Adhithya Sakthivel

Romance Others

4  

Adhithya Sakthivel

Romance Others

அழகான காதல் கதை

அழகான காதல் கதை

8 mins
1.7K


குறிப்பு: இது எனது முதல் அறிவியல் புனைகதை-காதல் கதை, இதில் டைம்-லூப் என்ற கருத்தைச் சேர்த்துள்ளேன். இது எனது உறவினரின் சிறுவயது காதல் கதையை அடிப்படையாகக் கொண்டது மற்றும் ஆல்பர்ட் ஐன்ஸ்டீனின் நேர சார்பியல் கொள்கை, வெப்ப இயக்கவியலின் இரண்டாம் விதி போன்ற இயற்பியல் கருத்துகளிலிருந்து ஈர்க்கப்பட்டது. கூடுதலாக, காலத்தின் மூலம் குதித்த பெண் போன்ற நாவல்கள் இந்தக் கதையை எழுத கூடுதல் உத்வேகத்தை அளித்தன.


 சென்னை தொழில்நுட்ப நிறுவனம்:


 மாலை 4:30:


 அக்டோபர் 28, 2021


 நேரம் மாலை 4:30 மணி என்பதால், இயற்பியல் ஆய்வகத்தில் இறுதியாண்டு முதுகலைப் பட்டதாரி எம்.டெக் மாணவர் ஷியாம் கேசவன், கருவி, ஆல்பர்ட் ஐன்ஸ்டீனின் நேரச் சார்பியல் கருத்துப் புத்தகம் போன்றவற்றைத் தன் பையில் அடைத்துக் கொண்டார். பேக்கிங் செய்யும் போது, ​​தற்செயலாக அவர் ஊசியாக தயாரித்த லாவெண்டர் போன்ற வாசனையை நழுவ விடுகிறார். லாவெண்டரின் வாசனையால், அவர் ஆய்வகத்தில் மயக்கமடைந்தார்.


 மூன்று நாட்கள் கழித்து:


 அக்டோபர் 31, 2021:


 “இன்றைய முக்கியமான செய்தி. வர்தா புயல் 2021ம் ஆண்டு நவம்பர் 1ம் தேதி சென்னையை தாக்கும் என வானிலை நிருபர் கே.பாலச்சந்திரன் தெரிவித்துள்ளார்.கனமழை காரணமாக முன்னெச்சரிக்கை நடவடிக்கையாக கூவம் மற்றும் அடையாறு கரையோரங்களில் தங்கியிருந்த மக்கள் வீடுகளை விட்டு வெளியேறி உள்ளனர். திருவள்ளூர், அடையாறு, அண்ணாநகர் மற்றும் சென்னை சென்ட்ரலில் அக்டோபர் 30, 2021 அன்று நள்ளிரவு 12:30 AM.


 தமிழக முதல்வரின் நடவடிக்கைகள் மற்றும் பேச்சைக் கேட்ட ஷ்யாமின் தந்தை கிருஷ்ணராஜ் அவரை அழைத்தார், அவர் அழைப்பில் கலந்து கொள்கிறார்.


 "ஆமாம் அப்பா."


 "டா நீ எங்கே இருக்கிறாய்?"


 "அப்பா. நான் என் கல்லூரி விடுதியில் மட்டுமே இருக்கிறேன். ஏதேனும் முக்கியமான பிரச்சினைகள்? என் அம்மா எப்படி இருக்கிறார்? அவள் நலமா? எந்த பிரச்சனையும் இல்லையே?"


 “இங்கே எல்லாம் சரி டா. சென்னையில் வெள்ளப்பெருக்கு ஏற்பட வாய்ப்புள்ளதாக செய்தியாளர் தெரிவித்துள்ளார். நீ கேட்டாயா?” கிருஷ்ணராஜ் அவரிடம் கேட்க, ஷ்யாம் சொன்னார்: “நானும் கேட்டேன் அப்பா. கவலைப்படாதே. கல்லூரியில் தகவல் கிடைத்தவுடன், உங்களுக்குத் தெரிவிக்கிறேன்.


 கிருஷ்ணா சொல்கிறார்: “ஷ்யாம். நேரம் நம் மீது பறக்கிறது, ஆனால் அதன் நிழலை விட்டு செல்கிறது. எனவே, கவனமாகவும் கவனமாகவும் இருங்கள். வருகிறேன்." அவன் அழைப்பை நிறுத்திவிட்டான், மறுநாள் கல்லூரி மூடப்படும் என்று ஷ்யாமுக்குத் தெரியும். எனவே, கோயம்புத்தூர் சந்திப்பில் இருந்து 45 கிலோமீட்டர் தொலைவில் உள்ள தனது சொந்த ஊரான மீனாட்சிபுரத்திற்குச் செல்ல சபரி எக்ஸ்பிரஸில் ரயில் டிக்கெட் பதிவு செய்தார்.


