரைத் தடுத்தேன்.


  "அகில். நீ என்ன செய்கிறாய் டா? வாளைக் கீழே போடு, டா" அவன் கோபத்தைக் கட்டுப்படுத்த நான் அவரிடம் சொன்னேன்.


  "ஆதித்யா, நான் போகட்டும். நான் அவர்களைக் கொன்றால், என் கோபம் நீடிக்கும். என்னை விட்டு விடு" என்றார் அகில்.


  நான் கோபமாக அவரை அறைந்து, "போ, போய் அவர்கள் அனைவரையும் கொல்லுங்கள். ஆனால், அவர்களில் எத்தனை பேரை உங்கள் வாளால் கொன்றுவிடுவீர்கள்? அல்லது நாம் அனைவரையும் கொல்லும்போது என் இறந்த பெற்றோர் மீண்டும் இந்த பூமிக்கு வருவார்களா? நாங்கள் அவர்களைக் கொல்லும்போது கூட மிருகத்தனமான விலங்குகள், அவை ஒரு மரமாக வரும். வாளைப் பயன்படுத்துவதற்குப் பதிலாக, நம் மூளையான அகிலைப் பயன்படுத்த வேண்டும். அந்த விலங்குகளை அகற்றுவதற்கு எங்களுக்கு ஒரு வலுவான அடிப்படை தேவை. உங்களைப் போல நினைப்பது எனக்கு எளிதானது, அதை எடுக்க முடியாது எனக்கு ஐந்து நிமிடங்கள் கூட. ஆனால், எங்கள் தவறுகளை சரிசெய்வது கடினம். நான் உங்களிடம் சொல்வதை நீங்கள் புரிந்து கொள்ளலாம் என்று நினைக்கிறேன் "நான் அவரிடம் சொன்னேன்.


  அகில் ஆறுதல் அடைந்தார், எட்டு ஆண்டுகள் கடந்துவிட்டன, அது கல்லூரியில் இருந்தது (பி.எஸ்.ஜி கலை மற்றும் அறிவியல், எங்கள் முதல் படி), நானும் அகிலும் மனிதர்களின் உண்மையான உலகத்தை உணர்ந்தோம். பள்ளியைப் போலவே, கல்லூரியும் அவ்வளவு எளிதானது அல்ல. எங்கள் மூத்தவர்களின் மோசடி, என் நண்பர்களை கொடுமைப்படுத்துதல் மற்றும் எங்களுக்கு பின்னால் நின்ற பல சவால்களை நாம் எதிர்கொள்ள வேண்டும். மேலும், அகிலும் நானும் உதவி பிரதிநிதிகளாக தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டோம், எங்கள் மறுப்பு பலனளிக்கவில்லை.


  நானும் அகிலும் என்.சி.சி மற்றும் ஐ.பி.எஸ் படிப்புகளின் செமஸ்டர் தேர்வுகளுடன் பிஸியாக இருந்ததால், எங்கள் நண்பர்களுடன் செலவிட எங்களுக்கு பல முறை இல்லை. இரண்டு வருடங்கள் அப்படி கடந்துவிட்டன, அந்த ஆண்டுகளுக்கு இடையில், இஷிகா தனது வாழ்க்கையில் நுழைந்தபோது அகில் தனது வாழ்க்கையில் ஒரு நல்ல மாற்றத்தை அனுபவித்தார்.


  சாய் ராம் அனாதை இல்ல அறக்கட்டளையைச் சேர்ந்த இஷிகா ஒரு தமிழ் பெண். எங்களைப் போலவே, அவளும் ஒரு சோகமான கடந்த காலத்தை அனுபவித்திருக்கிறாள், மனிதர்களை வெறுக்கிறாள். அவர் ஒரு உணர்திறன் மற்றும் உளவியல் ரீதியாக பாதிக்கப்பட்ட பெண்.


  இஷிகா ராயலசீமா பிரிவினைவாதத்தால் பாதிக்கப்பட்டவர், இது 1967-2003 காலங்களில் ஆதிக்கம் செலுத்தியது. இஷிகாவின் தந்தை, ராஜரத்னம் க ound ண்டர் ராயலசீமா நகரில் உள்ள எம்.என்.சி நிறுவனத்தில் சிவில் இன்ஜினியராக இருந்தார். இஷிகாவின் தாய் சுஹாசினி நாயுடு கடப்பா பகுதிக்கு அருகிலுள்ள பிரிவினைவாத குடும்பத்தின் ஒரு பகுதியாகும். அவர் ராயலசீமாவில் ஒரு கட்டிடக் கலைஞராக பணிபுரிகிறார், நாயுடு குடும்பங்களை சமாதானப்படுத்த நிர்வகித்தபின் அவர்களது திருமணம் ஒரு காதல் திருமணமாகும்.




