anuradha nazeer

Drama

5.0  

anuradha nazeer

Drama

அல்லாஹ்

அல்லாஹ்

2 mins
556


ஒரு கொள்ளைக்காரன் ஒரு நாள் இரவு மாலிக் பின் தினாரின் வீட்டின் சுவரை அளந்து உள்ளே செல்ல முடிந்தது. வீட்டிற்குள் ஒருமுறை, திருடத் தகுதியற்ற எதையும் காணாத திருடன் ஏமாற்றமடைந்தான். மாலிக் தொழுகை செய்வதில் மும்முரமாக இருந்தார். அவர் தனியாக இல்லை என்பதை உணர்ந்த அவர், விரைவில் தனது ஜெபத்தை முடித்துக்கொண்டு திருடனை எதிர்கொள்ள திரும்பினார்.


அதிர்ச்சி அல்லது பயத்தின் எந்த அறிகுறிகளையும் காட்டாமல், மாலிக் அமைதியாக வாழ்த்துக்களைத் தெரிவித்துக் கொண்டார், என் சகோதரரே, அல்லாஹ் உன்னை மன்னிக்கட்டும். நீ என் வீட்டிற்குள் நுழைந்தாய், எடுத்துக்கொள்ளத்தக்கது எதுவுமில்லை, ஆனாலும் நீங்கள் சில நன்மைகளை எடுத்துக் கொள்ளாமல் வெளியேற விரும்பவில்லை. .


வேறொரு அறையில் சென்று தண்ணீர் நிரம்பிய குடத்துடன் திரும்பி வந்தான். அவர் களவுக்காரனின் கண்களைப் பார்த்து,


வஞ்சகத்தை உருவாக்கி, இரண்டு அலகுகள் பிரார்த்தனை செய்யுங்கள், ஏனென்றால் நீங்கள் அவ்வாறு செய்தால், நீங்கள் ஆரம்பத்தில் முயன்றதை விட பெரிய புதையலுடன் என் வீட்டை விட்டு வெளியேறுவீர்கள்.


மாலிக்கின் பழக்கவழக்கங்கள் மற்றும் சொற்களால் தாழ்த்தப்பட்ட திருடன், ஆம், அது உண்மையில் ஒரு தாராளமான சலுகை என்றார்.


வஞ்சகத்தைச் செய்தபின், இரண்டு அலகுகள் பிரார்த்தனை செய்தபின், கொள்ளையர், ஓ மாலிக், நான் சிறிது நேரம் தங்கியிருந்தால் நீங்கள் கவலைப்படுவீர்களா, ஏனென்றால் நான் இன்னும் இரண்டு அலகுகள் பிரார்த்தனை செய்ய தங்க விரும்புகிறேன்?


மாலிக், நீங்கள் இப்போது செய்ய எந்த அளவிலான பிரார்த்தனைக்காக அல்லாஹ் கட்டளையிடுகிறேனோ என்று கூறினார்.


திருடன் இரவு முழுவதும் மாலிக் வீட்டில் கழித்தார். அவர் காலை வரை தொடர்ந்து ஜெபம் செய்தார். பின்னர் மாலிக், இப்போதே விட்டுவிட்டு நன்றாக இருங்கள் என்றார்.


ஆனால் வெளியேறுவதற்குப் பதிலாக, திருடன், நான் உன்னுடன் இன்று இங்கே தங்கியிருந்தால் நீங்கள் கவலைப்படுவீர்களா, ஏனென்றால் நான் நோன்பு நோற்க ஒரு எண்ணம் செய்திருக்கிறேன்?


நீங்கள் விரும்பும் வரை இருங்கள் என்று மாலிக் கூறினார்.


கொள்ளைக்காரன் பல நாட்கள் தங்கியிருந்து, ஒவ்வொரு இரவின் பிற்பகுதியிலும் பிரார்த்தனை செய்து பகலில் உண்ணாவிரதம் இருந்தான். அவர் இறுதியாக வெளியேற முடிவு செய்தபோது, ​​ஓ மாலிக், என் பாவங்களுக்காகவும், எனது முந்தைய வாழ்க்கை முறைக்காகவும் மனந்திரும்ப ஒரு உறுதியான தீர்மானத்தை நான் செய்துள்ளேன் என்று கொள்ளையன் சொன்னான்.


அது அல்லாஹ்வின் கையில் உள்ளது என்று மாலிக் கூறினார்.


அந்த மனிதன் தனது வழிகளைச் சரிசெய்து, அல்லாஹ்வுக்கு நீதியும் கீழ்ப்படிதலும் கொண்ட வாழ்க்கையை நடத்தத் தொடங்கினான். பின்னர், அவர் மற்றொரு கொள்ளைக்காரரைக் கண்டார், அவர் உங்கள் புதையலைக் கண்டுபிடித்தீர்களா?


அதற்கு அவர், என் சகோதரரே, நான் கண்டுபிடித்தது மாலிக் பின் தினார். நான் அவரிடமிருந்து திருடச் சென்றேன், ஆனால் அவர்தான் என் இதயத்தைத் திருடிவிட்டார். நான் அல்லாஹ்விடம் மனந்திரும்பினேன், நான் வாசலில் (அவனுடைய) கருணை மற்றும் மன்னிப்பு) அவருடைய கீழ்ப்படிதலான, அன்பான அடிமைகள் அடைந்ததை நான் அடையும் வரை.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Drama