 மறுநாள் காலை, ஷ்யாம் தன் பொருட்களை ஒரு பையில் அடைத்து, அவனுடைய பொருட்களை தயாராக எடுத்துச் செல்கிறான். மாலை 4:30 மணியளவில், அவர் கால் டாக்ஸியை முன்பதிவு செய்து, சென்னை சென்ட்ரல் நோக்கிச் செல்லும்போது, ​​யாஷ் அகாடமி ஆஃப் மெடிக்கல் அண்ட் இன்ஜினியரிங் கல்லூரியில் இளங்கலைப் படிப்பு நாட்களில் தன்னுடன் படித்த தனது பால்ய தோழியும் கல்லூரித் தோழியுமான காவியா கவுடாவைக் காண்கிறார்.


 சென்ட்ரல் நோக்கிச் செல்லும் போது, ​​ஷியாம் டிரைவரை நிறுத்தச் சொல்லி பணத்தைக் கொடுத்தான். இதற்கிடையில், அழகான பெண் காவியா தனது கண்ணாடியை அணிந்து கொண்டு மையத்தை நோக்கி வருகிறாள். ஆனால், வேகமாக வந்த பேருந்து அவள் மீது மோதியது. அவள் வலது பக்கம் தூக்கி எறியப்பட்டாள், அவளது கண்ணாடியும் கீழே விழுந்தது, ஷ்யாம், குழப்பமடைந்தான்.


 காவியாவுக்கு ரத்தம் கொட்டுவதைக் கண்டுபிடிக்க அவர் மற்றவர்களுடன் விரைகிறார். அவரது கண்களில் இருந்து கண்ணீர் வழிந்தோடியது மற்றும் அவர் கத்தினார்: "யாராவது அவளுக்கு உதவுங்கள்."


 ஆரம்பத்தில் மூச்சுவிட முடியாமல் காவியா அவனிடம் கூறினாள்: “ஷ்யாம். உங்களைச் சந்தித்து சமரசம் செய்யவே இங்கு வந்தேன். ஆனால், இந்த திடீர் சோகத்தை நான் எதிர்பார்க்கவில்லை. அவர்கள் எப்பொழுதும் காலம் விஷயங்களை மாற்றுகிறது என்று கூறுகிறார்கள், ஆனால் நீங்கள் உண்மையில் அவற்றை மாற்ற வேண்டும்.


 "இல்லை. இல்லை காவியா. உனக்கு ஒன்றும் ஆகவில்லை.” ஷ்யாம் இப்போது, ​​இயற்பியல் ஆய்வகத்தில் கத்தினார். இதைப் பார்த்த அவரது பேராசிரியர் ராம் மோகன் கேட்டார்: “அவள் யார்? நீங்கள் இயற்பியல் ஆய்வகத்தில் என்ன செய்து கொண்டிருந்தீர்கள் ஷ்யாம்? லாவெண்டர் போன்ற வாசனை வீசுவதைக் கண்டேன். செக்யூரிட்டி எப்படியோ அதைச் சுத்தம் செய்துவிட்டார்கள்.


 அவன் இப்போது ஹாஸ்டல் அறையில் இருப்பதை உணர்ந்த ஷ்யாம் அவனிடம் கேட்டான்: “சார். நான் எப்படி இங்கு வந்தேன்?"


 ராம் சொன்னான்: “நீ மயங்கி விழுந்ததால் நான் உன்னை இங்கு அழைத்து வந்தேன். எப்படியோ சமாளித்து உனக்கு முதலுதவி செய்தேன். ஆய்வகத்தில் என்ன நடந்தது?"


 ஷ்யாம் நிலைமையைச் சமாளித்து, “எதுவும் நடக்கவில்லை சார். லாவெண்டர் போன்ற வாசனை என்னை மோசமாக உணர்ந்ததால் நான் மயக்கமடைந்தேன். கடந்த 24 மணிநேரத்திற்கு தான் கொண்டு செல்லப்பட்டதை ஷியாம் இப்போது உணர்ந்தான்.