  இஷிகாவின் தாய் சுஹாசினி நாயுடுவின் தந்தை ரத்னவாமி நாயுடு தனது பிரிவினைவாத பிரச்சினைகளிலிருந்து அவளை அனுப்பி வைத்துள்ளார், இதனால் அவர் அமைதியாக இருக்க முடியும், பதினேழு வருட இடைவெளிக்குப் பிறகு, இஷிகாவின் தாத்தாவைப் பார்க்க வேண்டும் என்ற கோரிக்கையின் காரணமாக இஷிகாவின் பெற்றோர் கடப்பாவில் இறங்குகிறார்கள், போகும்போது ரத்னவாமியின் போட்டியாளர் , சந்திரலிங்கம் நாயுடு தனது உதவியாளருடன் வருகிறார், அவர் இஷிகாவின் பெற்றோர் உட்பட முழு குடும்பத்தையும் கொடூரமாக கொன்றுவிடுகிறார்.




  பயத்தில், இஷிகா கிராமத்திலிருந்து ஓடிவந்து சென்னையில் இறங்கியுள்ளார், அங்கு அவர் தனது நண்பர் கமலியின் உதவியை நாடுகிறார். கோயம்புத்தூரில் உள்ள பி.எஸ்.ஜி கலை மற்றும் அறிவியலில் சேர அவரது பெற்றோர் அவருக்கு உதவினார்கள், மேலும் அவள் தனது கடந்த காலத்தை மறக்க முடிவு செய்கிறாள், அதனால் அவள் வரவிருக்கும் நாட்களில் அவள் மகிழ்ச்சியாக இருக்கக்கூடும்.


  இஷிகா இதைப் பற்றி எங்களிடம் சொன்னார், அவருக்கான எங்கள் உண்மையான மற்றும் அக்கறையுள்ள தன்மையைப் புரிந்து கொண்ட பின்னரே, அவளுடைய தனிப்பட்ட விவரங்கள் அனைத்தும் எங்களுக்குத் தெரியும். என்னை விட, அகில்தான் இஷிகாவை கவனித்துக்கொண்டிருந்தார்.


  நான் இஷிகாவை என் சகோதரியாகப் பார்த்தேன், அஷில் தனது காதலை அவளிடம் முன்வைத்து இஷிகாவை ஆச்சரியப்படுத்த காத்திருந்தார். உண்மையில், ஒருவருக்கொருவர் நன்மை தீமைகளை உணர்ந்தவுடன் அவர்கள் காதலிப்பார்கள் என்று ஒரு ஒப்பந்தம் செய்திருந்தார்கள். இறுதியில், அவர்கள் இருவரும் காதலித்தனர், நான் மகிழ்ச்சியாக இருந்தேன், அகில் மீண்டும் தனது மகிழ்ச்சியைத் திரும்பப் பெற்றான், அது என் பெற்றோரின் மரணத்திலிருந்து அவரிடம் இல்லை.




  இருப்பினும், நான் மகிழ்ச்சியாக இருந்தேன், ஏனென்றால், என் பெற்றோர் இறந்தபோதும் அகில் என்னுடன் இருந்தார், அகில் காரணமாக நான் தைரியமாக இருக்கிறேன். என் பார்வையில், அகில் ஒருபோதும் யாரையும் அழ வைக்க மாட்டார், அவர் மகிழ்ச்சியாக இல்லாவிட்டாலும் கூட, அவர்களை மகிழ்ச்சியாக மாற்ற விரும்புகிறார். அதனால்தான் அவர் இன்னும் அனைவருக்கும் நல்லவராக இருக்கிறார்.


  எனது நண்பர்கள் பலர் ஒரு புல்லி மட்டுமே என்றாலும், ஒவ்வொரு கட்டத்திலும் என்னை ஆதரித்தது அகில் மட்டுமே. எங்கள் கல்லூரி வாழ்க்கை முடிவடைகிறது, எங்கள் பாடநெறி மற்றும் என்.சி.சி.க்கு தங்கப்பதக்கம் கிடைத்தது. என் நண்பர்கள் அனைவரும் குற்றவாளிகள் மற்றும் சோகமாக இருந்தனர், அவர்கள் என்னையும் அகிலையும் தவறவிட்டார்கள் (குறிப்பாக).


  இஷிகா எங்களுடன் இருப்பார் என்றாலும், அகில் தன்னுடன் பேசமாட்டாள் என்று வருத்தப்படுகிறாள், அவனைப் பார்த்தாள், அவள் வாழ்நாள் முழுவதும் அவனை இழக்கிறாள். நானும் அகிலும் யு.பி.எஸ்.சி ஐ.பி.எஸ் தேர்வுகளுக்கு தோன்றினோம், ஆண்டுகள் ஒரு விமானம் போல சென்றன. டெஹ்ராடூனுக்கு அருகிலுள்ள ஐ.பி.எஸ் பயிற்சியில் 2 ஆண்டுகளில் என்ன நடந்தது என்று எங்களுக்குத் தெரியாது, தெரியாது.




  இது பயிற்சியில் உள்ளது, அங்கு நாங்கள் பல பாடங்களைக் கற்றுக்கொண்டோம். ஐபிஎஸ் துறையில் நுழைவது எளிதானது, ஆனால் ஐபிஎஸ் துறையில் நிற்பது மிகவும் கடினம். ஏனென்றால், எங்கள் நேர்மையை விரும்பாத எங்கள் மூத்த ஐ.பி.எஸ் அதிகாரிகள் மற்றும் அரசியல்வாதிகள் உட்பட எங்கள் வாழ்க்கையில் பல போட்டியாளர்களை நாங்கள் உருவாக்குகிறோம். பயிற்சியில், நாங்கள் நீச்சல் கற்றுக்கொண்டோம், பல தற்காப்பு தற்காப்புக் கலைகளைச் சுட்டோம், நாங்கள் மன பயிற்சியும் பெற்றோம்.


  இருப்பினும், 2 வருட காலங்கள் எங்களுக்கு மிகவும் கடுமையான காலங்களாக இருந்தன. அப்போதிருந்து, வட இந்தியர்களிடமிருந்தும், கேரள தோழர்களிடமிருந்தும் நாம் கடுமையான சவால்களை எதிர்கொள்ள வேண்டியிருக்கிறது, அவர்கள் ஆணவமாகவும், இரக்கமற்றவர்களாகவும் தோன்றினர். ஒரு வருடமாக, நாங்கள் ஒரு நகைச்சுவையான சூழ்நிலையை எதிர்கொண்டோம், ஏனென்றால் நாங்கள் இந்தியில் சரளமாக இல்லை என்றாலும் மலையாளம், கன்னடம் மற்றும் தெலுங்கு ஆகியவற்றை நம் சக மாநில தோழர்களிடம் பேச முடிந்தது. திரைப்படங்களைப் பார்ப்பதன் மூலம் மற்ற தென்னிந்திய மொழிகளைக் கற்றுக்கொண்டோம், இதன் மூலம் பல்வேறு சொற்களைக் கற்றுக்கொண்டோம், தகவல்தொடர்பு காலத்தில் நாங்கள் தமிழில் பயன்படுத்துகிறோம்.




  நாங்கள் கடவுளிடம் பிரார்த்தனை செய்து கொண்டிருந்தோம், நாங்கள் தமிழகத்தில் இடுகையிட வேண்டும், வேறு எந்த மாநிலத்திலும் இடுகையிடக்கூடாது. எவ்வாறாயினும், சூழ்நிலைகள் காரணமாக, நாங்கள் இரண்டு ஆண்டுகளாக பெங்களூரின் ஏஎஸ்பியாக நியமிக்கப்பட்டோம், குழு உறுப்பினர்களின் கீழ், எங்கள் மூத்த காவல்துறை அதிகாரிகளிடமிருந்து பல்வேறு போராட்டங்களை எதிர்கொள்ள வேண்டியிருக்கிறது, அவர்கள் அனைவரும் எங்களை சந்திக்கும் நடவடிக்கைகளைச் செய்வதற்கு வெறும் சொத்துகளாக மட்டுமே பயன்படுத்துகிறார்கள்.




  அந்த நாட்களில் எங்கள் ஐ.பி.எஸ் வேலையால் நாங்கள் சோர்வடைந்தோம், எங்கள் வேலையை ராஜினாமா செய்ய விரும்பினோம். அந்த நாட்களில் எங்களுக்கு அவ்வளவு மன அழுத்தம் இருந்தது. ஏனெனில், மாஃபியா தலைவர்கள், போதைப்பொருள் கடத்தல் மற்றும் மனித கடத்தல் ஆகியவற்றின் பல்வேறு மோதல்களை நாம் தீர்க்க வேண்டும், இது அந்த நாட்களில் நம்மை வருத்தப்படுத்துகிறது.