 அவர் அன்றைய தினம் நிம்மதியடைந்து தனது நெருங்கிய நண்பர்களை சந்திக்கிறார்: சித்தா ஷசாங்க் ஸ்வரூப் மற்றும் புல்கிட் சுரானாவை அடுத்த நாள் அடையாரில் உள்ள ஒரு ஹோட்டலில் சந்திக்கிறார். சித்தா சென்னையின் மைண்ட்ஸ்கிரீன் ஃபிலிம் இன்ஸ்டிடியூட்டில் திரைப்பட இயக்கம் மற்றும் திரைக்கதையைப் படிக்கும் இறுதியாண்டு முதுகலை மாணவர். அதேசமயம், புல்கிட் சுரானா, புது தில்லியைச் சேர்ந்த வட இந்திய மாணவர் ஆவார், இந்திய தொழில்நுட்பக் கழகத்தில் அணு இயற்பியலில் முதுகலை படித்து வருகிறார்.


 சித்தா ஷ்யாமிடம் கேட்டாள்: “ஏய். எங்களை ஏன் திடீரென்று இங்கே வரச் சொன்னாய் டா?”


 "ஏதேனும் முக்கியமான பிரச்சனைகள்?" என்று புல்கிட் சுரானா கேட்டார். ஷ்யாம் ஜூஸைப் பருகியபடி சிறிது நேரம் அவர்களைப் பார்த்தான். விரக்தியுடன், சித்தா அவரிடம் கேட்டார்: "ஒன்றரை மணி நேரம் பேசாமல், நீங்கள் ஜூஸைப் பருகுகிறீர்கள். நாம இங்க எவ்வளவு தூரம் டா? சொல்லு டா."


 ஷ்யாம் இப்போது ஒரு மேஜையில் கைகளை மடக்கி சித்தாவை கண்களால் பார்க்கிறான். அவனிடம், “சித்தா. உங்கள் வாழ்க்கையில் எப்போதாவது விசித்திரமான நிகழ்வுகளை நீங்கள் அனுபவித்திருக்கிறீர்களா?


 அவர் நகைச்சுவையாக கூறினார்: "ஹா. இளங்கலைப் படிப்பு நாட்களில் அனுபவம் பெற்றவர் டா. எங்கள் நண்பர்கள் சிலர் எங்களுக்கு நிறைய வேலைகளை ஏற்றி எங்களை அழுத்தி சித்திரவதை செய்தார்கள். இதைக் கேட்டு, புல்கிட் சிரித்தார், இப்போது ஷ்யாம் அவனிடம், “இதை நீ நம்புவாயா இல்லையா என்று எனக்குத் தெரியாது. நேற்று எனது இயற்பியல் ஆய்வகத்தில் ஒரு திட்டப்பணிக்காக பணிபுரிந்தபோது எனக்கு ஒரு வித்தியாசமான அனுபவம் கிடைத்தது. ஆல்பர்ட் ஐன்ஸ்டீனின் சார்பியல் நேரக் கருத்தைப் படிக்கும் போது, ​​நான் தயாரித்த லாவெண்டர் போன்ற வாசனை, என்னை உறங்கச் செய்தது. இதன் போது, ​​ஒரு சூறாவளி நம்மைத் தாக்கப் போகிறது என்பதை அறிந்தேன், மேலும், காவியாவின் மரணம் என் மனதில் தோன்றியது. ஆய்வகத்தில் நான் கவனக்குறைவாக இருந்ததால், தவறு நடந்துள்ளது என்று நினைக்கிறேன்.


 சித்தா அவரை நம்பவில்லை, “நாங்களும் டெனெட் மற்றும் இன்செப்ஷன் டா போன்ற படங்களைப் பார்த்திருக்கிறோம். அந்த ஹீரோக்களைப் பின்பற்றி எங்களை மேலும் குழப்ப முயற்சிக்காதீர்கள். அவர் தனது நிலைமையை விளக்க முயன்றாலும், இருவரும் கோபமடைந்து, நம்ப முடியாமல் வெளியேறினர்.


 அருவருப்பான


 0 அக்டோபர் 31, 2021:


 ஷ்யாம் கணித்தபடி, மைண்ட்ஸ்கிரீன் ஃபிலிம் இன்ஸ்டிடியூட்டில் உள்ள நியூஸ் சேனலில் வர்தா புயல் பற்றிய செய்திகளைப் பார்க்கிறார் சித்தா. புல்கிட் சுரானாவும் இதே செய்தியைப் பற்றி அறிந்து கொள்கிறார். கனமழை காரணமாக ஷ்யாமின் கல்லூரிக்கு விடுமுறை அறிவிக்கப்பட்டது. ஷ்யாம் முன்னறிவித்தபடி, அவனது தந்தை அவனை அழைத்து மீனாட்சிபுரத்தைத் திரும்பக் கேட்கிறார். அவர் சபரி விரைவு வண்டியில் டிக்கெட் முன்பதிவு செய்துவிட்டு மாலை 4:30 மணியளவில் சித்தாவின் பைக்கில் சென்னை சென்ட்ரல் ஸ்பாட்டுக்கு விரைந்தார், அங்கு காவியா பேருந்து நிறுத்தம் அருகே சூட்கேஸுடன் நிற்பதைக் கண்டார்.