  ஒரு மாற்றத்தை ஏற்படுத்தும் பொருட்டு, இஷிகாவைச் சந்திப்பதற்காக கோயம்புத்தூர் மாவட்டத்திற்கு இடமாற்றம் பெற்றோம், மேலும், இஷிகாவைச் சந்தித்தபின் அகில் தனது வேலையிலிருந்து நிவாரணம் பெறக்கூடும். கோயம்புத்தூரில், நகர வட்டங்கள் மற்றும் பிற படைப்புகளை நகரத்திற்குள் கண்காணிப்பதைத் தவிர, எங்களுக்கு இன்னும் அதிகமான வேலைகள் இல்லை. எனவே, அகில் பல மறக்கமுடியாத தருணங்களை இஷிகாவுடன் கழித்தார்.




  இருப்பினும், எங்கள் கடமையில் கவனம் செலுத்த எங்களுக்கு அதிக மன அழுத்தம் ஏற்பட்டபோது, ​​அகில் இஷிகாவைத் தவிர்த்தார், அவருடன் போதுமான நேரத்தை செலவிட முடியவில்லை, இதனால் அவள் கவலைப்பட்டாள். இதற்கிடையில், இஷிகாவைத் தொடர்ந்து இன்ஸ்பெக்டர் செல்வத்தின் மகன் கவின்.


  அவர் ஒரு வழிநடத்தும் இளைஞர் மற்றும் பொறுப்பற்ற பையன், இஷிகா ஒரு நல்ல மற்றும் பொறுப்பான பையனாக மாற்றப்பட்டார். இருப்பினும், இஷிகா அதை நட்பால் செய்தார், கவின் மீது காதல் கொள்ளவில்லை. அவர் அதை காதல் என்று தவறாகப் புரிந்துகொண்டு, அவள் அகிலை நேசிக்கிறாள் என்று தெரியாத ஒருதலைப்பட்சமாக காதலிக்க ஆரம்பிக்கிறாள்.


  இஷிகாவுடன் நேரத்தை செலவிட அகிலுக்கு நேரம் இல்லை என்பதால், இஷிகா சென்ற கஷ்டங்கள் அவருக்குத் தெரியாது. பின்னர், கவின் தனது அழைப்பின் மூலம், இஷிகாவின் நிச்சயதார்த்தத்தைப் பற்றி அறிந்துகொள்கிறார், மேலும் மனம் உடைந்தார்.




  மேலும், கவின் கோபமாக இருக்கிறார், இஷிகாவுக்கு எதிராக பழிவாங்குவதாக சத்தியம் செய்கிறார், அவரது நெருங்கிய நண்பரால் ஆறுதலளிக்கப்படுகிறார், "அன்பைக் காட்ட முடியாது, அதை மட்டுமே உணர முடியும்" என்று கூறுகிறார். இருப்பினும், கவின் உறுதியாக இல்லை, அவரிடம், "அவர் யாரையும் நேசித்தால், அவர் அனுபவித்த வலியை அவர் உணரக்கூடும்" என்று கூறுகிறார்.


  அடுத்த நாள், கவின் தனது ஒரு பக்க அன்பை இஷிகாவிடம் வெளிப்படுத்துகிறாள், அது அவளை அதிர்ச்சிக்குள்ளாக்குகிறது, அவள் மறுக்கும்போது, ​​அவன் அவள் முகத்தில் ஆசிட் எறிந்துவிட்டு, அந்த இடத்திலிருந்து ஓடிவிடுகிறான், இது கவின் தந்தையை அதிர்ச்சிக்குள்ளாக்குகிறது.


  இருப்பினும், இஷிகா மயக்கமடைவதற்குள் அவள் அகில் மற்றும் மயக்கம் என்று அழைக்கிறாள். நாங்கள் இருவரும் அதிர்ச்சியடைந்தோம்.


  இதைக் கற்றுக்கொண்ட அகிலும் நானும் அதிர்ச்சியடைந்தோம், கவினுக்கு ஒரு என்கவுன்டர் ஆர்டரைப் பெறுவதற்காக எங்கள் மூத்த போலீஸ் அதிகாரி கமிஷனர் ராஜேந்திராவை சந்திக்க முடிவு செய்கிறோம்.


  "அகில் மற்றும் சாய் ஆதித்யா. உங்கள் உணர்வுகளை நான் புரிந்துகொள்கிறேன். ஆனால், அவர் உங்கள் மனைவி என்பதால், குற்றவாளிக்கு எதிராக உத்தியோகபூர்வ சந்திப்பை நாங்கள் செய்ய முடியாது" என்று ஆணையாளர் கூறினார்.


  "நீங்கள் இதைச் சொல்வீர்கள் என்று எனக்குத் தெரியும், ஐயா. எங்கள் நாட்டில் மட்டுமே, நாங்கள் அனைவரும் தைரியமாக குற்றங்களைச் செய்கிறோம், நாங்கள் சட்டத்திலிருந்து தப்பிக்க முடியும் என்பதை அறிந்திருக்கிறோம். அதனால்தான் எங்கள் பெண்கள் பலரும் சாலைகளில் பாதுகாப்பாக நடக்க முடியவில்லை ஐயா" நான் சொன்னேன் உணர்ச்சி ஆணையர்.


  "அத்தகைய பெண்கள் என்ன தவறு செய்தார்கள், ஐயா? அல்லது நான் என்ன தவறு செய்தேன் ஐயா? நான் என் இஷிகாவை திருமணம் செய்து கொள்ள ஆர்வமாக இருந்தேன், அவளும் அவளுடைய வாழ்க்கை மறக்கமுடியாததாக இருக்கும் என்று அவளும் மகிழ்ச்சியடைந்தாள். ஆனால், இதன் காரணமாகவே ……" என்றார் அகில் மற்றும் அவர் உணர்ச்சிவசமாக அழத் தொடங்குகிறார்.


  "2015 க்கு முன்பு வினோதினியைப் போன்ற பலர், இஷிகா ஐயாவைப் போல கொல்லப்பட்டனர். அவர்களது வாழ்க்கையில் வெற்றிபெற அவர்களுக்கு கனவுகள் இல்லையா, ஐயா? நான் இஷிகாவின் வாழ்க்கையில் மிகவும் பரிதாபப்படுகிறேன் ஐயா. அந்த நேரத்தில் அகிலை வலியால் அழைத்தபோது, ​​அவரும் நானும் பயங்கரமான ஐயா ஆனார், அது தெரியும், ஐயா. இந்த இடத்திலிருந்து எங்களுக்கு விடுப்பு கிடைக்கும், ஐயா "நான் அவரிடம் சொன்னேன், அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறுவதற்கு முன்பு, அகில் இந்த இறுதி வார்த்தைகளை கமிஷனரிடம் கூறினார்," ஐயா. எங்களுக்கு அதிகாரம் இல்லை இது குறைந்தபட்சம் ரூ .10 அமிலம் தெரிந்து கொள்ள வேண்டும், ஐயா! " நானும் அகிலின் அதே வார்த்தைகளை உணர்ந்தேன்.


  "அகில். இதை அதிகாரப்பூர்வமாக எங்களால் செய்ய முடியாது என்று நான் சொன்னேன். எனக்கும் ஒரு மகள் இருக்கிறாள். என்கவுண்டருக்கு பொறுப்பேற்க" கமிஷனர் கூறினார்.


  நாங்கள் கவினைக் கண்டுபிடித்து அவரைக் கொல்ல முயன்றோம், ஆனால் அவர் என் கையில் துப்பாக்கியால் சுட்டுக் காயமடைந்து அந்த இடத்திலிருந்து தப்பினார், அகில் அவரைத் துரத்துகிறார். இருப்பினும், அவர் அகிலைக் கொல்ல முயன்றார், இருவருக்கும் இடையிலான சண்டையில், அகில் தனது துப்பாக்கியைத் தூண்டி கவின் இறந்துவிட்டார்.


  கவின் தந்தை வந்து அகிலிடம் வணக்கம் செலுத்துகிறார், "அவர் (கவின் தந்தை) தனது மகனின் பாதையை சரியாகச் செய்திருக்க வேண்டும். ஆனால், அவருக்கு சுதந்திரம் அளித்து ஒரு பெரிய தவறு செய்திருந்தார்." அகிலும் நானும் வெளியேறினோம், காயங்களுக்காக நான் மருத்துவமனையில் அனுமதிக்கப்பட்டேன்.