 அவள் ஒரு கருப்பு கண்ணாடி அணிந்திருக்கிறாள், அவளுடைய அழகான தோற்றம் மற்றும் முகபாவனைகளுடன் அழகாக இருக்கிறாள். கருமேகங்களும் காற்றும் சூழ, அவள் சிவப்பு நிற புடவை அணிந்து நிறுத்தத்தின் மையத்தில் நிற்கிறாள். அவளைப் பார்த்த ஷ்யாம் அவளைச் சந்திக்கிறான். அவள் அவனைப் பார்த்ததும் உற்சாகமாக உணர்கிறாள்.


 உணர்ச்சிவசப்பட்டு, மகிழ்ச்சியாக உணர்ந்த காவியா, ஷ்யாமைத் தழுவி, “எப்படி இருக்கிறாய் ஷ்யாம்?” என்று கேட்டாள்.


 “நான் நலமாக இருக்கிறேன் காவியா. நேரம் மெதுவாக நகர்கிறது, ஆனால் விரைவாக செல்கிறது. வேகமாக வா. மழை வந்தால் இங்கிருந்து போக முடியாது. சித்தாவின் வாடகை வீட்டிற்கு பைக்கில் அழைத்துச் செல்கிறான். புல்கிட் இப்போது ஷ்யாமை இன்னும் அதிகமாக நம்புகிறார் மற்றும் காவியா தனது விசித்திரமான அனுபவத்தை வெளிப்படுத்தினார், இது அவரை அந்த இடத்திற்குச் சென்று விபத்தில் இருந்து காப்பாற்றத் தூண்டியது.


 இப்போது, ​​ஷ்யாம் தனது பேராசிரியர் ராம் மோகனைச் சந்திக்கிறார், அவரிடம் அவர் கூறுகிறார்: “சார். ஆய்வகத்தில் சரியாக என்ன நடந்தது என்று நான் ஆரம்பத்தில் சொல்லவில்லை. ஆனால், அங்கு நடந்ததை இப்போது சொல்கிறேன் சார்” என்றார். அவர் லாவெண்டரைப் பற்றி வெளிப்படுத்துகிறார், அவர் கால மாற்றங்களை அனுபவிப்பதற்காக "அதிசயம்" என்று பெயரிட்ட திட்டத்திற்கு அவர் தயாரித்துள்ளார்.


 பொது அலகுகள் சட்டத்தைப் பயன்படுத்தி ஷ்யாம் தயாரித்த சூத்திரங்கள் மற்றும் வரைவுகளையும் திட்டத்திற்கான மாற்றங்களையும் ராம் பார்க்கிறார். முயற்சிக்காக அவரைப் பாராட்டினாலும், ராம் மோகன் அவரிடம், “ஷ்யாம். கடவுளின் முடிவு காரணமாக, இந்த விசித்திரமான முடிவை நீங்கள் அனுபவித்திருக்கிறீர்கள். இது உண்மையில் நேர சார்பியல் கொள்கை."


 “கால சார்பியல் கொள்கை சார்? என்று கேட்டார் ஷியாம் கேசவன்.


 "ஆம். அவரது கொள்கையின்படி, ஒவ்வொரு குறிப்பு அமைப்புக்கும் (ஒருங்கிணைப்பு அமைப்பு) அதன் சொந்த குறிப்பிட்ட நேரம் உள்ளது; கால அறிக்கை எந்தக் குறிப்புக் குழுவைக் குறிப்பிடுகிறதோ அதைக் குறிப்பிடும் வரையில், ஒரு நிகழ்வின் நேரத்தைக் குறிப்பிடுவதில் எந்த அர்த்தமும் இல்லை. பேராசிரியர் ராம் மோகன் சொன்னார், இப்போது, ​​ஷ்யாம் அவரிடம், "அப்படியானால், இது காலமாற்றம் என்று அழைக்கப்படுகிறது, சரியா சார்?"