  இதற்கிடையில், மருத்துவமனையில் ஆசிட் காயங்களுக்கு சிகிச்சை பெற்ற இஷிகாவை சந்திக்க அகில் செல்கிறார். டாக்டர்கள் அவரிடம் தெரிவிக்கிறார்கள், அவளது மூளையிலும் அமிலம் ஊடுருவியதால் அவளைக் காப்பாற்றுவது கடினம்.




  இஷிகா தேர்ந்தெடுத்த ஆடைகளுடன் அகில் ஆடை அணிந்து, அவளால் வாங்கப்பட்ட ஒரு மோதிரத்தையும் கொண்டு வந்து, இஷிகாவின் அருகில் நிற்கிறாள்.


  "இஷிகா. ஐபிஎஸ்ஸில் சேர்ந்த பிறகு இப்போதெல்லாம் நான் உங்களுடன் போதுமான நேரத்தை செலவிடவில்லை என்று நீங்கள் என்னிடம் சொல்வீர்கள். இன்று, நான் எந்த இடத்திற்கும் செல்லவில்லை, உங்களுக்குத் தெரியும்! நான் உங்களுக்காக மட்டுமே காத்திருக்கிறேன். ஆனால், நீங்கள் தூங்குகிறீர்கள் எந்தவொரு பொறுப்பும் இல்லாமல் அவள். இன்று எங்கள் நிச்சயதார்த்தம், இஷிகா. இது மருத்துவமனையில் நிகழ்ந்த உலகின் முதல் நிச்சயதார்த்தம் "என்று அகில் கூறினார், அவர் மோதிரத்தை இஷிகாவின் கையில் வைத்து," இனிய திருமண, இஷிகா "


  "இதை என்னிடம் சொல்லுங்கள், இஷிகா. நீங்கள் சொல்ல மாட்டீர்கள், ஆ?" அகில் கூறினார், அவர் உடைந்து விடுகிறார்.


  "நான் உங்களுக்காக இஷிகாவுக்காக காத்திருப்பேன். மறக்காதே" என்றார் அகில் என்னை சந்திக்க அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறினார்.


  இஷிகா தனது ஆசிட் காயங்களால் இறந்து விடுகிறார். இஷிகா இறந்து ஒரு வருடம் கடந்துவிட்டது, இன்னும் அதிகமாக, அகில் தனது நினைவுகளுடன், அவரது இதயத்திற்கு நெருக்கமாக செல்கிறார். ஐ.பி.எஸ்ஸின் கடமையை நாங்கள் இன்னும் அரை மனதுடன் தொடர்கிறோம். (சாய் ஆதித்யாவின் கதையை முடிக்கிறது.)


  "அகில் செல்லலாம். வாருங்கள். இன்னும் எத்தனை மணி நேரம்? நேரத்தைப் பாருங்கள். இது மாலை 4.00 மணி" என்றார் சாய் ஆதித்யா.


  "நீ போ டா, ஆதித்யா. சிறிது நேரம் கழித்து வருவேன்" என்றார் அகில்.


  அகில் அரை மனதுடன் என்னுடன் வருகிறான், சாய் ஆதித்யா அவனிடம், "அகில். இஷிகாவைப் பற்றி நீங்கள் எவ்வளவு நேரம் யோசிப்பீர்கள்? நாங்கள் எங்கள் வாழ்க்கையில் முன்னேற வேண்டும்" என்று கேட்டார்.


  "இஷிகாவைப் போன்ற ஒரு பெண் இன்னொரு பெண் வரும் வரை, நான் அவளுடைய நினைவுகளுடன் புறப்படுவேன்" என்று அகில் கூறினார், இஷிகாவின் கல்லறையில் ஒரு ரோஜா விழும்போது இருவரும் அந்த இடத்திலிருந்து விலகிச் செல்கிறார்கள்.


  அகில் சொன்னது 100% உண்மை. இஷிகா மற்றும் வினோதினி போன்ற பெண்கள் பாதுகாப்புக்கு நம் நாட்டின் சட்டம் மோசமாக இருந்தால், பலர் இந்த வகையான குற்றங்களுக்கு பலியாகி விடுவார்கள். ஆனால், சாய் ஆதித்யாவின் கட்டத்தில், "என்ன நடந்தாலும், நாம் நம் வாழ்க்கையில் முன்னேற வேண்டும், நாங்கள் நடுவில் நிற்கக்கூடாது." எனவே, அவர்களின் இரு கருத்துக்களும் சரியானவை.


  முடிவு (அன்பின் தொடர்ச்சியான நிழல்கள்)


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Romance