 சிரித்துக்கொண்டே பேராசிரியர் ராம் மோகன், “மாற்றம் என்பது வேறு. இப்போது நீங்கள் அனுபவிக்கும் பிரச்சனை, 'நேரம்-பாய்ச்சல்' என்று அழைக்கப்படுகிறது.


 ராம் மோகனின் மனைவி அவரை அழைத்ததால், அவர் ஷ்யாமை நடுவழியில் விட்டுவிட்டு, குழப்பத்துடன் அமர்ந்து, அவரது நிலைமைக்கான தீர்வைக் கண்டுபிடிக்க அலைகிறார். இதற்கிடையில், நேரம் ஏற்கனவே மாலை 6:30 மணி என்பதை உணர்ந்த ஷ்யாம், காவியாவுடன் தனது சொந்த ஊரான மீனாட்சிபுரத்திற்குச் செல்ல முடிவு செய்கிறார்.


 சித்தாவின் வீட்டில் தங்கியிருந்தபோது, ​​காவியா இருவரிடமும் கூறினார்: “உண்மையில் நான் உங்களைச் சந்திக்க இங்கு வந்தேன், ஷ்யாமும் புல்கிட்டும் மட்டுமே. இப்போது, ​​சபரி எக்ஸ்பிரஸில் ஷியாமுடன் நானும் கோயம்புத்தூர் செல்கிறேன்.


 இரவு 8.30 மணியளவில் சென்னை சென்ட்ரல் வந்து ரயிலில் அமர்ந்தனர். ஷ்யாம் தனது தந்தை கிரிஷராஜிடம், மீனாட்சிபுரத்திற்குத் திரும்பி வருவதாகத் தெரிவிக்கிறார், அவர் தனது மகன் வருவதைப் போல மகிழ்ச்சியுடன் வீட்டில் பொருட்களைத் தயார் செய்கிறார். ரயிலில் அமர்ந்ததும் காவியா ஷ்யாமிடம் கேட்டாள், “உன் அப்பா ஷியாம்? அவர் இன்னும் திருச்சியில் உள்ள நேஷனல் இன்ஸ்டிடியூட் ஆப் டெக்னாலஜியில் பணிபுரிகிறாரா?


 “ஆமாம், காவியா. அவர் தொழில்துறை உளவியல் கற்பிக்கும் பேராசிரியராக பணிபுரிகிறார். அவரை மட்டும் இன்ஸ்பிரேஷன் பண்ணி, சென்னை இன்ஸ்டிடியூட் ஆப் டெக்னாலஜியில எம்.டெக் கோர்ஸ் எடுத்தேன்” என்று ஷ்யாம் சொல்ல, அவன் சிரித்தான்.


 "சரி. உன்னை பற்றி என்ன? இப்போது என்ன செய்கிறீர்கள்?” என்று ஷியாமிடம் கேட்டதற்கு காவியா பதிலளித்தார்: “நான் கோவையில் உள்ள கோவை மருத்துவக் கல்லூரியில் கார்டியாலஜி படிப்பில் முதுகலைப் படிப்பை படித்து வருகிறேன். உங்களைச் சந்திக்க முடியாமல் போனதால், டிக்கெட் புக் செய்து, புல்கித் மற்றும் சித்தாவை சந்திக்க வந்தேன். சிறிது நேரம் பேசிவிட்டு, இருக்கையில் உறங்குகிறார்கள்.


 அவரது வீட்டை அடைந்த ஷ்யாம், அவரது தந்தை, தாய் மற்றும் உறவினர்கள் அடங்கிய அவரது குடும்ப உறுப்பினர்களைச் சந்தித்து, அவரை அன்புடன் வரவேற்கிறார். அவரது தாயார் சரிதா ஒரு புறம்போக்கு, ஆனால் கீழ்ப்படிதல் மற்றும் அன்பான பெண்மணி, அனைவரையும் கவனித்துக்கொள்கிறார். ஆல்பர்ட் ஐன்ஸ்டீனின் டைம் ரிலேட்டிவிட்டி கான்செப்ட் படிப்பின் போது, ​​தனது தந்தையை தனிப்பட்ட முறையில் சந்தித்த ஷ்யாம், கல்லூரியில் நடந்த வினோதமான நிகழ்வுகளைப் பற்றிச் சொல்கிறார்.


 சிறிது நேரம் நின்று அப்பாவிடம் கேட்டான் ஷ்யாம்: “அப்பா. என் சக்தியின் புதிருக்கு என்ன தீர்வு?"


 சிறிது நேரம் யோசித்த கிருஷ்ணராஜ், “மகனே. நீங்கள் வெப்ப இயக்கவியலின் இரண்டாம் விதியைப் பின்பற்ற வேண்டும்.


 அவர் குழப்பமடைந்த நிலையில், கிருஷ்ணராஜ் அவரிடம் கூறுகிறார்: “இதன் பொருள் கொடுக்கப்பட்ட இயற்பியல் செயல்முறைக்கு, அமைப்பு மற்றும் சுற்றுச்சூழலின் ஒருங்கிணைந்த என்ட்ரோபி செயல்முறையை மாற்றியமைக்க முடிந்தால் நிலையானதாக இருக்கும்.”


 ஷ்யாமும் அவனது தந்தையும் இப்போது Sf=Si(ரிவர்சிபிள் செயல்முறை) என்ற சூத்திரத்தைப் பயன்படுத்தி, அவனது உறவினருக்குத் தெரியாமல் ஒரு மருந்தைத் தயாரிக்கிறார்கள். இப்போது, ​​ஷ்யாமை ஒரு படுக்கையில் படுக்க வைத்துவிட்டு, “மெதுவாக கண்ணை மூடு” என்று சொல்லி, அவனது இடது கையில் மருந்தை ஊசி மூலம் செலுத்துகிறான்.


 நான்கு நாட்களுக்கு முன்பு சென்னை சென்ட்ரலில் ஷியாம் பின்னோக்கி குதிக்கிறான், அங்கே அவனும் காவியாவும் ரயிலை நோக்கி நடந்து கொண்டிருந்தனர். அவள் திடீரென்று நின்று சொல்கிறாள்: “ஷ்யாம். நான் உங்களுடன் தனிப்பட்ட முறையில் பேச வேண்டும்.


 அவன் தயக்கத்துடன் சம்மதித்து அவளுடன் அருகில் உள்ள கடைக்கு செல்கிறான், அங்கு காவியா கூறினாள்: “ஷ்யாம். எங்கள் கல்லூரி நாட்கள் உங்களுக்கு நினைவிருக்கிறதா?


 ஷ்யாம் தனது கல்லூரி நாட்களின் மறக்கமுடியாத தருணங்களை நினைவு கூர்ந்தார், அங்கு அவர் தனது வாழ்க்கையின் ஒவ்வொரு அழகான தருணங்களையும், ஆதரவாகவும் உதவியாகவும் இருந்த தனது நண்பர்களுடன் மகிழ்ச்சியாக, ரசித்து, கைப்பற்றினார். அவர் தனது நண்பர்களை மதிக்கும் விதம், கடினமான சூழ்நிலைகளை அவர் கையாண்ட விதம் அனைத்தும் அவரது வெளிச்சத்திற்கு வருகிறது. இப்போது, ​​காவியா அவனிடம் கேட்டாள்: “அது சரி ஷ்யாம்? வேறு எந்த மறக்கமுடியாத தருணங்களையும் நீங்கள் உணரவில்லையா? எனது பிறந்தநாளின் போது மகிழ்ந்த தருணங்கள் உங்களுக்கு நினைவில் இல்லையா?


 அவளது பிறந்தநாளில் தானும் காவியாவும் எப்படி மகிழ்ச்சியில் மகிழ்ந்தோம் என்பதையும், அவளது சகோதரன் இதைப் பார்த்து கோபமடைந்ததையும் ஷ்யாம் நினைவு கூர்ந்தார். அவர் சித்தா மற்றும் புல்கிட் ஆகியோருடன் துரத்தப்பட்டார். இப்போது, ​​அவர் கூறுகிறார்: “அந்த காவியாவை நான் எப்படி மறப்பேன்? இது மறக்க முடியாத நிகழ்வு அல்லவா?”


 காவியா இப்போது தன் நாட்குறிப்பையும் மலரையும் கொடுத்துவிட்டு கோபமாகப் போகிறாள். ஷ்யாம் அவளது நாட்குறிப்பைப் படிக்கிறாள், அங்கு அவள் ஷ்யாமை எவ்வளவு நேசித்தாள் என்பதை அவள் சித்தரித்தாள். அவள் வழியை மேலும் சித்தரித்தாள், மக்கள் மீதான அவனது பொறுப்பையும் அக்கறையையும் கண்டு அவள் தோழிகளுடன் அவனைப் பின்தொடர்ந்தாள்.


 “நான் கடிகாரத்தைத் திருப்பி விரைவில் உன்னைக் கண்டுபிடிக்க விரும்புகிறேன், அதனால் நான் உன்னை நீண்ட காலம் நேசிக்கிறேன் ஷ்யாம். நீங்கள் ஒரு பெரிய மனிதர். காவியா டைரியில் எழுதியுள்ளார், இது ஷ்யாமை அழ வைக்கிறது, மேலும் அவர் தனது தொலைபேசி கேமராவைப் பார்த்து தனக்குத்தானே இவ்வாறு கூறுகிறார்: “தனிப்பட்ட முறையில், என்னிடம் ஒரு சிறந்த காதல் கதை உள்ளது. சிறுவயதில் இருந்தே காவியாவுடன் நெருக்கமாக இருந்தும் இதை நான் உணரவில்லை. நான் எவ்வளவு பெரிய முட்டாள்!”


 கேமராவைப் பார்க்கும்போது, ​​ரயிலின் சத்தம் கேட்டு ஷ்யாம் வேகமாக ஓடிவந்து ரயிலின் உள்ளே சென்று கதவுக்குப் பக்கத்தில் நின்றான். காவியா அவனைப் பார்த்து “என்னுடைய டைரியில் உள்ள நிகழ்வுகளைப் படியுங்கள்” என்று கேட்டாள்.


 ஷ்யாம் சில உணர்ச்சிப் பார்வையுடனும் கண்ணீரோடும் அவளிடம் கேட்டான்: “என்னை காதலிக்க வைத்தது காவியா? எனக்கு வெவ்வேறு இலக்குகள் இருந்தன. நீங்களும் வெவ்வேறு இலக்குகளை அடைய வேண்டும். ஆனாலும், என்னைப் போன்ற முட்டாள் மீது காதல் கொண்டேன். ஏன்?"


 அவள் பதிலளிப்பாள், “வாழ்க்கையின் உயர்ந்த மகிழ்ச்சி, ஒருவர் ஷ்யாமை நேசிக்கிறார் என்ற நம்பிக்கையில் உள்ளது. இருந்தாலும் நீ ஒரு நல்ல பையன். உதவி செய்யும் போக்கு, எதையாவது சாதிக்க வேண்டும் என்ற மன உறுதியும், உங்களின் அர்ப்பணிப்பும் என்னை உன்னுடன் விழ வைத்தது. நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்." அவன் அவளைத் தழுவி, காவியா அவனிடம் கூறினாள்: “ஷ்யாம். ஒரு மணி நேர நேரத்தை வீணடிக்கத் துணிந்த ஒரு மனிதன் வாழ்க்கையின் மதிப்பைக் கண்டுபிடிக்கவில்லை. எனவே, இனிமேல் உங்கள் நேரத்தை வீணடிக்க முயற்சிக்காதீர்கள்.


 ஷ்யாம் சிரித்துக் கொண்டே சொன்னான்: “சரி. சிறுவயதில் இருந்தே தினமும் என் வேலையைத் திட்டமிடுகிறேன். ஏனெனில், ஒரு அங்குல நேரம் என்பது ஒரு அங்குல தங்கம், ஆனால் அந்த அங்குல நேரத்தை ஒரு அங்குல தங்கத்தால் வாங்க முடியாது.


 ஷ்யாமும் காவியாவும் கோயம்புத்தூரை அடைகிறார்கள். அவர் தனது உறவினர்களைச் சந்திக்கிறார், சில நாட்களுக்குப் பிறகு, அவர்களின் உறவு வலுவடைகிறது. டெக் 12 இல் ஷியாமின் திட்டம் ஒரு MNC நிறுவனத்திற்கு அங்கீகரிக்கப்பட்டது மற்றும் இன்ஃபோசிஸால் வேலை வழங்கப்படுகிறது. காவியாவின் குடும்பம் அவர்களின் காதலைப் பற்றி அறிந்தது மற்றும் அவரது சகோதரர் ஜாதி வேறுபாட்டைக் காரணம் காட்டி அவரது உறவை கடுமையாக மறுக்கிறார்.


 ஷியாமைத் தனிப்பட்ட முறையில் சந்தித்து, அவர் கூறினார்: “டிடியனைப் பற்றி யாரும் அதிகம் கவலைப்படுவதில்லை, அவருடைய பெயரைப் பற்றி எப்போதும் ஒரு விசித்திரமான முணுமுணுப்பு மட்டுமே உள்ளது, அதாவது அவர் தங்களை விட பெரியவர் என்று எல்லா பெரிய மனிதர்களின் ஆழமான சம்மதம், ஷ்யாம். எனவே, என் சகோதரியைத் தவிர்க்க முயற்சி செய்யுங்கள், அது உங்களுக்கு நல்லது.


 இருப்பினும், ஷ்யாம் மறுத்து, அவர்களுக்கிடையேயான சண்டை அவர்களின் குடும்பத்திற்கு இடையே பெரும் சண்டைக்கு வழிவகுக்கிறது. ஷ்யாம் இப்போது தன் தந்தையின் வீட்டிலிருந்து எழுந்தான், "தன்னை மிகவும் நேசித்த பெண்ணைக் கண்டுபிடிப்பதற்காக அவன் மீண்டும் காலச்சுவட்டில் சிக்கினான்" என்பதை அவன் உணர்ந்தான்.


 அவன் காவியாவை தொடர்பு கொண்டு கேட்டான்: “காவியா. எங்கே இப்போது நீங்கள்?"


 “நான் சிங்காநல்லூரில் தான் இருக்கிறேன் ஷ்யாம். பூங்கா தோட்டத்திற்கு அருகில்." காவியா சொன்னாள், ஷ்யாம் அவனது KTM டியூக் பைக்கில் அங்கு செல்லத் தயாராகிறான், அவனது தந்தை நிறுத்தியிருந்தாலும், அவன் ஓய்வெடுக்கும்படி வற்புறுத்துகிறான்.


 தோட்டத்தில் அவளை நேருக்கு நேர் சந்திக்கிறான். காவியா அவனை முறைத்துப் பார்க்கிறாள், அவளுக்கு பரிசாக வழங்க அவன் டிரான்ஸ்சென்ட் ஹெட்ஃபோனை எடுத்துக் கொண்டான். அவள் அவனிடம் “ஏன் இந்த பரிசு ஷ்யாம்?” என்று கேட்டாள்.


 "ஏனென்றால், நான் உன்னை நேசிக்கிறேன். ஒருவரின் எண்ணங்களில் காதல் கொள்வது- மிக நெருக்கமான, அற்புதமான காதல், காவியா. என் காதலுக்கு வானத்தைப் போல நீல நிற கண்கள் உள்ளன. குறிப்பிடத்தக்க விஷயங்கள் அனைத்தும் வியக்கத்தக்க வகையில் எளிமையானவை, கண்டுபிடிக்க கடினமாக இருந்தாலும். நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்." ஷ்யாம் சொன்னது போல், கண்ணீருடன் உணர்ச்சிவசப்பட்டு அவனை அணைத்துக்கொண்டாள், “இத்தனை வருஷமா உன்னோட இந்த வார்த்தையை கேட்கணும் டா. இப்போது மட்டும் இதை நீங்கள் உணர்ந்தீர்களா?


 ஷ்யாம் சொன்னான்: “காவியா. தங்களுக்குள் இருக்கும் ஏதோ ஒன்று சூழ்நிலையை விட உயர்ந்தது என்று நம்பத் துணிந்தவர்களால் தவிர, அற்புதமாக எதுவும் சாதிக்கப்படவில்லை.


 சிறிது நேரம் நிறுத்திவிட்டு, காவியா ஷ்யாமிடம் கேட்டாள்: “அண்ணன் திருமணத்தை எதிர்த்தால், நீ என்ன செய்வாய் டா?”


 “காவியா. அன்பு என்பது மனித உயிர்ச்சக்தியின் அற்புதமான தூண்டுதலாகும், இது மற்றவரை நோக்கிச் செல்வதற்கு இயற்கை எவருக்கும் வழங்குகிறது. எனவே, எங்கள் உறவை எனது குடும்பத்தினர் எதிர்த்தாலும் நான் உறுதியாக நிற்பேன். இருவரும் ஒருவரையொருவர் தழுவி, உதடு முத்தத்தைப் பகிர்ந்து கொண்டனர். அவற்றின் இடத்திற்கு அருகிலுள்ள மலர்கள் மகிழ்ச்சியடைகின்றன. சில மணிநேரங்களுக்குப் பிறகு, காவியாவும் ஷ்யாமும் தங்கள் கைகளைப் பிடித்துக்கொண்டு பூங்காவிலிருந்து நடக்கிறார்கள். அவன் அவளை தனது KTM பைக்கில் சவாரிக்கு அழைத்துச் செல்கிறான்.


 எபிலோக்:


 “உண்மையான காதலுக்கு நேரமோ இடமோ கிடையாது. இது தற்செயலாக, இதயத் துடிப்பில், ஒரே ஒளிரும், துடிக்கும் தருணத்தில் நிகழ்கிறது.


 - சாரா டெசன்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Romance